Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Hà Nội Uy Tín Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Niềng răng là dịch vụ chỉnh nha đi kèm chi phí khá cao. Bởi thế, để giúp giảm thiểu nỗi lo về tài chính cho khách hàng, nhiều phòng khám nha khoa đã triển khai các chương trình trả góp với những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây, các bạn có thể tham khảo 10 địa chỉ niềng răng trả góp uy tín, được khách hàng lựa chọn hàng đầu trong thời gian qua.

Gợi ý 10 địa chỉ niềng răng trả góp Hà Nội uy tín, chi phí ưu đãi nhất

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng đi kèm với những mức giá khác nhau. Chi phí cho một ca niềng răng thường từ vài chục triệu đồng cho đến hàng trăm triệu đồng. Bởi thế, không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để chi trả ngay khi thực hiện. Với chính sách niềng răng trả góp, vấn đề này sẽ được giải quyết hiệu quả tối ưu. Cùng tham khảo một số địa chỉ đang hỗ trợ khách hàng trong việc trả góp khi niềng răng dưới đây, bạn sẽ có được quyết định tốt nhất cho bản thân mình.

1. ViDental Clinic – địa chỉ niềng răng trả góp chất lượng

Nha khoa uy tín sẽ mang đến bạn sự an tâm về hiệu quả cũng như xóa bỏ mọi lo lắng về biến chứng sau niềng. Hiện nay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số nha khoa uy tín trên thị trường, trong đó nổi bật nhất phải kể đến đầu tiên là ViDental Clinic. ViDental Clinic là địa chỉ nha khoa đã thực hiện niềng thành công cho hơn 5000+ khách hàng và nhận về những đánh giá tích cực, hài lòng nhờ những điều tuyệt vời sau đây: 

Áp dụng công nghệ niềng Vi-Smile hiện đại nhất

Hiện nay tại ViDental Clinic, công nghệ niềng mới nhất đang được áp dụng đó chính là Vi-Smile giúp tăng GẤP 3 HIỆU QUẢ NIỀNGhạn chế đến 99% biến chứng sau niềng có thể gặp phải. Sở dĩ Vi-Smile mang lại hiệu quả vượt trội là nhờ sự kết hợp của 3 công nghệ/phần mềm tân tiến nhất hiện nay như sau: 

  • iTero 5D – Công nghệ lấy mẫu hàm chỉ với 60s: iTero 5D sử dụng công nghệ nhân tạo AI, giúp hỗ trợ lấy mẫu hàm, dấu răng chính xác gấp 3 lần so với các công nghệ truyền thống. Đồng thời, quá trình này diễn ra rất nhanh, chỉ trong vòng 60s và đưa đến hình ảnh cấu trúc hàm chi tiết, rõ nét nhất. 
  • SMILECHECK – Phần mềm phân tích lộ trình niềng: Phần mềm này giúp lưu trữ thông số hàm trọn đời, tự động tính toán và đưa ra hướng dịch chuyển răng phù hợp nhất. Hơn nữa, phần mềm cũng giúp đảm bảo yếu tố tốc độ và hiệu quả cũng như hạn chế tối đa nguy cơ phải nhổ răng, giúp bác sĩ lên phác đồ niềng chính xác gần như tuyệt đối. 
  • SMILESTREAM – Công nghệ kiểm soát biến chứng niềng: SMILESTREAM giúp tầm soát xương hàm, đo lường chính xác mật độ xương cũng như mạch máu của từng vùng xung quanh răng miệng. Ngoài ra, có thể dự đoán hướng dịch chuyển của răng theo từng trường hợp cụ thể, giúp giảm thiểu những cơn đau và mang đến hiệu quả tốt nhất.    

XEM NGAY: Quy Trình Niềng Răng Chuẩn Y Khoa Tại Trung tâm ViDental Clinic

VDT-BannerNieng-220628-11-14.jpg

Hiệu quả vượt trội khi áp dụng công nghệ niềng Vi-Smile đã được chứng minh qua hàng ngàn khách hàng trải nghiệm dịch vụ niềng răng tại ViDental Clinic. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả cũng như tính an toàn khi niềng răng tại trung tâm. VDT-BannerNieng-220628-11-5.jpg

VDT-BannerNieng-220628-11-11.jpg

VDT-BannerNieng-220628-11-10.jpg

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha chuẩn Harvard, có hơn 15 năm kinh nghiệm xử lý các ca niềng khó

Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, ViDental Clinic còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha chuẩn Harvard với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ của nha khoa đã từng xử lý thành công hàng ngàn trường hợp niềng răng từ mức độ đơn giản đến phức tạp nhờ trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật chính xác và quy trình đảm bảo khoa học. 

Nhiều bác sĩ của ViDental Clinic cũng từng có cơ hội tu nghiệp tại Harvard – Trường Đại học danh giá nhất thế giới với nhiều cơ hội học hỏi, thực nghiệm những kiến thức, kỹ thuật hiện đại. Từ đó dần phát triển và hoàn thiện thêm kỹ năng, kỹ thuật chuyên sâu trong lĩnh vực chỉnh nha, đặc biệt là niềng răng. Đồng thời, các bác sĩ cũng ứng dụng những kiến thức, kinh nghiệm thu nhận được để quay trở về áp dụng vào công tác thăm khám, điều trị răng miệng cho khách hàng tại ViDental Clinic. 

VDT-PRBacsi-220730-01-1-1.jpg

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, các bác sĩ, chuyên gia tại ViDental Clinic đảm bảo lên phác đồ niềng đúng chuẩn. Bên cạnh đó có thể xác định chính xác đến hơn 90% hướng di chuyển của răng để từ đó đảm răng sau niềng sẽ vào đúng vị trí, ổn định, không xê dịch và không biến chứng. Ngoài ra, các bác sĩ luôn hiểu rõ vấn đề của từng khách hàng, từ đó điều chỉnh lộ trình và kiểm soát lực giúp mang đến hiệu quả niềng tối đa đồng thời giảm bớt những cơn đau trong quá trình niềng.

logo-png-1-70-1.jpg

Khách hàng được hưởng bảo hiểm niềng răng toàn diện, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trong vòng 12 tháng 

Niềng răng tại địa chỉ uy tín hàng đầu như ViDental Clinic, khách hàng không chỉ được cam kết về hiệu quả, tính an toàn mà còn được hưởng bảo hiểm niềng răng toàn diện. Gói bảo hiểm niềng răng tại trung tâm sẽ được áp dụng cho những đối tượng sau: 

VDT-BannerNieng-220628-11-7.jpg

Với bảo hiểm niềng răng này, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như chụp phim miễn phí, điều trị viêm lợi, viêm nha chu miễn phí, bảo hành chỉnh nha miễn phí lên tới 3 năm sau tháo niềng. Ngoài ra khi áp dụng bảo hiểm niềng răng của nha khoa, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí phát sinh khác, đồng thời được bác sĩ tư vấn, hỗ trợ trực tiếp trong suốt quá trình trước, trong và sau niềng. 

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ niềng, ViDental Clinic còn áp dụng chính sách hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trong vòng 12 tháng. Với chính sách này, nỗi lo về chi phí của khách hàng sẽ được giảm tải đáng kể, đồng thời không còn phải lo lắng về lãi suất phát sinh sau khi thanh toán toàn bộ chi phí niềng.

logo-png-18-1.jpg

Chính sách này của ViDental Clinic phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm có thu nhập khiêm tốn,…..nhằm mang đến cơ hội giúp bất kỳ ai cũng có thể sở hữu hàm răng đều – đẹp – khỏe và nụ cười tự tin sau tháo niềng. Vậy bạn còn chần chừ gì, hãy liên hệ đặt lịch thăm khám ngay với bác sĩ của ViDental Clinic để được tư vấn niềng ngay hôm nay.

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-02.gif

2. Niềng răng trả góp tại phòng khám nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Phòng khám nha khoa quốc tế Á Châu là một trong những địa chỉ thăm khám răng hàm mặt uy tín hàng đầu Hà Nội hiện nay. Phòng khám hoạt động với phương châm đề cao chất lượng dịch vụ, các trang thiết bị và tay nghề các y bác sĩ, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi ghé thăm.

Nha khoa quốc tế Á Châu là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn
Nha khoa quốc tế Á Châu là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn

Một trong những điểm nổi bật của nha khoa quốc tế Á châu là có phương thức thanh toán trả góp vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn giữa hai hình thức với lãi suất 0 % sau đây:

  • Thanh toán theo đợt: Hình thức này sẽ tặng khách hàng 10% tổng chi phí trong lần thanh toán 1. Sau đó, khách hàng được tặng 5% tổng chi phí trong thanh toán lần 2 với 50% số tiền, còn lại thanh toán trong 6 tháng tiếp theo. Tiếp theo đó, khách hàng được ưu đãi tặng 3% tổng chi phí trong thanh toán lần 3 với 1/3 chi phí, trả tiếp 1/3 chi phí trong 6 tháng tiếp theo và trả nốt 1/3 chi phí niềng răng trong 6 tháng cuối.
  • Niềng răng trả góp: Với hình thức này, khách hàng sẽ cần thanh toán trước 8 triệu, trả góp 2 triệu/1 tháng đến khi nào hoàn tất. Nếu rủ bạn bè, người thân đi kèm, Với nhóm 2 người trở lên được tặng 15% tổng chi phí. Ngoài ra, khách hàng còn có yêu đãi miễn phí lấy cao răng trong vòng 1 năm.

3. Nha khoa Paris với nhiều chi nhánh trên cả nước

Đây là một trong những phòng khám nha khoa nổi tiếng, được thành lập và đi vào hoạt động từ nhiều năm, đã kiến tạo nên nụ cười tỏa sáng cho hàng ngàn khách hàng. Ngoài chi nhánh tại Hà Nội, phòng khám nha khoa Paris còn đang phát triển nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Chính sách trả góp tại trung tâm Paris cũng vô cùng hấp dẫn như sau:

  • Với các dịch vụ như những răng mắc cài kim loại thường, mắc cài kim loại tự buộc, mắc cài sứ, khách hàng được trả trước 50% trong 10 tháng bắt đầu từ tháng thứ 2. Riêng đối với dịch vụ niềng răng trong suốt, khách hàng trả trước 70% trong 6 đến 10 tháng tùy liệu trình và bắt đầu từ tháng thứ 2. (Tuy nhiên cách thức này chỉ áp dụng với đối tượng khách hàng là sinh viên).
  • Khách hàng cũng có thể lựa chọn chính sách trả góp thông qua ngân hàng với hình thức trả góp trong 12 tháng với lãi suất 0% và có cơ hội được giảm ngay 10% chi phí niềng răng.

XEM THÊM: TOP 12 Địa Chỉ Niềng Răng Tốt Nhất Ở Hà Nội

4. Phòng khám nha khoa Việt Úc

Tiếp theo, nha khoa Việt Úc là địa chỉ niềng răng trả góp có lịch sử lâu đời. Phòng khám được thành lập từ năm 2007 bởi Thạc Sĩ, Bác Sĩ Nguyễn Mạnh Phú. Đây là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa và giảng viên răng hàm mặt tại Đại học Y Hà Nội.

Bên cạnh đó, đội ngũ các bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Không khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, hoạt động với phương châm luôn tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng và coi đây là mục tiêu hàng đầu cho sự phát triển.

Nha khoa Việt Úc là một trong những nha khoa có lịch sử lâu đời
Nha khoa Việt Úc là một trong những nha khoa có lịch sử lâu đời

Tại đây thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn như như được tặng gói trắng răng tại nhà trị giá 1.500.000VND, lấy cao răng miễn phí 2 lần/1 năm, tặng bộ vệ sinh răng miệng. Bên cạnh đó, chính sách trả góp tại đây cũng vô cùng rõ ràng:

  • Khách hàng có nhu cầu trả góp thông thường, với dịch vụ niềng răng mắc cài, khách hàng phải thanh toán 50% số tiền của gói điều trị. Sau đó, số tiền còn lại sẽ được thanh toán trong 1 năm gồm 4 đợt chia thành 3 tháng thanh toán 1 lần với lãi suất 0%. Nếu lựa chọn phương thức niềng răng trong suốt, khách hàng sẽ phải thanh toán 70% số tiền. Số tiền còn lại sẽ tiếp tục được chi trả trong vòng 3 đến 6 tháng với lãi suất 0%.
  • Với những người muốn trả góp bằng thẻ tín dụng, khách hàng sẽ trả góp theo kỳ từ 3, 6, 9, 12 tháng tùy thuộc vào nhu cầu từng khách hàng. Trong trường hợp này, lãi suất vẫn được tính theo mức 0%.

ĐỪNG BỎ QUA: Danh Sách Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội tại đây!

5. Phòng khám nha khoa thẩm mỹ My Smile Đà Nẵng

My Smile là phòng khám nha khoa uy tín tại khu vực thành phố Đà Nẵng với các dịch vụ có chất lượng cao. Khi đến với phòng khám nha khoa này, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái dễ chịu như ở nhà mình.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị không ngừng đổi mới và cập nhật. Khi thăm khám tại đây, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng răng miệng chính xác và chi tiết nhất để đưa ra được những giải pháp phù hợp, chuẩn khoa học để kiến tạo nên nụ cười hoàn mỹ.

Bảng giá niềng răng của My Smile cũng được công khai và niêm yết rõ ràng. Đặc biệt quá trình thăm khám trước khi chỉnh nha sĩ được diễn ra hoàn toàn miễn phí. Với chính sách trả góp, bạn chỉ cần trả trước chỉ 2 triệu, lãi suất trả góp 0%. Chỉ sau 12 tháng niềng răng tại My Smile, bạn sẽ có những thay đổi rõ rệt với hàm răng đều đặn và nụ cười trở nên tự tin hơn.

6. Nha khoa Việt Anh với dịch vụ niềng răng trả góp giá rẻ

Phòng khám nha khoa Việt Anh là địa chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại và các kỹ thuật nhưng răng đạt chuẩn quốc tế. Tất cả những yếu tố này sẽ giúp bạn tái tạo nụ cười tự tin và rạng rỡ.

Phòng khám nha khoa Việt Anh thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi giảm giá 20 % khi khách hàng thăm khám tại đây. Về chi phí niềng răng trả góp, bạn chỉ cần chi trả từ 1-2 triệu/tháng, tạo điều kiện tài chính cho bạn được dễ dàng. Đến với nha khoa Việt Anh, bạn sẽ đạt được thẩm mỹ cao với nụ cười tự nhiên, chân thật được bảo tồn tối đa.

Nha khoa Việt Anh được đầu tư trang thiết bị hiện đại, phục vụ thăm khám cho khách hàng
Nha khoa Việt Anh được đầu tư trang thiết bị hiện đại, phục vụ thăm khám cho khách hàng

7. Nha khoa Thanh Tâm Đà Nẵng

Nha khoa Thanh Tâm là một trong những phòng khám nha khoa niềng răng đạt chuẩn quốc tế tại khu vực Đà Nẵng. Không gian phòng khám được thiết kế hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ có ý bác sĩ là những người có nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.

Phòng khám cũng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và công nghệ tối tân bậc nhất. Khi thăm khám, niềng răng, khách hàng sẽ được các bác sĩ lên phác đồ điều trị rõ ràng và minh bạch. Quá trình thực hiện cũng đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng giúp khách hàng sớm có được hàm răng đều chuẩn như ý muốn.

Nha khoa còn có chương trình trả góp 0% lãi suất, chi trả phí niềng theo tháng cực ưu đãi cho khách hàng.

8. Phòng khám Peace Dentistry TPHCM

Phòng khám nha khoa Peace Dentistry là địa chỉ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chữa trị các bệnh răng miệng, làm đẹp hàm răng cũng như mang đến cho khách hàng một nụ cười tự tin tỏa sáng. Ưu điểm của phòng khám là sở hữu vị trí thuận lợi, giúp khách hàng có thể di chuyển dễ dàng trong suốt quá trình chăm sóc răng miệng. Bên cạnh đó, không gian phòng khám khá rộng rãi, thoáng mát với hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại và thường xuyên được nâng cấp.

Với dịch vụ chỉnh hình thẩm mỹ toàn bộ hàm răng, phòng khám luôn cam kết áp dụng quy trình đảm bảo tiêu chuẩn y khoa. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại đây luôn hết lòng chăm sóc, hỏi han khách hàng, giúp khách hàng yên tâm điều trị.

Khi lựa chọn đường răng trả góp tại đây, các bạn có thể lựa chọn giữa hai phương thức khác nhau:

  • Hình thức thứ nhất: Trả góp từ lãi suất 0% với kỳ hạn từ 6 tháng – 24 tháng thông qua 24 ngân hàng khác nhau. Với hình thức này, khách hàng không cần thanh toán trước và cũng không chịu các khoản phí trả góp nào do Peace Dentistry hỗ trợ hoàn toàn cho khách hàng về lãi suất và phí trả góp,
  • Hình thức thứ hai: Thanh toán theo tiến độ điều trị với khoản thanh toán trước là 50% sau khi hoàn thành việc đeo mắc cài. Tiếp đó, 50% chi phí còn lại sẽ được thanh toán đến khi hoàn thành niềng răng với khoản chi phí thanh toán vài trăm ngàn mỗi tháng (khách hàng cần thanh toán lúc đi tái khám).

THAM KHẢO NGAY: Danh sách 12+ Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM

Phòng khám nha khoa Peace Dentistry được đầu tư lớn về hệ thống trang thiết bị nha khoa
Phòng khám nha khoa Peace Dentistry được đầu tư lớn về hệ thống trang thiết bị nha khoa

9. Niềng răng tại trung tâm Kim với hình thức trả góp đa dạng

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa với nhiều cơ sở tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu. Chính sách niềng răng trả góp tại phòng khám là hình thức liên kết với các ngân hàng. Khi muốn sử dụng dịch vụ này tại trung tâm Kim, các bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán theo các kỳ hạn gồm 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng. Cụ thể:

  • Đợt 1: Khách hàng sẽ phải thanh toán tối thiểu 30 % chi phí niềng răng.
  • Đợt 2: Khách hàng tiếp tục thanh toán 30 % chi phí trong thời gian từ 3 đến 6 tháng kể từ lần đầu.
  • Đợt 3: Khách hàng thanh toán 20 % chi phí trong thời gian từ 3 đến 6 tháng kể từ lần đầu.
  • Đợt 4: Khách hàng thanh toán 20 % còn lại trong thời gian từ 3 đến 6 tháng kể từ lần đầu.

Tuy nhiên để có thể trả góp khi niềng răng, các bạn cần phải có thẻ tín dụng được phát hành bởi một trong những ngân hàng đã liên kết với nha khoa Kim.

10. Nha khoa Asia TPHCM

Nếu muốn niềng răng trả góp tại trung tâm Asia, hiện nay phòng khám này đang triển khai nhiều loại mắc cài có chính sách trả góp gồm: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mắc cài sứ. Chính sách trả góp ở phòng khám rất phù hợp cho những người là học sinh, sinh viên, lao động có thu nhập thấp.

Chính sách niềng răng tại trung tâm Asia sẽ giúp khách hàng chia nhỏ số tiền cần phải chi trả cho toàn bộ quá trình điều trị. Đặc biệt trong sức quá trình thực hiện, phòng khám luôn đảm bảo giữ nguyên chi phí như thỏa thuận ban đầu không phát sinh thêm chi phí mới.

Nha khoa Asia là một trong những địa chỉ tin cậy tại TP HCM
Nha khoa Asia là một trong những địa chỉ tin cậy tại TP HCM

Hiện nay, chính sách trả góp tại trung tâm Asia gồm các loại như sau:

  • Hình thức 1: Với hình thức này, khách hàng có thể tiến hành trả góp thông qua ngân hàng liên kết với phòng khám. Trong trường hợp này, ngân hàng có thể giúp bạn hỗ trợ chi phí vay để niềng răng, chi phí trả trước ban đầu sẽ tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Sau đó, số tiền còn lại bạn có thể thanh toán từ 3 tháng, 6 tháng hoặc 9 tháng với lãi suất phù hợp.
  • Hình thức 2: Đây là hình thức trả góp trực tiếp tại trung tâm. Với hình thức này, khách hàng sẽ cần phải trả trước 30 % tổng chi phí của việc niềng răng. Sau đó, chi phí còn lại cũng được chia đều và chi trả theo định kỳ từ 3 đến 9 tháng. Khi niềng răng trả góp trực tiếp với phòng khám nha khoa, bạn sẽ được ưu đãi 0 % lãi suất.

BẠN CÓ BIẾT: Niềng Răng Ở Đâu Tốt Nhất TPHCM? Khám phá ngay tại đây!

Những lưu ý cần nhớ khi niềng răng trả góp

Khi thực hiện những ra trả góp, các bạn cần phải lưu ý đến một số điều quan trọng sau đây:

  • Xác định chính xác tình trạng răng miệng: Bạn cần thăm khám tại các phòng khám nha khoa, cơ sở y tế để được kiểm tra, xác định đúng tình trạng răng miệng hiện tại trước khi niềng răng. Từ đây bạn sẽ lựa chọn được phác đồ điều trị phù hợp nhất.
  • Lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín: Một phòng khám uy tín với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao sẽ mang đến quá trình niềng răng an toàn, hạn chế đau đớn, tránh những nguy cơ biến dạng khuôn mặt, giúp bạn có được hiệu quả niềng răng như ý muốn.
  • Tìm hiểu kỹ các khoản chi phí đi kèm: Bên cạnh chi phí niềng răng trả góp, các bạn cần lưu ý đến các khoản phụ Phụ phí hoặc chi phí cho các khí cụ đi kèm ngoài gói niềng răng.

Như vậy, các bạn vừa cùng tham khảo những địa chỉ niềng răng trả góp uy tín hàng đầu hiện nay. Đây là chính sách ưu đãi của các phòng khám nha khoa giúp giảm nỗi lo về chi phí của khách hàng khi thực hiện. Do đó, các bạn hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về hình thức trả góp để có được sự lựa chọn tốt nhất.

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM:

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Khi tìm kiếm đơn vị niềng răng uy tín, bạn cần chú ý đến các tiêu chí quan trọng như giấy phép hoạt động, số lượng ca niềng răng thành công, và chuyên sâu về niềng răng.

  • Một số địa chỉ uy tín ở Hà Nội bao gồm Nha Khoa ViDental Clinic, Nha khoa Sunshine Dental, và Nha khoa Quốc tế Tâm An (Serenity).
  • Ở TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể xem xét Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM, Bệnh viện thẩm mỹ - răng hàm mặt WorldWide, và Nha khoa Peace Dentistry.
  • Đà Nẵng cũng có các lựa chọn như Nha Khoa Quốc tế My Smile, Nha Khoa A&T, và Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng.

Chuyên gia niềng răng cho biết, trẻ từ 6 tuổi trở lên có thể niềng răng và được chia thành 2 giai đoạn:

  • Từ 6 - 11 tuổi là thời điểm mọc răng vĩnh viễn, niềng răng giúp định hướng vị trí răng để các răng mọc lên được thẳng hàng, đều đẹp.
  • Từ 12 - 18 tuổi là “thời điểm vàng” để niềng răng cho trẻ vì lúc này răng vĩnh viễn đã mọc hoàn toàn, xương hàm đang phát triển, dễ dàng dịch chuyển về đúng vị trí.

Niềng răng cho trẻ càng sớm sẽ khắc phục được tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc, cải thiện lỗi phát âm, tăng thẩm mỹ khi trưởng thành. Đặc biệt niềng răng trong giai đoạn 6 - 18 tuổi còn đạt được hiệu quả nhanh chóng và hạn chế nhổ răng. 

Với thắc mắc niềng răng có phải nhổ răng không, các chuyên gia cho biết khi niềng răng KHÔNG BẮT BUỘC PHẢI NHỔ RĂNG. Tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định có phải nhổ bỏ răng khi chỉnh nha không.

  • Nhổ răng khi niềng nhằm mục đích tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển về đúng vị trí, tránh xô lệch răng.
  • Đối tượng cần nhổ răng trước khi niềng là: Răng hô, răng móm, sai lệch khớp cắn, răng chen chúc, khấp khểnh, răng quá nhiều.
  • Trường hợp không cần nhổ răng vẫn có thể niềng bình thường là: Khung hàm rộng, răng thưa, hàm răng đang trong quá trình phát triển.
  • Nhổ răng khi niềng không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, ngược lại còn tạo điều kiện để quá trình niềng răng đạt hiệu quả cao hơn.

Để lựa chọn được địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng ở Hà Nội, bạn cần cân nhắc các yếu tố như: đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, phương pháp niềng răng, chi phí,...vậy niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Dưới đây là top 12 nha khoa niềng răng uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn:

  1. ViDental (AIFC Chuẩn Quốc Tế)
  2. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương
  3. Phòng khám răng miệng - Bệnh viện Quân y 103
  4. Nha khoa Việt Đức
  5. Nha khoa Lạc Việt Intech
  6. Nha khoa Việt Smile
  7. Nha khoa Oze
  8. Nha khoa Win Smile
  9. Nha khoa Bảo Việt
  10. Nha khoa Thúy Đức
  11. Nha khoa Thùy Anh
  12. Nha khoa Ngân Phượng

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM là thắc mắc chung của khá nhiều người, đặc biệt là những ai đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, các tỉnh thành lân cận. Việc chỉnh nha tại các phòng khám nhỏ, không đảm bảo điều kiện vô trùng có thể gia tăng nguy cơ viêm nhiễm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về 16 địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu hiện nay tại khu vực Sài Gòn.

Răng hô là trường hợp thường gặp hiện nay, với những người có tình trạng này nên thực hiện niềng răng để cải thiện tình trạng hô. Mức giá dành cho dịch vụ này như sau:

  • Giá niềng răng hô hàm bằng mắc cài có mức giá dao động trong khoảng 18.000.000 – 115.000.000 VNĐ.
  • Giá niềng răng hô hàm trong suốt Invisalign có mức giá khoảng 80.000.000 – 120.000.000 VNĐ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 11 Bác Sĩ Trồng Răng Tốt Nhất Hà Nội Và Hồ Chí Minh
thumb
TOP 16 Địa Chỉ Hàn Răng Uy Tín Ở Hà Nội
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay
TOP 15+ Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Review Tốt
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
[CẬP NHẬT MỚI NHẤT] 10+ Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội
Top 13+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội Được Khách Hàng Đánh Giá Cao
TOP 12 Địa Chỉ Chụp X-quang Răng Ở Hà Nội Uy Tín
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309