So Sánh Răng Sứ Zirconia Và Katana Loại Nào Tốt?

Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ với chất lượng khác nhau. Trong đó có Zirconia và Katana là hai loại phổ biến nhất hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra các thông tin so sánh răng sứ Zirconia và Katana nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

So sánh răng sứ Zirconia và Katana – Những điểm khác bật

Răng sứ Zirconia và Katana là hai dòng răng nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Để so sánh răng Zirconia và Katana xem loại nào tốt hơn cần tìm hiểu chi tiết về đặc điểm của từng loại răng, cụ thể:

Đặc điểm của răng sứ Zirconia

Răng sứ Zirconia là răng toàn sứ được chế tác từ chất liệu Zirconia (ZrO2) nguyên chất. Dòng răng này có độ bền và tính thẩm mỹ cao, được ứng dụng nhiều trong công nghệ nha khoa.

So sánh răng sứ Zirconia và Katana nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất
So sánh răng sứ Zirconia và Katana nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn

Được chế tạo tỉ mỉ từ chất liệu cao cấp, các sản phẩm răng sứ Zirconia mang đầy đủ những ưu điểm sau:

  • Màu sắc tự nhiên, không gây đen viền nướu: Do được chế tạo từ sứ nguyên chất nên răng sứ Zirconia có sắc trắng tự nhiên rất giống với răng thật. Hơn nữa, vì không có phần khung kim loại bên trong nên hoàn toàn không có tình trạng oxy hóa do thức ăn và dịch nước bọt trong miệng.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Bảng Màu Răng Sứ Zirconia ngay tại đây!

  • Khả năng tương thích sinh học cao: Không giống như răng sứ kim loại, răng sứ Zirconia tuyệt đối an toàn và dễ dàng thích ứng với xương hàm. 
  • Độ bền cao: Có chịu lực lên đến 900Mpa nên răng sứ Zirconia giúp đảm bảo chức năng nhai một cách tối ưu. Bạn có thể nhai, cắn thức ăn như răng thật.
  • Tuổi thọ cao: Nếu biết cách vệ sinh, hạn chế ăn các loại đồ ăn quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh răng sứ Zirconia có tuổi thọ lên tới 20 năm.

Với những ưu điểm trên, răng sứ Zirconia hiện cũng có giá thành ở mức khá cao, trung bình khoảng 6.000.000 VNĐ/1 răng. Mức giá này cũng thay đổi tùy thuộc vào từng cơ sở nha khoa.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Răng Sứ Zirconia Có Tốt Không?

Đặc điểm của răng sứ Katana

So sánh răng sứ Zirconia và Katana có những điểm tương đồng, điển hình là chúng cùng được chế tác từ phôi sứ Zirconia 100%. Do không pha lẫn tạp chất, có độ bền khá cao và an toàn với cơ thể. 

Được chế tác từ công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên răng Katana có màu sắc khá tự nhiên. Trên bảng màu, răng sứ Katana có 16 màu trong bảng răng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại răng phù hợp với mình. Loại răng sứ này được khuyến khích sử dụng cho những người có nhu cầu phục hình cầu răng.

XEM THÊM: Kinh Nghiệm Chọn Màu Răng Sứ Tự Nhiên Nhất

Răng sứ Zirconia là răng toàn sứ được chế tác từ chất liệu Zirconia (ZrO2) nguyên chất
Răng sứ Katana được chế tác từ chất liệu Zirconia nguyên chất

Những ưu điểm nổi bật của răng sứ Katana

  • Trọng lượng nhẹ: Được chế tác theo công nghệ hiện đại và làm từ thỏi sứ Zirconia nguyên chất do đó có trọng lượng nhẹ hơn các răng khác.
  • Độ bền và tuổi thọ cao: Răng sứ Katana có khả năng chịu lực cao gấp 5 lần so với răng thật. Do đó, bạn hoàn toàn sử dụng với chức năng nhai cắn thức ăn. Nếu được chăm sóc đúng cách, tuổi thọ của răng sứ Katana có thể kéo dài từ 5-15 năm.
  • Tính thẩm mỹ tốt: Hoàn toàn không lẫn tạp chất, không chứa kim loại nên loại răng này không bị oxy hóa, không gây đen viền nướu. 
  • Giá thành vừa phải: So sánh răng sứ Zirconia và Katana thì mức giá có sự chênh lệch rõ rệt. Giá thành của răng Katana dễ chịu hơn, khoảng 3.000.000VNĐ/răng. Đây là mức giá phù hợp dành cho nhiều đối tượng khách hàng có cơ hội gắn răng sứ.
  • Khả năng tương thích cao: Được thiết kế bằng công nghệ cao cấp, các chi tiết được điều chỉnh tỉ mỉ nên có tính tương thích cao. Khung xương hàm dễ dàng tích hợp với răng sứ mà không gây đau nhức hay ê buốt.

XEM CHI TIẾT: Răng Sứ Katana Có Tốt Không?

Bên cạnh các ưu điểm trên, răng sứ Katana tồn tại một số nhược điểm:

  • Có khả năng chịu lực kém hơn so với răng sứ Zirconia nên phù hợp với dùng các răng cửa. Bên cạnh đó, cần tránh ăn đồ ăn quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh để không làm tổn thương đến răng.
  • Mặc dù có tính thẩm mỹ cao hơn các loại răng sứ kim loại nhưng độ sáng không tốt bằng các loại răng toàn sứ khác.

Qua phần so sánh trên đây có thể thấy, loại răng sứ Zirconia có chất lượng tốt hơn so với răng sứ Katana. Tuy nhiên, dựa theo chất lượng mà mức giá cũng có sự chênh lệch nhất định. Vì vậy, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm trồng răng hay bọc răng sứ phù hợp nhất.

KHÁM PHÁ NGAY: Răng Sứ Bao Nhiêu Tiền Thì Đảm Bảo? [Cập nhật 2023]

Cảnh báo bọc răng sứ giá rẻ và những lưu ý quan trọng dành cho người bọc sứ

Zirconia và Katana là 2 dòng sứ được ưa chuộng trên thị trường, áp dụng phổ biến trong quy trình bọc răng sứ. Đây cũng là hai dòng sứ nhận được sự quan tâm của khách hàng bọc răng sứ thẩm mỹ, mang lại hiệu quả lâu dài về mặt ngoại hình lẫn ăn nhai hàng ngày. 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, không ít nha khoa đã lợi dụng sự quan tâm và ham rẻ của người Việt để sử dụng các loại răng sứ giá rẻ, kém chất lượng, không tương thích với cơ thể. Việc làm này khiến cho nhiều khách hàng rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”’, thậm chí phải tốn kém chi phí để khắc phục hậu quả. 

XEM THÊM BÀI VIẾT: Cảnh Báo Hậu Quả Bọc Răng Sứ Giá Rẻ

Chính vì vậy, bạn đọc cần lưu tâm tới các tiêu chí sau đây khi lựa chọn các cơ sở nha khoa bọc răng sứ để hạn chế nguy cơ bị “mắc bẫy” các nha khoa ma và không gặp các biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng. 

  • Tay nghề bác sĩ: Các bác sĩ thực hiện bọc răng sứ cần có chứng chỉ từ các cơ sở đào tạo uy tín, có kinh nghiệm ÍT NHẤT 5 NĂM trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ
  • Cơ sở vật chất: Bọc răng sứ là phương pháp làm đẹp hiện đại nên các trang thiết bị, máy móc của nha khoa thực hiện cần có đủ các loại máy chụp phim, lấy dấu răng, đèn chiếu, khí cụ đạt chuẩn, vệ sinh sạch khuẩn,…
  • Chất liệu răng sứ: Răng sứ được sử dụng phải có xuất xứ rõ ràng, tem mác chính hãng đầy đủ để truy xuất nguồn gốc. Chất liệu sứ có độ bền, màu sắc tự nhiên gần với răng thật, các lớp nhìn có độ trong suốt
  • Quy trình chăm sóc khách hàng sau bọc răng sứ: Bọc răng sứ được hoàn thiện trong 1-2 ngày, tuy nhiên, người dùng cũng cần chú ý tới việc chăm sóc răng miệng và ăn uống sau khi thực hiện xong. Các nha khoa uy tín luôn lên lịch kiểm tra răng miệng định kỳ, xây dựng chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng phù hợp để kéo dài tuổi thọ răng sứ và đảm bảo kết quả như mong muốn của khách hàng.

THAM KHẢO NGAY: Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt? Khám Phá 13 Địa Chỉ Nha Khoa Uy Tín, Chất Lượng tại đây!

Bạn có thể liên hệ tới các chuyên gia tại Trung Tâm ViDental Clinic để được hỗ trợ chi tiết hơn về dịch vụ và giải pháp phù hợp. 

VDT-CTT11-221123-21.gif

ViDental Clinic – Địa chỉ bọc sứ Zirconia và Katana uy tín số 1 hiện nay

Sau khi có được cái nhìn tổng quan so sánh răng sứ Zirconia và Katana và chọn được loại răng phù hợp với bản thân, bạn cần tìm đến địa chỉ nha khoa uy tín để được hỗ trợ. Một trong những cơ sở được đánh giá cao hiện nay là Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic. 

Răng sứ nhập khẩu chính hãng, có tuổi thọ cao

Toàn bộ răng sứ được sử dụng tại Trung Tâm ViDental Clinic có nguồn gốc từ các quốc gia có thế mạnh về nha khoa thẩm mỹ như Đức, Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Chất liệu sứ sinh học có mức độ an toàn và tương thích với cơ thể người, không gây ra các biến chứng, rủi ro sau khi thực hiện như tụt lợi, chảy máu chân răng, viêm lợi,…

Tuổi thọ của răng sứ Zirconia và Katana tại Trung Tâm ViDental Clinic rơi vào khoảng từ 10 – 20 NĂM. Tuy nhiên, cần phải kết hợp với chế độ chăm sóc răng miệng và ăn uống theo chỉ dẫn của các chuyên gia nha khoa. Để kéo dài tuổi thọ, khách hàng cũng cần tái khám định kỳ theo lịch trình của bác sĩ cung cấp, nhằm nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cùng như khắc phục kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng răng sứ. 

VDT-CTT11-221123-10.gif

Công nghệ bọc răng sứ 3 KHÔNG: KHÔNG ĐAU, KHÔNG MÀI, KHÔNG BIẾN CHỨNG

ViDental Clinic là một trong số ít những đơn vị nha khoa sử dụng công nghệ bọc răng Nano BioTech – kiến tạo nụ cười mới từ các điểm siêu vi. Nhờ đó, các lớp răng sứ và răng thật được liên kết chặt chẽ với nhau, vừa vặn với cung hàm hiện tại, tránh cảm giác đau đớn vì phải gò ép răng vào một khuôn nhất định. 

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech rút ngắn thời gian trung bình của 1 ca bọc sứ từ 2 NGÀY xuống còn 2 BUỔI thăm khám tổng quát và lấy mão sứ từ nha khoa. Ngoài ra, khách hàng có thể ĂN NHAI BÌNH THƯỜNG ngay sau khi thực hiện dịch vụ mà không lo lắng các hiện tượng như ê buốt răng, răng mòn, bong tróc. Công nghệ hạn chế tối da tỉ lệ răng phải mài nhỏ, có thể dễ dàng linh hoạt với mong muốn của khách hàng về dáng răng và kiểu mẫu răng sứ.

XEM THÊM: Công Nghệ Bọc Răng Sứ Sinh Học Nano BioTech KHÔNG ĐAU – KHÔNG MÀI – KHÔNG BIẾN CHỨNG

VDT-CTT11-221123-13.gif

Bảo hành chính hãng tới TRỌN ĐỜI, chi phí hợp lý

Chính sách bảo hành là một trong những yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu, đặc biệt với các dòng răng sứ nổi bật như Zirconia và Katana. Chính vì vậy, ViDental Clinic luôn chú trọng tìm kiếm và đưa vào sử dụng các loại răng sứ có tuổi thọ cao, đi kèm với bảo hành uy tín từ hãng trong khoảng từ 15 NĂM TRỞ LÊN.

Trong thời gian bảo hành, ViDental Clinic sẵn sàng hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề của khách hàng CHỈ TRONG 3 NGÀY. Ngoài ra, các chính sách về chi phí cũng được áp dụng với các khách hàng đặt lịch trước, cụ thể như sau:

  • MIỄN PHÍ chụp phim X-quang, lấy cao răng, đánh bóng
  • Chuyên gia nha khoa TOP 10 cả nước hỗ trợ tư vấn và thăm khám
  • Trả góp bọc răng sứ với lãi suất 0 ĐỒNG
  • Thẻ khách hàng VIP
  • Hỗ trợ di chuyển tới các cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic cũng như được hưởng những ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NHẤT, vui lòng đặt lịch hẹn khám trước qua link dưới đây. 

Để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và sớm sở hữu hàm răng đẹp như ý bạn có thể đến Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic qua Hotline / Zalo: 0989.624.446

Bài viết trên đây đã đưa ra các thông tin so sánh răng sứ Zirconia và Katana. Hi vọng rằng bạn có thể lựa chọn cho mình loại răng sứ phù hợp và cơ sở nha khoa uy tín để tiến hành phục hình răng thẩm mỹ.

XEM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bình luận (35)

  1. Hoàng Trần Thiên says: Trả lời

    M cần tìm nk làm răng tốt ở HCM, 8/3 muốn tặng quà cho bà xã vì thấy bả hay tự ti vì răng xấu. B nào làm rồi cho mình xin ý kiến với do có quá trời nk k biết đâu mà lần. M ở q1

    1. Sa Gittarius says: Trả lời

      Mình thấy các loại răng toàn sứ nói chung đều tốt, độ bền cao hơn các loại sứ kim loại, sứ zirconia cũng ổn, nếu có điều kiện hơn 1 chút thì làm venus, emax. Chọn loại sứ chỉ là 1 phần thôi, quan trọng là tìm bác sĩ tay nghề giỏi thì sứ mới bền đẹp đc

    2. Pam Pam Pam says: Trả lời

      Nói thiệt luôn là mình đi hơn chục nha khoa, chưa tính chat với các trang Page nha khoa nữa. Mỗi chỗ một giá khác nhau và tên loại Toàn sứ cũng khác nữa. Nhưng theo mình tìm hiểu thì chỉ có các dòng Zicornia, Ddbio, Lava, Cercon Ht,… là xịn thôi ạ. Sau thời gian vật vã với mấy nha khoa thì cuối cùng mình cũng tìm được Trung Tâm ViDental Clinic bên q1 bs làm có tâm. Nên không PR rầm rộ như những nơi khác nên theo mình giá cũng hợp lý. Không biết những nha khoa khác như nào nhưng ở đây có hẳn đội ngũ kĩ thuật viên Labo chế tác răng riêng luôn nên chỉ mất 2 lần hẹn và được bác hỗ trợ giá sứ Tại Xưởng luôn. Bác sĩ rất nhiệt tình, thân thiện, làm kỹ lắm luôn, do là Bác sĩ chuyên khoa1, 20 năm kinh nghiệm nên mình cũng an tâm. Mình thề là không ê buốt đau nhưc gì nhe. Ngay cả sau khi hết thuốc tê về nhà vẫn bình thường nhé! Còn về vấn đề mài răng thì mình khẳng định luôn là mài rất nhẹ nhàng. . Không ảnh hưởng tuỷ. Chứ mấy ông không có tâm bây giờ thật sự mình không biết lý do gì mà mài răng ngừoi ta nhỏ xíu chi nữa. Cuối cùng là vấn đề bảo hành, mình làm sứ Zicornia nên có thẻ bảo hành chính hãng 15 năm, check mã code trên Internet. Vấn đề bảo hành mình khuyên các bạn chọn nha khoa uy tín, có thâm niên hoặc tại nhà để khi 10 hay 15 năm sau bạn quay lại thì vẫn còn nha khoa ở đó để bảo hành, chăm sóc răng cho bạn. Chứ cỡ vài năm mà thay tên đổi chủ thì có bảo hành trọn đời mình cũng chẳng dám làm. Địa chỉ chỗ nha khoa mình làm đây, b có thể tham khảo thêm cho bà xã nhé ViDental – NewGate Số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM

    3. Hung Dang says: Trả lời

      Bên Trung Tâm ViDental Clinic này giá cả thể nào, có cho trả góp không ạ

    4. Lương Quang Văn says: Trả lời

      Giá cả ở Trung Tâm ViDental Clinic mình thấy cũng ngang mấy nha khoa khác mà họ công khai minh bạch về giá cả và bảo hành. Loại răng sứ mình làm được bảo hành 15 năm và dù được mẹ tài trưh nhưng mình vẫn quyết định trả trước 1 nửa và 1 nửa chi phí còn lại sẽ trả góp 1 triệu đồng/tháng với lãi suất 0% trong 1 năm

  2. Hoà Phạm says: Trả lời

    Em thấy nhiều nơi ghi giá là 1tr5/1 răng sứ Katana hoặc Venus. NHưng mà phân Vân nhất là độ uy tín và tay nghề bác sĩ tại vì mỗi nơi nói 1 kiểu. Hiện e đang bên quận 8, HCM. Và tài chính chắc làm được 8 răng trên thôi. Các anh chị mách em chỗ nào làm uy tín với ạ. E cảm ơn

    1. Hương Đào says: Trả lời

      e để đủ tiền hãy bọc đừng vội vàng . Răng bọc phải từ sứ Ceramil trở lên nhé. Bọc rẻ về đến nhà là ân hận đấy . Với lại bọc răng phải chọn bs thẩm mĩ răng nhiều năm.kinh nghiệm và bọc nhiều ca khó rồi thì hãy làm .( đưng nhầm bs chữa răng)

    2. Phươngg Nguyễnn says: Trả lời

      Đợt rồi mình cũng tham khảo nhiều nơi, tìm mãi mới ra được chỗ uy tín để làm, làm xong nhẹ người hẳn hehe. Còn giá 1tr5 đó thì chỉ có răng sứ kim loại thôi b à, Venus hay Katana đều đắt hơn nhiều. Bạn ở q8 thì có thể qua chỗ Thủ Đức Trung Tâm ViDental Clinic chỗ mình làm được tư vấn miễn phí, vào làm cũng sẽ được thăm khám free luôn. Nhiều dòng sứ từ bình dân tới cao cấp mà giá tiền cũng không quá cao đâu, chất lượng thì tốt khỏi bàn rồi

    3. Vu Phuong Nam says: Trả lời

      Mình cũng mới gắn răng sứ xong đc vài bữa nay còn hơi ê nhưng nhìn chung đỡ hơn hôm mới làm. Loại này mình làm răng sứ của Ý nghe nha khoa họ kêu là loại tốt nhất nên cũng làm 1 lần luôn để ăn cho bền. Mình thích màu răng trắng đẹp nên lựa màu sáng này luôn. Cả nhà cho hỏi với nghe nói về sau màu răng nó còn y chang răng thật nữa phải k?

    4. Minh Hai Bui says: Trả lời

      Làm sứ lâu là xuống màu mà c ko lo bị sáng quá nhìn thô đâu mà c làm loại tốt thì để lâu nó còn tự nhiên như răng thật mình luôn ý

  3. Cây Ngô Đồng says: Trả lời

    Mình vừa làm răng sứ về mà thấy nhiều người nói này nọ là làm sứ sau răng bị ăn mòn, viêm lợi với hôi miệng làm mình hoang mang quá. Mình làm sứ Lava Plus thấy bảo sứ này sứ thật nên ko có bị những ảnh hưởng như mọi người nói, tại làm sứ thật thì sẽ an toàn ko bị hư hỏng còn sứ titan như ngày xưa thì mới bị vậy. Vậy có phải thật ko mọi người mình hoang mang quá, ai đã làm rồi vào đính chính giúp mình với!!

    1. Nguyen Duy Tuan says: Trả lời

      Tốt hay ko do tay nghề bsy nha, chứ su tốt mà hở gốc chân răng thì vẫn hôi miệng viêm lợi như thường nha
      May mắn thì gặp bsy tay nghề ổn xài dc 8 tới 10 năm mới phải làm lại
      Không may mắn thì rap vào dc tgian thì viêm lợi hôi miệng các kiểu rồi

    2. Ngoan Tran says: Trả lời

      Viêm với hoi gì chị, em làm sứ từ hồi đó là được 3 năm rồi chẳng thấy có vấn đề gì cả. 1 phần mình cũng chăm khéo nữa nên màu răng vẫn gần như lúc mới làm, ăn uống thì thoải mái. Mà cái này cũng tùy nha khoa nữa, Trung Tâm ViDental Clinic em làm họ có uy tín từ lâu rồi với lại bác sĩ bên đó giỏi, làm lại có tâm nên em mới có bộ răng ok như này đó. Chứ giờ nha tặc nhiều lắm, không cẩn thận vướng vào là mất tiền oan đó

    3. Lo A Phap says: Trả lời

      Em cũng mới nghe về bên nha khoa này, cho em hỏi nha khoa có mở cửa vào thứ 7, chủ nhật không ah

    4. Hoàng Long says: Trả lời

      Hôm trước mình đi qua Vidental chỗ Nguyễn Chí Thanh hôm chủ nhật thấy họ vẫn mở cửa bình thường mà bạn, tại mình chưa làm răng bên đó nên mình cũng không chắc, mới tìm hiểu qua như b thôi , nhưng mà chắc t7 chủ nhật họ mở cửa bình thường đó

  4. Le Kopke Jessica says: Trả lời

    Zico với Ceramil loại nào tốt hơn ạ ? Em bị ngã xe đã hàn tuỷ và bh muốn bọc sứ .Em đang phân vân quá mn tư vấn cho em với ạ

    1. Mai Pham says: Trả lời

      zico là tên thành phần của sứ nhé bạn. Zico thôi thì là sứ thường. Ceramill là hãng sứ zico, tương tự sứ zico có các hãng khác như katana,lava, cercon,nacera, e.max.. hiện giờ thì sứ Lava và Nacera là cao cấp nhất, ceramill thì dưới 1 chút thôi, tương đương e.max hoặc cercon..

    2. Oanh Nguyen says: Trả lời

      Ceramill đắt hơn nên mình nghĩ là ceramill đó bạn, dòng này của Đức nên cũng chất lượng chả thua gì mấy dòng khác đâu. Mình vừa bọc sứ Ceramill đây, cảm nhận mọi thứ đều hoàn hảo từ dáng răng đến độ trong của sứ, màu sắc tiệm cận với răng thật nhất. Mình chọn màu BL3 không quá trắng so với ngta, nhưng vẫn trắng hơn răng thật của mình. Giá cả mỗi nha khoa mỗi giá khác nhau, nhưng chung qui lại giá cả ở mức chấp nhận được với răng toàn sứ. Mình làm ở Trung Tâm ViDental Clinic được hơn 1 năm rồi cảm giác ăn nhai vẫn rất ok nhé

    3. Trương Thanh Tùng says: Trả lời

      Mn ơi dòng katana full sứ thì có dễ hại cùi răng thật ko mn, giá nó rẻ mới làm 6 tháng mà thấy khó chịu quá. Để lâu dài thì có ảnh hưởng gì ko ạ, mong chia sẻ thật lòng ạ

    4. Trung Khôi says: Trả lời

      Cái này do nhiều nguyên nhân lắm, do tay nghề bsi chưa tốt, do dòng sứ kphai dòng tốt. Nếu bạn k yên tấm và thấy khó chịu thì nên đi khám lại xem ntn

  5. Như Bùi says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi mình đưa phụ huynh đi bọc răng sứ thì họ nói răng sứ hàn và răng sứ nhật, mình cũng chưa hiểu nhiều cho lắm, bởi trước giờ mình chỉ có biết là răng sứ kim loại và 1 loại full sứ, mọi người có kinh nghiệm thì chia sẻ cho em với ạ, em cảm ơn, Thêm nữa là mọi người cho em hỏi loại răng sứ(full sứ) Katana có tốt không ạ, và giá dao động rơi vào khoảng từ bao nhiêu đến bao nhiêu ạ, em cảm ơn mọi người

    1. Le Hoang says: Trả lời

      Sứ katana oke đó chị, ở mức ổn giá dao động 2-3tr/rang , chị tham khảo ở nk nào rồi

    2. Vi Tran says: Trả lời

      Katana thì cũng được, phân khúc giá rẻ nhưng mà dòng toàn sứ nên vẫn ổn hơn sứ kim loại nhé chị. Nhưng chị đã tìm được chỗ làm cho phụ huynh chưa. Khi đi làm sứ là mình coi tay nghề bác sĩ á, bác sĩ làm tốt thì không sợ bị cộm, bị hở sứ với hôi miệng đâu. Mình làm về mình vệ sinh tốt với thỉnh thoảng mình đến lại nha khoa vệ sinh răng thì chẳng sợ vấn đề gì à. Chỗ em làm là Trung Tâm ViDental Clinic bac sĩ làm mát tay lắm, chuyên môn cao, làm tận tâm, nhẹ nhàng với khách nè.

    3. Diễm My says: Trả lời

      Hmm..đang tim hiẻu lam răng thì đọc đc chia sẻ của b. cho hỏi làm tnao để biết họ làm đúng sứ loại sứ mình lựa vậy b

    4. Tú Nguyễn says: Trả lời

      bạn xem họ có thẻ bảo hành đúng của hãng sứ á, với làm ở nha khoa lớn ý đừng đi mấy chỗ nhỏ lẻ, sứ nhìn bằng mắt thường cũng khó phân biệt lắm mình tìm hiểu xem chỗ đó họ mở lâu chưa với có khách thiệt hay không là biết à, chỗ Trung Tâm ViDental Clinic này nhiều chị em làm xong thấy khen ríu rít, người thật việc thật mình mới đi làm mà

  6. Huyen Cao Eriksen says: Trả lời

    Cả nhà mình ơi, hiện tại răng mình thưa, muốn bọc sứ, mọi người ai đã bọc loại katana và Zirconia, HT smile , cho mình xin ít cảm nhận với ạ, mh đag tính lm bên Trung Tâm ViDental Clinic quận 1

    1. Cảnh Hùng says: Trả lời

      Katana cũng tốt mà giá tầm trung, HT smile thì xịn quá giá này m k dám nghĩ tới chứ làm cả hàm cũng cả đống tiền đó chứ đùa. M đang tính làm katana

    2. Huỳnh Như says: Trả lời

      Lúc trước mình làm 4 cái cái răng cửa mới có 3 năm thui mà bị viêm lợi nên mới đi điều trị lại viêm lợi chuẩn bị gắn sứ mới nè bạn. Mình làm 4 cái mà hối hận lắm luôn . Có điều kiện thì làm toàn sứ cho ổn chứ viêm lợi rồi điều trị rất mất thời gian và đau vừa tốn kém mà ko đc đẹp như ban đầu nữa. Mà mình khuyên thật là nếu làm bạn nên làm 2 cái răng cửa thôi đừng làm hết làm, Răng thật của mình vẫn hơn ạ . Mình chia sẻ thật tâm vì mình làm 4 cái mà giờ mình thấy rất hối hận. Điều trị viêm lợi là trầm cảm luôn á

    3. Cuong Ly says: Trả lời

      Bọc răng sứ có bị hội miệng không m.n có cách khắc phục không em ngày đánh răng 2 lần chuẩn bị bọc 6 cái răng cửa katana

    4. Phong Nguyen says: Trả lời

      Hôi miệng do BS tay nghề chưa chuẩn. Với do mình vệ sinh răng miệng nữa. Nói chung là răng sứ bt bảo 7nam 10 năm 15nam nhung Bs làm tốt chuyên môn cao thì có thể dc vĩnh viễn nếu mình chăm sóc tốt. Còn ko sau 10 năm 20 năm thay lại là bt.

  7. Hong Vu Thi says: Trả lời

    Mn ai bọc sứ rồi chia sẻ giùm mik vs
    Sứ lava plus có những ưu & nhược điểm tnao
    Chi phí bao nhiu 1 răng là phù hợp, mik đi tham khảo mà mỗi tiệm lại 1 giá nen ko bik
    Cảm ơn mn nhìu nhen!

    1. Ánh Ngọc says: Trả lời

      Chị làm lava plus đây em. Cá nhân chị thấy dòng này phù hợp với tiêu chí tự nhiên, thanh mảnh và quan trọng chị ưng cái màu này lắm á 😃Thích kiểu trong tự nhiên của lava plus thôi còn cái này còn phải tùy vào sở thích của mỗi ng nữa

    2. Kevin Ly says: Trả lời

      Ưu điểm là made in usa và là hãng lớn thì sẽ chất lượng và đảm bảo. Thường mấy hãng sứ lớn như này lúc nào cx có kèm thêm thẻ bảo hành của chính hãng ( chưa kể bảo hành thêm của nha khoa bạn làm). Mình làm Lava chỗ Vidental Thủ Đức vừa có thẻ bảo hành nha khoa vừa có thẻ bảo hành của hãng, thêm trả góp 0% nữa, dịch vụ bên này công nhận tốt thật

    3. Quynh Huynh says: Trả lời

      B làm chi nhánh nào của Trung Tâm ViDental Clinic thế, mất nhiều thời gian không

    4. Kevin Ly says: Trả lời

      Mình làm ở Trung Tâm ViDental Clinic APEC Thủ Đức địa chỉ 359C – 359D Đỗ Xuân Hợp, b có thể tham khảo nhé. Từ khi thăm khám tư vấn lấy dấu răng gắn sứ và kiểm tra lại hết có 1 ngày rưỡi thôi. Thứ 7 chủ nhật được nghỉ nên mình đi vào 2 ngày đấy là vừa đẹp, có răng mới vào đầu tuần luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[CẬP NHẬT] TOP 5+ Loại Răng Sứ Đắt Nhất Hiện Nay
Răng Sứ Giá 2 Triệu Có Tốt Không, Chia Thành Mấy Loại?
Răng Sứ Vita Giá Bao Nhiêu? Cách Chăm Sóc Và Địa Chỉ Uy Tín
Trồng răng sứ loại nào tốt nhất [Đánh giá ưu, nhược điểm]
Chi Tiết Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu? Hiệu Quả Tốt Không?
Bọc răng sứ Titan: Một số thông tin bạn cần biết
Răng sứ Venus
Mẫu Răng Sứ Đẹp Và Cách Lựa Chọn Răng Sứ Phù Hợp Nhất
Mão Răng Sứ Gồm Những Loại Nào? Chi Phí Và Cách Chăm Sóc
Răng sứ Lisi có chất lượng tốt
So Sánh Răng Sứ Katana Và Venus Có Gì Giống Và Khác Nhau?
Các Loại Răng Sứ Hiện Nay? Ưu Và Nhược Điểm Của Từng Loại
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309