Bác Sĩ ViDental Tham Gia Chương Trình “Cấy Ghép Xương Trong Kỹ Thuật Cấy Ghép Implant” Tại Đức

Vừa qua, bác sĩ ViDental cùng hơn 10 bác sĩ nha khoa, chuyên sâu trong lĩnh vực cấy ghép Implant tại Việt Nam cùng tham gia tu nghiệp tại Đại học Munster – Đức.

Chương trình đào tạo chuyên sâu về cấy ghép xương trong kỹ thuật Implant

Từ ngày 08/09/2022 – 19/09/2022, Đại học Munster tại Đức đã tổ chức chương trình đào tạo chuyên sâu về cấy ghép xương trong lĩnh vực cấy ghép Implant công nghệ cao. Đây là chương trình đào tạo ngắn hạn dành riêng cho đội ngũ bác sĩ chất lượng cao tại Việt Nam, tổ chức thường niên hàng năm. 

Trong chuỗi ngày đào tạo, người chịu trách nhiệm giảng dạy và chia sẻ chính tại chương trình có sự góp mặt của Giáo sư Fouad Khoury tại Olsberg, Germany. Giáo sư Fouad Khoury được biết đến là “Cha đẻ của ghép mảnh xương khối tự thân” trong cấy ghép nha khoa. Đồng thời, Ông cũng là một trong những bác sĩ chuyên gia, diễn giả nổi tiếng bậc nhất thế giới hiện nay trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt.

dao-tao.jpg
Giáo sư Fouad Khoury – Chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu thế giới

Tại  chương trình đào tạo năm nay, ViDental vinh dự khi Bác sĩ Đạt Hoàng cùng các bác sĩ Implant hàng đầu tại Việt Nam tham dự chương trình đào tạo: “Chuyên sâu về cấy ghép và xử lý mô mềm” do chính tay giáo sư Fouad Khoury trực tiếp hướng dẫn.

Dưới đây là một số chủ đề chính trong Chương Trình Lâm Sàng Chuyên Sâu Về Ghép Xương Và Xử Lý Mô Mềm bao gồm:

  • Các lựa chọn điều trị với xương tự thân: thủ thuật tái tạo các khuyết hổng 3 chiều từ nhỏ đến lớn;
  • Phẫu thuật trực tiếp: GHÉP TĂNG THỂ TÍCH và đặt Implant;
  • Ghép xương xâm lấn tối thiểu: kỹ thuật lắp xương, nong chẻ xương, lõi xương;
  • Triết lý sinh học về ghép xương trong trường hợp tiêu trầm trọng: kỹ thuật chia xương khối;
  • Kỹ thuật lấy xương an toàn từ tất cả các vùng trong miệng.

Thủ thuật nha khoa “đỉnh cao” từ giáo sư Fouad Khoury

Chia sẻ sau khóa đào tạo, Bác sĩ Đạt Hoàng tâm sự đầy cảm xúc: “Tham gia phụ mổ cùng thầy  Fouad Khoury với các kỹ thuật  “ghép xương tăng chiều đứng”, “nâng xoang cửa sổ bên”cùng kỹ thuật đường hầm vô cùng mới lạ, mang đến giải pháp y học công nghệ cao, giúp khắc phục nhược điểm trong quá trình cấy ghép Implant.

Sự chỉn chu, cẩn thận đến từng những điều nhỏ nhặt nhất của thầy hướng dẫn đã giúp học viên học lĩnh hội những kinh nghiệm đỉnh cao, và gia tăng sự nhiệt huyết với nghề. Khoảnh khắc tuyệt vời khi được chứng kiến tận mắt kỹ thuật ghép xương và quản trị mô mềm bởi Thầy Khoury là trải nghiệm và cũng là bài học mới, nâng cao kiến thức và tay nghề của đội ngũ y bác sĩ tại Việt Nam”.

dao-tao-1.jpg
Bác sĩ Hoàng Đạt và Giáo sư Fouad Khoury

Chia sẻ tại buổi đào tạo, Giáo sư Fouad Khoury cho rằng, vai trò của bác sĩ cấy ghép Implant rất quan trọng, bác sĩ cần có kiến thức kỹ năng tốt để đưa ra phương án điều trị và thực hiện cấy ghép chuẩn xác. Một trong các phương pháp điều trị hiệu quả được áp dụng phổ biến đó là kỹ thuật điều trị với xương tự thân để tăng độ tương thích, rút ngắn thời gian cấy ghép tối đa. 

Bên cạnh đó, Giáo sư cũng chỉ ra nhiệm vụ hàng đầu của ngành học nói chung và kỹ thuật trồng răng nói riêng, là phát hiện và điều trị sớm bệnh lý chứ không phải đi khắc phục hậu quả khi đã tới giai đoạn nguy hiểm.

Có thể nói, chương trình là hoạt động thiết thực để các bác sĩ cùng thảo luận, trao đổi, chia sẻ và có hướng tiếp cận mới trong việc áp dụng những kĩ thuật hiện đại, để gia tăng kỹ năng và các mẹo trong phục hình răng thẩm mỹ.

ViDental không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cấy ghép Implant đạt chuẩn quốc tế

Theo nghiên cứu thống kê, tại Nha Khoa ViDental hàng năm tiếp nhận hàng nghìn trường hợp mất răng, tiêu xương răng hàm do mất răng lâu năm. Có những trường hợp khi phát hiện ra thì đã ở ngưỡng rất nguy hiểm. Vì vậy, việc thay thế răng mới trong thời gian ngắn là vô cùng cần thiết, để hạn chế các biến chứng tiêu xương, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, thẩm mỹ. 

Hiểu được điều đó, bên cạnh việc trang bị nhiều thiết bị hiện đại nhập khẩu để phục vụ công tác khám chữa bệnh và phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm về răng miệng. ViDental còn không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Hàng năm, đội ngũ y bác sĩ ViDental liên tục được cử đi học tại các quốc gia mạnh về mảng nha khoa trên toàn thế giới.

dao-tao-2.jpg
Đội ngũ bác sĩ Việt Nam tham gia chương trình đào tạo tại Đức

ViDental – Kỹ thuật cấy ghép Implant chuyên sâu với “15 phút nhẹ nhàng – 50 năm êm ái”

Trồng răng Implant giúp khôi phục răng mất đến 98% và phục hồi khả năng ăn nhai gần như tuyệt đối. Chính vì vậy, phương pháp này tại Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ – Nha Khoa ViDental đã và đang được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua. 

Nha Khoa ViDental được biết đến là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay, sở hữu nhiều lợi thế vượt trội mà các nha khoa khác không có được.

ViDental hiện đang sở hữu quy trình trồng răng Implant hiện đại, chuyên nghiệp với “15 phút nhẹ nhàng – 50 năm êm ái”. Quy trình được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có tay nghề giỏi nhất, đã có ít nhất trên 10 năm kinh nghiệm cấy ghép.

VDT-PRBacsi-220730-02.jpg

 

Bên cạnh đó, với cam kết trồng răng Implant vĩnh viễn không đau, không biến chứng, các bác sĩ ViDental luôn tuân thủ nguyên tắc cấy ghép tối thiểu xâm lấn mô, tối thiểu rạch lợi và hạn chế tối đa chảy máu khi trồng. Đồng thời, toàn bộ các xét nghiệm đều được thực hiện tại chỗ, giúp kiểm tra độ tương thích chắc chắn trước khi cấy ghép. 

Có thể khẳng định rằng, toàn bộ các phương pháp, kỹ thuật trồng răng Implant mới nhất tại Việt Nam và trên toàn thế giới luôn được các bác sĩ tại Nha Khoa ViDental cập nhật và nâng cao tay nghề thường xuyên. 

Chính bởi vậy, 100% khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ trồng răng tại các cơ sở của ViDental luôn cảm thấy an toàn, thoải mái trong và sau khi thực hiện. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu mà đội ngũ ViDental hướng tới. 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

230422-VDT-PR-01 (1)
14 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay
le-ra-mat-3
cskh3
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Bước thăm khám ban đầu giúp xác định tình trạng, điều kiện răng và xương hàm của khách hàng
quy-trinh-san-xuat-rang-su-thumb
[Giải đáp] Bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt
VDT-230224-CTT3-Thumb01
Xưởng chế tác làm việc với các quy chuẩn cực nghiêm ngặt
cong-nghe-boc-su-nano-biotech-thumb
Phục hình răng sứ trên Implant
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309