17 Tuổi Bọc Răng Sứ Được Không – Tư Vấn Từ Chuyên Gia

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

17 tuổi có bọc răng sứ được không?

Câu trả lời là 17 tuổi có thể bọc răng sứ trong trường hợp răng phát triển hoàn thiện, khung xương hàm đã ổn định. Theo các chuyên gia nha khoa, độ tuổi bọc răng sứ có thể linh động trong từng trường hợp khác nhau. Trong đó, ưu tiên thực hiện khi răng vĩnh viễn mọc đầy đủ, cấu trúc răng và xương hàm đã hoàn thiện. Đây chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để quyết định có nên bọc răng sứ hay không.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc, bọc răng sứ độ tuổi trưởng thành là phù hợp nhất. Nguyên nhân do cấu trúc răng đã ổn định, không cần lo lắng vấn đề phát triển sai lệch về sau. Bởi vậy, các bác sĩ thường khuyến cao nên thực hiện bọc răng sứ khi đủ 18 tuổi trở lên, trừ một số trường hợp bất khả kháng.

Tùy vào cơ địa của từng người, tuy nhiên đa phần thời điểm để hoàn tất quá trình bọc răng sứ là 15 – 16 tuổi. Khi bước sang tuổi 17, răng vĩnh viễn đã mọc đầy đủ, xương hàm cũng hoàn thiện. Vào lúc này, các bạn trẻ có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ cho răng mẻ vỡ để phục hồi chức năng răng.

TÌM HIỂU: Bọc Răng Sứ Cho Răng Cửa Bị Mẻ Thực Hiện Như Thế Nào?

17 tuổi có bọc răng sứ được không là thắc mắc của nhiều người
17 tuổi có bọc răng sứ được không là thắc mắc của nhiều người

Trường hợp 17 tuổi không nên bọc răng sứ

Nếu trẻ 17 tuổi thuộc một trong các trường hợp dưới đây thì phụ huynh KHÔNG NÊN BỌC SỨ cho trẻ:

  • Hô, vẩu do xương hàm: Với những trẻ bị hô, vẩu do cấu trúc xương hàm, việc bọc sứ không thể xử lý dứt điểm, khách hàng có khả năng cao vẫn bị hô sau khi bọc sứ. Vì thế với đối tượng này bác sĩ sẽ ưu tiên chỉ định niềng răng hoặc phẫu thuật chỉnh hàm.
  • Sai lệch khớp cắn nghiêm trọng: Bọc răng sứ là giải pháp khắc phục tình trạng sai lệch khớp cắn nhẹ, không thể xử lý tình trạng nặng. Trẻ 17 tuổi bị sai lệch khớp cắn nghiêm trọng nên niềng răng để khắc phục triệt để. 
  • Răng quá nhạy cảm: Răng quá nhạy cảm, dễ bị ê buốt, đau nhức khi vệ sinh, ăn uống, tiếp xúc với nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh thì không nên bọc răng sứ. Quá trình bọc sứ cần mài cùi răng làm trụ, dễ khiến răng ê buốt, khó chịu trong thời gian dài, thậm chí mãi về sau.
  • Răng gãy vỡ chỉ còn phần chân răng: Để bọc răng sứ, điều kiện đầu tiên đó là răng khách hàng phải chắc khỏe để mài làm trụ. Trong trường hợp răng sứt mẻ chỉ còn phần chân, không có trụ vững chắc để gắn mão răng giả lên trên nên không thể bọc sứ.
  • Răng lung lay: Răng bị lung lay có khả năng cao bị gãy rụng, gần như không thể sử dụng và không đủ điều kiện mài cùi răng. Nếu gắn mão sứ lên những chiếc răng này, răng giả sẽ bị lỏng lẻo, nhanh chóng tụt khỏi cùi răng thật. 

17 tuổi thì nên Bọc răng sứ ở đâu?

Bọc răng sứ ở đâu là một quyết định vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công của một ca bọc răng sứ. Bọc răng sứ làm một phương pháp phục hình thẩm mỹ răng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu không được thực hiện ở những địa chỉ uy tín và chất lượng thì có thể mang tới những rủi ro và biến chứng rất cao như: răng ê buốt, nhiễm trùng nướu, viêm tủy, viêm mô xung quanh răng do răng sứ không khít hoặc không tuân thủ quy trình vô trùng của nha khoa.

TÌM HIỂU NGAY: Bọc Răng Sứ Giá Rẻ Tốt Không? Gợi Ý Một Số Địa Chỉ Thực Hiện Uy Tín

Để lựa chọn được được đơn vị bọc răng sứ uy tín, bạn cần chú ý đến các yếu tố sau:

  • Trình độ tay nghề của bác sĩ
  • Công nghệ, kỹ thuật thực hiện
  • Đảm bảo yếu tố vô trùng nha khoa
  • Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch

ViDental Clinic – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu tại Hà Nội

ViDental Clinic là địa chỉ bọc răng sứ uy tín, sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

Đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao

ViDental Clinic hội tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực bọc răng sứ. Toàn bộ bác sĩ tại ViDental Clinic đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội. Ngoài ra, các bác sĩ còn tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu cả ở trong nước lẫn ngoài nước.

Công nghệ bọc răng sứ sinh học độc quyền Nano Biotech an toàn, X3 thẩm mỹ

ViDental Clinic được biết đến là đơn vị sở hữu công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech độc quyền mang lại hiệu quả đột phá trong lĩnh vực nha khoa. Công nghệ này sở hữu rất nhiều ưu điểm giúp mang lại hiệu quả dài lâu, trải nghiệm ăn nhai tối ưu như răng thật.Công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech

XEM CHI TIẾT: Công Nghệ Bọc Răng Sứ NaNo Biotech độc quyền

Cơ sở hiện đại, môi trường vô trùng tuyệt đối

Tuân thủ 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC, ViDental Clinic sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại hàng đầu trên thế giới. Ngoài ra, nha khoa còn đặc biệt tuân thủ các tiêu chuẩn về  vô trùng để tránh lây nhiễm chéo, loại trừ hoàn toàn tình trạng nhiễm trùng, nhiễm khuẩn.

Quy trình bọc rắng sứ chuẩn y khoa chỉ với 2 lần hẹn

Đối với những khách hàng bận rộn, có thời gian eo hẹp thì ViDental Clinic thực hiện quy trình tối ưu hóa thời gian bằng 2 lần hẹn mà vẫn đảm bảo các yếu tố kỹ thuật.

Quy trình bọc răng sứ 2 lần hẹn tại ViDental

Khách hàng đánh giá cao chất lượng Bọc răng sứ tại ViDental Clinic

Hàng ngàn khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic.

Đối với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, ViDental Clinic tập trung đảm bảo cả 2 yếu tố là KHỎE và ĐẸP. Nha khoa cam kết sử dụng các chất liệu sứ cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, thực hiện đúng kỹ thuật bởi bác sĩ chuyên khoa. Đặc biệt, nha khoa chỉ thực hiện bọc răng sứ đối với các  trường hợp đạt tiêu chuẩn thực hiện, hạn chế tối đa việc mài răng của khách hàng.

Bọc răng sứ công nghệ Nano Biotech

Lưu ý cần nhớ khi thực hiện bọc răng sứ cho tuổi 17

Để đảm bảo giữ được độ chắc khỏe, thẩm mỹ sau khi bọc răng sứ cho các trường hợp 17 tuổi, hay nhiều tuổi hơn đều cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Chú ý vệ sinh răng miệng hàng ngày
Chú ý vệ sinh răng miệng hàng ngày

Vệ sinh răng miệng:

  • Mỗi ngày đánh răng đều đặn 2 – 3 lần vào buổi sáng khi thức dậy, trước khi đi ngủ và sau khi ăn khoảng 30 phút.
  • Sử dụng loại bàn chải lông mềm, mảnh để đánh răng hàng ngày. Lưu ý chải đều khắp các mặt, theo chiều từ trên xuống và từ trong ra ngoài.
  • Nên dùng thêm chỉ nha khoa hoặc tăm nước ddeee làm sạch các kẽ răng nơi bàn chải khó tiếp cận được.
  • Các chuyên gia khuyến cáo cần thay bàn chải đánh răng thường xuyên khoảng 3 tháng/lần, hoặc ngay khi thấy lông bàn chải bị xơ, gãy rụng,…

Ăn uống lành mạnh:

  • Các bạn nên uống đủ nước để cân bằng độ ẩm cho khoang miệng, đồng thời đẩy lùi các tác động có hại của axit thực phẩm và đồ uống sau khi ăn.
  • Chú ý bổ sung nhiều rau xanh, trái cây tươi để bổ sung vitamin thiết yếu cho sức khỏe răng miệng.
  • Tránh hút thuốc, uống rượu bia, hay ăn quá nhiều đồ ngọt và đồ có tính axit gây hại đến men răng.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về thắc mắc “17 tuổi bọc răng sứ được không”. Nhìn chung, trong trường hợp răng và hàm đã được hoàn thiện thì có thể thực hiện bọc sứ khi ở độ tuổi này. Tuy nhiên, do đây là giai đoạn khá nhạy cảm, vì vậy tốt nhất các bạn nên đi thăm khám tại những địa chỉ nha khoa uy tín như ViDental Clinic để được bác sĩ có trình độ cao tư vấn tốt nhất.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bình luận (56)

  1. Nguyên Phương says: Trả lời

    Em trai mình răng cửa bị mẻ :> mà nó mới 15 thì là phải đợi đủ 17-18 tuổi mới bọc được nhỉ?

    1. Hạnh Hạnh says: Trả lời

      Tham khảo trám thẩm mỹ xem sao b, nm kh giữ được lâu như bọc sứ

    2. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, nha khoa đã nhận được thông tin từ bạn. Bởi em trai bạn chưa đủ 18 tuổi nên phương án để cải thiện tình trạng răng cửa bị mẻ tốt nhất là trám răng, đẻ giữ được vết trám lâu hay không còn hụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ, chất liệu trám, quá tình vệ sinh răng miệng của bệnh nhân… đa số thì những ca từng trám răng tại nha khoa đều giữ được từ 2-3 năm. Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn, bạn vui lòng để lại thông tin cùng số điện thoại hoặc gọi vào hotline 0987933309 để nha khoa có thể hỗ trợ bạn tốt nhất!

  2. Minh Thư says: Trả lời

    Cho mình hỏi có cách nào làm trắng chân răng bị ố vàng không ạ?

    1. Thảo Linh says: Trả lời

      Chắc có đi tẩy trắng thôi b ơi, chứ răng mới bị ố vàng thì cũng chưa nhất thiết phải bọc đâu

    2. Tùng Chi says: Trả lời

      Tẩy trắng xong về chịu khó chăm sóc răng miệng kĩ chút bạn ạ. Hạn chế ăn đồ màu thui vì tẩy trắng cũng chẳng tốt đẹp gì mấy ý

  3. Hanh Dang says: Trả lời

    Mn ơi, răng mình như này thì có cần bọc sứ kh ạ, nhiều người bảo mình niềng nhưng mà mình muốn nhanh với sợ niềng đau lắm

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, nha khoa đã nhận được thông tin từ bạn. Răng của bạn không có nhiều vấn đề nên có thể tham khảo phương pháp bọc sứ. Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn, bạn vui lòng để lại thông tin cùng số điện thoại hoặc gọi vào hotline 0987933309 để nha khoa có thể hỗ trợ bạn tốt nhất!

    2. Nguyễn Hồng Mến says: Trả lời

      Khấp khểnh nhẹ thì có thể niềng, nhưng mà b nên cân nhắc kĩ

    3. Huyền chi says: Trả lời

      Nên đi khám với hỏi tt bsi thì chắc chắn hơn

  4. Phong Khang says: Trả lời

    Bạn gái mình hô nhẹ thôi, đi khám 1 nha khoa thì họ bảo bọc sứ được, đảm bảo k bị di chứng gì, mn cho mình vài góp ý với ạ

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, nha khoa đã nhận được thông tin từ bạn. Trong trường hợp hô răng, bác sĩ vẫn khuyên là nên niềng để giữ lại được răng ban đầu tốt nhất, để chắc chắn hơn thì bạn có thể đến trực tiếp nha khoa, bác sĩ sẽ đưa cho cho bạn phương án phù hợp. Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn, bạn vui lòng để lại thông tin cùng số điện thoại hoặc gọi vào hotline 0987933309 để nha khoa có thể hỗ trợ bạn tốt nhất!

    2. Yến Nhi says: Trả lời

      Vẫn bọc được đó

    3. Ljnh Ljnh says: Trả lời

      Mình đọc trên hội nhóm có nhiều b hô xong bọc sứ mà cải thiện được nhiều lắm, bạn đọc thêm bài này tham khảo xem/ https://nhakhoavidental.com/faqs/rang-ho-co-nen-boc-su

  5. Ánh Ngọc says: Trả lời

    Mình bọc sứ được 3 tháng, thời gian đầu thì không sao, ăn uống bình thường nhưng mà giờ lại bị chảy máu chân răng rất thường xuyên, có ai biết là bị làm sao kh ạ?

    1. Nguyễn Đình Long says: Trả lời

      Đi khám bsi càng sớm càng tốt chứ hỏi đây cũng 9 người 10 ý

      1. Ánh Ngọc says: Trả lời

        Mình chuyển nhà nên bsi kh khám được, đất HN lạ nên muốn tham khảo trước b ơi

    2. Giang Linh says: Trả lời

      Nguyên nhân thì nhiều lắm, tốt hơn hết vẫn là đi khám trực tiếp cho chắc, với bạn đọc thêm bài viết này xem, mình thấy cũng chi tiết lắm https://nhakhoavidental.com/faqs/rang-boc-su-bi-chay-mau

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, nha khoa đã nhận được thông tin từ bạn. Chảy máu chân răng đến từ rất nhiều nguyên nhân như tổn thương mô nướu trong quá trình phục hình, mão răng sứ bị chênh, cộm; do không điều trị các bệnh nha khoa; do chăm sóc không đúng cách. Để tránh trường hợp xấu hơn sảy ra, bạn nên đến nha khoa gần nhất để kiểm tra bạn nhé. Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn, bạn vui lòng để lại thông tin cùng số điện thoại hoặc gọi vào hotline 0987933309 để nha khoa có thể hỗ trợ bạn tốt nhất!

  6. Long Tay To says: Trả lời

    Em vừa đủ 18 tuổi đang tham khảo bọc sứ để cải thiện móm nhẹ, ai từng bọc sứ mà cải thiện được rồi thì cho em xin ít kinh nghiệm với hihi

    1. Phúc Gia says: Trả lời

      Mình cũng đang tham khảo bọc sứ, cũng mới đọc được bài này bạn tham khảo xem https://nhakhoavidental.com/faqs/boc-rang-su-co-het-mom-khong

  7. Tiểu Yến Tử says: Trả lời

    17 tuổi k nên bọc sứ mà sao mình thấy đứa em họ mình mới 13 tuổi đã bọc nhỉ?

    1. Minh Ngọc says: Trả lời

      Có khi điều trị tủy răng rồi bọc đó b, chứ bình thường phải đợi 18 tuổi

  8. Bình Yên says: Trả lời

    Bọc sứ này được bao lâu vậy nhỉ? Răng mình như này và muốn bọc để cải thiện thẩm mỹ mà sợ bị mài nhiều răng quá

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, nha khoa đã nhận được thông tin từ bạn. Với mỗi ca bọc sứ, bác sĩ bên nha khoa sẽ có những phác đồ và hướng điều trị tối ưu và hạn chế mài nhiều răng nhất của bệnh nhân. Để yên tâm hơn mời bạn đọc bài viết về bác sĩ Thùy Anh, một bác sĩ tài giỏi của Viện Nha khoa ViDental https://nhakhoavidental.com/tin-tuc/bac-si-thuy-anh-chuyen-gia-boc-rang-su Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn, bạn vui lòng để lại thông tin cùng số điện thoại hoặc gọi vào hotline 0987933309 để nha khoa có thể hỗ trợ bạn tốt nhất!

    2. Trần Thị Hạnh says: Trả lời

      Bsi giỏi thì người ta không mài nhiều răng của b đâu, cứ tìm hiểu mấy bác sĩ giỏi cho an tâm bạn ạ

    3. Bộ Bộ Kinh Tâm says: Trả lời

      Mình bọc toàn hàm 6 răng giờ được 2 năm rồi vẫn ăn nhai tốt, kh chảy máu, kh sưng viêm gì cả. Yên tâm mà bọc bạn ạ

  9. Thanh Xuân says: Trả lời

    Bọc sứ ở nha khoa ViDental có được trả góp kh nhỉ? Có ai từng bọc sứ ở đâ cho mình xin review chân thật với 🙂

    1. Huyền Trang says: Trả lời

      Mình đang bọc sứ ở đây nè, trả góp với chi phí trên 10tr, tùy thuộc vào dòng sứ b chọn nữa, như mình bọc dòng cercon thấy ok phết, bsi cũng tận tình

    2. Hiền Phương says: Trả lời

      Bọc sứ thì mình thấy ít nha khoa nào cho trả góp như bên ViDental lắm, mà toàn các bsi giỏi, b qua khám thử chưa? Mình mới tìm được bài viết trả góp của bên này này b tham khảo xem https://nhakhoavidental.com/faqs/boc-rang-su-tra-gop

      1. Thanh Xuân says: Trả lời

        Mình tính mấy nữa đi khám, cảm ơn b nhiều nhé!

  10. Cao Hoàng Giang says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi tài chính 40-50tr thì có làm sứ được 16 răng không. Tiện cho em xin địa chỉ làm sứ uy tín ở Hà Nội vs ạ.

    1. Cao Bảo Nhi says: Trả lời

      Bọc cercon bên bs Thùy Anh nè. Bên này bọc rất ok luôn. Mình ăn uống cũng dễ dàng lắm nè. mà dc cái giá cả cũng khá hsvs nữa nên rất ưng lun

      1. Cao Hoàng Giang says: Trả lời

        B bảo hành bao nhiêu năm đó, có được lâu k b?

        1. Cao Bảo Nhi says: Trả lời

          Bảo hành 10 năm bà ui, mình làm cũng lâu rùi mà nhìn vẫn như mới ấy

      2. Quang Đại says: Trả lời

        Mình thấy dòng này cũng ổn, giá thành kh quá cao mà chất lượng thì hơn cả điểm 10

      3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

        Chào bạn, nha khoa đã nhận được thông tin từ bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ bên mình. Nếu có vấn đề gì trong thời gian bảo hành, bạn hãy liên hệ trực tiếp cho bác sĩ hoặc gọi vào hotline 0987933309 để nha khoa có thể hỗ trợ bạn tốt nhất!

  11. Nguyễn Linh says: Trả lời

    Viết cmt chia sẻ với các bạn đừng có ham sứ rẻ mà bọc như mình, nha khoa ấy quảng cáo 5tr/răng sứ chính hãng từ Đức, mình bọc liền 6 răng hàm trên. Thời gian đầu thì kh sao mà mấy ngày nay thấy đau nhức, nay soi gương thì thấy sưng đỏ chân răng luôn. Đi khám thì bsi bảo là ảnh hưởng của dòng sứ kém chất lượng dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

    1. Hiếu Đặng says: Trả lời

      Nhìn sợ thật bạn ạ, thế mới bảo tiền nào của nấy

      1. Thúy Hằng says: Trả lời

        Mình cũng bọc sứ rẻ tiền, giờ hối hận quá

    2. Khuyên Lương says: Trả lời

      Em gái mình có con 16 tuổi muốn cho con bọc sứ mà mình khuyên vội, cứ ham rẻ mà làm thì chỉ có tiền mất tật mang

  12. Trà My says: Trả lời

    Nếu răng cửa của em hiện đang hơi thưa e nên chọn phương pháp bọc sứ hay là dán sứ là tốt nhất ạ? Có ac nào gặp tình trạng như này rồi thì cho em xin ít lời khuyên với ạ.

    1. Khả Di says: Trả lời

      Bọc sứ bền hơn chứ b dán chẳng được bao lâu đã bung rồi, b tìm nha khoa uy tín mà làm thường các nha khoa uy tín đều có bảo hành mà chất lượng sứ bao giờ cũng tốt hơn mà bền hơn

    2. Việt Huỳnh says: Trả lời

      Có nhiều thời gian thì cứ tham khảo dần dần b ạ, cá nhân mình thích bọc sứ hơn, chọn bsi uy tín thì kh sợ bị mài nhiều răng mà chi phí cũng rẻ hơn dán https://nhakhoavidental.com/tin-tuc/doi-ngu-chuyen-gia-boc-rang-su

  13. Thu Phương says: Trả lời

    Răng này bọc sứ dc k mn? Em đang tính làm 16r mn cho xin địa chỉ bọc uy tín với.

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, nha khoa đã nhận được thông tin từ bạn. Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn, bạn vui lòng để lại thông tin cùng số điện thoại hoặc gọi vào hotline 0987933309 để nha khoa có thể hỗ trợ bạn tốt nhất!

    2. Hoàng Thu Hồng says: Trả lời

      Răng này mình thấy bọc xong là xinh vch á b, k có quá nhiều vấn đề nên bọc nhanh với mài ít thui nè

    3. Ngọc Ánh Trần says: Trả lời

      C qua bên Viện Nha khoa ViDental nè, bên này trước mình làm sứ chỉ 5 ngày là có răng rồi mà có thẻ bảo hành của hãng đầy đủ

      1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

        Chào bạn, nha khoa đã nhận được thông tin từ bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ bên mình. Nếu có vấn đề gì trong thời gian bảo hành, bạn hãy liên hệ trực tiếp cho bác sĩ hoặc gọi vào hotline 0987933309 để nha khoa có thể hỗ trợ bạn tốt nhất!

  14. Linh Bùi says: Trả lời

    Bọc sứ thì nên chọn ViDental hay Lạc Việt hả mn?

    1. Hạ Vy says: Trả lời

      B đi khám nghe tư vấn 2 nơi là biết mà b, mình thấy Lạc Việt ưu thế về niềng hơn, mà bọc sứ ViDental thấy bác sĩ Thùy Anh làm uy tín hơn

    2. Lệ Băng Nguyễn says: Trả lời

      Mình bọc sứ 2 năm bên ViDental rồi, không nhận đồng nào quảng cáo bên này nhưng phải công nhận từ bác sĩ đến chú an ninh đều vô cùng tốt :>

      1. Thu Thủy Ng says: Trả lời

        Bọc sứ vừa thẩm mỹ mà vừa cải thiện được tình trạng răng đểu, quyết định đúng đắn khi chọn bọc sứ ở bsi Quang Anh ViDental haha

  15. Trung Linh says: Trả lời

    Răng e hơi thưa với laị màu đã bị ố vàng hết, e đang phân vân sứ dòng cercon với lava ai làm rồi tư vấn giúp em với ạ.

    1. Ai Nhiên says: Trả lời

      Tùy vào kinh tế bạn nữa, hai cái giá chênh lệch hẳn, nếu có tiền thì cứ lava mà bọc thôi

  16. Trường Nguyễn says: Trả lời

    Muốn tìm hiểu kĩ hơn thì b đọc bài này xem, mình thấy cũng chi tiết lắm https://nhakhoavidental.com/vat-lieu/rang-su-cao-cap

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các Loại Răng Sứ Hiện Nay? Ưu Và Nhược Điểm Của Từng Loại
Những Trường Hợp Nên Bọc Răng Sứ Và Không Nên Bọc?
Có Nên Bọc Răng Sứ 500k Hay Không? Hậu Quả Dùng Răng Sứ Giá Rẻ
So Sánh Răng Sứ Cercon Và Venus: Chọn Loại Nào Tốt Nhất?
Bọc răng sứ Titan
Răng sứ Emax Giá Bao Nhiêu? Địa Chỉ Gắn Sứ Uy Tín
Răng Sứ Vita Giá Bao Nhiêu? Cách Chăm Sóc Và Địa Chỉ Uy Tín
Chi Tiết Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu? Hiệu Quả Tốt Không?
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309