[Tìm Hiểu] Trồng Răng Khểnh Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng? Top 13 Địa Chỉ

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Hiện nay, có rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ mong muốn được sở hữu một chiếc răng khểnh để có nụ cười duyên dáng hơn. Vậy nên trồng răng khểnh ở đâu, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 13 địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

Trồng răng khểnh ở đâu? Top 13 địa chỉ nên lựa chọn

Răng khểnh thực tế là răng mọc lệch ở vị trí số 3, nhưng lại được xem là nét duyên ngầm của cả nam và nữ. Nhờ có chiếc răng này nhiều người có nụ cười duyên dáng và thu hút hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được sở hữu một chiếc răng khểnh tự nhiên, vì vậy họ mong muốn được trồng răng khểnh.

Nếu chưa biết trồng răng khểnh ở đâu tốt thì hãy tham khảo 13 địa chỉ uy tín, chất lượng ngay dưới đây.

1. Khoa Răng Hàm Mặt – BV Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc là cơ sở y tế tư nhân lâu đời tại Thủ Đô, nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng khểnh ở Hà Nội thì tuyệt đối bạn không nên bỏ qua đơn vị này. Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đã có lịch sử hơn 25 phát triển. Răng Hàm Mặt là một trong những chuyên khoa đầu tiên của bệnh viện, là nơi chăm sóc răng miệng uy tín, chất lượng cho mọi nhà. Hiện tại, khoa đang cung cấp đa dạng dịch vụ, gồm các dịch vụ nha khoa tổng quát và thẩm mỹ.

Với dịch vụ trồng răng khểnh, đơn vị này hiện nay thực hiện nhiều phương pháp bao gồm bọc răng sứ, trồng răng implant, dán mặt sứ, hay đắp composite. Mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm riêng, cũng như thời gian hiệu quả riêng biệt. Khách hàng khi đến đây sẽ được đội ngũ các bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và hỗ trợ lựa chọn được dịch vụ phù hợp với tình trạng răng miệng, cũng như tình hình tài chính của bản thân.

Khoa Răng Hàm Mặt của Thu Cúc sở hữu đội ngũ các giáo sư, chuyên gia có thâm niên lâu năm và đào tạo ở những trường đại học uy tín hàng đầu trong và ngoài nước. Đơn vị còn đầu tư 100% máy móc, thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài nhằm hỗ trợ các bác sĩ trong công tác chẩn đoán và điều trị tốt hơn. Hiện nay, bệnh viện đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng nhằm mang đến các dịch vụ không chỉ hiệu quả, còn an toàn.

Dịch vụ trồng răng khểnh tại Bệnh viện Thu Cúc được đánh giá là mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, độ bền lâu dài và an toàn. Hơn nữa, khi đến đây bạn sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo.

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng khểnh ở Hà Nội thì bạn không nên bỏ qua đơn vị này
Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng khểnh ở Hà Nội thì bạn không nên bỏ qua đơn vị này

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Nằm tại 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Thủ đô Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tại 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0936 388 288 hoặc tổng đài 1900 558892.
  • Email: contact@thucuchospital.vn.

2. Trồng răng khểnh ở đâu? BV Răng Hàm Mặt Trung Ương

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương gồm có 2 cơ sở ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu của cả nước, chuyên tiếp nhận các ca điều trị sau cùng, ngoài thăm khám những vấn đề về bệnh lý răng miệng thì nha khoa thẩm mỹ cũng rất phát triển. Trong suốt những năm qua, bệnh viện là nơi được nhiều bệnh nhân tìm đến để thực hiện trồng răng khểnh thẩm mỹ.

Là bệnh viện hạng I, do đó tại đây được trang bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị các vấn đề về răng hàm mặt. Hiện tại, bệnh viện không chỉ khám và điều trị cho các bệnh lý thông thường mà đã mở rộng thêm đa dạng dịch vụ.

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng, hiện tại ở bệnh viện đang cung cấp cả các kỹ thuật chuyên sâu khác như như bọc răng sứ, dán sứ veneer, cấy ghép implant, niềng răng chỉnh nha,… Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, vì là bệnh viện công lập nên quy trình vô khuẩn tại đây được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn, không gây ra viêm nhiễm trong quá trình thực hiện.

Thông tin liên hệ:

  • Tại Hà Nội: Nằm ở số 40B Tràng Thi, Q.Hoàn Kiếm – Số điện thoại: 0867 732939.
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: Tại 201A Đ.Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Q. 5 – Số điện thoại: 028 385 35178 hoặc 028 385 56732.

XEM CHI TIẾT: Bảng Giá Trồng Răng Implant Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Cập Nhật 2023

3. Nha Khoa ViDental

Nha Khoa ViDental tên đầy đủ là Viên nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam, hiện là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu, các bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu trồng răng khểnh tại Hà Nội. Khi đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế và được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và không phải lo lắng gặp bất kỳ đau đớn nào.

Bên cạnh việc sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi, bệnh nhân khi thực hiện trồng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic còn thực sự yên tâm nhờ các ưu điểm sau:

  • Hệ thống các thiết bị đạt tiêu chuẩn, chuyển giao những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Đặc biệt đơn vị rất chú trọng đầu tư xây dựng các phòng tiểu phẫu riêng biệt. Cùng với đó, ngoài các ghế nha khoa, công cụ hỗ trợ, thiết bị chẩn đoán, máy khử trùng dụng cụ, khử khuẩn không khí,… viện còn đẩy mạnh tiếp nhận các công nghệ mới như công nghệ thiết kế nụ cười 3D Rebuild Smile, kỹ thuật thiết kế răng sứ siêu thực, công nghệ quét dấu răng hiện đại iTero 5D, công nghệ phân tích Simplant 3D,…
  • Ngoài ra, đảm bảo khử khuẩn tuyệt đối và an toàn trong suốt quá trình thực hiện. Điều này giúp tránh xảy ra tình trạng nhiễm khuẩn chéo trong phòng nha.
Khi đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế
Khi đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://nhakhoavidental.com/
  • Facebook: Nha Khoa ViDental.
  • Số điện thoại: 0987 933 309.

4. Trồng răng khểnh ở đâu tại TP HCM? Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam là địa chỉ cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị thẩm mỹ răng miệng uy tín hàng đầu TP HCM. Phòng khám được thành lập vào năm 2005, do Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đơn vị cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các yếu tố vô trùng trong tất cả các dịch vụ theo tiêu chuẩn. Nhờ đó, phòng khám chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của mọi khách hàng.

Đơn vị mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh, thẩm mỹ như làm răng giả, trồng răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant, dán sứ veneer, tẩy trắng răng. Đồng thời tại đây còn thực hiện dịch vụ trồng răng khểnh cho cả nam và nữ giới nếu có nhu cầu.

Hiện nay, nha khoa Đông Nam thực hiện 2 phương pháp trồng răng khểnh. Cách 1 là làm răng khểnh sứ bằng cách mài nhỏ răng số 3, sau đó lắp mão răng sứ được chế tác để tạo ra chiếc răng khểnh nhỏ nhắn, duyên dáng. Còn với những khách hàng không muốn mài răng, phòng khám mang đến dịch vụ đắp răng khểnh bằng vật liệu composite lên răng số 3, sau đó sử dụng đèn chiếu để chất liệu bám chặt vào chiếc răng thật. Sở hữu một đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đơn vị chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng chiếc răng khểnh duyên dáng, hài hòa và tự nhiên nhất.

Ngoài ra, khi khách hàng thực hiện dịch vụ này tại trung tâm Đông Nam còn được hưởng các chính sách bảo hành lâu dài và đội ngũ chuyên gia tư vấn cách chăm sóc răng miệng nhằm duy trì một nụ cười trắng sáng, khỏe mạnh. Chi phí trồng răng khểnh ở phòng khám khoảng 1 triệu đồng với phương pháp đắp răng khểnh chất liệu composite, còn mão sứ giá sẽ cao hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Nằm tại số 411 phố Nguyễn Kiệm, P.9, Quận Phú Nhuận, TP HCM.
  • Cơ sở 2: Tại số 614 phố Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10, TP HCM.
  • Website: nhakhoadongnam.com
  • Email: nhakhoadongnam@gmail.com.
  • Số điện thoại là: 0972 411 411 hoặc 028 7307 7141.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8:00 – 20:00), còn chủ nhật (8:00 – 16:00).

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 10+ Địa Chỉ Trồng Implant Tại TPHCM Được Nhiều Khách Hàng Tin Chọn Nhất

5. Nha khoa Dr.Care – Địa chỉ trồng răng khểnh đẹp và uy tín

Dr.Care là hệ thống nha khoa chuyên về các dịch vụ như bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant, hay dán sứ veneer,… Ngoài ra, đơn vị này còn thực hiện trồng răng khểnh cho những khách hàng có nhu cầu. Phòng khám sở hữu 100% đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng và máy móc hiện đại. Chính vì vậy, Dr.Care là ưu tiên hành đầu với các khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh và thực hiện dịch vụ nha khoa thẩm mỹ.

Hiện tại, đơn vị cung cấp cho khách hàng 3 giải pháp trồng răng khểnh là đắp răng khểnh bằng vật liệu composite, cầu răng sứ hoặc cấy ghép implant. Khách hàng khi đến phòng khám sẽ được các bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng răng miệng, sau đó tư vấn giải pháp phù hợp cho độ tuổi, tình trạng răng miệng và khả năng tài chính.

Nha khoa Dr.Care hiện là một trong số ít địa chỉ công khai chi phí thực hiện và thời gian bảo hành nhằm giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc, đồng thời lựa chọn được phòng khám phù hợp. Bên cạnh đó, đơn vị cũng ứng dụng công nghệ làm răng hiện đại nhằm giảm thiểu tối đa mức độ xâm lấn và giảm các cơn đau nhức, ê buốt khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Ngoài ra, giá trồng răng sứ titan hay chi phí trồng răng giả cố định tại đơn vị này cũng tương đối phải chăng, các bạn có thể tham khảo để thực hiện.

Nha khoa Dr.Care – Địa chỉ trồng răng khểnh đẹp và uy tín
Nha khoa Dr.Care – Địa chỉ trồng răng khểnh đẹp và uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại Park 3 – SH 08, Vinhomes Central Park – Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
  • Số điện thoại: 028 6674 8910 – 090 94 78.

6. Nha khoa Quốc tế Phú Hòa

Tiền thân của Nha khoa Quốc tế Phú Hòa là Nha khoa Quốc tế Việt Đức do Ths, bác sĩ Nguyễn Phú Hòa cùng cộng sự thành lập. Trải qua hơn 15 năm xây dựng, phát triển, nha khoa đã và đang khẳng định vị trí của mình trong khu vực với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, an toàn, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay, nha khoa đang thực hiện trồng răng khểnh với 2 phương pháp hiện đại nhất. Một là đắp composite lên răng số 3 nhằm tạo được dáng răng khểnh tự nhiên, hài hòa với chi phí tương đối hợp lý, khoảng 500.000 đồng. Ngoài ra, đơn vị còn trồng răng khểnh bằng cách bọc sứ mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, thời gian thực hiện phương pháp này cao và chi phí cũng đắt hơn.

Khi đến điều trị các vấn đề răng miệng tại đây, bạn sẽ được bác sĩ Hòa trực tiếp thực hiện nhằm đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Hơn nữa, với chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong xử lý các khuyết điểm của hàm răng, bạn có thể yên tâm sẽ được trồng răng một cách nhẹ nhàng, không gây ra đau đớn và khó chịu.

Ngoài ra, nha khoa cũng thường xuyên thực hiện các chương trình ưu đãi để tri ân nhằm tạo điều kiện cho tất cả khách hàng đều có cơ hội sở hữu nụ cười đẹp, rạng ngời và duyên dáng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Nằm tại số 484 Trần Khát Chân, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tại Phong Lan 1 – 25, Nguyễn Lam, Vinhomes Riverside, Long Biên, Thủ đô Hà Nội.
  • Email: nhakhoaquoctephuhoa@gmail.com.
  • Số điện thoại: 0962 091 936.

KHÁM PHÁ NGAY: Trồng Răng Implant Ở Đâu Tốt Hà Nội? Tổng Hợp 5+ Địa Chỉ Tốt Nhất

7. Trồng răng khểnh ở đâu? Nha khoa Paris

Sau khi được thành lập vào năm 2014, Nha khoa Paris nhanh chóng phát triển trở thành hệ thống nha khoa chuyên nghiệp với hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu cả trong và ngoài nước. Hơn nữa, tên tuổi của nha khoa còn được khẳng định qua hàng nghìn ca điều trị và thẩm mỹ thành công. Đến thời điểm hiện tại, nha khoa đã có 7 năm phát triển và đồng hành cùng khách hàng trong công cuộc chăm sóc răng miệng, bảo vệ nụ cười và gia tăng sự tự tin trong cuộc sống.

Hiện nay, tại trung tâm Paris đang cung cấp cho khách hàng số lượng dịch vụ khá đa dạng từ nha khoa dự phòng, điều trị đến thẩm mỹ. Do đó nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng khểnh ở TP HCM, Hà Nội, bạn có thể cân nhắc về địa chỉ này.

Tại đây mang đến 3 phương pháp trồng răng khểnh là đắp composite, trồng răng implant và lắp mão sứ. Những phương pháp này đều đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, các bác sĩ ở phòng khám luôn ưu tiên thực hiện biện pháp ít xâm lấn nhất cho khách hàng và chỉ can thiệp cấy ghép implant trong trường hợp răng số 3 bị hư hại nặng.

Ưu điểm phương pháp này tại trung tâm Paris là quy trình trồng răng sứ khép kín, đáp ứng đầy đủ yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Răng khểnh khi tạo hình xong được đánh giá là có độ tự nhiên cao, hoàn toàn không lộ dấu vết thẩm mỹ. Hơn nữa, toàn bộ quá trình diễn ra trong điều kiện vô trùng và đảm bảo an toàn, không phát sinh biến chứng.

Tại đây mang đến 3 phương pháp trồng răng khểnh
Tại đây mang đến 3 phương pháp trồng răng khểnh

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Nằm tại số 39 đường Quang Trung, Q.Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tại số 12 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Nằm tại số 179C, Đường 3/2, P.11, Quận 10, TP HCM.
  • Cơ sở 4: Nằm tại số 97, Đường Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình, TP HCM.
  • Cơ sở 5: Tại số 87, Nguyễn Thái Học, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM.
  • Website: nhakhoaparis.vn
  • Số điện thoại: 1900 6900 hoặc 0943 776 699.

8. Nha khoa Quốc tế Á Châu

Trung tâm Nha khoa Quốc tế Á Châu là một trong những địa chỉ trồng răng khểnh đẹp, chuyên nghiệp nhất tại thủ đô hiện nay. Đơn vị này có thế mạnh về đội ngũ nhân sự là các bác sĩ, chuyên gia được đào tạo bài bản như Bác sĩ Chuyên khoa I Ngô Quý Vũ, Bác sĩ Chuyên khoa II Lưu Anh Tuấn, hay Ths.Bác sĩ Đinh Ngọc Khánh. Đồng hành cùng họ là đội ngũ phụ tá có nhiều năm kinh nghiệm và các máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu.

tại trung tâm hiện đang thực hiện 2 phương pháp trồng răng khểnh gồm đắp sứ composite và bọc răng sứ thẩm mỹ. Cả 2 phương pháp này đều đảm bảo bảo tồn răng thật, an toàn, không gây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Chất liệu trám và sứ tại đây có màu sắc đa dạng, phù hợp với màu răng, tone da tự nhiên của từng khách hàng, đồng thời độ bền rất cao.

Trước khi thực hiện trồng răng khểnh, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. Đối với trường hợp trồng răng khểnh bằng phương pháp bọc răng sứ thì quá trình sẽ phức tạp hơn nên cần sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và thời gian thực hiện là 3 – 5 ngày. Trong khi đó, nếu làm bằng các đắp composite thì có thể hoàn tất ngay trong 1 tiếng và mức chi phí cũng thấp hơn đáng kể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 137 An Trạch, Cát Linh, Q.Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243 994 0951 hoặc 0987 302 621.
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 18:00 (Thứ 2 – Thứ 7), chủ nhật phòng khám nghỉ.
  • Website: nhakhoaquocteachau.vn.

BẠN CÓ BIẾT: Trồng Răng Implant Có Được Bảo Hiểm Không? Chuyên Gia Giải Đáp

9. Nha khoa NEVADA

Nha khoa NEVADA là địa chỉ trồng răng khểnh uy tín TPHCM các bạn có thể tham khảo. Ngay từ khi mới thành lập, đơn vị đã định hướng phát triển thành nha khoa thẩm mỹ. Chính vì vậy, hệ thống này đã không ngừng đầu tư về các máy móc và công nghệ hiện đại. Đặc biệt, các bác sĩ tại trung tâm đều là những người có gu thẩm mỹ và cập nhật liên tục những xu hướng làm đẹp trên thế giới.

Ngoài các bác sĩ trong nước, tại đây còn có các chuyên gia nước ngoài. Với những trường hợp có yêu cầu đặc biệt, phòng khám sẽ sắp xếp lịch để khách hàng có thể được chọn bác sĩ khám và trực tiếp thẩm mỹ nha khoa. Hiện tại, đơn vị đang triển khai dịch vụ trồng răng khểnh bằng cách bọc sứ.

Bọc sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với những người có hàm răng ố vàng, xỉn màu, thân răng ngắn và không đồng đều, hay hình thể xấu thì nên xem xét bọc răng toàn hàm, sau đó tạo hình răng khểnh để tạo nên nụ cười duyên dáng hơn.

Ưu điểm khi thực hiện trồng răng khểnh tại trung tâm NEVADA là đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, kinh nghiệm dày dặn. Đồng thời trang bị đầy đủ các máy móc và trang thiết bị, cùng hệ thống phòng vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn và lây nhiễm chéo trong suốt quá trình thực hiện.

Về chi phí trồng răng khểnh ở đây dao động từ 1.500.000 đồng đến 17.500.000 đồng/răng tùy từng chất liệu sứ.

Nha khoa NEVADA là địa chỉ trồng răng khểnh uy tín TPHCM
Nha khoa NEVADA là địa chỉ trồng răng khểnh uy tín TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: Nằm tại số 391 Đường Trần Hưng Đạo, Q.1, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: Số 232A Đường Cao Thắng, Q.10, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: Số 95 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TPHCM.
  • Số điện thoại: 1800 2045.
  • Website: nhakhoanevada.com.

10. Trồng răng khểnh ở đâu? Kim Dental

Kim Dental là một trong những hệ thống nha khoa lớn nhất với các cơ sở rộng khắp cả nước. Chính vì vậy, phòng khám trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi có ý định chăm sóc, điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng và thẩm mỹ nha khoa. Hơn nữa, các bạn có thể thể dễ dàng lựa chọn được cơ sở gần nơi sinh sống và làm việc để đi lại thuận tiện hơn.

Hiện tại trung tâm Kim đang cung cấp 3 giải pháp cho những khách hàng có ý định trồng răng, cụ thể là bọc răng sứ, đắp composite và cấy ghép implant. Khách hàng khi đến đây sẽ được các bác sĩ thăm khám tổng quát và tư vấn phương pháp phù hợp. Đặc biệt các nha sĩ của nha khoa luôn lắng nghe mọi mong muốn của khách hàng, nhờ đó sau khi thực hiện thẩm mỹ hầu như không cần chỉnh sửa lại.

Quá trình trồng răng khểnh tại trung tâm Kim được hỗ trợ bởi các máy móc và thiết bị hiện đại. Do các chi nhánh của hệ thống này đều có không gian rộng rãi, đảm bảo riêng tư và thoải mái tuyệt đối cho khách hàng. Mặc dù phí dịch vụ tương đối cao nhưng phòng khám vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ dịch vụ chăm sóc tốt và chuyên nghiệp.

Một số chi nhánh tại thủ đô Hà Nội và TP HCM:

  • Số 162A Tôn Đức Thắng, P.Hàng Bột, Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.
  • Số 31 Đường Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP HCM.
  • Số 101 Đường Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Quận 1, TP HCM.
  • Số 345 Đ.Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3, TP HCM.
  • Từ số 43 – 45 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP HCM.
  • Số 493 Đ.Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, Q.7, TP HCM.
  • Số 396 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10, TP HCM.
  • Số 285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Quận 10, TP HCM.
  • Số 357 Đường Phan Xích Long, P.1, Quận Phú Nhuận, TP HCM.
  • Từ số 33 – 35 Đường Lê Văn Duyệt, P.3, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
  • Số 304 Đường Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, TP HCM.
  • Số 586A Đường Lũy Bán Bích, P.Hòa Thạnh, Tân Phú, TP HCM.
  • Số 02 Đường Nguyễn Oanh, P.7, Q.Gò Vấp, TP HCM.
  • Số 366 A25 Đ.Phan Văn Trị, P.5, Quận Gò Vấp, TP HCM.
  • Số 62 Đ.Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP HCM.
  • Số 46A Đ.Võ Văn Ngân, P.Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP HCM.

Thông tin liên hệ:

  • Website: nhakhoakim.com.
  • Số điện thoại: 1900 6899.

KHÁM PHÁ NGAY: Trồng Răng Sứ Loại Nào Tốt Nhất

11. Nha khoa I-dent

Nha khoa I-dent là một trong những trung tâm nha khoa chuyên sâu về cấy ghép implant. Bên cạnh đó, đơn vị còn có thế mạnh về bọc răng sứ và điều trị các vấn đề nha khoa, trồng răng khểnh, cắt lợi,… Do đó nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng khểnh tại TP HCM, các bạn có thể cân nhắc về địa chỉ này.

Tại đây được đầu tư xây dựng với quy mô rộng, khang trang và có các máy móc, thiết bị hiện đại. Lý do giúp nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn là quy mô đội ngũ bác sĩ giỏi với 2 tiến sĩ, 1 thạc sĩ, 4 bác sĩ Chuyên khoa I và 3 bác sĩ Răng Hàm Mặt được đào tạo vô cùng chuyên sâu. Hơn nữa, họ đều có gu thẩm mỹ và nhanh nhẹn trong việc bắt kịp các xu hướng. Chính vì vậy các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại đây đều được khách hàng đánh giá cao và phản hồi tốt.

Tùy vào nhu cầu của từng khách hàng, bạn có thể lựa chọn trồng răng khểnh bằng cách đắp composite, trồng răng implant hoặc bọc răng sứ. Thông thường khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn bọc răng sứ, vì phương pháp này được đánh giá là tối ưu nhất.

Hoạt động với phương châm đề cao lợi ích của khách hàng, chính vì vậy, phòng khám I-dent luôn mang đến sự hài lòng kể cả với khách hàng khó tính nhất. Ngoài trồng răng sứ, nha khoa còn thực hiện gắn đá lên răng khểnh nhằm tạo điểm nhấn cho nụ cười. Nhờ mang đến dịch vụ đa dạng và chất lượng, nha khoa đã trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu thẩm mỹ sức khỏe răng miệng.

Nha khoa I-dent là một trong những trung tâm nha khoa chuyên sâu về cấy ghép implant
Nha khoa I-dent là một trong những trung tâm nha khoa chuyên sâu về cấy ghép implant

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Từ số 193A – 195 Đường Hùng Vương, P.9, Quận 5, TP HCM.
  • Cơ sở 2: Từ số 19U – 19V Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, TP HCM.
  • Website: nhakhoaident.com.
  • Hotline: 094 1818 616 hoặc 028 3840 6854.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8:00 – 20:00), còn chủ nhật (8:00 – 12:00).

12. Trồng răng khểnh ở đâu tại Hà Nội? Nha khoa Hà Nội Sydney

Nha khoa Hà Nội Sydney được thành lập bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Chiều. Đồng hành cùng với bác sĩ là Ths, Bác sĩ Lê Thị Thùy Linh và đội ngũ các phụ tá được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Không chỉ có thế mạnh về nhân lực, nha khoa còn đầu tư về máy móc, trang thiết bị hiện đại và cam kết chỉ sử dụng các vật liệu nha khoa chính hãng từ những thương hiệu lớn trên thế giới.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ răng miệng ngày càng tăng cao, phòng khám không ngừng tiếp thu và ứng dụng các dịch vụ nha khoa mới, hiện đại hàng đầu. Với dịch vụ trồng răng khểnh, tại đây mang đến cho khách hàng 3 giải pháp để sở hữu nụ cười duyên dáng là mão răng sứ, đắp răng khểnh bằng composite và cấy ghép implant. Chắc chắn bạn sẽ có một nụ cười tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ, hay gây đau đớn khi thực hiện với các dịch vụ này tại phòng khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm ở số 92 Đường Nguyễn Chánh, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900 0390, 0916 952 662, hoặc 0945 747 999.
  • Email: nhakhoahanoisydney@gmail.com.
  • Website: nhakhoahanoisydney.vn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 11+ Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Được Đánh Giá Tốt Nhất

13. Nha khoa Dencos Luxury

Dencos Luxury hiện đang là nha khoa uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại thủ đô Hà Nội với quy mô lớn, các cơ sở hạ tầng và máy móc hiện đại. Đây cũng là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng các công nghệ mới nhất với hy vọng mang đến cho khách hàng giải pháp chất lượng nhất. Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu không gian trải nghiệm dịch vụ 5 sao vô cùng sang trọng, tiện nghi.

Nha khoa Dencos Luxury hiện đang là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu trồng răng khểnh. Tại đây, bạn có thể lựa chọn thực hiện bằng phương pháp đắp composite hoặc bọc răng sứ thẩm mỹ. Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu, sở thích riêng của từng khách hàng.

Không chỉ chú trọng vào yếu tố thẩm mỹ, dịch vụ trồng răng khểnh tại Dencos Luxury còn đặc biệt lưu ý đến vấn đề vô trùng trong suốt quá trình thực hiện. Nha khoa hiện đang sử dụng hệ thống hấp vô khuẩn nhập khẩu từ Châu Âu nên đảm bảo có thể tiêu diệt virus và các vi khuẩn trên dụng cụ, cũng như thiết bị y tế. Do đó, khách hàng khi đến đây có thể hoàn toàn an tâm trải nghiệm các dịch vụ.

Dencos Luxury hiện đang là nha khoa uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu
Dencos Luxury hiện đang là nha khoa uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm từ số 135 – 137 Đường Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0902 685 599.
  • Website: nhakhoadencosluxury.com.vn.
  • Giờ làm việc: 8:00 – 18:30 thứ 2 – chủ nhật.

Đọc thêm: Trồng Răng Khểnh Ở Đâu Tốt Nhất – TOP 15 Địa Chỉ Hàng Đầu Cả Nước

Một số lưu ý khi trồng răng khểnh bạn cần nhớ

Trồng răng khểnh cũng tương tự với các phương phục hình nha khoa khác, chính vì vậy, người bệnh cần chú ý một số vấn đề sau để không xảy ra biến chứng.

  • Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và có các trang thiết bị hiện đại, môi trường trồng răng đảm bảo vô trùng. Điều này sẽ đảm bảo việc trồng răng khểnh không xảy ra sai sót và dẫn đến các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Sau quá trình trồng răng, người bệnh cần thường xuyên quay lại nha khoa tái khám để kiểm tra và kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh. Do đó, để thuận tiện di chuyển và tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí các bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa ở gần mình.
  • Chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ hàng ngày để ngăn ngừa tốt nhất các bệnh lý nha khoa xảy ra làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng miệng.
  • Nếu phát hiện các biểu hiện bất thường tại vị trí trồng răng khểnh, bạn cần liên hệ ngay với bác sĩ khắc phục sớm.

Trên đây là đáp án của chúng tôi cho thắc mắc nên trồng răng khểnh ở đâu. Nhìn chung đây đều là những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, được nhiều bệnh nhân lựa chọn và phản hồi chất lượng tốt. Mong rằng qua bài viết, bạn đã lựa chọn được cho bản thân đơn vị phù hợp giúp tạo nên nụ cười đẹp, duyên dáng.

CLICK XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trồng răng sứ loại nào tốt nhất [Đánh giá ưu, nhược điểm]
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
Trồng răng sứ nguyên hàm - 6 điều cần biết trước khi thực hiện
Có Nên Trồng Răng Implant Miễn Phí Giá Rẻ Không, Cần Lưu Ý Gì?
5 Nhược Điểm Của Cầu Răng Sứ Bạn Nhất Định Phải Biết
Trồng răng nguyên hàm
[Giải Đáp] Cầu Răng Sứ - Những Thông Tin Quan Trọng Cần Biết
[Giải đáp] Bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
Trồng răng vàng
[Tìm Hiểu] Trồng Răng Implant Giá Rẻ Có Thực Sự An Toàn Không?
Trồng Răng Implant Hàn Quốc - 5 Thông Tin Cần Biết Trước Khi Lựa Chọn
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309