Các Giai Đoạn Niềng Răng Khểnh Đúng Tiêu Chuẩn

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Để có được hàm răng đẹp như ý muốn với nụ cười tự tin, bạn cần thực hiện đúng quy trình các giai đoạn niềng răng khểnh với thời gian từ 1 – 3 năm. Vậy quá trình đó diễn ra như thế nào? 

Các giai đoạn niềng răng khểnh tiêu chuẩn

Quá trình niềng răng khểnh cũng tương tự như khi niềng răng hô, răng móm. Cụ thể các giai đoạn niềng răng khểnh bao gồm:

Bước 1: Thăm khám xác định tình trạng răng

Trước khi niềng răng hoặc thực hiện bất cứ phương pháp thẩm mỹ nha khoa nào, bất cứ ai cũng cần được thăm khám để xác định tình trạng răng miệng cụ thể. Đây là việc bắt buộc để bác sĩ nắm bắt được tình trạng răng khểnh của bạn nhẹ hay nghiêm trọng. Khi thăm khám, bạn sẽ được bác sĩ khám lâm sàng, kiểm tra bằng mắt thường và chụp X Quang để xác định tình trạng xương răng.

  • Nếu bạn đang gặp phải bệnh lý răng miệng như: sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu, răng số 8 mọc lệch… thì bắt buộc phải điều trị khỏi trước khi niềng răng. Thời gian điều trị bệnh răng miệng thường kéo dài từ 2 – 4 tuần, sau đó bạn sẽ chính thức bước vào quy trình niềng răng khểnh.
  • Với tình trạng răng khểnh nhẹ, răng khểnh do răng, niềng răng không mắc cài có thể mang lại hiệu quả tích cực.
  • Với tình trạng răng khểnh nhiều, xuất phát từ xương hàm  niềng răng mắc cài mang lại hiệu quả cao nhất.

Từ hình ảnh trên phim chụp Xquang và quá trình thăm khám cụ thể, bác sĩ nha khoa sẽ đưa ra phác đồ điều trị với quy trình niềng răng phù hợp nhất với tình trạng của bạn. Bạn cũng sẽ được tư vấn về phương pháp niềng răng phù hợp, lựa chọn loại mắc cài hoặc khay niềng. Bước đầu tiên trong quy trình niềng răng sẽ giúp bạn hiểu rõ về tình trạng răng cụ thể của mình, nắm bắt được mình sẽ cần trải qua những giai đoạn như thế nào để có được hàm răng đều và đẹp.

TÌM HIỂU: Các Loại Niềng Răng Phổ Biến Và Hiệu Quả Hiện Nay.

niềng răng khểnh
Niềng răng khểnh mang lại nụ cười tự tin

230704-VDT-18-1.gif

Bước 2: Vệ sinh răng, lấy cao răng

Sau khi thăm khám, bạn sẽ được vệ sinh răng bằng kỹ thuật cạo vôi răng. Kỹ thuật này vừa làm sạch bề mặt răng, các kẽ răng vừa xử lý được bề mặt các răng bị tổn thương do vi khuẩn gây sâu răng, răng nứt vỡ. Đồng thời việc cạo vôi răng cũng sẽ giúp hạn chế vi khuẩn tấn công răng trong giai đoạn niềng răng.

lấy cao răng
Bác sĩ lấy cao răng, vệ sinh răng sạch sẽ cho bạn

Bước 3: Lấy dấu hàm, thiết kế mắc cài

Tiếp đó, bạn sẽ được lấy dấu hàm răng trên phôi thạch cao. Bước này rất quan trọng, là cơ sở để thiết kế mắc cài, khuôn hàm phù hợp với bạn. Khay niềng hoặc mắc cài sẽ được điều chỉnh độ rộng – hẹp theo từng giai đoạn phù hợp với sự dịch chuyển răng của bạn. Hiện nay hầu hết các phòng khám nha khoa uy tín đều có phòng lab thiết kế mô hình mắc cài 3D trực quan nhất để dễ dàng điều chỉnh trên thực tế.

Bước 4: Gắn mắc cài

Các khí cụ chỉnh nha như: dây cung, mắc cài… sẽ được bác sĩ gắn lên hàm răng của bạn. Giai đoạn này bạn phải làm quen với việc đeo mắc cài 24/24 cùng những vấn đề có thể xảy ra khiến việc ăn uống, nói chuyện, sinh hoạt của bạn gặp khó khăn như:

  • Dây cung, mắc cài cọ vào má trong gây xước, sưng đau
  • Nhiệt miệng, nóng trong khó ăn uống
  • Mắc cài gây cộm trong miệng, khiến bạn khó chịu
  • Đau nhức nhiều về đêm do chưa quen với sự dịch chuyển của răng

Để cải thiện tình trạng này, bạn nên vệ sinh răng thường xuyên, ngậm nước muối ấm. Sáp nha khoa sẽ giúp bạn đáng kể để giảm sự cọ xát giữa mắc cài, dây cung với má trong. Để đạt được hiệu quả chỉnh nha tốt nhất, bác sĩ cũng có thể chỉ định việc nhổ răng trong giai đoạn này. Bạn có thể cần nhổ răng khôn hoặc răng trong hàm tuỳ theo lộ trình điều trị.

GIẢI ĐÁP: Niềng Răng Có Phải Nhổ Răng Khôn Không?

mô tả quá trình gắn mắc cài
Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật gắn mắc cài

Bước 5: Đặt thun tách kẽ răng

Thun tách kẽ răng là các vòng nhỏ bằng sắt cứng, được đặt vào giữa 2 răng để tạo khoảng cách đưa khâu và ben back vào hàm răng. Thực tế kỹ thuật này có thể là bước thứ 4 trong các giai đoạn niềng răng khểnh hoặc có thể thực hiện ngay sau khi gắn mắc cài. Kỹ thuật đặt thun tách kẽ thường chỉ mất vài phút nhưng bạn cần đeo duy trì ít nhất 5 – 7 ngày để răng dịch chuyển đúng kế hoạch. Giai đoạn này bạn sẽ cảm thấy đau nhức nhiều do răng dịch chuyển để tạo khoảng cách.

Hiện nay có 2 cách đặt thun tách kẽ chính được thực hiện như sau:

  • Cách 1: Nha sĩ dùng chỉ nha khoa để luồn thun vào kẽ răng của bạn. Vừa luồn thun, nha sĩ vừa kéo chỉ nha khoa cho đến khi đảm bảo thun nằm giữa 2 răng.
  • Cách 2: Nha sĩ dùng kìm kẹp 2 đầu thun rồi tách ra để kéo giãn thun về phía 2 hàm. Khi thun mỏng hơn thì nhanh chóng luồn vào kẽ 2 răng.

XEM NGAY: Thun Niềng Răng – Lưu Ý Khi Sử Dụng.

230630-VDT-21-1.gif

Bước 6: Gắn vít định hình mắc cài

Vít định vị trong nha khoa được gọi là minivis. Gắn minivis là khâu quan trọng trong quá trình niềng răng khểnh nhằm rút ngắn thời gian niềng răng và mang lại hiệu quả chỉnh nha tốt hơn. Theo tính toán của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này thì việc gắn vít sẽ giúp bạn rút ngắn 30% thời gian niềng răng. Thực tế, hầu hết các ca chỉnh nha không chỉ niềng răng khểnh đều cần thực hiện bước này.

Vị trí gắn vít tuỳ thuộc vào tính toán của bác sĩ dựa trên sự dịch chuyển thực tế của hàm răng. Vít sẽ nằm trên khung hàm cho tới khi bạn được tháo niềng. Trong thời gian đầu mới gắn vít, bạn cần lưu ý chăm sóc răng miệng thật kỹ để phòng tránh tình trạng viêm nướu, sưng đau và viêm vị trí gắn vít.

các giai đoạn niềng răng khểnh
Mô phỏng vít định hình niềng răng

Bước 7: Tái khám định kỳ

Trong suốt quá trình niềng răng khểnh, bạn cần tuân thủ đúng lịch tái khám mà bác sĩ đưa ra. Thời gian đầu sau khi thực hiện xong các giai đoạn niềng răng cơ bản về mặt kỹ thuật thì lịch tái khám khá dày, có thể là 1 – 2 tuần/lần.

Giai đoạn này rất quan trọng, bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng răng cụ thể của bạn để thực hiện kéo dây cung điều chỉnh độ dịch chuyển của hàm răng. Sau đó, khi tình trạng dịch chuyển của răng đã tốt hơn thì lịch tái khám có thể giãn ra, thưa hơn, khoảng 1 tháng, 2 tháng/lần. Bạn cần tái khám đúng hẹn để bác sĩ nhận biết chính xác tình trạng hàm răng hiện tại của bạn và kịp thời can thiệp khi cần thiết.

THAM KHẢO: Các Loại Dây Cung Trong Niềng Răng – Lựa Chọn Loại Nào Phù Hợp?

Bước 8: Tháo mắc cài và đeo hàm duy trì

Sau khi hàm răng đã dịch chuyển về đúng vị trí khớp cắn chuẩn, đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn thì bạn sẽ được tháo mắc cài. Tuy nhiên, quá trình niềng răng khểnh vẫn chưa kết thúc mà bạn cần đeo hàm duy trì ít nhất 1 năm sau đó. Hàm duy trì được làm bằng nhựa cứng để giữ cho răng ở đúng vị trí sau khi tháo niềng.

XEM NGAY: Niềng Răng Đeo Hàm Duy Trì Bao Lâu Thì Hiệu Quả?

đeo hàm duy trì sau khi niềng
Đeo hàm duy trì là bước cuối cùng của quá trình niềng răng khểnh

Bác sĩ niềng răng uy tín TOP 1 tại Việt Nam

Theo nhiều nghiên cứu, bác sĩ chiếm đến 60% tỷ lệ thành công của ca chỉnh nha và là yếu tố chính quyết định nụ cười tương lai của bạn. Việc giao phó cả hàm răng cho bác sĩ là một quyết định quan trọng, phải cân nhắc cẩn thận để tránh “tiền mất tật mang”. Dưới đây là bác sĩ niềng răng giỏi, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

CẢNH BÁO: Niềng răng như một canh bạc! Niềng hỏng ai chịu?

Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thái

  • Tốt nghiệp bác sĩ Chuyên khoa II – Chuyên ngành Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội.
  • Có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng. 
  • Top 10 bác sĩ sở hữu chứng chỉ Invisalign đầu tiên tại Hà Nội.
  • Từng tu nghiệp tại 4 quốc gia hàng đầu như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore.
  • Giám đốc chuyên môn Hệ thống nha khoa ViDental.
  • Hơn 5.000 ca niềng răng thành công mọi trường hợp: răng khấp khểnh, răng hô, răng móm, răng thưa,… cho khách hàng trong và ngoài nước.
  • Ban chấp hành Hiệp hội nha chu Việt Nam.

chuyen-gia-dr-thai-nguyen-smile.jpg

Không chỉ giỏi chuyên môn, bác sĩ Thái còn được khách hàng đánh giá cao bởi sự tận tâm, chu đáo và nhiệt tình. Bác sĩ luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng và đưa ra những giải pháp điều trị phù hợp nhất. Bác sĩ cũng luôn nhẹ nhàng và tỉ mỉ trong quá trình điều trị, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và yên tâm.

Bác sĩ Thái là một trong 10 bác sĩ đầu tiên tại Hà Nội sở hữu chứng chỉ chỉnh nha Invisalign của Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng nghiên cứu và ứng dụng thành công giải pháp niềng răng Vi-smlie x3 hiệu quả, rút ngắn thời gian niềng răng cho khách hàng.

ĐỪNG BỎ QUA: “Bỏ túi” kiến thức hữu ích trước khi quyết định niềng răng – Bác sĩ Thái chia sẻ

230704-VDT-03-1-556x152.jpg

Bác sĩ nội trú Thùy Anh

  • Tốt nghiệp bác sĩ nội trú chuyên ngành Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội
  • Hơn 13 năm kinh nghiệm niềng răng cho mọi đối tượng.
  • 3.000+ chỉnh nha thành công cho khách hàng trong và ngoài nước.
  • Sở hữu nhiều chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu.
  • Giám đốc Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ Quốc tế – ViDental Brace.

230920-VDT-BsThuyAnh-16-800x800-1.jpg

Sau hơn 13 năm hành nghề, bác sĩ Thuỳ Anh đã chỉnh nha thành công cho hơn 3.000 bệnh nhân, cũng là 3.000 nụ cười mới được kiến tạo. Trong đó, có nhiều khách hàng có tình trạng răng mọc lệch lạc phức tạp, nhưng đã được điều trị thành công với hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn xác. 

Không chỉ thế, bác sĩ Thùy Anh còn tiếp nhận cả những trường hợp phức tạp, niềng răng hỏng mà bác sĩ khác không thực hiện được. Với trình độ chuyên môn cao cùng vốn ngoại ngữ giỏi, bác sĩ được rất nhiều khách hàng nước ngoài, Việt Kiều tin tưởng và lựa chọn niềng răng khi về nước.

230920-VDT-BsThuyAnh-20-1-556x139.gif

XEM CHI TIẾT: Bác sĩ chỉnh nha Thuỳ Anh – Khát vọng kiến tạo nụ cười thế hệ trẻ

Công nghệ niềng răng Vi-smile – Giải pháp niềng răng khểnh tối ưu

Công nghệ niềng răng Vi – Smile tại nha khoa ViDental được coi là sự đột phá trong lĩnh vực niềng răng bởi sự tích hợp của 3 công nghệ hiện đại bậc nhất. Đặc biệt, Vi-smile giúp rút ngắn 3-4 tháng niềng rănggiảm 99% nguy cơ biến chứng.

230425-Nieng-rang4-385x385-1.jpg

  • Thiết bị lấy dấu răng iTero 5D: Sử dụng trí tuệ nhân tạo (Al) hỗ trợ lấy dấu răng nhanh chóng chỉ trong 60s cho ra hình ảnh chi tiết và rõ nét về toàn bộ răng và cấu trúc hàm.
  • Công nghệ SMILE CHECK: Giúp tính toán và dự đoán trước lộ trình niềng răng cụ thể, chuẩn xác và cho biết trước kết quả sau khi chỉnh nha.
  • Công nghệ SMILE STREAM: Đưa ra những thông số cụ thể, chi tiết lực kéo, các vị trí đặt mắc cài,… tránh tác động lực kéo quá mạnh gây đau khi niềng và kiểm soát 99% các nguy cơ gây biến chứng.

KHÁM PHÁ: Công Nghệ Niềng Răng Vi-Smile Độc Quyền Vượt Trội Tại Nha Khoa ViDental

Công nghệ Vi – Smile là một giải pháp tối ưu có thể áp dụng cho tất cả các phương pháp chỉnh nha như: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng trong suốt Invisalign. Khi sử dụng công nghệ Vi-smile thì khách hàng hoàn toàn có thể biết được chính xác thời gian niềng răng của mình.

230630-VDT-22.gif

Lưu ý cần biết khi thực hiện niềng răng khểnh

Các giai đoạn niềng răng khểnh do bác sĩ chỉ định với tình trạng răng miệng cụ thể của từng người. Vậy nên, tuân thủ chỉ định của bác sĩ là điều đầu tiên bạn cần lưu ý và ghi nhớ khi thực hiện phương pháp chỉnh nha này. Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau đây để đạt được hiệu quả chỉnh nha tốt nhất:

  • Vệ sinh răng miệng cẩn thận, tỉ mỉ trong suốt quá trình niềng răng khểnh.
  • Cẩn thận khi tham gia các hoạt động có thể gây tác động tới sức khỏe răng miệng.
  • Thường xuyên sử dụng sáp nha khoa để bảo vệ nướu và má trong của bạn khỏi bị trầy xước bởi khung niềng.
  • Cẩn thận khi lựa chọn thực phẩm, đặc biệt là nếu bạn niềng răng gắn mắc cài sứ. Bạn không nên ăn các thực phẩm có khả năng để lại màu trên mắc cài.

Trên đây là chi tiết các giai đoạn niềng răng khểnh. Mỗi người nên có kế hoạch thăm khám nha khoa và lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo hiệu quả niềng răng tốt nhất.

bac si thai trong rang
NIỀNG RĂNG KHẤP KHỂNH
cùng Bác sĩ Thái
MIỄN PHÍ TƯ VẤN

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Khi tìm kiếm đơn vị niềng răng uy tín, bạn cần chú ý đến các tiêu chí quan trọng như giấy phép hoạt động, số lượng ca niềng răng thành công, và chuyên sâu về niềng răng.

  • Một số địa chỉ uy tín ở Hà Nội bao gồm Nha Khoa ViDental Clinic, Nha khoa Sunshine Dental, và Nha khoa Quốc tế Tâm An (Serenity).
  • Ở TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể xem xét Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM, Bệnh viện thẩm mỹ - răng hàm mặt WorldWide, và Nha khoa Peace Dentistry.
  • Đà Nẵng cũng có các lựa chọn như Nha Khoa Quốc tế My Smile, Nha Khoa A&T, và Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng.

Chuyên gia niềng răng cho biết, trẻ từ 6 tuổi trở lên có thể niềng răng và được chia thành 2 giai đoạn:

  • Từ 6 - 11 tuổi là thời điểm mọc răng vĩnh viễn, niềng răng giúp định hướng vị trí răng để các răng mọc lên được thẳng hàng, đều đẹp.
  • Từ 12 - 18 tuổi là “thời điểm vàng” để niềng răng cho trẻ vì lúc này răng vĩnh viễn đã mọc hoàn toàn, xương hàm đang phát triển, dễ dàng dịch chuyển về đúng vị trí.

Niềng răng cho trẻ càng sớm sẽ khắc phục được tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc, cải thiện lỗi phát âm, tăng thẩm mỹ khi trưởng thành. Đặc biệt niềng răng trong giai đoạn 6 - 18 tuổi còn đạt được hiệu quả nhanh chóng và hạn chế nhổ răng. 

Với thắc mắc niềng răng có phải nhổ răng không, các chuyên gia cho biết khi niềng răng KHÔNG BẮT BUỘC PHẢI NHỔ RĂNG. Tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định có phải nhổ bỏ răng khi chỉnh nha không.

  • Nhổ răng khi niềng nhằm mục đích tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển về đúng vị trí, tránh xô lệch răng.
  • Đối tượng cần nhổ răng trước khi niềng là: Răng hô, răng móm, sai lệch khớp cắn, răng chen chúc, khấp khểnh, răng quá nhiều.
  • Trường hợp không cần nhổ răng vẫn có thể niềng bình thường là: Khung hàm rộng, răng thưa, hàm răng đang trong quá trình phát triển.
  • Nhổ răng khi niềng không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, ngược lại còn tạo điều kiện để quá trình niềng răng đạt hiệu quả cao hơn.

Để lựa chọn được địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng ở Hà Nội, bạn cần cân nhắc các yếu tố như: đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, phương pháp niềng răng, chi phí,...vậy niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Dưới đây là top 12 nha khoa niềng răng uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn:

  1. ViDental (AIFC Chuẩn Quốc Tế)
  2. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương
  3. Phòng khám răng miệng - Bệnh viện Quân y 103
  4. Nha khoa Việt Đức
  5. Nha khoa Lạc Việt Intech
  6. Nha khoa Việt Smile
  7. Nha khoa Oze
  8. Nha khoa Win Smile
  9. Nha khoa Bảo Việt
  10. Nha khoa Thúy Đức
  11. Nha khoa Thùy Anh
  12. Nha khoa Ngân Phượng

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM là thắc mắc chung của khá nhiều người, đặc biệt là những ai đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, các tỉnh thành lân cận. Việc chỉnh nha tại các phòng khám nhỏ, không đảm bảo điều kiện vô trùng có thể gia tăng nguy cơ viêm nhiễm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về 16 địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu hiện nay tại khu vực Sài Gòn.

Răng hô là trường hợp thường gặp hiện nay, với những người có tình trạng này nên thực hiện niềng răng để cải thiện tình trạng hô. Mức giá dành cho dịch vụ này như sau:

  • Giá niềng răng hô hàm bằng mắc cài có mức giá dao động trong khoảng 18.000.000 – 115.000.000 VNĐ.
  • Giá niềng răng hô hàm trong suốt Invisalign có mức giá khoảng 80.000.000 – 120.000.000 VNĐ.

Bình luận (60)

  1. Minh Khuyên says: Trả lời

    Trước cứ nghĩ mất răng khểnh thì cười không được duyên nữa, nhưng mà niềng xong thì thấy thành nụ cười “trưởng thành” òi hêhee. Răng khểnh cute thiệc, nhưng mà ảnh hưởng sức khỏe thì phải say bye bye thoiiii 😚. Ai mà răng khểnh cũng nên đi khám coi có ảnh hưởng gì không.răng khểnh để lâu hay bị mọc chếch ra ngoài có thể gây ảnh hưởng xấu tới khớp cắn đó mn. Sợ quá nên toi cũng quyết định đi niềng luôn.

  2. Ngọc Hằng says: Trả lời

    Trước khi niềng thậm chí cũng vì ngại bởi hàm răng mình quá xấu, k muốn ai nhìn thấy kể cả bác sĩ mà đã không đi khám. Quay đi quay lại đã gần 3 năm. Nghĩ lại thấy thật may vì lúc đó cuối cùng cũng đủ can đảm đi niềng


    1. Hoàng Nam says: Trả lời

      B niềng răng ở đâu vậy tớ muốn làm mà chưa biết làm ở đâu

    2. Hải Đan says: Trả lời

      Cuối năm thì đi niềng luôn đi, cuối năm bao giờ các nk cũng ưu đãi nhiều, bác sĩ Thái ở đây sang năm đầu năm giá sẽ lại tăng cao đấy. Kinh nghiệm là cuối năm đi tham khảo các ưu đãi mà niềng luôn hoặc đến khám để giữ ưu đãi, niềng răng đang tốt lắm, bác sĩ có tiếng.

    3. Nguyễn Thúy Nga says: Trả lời

      Răng mình cũng khểnh vs lệch nhờ bs Thái động viên nên h đã niềng xong

    4. Quách Lĩnh says: Trả lời

      b niềng mc à hết bao nhiêu tiền đấy .mình đang tính tk nha khoa với giá để đi lm

    5. Nguyễn Thúy Nga says: Trả lời

      tớ niềng hết 28 triệu cả gói thôi b không phát sinh chi phí gì ngoài .bs lm cẩn thận lm

  3. Quỳnh Anh says: Trả lời

    Niềng răng xong thì răng có bị yếu đi không ạ?

    1. Quỳnh Nguyễn says: Trả lời

      chọn nha khoa uy tín là ổn hết nhe bạn ơi https://tuoitrethudo.com.vn/nieng-rang-dep-nhanh-khong-tai-nieng-tai-vidental-207009.html

    2. Ella Na says: Trả lời

      Mình niềng răng cũng lâu rồi nhưng không thấy răng yếu đi mà còn khỏe đẹp hơn ấy, chỉ cần duy trì vệ sinh răng sạch sẽ đúng cách là được nè.

    3. Thu Hằng says: Trả lời

      tùy răng đó b ơi. với cũng phải xem tay nghề bác sĩ b làm nữa cơ.

    4. Thanh tú says: Trả lời

      Niềng xong tớ vẫn bình thường răng k yếu chỉ ăn uống khó hơn chút thôi. B định đi niềng thì tk nha khoa uy tín lm cho yên tâm

  4. Thu Trà says: Trả lời

    Có ai có răng khểnh mà niềng giữ lại được cái răng khểnh ko í mn ơi, muốn niềng mà tiếc răng khểnh quá

    1. Yue Almira says: Trả lời

      ko được đâu b ơi, lệch 1 cái là lệch khớp cắn ko niềng được kiểu v đâu

    2. Uyển Nhi says: Trả lời

      niềng 1 hàm được ko ac chị, e chỉ muốn niềng hàm dưới, hàm trên cũng có răng khểnh cũng ko mún niềng lắm

    3. Phương Hoàng says: Trả lời

      mọi người cứ bảo răng trông duyên mà đi niềng làm gì luôn í mấy chị, e cũng chung cảnh ngộ niềng là mất răng khểnh

      1. San San says: Trả lời

        Chị nhổ mấy răng vậy ạ?

      2. Phương Hoàng says: Trả lời

        mình nhổ 4r5 ạ

      3. Dung Nguyen Duc says: Trả lời

        Chị không phải nhổ răng khôn ạ?

      4. Phương Hoàng says: Trả lời

        Đúng rùi á

      5. Giang Thảo says: Trả lời

        niềng xong sẽ cười duyên thực sự đó b ôiii

      6. Hoàng Nam says: Trả lời

        Case chị niềng trong bao lâu ạ?

      7. Phương Hoàng says: Trả lời

        bác sĩ bảo dự sẽ là 1,5 năm ạ

      8. Khánh Băng says: Trả lời

        Bạn có bị hóp không ạ?

      9. Phương Hoàng says: Trả lời

        mình thấy mọi ng cũng bảo mặt gầy, tầm 2-3 tháng đầu, nhưng mình ăn uống cũng tốt nên giờ trộm vía ko hóp

  5. Linh Anh says: Trả lời

    Mình cũng răng khểnh, nhiều người cũng cản dữ lắm mà vẫn quyết tâm niềng

    1. Chu Sơn says: Trả lời

      đúng rùi, chụp gần mình tự ti lắm ko dám cười í

    2. yến huỳnh says: Trả lời

      Em mới gắn mc 1 tuần k biết bh mới niềng xong hic

  6. Vương Nhi says: Trả lời

    Răng mình mới tháo được hơn 3 tháng rồi ^^
    Case của mình là răng xô khấp khểnh và hàm trên hẹp, chi phí niềng là 31tr😂 Đeo niềng 28th 🤣 nói chung ưng bụng 90% so với răng ban đầu =)))
    Gửi lên đây để tạo động lực cho các bạn ạ 🥰🥰

    1. Bích Liên Nguyễn says: Trả lời

      c ơi răng cũ của c thế nào mà niềng thế ạ

    2. Vương Nhi says: Trả lời

      kiểu vầy nha bé

    3. Nguyễn Hải says: Trả lời

      31 triệu gồm những chi phí nào vậy bạn

    4. Vương Nhi says: Trả lời

      nhổ 1 r8 với cả nong hàm rồi đấy bạn

    5. Minh An says: Trả lời

      Bạn phải nhổ nhiều răng không

    6. Vương Nhi says: Trả lời

      mình nhổ 1 răng số 8

    7. Thi Vũ says: Trả lời

      Em thấy răng ban đầu vẫn bth mà nhỉ

    8. Vương Nhi says: Trả lời

      khấp khểnh nhiều mà em

    9. Vương Nhi says: Trả lời

      ừ nghĩ háo hức lắm em

    10. Phan Thanh An says: Trả lời

      Sao niềng răng mà không có bị hóp má hay vậy bạn

    11. Vương Nhi says: Trả lời

      chắc tuỳ cơ địa đấy bạn https://nhakhoavidental.com/faqs/nieng-rang-bi-hop-ma

    12. Phạm Quốc Cường says: Trả lời

      Răng có thấy bị chạy lại k b

    13. Vương Nhi says: Trả lời

      không mình vẫn đang đeo hàm duy trì mà

  7. Giàu Vo says: Trả lời

    Răng mình trc cũng hơi khấp khểnh nma chọn làm sứ cho nhanh

    1. Hoàng Hương Lý says: Trả lời

      thế giờ có ảnh hưởng gì k chị

  8. Kim Dung says: Trả lời

    27t còn niềng được ko mn ơi, e xin ace đi trước góp ý đôi chút về nk uy tín mà có trả góp ở hà nội với ạ

    1. Khánh Ngọc says: Trả lời

      Giờ nk nào cũng có trả góp mà chị https://nhakhoavidental.com/bang-gia/nieng-rang

    2. Kim Dung says: Trả lời

      vậy hả bạn ơi. Mình cũng đang nghĩ trả góp mà đang phân vân giữa mấy nk

    3. LiTâm says: Trả lời

      e thấy c để như này cũng xinh mà, răng khểnh cute cơ mà răng đấy của c chăc phải nhỏ bỏ ha

    4. Hoàng Trung says: Trả lời

      mình đang niềng ở ngay gần bx Mỹ Đình ạ, có phác đồ và hợp đồng cam kết rõ ràng, và có hỗ trợ trả góp nữa ạ

    5. Minh nguyễn says: Trả lời

      Em cũng đang niềng trả góp nè tổng gói của em 30tr mỗi tháng trả góp 2-3tr thui á

  9. Kim says: Trả lời

    Không biết bạn nào có kinh nghiệm hoặc có địa chỉ niềng răng nào uy tín ở HN có thể giới thiệu mình không ạ? Mình cảm ơn! (Mình muốn niềng giữ khểnh ạ)

    1. Tuấn Anh Nguyễn Văn says: Trả lời

      Bạn nên thăm khám thử nhiều chỗ xem sao rồi đưa ra quyết định. Đợt em mình niềng bên huỳnh thúc kháng ok cực giá cũng ổn lắm

      1. Nguyễn Hoài Anh Nhi says: Trả lời

        Dạ vâng, Nk nào vậy chị?

      2. Tuấn Anh Nguyễn Văn says: Trả lời

        vidental này luôn đó b

    2. Linh Phạm Thị says: Trả lời

      Niềng thì cho đều luôn, còn giữ răng khểnh làm chi vậy bạn?

    3. Nam Minh Anh says: Trả lời

      Niềng răng thì nên đi tìm hiểu 2-3 Nk ý, rồi cả bsi nữa

    4. Hoàng Hải NgV says: Trả lời

      Mình đang tham khảo MiA, có ổn không mn?

    5. Trần Thị Thanh Trúc says: Trả lời

      Răng khểnh đẹp lúc trẻ thôi em à tốt nhất nên niềng cho đều hết

    6. Kim says: Trả lời

      Dạ vâng, em sẽ cân nhắc ạ

    7. Nga NguyễnT says: Trả lời

      Niềng thì cho đều luôn, còn giữ răng khểnh làm chi vậy bạn?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

niềng răng bao nhiêu tuổi
Thông tin chi tiết về giá niềng răng mắc cài kim loại thường
Những Phương Pháp Niềng Răng Khớp Cắn Ngược Hiệu Quả
Răng lệch nhân trung
Niềng răng xong vẫn xấu
Niềng răng Trainer có thể dùng cho người trưởng thành
Tác hại của niềng răng sẽ rất rõ rệt nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng
viêm nha chu khi niềng răng
Niềng Răng Mắc Cài Tự Buộc - 5 Thông Tin Cần Biết Trước Khi Thực Hiện
Niềng Răng Vẩu Và 5 Thắc Mắc Thường Gặp
nieng-rang-thao-lap-hinh-anh-thumb
Niềng răng nhổ răng số 4
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309