Top 9 Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm Tốt, Được Tin Tưởng Nhất

Hiện nay, nhu cầu thăm khám, chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng miệng đang ngày một tăng cao, đặc biệt ở những nơi đông đúc dân cư như quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nếu bạn đang sinh sống quanh khu vực này và cần tìm một địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm chất lượng, hãy cùng tham khảo 10 cơ sở phòng khám được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao nhất được tổng hợp qua bài viết sau.

#1. Nha khoa Thành Công 108

Nha khoa Thành Công 108 là một trong những địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm nổi tiếng nhất về chất lượng dịch vụ. tại trung tâm Thành Công 108, các bác sĩ, nhân viên đều là những người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản các kiến thức về nha khoa cũng như có thái độ tận tâm vì người bệnh.

Nha khoa Thành Công 108 là 1 nha khoa quận Hoàn Kiếm nổi tiếng
Nha khoa Thành Công 108 là 1 nha khoa quận Hoàn Kiếm nổi tiếng

Với sự hỗ trợ của các loại máy móc, công nghệ nha khoa hiện đại, các bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người. Toàn bộ quy trình đều được thực hiện trong môi trường khép kín, vô trùng, ngăn chặn tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

Đến với nha khoa Thành Công 108, bạn có thể khắc phục mọi vấn đề về răng miệng với các dịch vụ đa dạng như: Trồng răng giả, chỉnh nha, bọc răng sứ, tẩy trắng răng,…

Nha khoa Thành Công 108 hiện có địa chỉ tại số 6B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, khách hàng có thể qua trực tiếp phòng khám để được tư vấn, hỗ trợ.

#2. Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Nha khoa Quốc tế Á Châu cũng là một trong số những địa chỉ nha khoa nổi bật, được khách hàng yêu mến tại khu vực quận Hoàn Kiếm. Ngay từ những ngày đầu thành lập, nha khoa Á Châu đã luôn đặt khách hàng làm yếu tố trọng tâm, làm tất cả để phục vụ lợi ích khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một hoàn hảo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.

Nha khoa quốc tế Á Châu là địa chỉ nha khoa nổi tiếng tại Hoàn Kiếm
Nha khoa quốc tế Á Châu là địa chỉ nha khoa nổi tiếng tại Hoàn Kiếm

tại trung tâm Quốc tế Á Châu, toàn bộ đội ngũ bác sĩ đều được tuyển chọn chặt chẽ, là những người có chuyên môn cao, từng tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Với hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị, thẩm mỹ răng, chăm sóc sức khỏe răng miệng, các bác sĩ Á Châu có đủ khả năng chẩn đoán chính xác, đưa ra phác đồ và thực hiện mọi dịch vụ một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, đến với Á Châu, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thoải mái nhờ hệ thống cơ sở khang trang, sạch sẽ, được trang bị các dụng cụ, máy móc hiện đại, tân tiến, mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng. Đồng thời nha khoa Quốc tế Á Châu còn được đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ tốt.

Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ luôn tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề về răng miệng ngay cả khi đã kết thúc quá trình thực hiện dịch vụ. Nhờ vậy, tỷ lệ khách hàng thân thiết của nha khoa Quốc tế Á Châu luôn ở mức cao.

Nha khoa Quốc tế Á Châu hiện có 1 địa chỉ tại số 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bạn có thể qua nha khoa trong khung giờ từ 8 – 18h để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn chi tiết.

XEM THÊM: Danh Sách 18 Nha Khoa Quận Hoàng Mai Chất Lượng

#3. Nha Khoa Win Smile 

Nha khoa Win Smile cũng là 1 trong những nha khoa quận Hoàn Kiếm chất lượng, được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn, trong đó có nhiều người nổi tiếng, doanh nhân,…

Mặc dù chỉ mới thành lập được 5 năm nhưng nha khoa Win Smile đã khẳng định được uy tín nhờ quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đồng thời họ đều được đào tạo bài bản về các dịch vụ nha khoa và luôn đưa ra giải pháp hợp lý nhất cho khách hàng.

Đến với nha khoa Win Smile, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ răng miệng với nhiều dịch vụ như: Trồng răng Implant, niềng răng, bọc răng sứ, dán răng sứ, điều trị tủy, chữa viêm nha chu,… Phòng khám được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, có đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng, an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Đồng thời, nha khoa thẩm mỹ Win Smile cũng có chế độ bảo hành dịch vụ rõ ràng, minh bạch dành cho khách hàng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi làm các dịch vụ tại đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm thật sự chất lượng, hãy đến với nha khoa Win Smile theo địa chỉ số 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#4. Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Nhắc đến địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Hoàn Kiếm, không thể bỏ qua Nha khoa Quốc tế Việt Đức. Đây là địa chỉ từng lọt top 10 nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam nhờ sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức là địa chỉ được nhiều người đánh giá cao
Nha khoa Quốc tế Việt Đức là địa chỉ được nhiều người đánh giá cao

Đồng thời, nha khoa Việt Đức còn là nơi quy tụ những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về lĩnh vực nha khoa, từng được đào tạo, tu nghiệp bài bản trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm cùng kiến thức sâu rộng, các bác sĩ có thể xác định chính xác tình trạng răng cũng như đưa ra phác đồ phù hợp với từng khách hàng.

Mọi quy trình thực hiện dịch vụ tại trung tâm Việt Đức đều được thực hiện trong môi trường vô trùng, khép kín, hạn chế đau đớn, nguy cơ lây nhiễm chéo cho khách hàng. Một số dịch vụ nổi bật tại trung tâm có thể kể đến như: Điều trị răng sâu, trồng răng giả, bọc răng sứ, chỉnh nha, chữa cười hở lợi,… Mỗi dịch vụ đều có chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch, khách hàng được hỗ trợ khắc phục vấn đề ngay cả khi đã kết thúc quá trình thực hiện.

Để được các bác sĩ nha khoa Việt Đức thăm khám, tư vấn giải pháp phù hợp nhất, hãy đến địa chỉ số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#5. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris đã có lịch sử hơn 10 năm tồn tại, phát triển với cơ sở đầu tiên tại số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, HN. Cho tới nay, nha khoa Paris đã ngày một phát triển và có tới 13 cơ sở trên cả nước, trong đó, phòng khám quận Hoàn Kiếm luôn là một trong những nơi đông đúc, nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng trong khu vực.

Với định hướng trở thành nha khoa tiêu chuẩn Pháp, nha khoa Paris đã đầu tư hàng loạt máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước Pháp. Các bác sĩ, chuyên gia tại đây đều được tu nghiệp bài bản, nắm vững mọi kiến thức về nha khoa, có thể thăm khám và đưa ra tư vấn, phác đồ chính xác nhất với khách hàng.

Đến với nha khoa Paris, bạn có thể thực hiện đầy đủ các dịch vụ về răng miệng như: Niềng răng, phẫu thuật hàm mặt, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant, hàn trám răng,…

Nếu cần được tư vấn cụ thể về bất kỳ dịch vụ nào, hãy đến nha khoa Paris tại địa chỉ số 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐỪNG BỎ QUA: Tổng Hợp 11 Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng Được Tin Tưởng Nhất

#6. Shinbi Dental

Nha khoa Shinbi được thành lập bởi Dr Nguyễn Văn Hòa – Chuyên gia răng miệng giỏi từng được tu nghiệp tại Mỹ. Nơi đây cũng quy tụ các bác sĩ tốt nghiệp chính quy tại các trường Đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, giúp khách hàng thăm khám và chọn được phương pháp điều trị, thẩm mỹ răng phù hợp nhất.

Shinbi Dental có cơ sở vật chất khang trang, chất lượng dịch vụ tốt
Shinbi Dental có cơ sở vật chất khang trang, chất lượng dịch vụ tốt

Đồng thời, nha khoa Shinbi cũng rất chú trọng yếu tố công nghệ, luôn cập nhật, đầu tư các loại máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại nhất. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về sự an toàn, hiệu quả khi thực hiện các dịch vụ tại đây.

Đặc biệt, Shinbi Dental còn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn nhờ chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Mọi vấn đề, thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp một cách tận tình, mang lại cảm giác hài lòng và trải nghiệm thoải mái nhất.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm uy tín, chất lượng, hãy đến với Shinbi Dental theo địa chỉ số 33 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi vấn đề về răng miệng mà bạn gặp phải.

#7. Navii Dental Care

Navii Dental Care cũng là một trong những địa chỉ nha khoa có tiếng tại khu vực quận Hoàn Kiếm, đã có hơn 20 năm lịch sử trong chăm sóc răng miệng, điều trị bệnh lý, mang lại hàm răng khỏe đẹp hơn cho khách hàng.

Thấu hiểu yếu tố quan trọng của một địa chỉ nha khoa uy tín là sự an toàn, Navii Dental Care luôn đảm bảo phòng khám vô khuẩn, ngăn chặn tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. Đồng thời, Navii Dental Care còn sở hữu hàng loạt các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng, đưa ra phác đồ phù hợp, hiệu quả nhất.

Toàn bộ các chuyên gia, bác sĩ tại Navii đều tốt nghiệp loại giỏi trở lên tại các trường đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước, có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đứng đầu bởi ThS. BS Lê Thị Thái Hòa – Chuyên gia hàng đầu về Răng hàm mặt tại Việt Nam cùng Bác sĩ Nguyễn Lương Hà với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị, thẩm mỹ răng.

Không chỉ được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng trong nước, Navii Dental Care còn là điểm đến quen thuộc của nhiều khách du lịch nước ngoài nhờ vị trí gần phố cổ cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Để được các chuyên gia, bác sĩ Navii Dental Care thăm khám, tư vấn, hãy đến địa chỉ 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#8. Trung Tâm Nha Khoa Châu Thành

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm chất lượng, chi phí hợp lý nhưng chất lượng dịch vụ tốt, hãy tham khảo trung tâm Nha khoa thẩm mỹ Châu Thành. Đây là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa nổi bật như:

Nha khoa Châu Thành là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng
Nha khoa Châu Thành là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng
  • Thăm khám, tư vấn, chụp X-quang miễn phí cho khách hàng.
  • Làm răng sứ với sự hỗ trợ của phần mềm giải định, cho độ chính xác cao, tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai như răng thật.
  • Phương pháp cấy ghép Implant thay thế răng mất hoàn hảo bằng công nghệ Lazer – Lok của Hoa Kỳ, giúp trụ Implant kết dính với xương và mô mềm một cách hoàn hảo, phòng tránh hiện tượng tiêu xương, tụt lợi.
  • Niềng răng công nghệ cao bằng nhiều phương pháp như niềng răng mắc cài, niềng răng khay trong,… có hợp đồng cam kết, bảo hành rõ ràng, minh bạch.

Toàn bộ các dịch vụ đều được thực hiện với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, dưới bàn tay của các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh từ A – Z. Sau khi thực hiện dịch vụ, khách hàng đều được chăm sóc tận tình và hỗ trợ khi có bất cứ vấn đề gì.

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ chăm sóc, thẩm mỹ, điều trị bệnh lý răng miệng uy tín quanh khu vực quận Hoàn Kiếm, hãy đến với Trung tâm nha khoa Châu Thành theo địa chỉ số 36 Hàm Long, Hà Nội.

CLICK XEM NGAY: TOP 14+ Nha Khoa Quận Đống Đa Tốt Nhất Hiện Nay

#9. Nha Khoa Tuấn Vân

Được thành lập từ năm 1998, qua hơn 20 năm, nha khoa Tuấn Vân đã trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn khi gặp bất cứ vấn đề gì về răng miệng. 

Đến với nha khoa Tuấn Vân, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển hàng đầu thế giới về lĩnh vực y tế. Đồng thời, các bác sĩ, nhân viên tại đây đều rất tận tình, chuyên nghiệp. 100% bác sĩ đã trải qua quá trình tu nghiệp bài bản trong và ngoài nước, có bằng cấp, chứng chỉ rõ ràng, có đủ kinh nghiệm để thăm khám chính xác và đưa ra giải pháp phù hợp nhất với từng khách hàng.

Ngoài ra, với mục tiêu đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa cho từng ca thực hiện dịch vụ, nha khoa Tuấn Vân đã đầu tư các loại công nghệ nha khoa tân tiến nhất cho từng dịch vụ: Làm răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, nhổ răng, điều trị tủy, hàn trám răng, tẩy trắng răng, niềng răng,…

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm uy tín để giải quyết các vấn đề về răng miệng, hãy tham khảo nha khoa Tuấn Văn tại địa chỉ số 67A Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trên đây là 10 địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm uy tín, chất lượng, được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn một cơ sở nha khoa phù hợp để thăm khám, xử lý sớm các vấn đề về răng miệng để ngăn ngừa biến chứng, có một hàm răng khỏe đẹp.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Tìm hiểu thêm

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bình luận (38)

  1. Đỗ Hoài An says: Trả lời

    Mọi người ơi có thể phân biệt giúp em giữa bọc răng sứ và dán răng sứ nó khác nhau ở chỗ nào vậy? Răng em bị ố vàng thì nên làm cái nào ạ

    1. Như Quỳnh says: Trả lời

      Bọc sứ và dán sứ đều là hai phương pháp làm cho răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên mỗi phương pháp lại có một ưu điểm riêng. Dán sứ thì nó sẽ giữ được rằng gốc cho mình. Còn bọc sự thì phải mài răng gốc. Tuy nhiên, bọc sứ lại giá rẻ hơn rất nhiều so với bọc sứ bạn nhé.

      1. Thảo Hằng says: Trả lời

        @Đỗ Hoài An, Răng bị ố vàng thì theo mình nên đi tẩy thôi không nên đi bọc sứ hay dán sứ làm gì cả. Bọc sứ thì chất lượng răng thật lại không được tốt như ban đầu đâu. Còn dán sứ thì mất đi nhiều tiền lắm tuy không mài nhưng tốn kém đấy

  2. Tố Như says: Trả lời

    ở Trung Tâm ViDental Clinic này bọc sứ bao nhiêu tiền 1 quả răng vậy? Mình đang bị gãy mất 2 quả răng mn ạ

    1. Tuyết Mạnh says: Trả lời

      Làm răng sứ thì chi phí đa dạng lắm bạn ơi. Rẻ cũng có mà đắt cũng có, quan trọng là mình chọn cái nào cho phù hợp thôi.

  3. Trân Trâu says: Trả lời

    Ôi có thật là ở bên Trung Tâm ViDental Clinic này họ hỗ trợ trả góp lãi suất 0% cho mình ko vậy?

    1. HànThuy says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bên này người ta hỗ trợ làm trả góp với lại suất 0 % mà. Mình cũng bọc 16 quả răng sứ và mới chỉ trả được tám quả thôi còn 8 quả còn lại vẫn trả lãi suất hàng tháng

      1. Tố Như says: Trả lời

        Nếu thật sự làm bên phòng khám hỗ trợ lãi suất 0 % như vậy thì mình cũng thấy ok đấy. Chưa biết chất lượng như nào nhưng mà hỗ trợ nhiệt tình như vậy là cũng thấy tốt rồi đấy.

      2. Bình An says: Trả lời

        Chất lượng làm bên Trung Tâm ViDental Clinic này thì tuyệt vời luôn bạn ơi. Mình có đưa mẹ mình đi gắn hai quả răng. Nay cũng đã đỡ hơn 3-4 năm rồi, mà không thấy biểu hiện gì cả. Rằng từ khi lắp xong ăn nhai tốt, không đau, không chảy máu, không ê buốt gì cả luôn. Cả mẹ mình và mình đều rất hài lòng về dịch vụ làm răng của bên này.

    2. Tố Tố says: Trả lời

      Chuẩn rồi đấy, mình cũng xin cho bên này 10 điểm. Hôm nọ mình cũng có qua đây làm răng sứ, mặc dù mình làm hai quả răng thôi nhưng bác sĩ cũng tư vấn rất nhiệt tình. Chỉ do mình nên làm như thế nào. Nói chung cực kỳ uy tín luôn. Mình thấy giá thành bên này cũng khá phù hợp, chất lượng cũng rất là tốt. Nhiều người cứ đi làm nhiều nơi về kêu đau các thứ nhưng mình làm ở bên này chẳng thấy có biểu hiện gì cả

  4. Lương Thúy An says: Trả lời

    Cụ thể là địa chỉ của bên phòng khám Trung Tâm ViDental Clinic ở đâu vậy ạ? Em thấy link dán kia nhưng ko dám ấn vào sợ bị hack nich ;((

    1. Châu Như says: Trả lời

      “Nếu ở Hà Nội thì những địa chỉ cụ thể của bên phòng khám là ở đây nhé:

      Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, Hà Nội; LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội; Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000.”

      1. Tố Thái An says: Trả lời

        Ở Hà Đông cũng có phòng khám này à. Mình làm việc ở gần đấy luôn, không biết ngoài giờ hành chính bên phòng khám có làm việc không để tranh thủ lúc nghỉ qua đây khám luôn nhỉ.

      2. Lâm Như says: Trả lời

        Phòng khám bên này không có làm việc ngoài giờ hành chính bạn nhé. Thời gian làm việc của họ cố định từ 08.00 sáng đến 12.00 trưa. Buổi chiều bắt đầu từ 13.30 đến 17.30.

      3. Hương Hường says: Trả lời

        Không nhất thiết phải đi khám ngoài giờ đâu, nếu không có thời gian đi khám trong ngày hành chính mình có thể đi khám vào ngày nghỉ bạn nhé. Ngày nghỉ bên này vẫn làm việc bình thường, mình cũng vừa mới đặt lịch để chủ nhật tuần này đi khám đây.

      4. Mĩ Hằng says: Trả lời

        Ô thế có làm việc cả ngày nghỉ à mọi người ơi. Vậy làm việc vào ngày nghỉ khi mình thăm khám vào ngày nghỉ như vậy, phí khám có đắt lắm ko thế?

      5. Hoàng Oanh says: Trả lời

        Chi phí thăm khám đã được bên phòng khám niêm yết sẵn rồi. Cả nhà ai muốn khám thì mình sẽ chọn gói khám theo nhu cầu của mình thôi. Chứ khám ngày nghỉ hay hành chính đều như nhau nhé

  5. Phan Thị Ngọ says: Trả lời

    Nếu bọc răng sứ thì thời gian bảo hành của nó là bao lâu vậy ạ?

    1. Châu Châu says: Trả lời

      Cái này tùy thuộc vào từng chất liệu răng mà bạn chọn. Chất liệu nó đắt sứ nó bền thì nó sẽ được lâu, còn chất liệu rẻ thì nó cũng đương nhiên rồi nó sẽ ko bền lâu như cũ

      1. Lương Thế An says: Trả lời

        Bọc răng sứ thì có cái nào được trọn đời ko thế nhỉ? Mình muốn làm 1 lần đc lâu chưe ko kiểu cứ làm đc thgian r phải thay lại; ngại thay lại ghê

      2. Đỗ Hoài Như says: Trả lời

        Có sứ trọn đời bạn nhé. Mỗi tội nó hơi đắt một tí thôi. Nói chung là tiền nào của nấy, chịu khó đầu tư thì nó sẽ được bền lâu.

      3. Trịnh Thị Thùy Trang says: Trả lời

        Ở bên Trung Tâm ViDental Clinic nếu làm loại sứ trọn đời thì nó là bao nhiêu vậy ạ? Sứ này nó sẽ rơi vào tầm từ 6-10tr cho 1 quả như vậy bạn nhé. Đây cũng chỉ là mức giá tham khảo thôi, mình có thể xin giảm giá trong lúc thực hiện đấy.

  6. Thu Hiền says: Trả lời

    Bây giờ cơ sở nha khoa mọc lên như nấm, chẳng biết đâu là cơ sở uy tín đâu là cơ sở không uy tín nữa.

    1. Tố Oanh says: Trả lời

      Mình không biết ở đâu như thế nào chứ riêng bên nha khoa Châu Thành Thì khỏi phải nói luôn nhé. Bên này người ta làm ăn uy tín lắm. Khách hàng đến ai cũng khen, bạn mình cũng đang làm ở đây mình biết rất rõ về phòng khám này

  7. Bế Bình says: Trả lời

    Nha khoa Paris Tại quận hoàn Kiếm Hà Nội Có ai từng thăm khám ở đây chưa vậy? Cho xin ít feedback với, em đang tính đưa chồng em đi khám ở bên này.

    1. Dung DUng says: Trả lời

      Răng thưa thì có bọc răng sứ được không thế các mẹ? Em đi qua răng thưa mất thẩm mỹ vãi

      1. Lương Thị Cầm says: Trả lời

        Tớ khuyên bạn nên đi đến phòng khám để bác sĩ chuyên khoa người ta nhận định cho nhé. Có rất nhiều trường hợp răng thưa có thể bọc được nhưng có nhiều trường hợp cũng không thể bóc được.

        1. Thiên Bẩm says: Trả lời

          Theo mình nghĩ thì răng thưa đều có thể bọc được, trừ phi răng bị mất hoặc răng hô thì mình mới phải đi niềng cho nó vào form sau đó mới đi bọc. Còn răng thưa thì bọc bình thường ấy mà.

  8. Kim Chi says: Trả lời

    Phòng khám Trung Tâm ViDental Clinic này họ có giảm giá cho sinh viên không vậy ạ? Em đang đi học năm 2 và có thẻ sinh viên chứng minh rõ ràng;

    1. Ngọc Hiền says: Trả lời

      Chẳng biết có hay không nhưng hôm nọ mình theo dõi bên này thấy có rất nhiều chương trình giảm giá đấy. Những ngày black friday hay quốc tế phụ nữ bên này cũng có nhiều lắm.

  9. Vương Vú says: Trả lời

    Mình có nghe đến bác sĩ Nguyễn Thị Thái ở bên Trung Tâm ViDental Clinic này. Thấy mn phản hồi về bác này rất tốt mà h mình đang chưa biết bác này làm bên cs nào. Anh chị em bạn gì cho em xin ít thông tin

    1. Thố Nhi says: Trả lời

      “Hiện tại bác sĩ Nguyễn Thị Thái đang làm việc ở cơ sở Nơi công tác: ● ViDental – LK56 Khu đô thị Thành phố Giao lưu – Cơ Sở Hà Nội
      ● ViDental – T4 /50 Nguyễn Chí Thanh – Cơ Sở Hà Nội; thông tin tham khảo thêm về bác này nhé https://viennhakhoathammy.com/chuyen-gia

      1. Hình Hộp says: Trả lời

        Hình như bác này không có làm việc vào ngày chủ nhật hay sao phải ko ạ. Trc mình cũng qua đây nhưng ko gặp đc.

      2. Kinh Công says: Trả lời

        Nếu như muốn gặp bác sĩ trước thì mình nên hẹn lịch trước bạn nhé. Bác sĩ này thường đông ca khám, nên nếu ko hẹn cũng khó mà gặp đc

  10. Hoài An says: Trả lời

    Bọc răng sứ thì có phải ăn kiêng gì không mấy chế? Ai biết cái này hd tí

    1. Lương Ý says: Trả lời

      Bọc răng sứ không phải ăn kiêng gì đâu bạn ơi. Chẳng qua là thời gian đầu tiên sau khi bọc tầm 2-3h thì mình hạn chế sử dụng các loại đồ ăn uống quá nóng hoặc quá lạnh thoii. Xong đó thì ăn uống bình thường. Cũng cần hạn chế cắn các xương cứng nhé,…

  11. Thu Thu says: Trả lời

    Thấy bên này khá là nổi tiếng đấy nhỉ? Chắc mấy nữa tui cũng phải qua làm răng thôi bây giờ màu răng xấu lắm. Mà ko biết thời gian làm răng có lâu ko ạ; tui sắp đi du học ;(

    1. Chi says: Trả lời

      Trung bình mỗi người khi bọc răng sứ sẽ mất từ ba đến bốn hôm nhé. Cá nhân mình thì mất bốn hôm. Hôm đầu tiên mình qua khám bác sĩ sẽ kiểm tra răng và lấy dấu răng cho mình. Rồi sẽ ra viện chế tác răng. Thời gian này từ một đến hai hôm. Sau khi hoàn thành thì qua lắp ghép bình thường thôi, lắp thì mất tầm hai tiếng gì đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Uy Tín Giá Rẻ
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất Hiện Nay
thumb
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
Danh Sách 16+ Nha Khoa Quận Ba Đình Chất Lượng Nhất Hiện Nay
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Tốt Nhất Hiện Nay
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Bình Dương Chất Lượng Tốt Nhất
Bật Mí Những Nha Khoa Có Giá Niềng Răng Rẻ Nhất Hiện Nay
[Chi Tiết] 14 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Chất Lượng
bao-ve-ven-tron-nu-cuoi-cho-be-voi-trung-tam-nha-khoa-tre-em-vidental-kid-2
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309