Bọc Răng Sứ Bị Cộm Do Đâu? Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Khắc Phục

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng sứ bị cộm là tình trạng phổ biến khiến giảm người dùng cảm thấy khó chịu, vướng víu, ảnh hưởng tới chất lượng sinh hoạt và tính thẩm mỹ. Vấn đề này có thể xuất phát từ những nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn kịp thời nhận diện và bảo vệ trọn vẹn nụ cười khỏe đẹp.

Nguyên nhân dẫn tới bọc răng sứ bị cộm

Không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ, phương pháp bọc răng sứ còn giúp cho khách hàng giữ lại trọn vẹn chức năng nhai. Bề mặt răng sáng bóng, tự nhiên giống với răng thật, độ bền cao sẽ giúp bạn có được nụ cười tự tin.

boc-rang-su-bi-com-1.jpg
Bọc răng sứ bị cộm có thể xuất phát từ những nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan

Tuy nhiên, nhược điểm của bọc răng sứ vẫn là vấn đề bạn cần chú trọng, phổ biến nhất trong số đó có thể kể đến tình trạng bọc răng sứ bị cộm. Bạn nên đặc biệt chú ý tới những nguyên nhân sau:

Thực hiện mài răng sai kỹ thuật

Mài răng là một công đoạn bắt buộc để trước khi chụp mão răng sứ lên. Bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch các mảng bám, sau đó dùng khí cụ khoa để mài đi một phần cấu trúc răng thật. Đây là công đoạn vô cùng quan trọng, mang tính quyết định tới vẻ đẹp của răng sứ sau này. Nếu mài quá sâu hoặc chưa đúng với kích thước mão sứ có thể ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng như bọc răng sứ bị hở hoặc cộm, tổn thương lợi hoặc thậm chí tủy răng…

Quá trình này cần được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao, máy móc kỹ thuật hiện đại để xác định rõ vùng cần mài, giảm nguy cơ đau nhức, tránh được tình trạng can thiệp quá sâu vào mô răng thật hoặc mô răng thật quá to so với mão sứ.

GIẢI ĐÁP: Mài Răng Bọc Sứ Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Lựa chọn cơ sở nha khoa kém chất lượng

Tình trạng bọc răng sứ bị cộm thường xảy ra tại các phòng khám nha khoa kém chất lượng, nhập khẩu các loại răng sứ không chính hãng, có lớp sứ dày. Ngoài ra, các cơ sở này có cơ sở vật chất nghèo nàn, không đầy đủ máy móc chuyên dụng, đảm bảo vệ sinh an toàn cho khách hàng. Điều này dễ khiến cho sứ bị nhiễm khuẩn, gây đau nhức khi bọc, tác động tiêu cực tới sức khỏe răng miệng.

VDT-bocrangsu-220826-13-1.jpg

Cách vệ sinh răng miệng sai khoa học

Công tác vệ sinh răng miệng sau khi bọc có thể trở thành một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng cộm vướng khó chịu. Bất kỳ chất liệu răng sứ nào cũng sẽ có tuổi thọ răng giới hạn. Nếu chất lượng sứ suy yếu dần sẽ gây khó khăn cho việc nhai, thậm chí bị tổn thương do vệ sinh răng quá mạnh. Bọc răng sứ bị cộm sẽ khiến bạn cảm nhận rõ ràng nhất trong quá trình nhai thức ăn.

CHI TIẾT: Cách Chăm Sóc Răng Sau Khi Bọc Sứ Hiệu Quả.

Đội ngũ nha sĩ kém chuyên môn, cơ sở vật chất thiếu hiện đại

Tình trạng lệch có thể xảy ra do quá trình chế tác mão sứ, mài cùi răng. Việc sử dụng khí cụ nha khoa thiếu hiện đại hoặc bác sĩ tay nghề non không chỉ dẫn tới sai lệch tỷ lệ khớp giữa mão sứ và răng thật mà còn gây ra cảm giác đau buốt răng trong quá trình thực hiện.

REVIEW: Top Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay.

Biến chứng khi bọc răng sứ bị cộm

Tình trạng bọc sứ bị cộm là một sai lầm rất dễ mắc phải khi tiến hành phương pháp này. Tuy nhiên, nếu chủ quan để lâu hoặc không khắc phục kịp thời, bạn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề như:

boc-rang-su-bi-com-2.jpg
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này
  • Giảm tính thẩm mỹ, khiến nụ cười kém tự tin. Đặc biệt là các trường hợp bọc sứ răng cửa, tình trạng cộm thường khiến răng trông thô, vênh bất thường khiến cho toàn bộ khuôn hàm của bạn trở nên thiếu tự nhiên.
  • Gây vướng víu, ảnh hưởng đến ăn uống và sinh hoạt thường ngày, làm giảm cảm giác ngon miệng. Phần răng sứ bị cộm có thể cọ xát vào môi và mặt trong của má gây đau đớn mỗi khi hoạt động cơ hàm, tăng nguy cơ cắn vào lợi gây chảy máu.
  • Phần răng sứ bị cộm, mất kết nối với mô răng thật gây ra các khe hở khiến thức ăn dễ bị nhét vào. Nếu vệ sinh răng miệng không đúng cách có thể trở thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi gây bệnh.
  • Răng sứ bị cộm sẽ cản trở quá trình ăn uống, đặc biệt là trong quá trình nhai, nếu để lâu có thể gây ra diễn biến nghiêm trọng đối với người có tiền sử thoái hóa khớp thái dương hàm.

XEM THÊM: Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ – Tìm Hiểu Kỹ Để Phòng Tránh.

VDT-Bocrangsu-220811-04.jpg

Xử lý biến chứng khi bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic

ViDental Clinic là một trong những cái tên được giới chuyên môn nha khoa đánh giá cao trong những năm gần đây. Không chỉ có ưu thế trong việc thực hiện các ca bọc răng sứ thành công, ViDental Clinic còn là trung tâm chuyên trách khắc phục những nhược điểm sau bọc răng sứ, mang lại giải pháp hoàn mỹ hơn cho ngoại hình của mỗi khách hàng. 

VDT-Bocrangsu-220812-10.jpg

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại chuẩn Châu Âu

Các loại máy móc đang có mặt tại Trung Tâm ViDental Clinic đều được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, có bảo hành chính hãng từ thương hiệu. Mỗi loại máy hỗ trợ một chức năng thăm khám riêng biệt, giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán cũng như giúp bác sĩ quan sát kỹ khuôn hàm của từng người bệnh. 

Đặc biệt, ViDental Clinic còn đầu tư xây dựng xưởng chế tác răng sứ riêng biệt, đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ về vệ sinh, an toàn, giúp khách hàng trực tiếp quan sát quá trình tạo ra một hàm răng sứ hoàn chỉnh, đảm bảo độ tin cậy khi thực hiện dịch vụ.

VDT-Bocrangsu-220812-13.jpg

Bác sĩ chuyên khoa tay nghề lâu năm, bề dày kinh nghiệm

Các bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic đều được đào tạo bài bản về chuyên môn, có kinh nghiệm tối thiểu 10 năm trong linh vực nha khoa thẩm mỹ. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ từng tham gia các khóa học nâng cao tay nghề tại các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới. Cụ thể:

  • Bác sĩ Đạt Hoàng: Đạt chứng chỉ đào tạo tại Đại học Harvard (Hoa Kỳ)
  • Bác sĩ Hải Yến: Đạt chứng chỉ đào tạo tại Đại học Yonsei (Hàn Quốc)

Trong suốt sự nghiệp, các bác sĩ đã thực hiện thành công khoảng 1000 ca bọc sứ, mang lại nụ cười khỏe mạnh cho hàng ngàn người dân. tại Trung Tâm ViDental Clinic, mỗi bác sĩ đều tâm huyết và tận tâm với công việc, hỗ trợ khách hàng hết sức cho tới khi hoàn thành lộ trình bọc răng. 

VDT-Bocrangsu-220812-12.jpg

Đơn vị nha khoa được khách hàng và báo chí tin tưởng

Tính đến hiện tại, ViDental Clinic đã có cơ sở tại các khu vực tỉnh thành phố lớn trên cả nước, phục vụ nhu cầu của hàng ngàn người dân tại Việt Nam. Các khách hàng sau khi trải nghiệm đều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, quy trình thăm khám và hiệu quả sau khi bọc răng sứ. Hơn 90% người dân khi tới thăm khám đều có được nụ cười tự tin, ăn uống bình thường chỉ sau 1-2 ngày, không cảm giác ê buốt, đau nhức và mất ngủ. 

Bên cạnh đó, ViDental Clinic còn là đơn vị thăm khám chuyên về nha khoa bọc sứ được các trang báo uy tín review, đánh giá hiệu quả và công nhận về chất lượng dịch vụ. Đây cũng chính là yếu tố giúp khách hàng thêm tin tưởng và ghé thăm phòng khám để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng. 

VDT-Bocrangsu-220815-06.jpg

Chính sách bảo hành uy tín, cam kết quyền lợi minh bạch

Mỗi khách hàng sẽ được các chuyên viên nha khoa tư vấn chi tiết về dịch vụ dựa trên kết quả thăm khám từ bác sĩ. Sau đó, khách hàng sẽ nhận được một bản hợp đồng ghi rõ quyền lợi, tổng chi phí của các dịch vụ và các chính sách bảo hành đi kèm. 

Đối với dịch vụ bọc răng sứ, khách hàng sẽ nhận được bảo hành từ hãng sứ và từ nha khoa, thời hạn từ 5 năm trở lên. Trong thời hạn bảo hành, nếu có bất kỳ vấn đề rủi ro xảy ra, nha khoa sẽ tiếp nhận và xử lý hoàn tất trong 3 NGÀY. Các chuyên gia, bác sĩ sẽ hỗ trợ lên chế độ dinh dưỡng, chăm sóc răng miệng cho từng khách hàng, nhằm kéo dài tuổi thọ của răng sứ và hạn chế các biến chứng xảy ra. 

VDT-Bocrangsu-220811-06-1.jpg

Cách khắc phục tình trạng răng sứ bị cộm

Tùy vào nguyên nhân gây cộm răng mà nha sĩ sẽ tư vấn những cách khắc phục hoàn toàn khác nhau:

  • Cộm do thói quen vệ sinh răng miệng: Thông thường, việc ăn nhai sẽ khiến thức ăn dễ còn sót lại tại kẽ răng, gây cảm giác khó chịu. Ngoài ra, việc vệ sinh răng miệng quá nhanh, không sử dụng đúng loại bàn chải cũng có thể gây ra cảm giác cộm răng. Bạn cần điều chỉnh lại tần suất đánh răng và thay đổi các phương pháp vệ sinh như sử dụng chỉ nha khoa, máy tăm nước để khắc phục vấn đề.
  • Cộm do mão sứ gắn không chính xác: Bạn vui lòng đến phòng khám nha khoa để được bác sĩ chụp phim, kiểm tra và có thể căn chỉnh lại lớp mão sứ để không gây ra kích ứng cho răng
  • Cộm do sai kích thước mão sứ: Đối với trường hợp này, bác sỹ sẽ thực hiện mài bớt mão sứ nếu chúng quá to. Ngoài ra, nha sĩ có thể sẽ thay đổi mão sứ mới phù hợp hơn với cùi răng thật, tránh lệch khớp cắn. 
  • Cộm do cùi răng mài chưa đúng tỷ lệ: Với trường hợp này, bác sĩ cần phải tháo mão sứ, kiểm tra sức khỏe răng miệng tổng quát và thay thế bằng mão sứ mới, đảm bảo vừa vặn với khuôn hàm.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bình luận (40)

  1. Tấn Dũng says: Trả lời

    t mới bọc về đc hai hôm, 2 hôm nay đều thấy rất khó chịu nhưng ko rõ là khó chịu ở chỗ nào, chỉ thấy răng cứ nặng nặng nhưng nhức, tại cũng chỉ toàn ăn cháo lỏng chưa dám nhai nên ko biết rõ là có bị cộm ko nữa

    1. Thọ Nguyễn says: Trả lời

      Chắc do chưa quen răng sứ đó, lúc tui ms làm về cũng thấy nặng nặng nhưng đc vài bữa quen là hết bị . chứ nếu mà cộm thì chắc sẽ gây đau

    2. Ngọc Trân says: Trả lời

      Đợi vài bữa ăn thử mấy đồ mềm xem còn bị ko bạn, cộm hay ko phải đợi nhai mới biết rõ đc. mà làm răng xong ko nhai đc thì bỏ luôn hàm răng chứ gì nữa

  2. Nguyễn Minh Toàn says: Trả lời

    ai chi toi cach hen lich kham voi bac si duoc khong? toi o long an muon hen voi bac si o tren sai gon thi lien he nhu nao vay?

  3. Huỳnh Thư says: Trả lời

    Có ai lắp mão sứ xong về tới nhà bị hở ra giống em ko ak. Cho em hỏi là bị như vậy mình có tự khắc phục tại nhà đc ko mn. Vì nhà em cũng khá xa so với nha khoa, đi lại cũng bất tiện ak

    1. Nhân Trần says: Trả lời

      đừng có tự ý đụng vào coi chừng gây tổn hại răng bên trong nha. nghe b miêu tả có thể do bs lúc gắn mão sứ bị lệch rồi. b nên đến nk ktra lại

    2. thúy vy says: Trả lời

      chỗ b làm ko có kênh hỗ trợ nào khác hả? cho bạn số zalo của chỗ mình làm này, 0989 624 446, họ có hai kênh kênh gọi với zalo luôn, bạn hỏi giwof nào bên ý cũng có ng rep nhanh hết. mình bọc sứ xong có thắc mắc gì cũng toàn nt zalo hỏi k cần phải đến nk

  4. Bánh Bao says: Trả lời

    Răng sứ venus nghe nói màu sứ ko đc đẹp vs độ che phủ ko cao bằng các loại sứ làm từ sứ khác đúng ko nhỉ? Mình ít thấy ai chia sẻ về loại sứ này ko biết có phù hợp làm nguyên hàm không

  5. Vi Vi says: Trả lời

    e đang tìm hiểu về bọc răng sứ để cuối năm này dẫn mẹ e đi làm thì thấy có bên Trung Tâm ViDental Clinic họ cho trả góp 0%. trùng hợp là nhà e lại gần chi nhánh phú nhuận của họ nữa. nhưng e đang ko rành lắm về mấy dv này, e muốn hỏi là nếu đk trả góp thì thủ tục như nào và có đc đảm bảo chất lg hay ko ak

    1. Tuệ My says: Trả lời

      mh đang trả góp ở đây nè Vi, cho dù b trả 1 lần hay trả góp thì bên Trung Tâm ViDental Clinic cũng sẽ làm sứ bt cho b thôi à, họ ko phân biệt b thanh toán như nào đâu. họ có cam kết vs bảo hành sứ chính hãng nên b yên tâm nè

    2. Thảo phan says: Trả lời

      B tính bọc sứ gì cho mẹ thế Vi Vi ơi, m cũng đang tham khảo nhiều nơi để dẫn ba đi m đi làm. răng ba m bị ê buốt vs ăn uống hay bị đau nhức nhất là mấy hôm thời tiết xấu. Mà chưa bik chọn loại sứ gì phù hợp cho ng lớn tuổi nữa

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Vi Vi! Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến dịch vụ bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic! Chương trình bọc răng sứ trả góp với lãi suất 0% được Vidental dành tặng cho tất cả các đối tượng khách hàng ở Trung Tâm ViDental Clinic với hồ sơ và thủ tục trả góp vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Vidental luôn có cam kết hoàn tiền và chính sách bảo hành dành riêng cho mỗi khách hàng tùy theo tình trạng sức khỏe răng miệng cũng như loại hình dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Vì vậy bạn hãy yên tâm về chất lượng răng sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic nhé! Hãy liên hệ đến số Hotline 0989 624 446 để các chuyên viên tư vấn cho bạn chi tiết hơn về hồ sơ thủ tục trả góp cũng như các chính sách bảo hành đi kèm nha! Cảm ơn bạn nhiều!

  6. Giang Châu says: Trả lời

    bác sĩ cho e hỏi nếu bị cộm khi nhai mà không bị hở chân răng hay là là các triệu chứng khác thì e có nên đi khám lại ko ạ hay như v là bt sau 1 tg là hết v ạ. e bọc đc 2 tuần rồi ạ

    1. Hà Black says: Trả lời

      đùng chủ quan nha thớt, nhiều khi do mão sứ vs răng k khớp nhau dẫn đến cộm , mà do lệch ít nên ko cộm nhiều gây đau nhưng lâu dần ảnh hưởng đến cấu trúc răng bên trong ấy

    2. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Giang Châu! Trong trường hợp này bạn nên đến nha khoa để các bác sĩ có thể thăm khám và tư vấn trực tiếp cho bạn nhé! Răng sứ bị cộm có thể có nhiều nguyên nhân và dẫn đến nhiều biến chứng khác nhau nên bạn không nên bỏ qua bất kỳ dấu hiệu nào phòng các trường hợp xấu có thể xảy đến. Hãy gọi vào số Hotline 0989 624 446 để được hỗ trợ khi cần! Cảm ơn bạn!

  7. Lê Hoàng Thiên Hải says: Trả lời

    Răng cửa bị bể chỉ còn 1 xiu thôi thì có bọc lại đc ko hay phải đi trồng răng ms bác sĩ. nhìn kỹ thì thấy còn răng nhưng nhìn lướt qua thì giống như bị mất răng rồi ấy ạ

    1. Minh Quang says: Trả lời

      nên trồng lại để ăn nhai cho chắc chắn, răng bị bể nhiều như v có bọc sứ thì cũng chỉ là phục hình thôi chứ cũng ko ăn nhai gì đc đâu bác

    2. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn! Với trường hợp này, các bác sĩ cần có thêm thông tin để có thể đưa ra kết luận chính xác hơn về phương án điều trị thích hợp. Bạn hãy đến các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic hoặc liên hệ đến số Hotline 0989 624 446 để được thăm khám và tư vấn nhanh nhất nhé! Cảm ơn bạn nhiều!

  8. Nguyễn Đăng Quang says: Trả lời

    Toi muon boc rang su tham my nhung nam nay toi da gan 55 thi co nen boc su nguyen ham hay khong bac si. Cac nguy co bien chung ma toi co the gap la gi?

  9. Vũ Duy Hưng says: Trả lời

    chế nào trải nghiệm dv bọc sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic chưa xin tí fb đi. chế độ bảo hành bên này tốt như quảng cáo chứ hả?

    1. Nki ĐỖ says: Trả lời

      Tui cũng đang có cùng câu hỏi, dự định chỉ bọc 1 cái răng cửa bị bể do té xe thui thì k biết có đc bảo hành gì hay ko nữa

    2. Mạnh Nguyễn says: Trả lời

      Thấy họ ghi chính sách qc như này thì chắc là phụ thuộc vào loại sứ rồi, sứ khác nhau đc bảo hành khác nhau chứ ko phụ thuộc số lượng răng bọc đâu https://viennhakhoathammy.com/chinh-sach-bao-hanh-rang-su-tai-nha-khoa-vidental-chi-tiet-nhat-7827.html

    3. Mai Dung says: Trả lời

      Cảm nhận của mình khá hài lòng nhé, ít nhất thì bên ý cũng có cam kết ko phát sinh chi phí, bảng giá dịch vụ cũng rõ ràng chi tiết , mình biết rõ tiền mình chi cho cái gì cái gì chứ ko bị kiểu mập mờ. chính sách bảo hành thì ok rồi cơ mà chưa biết dùng đc lâu ko vì cũng mới làm xong đc hơn 6 tháng. Chưa thấy có vấn đề gì cả, ai cũng khen đẹp haha

  10. Nguyen Ngoc Quynh Uyen says: Trả lời

    nên cẩn thận khi lựa nha khoa để làm răng sứ, làm răng sứ ko chỉ yêu cầu kỹ thuật cao mà khâu vệ sinh cũng quan trọng. nhiều nk xem nhẹ bước vệ sinh răng miệng cho Kh nên mới dẫn đến tình trạng sứ bị cộm đau nhức khó chịu

    1. Do Trang says: Trả lời

      Mà ở sg baayh nha khoa nhiều hơn trường học, biết cái nào tốt cái nào ko. mình xưa giờ cũng ko đi nk baoh, baayh muốn làm răng sứ mà chẳng biết đi đâu

    2. Vũ Trần Minh Tiến says: Trả lời

      tui thấy mấy nk trong danh sách này có vẻ nhận đc nhiều review tốt nè b lầu trên, theo exp cá nhân tui thì b có thể chọn Trung Tâm ViDental Clinic , nk có nhiều chi nhánh khắp các quận tiện di chuyển mà cũng tiện cho b sau này có đổi chỗ ở vẫn tiện đi tái khám hay kiểm tra. Dịch vụ bên ý cũng ok lắm á https://viennhakhoathammy.com/boc-rang-su-gia-re-tphcm-3834.html

  11. Nhữ Thảo says: Trả lời

    eM TRAI MÌNH BỮA TRƯỚC LÀM CŨNG BỊ VIÊM VÌ BÁC SĨ KHÔNG VỆ SINH RĂNG MIỆNG KỸ TRƯỚC KHI LÀM. mẤY NGÀY ĐẦU THÌ NÓ CHỈ BỊ CỘM ĐAU, MẤY HÔM SAU THÌ CHẢY MÁU CHÂN RĂNG VÀ BỊ HỞ MÃO SỨ. NÓI CHUNG GIỜ NHẮC ĐẾN LÀM RĂNG SỨ LÀ MÌNH SỢ NGANG

    1. Lan Anh says: Trả lời

      rùi e trai bạn chữa khỏi chưa? làm sao mà chữa viêm đc vậy bạn, không lẽ phải tháo hết sứ ra hả. thế thì vừa mất tiền vừa mang bệnh

    2. Minh Tâm Phan says: Trả lời

      Ca này mà nha khoa nào dám nhận chữa cũng can đảm lắm chứ. làm mới thì ko sao chứ nhận chữa lỡ ko khỏi cũng mang tiếng nhỉ. chắc e trai chủ thớt phải vào viện rồi

    3. Nhữ Thảo says: Trả lời

      đúNG là Lúc đầu e trai mình có vào bv nhưng vì vô bv mất quá nhiều tg cho việc làm thủ tục giấy tờ với chờ đợi nên nó ra nk tư khám luôn. nghĩ cũng liều vì dám đặt niềm tin lần nữa nhưng mà kỳ này nó đc ny gt nên cũng an tâm hơn. Sau khi chữa thì nó bọc sứ lại bên chỗ ý luôn mà, may là bên đó làm ăn có tâm nên lần bọc sau ko gặp biến chứng gì kkk

    4. Thùy Linh says: Trả lời

      Nhữ Thảo cho mình xin đ/c pk mà e bạn chữa răng đc ko. vs cho mình hỏi chi phí điều trị bên ý như nào v b chia sẻ chi tiết hơn đc ko b

    5. Nhữ Thảo says: Trả lời

      Em tui nó làm ở đây nè nha, Trung Tâm ViDental Clinic 218 tân hương tân phú. tui ko có hỏi nên ko rõ nó điều trị hết bao nhiêu nhưng nghe nói cũng phải chăng lắm ko có đắt đâu. tui chỉ bik là nó làm lại bộ sứ mới đc bên ý cam kết chi phí rõ ràng ngay từ đầu ko phát sinh phụ phí, với cả nó đc bảo hành sứ chính hãng nữa. Thấy cũng tốt

  12. Xizuka Trần says: Trả lời

    Tui mới chuyển công tác ra hà nội, thấy vidental có cn ở hà đông vs hoàn kiếm mà ko rành lắm giờ làm việc ở hai cn này. vs cả ko biết cn nào tốt hơn nữa. chỗ tui ở gần bên hoàn kiếm hơnnà xem rì viu trên mạng thấy đa số mn toàn làm ở hà đông nhỉ

    1. Hạnh Vũ says: Trả lời

      Mình làm răng sứ ở hoàn kiếm nè bạn, bạn cứ đến chi nhánh gần bạn để tiện cho bạn di chuyển nha. Vì dù sao làm răng sứ cũng không phải chỉ đến nha khoa 1 lần là xong, chưa kể sau này còn đi lại tái khám với lấy cao răng các kiểu nữa. Chọn chi nhánh gần di chuyển cho thuận lợi. Chi nhánh Hoàn Kiếm cũng chung hệ thống của Trung Tâm ViDental Clinic nên về bác sĩ hay thiết bị cũng không khác so với bên hà đông đâu

    2. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Xizuka Trần! Tất cả các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic đều mở cửa từ Thứ 2 đến Chủ Nhật, thời gian làm việc như sau: Sáng: 8h-12h; Chiều: 13h30-17h30. Bạn có thể ghé các chi nhánh trong thời gian làm việc trên hoặc nếu có nhu cầu hẹn trước bạn có thể liên hệ đến số Hotline 0989.624.446 để được hỗ trợ lên lịch hẹn nhanh nhất bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Trung Tâm ViDental Clinic!

  13. Mai Bùi says: Trả lời

    đọc mấy bài về biến chứng do bọc sứ mà lo lắng quá mọi ng ơi. em cũng là lần đầu đi làm răng sứ. đc bb gt đến Trung Tâm ViDental Clinic . e đã ký hợp đồng vs họ và có hẹn thứ 7 này quay lại mài răng. e có nên quay xe ngay bây giờ trc khi quá muộn ko ak

    1. Trân Võ says: Trả lời

      mh trc kia cũng như b bây giờ ask. cũng lo lắng bất an vì coi mấy clip mài răng nên sợ. Nhưng mà lúc làm ở Trung Tâm ViDental Clinic thì thấy cũng bt à. bs họ dùng máy móc đo đạc ktra kỹ nên lúc mài nhanh mà ko tổn thương đến răng thật đâu, nên qtrinh làm ko bị đau gì cả

    2. Anh Lương says: Trả lời

      Đúng rồi, làm ở Trung Tâm ViDental Clinic được cái an tâm hơn nhiều chỗ khác vì họ còn có hợp đồng vs bảo hành cho mình chứ như nhiều nha khoa khác mình còn chả biết sứ họ dùng cho mình xuát sứ ở đâu nữa là

    3. Minh Thư says: Trả lời

      Mấy bồ có sdt tư vấn của bên Trung Tâm ViDental Clinic ko thế? họ có hỗ trợ tư vấn từ xa ko, mình ko ở sg nên mún tư vấn online trc

    4. Thúy Hồng says: Trả lời

      Minh Thư b liên hệ tổng đài của họ đi , 0989 624 446 số này nè, họ có zalo lun á, cũng tiện , muốn tư vấn kĩ thì nên chụp hình răng gửi zalo cho họ xem

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Răng Bọc Sứ Bị Viêm Tủy Do Đâu Và Cách Xử Lý Như Thế Nào?
bọc răng sứ không cần mài răng
Cảnh Báo Hậu Quả Bọc Răng Sứ Không Đảm Bảo Chất Lượng
Bọc Răng Sứ Cho Răng Cửa Bị Mẻ Có Hiệu Quả Không?
Có Nên Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Không? Thực Hiện Ở Đâu?
Bọc răng sứ khi mang thai
[Cảnh Báo] Những Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Bạn Nên Biết
Vì Sao Răng Bọc Sứ Bị Sưng Nướu? Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
Bọc răng vàng là gì? Phương pháp bọc răng xa xỉ này có ưu và nhược điểm gì?
Bọc Răng Sứ Khi Về Già Có Nên Hay Không? Chi Phí Bao Nhiêu?
Bọc răng sứ giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp chỉ ngay từ lần điều trị đầu tiên
Bọc răng sứ cải thiện một số khuyết điểm về răng và nâng cao tính thẩm mỹ
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309