Niềng Răng Vẩu: Quy Trình, Phương Pháp Và Những Lưu Ý Quan Trọng

Bác sĩ Thái niềng răng
Cố vấn chuyên môn: BS CKII Nguyễn Thị Thái (BS Thái niềng răng)
  • Bằng Chuyên khoa Cấp II Chuyên khoa RHM Đại Học Y Hà Nội
  • Chủ tịch Hiệp hội nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Thành viên Dự án Nghiên cứu "Chỉnh nha công nghệ AI thời đại 4.0"

Niềng răng vẩu là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để tác động lực lên răng, giúp răng di chuyển về đúng vị trí [1].

  • Có 4 phương pháp chính được thực hiện phổ biến [2].
  • Quy trình được thực hiện với 7 bước chuẩn y khoa [3].

Lưu ý bao gồm chọn phương pháp niềng phù hợp, vệ sinh răng đúng cách, sử dụng chỉ nha khoa thường xuyên, và khám răng định kỳ [4].

Chi phí niềng răng vẩu phụ thuộc vào phương pháp, loại mắc cài, tay nghề bác sĩ, và địa chỉ nha khoa, dao động từ 25-150 triệu đồng [5].

Niềng răng vẩu là phương pháp chỉnh nha giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí, giúp răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn, cải thiện thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Vậy, niềng răng vẩu có quy trình, phương pháp như thế nào? Những lưu ý quan trọng khi niềng răng vẩu là gì?

Niềng răng vẩu là gì?

Răng vẩu còn được biết đến với tên gọi là răng hô, là một trong những dạng sai khớp cắn thường gặp nhất hiện nay. Việc sai lệch giữa hai hàm răng trên và hàm răng dưới khiến người sở hữu cảm thấy tự ti do cung hàm mất cân đối, khuôn mặt kém hài hoà.

Răng vẩu thường gây ra những ảnh hưởng cho người mắc phải như:

  • Mất thẩm mỹ: Với người răng vẩu, khi quan sát ở góc nghiêng, bạn sẽ có cảm giác răng nhô ra phía trước. Điều này khiến ảnh hưởng đến việc giao tiếp với mọi người cũng như gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và công việc.
  • Ăn nhai khó khăn: Khi bị răng vẩu, khớp cắn hai hàm thường không khớp nhau khiến việc cắn và nhai nhuyễn thức ăn trở nên khó khăn. Về lâu dài, đây là nguyên nhân gây ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tiêu hoá như dạ dày, đường ruột…
  • Nguy cơ cao mắc các bệnh lý về răng miệng: Răng vẩu cũng gây cản trở việc vệ sinh răng miệng, từ đây khiến bạn có nguy cơ mắc các bệnh lý như: Hôi miệng, sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu…

Niềng răng vẩu là cách thức chỉnh nha giúp điều chỉnh những chiếc răng mọc hướng ra ngoài trở lại đúng vị trí ở trên khuôn hàm. Từ đây sẽ góp phần cân đối khớp cắn 2 hàm để đảm bảo tốt yếu tố thẩm mỹ cũng như thực hiện hiệu quả chức năng ăn nhai.

TÌM HIỂU: Trước Và Sau Khi Niềng Răng Thay Đổi Như Thế Nào?

Răng vẩu thường gây mất thẩm mỹ cho người sở hữu
Răng vẩu thường gây mất thẩm mỹ cho người sở hữu

Niềng răng vẩu thường được khuyến khích thực hiện càng sớm càng tốt, và quyết định niềng răng nên dựa trên tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân. Các trường hợp nên niềng răng vẩu bao gồm răng vẩu do răng mọc chìa ra ngoài và trường hợp răng vẩu phức tạp hơn do cả răng và xương hàm bị tác động.

Trong các trường hợp phức tạp, kết hợp niềng răng và phẫu thuật hàm có thể là giải pháp tối ưu để đạt hiệu quả chỉnh nha.

GIẢI ĐÁP: Niềng Răng Hô Có Thực Sự Hiệu Quả?

Những phương pháp niềng răng vẩu phổ biến hiện nay

Trong những năm vừa qua, ngành nha khoa đã có những tiến bộ vượt bậc giúp những người có hàm răng vẩu có thể lấy lại được nụ cười tươi tắn trong thời gian ngắn. Dưới đây là một số phương pháp chỉnh nha răng vẩu hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo:

  • Niềng răng vẩu bằng mắc cài kim loại: Đây là phương pháp chỉnh nha truyền thống, được lựa chọn phổ biến bởi hiệu quả cao trong khi chi phí được tiết kiệm một cách tối ưu. Niềng răng mắc cài kim loại có cấu tạo gồm dây cung được cố định trong rãnh mắc cài nhờ thun buộc. Bác sĩ sẽ từ từ tác động lực giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí cần thiết. Chi phí niềng răng mắc cài kim loại cũng được đánh giá là rẻ nhất.
  • Niềng răng bằng mắc cài sứ: Niềng răng mắc cài sứ được làm từ chất liệu sứ cao cấp với màu gần giống với màu răng nên đảm bảo được tính thẩm mỹ. Về nguyên lý hoạt động, mắc cài sứ cơ bản giống với mắc cài kim loại. Tuy nhiên, thời gian điều trị của mắc cài sứ sẽ kéo dài hơn mắc cài kim loại khoảng 6 tháng. Bạn có thể tiết kiệm thời gian hơn nữa với niềng răng mắc cài sứ tự buộc.
  • Niềng răng bằng mắc cài kim loại tự đóng: Đây là giải pháp chỉnh nha mới với nhiều ưu điểm hấp dẫn. Phần mắc cài kim loại tự đóng gồm nắp trượt tự động giúp dây cung di chuyển linh hoạt trong rãnh mắc cài và giảm bớt lực ma sát. Chỉnh răng vẩu bằng phương pháp niềng mắc cài kim loại tự đóng giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha, mang đến kết quả hài lòng cho người thực hiện.
  • Niềng răng bằng khay Invisalign: Đây được xem là phương pháp chỉnh nha hiện đại nhất hiện nay. Với phương pháp này, các khay trong suốt sẽ được thiết kế riêng biệt để ôm vừa khít từng chiếc răng và gần như vô hình nên không ai biết bạn đang niềng răng. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, người niềng răng vào hoàn toàn có thể tự tháo lắp khay tại nhà dễ dàng và không cần phải thường xuyên đến thăm khám nha khoa. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phương pháp invisalign là có chi phí khá cao.

XEM NGAY: Niềng Răng Invisalign Giá Bao Nhiêu Hiện Nay?

Niềng răng vẩu mắc cài kim loại là phương pháp truyền thống
Niềng răng vẩu mắc cài kim loại là phương pháp truyền thống

Quy trình niềng răng vẩu hiện nay

Quy trình niềng răng vẩu tương tự như những răng móm hay răng khấp khểnh với 7 bước cơ bản trong 4 giai đoạn sau đây:

  • Thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân: Trước tiên, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thăm khám sơ bộ, chụp X-quang để xác định chính xác tình trạng răng miệng. Trong trường hợp bệnh nhân mắc phải các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm tủy, bệnh nhân sẽ được yêu cầu điều trị trước khi thực hiện các bước tiếp theo.
  • Lên phác đồ điều trị: Thông qua thăm khám, bác sĩ cũng sẽ lên phác đồ điều trị cho cả quá trình niềng răng với kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn.
  • Lấy dấu hàm và đặt thun tách các kẽ răng: Bước này thường diễn ra khá nhanh, chỉ trong vòng vài phút. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm bằng mẫu thạch cao, sau đó những cọng thun tách kẽ được đặt xung quanh răng số 7 ở hàm trên và hàm dưới.
  • Gắn mắc cài hoặc khay niềng: Sau khi lấy dấu răng, mắc cài hoặc khay niềng sẽ được chế tạo. Ở bước này, nếu bạn lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài thì sẽ mất khoảng từ 1 đến 2 tiếng. Trong khi đó, nếu bạn chọn phương pháp khay niềng thì thời gian sẽ nhanh hơn, bạn chỉ mất khoảng 10 đến 15 phút đeo khay. Cuối cùng, bác sĩ sẽ giao bộ khay niềng có đánh số thứ tự để bạn có thể tự sử dụng thay thế tại nhà.
  • Tái khám theo chỉ định của bác sĩ: Nếu niềng răng mắc cài, bạn sẽ được yêu cầu tái khám sau khoảng một tháng. Trong khi đó, nếu như răng bằng khay niềng trong suốt, trong vòng hai tuần đầu tiên, bạn có thể tự thay khay niềng và tay khám sau khi hết khay niềng. Thông thường, sau khi niềng răng một tháng, trong một số trường hợp bệnh nhân sẽ được chỉ định nhổ răng nếu cần.
  • Tháo niềng răng và đeo hàm duy trì: Sau khi răng đã ổn định, bạn sẽ được tháo niềng răng. Lúc này, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn tiếp tục sử dụng hàm duy trì với mục đích ổn định răng ở vị trí mới, tránh không bị xô lệch và không trở về chỗ cũ. Thời gian đeo hàm duy trì sau niềng răng đối với người niềng răng vẩu thường sẽ mất khoảng 6 đến 9 tháng, thậm chí sẽ lâu hơn nếu nền răng của bạn yếu.

GIẢI ĐÁP: Nhổ Răng Để Niềng Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Quy trình niềng răng trải qua 4 giai đoạn
Quy trình niềng răng trải qua 4 giai đoạn

Cập nhật chi phí niềng răng hô vẩu mới nhất hiện nay

Niềng răng vẩu giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng trước khi thực hiện chỉnh nha. Chi phí thực hiện thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp mà bạn lựa chọn, tình trạng răng vẩu ở mức độ trung bình, khó hay phức tạp. Tương ứng với mỗi phương pháp, các bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng vẩu sau đây:

Phương pháp niềng răng Giá thành
Niềng răng vẩu mắc cài kim loại 25 – 35 triệu đồng
Niềng răng mắc cài kim loại tự khóa 40 – 45 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ cao cấp 40 – 50 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ cao cấp tự khóa 50 – 55 triệu đồng
Niềng răng mắc cài mặt trong 85 – 100 triệu đồng
Niềng răng Invisalign không mắc cài 100 – 120 triệu đồng

 

CHI TIẾT: Giá Niềng Răng Các Loại Mắc Cài Cập Nhật Mới Nhất.

Niềng răng vẩu ở đâu chất lượng đảm bảo?

Với những người quyết định lựa chọn phương pháp niềng răng để cải thiện tình trạng răng vẩu, tìm kiếm một địa chỉ uy tín là điều vô cùng cần thiết. Trung tâm nha khoa thẩm mỹ ViDental Clinic là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực nha khoa nói chung và lĩnh vực chỉnh nha nói riêng.

Khi đến với ViDental Clinic, khách hàng được thăm khám và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được phương pháp niềng răng hô phù hợp.

Quá trình điều trị tại đây cũng được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Cùng với đó, trung tâm còn cập nhật những công nghệ mới nhất đến từ các nước có nền nha khoa phát triển như: Công nghệ iTero 5D quét dấu răng, công nghệ VCEPH 3D tạo phác đồ niềng răng chính xác… giúp mang đến hiệu quả chỉnh nha hoàn hảo nhất.

Niềng răng hô với bảo hiểm niềng răng của ViDental Clinic
Niềng răng hô với bảo hiểm niềng răng của ViDental Clinic

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0987.933.309.

XEM NGAY: Niềng Răng Thẩm Mỹ Có Nên Thực Hiện?

Chế độ ăn uống sau chỉnh nha răng hô

Chế độ ăn uống giữ vai trò quan trọng trong quá trình chỉnh nha nên các bạn cần cẩn thận khi lựa chọn thực phẩm trong giai đoạn này.

Theo đó, bạn nên ưu tiên sử dụng một số loại thực phẩm sau để quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng, đồng thời hạn chế sự tác động tối đa từ bên ngoài như:

  • Các chế phẩm từ sữa: Ngoài sữa thông thường, các bạn nên ăn nhiều phô mai, bơ, các loại bánh làm từ sữa để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, tránh tình trạng sụt cân cũng như giảm áp lực tác động đến răng mới khi vừa đeo cài.
  • Các món ăn từ trứng: Ngoài trứng luộc, bạn có thể dùng trứng để chế biến thành bánh bông lan, vừa có độ mềm dễ ăn vừa tốt cho sức khỏe.
  • Thức ăn chín mềm: Với các nguyên liệu như thịt, rau, củ… bạn nên sử dụng để chế biến thành các món hầm, súp, ninh nhừ để bổ sung được nhiều dưỡng chất cho cơ thể.
Sữa là thực phẩm thiết yếu sau chỉnh nha
Sữa là thực phẩm thiết yếu sau chỉnh nha

Bên cạnh những loại thực phẩm cần tăng cường, quá trình niềng răng cũng nên hạn chế những thực phẩm sau đây:

  • Thực phẩm dai: Các loại bánh làm từ bột nếp như bánh dày, bánh nếp có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến khí cụ chỉnh nha nên bạn cần tránh xa trong giai đoạn này.
  • Thực phẩm giòn, cứng: Bỏng ngô, các loại kẹo cứng cũng cần hạn chế trong quá trình niềng răng để tránh gây ảnh hưởng đến lực kéo, làm bung mắc cài.
  • Đồ ăn chứa nhiều đường: Các loại bánh kẹo chứa nhiều đường dễ sinh axit và các mảng bám gây sâu răng.
  • Một số loại đồ uống: Bạn cần hạn chế sử dụng trà, cafe, đồ uống chứa chất kích thích để tránh gây mảng bám khiến răng đổi màu.

CHI TIẾT: Người Niềng Răng Nên Ăn Gì, Kiêng Gì?

Một số lưu ý khi niềng răng hô vẩu

Chỉnh nha răng vẩu là cả một quá trình dài, đòi hỏi sự kiên trì của người thực hiện. Cùng với đó, chế độ dinh dưỡng và chăm sóc răng miệng đúng cách là yếu tố giữ vai trò vô cùng quan trọng, giúp mang lại kết quả niềng răng thành công như mong muốn. Bởi thế, các bạn cần lưu ý một số hướng dẫn chăm sóc răng miệng khi niềng răng như sau:

Vệ sinh răng miệng cẩn thận trong giai đoạn niềng răng

Trong quá trình niềng răng, mắc cài sẽ gây vướng víu khiến việc chăm sóc răng miệng gặp chút khó khăn. Lúc này, bạn nên sử dụng các loại bàn chải có lông mềm và mạnh để đánh răng, tránh tác động mạnh làm bong mắc cài cũng như gây tổn thương nướu.

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên dùng thêm các dụng cụ chăm sóc răng chuyên dụng như: Tăm nước, chỉ nha khoa, nước súc miệng để góp phần loại bỏ các vi khuẩn, vi rút có hại tấn công răng miệng.

Mắc cài sẽ gây vướng víu khiến việc chăm sóc răng miệng gặp chút khó khăn
Mắc cài sẽ gây vướng víu khiến việc chăm sóc răng miệng gặp chút khó khăn

Liên hệ ngay bác sĩ khi gặp vấn đề về niềng răng

Trong quá trình niềng răng, nếu nhận thấy xuất hiện những vấn đề bất thường như hở mắc cài, lỏng niềng, chảy máu chân răng,… các bạn hãy liên hệ với nha khoa để được xử lý. Bạn tuyệt đối không tự ý điều chỉnh niềng răng tại nhà bởi có thể khiến tình hình này trở nên xấu đi cũng như gặp nhiều khó khăn trong việc khắc phục về sau.

Bạn cũng đừng quên tái khám định kỳ theo lịch của bác sĩ để được theo dõi những thay đổi và bác sĩ sẽ có những tác động giúp răng dịch chuyển chính xác nhất.

Có thể thấy rằng, việc niềng răng vẩu khá phức tạp và đòi hỏi sự kiên trì của người thực hiện. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết trên đã giúp các bạn hiểu thêm về phương pháp này để có thể có được sự lựa chọn phù hợp để cải thiện tình trạng của mình.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Khi tìm kiếm đơn vị niềng răng uy tín, bạn cần chú ý đến các tiêu chí quan trọng như giấy phép hoạt động, số lượng ca niềng răng thành công, và chuyên sâu về niềng răng.

  • Một số địa chỉ uy tín ở Hà Nội bao gồm Nha Khoa ViDental Clinic, Nha khoa Sunshine Dental, và Nha khoa Quốc tế Tâm An (Serenity).
  • Ở TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể xem xét Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM, Bệnh viện thẩm mỹ - răng hàm mặt WorldWide, và Nha khoa Peace Dentistry.
  • Đà Nẵng cũng có các lựa chọn như Nha Khoa Quốc tế My Smile, Nha Khoa A&T, và Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng.

Chuyên gia niềng răng cho biết, trẻ từ 6 tuổi trở lên có thể niềng răng và được chia thành 2 giai đoạn:

  • Từ 6 - 11 tuổi là thời điểm mọc răng vĩnh viễn, niềng răng giúp định hướng vị trí răng để các răng mọc lên được thẳng hàng, đều đẹp.
  • Từ 12 - 18 tuổi là “thời điểm vàng” để niềng răng cho trẻ vì lúc này răng vĩnh viễn đã mọc hoàn toàn, xương hàm đang phát triển, dễ dàng dịch chuyển về đúng vị trí.

Niềng răng cho trẻ càng sớm sẽ khắc phục được tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc, cải thiện lỗi phát âm, tăng thẩm mỹ khi trưởng thành. Đặc biệt niềng răng trong giai đoạn 6 - 18 tuổi còn đạt được hiệu quả nhanh chóng và hạn chế nhổ răng. 

Với thắc mắc niềng răng có phải nhổ răng không, các chuyên gia cho biết khi niềng răng KHÔNG BẮT BUỘC PHẢI NHỔ RĂNG. Tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định có phải nhổ bỏ răng khi chỉnh nha không.

  • Nhổ răng khi niềng nhằm mục đích tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển về đúng vị trí, tránh xô lệch răng.
  • Đối tượng cần nhổ răng trước khi niềng là: Răng hô, răng móm, sai lệch khớp cắn, răng chen chúc, khấp khểnh, răng quá nhiều.
  • Trường hợp không cần nhổ răng vẫn có thể niềng bình thường là: Khung hàm rộng, răng thưa, hàm răng đang trong quá trình phát triển.
  • Nhổ răng khi niềng không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, ngược lại còn tạo điều kiện để quá trình niềng răng đạt hiệu quả cao hơn.

Để lựa chọn được địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng ở Hà Nội, bạn cần cân nhắc các yếu tố như: đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, phương pháp niềng răng, chi phí,...vậy niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Dưới đây là top 12 nha khoa niềng răng uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn:

  1. ViDental (AIFC Chuẩn Quốc Tế)
  2. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương
  3. Phòng khám răng miệng - Bệnh viện Quân y 103
  4. Nha khoa Việt Đức
  5. Nha khoa Lạc Việt Intech
  6. Nha khoa Việt Smile
  7. Nha khoa Oze
  8. Nha khoa Win Smile
  9. Nha khoa Bảo Việt
  10. Nha khoa Thúy Đức
  11. Nha khoa Thùy Anh
  12. Nha khoa Ngân Phượng

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM là thắc mắc chung của khá nhiều người, đặc biệt là những ai đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, các tỉnh thành lân cận. Việc chỉnh nha tại các phòng khám nhỏ, không đảm bảo điều kiện vô trùng có thể gia tăng nguy cơ viêm nhiễm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về 16 địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu hiện nay tại khu vực Sài Gòn.

Răng hô là trường hợp thường gặp hiện nay, với những người có tình trạng này nên thực hiện niềng răng để cải thiện tình trạng hô. Mức giá dành cho dịch vụ này như sau:

  • Giá niềng răng hô hàm bằng mắc cài có mức giá dao động trong khoảng 18.000.000 – 115.000.000 VNĐ.
  • Giá niềng răng hô hàm trong suốt Invisalign có mức giá khoảng 80.000.000 – 120.000.000 VNĐ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Niềng răng hô nướu
[Giải đáp chi triết] Có nên niềng răng nhổ răng số 3 hay không?
Niềng răng khớp cắn sâu
niềng răng khấp khểnh
Niềng răng sắt
Niềng Răng Trả Góp Cho Sinh Viên - Ưu Nhược Điểm Cần Biết
Chỉ Niềng Răng Hàm Dưới Có Mang Đến Hiệu Quả? Lưu Ý Khi Thực Hiện
Niềng Răng Bị Lệch Mặt: Nguyên Nhân Và Giải Pháp Khắc Phục
Niềng răng nhổ răng số 8 nên hay không? Giải đáp chi tiết
niềng răng Leetray
Thông tin chi tiết về giá niềng răng mắc cài kim loại thường
Niềng răng hô hàm
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309