Nhược Điểm Của Bọc Răng Sứ: Top 5 Nguy Cơ Có Thể Bạn Chưa Biết

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Nhược điểm của bọc răng sứ có thể trở thành yếu tố mang tính quyết định tới lựa chọn của bạn. Hiện nay, rất nhiều khách hàng hoang mang trong việc lựa chọn các địa chỉ bọc răng sứ vì chưa nhìn thấy những ưu thế vượt trội của phương pháp này. Cùng đọc bài viết dưới đây của ViDental Clinic để có cái nhìn khách quan nhất về kỹ thuật bọc sứ trong nha khoa thẩm mỹ

Nhược điểm của bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp thường được chỉ định cho các trường hợp có khuyết điểm về răng như sứt, vỡ, mẻ, răng xỉn màu hoặc các trường hợp răng thưa, móm, răng lệch lạc ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên, trước khi quyết định thực hiện, bạn nên đặc biệt chú ý tới cả hai mặt ưu và nhược điểm để cân nhắc lựa chọn phù hợp nhất.

nhuoc-diem-boc-rang-su-1.jpg
Bọc răng sứ giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp chỉ ngay từ lần điều trị đầu tiên

Giải pháp này giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng đều đẹp mà vẫn giữ nguyên được chức năng nhai. Bọc răng sứ thẩm mỹ không chỉ cải thiện tính thẩm mỹ mà còn giúp tiết kiệm thời gian hơn so với phương pháp chỉnh nha niềng răng.

  • Tính thẩm mỹ cao: Mão răng sứ được chế tạo gần giống như răng thật, khi chụp lên sẽ tạo cảm giác tự nhiên, độ bóng vừa phải hỗ trợ tăng độ sáng cho cả hàm răng.
  • Tiết kiệm thời gian điều trị: Người bệnh chỉ mất từ 1 – 3 buổi điều trị với nha sĩ để hoàn thành quá trình bọc sứ.
  • Đảm bảo chức năng nhai: Cấu trúc của sứ thường có độ bền, chắc rất cao, giúp bạn duy trì tốt nhất chức năng nhai, đồng thời giảm nguy cơ xỉn men răng do thường xuyên dùng thực phẩm có màu, chất bảo quản…
  • Phù hợp với nhiều trường hợp: Phương pháp này được biệt phù hợp với các trường hợp mắc khuyết điểm nhẹ, chưa đến mức phải tiến hành chỉnh nha hoặc trồng răng mới hoàn toàn.

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật, phương pháp này vẫn tồn tại không ít nhược điểm cần lưu tâm. Đây có thể xem là những yếu tố quan trọng làm cơ sở để cân nhắc trước khi quyết định điều trị.

Răng trở nên kém nhạy cảm với đồ ăn

Đây là nhược điểm rõ ràng nhất khi bọc răng sứ. Quá trình này buộc nha sĩ phải tiến hành mài đi mô răng thật của bạn. Ở một số người có men răng nhạy cảm, đây có thể trở thành yếu tố gây nhiều trở ngại trong các hoạt động thường ngày. Việc mài đi đáng kể cùi răng khỏe mạnh sẽ làm độ phản ứng của răng giảm đi, đặc biệt là trong việc nhận thức đồ ăn, nước uống, gây khó khăn cho việc đánh giá thức ăn.

Răng thật bị xâm lấn

Khi phần răng sứ bị mài đi đáng kể sẽ dẫn tới việc không thể bảo tồn tối đa được răng thật. Đây có thể chính là một trong những hạn chế lớn nhất của kỹ thuật bọc răng sứ. Một vài hiện tượng khó tránh sau khi tiến hành mài cùi răng có thể kể đến như:

  • Cấu trúc răng bị ảnh hưởng nghiêm trọng gây sai lệch khớp cắn, dẫn đến rối loạn khớp thái dương hàm.
  • Cảm giác ê buốt răng, đau nhức kéo dài ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe và cuộc sống thường ngày.
  • Trong 1 vài trường hợp quá trình mài răng có thể tác động đến tủy răng, giảm chức năng của tổ chức này.
  • Nếu tay nghề bác sĩ không đảm bảo, có thể xảy ra tình trạng xâm lấn quá đà. Quá trình này diễn ra không đúng kỹ thuật sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cấu trúc răng.

Tham khảo: Bọc Răng Sứ Có Cần Lấy Tủy Không? Ảnh hưởng gì không?

Nhược điểm của bọc răng sứ thường tuổi thọ không cao

Răng sứ không thể sử dụng vĩnh viễn dù bất cứ loại nguyên liệu nào, trung bình tuổi thọ của răng sứ này chỉ kéo dài khoảng 10 – 25 năm và còn có thể ngắn hơn khi bạn lựa chọn các dòng sứ chất lượng trung bình, bác sĩ tay nghề thấp hoặc không chăm sóc kỹ lưỡng sau khi bọc sứ.

nhuoc-diem-boc-rang-su-2.jpg
Bọc răng sứ thường tuổi thọ không cao

Để biết được tuổi thọ của răng sứ, hạn chế những rủi ro trong quá trình sau bọc, bạn cần tìm hiểu kỹ về đơn vị bọc răng cũng như loại sứ sẽ sử dụng. Mỗi một loại sứ sẽ có đặc điểm, độ bền và chi phí khác nhau, đi kèm với đó là những ưu nhược điểm riêng biệt. Bạn đọc có thể trao đổi với bác sĩ nha khoa để hiểu thêm về dịch vụ bọc răng sứ cũng như lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với bản thân. 

CHI TIẾT: Tuổi thọ của răng sứ – Những yếu tố tác động.

VDT-Bocrangsu-220811-06-1.jpg

Chi phí đắt đỏ

Chi phí cao chính là nhược điểm của bọc răng sứ khiến nhiều người cân nhắc. Giá của răng sứ phụ thuộc vào số lượng cần điều trị và chất liệu cấu tạo nên mão sứ. Nếu so sánh mức giá với thời gian tồn tại thì chi phí trung bình mà người bệnh cần bỏ ra là tương đối cao.

Mức giá có thể chênh lệch do công nghệ áp dụng, chất lượng sứ, tay nghề bác sĩ, trung bình dao động từ 2.000.000 – 20.000.000/ răng và đến khi răng sứ hết hạn, bạn sẽ buộc phải tốn chi phí thay mới. Tuy nhiên, trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất dựa trên tình trạng sức khỏe răng miệng và khả năng tài chính của khách hàng.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay đang xảy ra hiện tượng các nha khoa kém chất lượng lợi dụng tâm lý ham rẻ của người Việt để thực hiện dịch vụ bọc răng sứ không đảm bảo. Điều này không thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm hô, móm, khấp khểnh, thậm chí có thể xảy ra những rủi ro không mong muốn.

XEM NGAY: Bọc Răng Sứ Bao Nhiêu Tiền? Cập Nhật Giá Mới Nhất theo Từng Loại Răng

Các vấn đề phát sinh từ nhược điểm của bọc răng sứ

Hầu hết các nhược điểm của bọc răng sứ được kể trên đều không thể khắc phục. Nếu tay nghề chuyên môn của bác sĩ không tốt, hoặc quá trình vệ sinh không tốt, những hạn chế này có thể trở thành tiền để thúc đẩy một số vấn đề răng miệng như:

Răng bị cộm cấn

Răng bị cộm có thể do mão sứ sản xuất quá dày dẫn đến tình trạng cộm cấn bên trong môi trường khoang miệng. Bên cạnh đó, quá trình mài cùi răng sai cách sẽ dẫn tới không đảm bảo được tỉ lệ chuẩn giữa mão sứ và phần răng thật, tăng nguy cơ hở chân răng.

Ngoài ra, nếu mão răng sứ chất lượng kém, bị gắn lệch có thể dẫn tới lệch khớp hàm, gây khó khăn cho việc cắn nhai thức ăn, tác động trực tiếp đến hệ tiêu hóa.

XEM THÊM: Bọc răng sứ bị cộm – Nguyên nhân và cách xử lý hiệu quả.

Răng ê buốt, khó chịu

Sau khi tiến hành mài cùi răng, người bệnh sẽ phải đối diện với tình trạng ê buốt khó chịu. Đôi khi, cảm giác này sẽ tăng lên và kéo dài lâu hơn trong trường hợp:

  • Răng thật bị mài răng quá nhiều bị gây ảnh hưởng trực tiếp đến tủy..
  • Kỹ thuật thực hiện sai cách, mất quá nhiều diện tích răng thật làm lộ ngà răng.
  • Răng ê buốt nhiều hơn trong quá trình ăn nhai, hoặc khi sử dụng những loại thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh.

GIẢI ĐÁP: Bọc răng sứ bị ê buốt phải làm sao?

Xuất hiện tình trạng đen viền nướu

Một trong những vấn đề mà các nhược điểm bọc răng sứ chính là đen chân răng hoặc viền nướu. Tình trạng này có thể xuất hiện khi tuổi thọ của răng đã chạm ngưỡng hoặc do lựa chọn sai chất liệu.

nhuoc-diem-boc-rang-su-3.jpg
Nhược điểm của bọc răng sứ có thể xuất hiện tình trạng đen viền nướu.

Răng sứ kim loại là dòng có chi phí thấp, trong cấu tạo sử dụng một tỷ lệ kim loại nhất định. Những dòng răng sứ này thường có độ bền không cao. Trong quá trình sử dụng dễ phát sinh nên phản ứng hóa học bên trong môi trường khoang miệng. Từ đó gây ra tình trạng bọc răng sứ bị đen viền nướu.

Nhược điểm của bọc răng sứ khiến răng bị hở

Nếu tay nghề của bác sĩ không cao, mão sứ không khít với mô răng thật hoặc lượng thức ăn thừa đọng lại gây ra bệnh lý răng miệng sẽ khiến răng sứ bị hở. Khi đó, tỷ lệ tổn thương của răng thật bên trong sẽ cao hơn, bạn có thể sẽ phải tháo phần sứ ra, vệ sinh lại và bọc mới để hạn chế biến chứng.

XEM NGAY: Dấu hiệu răng sứ bị hở cần chú ý.

Kích ứng răng

Một số các sở nha khoa lựa chọn chất liệu sứ kém hoặc không đạt chuẩn có thể gây ra tình trạng kích ứng đối với một số cơ địa đặc biệt nhạy cảm, gây ra cảm giác sưng hoặc khó chịu.

Khắc phục toàn bộ nhược điểm bọc răng sứ với dịch vụ an toàn của ViDental Clinic

Lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ luôn là câu hỏi khiến nhiều người dân đau đầu. Với số lượng nha khoa tăng trưởng nhanh chóng mỗi tháng, không ít người cảm thấy hoang mang trước muôn vàn lựa chọn làm đẹp. Bạn đọc có thể tới thăm khám tại các bệnh viện chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt hoặc các cơ sở uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao hiện nay, trong đó có ViDental Clinic

Được xây dựng và phát triển với phương châm mang lại nụ cười hoàn mỹ cho cộng đồng người Việt, ViDental Clinic luôn tìm kiếm và ứng dụng những phương pháp bọc răng sứ hiện đại, tối ưu nhất để đáp ứng được sự quan tâm và mong muốn của nhiều đối tượng khách hàng. 

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, hơn 20 năm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ

Tay nghề bác sĩ là yếu tố then chốt trong việc tiến hành một ca bọc răng sứ an toàn. Bên cạnh các kiến thức về lĩnh vực nha khoa, các bác sĩ còn được đào tạo tại các trường Đại học danh tiếng, tu nghiệp tại nước ngoài, tiếp cận với những phương pháp bọc răng sứ hiện đại nhất trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia ViDental Clinic đều sở hữu bằng cấp, chứng chỉ có uy tín trong lĩnh vực nha khoa, nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. 

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu Bọc răng sứ
Đội ngũ chuyên gia hàng đầu Bọc răng sứ

Công nghệ bọc răng sứ KHÔNG MÀI, KHÔNG ĐAU, KHÔNG BIẾN CHỨNG chuẩn quốc tế

Tính đến hiện tại, hơn 1000 khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ bọc sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic và hoàn toàn hài lòng bởi tính hiệu quả mà công nghệ mài răng hiện đại mang lại. Với những ưu điểm của công nghệ siêu Nano BioTech – kiến tạo các điểm siêu vi nhằm tăng mức độ liên kết giữa răng sứ và răng thật, các chuyên gia có thể quan sát kĩ những khuyết điểm trên răng của từng khách hàng. Từ đó, thiết kế những bộ răng sứ mới, phù hợp với từng trường hợp cụ thể. 

Công nghệ Nano BioTech còn có chức năng hạn chế tối đa việc mài răng nhờ lớp răng sứ sinh học mỏng nhẹ đa lớp, giúp khách hàng không gặp đau đớn hay ê buốt. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của hàm răng sứ cũng được đảm bảo chắc chắn hơn, phù hợp với từng đối tượng khác nhau. 

VDT-Bocrangsu-220811-01.jpg

Bảo hành trọn đời, cam kết chính hãng

Tất cả các dòng sứ hiện có tại Trung Tâm ViDental Clinic đều có nguồn gốc nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài (Anh, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Mỹ,…). Tuổi thọ của các loại răng sứ từ 10 NĂM – TRỌN ĐỜI, đi kèm với bảo hành từ hãng và nha khoa. Ngoài ra, trước khi tiến hành bọc răng sứ, khách hàng sẽ được thăm khám MIỄN PHÍ, xem và ký hợp đồng nha khoa thẩm mỹ, bao gồm bảng giá chi tiết toàn bộ dịch vụ. 

Toàn bộ những vấn đề phát sinh sau khi bọc răng sứ sẽ được đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận và xử lý trong 3 ngày. Trong suốt quá trình từ thăm khám, bọc răng và hoàn thiện, các chuyên gia sẽ đồng hành cùng khách hàng, nhằm giải đáp những thắc mắc và có những điều chỉnh phù hợp trong chế độ ăn uống hàng ngày. 

VDT-Bocrangsu-220815-02.jpg

 

 

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bình luận (89)

  1. Xuxi Ka says: Trả lời

    em bị mẻ răng cửa và thưa răng thì có bọc sứ để khắc phục hoàn toàn hai khuyết điểm trên đc hay không bác sĩ? em ở hcm thì có thể ghé chi nhánh nào để đc tư vấn trực tiếp vậy ạ

    1. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Xuxi Ka! Phương pháp bọc răng sứ có thể giúp khắc phục một số tình trạng răng thưa, răng bị sứt, mẻ, vỡ… tuy nhiên, để biết tình trạng răng của bạn có phù hợp với phương pháp này hay không, các bác sĩ cần thăm khám để đưa ra tư vấn chính xác nhất! Bạn hãy đến trực tiếp chi nhánh gần nhất của Trung Tâm ViDental Clinic để được thăm khám và tư vấn nhé! Tất cả các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic đều có dịch vụ thăm khám và tư vấn bạn nha! Hoặc bạn có thể liên hệ số Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất 0989 624 446. Cảm ơn bạn nhiều!

    2. Phạm Đặng says: Trả lời

      ko biết có cần hẹn trc vs bên vdiental trc khi đến ko, sợ cuối năm r pk đông khách, ko hẹn trc thì phải đợi mất tg lắm. mh đi cùng mẹ nữa, sợ bà ý rầy

    3. Huê Linh says: Trả lời

      Hồi hôm mình đi đông với đợi lâu hơn ngày thường 1 xíu chắc do cuối năm mà gặp ngay cuối tuần nữa. nếu b bận việc thì nên hẹn trc cho chắc. gọi số này hẹn cho nhanh nè 0989 624 446. đi vs ng lớn ngồi đợi lâu mệt lắm

  2. Regina Rose says: Trả lời

    Nghe nói bọc sứ xong khiến răng mất cảm giác khi ăn à mọi người? Nếu vậy thì một ng có tâm hồn ăn uống như tui phải làm sao đây. Không lẽ chỉ vì 1 cái răng bị lệch àm đi niềng cả hàm ư

    1. Nguyễn Phi Hùng says: Trả lời

      b bọc có 1 2 cái thì có lẽ chẳng ảnh hưởng gì nhiều đâu. chỉ sợ bọc nguyên hàm xong về nhai cơm như nhai giấy thì khổ. cũng vì sợ cảnh này mà mh cũng chưa dám làm mặc dù mê. kkk

    2. Hata Phương says: Trả lời

      Sao tui bọc nguyên hàm mà ăn uống vẫn tốt ta, chắc do men răng tui khỏe hả. Bạn bè chơi chung vs tui chúng nó cũng bọc sứ hết rồi, vẫn hẹn nhau đi ăn đi uống hoài có thấy đứa nào than vụ này đâu nhỉ

  3. Lương Minh Hoàng says: Trả lời

    Nên chọn loại sứ nào để tuổi thọ răng sứ đc lâu nhất đây nhỉ. Càng tham khảo nhiều ng càng thấy hoang mang. đã vậy có nhiều loại giá thành còn như nhau, tên gọi cũng gần như nhau nữa

    1. Kiều Duyên says: Trả lời

      bọc loại nào ko quan trọng bằng bọc ở đâu, xin đc bọc sứ chất lượng cao đi các bạn ơi. em ko ngại giá em chỉ ngại sứ dỏm thôi

    2. Mai Vũ says: Trả lời

      Tui thấy mn hay gt nhau bọc sứ zircon, nghe bảo loại này giá trung bình mà độ che phủ cao hơn mấy sứ khác ngang tầm giá. chế độ abro hành của nó ở Trung Tâm ViDental Clinic cũng ok nữa, nghe nói bảo hành chính hãng 10 năm https://viennhakhoathammy.com/nen-boc-rang-su-loai-nao-2399.html

    3. Lê Anh Duy says: Trả lời

      Đừng bọc titan vs cả kim loại nếu ko muốn bị đen chân răng sau kh bọc là đc rồi chế. Còn lại cứ quất mấy loại sứ làm sứ hoàn toàn sau đó chú ý vệ sinh kỹ càng là đc nha

  4. Fuong Hoang says: Trả lời

    Em vừa đi bọc sứ về và có 1 chiếc răng sứ bị bung hở chân răng, cho em hỏi là bị sao á mn, e có nên dùng tay để đẩy nó vào ko ạ

    1. Minh Đức says: Trả lời

      bị hở là do lúc lắp sứ bs lắp bị lệch rồi, b đẩy vào coi chừng gây tổn thương răng thật bên trong nhé, nên đến nk để ktra lại

    2. Ngọc Quyên says: Trả lời

      Nhiều khi do khâu lấy dấu răng bị sai nên mão sứ làm ra ko khớp với răng thật. Mới làm xong mà bị hở như vậy thì chắc gặp phải nha khoa lởm rùi

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Fuong Hoang! Các mô tả của bạn cho thấy bạn đang gặp phải sự cố hở chân răng sau khi bọc răng sứ, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có rất nhiều nhưng haaujq ảu vô cùng nguy hiểm nếu không được kiểm tra và khắc phục kịp thời. Bạn nên đến trực tiếp nha khoa để các bác sĩ thăm khám và khắc phục cho bạn, không nên tự mình điều chỉnh răng sứ bạn nhé! Bạn hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và trang máy móc thiết bị tiên tiến giúp hạn chế tối đa các biến chứng gây ra do quá tình bọc răng sứ tránh ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bản thân bạn nhé! Nếu bạn cần hỗ trợ các vấn đề khác hãy liên hệ đến số Hotline 0989 624 446! Cảm ơn bạn nhiều!

  5. Cường Trần says: Trả lời

    cho tôi hỏi ở nha khoa các bạn có chính sách gì cam kết cho khách hàng bọc răng sứ hay không? nếu gặp sự cố sau khi bọc sứ ở chỗ các bạn thì sẽ được giải quyết như thế nào?

    1. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Cường Trần! Tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Clinic đều được hưởng các chính sách bảo hành phù hợp với loại sứ cũng như tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi người bạn nhé! Vidental luôn cam kết mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dành tặng cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và chính sách bảo hành tốt nhất! Liên hệ vói Vidental qua số Hotline 0989 624 446 nếu bạn cần được hỗ trợ các vấn đề khác nhé! Cảm ơn bạn nhiều!

    2. Nhật Minh says: Trả lời

      tui thấy chính sách cam kết cho kh bên này ổn nhất lun ý, trước khi làm là có hợp đồng giá cả chi tiết, đảm bảo ko phát phi chi phí trong lúc làm. Lại có cam kết hoàn tiền 100% nếu kq ko như tư vấn. sứ ở đây còn đc bảo hành chính hãng nữa thì còn mong mỏi gì hơn https://viennhakhoathammy.com/chinh-sach-bao-hanh-rang-su-tai-nha-khoa-vidental-chi-tiet-nhat-7827.html

    3. Huy Pham says: Trả lời

      Ông làm có vấn đề gì thì họ giúp ông xử lý trong vòng 3 ngày mà. cơ mà hai anh e tôi làm răng ở đây chưa thừng nào bị gì cả.

  6. Giang Ngọc says: Trả lời

    mình đã may mắn khi tìm thấy Trung Tâm ViDental Clinic này từ một bài chia sẻ của 1 c trên fb. c ý cũng gặp tình trạng răng bị ố vàng do kháng sinh và sau khi đã bọc sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic thì đã cải thiện đc hoàn toàn. ai ở trong hoàn cảnh như tụi mình ms hiểu răng ố vàng do kháng sinh rất khó để có thể che đc. Lúc đi khám ở Trung Tâm ViDental Clinic các bs đã tư vấn và hỗ trợ mình rất nhiều, cảm ơn các bs ở Trung Tâm ViDental Clinic nhiều lắm. Sau khi mình bọc sứ xong còn tặng mình mấy buổi tái khám miễn phí nữa. Tuyệt vời

    1. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Giang Ngọc! Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Trung Tâm ViDental Clinic. Chính những sự phản hồi tích cực từ khách hàng là động lực để đội ngũ của Trung Tâm ViDental Clinic cố gắng hơn nữa. Bạn hãy chăm chỉ vệ sinh răng miệng theo hướng dẫn của bác sĩ và duy trì khám răng định kỳ để có một hàm răng đẹp bền lâu nhé! ViDental Clinic xin chúc bạn nhiều sức khỏe!

    2. Bình says: Trả lời

      Ngọc ơi, b làm sứ ở đó mất bao lâu thế, có mất nhiều tg ko bạn, mình muốn làm trong ngày xong luôn ko biết có đc ko

    3. Minh ANh Nguyen says: Trả lời

      Hong biết bạn làm ở chi nhánh nào của họ vậy, mình thấy ở sg có quá nhiều chi nhánh mà ko biết cái nào ms tốt. Nhà gần cn thủ đức nhưng chưa ghé lần nào, dự định cuối tuần rảnh sẽ ghé mà hong bik có mở cửa chủ nhật hong nữa @@

    4. Giang Ngọc says: Trả lời

      mình mất tổng cộng 3 buổi đến phòng khám ms lm xong lận nha. Do nhà mình xa vs bận cv nên phải chia nhỏ số buổi. b nào sắp xếp đc tg có thể chỉ cần làm trong 2 buổi thôi. Tuy là mất nhiều buổi nhưng mà chưa đến 1 tuần đâu nè. mình làm ở thủ đức luôn á b. Họ có mở cửa cuối tuần á, b gọi hỏi họ cho chắc nha 0989 624 446

  7. Kiên Trung says: Trả lời

    Cercon với zircon thì cái nào tốt hơn ak? E đc bb gt làm sứ cercon nhưng sau khi tìm hiểu thì ms biết loại zircon mới ra có nhiều ưu việt hơn. Ko bik loại đó làm sứ nguyên hàm thì có ổn ko các ac

    1. Bạc Thị Thành says: Trả lời

      Hai loại đó đều tốt để lm nguyên hàm á, mh đang sài cercon thấy cũng đc mà. Ko đến nổi nào đâu. mà b nhớ lưu ý giá thành hai sứ anfy rơi vào cỡ 5-6tr 1 chiếc nhé. Biết giá thì lựa nha khoa sẽ dễ hơn

    2. Lê Quốc Trung says: Trả lời

      Chỉ cần là sứ toàn sứ thì làm nguyên hàm ok hết bác à.như e làm sứ zolid thấy đẹp mà nhẹ răng nè, thấy ít ai biết đến loại này nhưng chất lg cũng tốt https://viennhakhoathammy.com/boc-rang-su-khong-kim-loai-3021.html

  8. Trần Đinh says: Trả lời

    ai biet rang sau thi nen boc su gi khong vay? toi va ba xa deu muon boc rang sau lai de khong phai di tram rang nua.

  9. Hương Nhu says: Trả lời

    Cho em hỏi với bác sĩ ơi, má chồng em năm nay cũng gần 60 rồi , bình thường răng của bà ý hay bị đau nhức, nhất là mấy ngày thời tiết thay đổi. Ăn uống toàn phải ăn đồ mềm thì như vậy có nên bọc sứ lại để cải thiện hay không ạ. Em sợ bọc xong sẽ gặp nhiều vấn đề hơn

    1. Vân Phạn says: Trả lời

      Bị y như mẹ e lun c, e ms cho mẹ đi bọc sứ xong nè. nên cho mẹ đi bọc sớm đi c., cải thiện nhiều lắm, nhất là khoản ăn uống. ăn uống ngon miệng các cụ vui mh cũng đc vui lây.

    2. Kiều My says: Trả lời

      chị Vân Phạn ơi, mẹ chị bọc nguyên cả hàm hay là chỉ bọc 1 ít thôi chị. Em cũng đang tìm hiểu cho ba mà em thấy mài răng em sợ lắm. em sợ mài xong răng của ba yếu đi thì tội

    3. Vân Phạn says: Trả lời

      Ừ mình cho mẹ bọc cả hai hàm trên dưới full combo luôn bạn. Mình thấy bác sĩ bảo mài ít thôi không hại men răng đâu á, mẹ mình làm xong bảo cũng dễ chịu không bị đau hay ê gì cả. Bạn thử hỏi nha khoa chỗ mình dẫn mẹ ssi xem bác sĩ tư vấn sao nhé. 0989 624 446 đôi khi mỗi ng phù hợp một cách khác nhau

    4. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Hương Nhu! Bọc răng sứ nói chung và bọc răng sứ cho người lớn tuổi nói riêng cần được tiến hành bởi các bác sĩ có chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm dưới sự hỗ trợ của máy móc và thiết bị hiện đại. Bạn nên dẫn người nhà đến trực tiếp các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic để được thăm khám và tư vấn lộ trình phù hợp với tình trạng sức khỏe! Liên hệ đến số Hotline 0989 624 446 nếu bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đề khác! Cảm ơn bạn nhiều!

  10. Quynh Anh Do says: Trả lời

    CÓ nên làm sứ kim loại cho mẹ e k mn, chuyện là mẹ e có đi khám răng cùng vs e thì bác sĩ bảo mẹ có 1 cái răng sâu cần chữa tủy. Hiện răng của mẹ đã chữa xong và bs có khuyên nên bọc sứ lại. mà e tìm hiểu thì mấy TH này thường họ sẽ bọc sứ kim loại đk mn nhỉ

    1. Tú Nghi says: Trả lời

      nếu bọc 1 cái thì nên chọn sứ tốt 1 chút đề làm b ạ, sứ kim loại cũng tốt cũng chắc chắn nhưng tùy cơ địa có nhiều ng bị dị ứng kích ứng vs kl gây ra các bệnh răng miệng. nên mh nghĩ cứ chọn mấy loại làm từ sứ hoàn toàn sẽ an toàn hơn

  11. Đỗ Ngân says: Trả lời

    Sau khi bọc xong nên giữ vệ sinh răng thường xuyên là yên tâm hết. Ai đang sợ hãi thì cũng đừng lo quá. Chủ yếu mấy ca hỏng răng sứ là do chọn nhầm nha khoa, hai là lười vệ sinh thôi.

  12. Long Trần says: Trả lời

    Cho m xin ít rì viu về dv bọc sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic vs nhé. m dự định làm ở cn thủ đức. ko biết cn này có mở cửa buổi tối ko?

    1. Bá Triệu says: Trả lời

      Bên này điểm sáng là dịch vụ khách hàng ok, bản thân mh là ng đc trải nghiệm thấy chế độ cskh rất đặc biệt. từ lúc đi tư vấn, trong quá trình lm hay sau khi lm xong thì mh đều đc các bác sĩ vs tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình. Về chất lg thì mh ko dám nói trc vì cũng ms lam xong đc 2 tuần thôi. https://videntalkid.com/review-boc-rang-su-7506.html

    2. Bùi Diễm Trinh says: Trả lời

      hình như nha khoa này ko mở cửa buổi tối, mấy lần đi ngang thay đống cửa. mà có mở chủ nhật thì phải á

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Long Trần! Tất cả các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic đều mở cửa tè Thứ hai đến Chủ nhật và có thời gian làm việc như sau: Sáng 8h-12h và Chiều 13h30-17h30. Bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic trong thời gian làm việc trên hoặc nếu có nhu cầu đặt hẹn trước bạn hãy liên hệ vào số Hotline 0989 624 446! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Trung Tâm ViDental Clinic!

  13. Lê Thị Ngọc Trinh says: Trả lời

    Em ở HCM đang định làm răng sư nhưng có nhiều hoang mang chưa biết: địa chỉ uy tín? Chọn loại nào? Khi tư vấn nên đặt những câu hỏi hay cam kết gì để hiểu rõ hơn cũng như tránh thiệt cho mình về sau nếu có sự cố xảy ra?… bla bla. Mong mọi người chia sẻ cho em với ạ

    1. Mây NT says: Trả lời

      Nói chung muốn làm sứ: thứ 1: chọn bs có tay nghề tốt, thứ 2: chọn sứ tốt, thứ 3: vệ sinh cá nhân kĩ. Là sài thoải mái.
      Bạn ở HCM thì lại càng nhiều lựa chọn vậy nên càng phải cân nhắc kĩ

    2. Vân Khuê says: Trả lời

      Chia sẻ với mn, em cũng thuộc dạng rất chăm chút bản thân, từ tóc tai quần áo là em rất mạnh tay đầu tư cho chính mình. Đến việc đánh răng vệ sinh này kia cũng chăm chỉ lắm, từ lúc bé đến giờ chăm chút cẩn thận mà ko hiểu sao răng bị vàng, ko khá hơn được. Đã vậy em còn có thói quen uống trà hoa lài để đẹp da , đến lúc để ý thì răng đã bị sậm màu rõ rồi. Sợ quá mua cả bột đánh răng với miếng dán răng về mà cũng k độ nổi nữa. Hôm bữa thấy chị em chia sẻ đi làm bọc sứ nhiều nên em cũng lần mò, tìm hiểu làm theo. Đầu tiên là em tìm hiểu nha khoa rồi tìm hiểu dòng sứ để làm. Nha khoa may lúc đó em có đứa bạn nó vừa làm xong nó giới thiệu cho qua bên đó làm luôn, Trung Tâm ViDental Clinic ở quận 1 ấy. Còn sứ thì em được nó chỉ cho làm dòng Lava plus vừa bền vừa đẹp. Phải nói làm sứ xong em thấy đúng đắn vì răng vẫn đều đẹp mà nhanh nữa. Chung quy là tiện mà xinh lắm lun ấy. Vậy nên chúc ce tìm được con đường làm đẹp để năm mới có được nụ cười duyên nha . Chị ở HCM có thể tham khảo chỗ em làm nha, Trung Tâm ViDental ClinicNewGate số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1 nha c

    3. Phan Linh Phương says: Trả lời

      Nghe b chia sẻ làm răng xong mà thích cũng mún đi làm quá nè, răng mình hơi bị vô ra mà lại còn mọc lộn xộn sứt mẻ nữa, mà hơn năm nay vẫn cứ lăn tăn hoài ko đủ can đảm để đi làm. Cho mình hỏi b làm bên đó có đau nhiều không hay có chảy máu gì không ạ

    4. Chí Thành says: Trả lời

      Mình cg làm sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic rồi nè. Theo mình cảm nhận ban đầu khi mới làm xong 1 2 ngày đầu sẽ có cảm giác hơi đau nhưng khá nhẹ, không thấy ê buốt hay chảy máu gì hết, mấy ngày sau thì mình không còn đau nữa, đã có thể ăn uống bình thường trở lại. Vậy nên b cứ yên tâm qua đây làm đi, bs mát tay lắm, mạnh mẽ 1 chút là sẽ có 1 hàm răng đẹp thôi

  14. Nguyễn Tú Hoa says: Trả lời

    Răng mình bị khấp khểnh hàm dưới, không biết bọc có cải thiện được không. Thấy mọi người bảo bên Trung Tâm ViDental Clinic bs chuyên môn tốt, ai làm rồi cho mình xin review thật với

    1. Anh Thu says: Trả lời

      Tùy tình trạng răng bạn ạ, nên qua nha khoa kiểm tra tình trạng răng mới biết cách khắc phục. Khấp khểnh nhẹ thì có thể cân nhắc dán sứ nữa, khấp khểnh nhiều quá thì nên niềng

    2. Nguyễn Thị Tuyết Nhung says: Trả lời

      Bọc đi bạn ơi. Mình cũng vừa về nước tranh thủ về nghỉ lễ với gia đình tiện làm răng sứ lun. Ban đầu định bọc bên kia rùi ms về nhưng thấy nhìu ce làm thành công và có nụ cười đẹp ghê á nên mình quyết định để dành về Việt Nam rồi ms bọc nè. Tìm cờ mình tìm hiểu được Trung Tâm ViDental Clinic bạn đang nhắc đến trên fb. Để so sánh tay nghề bsi của mình k hề thua kém thậm chí có phần nhỉnh hơn với nước ngoài đó. Giá cả thì chắc chắn bên kia sẽ bị đắt hơn đáng kể.. Bs tư vấn nhiệt tình, làm tận tâm lắm, bác còn ân cần chỉ cho mình cách vệ sinh, ăn uống, kiêng khem để giữ được màu răng và độ bền cho răng nữa. Làm xong xinh xĩu luôn, ăn nhai không vđề gì. Đúng là người Việt thì tin dùng hàng Việt mng ạ, giá cả phải chăng là còn tươi k cần tưới lun nha

    3. Vũ Hoàng Kim Ngân says: Trả lời

      “Thế mn ở đây có ai niềng ở tuổi 26 ko ạ. Sau niềng có pai đeo hàm duy trì lâu không ạ. Đắn đo suy nghĩ quá ạ.
      Niềng ở tuổi này sau tháo niềng có để lại hậu quả j không ạ”

    4. Dương Nguyễn says: Trả lời

      26 tuổi niềng bth mà chị, em thấy mấy bác bằng tuổi mẹ em 40 50 còn đi niềng kìa. Mắc cài lúc mới đeo vào cảm giác hơi khó chịu xíu. Tầm 1 tuần sẽ quen.
      Còn đeo hàm duy trì thì em nghe bảo nên đeo hàm duy trì bằng số năm mình niềng răng sẽ tốt hơn. Nhưng em cũng không biết có đúng như vậy không.

  15. Thư Hoàn says: Trả lời

    Em muốn khắc phục 2 cái răng thỏ do thiếu tự tin và công việc phải giao tiếp nhiều. Mà bs nói răng vậy đẹp, để cho duyên. Bọc sứ 2 răng cửa hoặc nhổ 2 răng để niềng ạ
    Em muốn làm nhưng cũng ngại bị xâm lấn nên phân vân không biết có đáng để làm không. Mn cho em tham khảo ý kiến với ạ ! Em cảm ơn !

    1. Oanh Thân says: Trả lời

      Niềng đi bạn, ko gì bằng răng thật của mình đâu, bọc sứ ko đc vĩnh viễn, nghe là tầm 10-15 năm là phải thay nguyên bộ, mỗi lần thay tầm 100 củ gì đấy cho 2 hàm, với nhiều khi nha sĩ họ làm ko kỹ dẫn đến thối chân răng, khi tháo sứ ra nhìn kinh khủng lắm. Vote niềng nha, răng b cũng giống mình có 2 răng thỏ:)), ăn tết xong mình cũng niềng nà

    2. Thanh Phan says: Trả lời

      Cái này chắc phải khám xem là hô răng hay hô hàm ý, hô hàm thì bọc sứ chắc ko đẹp lắm đâu, chịu khó mất tgian niềng vậy b ạ. Mình trước cũng khấp khểnh, khớp cắn sâu mà đến hôm nay ddc hơn một năm r. Lúc mới bắt đầu niềng đc tầm 2 tháng thì mình mang bầu và sinh em bé ! Nên thời gian keo khoảng cũng lâu hơn mọi người ! Hiện tại khoảng 1 bên khoảng của mình đã kín ! Bên còn lại còn một đoạn nữa ! Tình trạng khấp khểnh đac cái thiện gần hết r nhaz ! Thú thực mà nói ca của mình chỉ định kì ra nha khoa xiết răng và thay chun kéo khoảng thôi ! K bị đóng vít đau đớn như nhiều ca phức tạo khác ! Quá trình niềng cũng khá nhẹ nhàng ! hy vọng ngày này năm sau sẽ là ngày kết thúc năm mới và cũng là ngày kết thúc quá trinhf niềng răng luôn ! À mn ai niềng có thể tham khảo nha khoa chỗ mình làm nha, Trung Tâm ViDental Clinic trên đường Lê Duẩn,HN đó, nk này chuyên niềng răng và làm sứ, niềng mắc cài kl như mình cũng được bảo hành 20 năm rồi

    3. Ninh Kim Vux says: Trả lời

      Cho mình hỏi chi phí khám chụp chiếu và tư vấn trước khi vào niềng răng bên Trung Tâm ViDental Clinic này bao nhiều đấy ạ

    4. Judy Chan says: Trả lời

      Bên này khám chụp Xquang rồi tư vấn không mất phí đâu. Chỉ có niềng mới tình phí thôi. Không p không lấy phí mà bs làm qua loa đâu, bs bên này khám kiểm tra kĩ lắm, rồi tư vấn cho mình về tình trạng răng, các loại mắc cài, giá cả, ưu nhược điểm từng loại. Sau khi được tư vấn thì mk đã chọn mắc cài trong suốt để làm, vừa đẹp lại tháo lắp tiện lắm

  16. Quan Manh says: Trả lời

    Em gắn implant và đang đợi lắp abutment với răng, răng em chọn là răng sứ titan, không biết có bị đen chân răng không ạ ? Tại em thấy mấy ac làm sứ titan bị đen chân răng không biết răng trên implant có giống vậy không. Em cảm ơn ạ

    1. Nguyễn Kim Nga says: Trả lời

      Ui ko nên làm sứ titan đâu b ơi, nhiều người làm về 1 tgian kêu bị hỏng á. Chuyển sang loại toàn sứ đi, mình thấy cũng rẻ mà, có đắt lắm đâu, như trước mình trồng có 14tr/ răng là đã bao gồm giá răng luôn rồi á

    2. Ngoc Dang says: Trả lời

      Mình nghĩ là b nên làm loại toàn sứ nhé, nhiều người làm titan 1 tgian đen viền, viêm lợi đấy. Nên làm loại tốt 1 chút vừa bền đẹp mà ăn nhai cho đỡ khổ . Với cả toàn sứ h cũng ko quá đắt mà , trước mình cũng có đưa mẹ đi trồng nên tham khảo giá nhiều nơi rồi. Cuối cùng mk đưa mẹ vào Trung Tâm ViDental Clinic để làm, làm xong thấy mẹ ăn uống thoải mái, không bị cộm hay gì nữa, Mk chỉ mong như vậy thôi, chứ tuổi mẹ mình cg ko quá quan trọng sứ đắt tiền hay rẻ tiền, đẹp hay ko nữa

    3. Phạm Huỳnh Thanh Trúc says: Trả lời

      Răng cửa e bị khấp khểnh k đều, giờ em k muốn niềng thì có cách nào khắc phục đc k ạ

    4. Châu Nguyễn says: Trả lời

      Nhẹ thì bọc cũng hết đó. t bọc loại Venus ở Trung Tâm ViDental Clinic 6tr 1 răng thấy ưng ý lắm nè b tham khảo xem. trước cx băn khoăn mấy chỗ tìm tới tìm lui, sau qđ làm ở đây đúng ý luôn. Bs làm có tâm lắm, k mài nhiều nên răng thật vẫn ok. làm xong răng đẹp tự tin hẳn

  17. Thiên Đức says: Trả lời

    Đang tính làm sứ ceron ht mà tham khảo mấy nha khoa lại có tới 2 loại là ceron và ceron ht. Tự nhiên h có thêm loại nữa mình lại pvan ko bt nên làm loại nào hnhu về sứ ko có khác nhau nhiều mà giá chênh cả chục triệu lận . Cả nhà có ai làm 2 loại trên cho mình tkhao vs

    1. Nhựt Trường Đoàn says: Trả lời

      Trước mình cũng có phân vân 2 loại này á, mà nghe bsi bảo loại cercon HT thì có độ cứng, độ thẩm mỹ cao hơn Cercon chút, nên là chốt làm Cercon HT lun mà giá cũng chênh nhau có chút xíu thôi ấy mà

    2. Duong Kam says: Trả lời

      Theo mk thấy thì cả hai loại đều tốt bn ạ,quan trọng là tìm được nha khoa uy tín mà làm nè. Ngày xưa răng mình sâu ba mẹ dẫn đi bọc 5 cây răng sứ ở quê, tính ra cũng mới 5 6 năm thôi. Hồi đó ông bsi tư vấn sứ kim loại, ba mẹ thì cũng k rõ nên bảo gì làm nấy thôi à, h đen nướu mà nói ra thì hơi ngại nhg còn bị hôi miệng nữa. Nchuyen với ng khác tự ti quá trời luôn mà mình cũng lo lắng đắn đo 2 tháng nay mới dám đi làm lại đây. Lần này thì mk tìm hiểu mấy chục cái nk rồi mới làm, xong mình thấy Trung Tâm ViDental Clinic ở Thủ Đức cho mk sự yên tâm nhất. Sắp xếp cv qua đó làm luôn 2 hàm sứ Cercon HT, làm xong đẹp lắm luôn, mk cg ko ngờ là nó đẹp đến vậy luôn. Từ đó mk ms hiểu ra rằng sứ gì cg được, cứ toàn sứ là ổn rồi, conf tìm đc bs tay nghề giỏi, nha khoa dịch vụ tốt ms qtr nhất

    3. Kim Ngân Đoàn says: Trả lời

      Em cg thây vậy đó, giờ nhiều người ham kiếm chỗ rẻ mà bỏ qua chất lượng, sau này lại tiền mất tật mang. Mà ko biết c làm sứ Cercon HT bên đó hết bao nhiều vậy

    4. Trần Thái Hương Giang says: Trả lời

      5tr 1 răng nha bạn, làm theo combo 16r hay 32r chắc rẻ hơn nhiều á. mà dịp này Trung Tâm ViDental Clinic đang có giảm giá cho bọc sứ đấy, chị rủ thêm bạn bè hay người thân qua làm còn được giảm sâu hơn nữa, c tham khảo ở đây nhé

  18. Nguyễn Tâm says: Trả lời

    ^^ Cày cuốc cả năm mãi mới dành đủ tiền để đi niềng bộ nhá, ban đầu e tìm hiểu có 2 loại là niềng răng mắc cài kim loại và niềng răng trong suốt, mọi người có biết loại nào tốt hơn với không mất nhiều thời gian không ạ?

    1. Hải Yến Nguyễn says: Trả lời

      Niềng kim loại thì mình thấy bảo sẽ nhanh hơn so với trong suốt. Bạn cứ đến nk tham khảo thử xem tình trạng hợp với loại nào. Mình thì mình gắn bó với kim loại cũng cả năm nay rùi

    2. Lê Võ Hồng Nhung says: Trả lời

      Mình vote niềng trong suốt. hồi trc mình niềng mắc cài nhưng lười đeo hàm duy trì răng bị chạy nên phải niềng lại .Mình niềng mới được hơn tháng thấy dễ chịu hơn, vệ sinh cũng nhanh mà tiện ấy với thấy răng vào form nhanh hơn đợt đầu. Quan trọng nhất là niềng mà k ai biết, thẩm mĩ 100% cần chỉ chỗ làm thì mình chỉ cho. Nhân tiện đây chỉ cho mn chỗ niềng trong suốt giá hợp lí mà đẹp luôn, bên này là Trung Tâm ViDental Clinic nha bs làm tốt lắm cơ sở khang trang hiện đại ngoài BH của hãng còn đc bảo hành trọn đời của nk vs cam kết bằng giấy tờ văn bản đầy đủ

    3. Ông Khải says: Trả lời

      Mọi người cho em hỏi là bao lâu sau khi niềng mình có thể quen và ăn uống bth được ạ..
      sau thời gian đó có khó khăn nhiều ko ạ
      Tại em năm nay 12, còn 6-7 tháng nữa thi đh.
      Một phần muốn niềng sớm để tiết kiệm thời gian, 1 phần sợ niềng xong đau quá ảnh hưởng

    4. Nguyễn Hồng Bảo Trân says: Trả lời

      6-7 tháng nữa thi thì niềng thoải mái em ạ. Chị niềng vào mất tầm 3 tuần là bắt đầu ăn nhai quen trở lại rồi. Mới niềng thì tầm 2 tuần lại phải qua nk siết 1 lần, mỗi lần về đau mất 2 3 hôm. Cố gắng 1 xíu là được ấy mà

  19. Ngoc Pham says: Trả lời

    Răng mình bị nhiễm tetra như vậy mấy năm trời rồi h còn làm sứ đc ko, muốn làm loại nào tốt ko bị ê buốt mà kịp trước tết đc thì tốt quá. Cả nhà chỉ giùm với cảm ơn nhiều!

    1. Trang Doan says: Trả lời

      Bị nhiễm kháng sinh hay sao mà xỉn hết màu thế chị? Em thấy nên qua nha khoa kiểm tra sức khỏe răng rồi mới đưa ra hướng điều trị chính xác được

    2. Uyên Nguyễn says: Trả lời

      Làm sứ cải thiện được b ạ. Nhưng mà để che được màu răng cũ thì phải xài Esthetic hoặc loại Orodent nha bạn. Răng mình bình thường nên làm lava plus là ổn r hihi. Trước mình bọc ở Trung Tâm ViDental Clinic bên quận Phú Nhuận về ưng lắm mới làm về mình cứ nghĩ k ăn uống đc gì ai dè ăn tẹt ga luôn răng k đau k ê buốt gặp vấn để gì hếtt. Mình k ngờ là giá cả hợp lý hssv mà đc zầy quá ưng luon. Bsi mát tay mà nhiều kinh nghiệm cơ sở vật chất tốt bạn kham khảo nè

    3. Elvira Nguyệt Khuê says: Trả lời

      Mình cũng vừa tìm hiểu qua thấy nk có nhiều bs giỏi, máy móc công nghệ hiện đại, chế độ bảo hành tốt thế thì chi phí làm răng bên đó có đắt hơn nk khác không ah

    4. Nguyên Hồng Thu says: Trả lời

      Theo em thấy thì giá cả bên Trung Tâm ViDental Clinic cũng không đắt hơn nhiều nk khác đâu ạ, thậm chí 1 số dịch vụ còn rẻ hơn nữa á. Mà nếu có đắt hơn đôi chút cg ko sao đâu,qtr là qua đây về mk có 1 hàm răng đẹp, chắc khỏe, được bảo hành lâu dài là vui lắm rồi. C có thể tham khảo bảng giá bên nk ở đây nhá https://viennhakhoathammy.com/bang-gia-boc-rang-su-2838.html

  20. Giang 97 says: Trả lời

    Đang có ý định đi bọc sứ mà đọc bài viết này mình mất cả hứng luôn rồi huhu. Không biết sao đây h, răng mình thì lại bị thưa nữa mn ạ

    1. Trần Ngọc Ánh says: Trả lời

      Răng thưa thì bạn cứ đi bọc đi, tui thấy nhiều ng bọc cũng có sao đâu. Quan trọng là bạn phải tìm hiểu kỹ chỗ nào uy tín nhất để làm thôi bạn nh

  21. Hoài Như says: Trả lời

    Cho em xin hỏi ở Trung Tâm ViDental Clinic có cho chính sách giảm giá cho sinh viên khi bọc sứ ở đây không vậy? Em đang sinh viên năm 3 và em cũng có thẻ sinh viên luôn mọi người ạ

    1. Mạnh Hùng says: Trả lời

      Có đó em, anh cũng được giảm tận 30% gói răng bọc sứ luôn em ạ. Nếu em cũng muốn bọc sứ thì em cầm cái thẻ sinh viên của em qua để họ làm các thủ tục giảm giá cho nh

  22. Hà My Ngọc Quý says: Trả lời

    bên Trung Tâm ViDental Clinic này nổi tiếng như thế chắc chi phí làm các dịch vụ của họ cũng ko rẻ đâu nhỉ? Mn có biết chi phí khám răng ở Trung Tâm ViDental Clinic như thế nào không? Cho em xin tham khảo với ạ

    1. Nguyên Bình says: Trả lời

      Khám răng ở Trung Tâm ViDental Clinic thì tui thấy chi phí khám nó cũng bình thường thôi chứ không có đắt lm đâu bạn ạ. Mình có quyền chọn từ 100k-300k cho từng gói khám răng nha bạn ơi

  23. Hoài An says: Trả lời

    Răng mình bị sâu và đã điều trị dứt rồi nhưng mà nó bị sâu ăn mất 2/3 quả răng rồi mọi người ơi. H không biết là mình nên gắn implant hay là bọc sứ vậy ạ? Mình cũng đang khá là hoang mang với vấn đề này quá, mong mn góp ý

    1. Ánh Tuyết says: Trả lời

      Răng bị sâu ăn mất tận 2/3 rồi thì bạn nên gắn implant cho nó chắc nha bạn, sau đó bọc sau. Chứ mình nghĩ sâu nó ăn như vậy mà bạn bọc vào luôn lỡ may sau nó tái phát lại thì lại hỏng luôn cả quả răng bọc nha bạn ơi

  24. Mơ Mơ says: Trả lời

    Mọi người làm răng sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic họ có cam kết bằng giấy hay không vậy hay chỉ nói miệng thôi vậy? Em thấy bh nhiều nơi họ cũng hay nói cam kết này kia nhưng cũng nói suông thôi, sau đó toàn là lừa này lừa kia thôi chán vch luôn ấy

    1. Lâm Thu says: Trả lời

      Oh bạn yên tâm nha, ở Trung Tâm ViDental Clinic họ cam kết bằng giấy tờ đàng hoàng bạn nhé.Mình khám ở đó 100% được cam kết và bảo hành đúng thời hạn theo cái gói mà mình sử dụng ấy, nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề đó bạn nhé

  25. Mai Hà says: Trả lời

    Muốn đi khám ở Trung Tâm ViDental Clinic này lắm mà không xin nghỉ được, chán mấy ông boss nước ngoài. Xin nghỉ đi khám cũng khó bome

    1. Bích Huyền says: Trả lời

      Nếu bạn không có thời gian đi khám vào các ngày hành chính thì bạn cứ đi khám vào cuối tuần bạn nhé, Trung Tâm ViDental Clinic họ làm việc full tuần từ thứ 2- chủ nhật luôn đó.

  26. Hồng Nhung says: Trả lời

    Em muốn đặt lịch khám ở Trung Tâm ViDental Clinic mà chưa biết cách đặt lịch như thế nào, mọi người ai biết cách đặt lịch nhờ chỉ giúp mình với được không ạ? Xin cảm ơn

    1. Lâm Thao says: Trả lời

      Đặt lịch khám ở Trung Tâm ViDental Clinic có hai cách bạn nhé, một là bạn gọi thẳng trực tiếp vào số điện thoại của họ này 0989.624.446; Hai là bạn vào đây điền đầy đủ thông tin của mình qua link này để đặt lịch nhé https://viennhakhoathammy.com/dat-lich

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bọc răng hàm và những điều cần biết trước khi thực hiện
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
Có Nên Bọc Răng Sứ Cho 4 Răng Cửa Bị Hô? Chi Phí, Quy Trình
Bác Sĩ Điểm Danh Những Trường Hợp Không Nên Bọc Răng Sứ
Bọc Răng Sứ Khi Về Già Có Nên Hay Không? Chi Phí Bao Nhiêu?
Bọc răng sứ lần 2 được nhiều khách hàng quan tâm
Công nghệ này sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn
Review 10 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Tốt Nhất Hiện Nay
Bọc Răng Sứ Tụt Lợi: Nguyên Nhân, Tác Hại Và Cách Xử Lý
Có Nên Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Không? Thực Hiện Ở Đâu?
Giải đáp bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu? Những lưu ý khi thực hiện
Bọc răng vàng là gì? Phương pháp bọc răng xa xỉ này có ưu và nhược điểm gì?
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309