Nhổ Răng Khôn Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Mới Nhất

Nhổ răng khôn là một tiểu phẫu nha khoa được bác sĩ thực hiện để loại bỏ một hoặc nhiều răng số 8, tránh các biến chứng xấu do chiếc răng này gây ra.

  • Nhổ răng số 8 mọc lệch theo phương pháp truyền thống có mức giá khoảng 1.000.000 - 3.000.000 VNĐ/1 răng.
  • Nhổ bỏ răng khôn mọc lệch siêu âm Piezosurgery có mức giá khoảng 2.000.000 - 4.000.000 VNĐ/1 răng.

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu?

Mức giá nhổ răng khôn sẽ tùy thuộc và phương pháp lựa chọn, dưới đây là chi phí mà bạn có thể tham khảo:

Nhổ răng phương pháp truyền thống

Với phương pháp truyền thống, bác sĩ sẽ sử dụng dao rạch, kìm và bẩy, tốn khá nhiều thời gian để xử lý răng khôn. Trong quá trình nhổ, khách hàng sẽ phải há miệng trong thời gian khá dài để thực hiện nhổ răng. Với phương pháp nhổ răng khôn truyền thống, thời gian ngừng chảy máu sau nhổ răng cũng lâu hơn. Sau quá trình này, có thể khách hàng sẽ bị đau nhức, ê buốt trong khoảng một vài ngày và sẽ giảm dần bởi nó cần thời gian để hồi phục và làm đầy huyệt ổ răng.

Nhổ răng cách truyền thống sử dụng dao rạch, kìm và bẩy
Nhổ răng cách truyền thống sử dụng dao rạch, kìm và bẩy

Nhổ răng khôn bằng máy Piezotome 

Việc nhổ răng bằng máy Piezotome là một công nghệ tiên tiến sử dụng sóng âm để thực hiện các bước mở nướu, cắt và tạo hình khung xương, cũng như nâng xoang hàm mà không xâm lấn đến mô mềm. Các đầu mũi khoan được thiết kế mỏng nhẹ và nhỏ gọn, chỉ khoảng 0.2 - 0.5mm, giúp dễ dàng tiếp cận các khu vực sâu bên trong các ngách lợi trong quá trình nhổ răng.

Nhổ răng bằng máy Piezotome là một công nghệ tiên tiến sử dụng sóng âm
Nhổ răng bằng máy Piezotome là một công nghệ tiên tiến sử dụng sóng âm

Trong quá trình thực hiện, các đầu mũi khoan rung nhẹ theo sóng siêu âm với tần số và biên độ khác nhau để từ từ tách mô mềm quanh chân răng cần nhổ. Sau đó, hệ thống bơm nước sẽ được kích hoạt để làm mát mũi khoan, giúp tránh tổn thương mô mềm và răng khi mũi khoan chạm vào.

Dịch vụ

Chi phí

Nhổ răng số 8 mọc lệch theo phương pháp truyền thống

Khoảng 1.000.000 - 3.000.000 VNĐ/1 răng

Nhổ bỏ răng khôn mọc lệch siêu âm Piezosurgery

Khoảng 2.000.000 - 4.000.000 VNĐ/1 răng

Ghép huyết giàu tiểu cầu PRF

Khoảng 1.000.000 VNĐ/1 răng

Yếu tố tác động đến giá nhổ răng khôn

nho-rang-khon-bao-nhieu-tien-1
Tình trạng mọc răng khôn
Răng có xu hướng mọc lệch, chân răng mọc dị dạng, dùi trống, chân răng cong
nho-rang-khon-bao-nhieu-tien-2
Tình trạng bệnh của răng miệng
Nếu gặp các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, tụt lợi, chi phí sẽ cao hơn mức bình thường
nho-rang-khon-bao-nhieu-tien-5
Công nghệ áp dụng nhổ răng
Công nghệ hiện đại, thời gian rút ngắn, nhanh chóng phục hồi thì mức giá sẽ càng cao
nho-rang-khon-bao-nhieu-tien-4
Tay nghề của nha sĩ
Những nha khoa có chất lượng tốt và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp sẽ có mức giá nhổ răng khôn cao hơn

Quy trình nhổ răng khôn an toàn nhất hiện nay

Nhổ răng khôn tuy không phải kỹ thuật nha khoa quá phức tạp nhưng khi tiến hành cần tuân thủ quy trình chuẩn để đảm bảo an toàn cũng như hạn chế đau đớn, khó chịu.

Theo đó một quy trình nhổ răng số 8 cần đảm bảo đầy đủ các bước sau:

  • Bước 1 – Thăm khám: Để biết chính xác tình trạng răng cũng như chân răng, xương hàm xung quanh, nướu,… nha sĩ sẽ thực hiện thăm khám tổng quát. Dựa vào kết quả này nha sĩ đưa ra chỉ định cũng như phương pháp nhổ răng hiệu quả, an toàn. Ngoài ra, cũng ở bước này nha sĩ sẽ kiểm tra xem bạn có mắc các vấn đề như tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu hay không để quyết định có nên nhổ răng khôn.
  • Bước 2 – Chụp X-quang: Hình ảnh chụp X-quang giúp nha sĩ xác định cụ thể tình trạng răng mọc lệch, mọc ngầm như thế nào, mức độ phức tạp ra sao, từ đó đưa ra phương án tối ưu nhất.
  • Bước 3 – Gây tê: Sau khi đã lựa chọn được phương pháp xử lý hiệu quả, nha sĩ tiến hành làm sạch khoang miệng cho khách hàng, tiếp theo gây tê vùng cần nhổ. Việc gây tê giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong quá trình thực hiện.
  • Bước 4 – Nhổ răng: Khi thuốc tê phát huy tác dụng nha sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu nhổ răng khôn bằng những dụng cụ nha khoa chuyên dụng, ví dụ như: Dụng cụ nạy, kìm nhổ răng để lấy răng khôn ra ngoài một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Bước 5 – Khâu liền viền nướu: Sau khi loại bỏ răng khôn ra khỏi cung hàm nha sĩ sẽ khâu liền viền nướu vĩnh viễn, vệ sinh sạch sẽ khoang miệng cho khách hàng. Theo thời gian xương sẽ tự bù lại để lấp đầy khoảng trống, giúp ổn định cấu trúc xương hàm tự nhiên. Cuối cùng nha sĩ sẽ dặn dò khách hàng về những điều cần tránh sau khi nhổ răng để hạn chế nhiễm trùng.

Lý do nên nhổ răng khôn tại ViDental Clinic

  • Giảm tình trạng khó chịu, đau nhức: Khi răng khôn mọc lệch lạc sẽ gây ra tình trạng đau nhức, khó chịu, ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày. Nghiêm trọng hơn có thể gây viêm nhiễm, khó mở miệng to. Răng sẽ không mọc lên 1 lần và sẽ chia theo từng đợt, khiến tình trạng đau nhức lặp đi lặp lại nhiều lần.
  • Tránh tác động xấu tới răng bên cạnh: Răng khôn khi mọc lên sẽ tạo áp lực cho các răng bên cạnh, làm chấn thương hay thậm chí là tiêu chân, mòn thân răng số bảy bên cạnh. Sau một thời gian dài, chiếc răng này sẽ dần yếu đi, bị lung lay và buộc phải nhổ đi.
  • Phòng ngừa u, nang và gãy xương hàm: Nếu không kịp thời nhổ răng khôn có thể dẫn tới tình trạng nhiễm trùng, để lâu sẽ dần hình thành khối u, nang và thậm chí phá huỷ xương hàm. Lúc này, bạn có thể gặp phải những vấn đề nghiêm trọng như bướu nguyên bào men hoặc nang sừng….
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh lý răng miệng: Răng khôn mọc kẹt sẽ khiến bạn gặp phải tình trạng viêm lợi trùm, gây tích tụ thức ăn và là nơi trú ẩn cho vi khuẩn có hại phát triển, khiến tình trạng đau nhức kéo dài, không thuyên giảm.

bs-thuyanh

Bác sĩ Phạm Thùy Anh

  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Tốt nghiệp chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt tại Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Thùy Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ đã thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ ca chỉnh nha, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin.

Dịch vụ khác

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi liên quan

Quá trình nhổ răng khôn thường sẽ không gây đau trong quá trình nhổ nếu được gây tê và thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao. Trước khi bắt đầu quy trình, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ để đảm bảo người bệnh không cảm thấy khó chịu hoặc đau đớn trong suốt quá trình nhổ răng. Sau khi thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ cảm thấy hơi ê buốt, nhức răng và sẽ giảm dần sau vài ngày.

Nhổ răng không sẽ KHÔNG gây nguy hiểm. Trước khi thực hiện nhổ răng khôn, nhiều khách hàng thường lo sợ không biết nhổ răng khôn có nguy hiểm không. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng vì phương pháp này sẽ khắc phục được rất nhiều biến chứng mà răng khôn gây ra. Nếu được thực hiện đúng quy trình bởi bác sĩ giỏi và có sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, bạn sẽ ít cảm thấy đau đớn và vết thương cũng nhanh chóng phục hồi.

Răng mọc ngầm có gây nguy hiểm không? Dấu hiệu và cách điều trị
Áp xe răng khôn và những tác hại không ngờ đến
Nên làm gì khi bị ê buốt răng sau khi nhổ răng khôn?
Nhổ răng khôn hàm trên
Sưng Nướu Răng Khôn Do Đâu Và Cách Điều Trị Hiệu Quả
Niềng răng có phải nhổ răng khôn không

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309