Bọc Răng Sứ Bị Nhiễm Trùng: Nguyên Nhân Do Đâu Và Cách Xử Lý

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng sứ bị nhiễm trùng kèm theo các biểu hiện là đau nhức, sưng tấy nướu, hôi miệng,… và các biến chứng nghiêm trọng khác như mất răng. Chính vì vậy, tình trạng này cần được xử lý càng sớm càng tốt, tránh để nhiễm trùng lây lan. Để tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp điều trị và nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên để phòng tránh tốt nhất, các bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Dấu hiệu cho thấy bọc răng sứ bị nhiễm trùng

Đối với những chiếc răng bị khiếm khuyết về mặt chức năng ăn nhai hoặc thẩm mỹ như bị sâu, mẻ, mòn hoặc mất men răng có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ để điều trị phục hồi. Bên cạnh đó là nhiều trường hợp răng còn nguyên vẹn, tuy nhiên khách hàng muốn thay đổi hình dáng, màu sắc và vị trí cũng có thể áp dụng phương pháp này.

Bọc răng sứ bị nhiễm trùng là tình trạng nhiễm trùng ở những chiếc răng được chụp mão sứ, thường do mão sứ có kích thước không phù hợp, kỹ thuật chưa chính xác hoặc vệ sinh răng miệng kém. Tương tự như nhiễm trùng thông thường, vào lúc này cần can thiệp kịp thời không để nhiễm trùng lan rộng.

XEM THÊM: 6+ Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Do Thực Hiện Sai Kỹ Thuật

Dấu hiệu cho thấy bọc răng sứ bị nhiễm trùng
Dấu hiệu cho thấy bọc răng sứ bị nhiễm trùng

Bởi vậy các bạn cần nhận biết triệu chứng bọc răng sứ bị nhiễm trùng sớm bằng các dấu hiệu sau đây:

  • Chân răng chảy máu và hơi thở xuất hiện mùi hôi khó chịu cảnh báo tình trạng nhiễm trùng đang ngày càng tồi tệ hơn.
  • Vùng tiếp xúc trực tiếp giữa răng sứ và lợi bị sưng tấy, đau nhức, gây khó khăn cho việc ăn uống và mở khoang miệng.
  • Một số trường hợp còn xảy ra tình trạng tiêu xương hoặc răng lung lay, không giữ được hình dáng phục hình ban đầu.

BẠN CÓ BIẾT: Bọc Răng Sứ Khi Về Già Có Nên Hay Không? Chi Phí Bao Nhiêu?

Bọc răng sứ bị nhiễm trùng thường do những nguyên nhân nào?

Thông thường bọc răng sứ bị nhiễm trùng thường do những nguyên nhân dưới đây:

Kỹ thuật không chính xác

Một số vấn đề liên quan đến kỹ thuật thực hiện không chính xác có thể khiến răng sứ bị nhiễm trùng như:

  • Vệ sinh vùng khoang miệng không sạch sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển tổn thương ngà răng.
  • Mài răng không đúng tỉ lệ chuẩn sẽ làm tổn thương đến ngà răng, ống tủy. Điều này gây đau đớn, tăng độ nhạy cảm của răng và có thể dẫn đến tình trạng bọc răng sứ bị nhiễm trùng.
  • Mão sứ không được gắn khít với răng thật, bị thừa viền và có khoảng trống giữa răng thật và chân răng sứ. Thức ăn thừa sẽ kẹt vào khoảng trống này, nếu không được làm sạch vi khuẩn sẽ sinh sôi, gây sâu răng và viêm tủy răng. Từ đó dẫn đến nhiễm trùng và áp xe răng sau khi bọc sứ.

Dị ứng với mão răng

Hiện nay cùng với sự phát triển của ngành nha khoa, nhiều vật liệu khác nhau được sử dụng để chế tác mão răng giả. Tất cả đều được kiểm định về chất lượng và độ an toàn trước khi sử dụng, tuy nhiên vẫn có một số trường hợp có thể dị ứng do cơ địa không phù hợp dẫn đến viêm nhiễm.

LƯU Ý: Cảnh Báo Hậu Quả Của Việc Bọc Răng Sứ Không Đảm Bảo Chất Lượng

Mão sứ sai kích thước 

Thực hiện tại trung tâm không uy tín bạn có thể cho sử dụng mão sứ có kích thước không phù hợp hoặc được áp dụng không đúng cách, từ đó làm tăng áp lực lên chân răng và dây thần kinh. Điều này có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng cho răng sứ sau khi bọc. 

Bên cạnh đó, nếu mão sứ được đặt lên miếng trám cũ cũng có thể làm răng áp lực và gây ra nhiễm trùng. Bởi vi khuẩn từ miếng trám cũ phát triển mạnh và di chuyển đến chân răng, từ đó tác động đến dây thần kinh, gây viêm nhiễm, đau đớn.

Mão sứ sai kích thước dẫn đến nhiễm trùng sau khi bọc sứ
Mão sứ sai kích thước dẫn đến nhiễm trùng sau khi bọc sứ

Chăm sóc răng miệng sai cách

Việc bọc răng sứ bị nhiễm trùng có thể do nguyên nhân chăm sóc răng miệng không đúng cách. Từ đó, vụn thức ăn và mảng bám chứa vi khuẩn sẽ bám chặt lên răng gây hôi miệng, sâu răng, viêm lợi,… Sau một thời gian kéo dài, chúng có thể xâm nhập và khiến răng bọc sứ bị nhiễm trùng.

XEM CHI TIẾT: Cách Chăm Sóc Răng Sứ Sau Khi Bọc Để Bảo Vệ Răng, Tăng Tuổi Thọ Hiệu Quả

Hở nướu

Trong trường hợp nướu răng tụt xuống và lộ ra một phần chân răng, các bạn có thể gặp phải tình trạng ê buốt, đau nhức kéo dài ở răng sứ. Cùng với đó là mảng bám tích tụ gây ra tình trạng sâu răng, tăng nguy cơ nhiễm trùng răng. Ngoài ra, tình trạng tụt nướu cũng xảy ra ở những người chải răng sai cách, quá mạnh.

Mài vào khoảng sinh học

Khoảng sinh học (barrier) giữ vai trò bảo vệ răng, chống lại vi khuẩn, cũng như ngăn ngừa chúng sinh sôi và di chuyển xuống phía chân răng. Trong quá trình bọc răng sứ, khoảng sinh học này bị xâm hại và có xu hướng kích thích sự phát triển của barrier khác.

Tuy nhiên sự phát triển của barrier khác thường kèm theo tình trạng tiêu xương và tụt lợi. Điều này đã tạo điều kiện cho vi khuẩn gây nhiễm trùng chân răng phát triển và kích thích phản ứng viêm.

KHÁM PHÁ NGAY: Công Nghệ Bọc Răng Sứ Không Mài

Bệnh lý răng miệng

Những người mắc các bệnh lý răng miệng như viêm lợi, sâu răng, viêm nha chu, nhiễm trùng răng,… cần được điều trị khỏi và đảm bảo môi trường vô trùng trước khi bọc răng sứ. Trường hợp chưa được chữa trị triệt để, việc chụp mão sứ có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển bên trong, từ đó gây nhiễm trùng, đau nhức và nhiều bệnh lý khó chịu khác.

Đặc biệt, tại ranh giới giữa răng thật và răng sứ có thể hình thành lên một ổ sâu mới. Điều này gây ra tình trạng bọc răng sứ bị đau nhức, âm ỉ. Nếu ổ sâu phát triển đủ lớn, tủy răng sẽ bị ảnh hưởng và nguy cơ nhiễm trùng là rất cao. Bệnh lý răng miệng là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng này

Hướng dẫn xử lý tình trạng bọc răng sứ bị nhiễm trùng

Khi thấy có dấu hiệu đau cho thấy bọc răng sứ bị nhiễm trùng, các bạn cần đến nha khoa ngay để kiểm tra và được điều trị đúng cách. Tùy vào tình trạng cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp nhất.

Cải thiện triệu chứng tại nhà

Trong trường học bạn chưa thể di chuyển đến nha khoa thì có thể thực hiện các biện pháp chăm sóc tại nhà để giảm sưng tấy, đau nhức và ê buốt cho răng.

Cách cải thiện tình trạng này tại nhà

Súc miệng nước muối

Mỗi ngày các bạn súc miệng 2 – 3 lần để làm dịu cơn đau, kháng viêm và tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng. Bên cạnh đó, biện pháp này còn có khả năng giảm sưng tấy, bảo vệ nướu khỏe mạnh và giúp chữa lành các tổn thương.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bạn hòa tan ½ thìa muối cùng với 250ml nước ấm.
  • Thực hiện súc miệng 2 – 3 lần/ngày,  từ 2 – 3 phát mỗi lần.

Chườm lạnh

Nhiệt độ thấp sẽ giúp giảm đau và sưng hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể cải thiện tình trạng sưng đau răng bằng biện pháp chườm lạnh với khăn lạnh hoặc túi đá lạnh (dùng khăn khô bọc vài viên đá) đặt lên má. Giữ nguyên trong vòng 15 phút, mỗi ngày lặp lại 2 – 3 lần.

Dùng tỏi

Tỏi cũng là nguyên liệu được nhiều người sử dụng để giảm triệu chứng cho tình trạng nhiễm trùng của răng bọc sứ. Bởi trong tỏi chứa các hoạt chất có khả năng kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn và giảm đau hiệu quả.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Các bạn nghiền nát một nhánh tỏi tươi, tạo thành một hỗn hợp sền sệt.
  • Thoa hỗn hợp này lên vùng răng nướu bị nhiễm trùng.
  • Mỗi ngày thực hiện thoa 2 – 3 lần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Điều trị bọc răng sứ bị nhiễm trùng tại trung tâm

Đối với những dấu hiệu nhiễm trùng răng sứ, các bạn nên đến nha khoa thăm khám càng sớm càng tốt, nhằm ngăn chặn biến chứng nguy hiểm hơn. Khi đến nha khoa, các bác sĩ chuyên môn sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp với từng tình trạng cụ thể, gồm có một số cách sau:

  • Nạo sạch ổ viêm nhiễm

Nếu tình trạng nhiễm trùng do phần khung của răng sứ chụp sâu vào lợi gây tổn thương đến nướu, các bác sĩ sẽ can thiệp bằng cách cắt lợi để nạo dứt điểm ổ viêm. Điều này nhằm ngăn tình huống tiêu xương và rụng răng.

  • Cấy ghép lợi

Cấy ghép lợi thường được chỉ định trong trường hợp răng sứ bị nhiễm trùng do xâm phạm quá nhiều đến khoảng sinh học. Lúc này bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép mô nướu nhằm tái tạo lại hình dáng nướu răng, ngăn tụt nướu, tiêu xương và phục hồi lại khoảng sinh học quanh răng. Thông thường phương pháp này được kết hợp cùng với bọc lại răng sứ để điều trị dứt điểm nhiễm trùng.

Điều trị bọc răng sứ bị nhiễm trùng tại trung tâm
Điều trị bọc răng sứ bị nhiễm trùng tại trung tâm
  • Bọc lại răng sứ

Trong trường hợp nhiễm trùng được chẩn đoán là do nguyên nhân sai sót kỹ thuật, các bạn cần tháo răng sứ trước đó và bọc lại. Khi được thực hiện đúng chuẩn tại các nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, các máy móc hiện đại và chất liệu sứ đạt chuẩn đảm bảo sẽ giúp quá trình bọc răng sứ đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

THAM KHẢO NGAY: Bọc Răng Sứ Lần 2 – Những Điều Cần Lưu Ý Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất

Cách phòng ngừa tình trạng bọc răng sứ bị nhiễm trùng

Để phòng ngừa tình trạng bọc răng sứ bị nhiễm trùng, bạn cần lựa chọn nha khoa uy tín, với bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn để thực hiện. Điều này sẽ giúp các bạn hạn chế được những sai sót trong quá trình làm răng, đồng thời ngăn ngừa các tổn thương dẫn đến nhiễm trùng.

  • Bên cạnh đó, dưới đây là một số vấn đề các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên thực hiện để ngăn ngừa mão sứ bị nhiễm trùng:
  • Trước khi bọc răng sứ, bạn cần điều trị dứt điểm bệnh nha khoa.
  • Chọn loại mão răng giả có chất liệu phù hợp, tránh để tình trạng kích ứng dẫn đến viêm và nhiễm trùng.
  • Chăm sóc răng miệng đúng cách bằng việc chải răng 2 lần/ngày, đồng thời dùng thêm chỉ nha khoa và nước sucs miệng để đảm bảo răng miệng luôn sạch sẽ, ngăn vi khuẩn tích tụ trong khoang miệng dẫn đến sâu răng, nhiễm trùng.
  • Đi khám nha khoa ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường sau khi bọc răng sứ như đau nhức, ê buốt, khó chịu,…
  • Ngoài ra, định kỳ 6 tháng/lần bạn nên đi khám răng miệng để đánh giá tình trạng sức khỏe răng miệng, cũng như phát hiện và điều trị kịp thời bệnh lý răng miệng.

ViDental Clinic – Địa chỉ bọc sứ uy tín không lo nhiễm trùng răng

Trên cả nước hiện nay càng hàng trăm thương hiệu nha khoa lớn nhỏ, tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng được kiểm định và đảm bảo chất lượng. Trong khi đó, bọc răng sứ là một kỹ thuật nha khoa đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ cao từ người thực hiện, cũng như sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại.

Với những ưu điểm vượt trội về hiệu quả và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí CẦN – ĐỦ của một địa chỉ nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao, Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic đang trở thành cái tên nhân được sự quan tâm và tin tưởng từ phía người dân.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia bọc răng sứ kinh nghiệm dày dặn, hết lòng vì người bệnh

Hiện tại đang làm việc tại Trung Tâm ViDental Clinic là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tốt nghiệp các trường y khoa hàng đầu trong nước. Đồng thời họ có thời gian tu nghiệp, đào tạo tại nước ngoài, sở hữu trong tay nhiều chứng chỉ nha khoa danh giá. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, các bác sĩ đã thực hiện thành công HÀNG NGHÌN ca bọc sứ cho khách hàng, hoàn toàn không xảy ra tình trạng viêm nhiễm sau khi thực hiện.

ViDental Clinic sở hữu đội ngũ chuyên gia bọc răng sứ kinh nghiệm dày dặn
ViDental Clinic sở hữu đội ngũ chuyên gia bọc răng sứ kinh nghiệm dày dặn

Không chỉ có chuyên môn tốt, các bác sĩ còn làm việc với thái độ nhiệt tình, tận tâm, luôn mong muốn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Trung tâm ViDental Clinic cũng rất tự hào khi là một trong số ít những đơn vị nha khoa thẩm mỹ trong nước nhận được sự cố vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực đến từ các quốc gia như Anh, Pháp, Thụy Sĩ, Nhật Bản,…

Độc quyền công nghệ bọc sứ Nano BioTech KHÔNG MÀI NHỎ – KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH CAO

Công nghệ Bọc răng sứ sinh học Nano BioTech là thành quả nghiên cứu suốt 10 năm của đội ngũ chuyên gia nha khoa hàng đầu hiện nay nhằm tạo nên một hàm răng sứ hoàn thiện cho khách hàng. Với công nghệ này, một bề mặt sứ siêu mỏng sẽ được tạo ra nhằm hạn chế tối đa việc mài nhỏ răng và tăng tiếp xúc giữa chất liệu sứ và răng thật. Hơn nữa, những chiếc răng sứ được cấu thành từ chất liệu sứ sinh học nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, khách hàng sẽ không cần lo lắng đến vấn đề xảy ra kích ứng, đảm bảo độ tương thích và hiệu quả bền lâu nhất.

Kết hợp cùng phần mềm hiện đại Beauty Smile 4D, các bác sĩ có thể chẩn đoán, phân tích và đưa ra tư vấn chính xác cho khách hàng về tình trạng răng miệng hiện tại. Từ đó thiết kế nụ cười và dáng răng phù hợp với khách hàng, cũng như giúp họ hình dung được kế hoạch điều chỉnh thẩm mỹ răng phù hợp nhất với bản thân.

Công nghệ bọc sứ hiện đại hàng đầu
Công nghệ bọc sứ hiện đại hàng đầu

Ngoài ra, ViDental Clinic cũng đầu tư nhập khẩu các trang thiết bị, máy móc hiện đại từ Châu Âu để giúp quá trình điều trị cho khách hàng diễn ra nhanh chóng và giảm bớt đau đớn, khó chịu. Điển hình phải kể đến là công nghệ thiết kế mão sứ CAD/CAM, máy X-Quang Panorex, máy chụp X-Quang Conebeam CT 3D, phần mềm Simplant 3D,…

Bên cạnh hiệu quả của quá trình bọc răng sứ, trung tâm còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề vệ sinh, đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm chéo các bệnh về răng miệng cho khách hàng. Chính vì vậy, ViDental Clinic đầu tư hệ thống phun sương với khả năng khử trùng cao và trang bị cho mỗi bệnh nhân một bộ dụng cụ nha khoa riêng, hoàn toàn an tâm khi tiến hành.

Chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng

Đảm bảo minh bạch, rõ ràng về chi phí điều trị và chính sách bảo hành sẽ giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình điều trị. Khi đến với trung tâm ViDental Clinic, sau khi đồng ý với phương pháp và liệu trình điều trị bác sĩ đưa ra, hai bên gồm người bệnh và đại diện ViDental sẽ cùng ký kết hợp đồng. Các bạn sẽ có thời gian nghiên cứu kỹ hợp đồng, nếu có điều khoản nào chưa phù hợp hoặc có thắc mắc gì, bạn đều được giải đáp nhanh chóng.

Khách hàng hài lòng với kết quả đạt được
Khách hàng hài lòng với kết quả đạt được

Theo nội dung trong hợp đồng ghi rõ, khách hàng sẽ được HOÀN TIỀN nếu không hài lòng với chất lượng dịch vụ hoặc kết quả bọc răng sứ thất bại. Bên cạnh đó, các bác sĩ, chuyên gia của đơn vị cũng sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc vệ sinh răng miệng tại nhà để tăng tuổi thọ cho răng sứ. Đồng thời, khi đến thời gian tái khám, ViDental Clinic cũng sẽ liên hệ nhắc nhở khám định kỳ cho khách hàng. 

Với những lý do này, Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic tự tin mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin, rạng rỡ và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc:

  • Địa chỉ: Số 18 đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 098 793 3309.

Nhìn chung, bọc răng sứ bị nhiễm trùng do nhiều nguyên nhân gây ra, nhất là khi bạn lựa chọn địa chỉ nha khoa không uy tín và đảm bảo chất lượng. Tình trạng này dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng, do đó bạn cần sớm thông báo với bác sĩ để có hướng xử lý sớm và phù hợp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Thông tin hữu ích

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khi Nào Nên Bọc Răng Sứ Và Đối Tượng Không Nên Thực Hiện
Bọc răng Composite là gì? Có nên thực hiện hay không?
Bọc răng sứ bị hở có thể trở thành mối rủi ro đáng lo ngại
Bọc răng sứ cho răng khểnh
Giải đáp bọc răng sâu bao nhiêu tiền? Các yếu tố ảnh hưởng
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
[Cảnh Báo] Những Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Bạn Nên Biết
Bọc răng sứ trả góp
Nha khoa Việt Khương là một địa chỉ bọc răng sứ có tiếng, có bác sĩ giỏi ở Đà Nẵng
Bọc răng hàm và những điều cần biết trước khi thực hiện
Bọc Răng Sứ Tụt Lợi: Nguyên Nhân, Tác Hại Và Cách Xử Lý
Bọc răng sứ kim loại thường có tốt không, địa chỉ bọc răng uy tín
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309