Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech siêu việt giúp X3 hiệu quả, mang tới diện mạo hoàn mỹ

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Công nghệ Bọc răng sứ sinh học Nano BioTech ra đời từ những bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ nha khoa, độc quyền được chuyển giao nghiên cứu và công nghệ tại ViDental Clinic. Đây chính là bước tiến vượt bậc, giúp tạo độ tương thích giữa răng sứ và răng gốc  hoàn hảo, mang lại vẻ đẹp tự nhiên – hiệu quả trọn đời – ăn nhai như răng thật. 

Áp dụng công nghệ siêu Nano – Cuộc cách mạng trong thẩm mỹ bọc răng 

Công nghệ nano là một lĩnh vực khoa học bao gồm thiết kế, định tính, sản xuất và ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và hệ thống bằng cách kiểm soát hình dạng và kích thước ở quy mô nanomet, với phạm vi kích thước từ 1 – 100 nanomet (nm). Các hạt phân tử Nano có kích thước vô cùng nhỏ sẽ dễ dàng kết dính những chất liệu với nhau. 

Ứng dụng vào phương pháp Bọc răng sứ trong nha khoa thẩm mỹ, công nghệ Nano cho phép tạo những siêu vi điểm giúp hình thành nên những liên kết chặt chẽ trên bề mặt tiếp xúc giữa chất liệu sứ và răng thật, giúp răng sứ bền chắc và tạo cảm giác ăn nhai như răng thật. 

VDT-Bocrangsu-220812-04.jpg

Sau nhiều năm nghiên cứu, Trung tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic đã chính thức cùng Hiệp hội Bọc răng sứ Quốc tế cho ra mắt công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ ứng dụng công nghệ siêu vi Nano, tạo hiệu ứng vượt trội về mặt hiệu quả bọc răng sứ, thời gian sử dụng răng sứ lâu gấp 2 lần so với những phương pháp bọc răng sứ trước đây. 

  Công nghệ bọc sứ truyền thống Công nghệ bọc sứ Nano BioTech
Vật liệu Chất liệu sứ thông thường: Sứ độn hoặc sứ lưỡng cực Sứ Nano, có tính chất sinh học và tương thích cao với cơ thể người
Tính thẩm mỹ Tái tạo răng thẩm mỹ

Tái tạo răng thẩm mỹ, tạo ra một lớp sứ mỏng hơn, giúp tạo ra một nụ cười tự nhiên và cân đối hơn

Độ tương thích Có thể gây kích ứng hoặc phản ứng dị ứng ở một số người Có tính tương thích sinh học cao, giúp giảm nguy cơ kích ứng hoặc phản ứng dị ứng từ cơ thể. Vật liệu sứ Nano thường có tính chất không gây dị ứng và tương thích tốt với mô mềm và mô xương trong miệng
Quy trình Thường dựa trên quá trình thủ công, yêu cầu thợ làm răng có kỹ năng và kinh nghiệm cao Sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến, như máy quét 3D và máy in 3D để tạo ra răng sứ
Độ bền 5 – 10 năm Chỉ số độ bền 1400 MPa, khả năng chịu lực gấp 5 lần răng thật, có khả năng chống ăn mòn và kháng nứt lâu dài, trên 20 năm

Lớp phủ Nano đa chức năng, đập tan nỗi lo biến chứng sau bọc

Một trong những nỗi lo lắng lớn nhất mà người bọc răng sứ lo ngại chính là những biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng có nguy cơ phát sinh sau khi hoàn thành quá trình bọc sứ. Thậm chí, không ít khách hàng đã phải chịu hậu quả đáng tiếc do tin vào các nha khoa giá rẻ, bọc sứ kém chất lượng gây mòn cổ chân răng, đen viền nướu và tổn hại tới sức khỏe nha khoa. 

Với những chức năng vượt trội, khắc phục mọi nhược điểm của phương pháp bọc sứ truyền thống, công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech chính là cứu cánh cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp chính đáng, thực sự quan tâm tới chất lượng của dịch vụ này. 

Lớp phủ Nano trên bề mặt răng có tác dụng liên kết chặt chẽ giữa sứ và các mô của môi trường xung quanh, tăng ổn định cấu trúc sứ trong miệng. Điều này đảm bảo, răng sứ không bị lỏng hay gây bất kỳ cảm giác khó chịu nào cho khách hàng. Hơn nữa, quá trình tái tạo các mô xung quanh cấu trúc sứ cũng được đẩy mạnh, tăng cường hiệu chỉnh xương, hỗ trợ tái tạo và phục hình các cấu trúc răng bị tổn thương. 

Bề mặt lớp phủ Nano mịn màng, không rỗ, ngăn chặn vi khuẩn và mảng bám trên răng sứ, giúp duy trì được sự trắng sáng, sạch sẽ, hạn chế sự phát triển của bệnh nha chu và các vấn đề khác liên quan tới vi khuẩn trong miệng. Ngoài ra, công nghệ bọc sứ sinh học còn có khả năng tái tạo màu sắc và ánh sáng tương tự với răng tự nhiên, đảm bảo răng sứ sinh học đẹp mắt và hài hòa với các răng còn lại. 

Răng sứ sinh học chất liệu đạt chuẩn Hoa Kỳ, tương thích tối đa với cơ thể

Bên cạnh việc ứng dụng thành công công nghệ Nano BioTech để tạo nên bề mặt kết dính siêu vi, ViDental Clinic còn đạt chứng nhận về việc chế tác thành công chất liệu răng sứ sinh học tự nhiên, giúp tạo độ thẩm mỹ cho răng sứ một cách HOÀN HẢO, tạo sự TƯƠNG THÍCH AN TOÀN VÀ LÂU BỀN

VDT-Bocrangsu-220812-09.jpg

Lý do răng sứ sinh học tại ViDental Clinic được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi độ lên màu chính xác tuyệt đối. Răng sứ được cấu thành từ đa lớp sứ, gồm 4 lớp chính và 3 lớp chuyển tiếp, với sự cân bằng hoàn hảo giữa độ trong mờ 45% cùng độ bền uốn 1400 MPa, lựa chọn cho phục hình nguyên khối, mão và cầu răng lên tới 12 đơn vị.

Khảo sát về lý do còn băn khoăn mà chưa quyết định bọc răng sứ ở nhiều khách hàng, chúng tôi nhận được hàng nghìn câu trả lời về nỗi lòng “lo lắng không duy trì được răng sứ lâu bền”. Thực chất, nỗi lo của khách hàng là đúng bởi lẽ các phương pháp bọc sứ thông thường đều chỉ đảm bảo được hiệu quả từ 5 đến 10 năm, sau đó khách hàng sẽ phải đi khắc phục và thay răng sứ mới. Thế nhưng với chất liệu sứ mới tại ViDental Clinic, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với độ bền đẹp sẽ gấp 3 lần, mang lại thời gian duy trì lên đến trọn đời.

Xem thêm: Khách hàng review về công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech

Ứng dụng những công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn về đường hoàn tất

Sự ưu việt khi khách hàng lựa chọn bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic còn ở việc khách hàng sẽ được xem trước kết quả bọc răng, trực tiếp kiểm định chất lượng sứ mà mình lựa chọn. 

Phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D – Xem trước kết quả

Độc quyền được chuyển giao phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D, công nghệ AI giúp hỗ trợ chuyên gia quan sát tổng thể khuôn mặt, thiết kế dáng răng dựa trên tỉ lệ vàng các đường nét, tư vấn về nhân tướng, sở thích, mong muốn của khách hàng, màu răng phù hợp với da. Phần mềm tối ưu thời gian chẩn đoán, giúp đảm bảo hiệu quả sau bọc, mang lại cho khách hàng một nụ cười chuẩn tỉ lệ – chuẩn mong muốn.

Phần mềm thiết kế nụ cười, xem trước kết quả
Phần mềm thiết kế nụ cười, xem trước kết quả

 

Đường hoàn tất đạt 5 tiêu chuẩn nha khoa, giúp răng chắc khỏe bền đẹp

Trong nha khoa, thuật ngữ “đường hoàn tất” được sử dụng để chỉ vị trí hoặc đường biên cuối cùng của một răng giả hoặc răng sứ. Đây là đường chia cắt giữa răng giả và mô mềm xung quanh, như nướu và mô xương. Đường hoàn tất thường được thiết kế để tạo sự kết hợp và sự giao tiếp hợp lý giữa răng giả và mô mềm.

Đường hoàn tất có vai trò quan trọng trong việc tạo ra một kết quả thẩm mỹ và chức năng tốt cho các thủ công nha khoa. Độ chính xác và sự khớp hợp lý của đường hoàn tất sẽ ảnh hưởng đến khả năng làm sạch, tạo dáng và xác định việc chồng lên của răng giả hoặc răng sứ.

duong-hoan-tat-rang-su.jpg
Đường hoàn tất răng sứ

Công nghệ bọc sứ Nano BioTech đảm bảo đường hoàn tất sẽ đạt 5 tiêu chuẩn như sau:

  • Tính chính xác: Đường hoàn tất được thiết kế và tạo ra với mức độ chính xác cao, khớp hoàn hảo với răng tự nhiên và các cấu trúc lân cận, như nướu và mô xương, để đảm bảo vừa vặn và không gây khó chịu hay kích thích. 
  • Tính thẩm mỹ: Đường hoàn tất được thiết kế và hoàn thiện một cách tỉ mỉ để đảm bảo tính thẩm mỹ của răng giả hoặc răng sứ, tạo ra một nụ cười tự nhiên và hài hòa, không gây cộm, khó chịu khi tiếp xúc với mô mềm xung quanh. 
  • Độ mịn màng: Đường hoàn tất được làm mịn và không có các rãnh hay bất kỳ sự không đồng nhất nào. Điều này đảm bảo tính trơn mượt và dễ dàng làm sạch, đồng thời ngăn ngừa việc tạo điều kiện cho vi khuẩn và mảng bám phát triển. 
  • Độ khớp hợp lý: Đường hoàn tất đạt khớp hoàn hảo và tiếp xúc chặt chẽ với răng tự nhiên hoặc các cấu trúc khác trong miệng. Điều này đảm bảo tính chắc chắn và ổn định của răng sứ. 
  • Dễ vệ sinh: Đường hoàn tất được thiết kế sao cho dễ dàng làm sạch và duy trì vệ sinh, không gây cản trở hoặc tạo điều kiện cho vi khuẩn và mảng bám phát triển, mà ngược lại, phải hỗ trợ việc làm sạch và duy trì sức khỏe miệng.

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-08.gif

Kiểm chứng hiệu quả công nghệ Bọc răng sứ sinh học Nano BioTech, rất nhiều khách hàng đã chấm điểm 10 về chất lượng, nhiều khách đã không ngại ngần mà chia sẻ bí quyết thẩm mỹ răng sứ cho người thân, bạn bè. 

VDT-Bocrangsu-220815-06.jpg

VDT-Bocrangsu-220815-03.jpg
Giải pháp bọc răng sứ mang lại nụ cười tự tin cho nhiều người

Hiện ViDental Clinic là đơn vị độc quyền với công nghệ Bọc răng sứ sinh học Nano BioTech, với đội ngũ chuyên gia đạt chứng chỉ Hiệp hội Bọc răng sứ Quốc tế, ViDental Clinic tự tin là đơn vị số 1 về phục hình răng sứ thẩm mỹ, mang đến giải pháp TOÀN DIỆN về thẩm mỹ và tính lâu bền, an toàn với sức khỏe. 

XEM THÊM: 

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bình luận (32)

  1. Thanh Nguyen says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi dịch vụ bọc răng sứ này của bên mình có chính sách bảo hành cho khách hàng sau khi bọc xong hay không?

    1. Tina Tran says: Trả lời

      Có nhé bạn ơi, bên Trung Tâm ViDental Clinic có chính sách hoàn tiền nếu không hài lòng. Mình thì không cần hoàn vì làm xong ưng bụng quá trời. Về nhà còn được các bạn chuyên viên hướng dẫn cách vệ sinh sao cho răng khỏe và bền màu. Gọi điện nhắc nhở đi tái khám kiểm tra định kỳ nữa. Nói chung về chất lượng và dịch vụ mình đều vote 5 sao nhé!

    2. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ bọc răng sứ của Trung Tâm ViDental Clinic. Mỗi khách hàng khi đến với ViDental Clinic đều sẽ được nghiên cứu hợp đồng dịch vụ cùng với các điều khoản bảo hành riêng cho tất cả các dịch nói chung và dịch vụ bọc răng sứ nói riêng. Sau khi hoàn thành dịch vụ, sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn và hướng dẫn chăm sóc răng tại nhà cho từng khách hàng ngay cả khi thời hạn bảo hành đã kết thúc. Bạn có thể theo dõi thông tin dịch vụ cũng như chính sách bảo hành cho dịch vụ bọc răng sứ tại ViDeltal theo bài viết sau đây: . Hoặc liên hệ tới số điện thoại 0989 624 446 để được tư vấn thêm về dịch vụ bọc răng sứ nhé! Cảm ơn bạn!

  2. nguyen thanh dat says: Trả lời

    Tư vấn cho tôi, tôi muốn bọc sứ, răng đang bị ố màu, hàm dưới răng khấp khểnh không đều thì có bọc được sứ này không, chi phí hết khoảng bao nhiều

  3. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

    Mình hôm trước đi ăn sinh nhật bạn lúc về trời tối không thấy đường tông vào con chó nhà người ta. May là người không bị sao nhưng hai cái răng cửa thì bị bể, đi học cứ đeo cái khẩu trang miết. Không dám gặp gỡ nhiều người. Mẹ mình đang định cho mình đi làm lại răng nhưng không biết trường hợp của mình nên đi trồng răng hay bọc răng sứ vậy mọi người. Với tiện cho mình hỏi địa chỉ làm răng uy tín nữa ạ.

    1. Anh Thi says: Trả lời

      Tui nghĩ là nên đi trồng lại, con gái mà để vậy thì ảnh hưởng lắm sao dám ra đường. Nhưng lám răng này nhớ chọn chỗ uy tín không lại tiền mất tật mang, tham khảo thử ViDental Clinic này thấy cũng được khen nhiều

    2. Hoàng Anh says: Trả lời

      chỉ bị bể thì đến nha khoa bọc lại răng sứ là ổn rồi cậu ơi, thường là gãy mất mới đi trồng cái mới. nghe người ta nói vậy không biết chuẩn không

    3. Hà Phan says: Trả lời

      bên Trung Tâm ViDental Clinic có dịch vụ trồng răng với bọc răng luôn, nhắn tin hỏi trực tiếp xem là cái nào thì phù hợp. tham khảo trước các dịch vụ với giá cả trồng răng cho bên trung tâm trước cũng đc đó ạ

    4. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn! Trung tâm đã nhận được yêu cầu tư vấn từ bạn. Như trường hợp của bạn thì Trung Tâm ViDental Clinic cần nắm rõ hơn về tình trạng bể của răng cũng như sức khỏe răng miệng tổng quát để có thể tư vấn cho Bạn dịch vụ phù hợp và tốt nhất. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi tới hotline 0989 624 446 để được tư vấn chi tiết hơn nhé. Cảm ơn bạn!

  4. Ánh Nguyệt says: Trả lời

    Cái này lúc làm có đau không vậy bác sĩ. Răng em thưa từ bé, đi đâu ai cũng quở sao con gái mà để răng cỏ như vậy. Nhưng mà em sợ đau lắm, với cũng sợ tốn nhiều tiền mà không được như ý.

    1. Linh Lê says: Trả lời

      Không đau chút nào luôn nha cô bé, tại vì có thuốc tê á =))) đợt đây cũng bọc răng sứ bên Trung Tâm ViDental Clinic lúc bọc xong hết thuốc thì hơi ê ê, với sẽ thấy hơi cộm vì chưa quen, cỡ 2 ngày là hết, ăn uống như bình thường.

    2. Sơn Phạm says: Trả lời

      đau chút chút nhé, hoặc tùy người chứ khi mình làm xong thì đau cỡ 1 ngày là hết. Cái bọc sứ này tay nghề bác sĩ với máy móc hiện đại quyết định lớn đến hiệu quả

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Ánh Nguyệt! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic. Với dịch vụ bọc răng sứ bạn sẽ được đội ngũ Bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu, có chuyên môn cao thăm khám kết hợp với hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại sẽ mang đến một trải nghiệm êm dịu nhất. Để được tư vấn cụ thể, Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline 0989 624 446 để được tư vấn chi tiết hơn nhé. Cảm ơn bạn!

  5. Tuấn Thanh says: Trả lời

    ở đây có bác nào đã từng bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic chưa thế, review cho anh em tham khảo trước khi xuống tiền xem nào

    1. Tuyến Ngô says: Trả lời

      Bọc răng sứ bên Trung Tâm ViDental Clinic được hơn năm rồi. giờ ai mới quen cũng khen răng đều đẹp không ai nghĩ mình đi bọc răng sứ, nhìn chung ưng ý và có giới thiệu cho mấy người đến đây rồi.

    2. Kỳ Duyên says: Trả lời

      mới đi tuần trước :)) tư vấn nhiệt tình, lúc làm cũng nhẹ nhàng, tận tình, làm xong anh bác sĩ đẹp trai đeo khẩu trang còn hỏi đau không em. về tới nhà thì được gọi hỏi han với hướng dẫn vệ sinh răng miệng nữa. nói chung đáng xuống tiền

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào Bạn Kỳ Duyên, Cảm ơn Bạn đã tin tưởng và lựa chọn bọc răng tại Trung Tâm ViDental Clinic. Sau bọc răng bạn vệ sinh răng miệng theo những hướng dẫn của Bác sẽ để cps hàm răng khỏe đẹp nhất Bạn nhé. Nếu Bạn có thắc mắc gì, Bạn cứ liên hệ để được tư vấn và giải đáp cụ thể nhé. Thân ái!

    4. Huyền Phạm says: Trả lời

      ViDental Clinic này em tìm hiểu thấy nổi về mấy cái dịch vụ làm răng, nghe đâu còn có cả hệ sinh thái về nha khoa, được đánh giá tốt lắm

    5. Tin Tin says: Trả lời

      e cũng đang trong quá trình tìm hiểu, có nhắn tin để hỏi thì trả lời nhanh phút mốt là thấy hài lòng rồi, họ giải đáp cho mọi thắc mắc của mình, đang hẹn lịch sang tuần đến khám rồi làm này

    6. Trần Bắc says: Trả lời

      Chi phí bọc răng sứ nano tại Trung Tâm ViDental Clinic hết khoảng bao nhiêu tiền, tôi muốn bọc 16 răng, tư vấn giúp tôi

  6. Hồ Hải says: Trả lời

    Đọc tựa đề là răng sứ mà sao đọc trong bài là chất liệu sinh học tương thích như răng thật là thế nào

    1. Nguyễn Hải Hà says: Trả lời

      thế ông chỉ nghĩ đơn giản răng sứ là làm bằng sứ thôi à @@ răng sứ cũng có răng sứ this răng sứ that chớ ông này ngộ nhờ. công nghệ bây giờ tiên tiến lắm rồi, răng sứ nhưng càng ngày càng giống răng thật rồi ông ơi

    2. Kaito Vũ says: Trả lời

      Tôi hiểu là răng sứ nhưng công nghệ mới khiến nó tương thích cao với răng thật để tăng độ bền tăng cảm giác chân thật đó, muốn biết rõ chắc hỏi nha sĩ ở đây họ tư vấn cho cụ thể.

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ bọc răng sứ của Trung Tâm ViDental Clinic. ViDental Clinic là địa chỉ uy tín đạt chứng nhận về việc chế tác thành công chất liệu răng sứ sinh học tự nhiên, giúp tạo độ thẩm mỹ cho răng sứ hoàn hảo và lâu bền hơn hết. Với công nghệ mới Nano BioTech siêu việt sẽ giúp X3 hiệu quả, răng sứ sử dụng công nghệ này sẽ có cấu tạo từ đa lớp với lớp trong cùng là chất liệu sinh học giúp tạo độ trong bóng tự nhiên. Với chất liệu răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic bạn hoàn toàn có thể yên tâm với độ bền đẹp gấp 3 lần, hiệu quả trọn đời. Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ bọc răng sứ bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ 0989 624 446 để được tư vấn. Cảm ơn bạn!

  7. Uyên Bu says: Trả lời

    Sợ mấy cái bọc răng sứ này lắm, sợ hôi miệng với cả làm được 2-3 năm lại phải gỡ ra làm cái mới thì ối dồi ôi

    1. Nero Nguyễn says: Trả lời

      bác làm chỗ nào mà được có 2-3 năm, dịch vụ bây giờ tiên tiến ít nhất cũng giữ được 5 năm chớ bác. Như bên Trung Tâm ViDental Clinic này thấy họ còn cam kết 5-10 năm, với công nghệ mới có thể lên đến trọn đời nữa đó. phải lựa chỗ uy tín mà làm bác ạ

    2. Trí Tâm says: Trả lời

      Chọn chỗ làm răng thì phải chọn chỗ uy tín chút anh ơi, đang tìm hiểu cái ViDental Clinic này, thấy thông tin bên này có đội ngũ chuyên môn cao, có máy móc hiện đại, còn được thăm khám tư vấn trước khi làm. cam kết bảo hành nữa, đang xin thêm review của anh chị em để đến làm, thông tin về bên nha khoa này nổi lắm

    3. Chiêu Văn says: Trả lời

      Bọc răng sứ xong phải chăm vệ sinh chứ, ông mua xe về muốn mới lâu ông cũng phải đi bảo dưỡng thường xuyên. cứ mà chạy không dưỡng thì máy móc còn hỏng huống gì răng ông ơi

  8. Lưu Dương says: Trả lời

    Ngày xưa mẹ mình mới biết chơi facebook hay thấy quảng cáo làm răng sứ nên mê lắm, rồi cũng chịu chi tiền làm luôn. Vậy mà làm được hơn nửa năm răng bị ố vàng với xuất hiện viêm nướu. Thời điểm này Mẹ mình lo lắng lắm vì trước đây răng mẹ mình không phải xấu, tự nhiên bỏ đống tiền ra giờ lại như này, tìm hiểu trên mạng rồi hỏi bạn bè khắp nơi để khắc phục, cuối cùng đặt niềm tin lần nữa vào ViDental Clinic. về ViDental Clinic các bác sĩ giúp mẹ tháo bộ cũ ra, vệ sinh sạch sẽ, sau đó điều trị viêm nướu cho mẹ mình rồi mới tư vấn làm lại bộ răng sứ mới. Bọc lại sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic đến giờ cũng được hơn năm rồi, mẹ không còn bị viêm nướu nữa, màu răng vẫn còn đẹp, mà theo mình thấy thì màu bây giờ còn đẹp hơn lúc mới làm lần đầu vì nhìn giống răng thật. Khuyên các bạn có ý định bọc răng sứ nên tìm hiểu địa chỉ uy tín chút tránh bị như mẹ con mình nha. Người già răng họ còn nhạy cảm hơn mình nên ai có ý định làm cho ba mẹ hãy tìm hiểu kỹ nhé.

    1. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào Bạn! Cảm ơn Bạn và Mẹ đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ từ Trung Tâm ViDental Clinic. Chúc Mẹ và Bạn luôn có sức khỏe tốt, hãy nhớ chăm sóc răng sứ thường xuyên theo hướng dẫn để răng được bền và đẹp lâu hơn. Nếu cần tư vấn thêm về răng miệng, Bạn cứ liên hệ để được hỗ trợ Bạn nhé. Cảm ơn Bạn.

    2. Huân Ca says: Trả lời

      Cho mình xin địa chỉ nha khoa với. Mình cũng đang sắp xếp đưa ba mình đi làm lại hàm răng sứ cũ, nhà mình ở Nhà Bè không biết có Trung Tâm ViDental Clinic nào gần đó không? Với chi phí tháo răng sứ cũ và chi phí thay cái mới là bao nhiêu vậy bạn

    3. Ngọc Tuyền says: Trả lời

      Ở Nhà bè bạn có thể ghé chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic ở Số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Quận 1 sẽ gần hơn nè. Về chi phí thì bạn nên liên hệ trực tiếp trung tâm để tư vấn sẽ chính xác hơn. mỗi người có những vấn đề răng miệng khác nhau nên bác sĩ sẽ tư vấn lộ trình và phương pháp riêng á

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VDT-CTT12-221212-Sidebar-06
quy-trinh-san-xuat-rang-su-thumb
Giải đáp bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu? Những lưu ý khi thực hiện
Bọc Răng Cửa Bị Sâu Có Nên Không? Các Lưu Ý Khi Thực Hiện
Bọc răng sứ titan có tốt không, nên thực hiện ở đâu hiệu quả?
Bọc Răng Sứ Bị Nhiễm Trùng: Nguyên Nhân Do Đâu Và Cách Xử Lý
[Cảnh Báo] Những Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Bạn Nên Biết
Khi Nào Nên Bọc Răng Sứ Và Đối Tượng Không Nên Thực Hiện
Viêm Lợi Sau Khi Bọc Răng Sứ: Dấu Hiệu Và Các Cách Điều Trị
VDT-Backdrop-220803-05
VDT-Bocrangsu-220813-20
le-ra-mat-3
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309