Trồng Răng Vàng Là Gì? Có Nên Thực Hiện? Quy Trình, Chi Phí Cụ Thể

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng
  • Trồng răng vàng là phương pháp phục hình răng đã mất bằng cách sử dụng mão răng vàng [1].
  • Có nên trồng răng vàng hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người. Nếu bạn muốn tìm kiếm một phương pháp phục hình răng có độ bền cao, chi phí hợp lý, và không quá quan trọng về màu sắc của răng thì trồng răng vàng là một lựa chọn phù hợp [2].
  • Thông thường, giá trồng răng vàng dao động từ 10.000.000 – 15.000.000 đồng/răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau [3].

Trồng răng vàng là một trong những phương pháp phục hình nha khoa thẩm mỹ giống các loại răng sứ khác. Thế nhưng điểm khác biệt ở đây chính là chất liệu và màu răng. Răng vàng giúp người sử dụng thể hiện đẳng cấp của bản thân. Vậy phương pháp trồng răng này có thực sự tốt? Có nên thực hiện không? Quy trình và chi phí làm răng hết bao nhiêu?

Định nghĩa răng vàng là gì? Những trường hợp nên trồng răng vàng?

Răng vàng là một loại răng được chế tác từ hợp kim như palladium, platin, vàng… Do đây là nguyên liệu quý hiếm nên thường được gọi là răng sứ quý kim. Răng giả bằng vàng có chức năng giống các loại răng sứ khác, giúp phục hình răng bị mất hoặc tổn thương.

Trồng răng vàng là phương pháp phục hình răng đã mất bằng cách sử dụng mão răng vàng. Mão răng vàng được chế tác từ vàng nguyên chất hoặc vàng hợp kim, có độ cứng chắc cao, không bị oxy hóa, không gây dị ứng, và có giá thành hợp lý hơn so với trồng răng Implant.

trong-rang-vang.jpg
Răng vàng còn được gọi là răng sứ quý kim

Theo bác sĩ nha khoa, những người được chỉ định trồng răng vàng như:

  • Người bị mất một hoặc nhiều chiếc răng, thậm chí toàn hàm.
  • Người trên 18 tuổi, xương hàm đủ khỏe mạnh và không mắc bệnh lý răng miệng liên quan như ung thư, tim mạch, tiểu đường,…
  • Người bị mất răng, xương hàm tiêu biến vẫn có thể trồng răng vàng như cần thực hiện ghép xương trước.
  • Người không ở trong tình trạng sức khỏe đặc biệt như mới trải qua phẫu thuật, mới ốm dậy…
  • Người trồng răng vàng bằng phương pháp làm cầu sứ cần đảm bảo răng kế cận khỏe mạnh, không bị xô lệch, xương hàm không tiêu biến.
  • Người muốn phục hình răng đã mất trong thời gian ngắn.

ĐỌC THÊM: Nhổ Răng Không Trồng Lại Có Sao Không?

230704-VDT-18-1.gif

Giải đáp có nên thực hiện trồng răng vàng? Ưu nhược điểm

Để giải đáp thắc mắc có nên thực hiện phục hình răng bằng cách trồng răng vàng, chuyên gia đã chỉ ra những ưu – nhược điểm để bạn có cái nhìn khách quan. Từ đó quyết định có nên làm răng giả bằng vàng hay không. Cụ thể như sau:

Ưu điểm:

  • Trồng răng vàng là phương pháp phục hình nha khoa thẩm mỹ sử dụng chất liệu cao cấp, có độ cứng chắc tốt nên người dùng có thể thoải mái ăn uống mà không lo vấn đề nứt, mẻ hay vỡ răng. Đối với các phương pháp trồng răng sứ khác người bệnh cần hạn chế tối đa việc nhai đồ cứng, dai, giòn.
  • Trong quá trình sử dụng người bệnh không cần lo lắng về hiện tượng đổi màu sắc. Nguyên nhân là răng vàng có xảy ra tình trạng biến đổi màu.
  • Trong môi trường khoang miệng, răng vàng không bị oxy hóa giống như những loại răng sứ khác. Vì thế người bệnh không bị đen viền nướu.
  • Chất liệu răng bằng vàng được đánh giá cao về độ an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng mô mềm hay nướu.
  • Tuổi thọ của răng vàng rất cao, nếu bạn biết cách chăm sóc nó có thể sử dụng cả đời.
trong-rang-vang-1.jpg
Trồng răng vàng không lo lắng hiện tượng đổi màu răng

Nhược điểm:

  • Răng vàng có màu sắc đặc trưng riêng rất ấn tượng nên về tính thẩm mỹ thường không được đánh giá quá cao, vì nó tạo nên sự không hài hòa với các răng khác trên cùng một cung hàm.
  • Chất liệu bằng vàng hợp kim nên có khối lượng nặng, dẫn tới việc ăn nhai gặp một số khó khăn nhất định.
  • So với các phương pháp phục hình nha khoa khác, trồng răng vàng phức tạp hơn rất nhiều, yêu cầu người thực hiện phải có tay nghề cao.
  • Chi phí trồng răng giả bằng vàng khá cao, không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để thực hiện.

CHI TIẾT: Bảng Giá Răng Giả Cố Định Bao Nhiêu 1 Chiếc? [Cập Nhật 2024]

231218-VDT-CTVietkieu-Addthis01-255x110.gif

Các phương pháp trồng răng vàng phổ biến hiện nay

Hiện nay công nghệ kỹ thuật phát triển giúp việc trồng răng giả trở nên đơn giản và tiện lợi hơn. Cách trồng răng vàng cũng vậy, hiện tại được thực hiện chủ yếu bằng 2 phương pháp sau:

Phục hình răng đã mất bằng cấy ghép Implant

Đây là phương pháp phục hình răng đã mất hiện đại nhất hiện nay. Nó không chỉ khắc phục mọi vấn đề khó khăn trong việc ăn nhai mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ ở mức cao nhất.

Theo đó, để trồng răng sứ quý kim bằng phương pháp cấy ghép Implant bác sĩ cần sử dụng trụ răng làm bằng chất liệu Titanium đặt trực tiếp vào khu vực xương hàm để thay thế chân răng đã mất. Sau thời gian, khi trụ Implant tích hợp với xương hàm bác sĩ sẽ gắn mão sứ lên trên để hoàn tất quy trình trồng răng giả vĩnh viễn bằng vàng.

ĐỪNG BỎ QUA: Review Ưu Nhược Điểm Của Trồng Răng Implant

Làm cầu răng sứ

So với cấy ghép Implant, làm cầu răng sứ bắt buộc bác sĩ phải tiến hành mài răng kế cận răng đã mất để làm trụ nâng đỡ. Sau đó bác sĩ tiến hành gắn cầu răng sứ với 3 mão răng giả lên phía trên. Lúc này răng vàng sẽ nằm ở vị trí chính giữa cầu sứ để thay thế cho răng đã mất. Hai chiếc răng còn lại được chụp lên răng kế cận và làm nhiệm vụ nâng đỡ cầu răng.

ĐỌC NGAY: So Sánh Cầu Răng Sứ Và Implant Phương Pháp Nào Hiệu Quả Hơn?

trong-rang-vang-2.jpg
Trồng răng vàng không lo lắng hiện tượng đổi màu răng

Địa chỉ trồng răng vàng uy tín và chất lượng

Hiện nay có rất nhiều nha khoa ra đời giúp khách hàng đa dạng trong lựa chọn. Thế nhưng chính điều này cũng khiến người bệnh khó khăn hơn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín, đặc biệt là thực hiện trồng răng giả bằng vàng. Bởi lẽ không phải nha khoa nào cũng có đội ngũ bác sĩ giỏi, được cấp phép hoạt động, máy móc, thiết bị hiện đại.

Hiện nay, ViDental Clinic là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên sâu về dịch vụ trồng răng sứ. ViDental Clinic là một trong 5 đơn vị thuộc hệ sinh thái của Nha Khoa ViDental. Tại đây, khách hàng sẽ được bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực phục hình răng thăm khám và trực tiếp điều trị.

Đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, chuyên sâu về phục hình răng

ViDental Clinic nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, có kinh nghiệm trên 10 năm về lĩnh vực trồng răng. Các bác sĩ tại đây đều sở hữu nhiều chứng chỉ cấy ghép Implant chuyên sâu trong và ngoài nước. Nhờ đó ViDental Clinic luôn là đơn vị đi đầu trong các phương pháp trồng răng, khắc phục mọi tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Nổi bật trong đó phải kể đến: Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thái, Bác sĩ Nguyễn Quang Anh, Bác sĩ nội trú Thùy Anh. 

231204-VDT-Banner-08-800x800.jpg

Theo thống kê công khai, đơn vị này đã thực hiện thành công cho hơn 10.000 ca trồng răng khác nhau, bao gồm cả những ca khó mà không phải nha khoa nào cũng tự tin đảm nhận được. Chính vì vậy, ViDental Clinic trở thành một trong những địa điểm trồng răng uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao.

231130-VDT-Trongrang-19.gif

Công nghệ trồng răng từ tính, không khoan xương không sưng đau

Bên cạnh yếu tố con người, trang thiết bị hỗ trợ trong quá trình trồng răng cũng góp phần tăng tỷ lệ thành công cho một ca cấy ghép. Đồng thời cũng giảm tối đa nguy cơ biến chứng, khó chịu hay đau nhức trong và sau quá trình trồng răng. 

Tới nay, có thể coi ViDental Clinic là đơn vị nha khoa có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cập nhật những xu hướng công nghệ mới trên thế giới. Từ đó, khắc phục tối đa tình trạng đau răng sau khi trồng cũng như quá trình cấy ghép trở nên nhanh chóng hiệu quả hơn.

Nổi bật trong đó là công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương độc quyền. Công nghệ này mang đến giải pháp phục hình răng xâm lấn tối thiểu, giảm sưng đau, đẩy nhanh quá trình tích hợp xương gấp 3 lần và tăng tỷ lệ thành công lên mức cao nhất, đặc biệt với trường hợp xương loãng. Trồng răng từ tính tại ViDental Clinic được tích hợp bởi 5 công nghệ hiện đại bậc nhất, đó là:

  • Máy chụp phim CT Conbeam 3D
  • Máy cấy ghép Implant từ tính
  • Trụ Implant sinh học sử dụng công nghệ ái nước
  • Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng
  • Công nghệ kháng thể tự thân

231130-VDT-Trongrang-10-1-800x800.jpg

So với các kỹ thuật trồng răng truyền thống, công nghệ từ tính được nhiều chuyên gia đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội hẳn.

  • Không đau, không chảy máu, nhanh lành thương: Máy cấy ghép Implant từ tính nén ép xương ra xung quanh để tạo ra lỗ chờ mà không phải khoan cắt xương, hạn chế tối đa xâm lấn và bổ trợ thêm kháng thể tự thân giúp bệnh nhân không đau, không chảy máu và giúp rút ngắn thời gian lành thương chỉ còn 2 – 2,5 tháng (bình thường 3 – 6 tháng).
  • Không phải ghép xương: Trong trường hợp xương xương loãng, máy từ tính như vật cứu cánh, nén ép liên tục giúp tăng mật độ xương lên và có thể đưa về mức tiêu chuẩn, không phải ghép xương với 1 số trường hợp, tiết kiệm chi phí.
  • An toàn – Không gây biến chứng: Sử dụng máy CT Conbeam 3D giúp bác sĩ tiên lượng được những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật, tăng tỷ lệ thành công và có thể kiểm soát tối đa các yếu tố về an toàn để giảm thiểu triệt để nguy cơ biến chứng khi phẫu thuật.
  • Tương thích tuyệt đối: Trụ sinh học có tính ái nước, tích hợp xương nhanh chóng ngay sau khi thực hiện cấy ghép Implant.
  • Bền chắc trọn đời: Duy trì kết quả trồng răng implant lâu dài tới 20 năm hoặc trọn đời nhờ trụ Implant ái nước sinh học, mô lợi được cá nhân hóa giúp tăng khả năng tái lập hàng rào sinh học.

uu-diem-trong-rang-tu-tinh-800x800.jpg

231130-VDT-Trongrang-18.gif

Khách hàng được hưởng chính sách bảo hiểm Implant 4 TRONG 1

Mỗi khách hàng đến với ViDental Clinic sẽ được tư vấn miễn phí và ký kết hợp đồng trồng răng có hiệu lực pháp lý. Trong đó sẽ bao gồm mọi thông tin về lộ trình trồng răng, dòng trụ Implant, toàn bộ chi phí cũng như một số cam kết cụ thể. Chi phí trồng răng tại Vidental Clinic là TRỌN GÓI, cam kết không phát sinh sau khi khách hàng ký cam kết hợp đồng. Giá trồng răng Implant được công khai minh bạch trên website, khách hàng có thể tham khảo tại đây: Bảng giá trồng răng Implant – ViDental Clinic.

bao-hanh-trong-rang-implant.jpg

Bên cạnh đó, ViDental Clinic thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mỗi tháng GIẢM 10-30% chi phí, hãy liên hệ ngay đến hotline 0987 933 309 để biết thêm thông tin chi tiết.

231031_VDT_Anh-bai-quang-cao-7-1-1.gif

Hiểu được tâm lý khách hàng khi bỏ ra chi phí không nhỏ để trồng răng, nha khoa ViDental áp dụng chính sách bảo hành để bảo vệ tối đa quyền lợi của quý khách. ViDental Clinic cam kết bảo hành trụ Implant và dịch vụ trong khoảng thời gian từ 5 năm – 20 năm, với một số trụ Implant có thời gian bảo hành có thể lên tới trọn đời.

Với một vài tiêu chí đưa ra, có thể khẳng định đây là địa chỉ chuyên thực hiện trồng răng vàng uy tín khu vực Hà Nội. Nơi đây sở hữu công nghệ trồng răng hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong quá trình trồng răng vàng và các loại răng sứ thông thường khác.

Dưới đây là một số khách hàng thực hiện trồng răng thành công tại ViDental Clinic, bạn đọc có thể tham khảo:

Nếu đang tìm kiếm cho mình một đơn vị trồng răng uy tín, bạn có thể liên hệ tới ViDental Clinic theo thông tin dưới đây để được tư vấn và đặt lịch hẹn thăm khám miễn phí với bác sĩ chuyên môn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)

231130-VDT-BannerMB.gif

Quy trình trồng răng vàng an toàn nhất hiện nay

Như đã nói, cách trồng răng vàng khó hơn các phương pháp phục hình nha khoa khác. Vì thế bạn cần lựa chọn những nha khoa lớn, uy tín, có bác sĩ giỏi để đảm bảo việc trồng răng diễn ra an toàn và hiệu quả. tại Nha Khoa ViDental, quy trình trồng răng giả bằng vàng sẽ diễn ra với 5 bước sau:

  1. Thực hiện thăm khám răng miệng bệnh nhân
  2. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ
  3. Lấy dấu và thiết kế răng vàng phù hợp
  4. Thực hiện phục hình răng
  5. Hướng dẫn chăm sóc răng vàng và hẹn lịch tái khám
Hoàn tất quá trình trồng răng bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc
Hoàn tất quá trình trồng răng bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc

GỢI Ý BÀI VIẾT: Trồng Răng Giả Có Đau Không? Làm Gì Để Hạn Chế Đau Nhức Xảy Ra?

Trồng răng vàng giá bao nhiêu?

Mức giá trồng răng sẽ dao động trong khoảng từ 10.000.000 – 15.000.000 đồng/răng phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Số lượng răng bị mất.
  • Tình trạng sức khỏe răng miệng người bệnh.
  • Chất liệu của răng vàng, mạ vàng hay vàng thật.
  • Phương pháp thực hiện.
  • Tên tuổi nha khoa.
  • Tay nghề bác sĩ trồng răng.

Để biết chính xác chi phí thực hiện bạn nên đến nha khoa, thăm khám và nghe tư vấn cụ thể từ bác sĩ.

Nieng-rang-ViDental-8.jpg

Lưu ý khi thực hiện trồng răng vàng bạn cần nhớ

Để cách trồng răng vàng diễn ra thuận lợi với kết quả cao, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Người trồng răng vàng phải đủ 18 tuổi trở lên, đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe như không có bệnh lý mãn tính, không bị tiểu đường hay huyết áp cao, tim mạch,…
  • Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có liên kết với công ty bảo hiểm để tối ưu quyền lợi cho bệnh nhân. Hơn nữa đội ngũ bác sĩ, thiết bị, máy móc phải hiện đại để ngăn ngừa biến chứng có thể xảy ra trong quá trình trồng răng. Đặc biệt nha khoa phải được cấp phép hoạt động, có đầy đủ giấy tờ, tuyệt đối không lựa chọn những cơ sở chưa có tên tuổi hoặc đưa ra mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung.
  • Sau khi trồng răng bạn cần chú ý hơn đến chế độ dinh dưỡng cũng như vệ sinh răng miệng để không ảnh hưởng đến hoạt động của răng cũng như ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm.
  • Uống thuốc giảm đau theo đúng chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý mua thuốc về nhà sử dụng.

240102-VDT-CTA02-1.gif

Gợi ý cách chăm sóc răng vàng nâng cao thời gian sử dụng

Các chuyên gia nha khoa cho biết, răng vàng là loại răng có độ bền cao do thuộc nhóm kim loại quý hiếm. Thế nhưng để đảm bảo an toàn cũng như nâng cao thời gian sử dụng, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua những mẹo nhỏ dưới đây:

Bạn nên sử dụng bàn chải lông mềm để làm sạch răng
Bạn nên sử dụng bàn chải lông mềm để làm sạch răng
  • Hãy sử dụng bàn chải có phần lông mềm để làm sạch răng mỗi ngày 2 lần. Bạn nên kết hợp với chỉ nha khoa cùng kem đánh răng có chứa Flour để nâng cao hiệu quả làm sạch. Người bệnh nên chú ý việc làm sạch răng nhất là sau khi ăn uống, trước lúc ngủ.
  • Để nướu và răng không bị tổn thương và luôn khỏe mạnh bạn nên sử dụng nước súc miệng chuyên dụng hoặc nước muối sinh lý.
  • Thời gian đầu sau khi trồng răng bạn nên ăn những thực phẩm mềm, lỏng như cháo, súp, đồng thời bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết giúp răng luôn chắc khỏe.
  • Bạn nên kiêng ăn những thực phẩm quá cay, nóng, lạnh hoặc dai, thức ăn ngọt sau khi trồng răng vì nó có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây bệnh.

Trên đây là những thông tin về trồng răng vàng, một trong những phương pháp phục hình nha khoa thẩm mỹ hiện đại nhất ngày nay. Nếu bạn có nhu cầu làm răng giả bằng vàng nên lựa chọn cơ sở thực hiện uy tín để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao.

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng giả đau hay không phụ thuộc vào tay nghề và trang thiết bị của nha khoa. Các phương pháp như cầu răng sứ ít đau hơn, trong khi cấy ghép implant có thể gây đau nhức và thời gian hồi phục kéo dài.

Chọn nha khoa uy tín và chăm sóc sau trồng răng cũng quan trọng để giảm đau và đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Trồng răng nhai giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp trồng răng, số lượng răng cần trồng, tình trạng răng miệng của khách hàng, chính sách giá nha khoa.

  • Giá trồng răng nhai bằng hàm giả tháo lắp dao động khoảng 2.500.000 - 5.500.000 đồng/hàm.
  • Giá trồng răng nhai bằng cầu răng sứ dao động khoảng 2.500.000 - 9.000.000 đồng/răng.
  • Giá trồng răng nhai bằng cấy ghép Implant dao động khoảng 14.000.000 - 52.000.000 đồng/răng.

Trồng răng ở đâu tốt là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. ViDental Clinic gợi ý cho bạn 11 địa chỉ uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng nhất hiện nay:

  • Nha khoa ViDental.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW.
  • Khoa Răng Hàm Mặt trực thuộc Bệnh viện Đại học Y TP Hà Nội.
  • Nha khoa Win Smile.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. HCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Nhân Tâm.
  • Nha khoa Dr. Care.
  • Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn.
  • Bệnh viện RHM Trung Ương TP.HCM.
  • Khoa Răng - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Nhổ răng xong khoảng 3 - 6 tháng có thể trồng lại vì đây là giai đoạn xương hàm hình thành lại. Thông thường 1 tuần sau khi nhổ răng, mầm thịt bắt đầu hình thành đầy trên ổ răng, che lấp khoảng trống đã mất và từ 1 - 2 tháng ổ răng bình phục.

Thực tế tùy từng phương pháp và tình trạng sức khỏe của khách hàng mà thời gian trồng lại có thể khác nhau. Với kỹ thuật phục hình Implant cần cấy trụ giả vào xương hàm nên phải chờ mô mềm, xương hàm phục hồi hoàn toàn, trong khi đó bắc cầu răng sứ không xâm lấn xương, răng, mô mềm nên sau khi nhổ răng khoảng 2 - 3 tháng có thể trồng lại ngay.

Nhổ răng không trồng lại sẽ gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng như:

  • Ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
  • Giảm khả năng ăn nhai.
  • Mất răng làm tăng khả năng mắc bệnh lý răng miệng.
  • Bị tiêu xương hàm dẫn đến lão hóa sớm.
  • Ảnh hưởng đến dây thần kinh hàm dưới và xoang hàm.

Bác sĩ thường chỉ định phục hình răng sau khi nhổ bỏ từ 3 - 6 tháng vì đây là thời gian vết thương đã lành, dễ dàng để cắm trụ trồng răng. Với phương pháp cầu răng sứ, thời gian này có thể ngắn hơn. 

Trồng răng cấm là kỹ thuật nha khoa giúp cải thiện thẩm mỹ và phục hồi chức năng nhai cho người trồng. Giá trồng răng cấm bao nhiêu tiền phụ thuộc vào từng phương pháp mà bạn lựa chọn như tháo lắp, cầu răng sứ hay cấy ghép implant.

  • Chi phí trồng hàm tháo lắp dao động trong khoảng 200.000 - 5.000.000VNĐ/răng.
  • Cầu răng sứ là kỹ thuật trồng răng bán cố định, có mức giá từ 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.
  • Trồng răng cấm bằng cấy ghép Implant là phương pháp có chi phí 7.500.000 - 208.000.000 VNĐ/hàm.

Bình luận (55)

  1. Giáp Quốc Huy says: Trả lời

    Cho em hỏi, tai nạn ngã vỡ răng cửa thì cắm Implant ở đâu tốt nhất ạ,
    phải vừa nhanh vừa an toàn

    1. Hồ Nam says: Trả lời

      Bác mình cắm Implant bên Trung Tâm ViDental Clinic nè thấy oke lém. Bsi từ ĐHyD ra nên mát tay, cơ sở vật chất cũng an toàn mà sạch sẽ nũa

    2. Kim Duyên says: Trả lời

      Đợt trước chồng em tai nạn cũng mất răng cửa được người thân giới thiệu qua BS Đạt Hoàng ViDental Clinic làm nhanh chóng có răng ăn nhai liền, Bác chuyên về cấy ghép implant

    3. Ngọc Hải says: Trả lời

      bạn nên đến trực tiếp nha khoa để thăm khám, tư vấn để giúp bạn đưa ra được phương pháp phù hợp để khắc phục tình trạng răng hiện tại

  2. Dương Uyên Tường says: Trả lời

    Bạn mình bị mất 2 răng hàm do sâu, k biết nên trồng implant hay bắc cầu ạ, và chi phí tầm bao nhiêu ạ

    1. Dương Dạ Phụng says: Trả lời

      Nên trồng implant b nhé, mk thấy nhiều ng làm bắc cầu xong đều hối hận hết đấy bảo làm chỉ đk 1 vài năm là cầu hỏng k ăn nhai đk nữa. Vậy thì thôi thà ngay từ đầu mk làm pp nào mà được lâu bền còn hơn. B nên cân nhắc nhé

      1. Kim Chi Thái says: Trả lời

        Trồng implant hiện tại là phương pháp tốt nhất bạn nhé. Vừa chắc chắn lại giúp phục hồi ăn nhai như răng thật và điều quan trọng là ko ảnh hưởng các răng còn lại. Bạn ấy mất răng bao lâu rồi bạn?

    2. "Nguyễn Thị Bàng " says: Trả lời

      Còn trẻ thì nên làm implant bạn nha , bạn làm phương pháp ssi mới ăn nhai chắc chắn lắm nè, ko sợ bị đào thải trụ. Bạn đọc thêm nhé : https://viennhakhoathammy.com/trong-rang-vang-3831.html

    3. Lê Tường Du says: Trả lời

      Bạn nên implant sẽ tốt hơn á, sử dụng đc lâu dài, không phải mài răng, ăn nhai tốt nữa. Implant trụ chất lượng tầm 11tr trở lên https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/trong-rang-implant

    4. Thuỳ An says: Trả lời

      Trồng implant đơn lẽ từng cái đi chị ơi. Chứ cầu răng nguy hiểm lắm ấy . Với hại răng không ăn uống lâu dài được

    5. Diễm Châu says: Trả lời

      Cấy implant là vẫn là tốt nhất ấy bạn. Mắc một chút nhưng lại bền hơn với tốt cho mình, răng miệng khoẻ mạnh ăn uống lâu dài muốn thoải mái thì chọn cấy implant bạn nha.

  3. Hường ruby says: Trả lời

    mình định cho bố đi khám, mà chả biết nha khoa nào uy tín, bây giờ báo lá cải rồi quảng cáo láo nhiều lắm , nhờ 500 anh em tư vấn giúp ạ, nha khoa HCM nào tốt xin địa chỉ với

  4. lan phương says: Trả lời

    tư van cho toi nhe trong rang imp[lant cho nao tot voi

    1. ngọc says: Trả lời

      đây nha các bác https://www.facebook.com/videntalclinic rep tin nhắn nhanh phết haha

  5. Trần Mạnh says: Trả lời

    Răng mình bị mẻ mà càng ngày càng mẻ, mình sợ gãy, nhổ ra có trồng được luôn không ?

    1. Hương Hà says: Trả lời

      Răng cửa hay răng hàm vậy bác? răng hàm bác đi trám đi

    2. Minh vi says: Trả lời

      Răng cửa thì may ra nhổ mới trồng được luôn bạn ạ, chứ răng hàm phải chờ nó lành lợi, trước tôi trồng thì bác sĩ tư vấn như thế đấy mà chỗ nào cũng tư vấn như thế, cửa thì trồng luôn được đấy . Bạn đọc thêm thông tin thử xem :

    3. Trần Mạnh says: Trả lời

      Răng cửa bác ạ, không trám được.có chỗ nào uy tín anh em giới thiệu tôi đi khám với nhé

    4. Minh vi says: Trả lời

      đấy, tôi làm bên Trung Tâm ViDental Clinic đấy, ông đọc bên dưới có sđt xong gọi bảo gặp bác sĩ tư vấn, người ta tư vấn kỹ lắm, xong rồi qua khám cho yên tâm

  6. Ngọc Huê says: Trả lời

    Bữa có đi xem qua mấy chỗ trên HN bảo 3tr 1 trụ 1 răng, bên mình có loại đó k? đấy là loại j?

    1. Quế says: Trả lời

      Ối zồi, 3tr 1 trụ thì bác làm trụ nhựa à, =)) bỏ đi bác ạ

    2. Linh Chi says: Trả lời

      bên nào tư vấn 3tr/ trụ tôi xin địa chỉ qua bốc phốt cái nào. Làm gì có giá 3tr 1 trụ implant nhập khẩu vậy bạn ơi, đừng tin mà mất tiền oan lại hỏng hàm đấy

    3. Nhật Minh says: Trả lời

      Thôi bác tìm mấy chỗ uy tín mà làm 3tr lấy đâu ra trụ implant , ít cũng phải tầm từ 7-10tr loại rẻ nhất. Bác xem qua bảng giá này, khuyên thật đấy, đừng ham rẻ sức khỏe cả

  7. Phương Linh says: Trả lời

    Quảng cáo nhiều lắm , cơ bản là phải qua khám nghe bác sĩ tư vấn cơ, nghe bác sĩ nào có chuyên môn cái cũng biết mà . Mình đi tham khảo bao nhiêu chỗ thấy mỗi chỗ này ổn, giá vừa phải mà bác sĩ có tâm

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời

      cho xin địa chỉ với review với bạn

    2. Phương Linh says: Trả lời

      Mình làm bên Trung Tâm ViDental Clinic Sài Gòn, nói chung thì cơ sở vật chất cũng ổn, nhiều bên cũng có nhưng mà quan trọng mình yên tâm vì chuyên môm bác sĩ bên này rất tốt, tận tình, hỏi gì cũng chỉ nhiệt tình mà kiểu không ép làm thêm các cái khác như bên khác, Bữa mình bảo chỉ muốn bọc 4 cái răng cửa với etroongf 1 implant , bác Đạt Hoàng tư vấn là nên bọc 8 cái, xong thấy cũng hợp lý nên làm. Bây giờ thì nhìn hàm nó hài hòa ăn nhau thoải mái. Răng lợi nó cũng quan trọng nên mình kỹ lắm, bạn tìm hiểu kĩ nha khoa rồi hãy làm nhá

    3. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Oke mình cảm ơn nhá, link fb đây à bạn? https://www.facebook.com/videntalclinic

  8. hằng says: Trả lời

    Ngày xưa cũng tin quảng cáo đưa mẹ đi làm mấy cái trụ nó quảng cáo nhập khẩu giá rẻ 2tr trọn gói, xong về lòi cả trụ ra lại đang đeo hàm giả, khổ lắm cơ

    1. Hà Chi says: Trả lời

      Bà làm trụ 2tr chả hỏng hàm haha, 2tr là trụ thủy tinh à ? nhiều người bị lừa nhỉ, thế đã tìm được chỗ làm chưa, tìm hiểu thử chỗ này bố tôi làm cách đây 3 năm nè https://www.facebook.com/videntalclinic

    2. Ngọc Huê says: Trả lời

      vừa được anh em tư vấn bên trên xong, có nhiều người như mình ghê, qua bên Trung Tâm ViDental Clinic mà làm bác ạ , anh em diễn đàn khuyên thật , bác qua mà nghe tư vấn. Hợp thì làm nhưng báo trước là bên đấy rẻ nhất là 10tr/ trụ đó không có giá 2tr đâu

    3. Nga Nguyễn says: Trả lời

      Thôi bác đưa mẹ đi khám lại đi nhá, né mấy chỗ báo 2-5tr trọn gói ra, lừa cả đấy. Lấy đâu ra trụ implant 3-5tr hả tr :((

  9. Dũng bakery says: Trả lời

    các bác cho em hỏi trụ Hàn giá bao nhiêu? có tốt không , nghe nói trụ hàn là dòng rẻ nhất à?

    1. Phương Ngố says: Trả lời

      hàn có nhiều dòng bác hỏi dòng nào mới được chớ ? xem mấy bài này đi rồi đọ giá tổng quát, chứ bác hỏi vậy tôi cũng làm trụ Hàn đây mà chả biết trả lời sao, cái tôi làm là Dentinum 15 củ nhé . đây xem thử bảng giá ở đây này : https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/trong-rang-implant

    2. hạ Ngô says: Trả lời

      Theo mặt bằng chung thì Hàn sẽ rẻ hơn không phải vì chất lượng nó không tốt bằng đâu, Hàn nó có nhiều công ty về trụ implant đấy bác, giá nó cạnh tranh hơn, nhưng cũng giao động từ 9-20 tr đấy không rẻ đâu . Bác nhắn tin cho bên này họ gửi bảng giá cho mà tham khảo https://www.facebook.com/videntalclinic

  10. Nam còi says: Trả lời

    đợt trước em có vào SG chơi nghe ông bác kể làm răng ở Trung Tâm ViDental Clinic mà ông đấy làm 7 năm rồi ăn nhai tốt, chả biết có cơ sở ở Hà Nội không em qua làm răng với

    1. Mai chi says: Trả lời

      ơ, trụ sở chính ở Hà Nội hay sao đấy bạn. Bạn nhắn cho page chính thức mà hỏi, mình thấy ở Hà Nội có 2-3 cái phòng khám đấy, bạn mình làm bên này rồi. oke phết

    2. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Chị tớ cũng định làm ở đây cho xin địa chỉ với ạ

    3. Mai Chi says: Trả lời

      Có ở cả hai Bà Trưng đấy, cũng k nhớ rõ lắm địa chỉ đâu, nhắn cho page bên đấy mà hỏi bạn ạ , tôi vẫn theo dõi đây này
      : https://www.facebook.com/videntalclinic

  11. Phương đặng says: Trả lời

    Trồng răng ở Trung Tâm ViDental Clinic được không các bác ơi, thấy nhiều người làm ở đây rồi mà chưa dám quyết hehe

    1. Phương đặng says: Trả lời

      mạnh dạn lên , làm đi rồi quay lại đây review cho anh em hahaha

    2. Thành Nam says: Trả lời

      Nói chung mới nhổ răng hàm và đợi trồng 1 răng hàm thì thấy oke , còn khi nào trồng hoàn thiện rồi quay lại review nhá hahaa

    3. Phương đặng says: Trả lời

      Bác đặt cọc rồi à, bao nhiêu 1 implant thế ? phòng ốc máy móc oke không bác? bác làm Hà Nội hay Sài Gòn đấy? thấy có cả Sài Gòn mà

    4. Thành Nam says: Trả lời

      tìm hiểu kỹ thế thì đi làm đi,thiết bị mới lắm, tôi thấy ổn nhá, cũng được người nhà giới thiệu nên yên tâm. Giá thì tôi chọn loại Hàn Quốc Osstem đang được khuyến mãi từ 20 củ còn 11tr5 combo . Đúng đợt khuyến mãi nên tiết kiệm được nhiều

  12. Lan Nguyễn says: Trả lời

    Có được trả góp không ad ơi

    1. Phương Chi says: Trả lời

      Hình như đọc bài quảng cáo thấy bảo có trả góp đấy, tôi định làm mà chưa có tiền hehe

    2. Vũ Hoa says: Trả lời

      có đấy, trả trước 50% hay 30%gì đấy, mình làm lây rồi không nhớ, bạn làm xong hoàn thiện thì thanh toán nốt

    3. Tạ ngọc says: Trả lời

      Bữa mình làm xương mình hơi yếu nên phải đợi tận 7 tháng mới tương thích nhưng bác sĩ vẫn linh động cho trả góp , hoàn thiện xong mới trả, khá là ổn nhé

  13. Hoa says: Trả lời

    Tôi sợ đau lắm bác nào cho xin ít review chân thực đi :((

    1. Bích Hường says: Trả lời

      Đau nha, đau khiếp hồn nha, tôi làm bh vẫn chưa ăn vào xương bác ạ . chắc không dám trồng nữa đâu huhu

    2. Yến Nhi says: Trả lời

      úi bác làm đâu mà đau thế, lúc họ khoan phải tiêm thuốc tê chứ, tôi làm chả đau gì cả có lúc về hơi nhức nhức tí thôi, mà tôi 2 tháng là liền rồi nè. Bác làm đâu mà kêu đau để anh em còn né ra, tôi làm bên Trung Tâm ViDental Clinic bác sĩ nhẹ nhàng, chả thấy đau gì cả

    3. Hoa says: Trả lời

      ui thế ạ, cho em xin địa chỉ em tham khảo với

    4. Yến Nhi says: Trả lời

      Gọi luôn hotline: 0989624446 bên đó bạn ạ , không thì bạn gõ ViDental trên FB cũng ra đấy

  14. Hồng says: Trả lời

    Bạn em bảo trồng răng xong bị vỡ xương hàm với đau đớn, có ai biết không chỉ em với ạ

    1. Hường says: Trả lời

      Bác sĩ làm không tốt mới bị vậy bạn nhé, chứ họ kiểm tra xương oke thì sao mà vỡ được? Còn nếu xương bạn yếu hay tiêu xuong thì bác sĩ phải chỉ định ghép xương. Bạn nên tìm cơ sở uy tín tay nghề bác sĩ cao mà làm, đừng làm lung tung ham rẻ mà tiền mất tật mang đấy , xem thử link này nè : https://viennhakhoathammy.com/trong-rang-vang-3831.html

    2. Hồng says: Trả lời

      Oke em cảm ơn bác ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trồng răng sứ nguyên hàm - 6 điều cần biết trước khi thực hiện
Có Nên Trồng Răng Implant Miễn Phí Giá Rẻ Không, Cần Lưu Ý Gì?
[Tìm Hiểu] Trồng Răng Khểnh Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng? Gợi Ý 13 Địa Chỉ
Bước thăm khám ban đầu giúp xác định tình trạng, điều kiện răng và xương hàm của khách hàng
Những phương pháp trồng răng số 7 có hiệu quả tốt nhất
Trồng răng sứ mất bao lâu, cần lưu ý gì để răng luôn bền đẹp?
[Giải đáp] Bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt
Phục hình răng sứ trên Implant
Răng Sứ Tháo Lắp Là Gì? Ưu Điểm Nổi Bật Và Chi Phí Bọc Răng Sứ
Trồng răng sứ có đau không? Giải pháp giảm đau hiệu quả tại nhà
Kinh Nghiệm Trồng Răng Sứ Vĩnh Viễn, Giá Thành Và Địa Chỉ Uy Tín
thumb
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309