So Sánh Răng Sứ Katana Và Venus Có Gì Giống Và Khác Nhau?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Ngày nay, bọc răng sứ thẩm mỹ đã trở thành dịch vụ được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Trong số rất nhiều loại răng sứ trên thị trường thì răng sứ Venus và Katana hiện được nhiều người chú ý hơn cả. Vậy nếu so sánh răng sứ Katana và Venus thì loại nào tốt hơn? 

Tổng quan về 2 dòng răng sứ Katana và Venus

Những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng phát triển và có xu hướng tăng. Trong khi đó, bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong những xu hướng phục hình nha khoa phát triển rầm rộ. Trên thị trường hiện có nhiều loại răng sứ ra đời đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nổi bật hơn cả là răng sứ Katana và Venus.

Răng sứ katana và venus đều là loại răng sứ cao cấp. 
Răng sứ katana và venus đều là loại răng sứ cao cấp.

Răng sứ Katana có nguồn gốc từ Nhật Bản, là dòng răng sứ cao cấp. Răng sứ Katana được chế tác từ 100% phôi sứ Zirconia, không pha lẫn tạp chất. Răng sứ Katana được cấu tạo 2 lớp với lớp bên trong là khung sườn chịu lực Zirconia có độ cứng cao, còn bên ngoài là lớp men sứ Ceramco được pha trộn màu theo tỉ lệ phù hợp với bảng màu răng sứ.

Trong khi đó, răng sứ Venus cũng là răng sứ không kim loại, nguồn gốc từ Đức và Mỹ. Dòng sản phẩm này sử dụng 100% phôi sứ nguyên chất nên không bị đen viền nướu khi sử dụng. Răng sứ Venus cũng được cấu tạo bởi 2 lớp gồm khung sườn và lớp phủ bên ngoài. 

TÌM HIỂU THÊM: Những Dòng Răng Sứ Của Đức Nổi Bật Nhất Hiện Nay

So sánh răng sứ Katana và Venus với các điểm giống, khác nhau

Rất nhiều người băn khoăn không biết lựa chọn răng sứ Katana hay Venus. Để giải đáp thắc mắc này, trước hết cần tìm hiểu và so sánh răng sứ Katana và Venus có điểm gì giống, khác nhau.

Những điểm tương đồng khi so sánh răng sứ Katana và Venus

Do đều là dòng răng toàn sứ nên răng sứ Katana và Venus có khá nhiều điểm tương đồng nhau như: 

  • Răng sứ Katana và Venus đều có tính thẩm mỹ vượt trội với màu sắc tương tự như răng thật. Ngoài ra, hai loại răng sứ này còn có dải màu sắc phong phú cho khách hàng thoải mái lựa chọn màu răng.
  • Vì cấu tạo 2 lớp bằng sứ nên răng sứ Katana và Venus khi soi dưới ánh sáng đều không bị đen như răng sứ kim loại.
  • Cả răng sứ Katana và Venus đều có tính tương thích sinh học cao, an toàn với miệng và cơ thể người dùng.
  • Sử dụng răng sứ Katana và Venus đảm bảo chức năng nhai, xé thức ăn giống như răng thật.

Xem thêm

So sánh răng sứ Katana và Venus dễ dàng thấy chúng có nhiều điểm tương đồng
So sánh răng sứ Katana và Venus dễ dàng thấy chúng có nhiều điểm tương đồng

Răng sứ Katana và Venus khác nhau ở chỗ nào?

Ngoài những điểm giống nhau, khi so sánh răng sứ Katana và Venus ở các chi tiết thì chúng cũng có nhiều nét khác nhau rõ rệt: 

  • Về tính thẩm mỹ: So với răng sứ Katana thì răng sứ Venus có màu sắc tự nhiên gần giống với răng thật hơn.
  • Về khả năng nhai: Khả năng nhai của răng sứ Venus tốt hơn Katana. Độ cứng của răng sứ Venus 1400 Mpa nên có thể nhai thực phẩm dai, cứng.  
  • Về tuổi thọ răng: Nếu chăm sóc răng miệng đúng cách, răng sứ  Katana có thể sử dụng lên đến 15 năm. Trong khi đó, tuổi thọ của răng sứ Venus có thể lên lên đến 20 năm.
  • Về chi phí: Chi phí bọc răng sứ Katana thấp hơn răng sứ Venus một ít. Cụ thể, răng sứ Katana giá khoảng 3,5 triệu đồng/răng còn răng sứ Venus là 4 triệu đồng/răng.

XEM THÊM: Bọc Răng Sứ Bao Nhiêu Tiền? Đánh Giá Chi Phí Theo Từng Loại Răng và Chất Liệu

Đánh giá các ưu, nhược điểm của răng sứ Katana và Venus

Răng sứ Venus và răng sứ Katana được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại CAD/CAM làm mão răng sứ hiện đại nhất hiện nay nên đạt độ chuẩn xác tuyệt đối. Mỗi loại răng lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Ưu, nhược điểm dòng răng sứ Katana

Một trong những ưu điểm vượt trội của răng sứ Katana là mức giá khá thấp. So với các dòng răng sứ cao cấp khác, răng sứ Katana có mức giá trung bình thấp hơn, khoảng 3 triệu đồng/răng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Bên cạnh đó, răng sứ Katana còn có trọng lượng nhẹ hơn các loại răng sứ khác giúp giảm tải sức ép lên vùng mô nướu. Đồng thời, Katana có khả năng chống nhiễm màu nên khách hàng có thể ăn uống thoải mái mà vẫn đảm bảo được màu sắc trắng sáng sau một thời gian dài sử dụng. Răng sứ Katana còn có tính tương thích sinh học cao, không gây ê buốt hay hôi miệng và có tuổi thọ lên tới 15 năm. 

Tuy nhiên, so với những dòng răng sứ cao cấp khác, răng sứ Katana có khả năng chịu lực kém hơn. Vì thế, Katana phù hợp với các vùng răng chịu ít lực khi ăn nhai như răng cửa hoặc răng cối nhỏ. Hơn nữa, dù có tính thẩm mỹ cao hơn các loại răng sứ kim loại song độ sáng bóng, độ trong của Katana lại không bằng các loại răng toàn sứ khác.

XEM THÊM THÔNG TIN: Răng Sứ Katana Có Tốt Không?

Răng sứ Katana có mức giá thấp hơn nhiều dòng răng sứ cao cấp khác
Răng sứ Katana có mức giá thấp hơn nhiều dòng răng sứ cao cấp khác

Đánh giá về răng sứ Venus

Được đông đảo khách hàng lựa chọn, răng sứ Venus có nhiều ưu điểm nổi bật như độ chịu lực cao, vượt trội hơn hẳn so với răng  sứ Zirconia hay Katana. Venus cấu tạo từ phôi sứ nguyên chất nên không gây kích ứng trong môi trường miệng có tính axit cao.

Được thiết kế bằng công nghệ hiện đại nên răng sứ Venus đạt được độ chuẩn xác cao. Nhờ đó, mão sứ dễ dàng khít sát với viền nướu và răng thật, không gây ra hiện tượng chênh hay cộm trong quá trình nhai. Nếu chăm sóc đúng cách, răng sứ Venus có thể sử dụng được tới 20 năm.

Tuy nhiên, kho so với răng sứ Zirconia HT, DD Bio hay Cercon, Emax, khả năng chịu lực của Venus thấp hơn. Vì thế, Venus thường được chỉ định cho vùng răng cửa hoặc răng cối nhỏ. Không chỉ thế, màu sắc của răng sứ Venus vẫn thiếu độ phản quang, kém tự nhiên so với những loại răng sứ khác. 

KHÁM PHÁ: Răng Sứ Venus Có Tốt Không? 7 Ưu Điểm Vượt Trội Khiến Bạn Lựa Chọn

Lưu ý khi lựa chọn bọc răng sứ loại Katana hoặc Venus 

Qua nội dung so sánh răng sứ Katana và Venus, có thể thấy, đây là hai dòng răng sứ có nhiều ưu điểm nổi bật cả tính thẩm mỹ, khả năng ăn nhai cũng như tuổi thọ. Tuy nhiên, không thể nói răng sứ Katana tốt hơn hay Venus tốt hơn. Tùy vào tình trạng răng, tài chính mà khách hàng có lựa chọn răng sứ phù hợp nhất.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa sử dụng chiêu trò bọc răng sứ giá rẻ để thu hút các khách hàng nhẹ dạ cả tin. Các cơ sở này thường nhập khẩu các loại sứ chất lượng thấp, không đảm bảo an toàn với sức khỏe răng miệng, gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Thậm chí, rất nhiều khách hàng phải tốn kém chi phí để phục hồi lại kết quả do sơ xuất tin vào những quảng cáo từ các nha khoa kém chất lượng. 

VDT-bocrangsu-220826-13-1.jpg

Chính vì vậy, trước khi đến thăm khám trực tiếp tại các cơ sở hay quyết định thực hiện bọc răng sứ, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin cơ sở nha khoa được lựa chọn, nói chuyện với bác sĩ và bộ phận tư vấn để hiểu rõ xem mình có phù hợp với lựa chọn này hay không.

GỢI Ý: Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt? Khám Phá 13 Địa Chỉ Nha Khoa Được Khách Hàng Tin Tưởng Nhất

Trải nghiệm bọc răng sứ an toàn chất lượng bậc nhất tại Trung Tâm ViDental Clinic

Để biết chính xác răng sứ Katana hay Venus phù hợp với mình, bạn nên đến trực tiếp các cơ sở nha khoa uy tín như Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic để được tư vấn cụ thể. 

ViDental Clinic là đơn vị bọc răng sứ cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, là đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái nha khoa lớn nhất tại Việt Nam, có chi nhánh tại các tỉnh, thành phố lớn, phục vụ nhu cầu làm đẹp và khắc phục khuyết điểm răng – hàm – mặt của người dân trên cả nước. Tính đến nay, ViDental Clinic đã trở thành người bạn đồng hành của hơn 5.000 người Việt, đồng thời là lựa chọn của những người dân Việt kiều mong muốn ghé thăm khi trở về nước. 

231227-VDT-BRS-18-800x800.jpg

Với sự đầu tư vào đội ngũ nhân sự, cơ sở vật chất cũng như các thiết bị công nghệ bọc răng, ViDental Clinic đảm bảo sẽ hỗ trợ khách hàng có được diện mạo như ý nhờ:

Phòng khám nha khoa đạt chuẩn quốc tế, hiện đại bậc nhất

Toàn bộ trang thiết bị được lắp đặt tại Trung Tâm ViDental Clinic đều được nhập khẩu nước ngoài chính hãng, có giấy tờ bảo hành đi kèm minh bạch. Ngoài ra, phòng khám được khử khuẩn liên tục theo quy định của Bộ Y tế, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo hoặc mắc các bệnh truyền nhiễm. 

VDT-221103-02.jpg

Hệ thống máy móc được sử dụng tại Trung Tâm ViDental Clinic có chức năng riêng biệt, đảm bảo tính chính xác của quá trình chẩn đoán, hỗ trợ bác sĩ tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho từng khách hàng. 

Đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ giỏi, uy tín hàng đầu Việt Nam

ViDental Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp đại học Y Hà Nội với trên 10 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ đều sở hữu nhiều chứng chỉ bọc sứ, dán sứ Quốc tế và am hiểu về gu thẩm mỹ hiện đại. Bên cạnh đó, bác sĩ ViDental Clinic luôn ưu tiên sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu và tư vấn phương pháp bọc an toàn nhất khi khách đủ điều kiện sức khỏe.

231227-VDT-BRS-09-1-1-800x800.jpg

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Bác sĩ Chuyên khoa II chuyên ngành Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Thái đã thực hiện thành công hơn 1.500 ca bọc răng sứ từ đơn giản đến phức tạp.
  • Bác sĩ Thùy Anh – Bác sĩ nội trú loại Giỏi chuyên ngành Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội có trên 13 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Thùy Anh là một trong những bác sĩ tiên phong ứng dụng bọc răng sứ công nghệ Nano Biotech hiện đại bậc nhất. Không chỉ có tay nghề giỏi, bác sĩ còn được nhiều khách hàng hành trong và ngoài nước yêu quý, tin tưởng vì luôn tận tâm với bệnh nhân.
  • Bác sĩ Quang Anh – Bác sĩ Đại học Y Hà Nội, được mệnh danh là chuyên gia phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam với trên 10 năm kinh nghiệm thực chiến. Bác sĩ Quang Anh đã thực hiện nhiều ca bọc răng sứ khó như: răng ố vàng, xỉn màu, nhiễm màu nặng, khấp khểnh,… từ đó mang đến hàm răng mới trắng đều, chắc khỏe cho hơn 2.000 khách hàng

Xem ngay: [Chi Tiết] Top 8 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Uy Tín Nhất 

230630-VDT-21-1-1.gif

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano BioTech

Tại Trung Tâm ViDental Clinic, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ bọc sứ Nano BioTech từ các siêu vi điểm. Đây là bước tiến mới trong công nghệ thẩm mỹ, giúp khắc phục tối đa những nhược điểm của răng mà không hề can thiệp mài nhỏ hoặc chỉ mài tỉ lệ thấp. 

231227-VDT-BRS-06-1-800x800.jpg

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech không chỉ mang đến hàm răng trắng sáng, đều màu mà còn giúp ngăn ngừa các tình trạng răng miệng như tụt lợi, hôi miệng, viêm nướu,… Công nghệ này nổi bật với khả năng tạo ra các phân tử siêu nhỏ và tạo liên kết mạnh mẽ trên bề mặt tiếp xúc giữa mão sứ và răng tự nhiên. Từ đó, răng sứ sinh học Nano Biotech mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu, bền chắc gấp 3 lần răng thật.

231227-VDT-BRS-CTA01-1.gif

Hơn 5000 khách hàng trên cả nước lựa chọn ViDental Clinic

ViDental Clinic là đơn vị nha khoa nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng, thay đổi diện mạo của không ít người dân với nụ cười tự tin và sáng trắng. Không chỉ được đánh giá cao nhờ thái độ tận tâm của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, ViDental Clinic còn nhận được nhiều lời khen vì chất lượng dịch vụ thăm khám và chăm sóc khách hàng của Trung tâm. Dưới đây là một số hình ảnh và chia sẻ từ phía khách hàng, bạn đọc có thể tham khảo thêm.

231031_VDT_Anh-bai-quang-cao-7-1-1.gif

Lưu ý khi bọc răng sứ Katana và răng sứ Venus

Ngoài ra, để sở hữu hàm răng sứ Katana hay Venus đẹp và bền, khách hàng cần chú ý một số điểm sau:

  • Đảm bảo vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đúng cách, đánh răng ít nhất 2 lần mỗi ngày kết hợp chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn thừa.
  • Thực hiện chế độ ăn lành mạnh, bổ sung nhiều rau củ, thực phẩm giàu canxi. Đồng thời hạn chế đồ quá nóng hoặc quá lạnh vì chúng có thể gây hại cho men răng.
  • Tránh sử dụng thuốc lá, rượu bia, cà phê... Đây đều là những chất có thể khiến răng sứ xỉn màu.
  • Lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín, có đội ngũ nha khoa giỏi chuyên môn để đảm bảo quá trình bọc răng an toàn, đúng kỹ thuật, tránh sai sót đáng tiếc.
  • Sau khi bọc răng sứ cần tuân thủ tuyệt đối lời dặn của bác sĩ.
  • Khám răng định kỳ 4 - 6 tháng/lần nhằm phát hiện kịp thời các bệnh lý răng miệng.

XEM NGAY: Cách Chăm Sóc Răng Sứ Bảo Vệ Răng Hiệu Quả Nhất

Khi so sánh răng sứ Katana và Venus, khách hàng dễ dàng nhận thấy mỗi loại đều có những ưu điểm vượt trội riêng. Cả hai đều là dòng răng sứ cao cấp, có tuổi thọ cao. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà mỗi người có lựa chọn phù hợp nhất.

bac-si-thuy-anh-vidental
25 SUẤT BỌC RĂNG SỨ
cùng Dr Thùy Anh
MIỄN PHÍ TƯ VẤN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Tham khảo

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bình luận (75)

  1. Thu Hà says: Trả lời

    Ôi mình cũng làm răng sứ katana đọc xong bài này thấy lo quá mọi người ạ. Không biết sau này thế nào đây, lỡ phải thay đi thay lại nhiều lần thì toang quá

    1. Vương Nhi says: Trả lời

      Đây là dòng răng phổ biến mà bạn ơi chỉ qua là sử dụng có người không biết sử dụng thì nó sẽ nhanh hỏng hơn những người biết sử dụng ấy. Mà ít ít nó cũng trên dưới 10 năm nên không phải lo mấy cái vấn đề này đâu bạ nạ

    2. Giang Cầm says: Trả lời

      Thực tế thì răng katana cũng được đánh giá là một loại răng có chất liệu khá tốt và được rất nhiều người khách hàng ưu tiên lựa chọn với mặt giá hiện tại của nó bây h cũng phù hợp hơn với rất nhiều vị khách hàng tầm trung như nhiên nay nhu cầu sử dụng của họ đang rất nhiều

  2. Sầm Giang says: Trả lời

    Trước đây khi chưa làm răng cũng có người giới thiệu cho em lựa chọn 1 trong hai loại răng này, hồi đó cũng chưa có nhiều tiền nên em đã chọn loại sứ katana và cho đến thời điểm hiện tại cũng đã được gần 5 năm rồi răng vẫn sử dụng được như bình thường các bạn nhé

  3. Nụ Liên says: Trả lời

    Mình không biết các bác nghĩ như thế nào nhưng riêng mình thấy làm răng sứ thi nó cực kỳ là có hại cho mình luôn ấy. Nhiều khi ăn uống khó chịu lắm các bác ơi

    1. Hạnh Vy says: Trả lời

      Không có đâu má, nếu mà ảnh hưởng hay có hại cho sức khỏe như vậy thì người ta cũng đã nghỉ làm lâu lắm rồi,tìm hiểu cho kỹ đi bây h gắn răng sứ là mốt đấy nha má

  4. Thái Lâm says: Trả lời

    Trung Tâm ViDental Clinic có hỗ trợ cho mình thăm khám ngoài h hành chính không thế ạ? Tôi muốn đi khám răng bên này nhưng không cắt được lịch nghỉ, làm ở quân đội đúng khổ thật

    1. Bé Hoàng says: Trả lời

      Nếu không có thời gian khám ngày hành chính bạn cứ đi khám cuối tuần nha, bên Trung Tâm ViDental Clinic thì họ vẫn hỗ trợ cho mọi bệnh nhân thăm khám ngoài h đấy bạn nhé, nên khỏi lo về vấn đề đó đi nha

    2. Oanh Phạm says: Trả lời

      Khám vào ngày chủ nhật thường bệnh nhân đông lắm, nên bác nào muốn qua khám cuối tuần mà đỡ phải đợi thì mọi người cứ liên hệ trước xem thế nào nhé, sau đó đặt lịch hẹn với bác sĩ

    3. Thơ Nhi says: Trả lời

      Bạn có sđt bên Trung Tâm ViDental Clinic ko. thấy trên mạng nhiều chỗ đưa tin quá mình không biết tin chỗ nào mặc dù cũng muốn đặt lịch khám với bên này

    4. Vy Chiến says: Trả lời

      Để đặt lịch hẹn khám với bác sĩ bạn vui lòng truy cập đường link này và điền đầy đủ họ tên thông tin địa chỉ số điện thoại của mình vào bạn nhé, còn nếu không thì có thể gọi điện vào ssdt này cũng đưuọc 0989 624 446 ; khỏi cảm ơn hehe

  5. Thủy Hùng says: Trả lời

    Năm nay tôi 45 tuổi trước đây tôi từng bị sâu ở hai quả răng hàm trên và h tuy đã hết sâu nhưng răng bị mất đi khá nhiều, cho tôi hỏi nếu như mất răng sâu như thế thì có bọc sứ được hay không? Xin cảm ơn

    1. Minh Minh says: Trả lời

      Để bọc sứ răng sâu thì bạn cần phải điều trị cho hết sâu trước bạn nhé nhiều người cứ ham đi bọc sớm nhưng chưa điều trị hết sâu rồi xong đó lại bị hỏng cả mới lẫn cũ khi sâu nó ăn lan ra cả phần sứ

  6. Tú Mẫn says: Trả lời

    Mình ở nông thôn, có giấy chứng nhận nhà nghèo bây h muốn bọc răng sứ thì có được hỗ trợ giảm giá hay không? Mình làm cho con mình

  7. Thu Thiêm says: Trả lời

    Thấy nhiều bác cũng hay giới thiệu bộ răng sứ venus này lắm nhưng mà thật sự mình cũng không biết có nên sử dụng không? Ai từng có kinh nghiệm cho mình xin ít thông tin với?

  8. Văn Mão says: Trả lời

    Bây h nhiều trung tâm thăm khám răng quá nhỉ, chẳng biết đâu là thật đâ =u là giả. Ai từng làm ở Trung Tâm ViDental Clinic cho xin ít phản hồi đi

    1. Chiến Đức says: Trả lời

      Ở những nơi khác thì mình ko biết như thế nào nhưng mà riêng bên nha khoa vindental thì mình nói thật sự nha khoa này cực kỳ làm việc có tâm luôn ấy các bạn ạ. Từ khâu thăm khám đến chăm sóc răng miệng của nha khoa này là đúng tuyệt vời luôn nhé

    2. Nghĩa Tín says: Trả lời

      Chuẩn rồi htrc mình cũng có được khám răng ở đây, khi thăm khám bác sĩ cũng cứ hỏi tới hỏi lui về tình trạng răng miệng hiện tại của mình và tư vấn rất kỹ càng cho mình biết được tình trạng răng trc và sau khi bọc như thế nào nên mình rất yên tâm.

  9. Hùng Dương says: Trả lời

    Em có nghe nói bên Trung Tâm ViDental Clinic có bác sĩ Nguyễn Thị Thái thăm khám răng miệng và bọc sứ chắc tay lắm. Không biết bác sĩ thái này đang làm ở cơ sở nào của Trung Tâm ViDental Clinic nhỉ?

    1. Đức Minh says: Trả lời

      Bác sĩ hiện đang công tác tại cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic – LK56 Khu đô thị Thành phố Giao lưu – Cơ Sở Hà Nội; ViDental – T4 /50 Nguyễn Chí Thanh – Cơ Sở Hà Nội này bạn nhé. Đây bạn có thể tham khảo thêm ở đây này

    2. Nhật Linh says: Trả lời

      Thăm khám với bác sĩ Thái này chi phí có khám mất nhiều hơn khi thăm khám với những bác sĩ khác hay không vậy bạn?

    3. Bình Bình says: Trả lời

      Chi phí thăm khám tại Trung Tâm ViDental Clinic không dao động theo từng bác sĩ bạn nhé họ thăm khám theo từng gói khám đã được niêm yết sẵn trong bảng giá rồi nhé

    4. Vy Uyên says: Trả lời

      Thế cụ thể nếu khám răng sâu mà cần chụp chiếu các thứ thì chi phí của mình sẽ mất tầm bao nhiêu vậy bạn ơi

    5. Minh Mạng says: Trả lời

      Thăm khám răng sâu mà cần chụp chiếu thì chi phí sẽ rơi vào khoảng tầm từ 200-300k cho một lần thăm khám nha bạn

  10. Lộc Lâm says: Trả lời

    Răng sứ này có bọc được cho cháu gái 15 tuổi hay không ạ? Con bé nhà mình lúc nào nó cũng tự ti

    1. Tuyết Nhu says: Trả lời

      15 Tuổi thì răng nó vẫn chưa phát triển và chưa thay hết được đâu bạn ạ. thế nên mình khuyên bạn thật sự là bạn nên cho bọc sứ khi các cháu nó lớn lên rồi bạn nhé

    2. Minh Minh says: Trả lời

      Mình cũng nghĩ như vậy, ít nhất cũng phải 18-20 tuổi thì mới nên cho bọc sứ nha, khi đó tủy răng mới phát triển hết và không còn thay răng nữa

  11. Quân Nhất says: Trả lời

    hôm trước em cũng định đi lắp răng sứ rồi nhưng nghe trên mạng có mấy vụ phốt các nha khoa làm ăn không uy tín em lại sợ. Không biết ở Trung Tâm ViDental Clinic này nha khoa họ có làm đảm bảo không vậy ạ

    1. Minh Minh says: Trả lời

      Ai nói bên nào thì mình không biết chứ ở Trung Tâm ViDental Clinic thì họ cực kỳ có tiếng về lĩnh vực nha khoa luôn bạn nhé; bên này được đánh giá là một trong những cơ sở nha khoa khám chữa chất lượng chuẩn uy tín 5% quốc tế đấy bạn ạ

    2. Bắc Minh says: Trả lời

      Nếu nói về trình độ chuyên môn thì mình thấy bên Trung Tâm ViDental Clinic này đỉnh thật, các bác sĩ của họ cũng toàn người có trình độ havard thôi nha. Nên nếu mọi người còn băn khoăn chưa biết chỗ nào để thăm khám thì mọi người cứ vào thawgr vidental cho tôi nhé .

  12. Hà Nhung says: Trả lời

    Em bây h đang là sinh viên năm nhất mà muốn đi bọc sứ thì ở Trung Tâm ViDental Clinic có hỗ trợ giải pháp bọc sứ không?

    1. Lâm Nguyễn says: Trả lời

      Có nha chế ơi, đi làm đi cho xinh gái lên nào. Tui cũng năm nhất nè, mới xin mẹ đc 20 củ xong cũng đi làm trả góp rồi tích góp trả dần chứ không tui tự ti lắm

    2. Quỳnh Trang says: Trả lời

      Em có thể cho chị biết về thủ tục làm răng sứ trả góp tại Trung Tâm ViDental Clinic được hay không? Chị cảm ơn em nhiều

    3. Đức Lâm says: Trả lời

      Để vào thăm khám được tại Trung Tâm ViDental Clinic thì bạn cần phải thực hiện các thủ tục và cung cấp các giấy tờ sau . Tham khảo đây nhé https://viennhakhoathammy.com/dan-su-veneer-tra-gop-12739.html

  13. Bình Bình says: Trả lời

    Cho mình xin hỏi nếu bọc sứ xong như vậy thì có phải ăn kiêng gì không ạ ?

    1. Dung Nhi says: Trả lời

      Bọc răng sứ thì sau khi mới bọc xong ở giai đoạn đầu bạn cần phải ăn kiêng các loại đồ ăn quá cay nóng bạn nhé. Không ăn đồ ăn cứng nhưng xương,….

  14. Ngọc Minh says: Trả lời

    Ngoài bọc răng sứ thì ở Trung Tâm ViDental Clinic họ có dịch vụ niềng răng không thế? Răng em thì thưa nhiều quá nên em muốn niềng xong rồi mới bọc mọi người ơi

    1. Thái hà says: Trả lời

      Có nha chế, ViDental Clinic là nha khoa phức hợp mà ngoài bọc sứ còn có nhiều dịch vụ niềng răng dán sứ các kiểu cả gắn implant bên này cũng có nè

    2. Phương Lâm says: Trả lời

      Oh thế hả, thế bạn có biết gắn implant thì chi phí gắn tại đây như thế nào không. Chia sẻ giúp tôi với tôi đang muốn đưua ông tôi đi làm mà khả năng tài chính hơi hạn hẹp tí

    3. Thái Thịnh says: Trả lời

      Gắn implant thì nó có đa dạng nhiều loại trụ khác nhau để làm lắm nha bác ơi

  15. Hoa Huynh says: Trả lời

    Cả nhà cho em hỏi em thấy trên mạng người ta quảng cáo bọc sứ katana với bọc sứ venus.Thì loại sứ nào bền hơn .Với lại khi bọc chắc chắn phải mài thì có hỏng hẳn răng bên trong không ạ

    1. Mẫn Mẫn says: Trả lời

      E bọc kanata đc 6 năm rùi nè e e cảm thấy ăn uống thoải mái và răng vẫn trắng bóng đó ạ

    2. Linh Khanh Pham says: Trả lời

      Katana hay Venus cũng được thôi, miễn là tìm được bs rồi phòng khám nha khoa uy tín. Ban đầu mình cứ nghĩ làm răng sẽ sợ nhưng mà k nha, quá trình làm thực sự khá đơn giản và không gây đau đớn. Ngày đầu là ngày bs mài r cho mình, trc hôm này là mk đã đi đến khám răng và nghe tư vấn thì là răng mk khỏe nhưng mà cái to cái bé với lại nó bị mẻ á, còn lại chất răng còn khỏe bs bảo mình chỉ cần mài vừa thôi để có chỗ lắp răng sứ là đc, lúc mài chỉ có tâm lý sợ làm ng mk cứng đờ nhưng mà mk k cảm thấy đau gì luôn, mài xong là bs lấy dấu răng của mk sau đó gửi đi để tạo răng sứ tùy chỉnh. Ngày thứ 2 là ngày lên lắp răng, bs sẽ gắn và điều chỉnh cho ko bị cộm, chỉnh dáng răng cho đến khi vừa ý, cuối cùng là gắn cứng luôn. Mk hiểu rằng có thể có một số sợ hãi hoặc e ngại khi nói đến việc làm răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên, đảm bảo với mn rằng chọn làm với bác sĩ nha khoa tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại thì công cuộc lm răng sẽ diễn ra an toàn và hiệu quả. Nếu mn đang cân nhắc bọc răng sứ thì mk khuyến khích mn nên nghiên cứu và tìm một nha sĩ uy tín chuyên về nha khoa thẩm mỹ. Mng ai chưa lựa chọn được nha khoa cho mình thì có thể tham khảo chỗ Trung Tâm ViDental Clinic mình vừa làm đây nha, uy tín lắm mn ạ

    3. Phuong Duong says: Trả lời

      Làm xong ăn uống kiêng khem thế nào chị ơi với chị làm bên này có bị mài nhiều răng không chị

    4. Linh Khanh Pham says: Trả lời

      Bác sỹ dặn mình hạn chế ăn đồ cứng, nhưng em vẫn ăn chẳng kiêng gì. Mài thì lúc đầu mình cũng khá là sợ giai đoạn này, nhưng lúc làm bác sỹ có cho xem ảnh tham khảo nữa, với lại mài không nhiều như mọi người nghĩ đâu, chỉ vừa đủ để bọc sứ thôi ấy.Linh Khanh Pham

  16. Huong Huynh says: Trả lời

    Mọi người ơi, em đang định bọc sứ, nhưng tài chính có hạn. Em định dùng venus có ổn không, và nên làm phòng khám nào ạ. Em ở Hà Nội

    1. Nguyễn Thị Ngọc Hân says: Trả lời

      Venus cũng là 1 dòng sứ ổn đó em, giá cả không quá cao mà vẫn có độ bền chắc, tính thẩm mỹ tốt nên được khá nhiều người lựa chọn. Nha khoa ở HN thì nhiều vô kể, em nên tìm hiểu cân nhắc kỹ trước khi làm ở bất kì chỗ nào nhé

    2. Lý Như says: Trả lời

      Dòng Venus này toàn sứ ok rồi, quan trọng nhất tay nghề bs làm cho bạn, chứ giờ thị trường 365 loại răng. ko quan trọng ful hay thường. kinh tế ko có làm vennus toàn sứ loại tốt rồi có điều kiện làm lava nacera tốt hơn của đức nhưng gấp 2 gấp 3 vennus toàn sứ, cái quan trọng nhất bác sĩ làm cho mình có tay ghề có tâm ok. Ở Hn thì giới thiệu cho b qua Trung Tâm ViDental Clinic ở Bắc Từ Liêm nhé, bên này bs giỏi, làm có tâm, máy móc hiện đại, bảo hành minh bạch, rõ ràng. chứ giờ răng nhiều loại thẻ bảo hành nhiều loại check wep hãng hay lại check wep nha khoa ra lại là chuyện khác…

    3. Irik Paith says: Trả lời

      Bọc răng sứ cần quan tâm những vấn đề gì vậy ac ? Thấy nhiều nk quảng cáo quá không biết chỗ nào uy tín thật

    4. Trần Thu Thuỷ says: Trả lời

      bạn nên khám sức khỏe răng trước, xem răng của mình có bọc hay dán sứ được không, nhiều người cứ thích dán hoặc bọc là bọc, nhưng ví dụ răng khấp khểnh mà cứ cố dán thì mai nó bật hết ra

  17. Băng Tuyền says: Trả lời

    Em thấy tâm lý mọi người làm răng sứ đa số đều sợ bị mài răng nhiều đúng không? Lúc đầu, em cũng có biết gì đâu, cũng sợ làm sứ nta mài hết răng thật mình giống mấy cái ảnh trên mạng ý. Nhưng tìm hiểu kĩ mới biết không phải như vậy🥲 Bây giờ nhiều công nghê hiện đại lắm mn ạ. Như nha khoa em làm, bác sĩ bảo là mài phải làm sao giữ được răng thật nhiều nhất cho khách, xong là phải có đường hoàn tất. Chứ thời buổi này ai mài hết răng thật nữa. Nghe loái chung là cũng tín đấy. Chỗ nha khoa em làm thì mỗi răng bị mài có 0,2mm chứ mấy, nhìn cùi nó vẫn gọi là to v~ luôn. Nên ce mà có chần chừ thì kp ngại, triển luôn cho em

    1. Trần Trung Kiên says: Trả lời

      Giờ mọi thứ đều có máy móc công nghệ hiện đại hết rồi nên không còn lo lắng quá như ngày xưa. Chị cũng mới làm sứ xong giờ ăn uống thoải mái mà còn tự tin hơn nữa chứ, đã làm là phải làm liền tay em nhỉ

    2. Băng Tuyền says: Trả lời

      Chuẩn ạ, để lâu lại hết mún làm. Em cũng lần mò mãi mới ra cái Trung Tâm ViDental Clinic bên Nguyễn Chí Thanh để đi làm đây, mới đến nghe bác sĩ với mấy chị nv tư vấn thấy ưng quá nên chốt làm luôn hihi

    3. Phan Huỳnh Ngọc Hân says: Trả lời

      Chỗ này em cũng mới biết mà ở Nguyễn Chí Thanh cũng có chi nhánh hả chị, cho em xin địa chỉ cụ thể với ạ

    4. Trang Còi says: Trả lời

      địa chỉ chỗ này là ở 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, HN em nhé. Ngoài ra ở Hn còn có 2 chi nhánh khác của Trung Tâm ViDental Clinic, 1 ở Hà Đông 1 ở Bắc tử liêm nữa, nếu em tiện bên nào thì có thể qua bác sĩ tư vấn cho

  18. Vu Manh Tung says: Trả lời

    Mọi người cho e hỏi e định bọc 16c răng sứ katana của nhật có đc k ạ? Giữa katana và venus thì loại nào hơn ạ?? Vì kte e cũg chưa có nên k đủ đkien làm răng đắt. Mng ai làm răng đó rồi thì cho e xin ít ý kiến ạ!

    1. La Nhẫn says: Trả lời

      răng nhai thì nên làm bằng loại titan, để tối ưu việc nhai và do nó bên trong nên ko sợ bị đen, tuy nhiên là thay vì bọc lại mình có thể dùng mão mà

    2. Tuyết Mai says: Trả lời

      các dòng sứ có sự khác biệt nhau. Cũng giống như một chiếc xe mec và chiếc vios. Các dòng sứ khác nhau về thời gian Bh, độ cứng, tính chất sinh học, phản quang, tính thẩm mỹ. Mình chọn dòng toàn sứ làm kèm theo bs có tay nghề thì sẽ đáp ứng đc. Chọn loại sứ tốt mà bs k tay nghề thì là k tốt. Chọn loại bình thường bs làm tốt thì vẫn tốt. Chọn lựa phù hợp với đk kinh tế. Nếu đk kinh tế tốt mình làm dòng cao thì vẫn tốt. B thử qua Trung Tâm ViDental Clinic họ tư vấn cho. Đợt mình làm đây thấy mọi thứ rất là ổn luôn

    3. Song Ngư says: Trả lời

      Mình muốn bọc răng sứ mà răng hàm dưới mình ko thẳng hàng như hình. Vậy cách làm ntn là tốt nhất và ít ảnh hưởng răng lợi ạ? Mình làm thay bn răng thì đẹp ạ. Hàm trên mình có cái răng khểnh. Làm sao để giữ lại răng đó hoặc bọc răng đó lại được không ạ?

    4. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Niềng rồi sau hãy qđ bọc sứ hay không, răng lệch lạc vầy mà bọc là sau này mệt lắm đó bạn. Nha sĩ nào bọc dc cho bạn cũng thất đức lắm đó. Nhanh và đẹp dc vài năm nhưng không bằng hậu quả bọc sứ để lại đâu- sn kỹ bạn ưi!!

  19. Nguyễn Ánh Dương says: Trả lời

    Có người từng nói với mình là ” Nụ cười là món trang sức quý giá của người phụ nữ”. Ngẫm lại mới thấy đúng, 1 nụ cười đẹp hay ko thực sự quan trọng và có ảnh hưởng ít nhiều trong cuộc sống cx như công việc hằng ngày của mình Từ ngày làm răng, mình cx dc như tiếp thêm động lực, sự tự tin mà ngày trc k có. Mình cx mạnh dạn cười và giao tiếp thoải mái vs mn xung quanh. Nếu dc thì chỉ ước làm răng sớm hơn để có thể cải thiện sớm hơn thuii

    1. Tài Lê says: Trả lời

      Ui bạn này nói đúng nỗi lòng mik hồi trc. Trước mình có bh chụp ảnh cười hở răng đâu. Mà ngoài ra thì lúc giao tiếp hay cười nói cx ngại toàn phải che miệng để cười á. Nói chung cx tự ti đi ít nhiều

    2. Thuyduong Nguyenthi says: Trả lời

      Mình cũng vậy, kể từ khi bọc răng sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic bên quận 1 xong mình cảm thấy yêu đời hơn hẳn. Bên này làm răng vừa đẹp vừa tự nhiên, mình thấy rất thích, mọi người ai có nhu cầu làm răng sứ có thể qua đây để trải nghiệm

    3. Trần Thuỵ Vân Trang says: Trả lời

      Làm sứ ở chỗ Bạn nói đó thì mất tầm bao nhiêu ngày

    4. Cường Võ says: Trả lời

      Chỉ mấy 2 ngày thui bạn. Ngày thứ nhất thì bạn sẽ được thăm khám, phân tích, tư vấn, sửa cùi răng, lấy dấu hàm và gắn răng tạm. Sang ngày thứ hai sẽ tiến hành lắp răng sứ, chỉnh sửa khớp cắn, vệ sinh răng và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà.

  20. Dat Tran says: Trả lời

    Mình đang tính làm răng sứ. Nhưng vẫn đang phân vân vì mỗi nơi một giá và chế độ bảo hành khác nhau. Có nơi giá cao hơn nhưng chế độ bảo hành lại thấp. Có nơi giá mềm hơn xíu nhưng chế độ bảo hành lại được lâu hơn. Mình tính làm dòng cercon ht. Nhờ mọi người tư vấn giùm ạ.

    1. Thương Thương says: Trả lời

      Bảo hành của hãng có 7 năm thui á bên nha khoa họ hay bảo hành thêm đó bn. Trc mk làm 5 1 cây thấy giá OK á mà cũng có bảo hành đầy đủ

    2. Diễm Kiều says: Trả lời

      Mình làm cercon ht đây bạn ạ. Nói về giá thì có rất nhiều nk nên nhiều nơi độn giá rất dễ. Cái quan trọng ở đây chính là chế độ bảo hành của nha khoa đó, tay nghề bsi, nha khoa có cấp thẻ bảo hành, cho mình kí phôi sứ ko.. Như mình làm ở Trung Tâm ViDental Clinic trên Thủ Đức từ ngày làm chưa có vde gì về răng vì đặt niềm tin đúng chỗ, trộm vía chỗ mình làm đáp ứng dc hết yêu cầu của mình từ giá cả lẫn chất lượng

    3. Quỳnh Như says: Trả lời

      Em đã gắn răng tạm, mai là lên răng, mọi người cho em hỏi mấy hôm đầu thì nên ăn uống và vệ sinh như nào ạ, với em thấy nhiều người làm xong bị đau ê, thế nếu đau hoặc ê quá thì phải làm sao ạ

    4. Vương Mạnh Tùng says: Trả lời

      Nên hạn chế ăn thức ăn cứng, dai hoặc ăn nhai ở khu vực đang gắn răng tạm, tránh tác động lực mạnh có thể gây bung, bật răng tạm, thậm chí gây gãy răng thật nha

  21. Mi Hoàng says: Trả lời

    Góc tìm nha khoa để bọc sứ có tư vấn dáng răng, màu sắc răng phù hợp với khuôn mặt mà đảm bảo khi ăn nhai. Răng e đang có tình trạng viêm nên mong muốn chữa trước.
    Ac đã có kinh nghiệm cho e xin review chân thực với.

    1. Bichip Suri Dinh says: Trả lời

      Dáng răng thì bsi có thể tư vấn cho bn nhé, thường thì mk thấy có dáng tự nhiên, dáng thỏ và vuông, cứ lựa sao cho phù hợp là được, còn viêm thì bn phải chữa đi đã r ms nên bọc đó

    2. Phương Trinh says: Trả lời

      Chữa viêm xong r mình ms làm sứ dc nè b, mình có làm r sứ bên chỗ Vidental thấy quy trình rõ ràng lắm, răng có vấn đề là chữa khỏi hết ms đc làm sứ nhé, khi làm sứ thì đc tư vấn đầy đủ loại sứ, màu và dáng, có bảo hành. b

    3. Thanh Hà says: Trả lời

      Thế cho em hỏi Trung Tâm ViDental Clinic này chủ nhật có mở cửa không chị, giờ giấc thế nào

    4. Rosie Queen says: Trả lời

      Mở hết nhá bạn, ngày lễ có khi còn mở nữa là. Giờ mở cửa thì như giờ hành chính thôi, sáng từ 7 đến 10 giờ, chiều từ 14 giờ đến 17 giờ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Răng Sứ Bị Nứt Do Đâu? Cách Khắc Phục Và Lưu Ý Cần Nhớ
Răng Toàn Sứ: Ưu - Nhược Điểm, Phân Loại Và Chi Phí
So Sánh Răng Sứ Zirconia Và Katana Loại Nào Tốt?
Zirconia là loại răng sứ đặc biệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe răng miệng
Bảng Màu Răng Sứ Zirconia Gồm Loại Nào? Tiêu Chí Lựa Chọn
Răng sứ bị lung lay do đâu
Mão Răng Sứ Gồm Những Loại Nào? Chi Phí Và Cách Chăm Sóc
[CẬP NHẬT] TOP 5+ Loại Răng Sứ Đắt Nhất Hiện Nay
Cách Chọn Màu Răng Sứ Chuẩn Nhất Giúp Bạn Sở Hữu Nụ Cười Tự Tin
Mẫu Răng Sứ Đẹp Và Cách Lựa Chọn Răng Sứ Phù Hợp Nhất
Nguyên Nhân Răng Sứ Bị Hỏng Và Giải Pháp Xử Lý Hiệu Quả
Dán Răng Sứ Không Mài Răng Giá Bao Nhiêu - Chuyên Gia Giải Đáp
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309