Răng Sứ Vita Giá Bao Nhiêu? Địa Chỉ Làm Răng Uy Tín

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Nhờ các công nghệ tiên tiến, hiện đại nên ngày càng có nhiều phương pháp thẩm mỹ răng miệng ra đời nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngày nay, răng sứ Vita là một trong những dòng sản phẩm được đông đảo mọi người quan tâm bởi chất lượng mà chúng đem lại. Vậy răng sứ Vita giá bao nhiêu, cách chăm sóc sau khi phục hình như thế nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi những thông tin ngay dưới đây để có được đáp án chính xác.

Trồng răng sứ Vita giá bao nhiêu?

Răng sứ Vita có nguồn gốc xuất xứ tại Đức và được chế tác hoàn toàn từ sứ VKM. Dòng răng này được áp dụng cho nhiều đối tượng phục hình các khuyết điểm về răng miệng như răng thưa, răng ố vàng, viêm tủy,… Răng Vita được các nha sĩ đánh giá cao bởi chúng mang chất lượng tốt, có thẩm mỹ đẹp, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng. 

TÌM HIỂU THÊM: Các Loại Răng Sứ Của Đức Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Đặc điểm răng sứ Vita
Đặc điểm răng sứ Vita

Trồng răng sứ Vita giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Nhìn chung, mức phí bạn cần trả sẽ phụ thuộc vào số lượng răng cần phục hình và sẽ khác nhau vào từng phòng khám người bệnh lựa chọn.

Thông thường, chi phí cho một chiếc răng sứ Vita là 5.000.000 VNĐ. Để biết rõ về chi phí từng chất liệu cụ thể, mọi người có thể tham khảo bảng giá ngay bên dưới đây: 

Dịch vụ làm răng

Số lượng

Chi phí (VNĐ)

Mão kim loại Cr – Co

1 răng

1.200.000

Mão răng sứ Titan Vita

1 răng

2.500.000

Răng sứ Venus

1 răng

3.500.000

Răng sứ Roland

1 răng

5.000.000

Mão răng sứ Emax Zic

1 răng

6.000.000

Mão sứ Cercon

1 răng

6.000.000

Mão sứ Cercon HT – Emax Press

1 răng

7.000.000

Veneer sứ Emax, Cercon HT

1 răng

8.000.000

Veneer ultrathin – cao cấp

1 răng

12.000.000

Răng Lava Plus – 3M ESPE & Emax

1 răng

8.000.000

Răng toàn sứ 4S

1 răng

12.000.000

Răng toàn sứ 5S

1 răng

15.000.000

Răng toàn sứ kim cương Paris

1 răng

18.000.000

Răng toàn diện vàng

1 răng

10.000.000

THAM KHẢO THÊM: Răng Sứ Bao Nhiêu Một Cái Thì Nên Lựa Chọn? 

Tại sao nên lựa chọn bọc răng sứ Vita?

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra từ các khách hàng phân vân giữa 2 giải pháp bọc răng sứ Vita và niềng răng chỉnh nha. Nhìn chung, đây đều là 2 phương pháp được sử dụng để khắc phục các khuyết điểm thẩm mỹ. Tuy nhiên, phương pháp này phù hợp với các trường hợp khác nhau, bạn đọc nên tham khảo để có được lựa chọn phù hợp. 

  • Nếu bạn đang gặp trường hợp răng hô, móm, khấp khểnh nhẹ, răng gặp tình trạng nhiễm màu, nhiễm kháng sinh, ố vàng, xỉn màu, có thể lựa chọn bọc răng sứ Vita để cải thiện
  • Nếu bạn thuộc trường hợp răng hô, móm, khấp khểnh lâu năm, lệch khớp cắn, bạn nên sử dụng phương pháp chỉnh nha niềng răng để kéo chỉnh các răng về đúng vị trí cũ.

ĐỌC THÊM: Bọc Răng Sứ Có Hết Hô Không?

VDT-Bocrangsu-220812-04.jpg

Răng sứ Vita là lựa chọn của nhiều khách hàng hiện đại bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Độ tương đồng với răng thật: Khi răng sứ Vita gặp ánh sáng mặt trời hoặc tia laser, ánh sáng có thể xuyên qua mà hoàn toàn không có bóng mờ bên trong sườn răng. Do đó, khi nhìn bằng mắt thường rất khó phân biệt được răng thật hay răng giả.
  • Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ Vita được chế tác tỉ mì, chính xác từng gờ, cạnh răng, mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng
  • Khả năng chịu lực tốt: Độ cứng của răng sứ Vita được đánh giá là gấp 5 lần răng thật nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo về chức năng ăn nhai hay áp lực lên răng
  • Tuổi thọ cao: Sứ Vita có thể sử dụng hơn 10 năm mà vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ, chức năng ăn nhai và an toàn với cơ thể.

XEM THÊM THÔNG TIN: Răng Sứ Diamond Vita Có Thật Sự Chất Lượng?

Trung Tâm ViDental Clinic – Địa chỉ bọc răng sứ Vita chất lượng HÀNG ĐẦU

Bọc răng sứ Vita là một trong những kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ cao cấp, đòi hỏi sự khéo léo, tay nghề vững chắc và kinh nghiệm lâu năm từ phía bác sĩ chuyên khoa. Chính vì vậy, bạn đọc cần thận trọng trong việc tìm kiếm địa chỉ tiến hành bọc răng sứ để không gặp phải những trường hợp “tiền mất tật mang”. 

Một trong những cơ sở nha khoa đang được quan tâm và tin tưởng hiện nay chính là ViDental Clinic. Đây là địa chỉ nha khoa được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nơi phục hình răng sứ Vita. Với phương châm thực hiện dịch vụ Đẹp trọn đời – Ăn nhai thoải mái, ViDental Clinic không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, giải quyết triệt để các vấn đề về nha khoa mà đại đa số người dân đang gặp. 

VDT-Bocrangsu-220812-10.jpg

Răng sứ tự thiết kế, khỏe đẹp như răng thật

tại Trung Tâm ViDental Clinic, khách hàng được phép trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ Vita chuyên nghiệp hàng đầu, mang tới sự hài lòng tuyệt đối nhờ công nghệ tự thiết kế răng sứ Smile Beauty 4D với những ưu điểm sau:

VDT-Bocrangsu-220813-15.jpg

  • Răng sứ tự thiết kế: Quý khách hàng được tự thiết kế răng sứ theo nhu cầu mong muốn của mình từ màu sắc răng, dáng răng và form răng nhằm phù hợp nhất với tỉ lệ của khuôn mặt. 
  • Mang vẻ đẹp tự nhiên: Răng sứ tại trung tâm được cấu tạo đa lớp nhằm đem đến độ bóng trong cho răng một cách tự nhiên nhất.
  • Bền trọn đời, ăn nhai thoải mái: Chất liệu răng tốt nên đảm bảo được quá trình ăn nhai và mang tuổi thọ cao. Đồng thời, giúp khách hàng cảm nhận được quá trình ăn nhai và tiếp xúc thức ăn như răng thật.

VDT-CTT11-221123-04.jpg

VDT-CTT11-221123-03.jpg

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên nha khoa trình độ cao

Hiện tại, ViDental Clinic đang sở hữu đội ngũ chuyên môn quy tụ các bác sĩ đầu ngành về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Mỗi bác sĩ đều có hơn 15 NĂM KINH NGHIỆM trong ngành y khoa, có kinh nghiệm lâm sàng xử lý hàng trăm trường hợp liên quan tới thẩm mỹ răng miệng. Cụ thể:

  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thực hiện thành công nhiều ca răng miệng khó khăn. Bởi đây đều là những bác sĩ được đào tạo bài bản từ các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước, đảm bảo quá trình trồng, dán răng sứ hay bọc răng sứ diễn ra an toàn, nhanh chóng.
  • Nhân viên nha khoa phục vụ nhiệt tình, chu đáo quý khách hàng từ bước tiếp nhận thông tin khách hàng đến quá trình sau điều trị. 
  • Hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu nên hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Bên cạnh đó, nha khoa khử khuẩn máy móc thường xuyên và cập nhật những mẫu mã mới nhất theo xu thế của thời đại.

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-02.gif

Giá thành hợp lý, ưu đãi hấp dẫn

Giá cả là một trong những yếu tố khiến nhiều người dân đắn đo và băn khoăn trước quyết định bọc răng sứ. Chính vì vậy, bạn đọc hoàn toàn có thể tham khảo bảng giá bọc sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic bởi đây là đơn vị nhận được phản hồi tích cực về chi phí dịch vụ cũng như các chương trình ưu đãi.

XEM THÊM: Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt? TOP 13 Địa Chỉ Bọc Sứ Đáng Tin Cậy

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất tại Trung tâm để có được diện mạo như ý mà không gặp rào cản về kinh tế:

  • Ưu đãi tới 40% với các dòng sứ từ Đức
  • MIỄN PHÍ thăm khám tổng quát
  • Tặng ngay 5.000.000 cho khách hàng đi theo cặp
  • Trả góp lãi suất 0% 
  • Hỗ trợ chi phí di chuyển và tìm khách sạn lưu trú

VDT-CTT11-221123-14.gif

Cách chăm sóc răng sứ Vita an toàn, hiệu quả tại nhà

Sau khi phục hình răng sứ Vita, bạn cần có quá trình chăm sóc răng cẩn thận để tuổi thọ của răng được lâu dài. Theo các chuyên gia, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.   

Đánh răng hàng ngày

Sau một vài giờ khi phục hình sứ xong, bạn sẽ cảm thấy có hiện tượng ê buốt răng ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ tự biến mất thời gian ngắn sau đó. Để giữ sức khỏe răng được tốt nhất, bạn cần vệ sinh răng hàng ngày:

  • Thực hiện đánh răng thường xuyên 2 lần/ngày là việc làm hàng ngày của mỗi người nhưng với đối tượng bọc sứ thì bạn cần đặc biệt chú ý hơn. 
  • Chú ý sử dụng loại bàn chải đánh răng mềm và dòng kem đánh răng phù hợp với sức khỏe răng miệng của bạn.
  • Không nên tác động mạnh vào phần răng sứ để tránh hiện tượng ê buốt răng.
  • Thay bàn chải định kỳ để đảm bảo luôn được sạch sẽ.
  • Bên cạnh đó, bạn nên dùng chỉ nha khoa và súc miệng nước muối sau mỗi bữa ăn để loại bỏ vi khuẩn có hại xâm nhập vào khoang miệng. 
Vệ sinh răng miệng thường xuyên
Vệ sinh răng miệng thường xuyên

Xây dựng chế độ ăn phù hợp

Để đảm bảo sức khỏe răng miệng và răng sứ Vita giữ độ bền, mang màu sắc trắng sáng lâu dài, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày của mình:

  • Dùng thực phẩm mềm, dạng lỏng nhiều.
  • Không nên ăn các món ăn cứng, quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Bổ sung thêm các thực phẩm giàu vitamin C, B1,…
  • Không nên dùng các thực phẩm có màu như: Trà, cà phê, nước có gas,…

GỢI Ý: Cách Chăm Sóc Răng Sứ Giúp Bảo Vệ Răng Tăng Tuổi Thọ Hiệu Quả

Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng
Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng

Thay đổi giờ giấc sinh hoạt cho phù hợp, khoa học

Thói quen sinh hoạt hàng ngày của mọi người cũng ảnh hưởng nhiều đến chất lượng và tuổi thọ của răng sứ. Một số thói quen hàng ngày nên được điều chỉnh cho phù hợp như sau:

  • Không nên nghiến răng khi ngủ hoặc căng thẳng làm ảnh hưởng đến khớp cắn. Không chỉ răng thật bị bào mòn mà răng sứ cũng có nguy cơ bị hư hỏng và vỡ.
  • Ngoài ra, bạn nên đến nha khoa để được bác sĩ thăm khám định kỳ nhằm giữ sức khỏe răng miệng luôn được ổn định và đảm bảo chất lượng răng sứ.

Chắc hẳn thông qua những thông tin bổ ích trên đây, mọi người đã trả lời được câu hỏi “Răng sứ Vita giá bao nhiêu” và biết cách chăm sóc răng sứ sau quá trình phục hình. Chúc mọi người lựa chọn được nha khoa uy tín để bọc răng sứ và sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

So Sánh Răng Sứ Cercon Và Venus: Chọn Loại Nào Tốt Nhất?
So Sánh Răng Sứ Cercon Và Ceramill: Nên Chọn Loại Răng Nào?
Vai trò của chế độ chăm sóc răng sau khi bọc sứ
Tháo Răng Sứ Có Đau Không? Địa Chỉ Thực Hiện Nào Uy Tín?
So sánh răng sứ sứ zirconia và cercon giúp bạn có lựa chọn phù hợp
Mão Răng Sứ Gồm Những Loại Nào? Chi Phí Và Cách Chăm Sóc
Răng Sứ Kim Loại Và Răng Toàn Sứ Loại Nào Mới Tốt?
Mẫu Răng Sứ Đẹp Và Cách Lựa Chọn Răng Sứ Phù Hợp Nhất
[CẬP NHẬT] TOP 5+ Loại Răng Sứ Đắt Nhất Hiện Nay
Mách Bạn 6 Cách Giữ Răng Sứ Luôn Trắng Sáng
Răng Sứ Giá 2 Triệu Có Tốt Không, Chia Thành Mấy Loại?
Trồng răng sứ loại nào tốt nhất [Đánh giá ưu, nhược điểm]
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309