Cô Liên 70 tuổi - Hà Nội

Dịch vụ sử dụng: Trồng Răng Implant

Chuyên gia thực hiện

bs-quanganh

Bác sĩ Nguyễn Quang Anh

  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bác sĩ Quang Anh là một trong những bác sĩ có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phục hình răng tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phục hình răng, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, chắc khỏe.

Tôi là Liên, năm nay 70 tuổi, là khách hàng từng trồng răng Implant tại Trung tâm ViDental Clinic. Trước đây do tuổi cao, việc ăn uống gặp nhiều khó khăn khiến răng của tôi dần gãy rụng. Tại thời điểm 2 năm trước, hàm dưới của tôi mất răng hoàn toàn khiến việc ăn nhai khó khăn, tôi gần như chỉ ăn một số thực phẩm mềm, dạng lỏng, không thể nhai các loại thịt dai. Điều này khiến sức khỏe của tôi giảm sút, cơ thể yếu hơn, gương mặt trông già đi rất nhiều.

Thấy tình trạng của tôi, con gái đã đưa tôi đến nha khoa để kiểm tra và tìm cách xử lý. Lúc đầu bác sĩ có tư vấn và cho tôi dùng hàm giả tháo lắp, tuy nhiên chỉ chưa đến 1 năm sử dụng, hàm răng giả không còn dùng được nữa, việc ăn nhai không có sự cải thiện và phần lợi hàm dưới của tôi bị tụt khá sâu. Do quá lo lắng nên con tôi tiếp tục cho tôi đến một nha khoa khác, là ViDental Clinic để xử lý.

Đến đây, bác sĩ khám răng, chụp chiếu rồi tư vấn cho tôi trồng răng Implant toàn hàm. Ban đầu tôi không muốn làm vì chi phí thực hiện quá cao, hơn nữa tôi đã 70 tuổi, không chú trọng quá nhiều về vấn đề răng miệng như thế hệ trẻ. Tuy nhiên bác sĩ có chia sẻ rằng nếu không trồng răng, không chỉ khả năng ăn nhai bị ảnh hưởng mà tôi còn gặp tình trạng tiêu xương hàm kèm theo hiện tượng hóp má, da chảy xệ, răng hàm trên có khả năng cao bị rụng và hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe tổng thể bị ảnh hương.

Con gái tôi lo lắng cho tình trạng của mẹ nên đã đồng ý để bác sĩ trồng răng Implant cho tôi bằng phương pháp trồng răng Implant ALL ON 4. Ban đầu tôi khá sợ vì phải cắm trụ vào xương hàm nhưng quá trình thực hiện được bác sĩ gây tê, thực hiện nhẹ nhàng, nhanh nên cảm giác đau nhức rất ít. 

Điều tôi rất thích ở nha khoa này đó là các bác sĩ ở đây rất chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, tư vấn dễ hiểu và luôn động viên để khách hàng cảm thấy thoải mái, an tâm. Ngoài ra, sau khi cấy trụ hay gắn mão răng, tôi không bị sưng viêm, nhiễm trùng, không gặp biến chứng, có thể ăn nhai tốt sau khi trồng răng 1 tuần. Cơ sở vật chất tại đây khá mới, khang trang, sạch đẹp, trông rất chuyên nghiệp. Mặc dù khách hàng rất đông nhưng bác sĩ và nhân viên luôn nhiệt tình sắp xếp để mọi người không phải chờ đợi quá lâu.

Hiện tại, hàm răng dưới của tôi đã trồng được 1 năm, cảm giác ăn uống khá thoải mái, chắc chắn, giống răng thật. Do ăn được nhiều món ăn nên sức khỏe của tôi khá tốt. Tôi tái khám 3 tháng mỗi lần, bác sĩ cũng đánh giá quá trình trồng răng khá thành công, không có bất kỳ vấn đề nào xảy ra. Không chỉ tôi mà cả các con tôi cũng rất mừng vì điều này. Thực sự phải cảm ơn các bác sĩ của ViDental Clinic rất nhiều. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309