[Bí Kíp] Cách Sử Dụng Miếng Dán Trắng Răng Crest – Có thực sự nên tẩy trắng tại nhà?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Hiện nay, miếng dán trắng răng Crest được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm giúp làm trắng răng cấp tốc với cách sử dụng khá đơn giản. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest sao cho hiệu quả tốt nhất và liệu có thực sự nên tẩy trắng răng tại nhà không?. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Thông tin chi tiết về miếng dán trắng răng 3D Crest

3D Crest là loại miếng dán răng có chứa thuốc tẩy trắng hydrogen peroxide nồng độ 10%. Sản phẩm được xuất xứ tại Mỹ, phân phối ở khắp các nơi trên Việt Nam và các nước lân cận. Miếng dán 3D Crest được thiết kế nhỏ nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng nên sản phẩm này được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là dân văn phòng và các bà nội trợ. Đây cũng được xem là phương pháp làm trắng răng hiệu quả ngay tại nhà thay vì phải đến các cơ sở nha khoa để dán Veneer hoặc bọc răng sứ.

Miếng dán trắng răng 3D Crest được nhiều người tin dùng
Miếng dán trắng răng 3D Crest được nhiều người tin dùng

Cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest

Dưới đây là cách sử dụng miếng dán trắng răng 3D Crest đơn giản mà bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Đầu tiên súc miệng thật sạch trước khi dùng miếng dán, sau đó làm khô răng để giúp miếng dán có thể bám dính được tốt hơn. Chú ý không nên sử dụng sản phẩm này ngay sau khi đánh răng.
  • Bước 2: Sau khi xé Crest ra, bạn sẽ thấy 1 tờ plastic gồm có 2 miếng dán dùng cho hàm trên và hàm dưới.
  • Bước 3: Cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest 3D White cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần dán một miếng ở trên hàm trên, nhẹ nhàng dán vào răng và phần kẽ răng. Phần thừa của miếng dán thì gập vào phía sau răng. Cần phải ấn miếng dán đều vào cả các kẽ răng để bạn có một hàm răng trắng đẹp nhất. Trong quá trình dán, cố gắng không động vào phần gel của miếng dán. Đồng thời không để miếng dán dính vào nướu.
  • Bước 4: Lặp lại cách dán tương tự đối với hàm dưới, miếng dán của hàm dưới được thiết kế độ dài bằng với chiều dài của hàm răng, nên không có phần thừa để có thể gập lại được như hàm trên.
  • Bước 5: Cố định miếng dán đúng vị trí và không để quá 30 phút. Bạn cần bỏ miếng dán ra ngay nếu thấy khó chịu và tuyệt đối không để miếng dán dính vào lưỡi.
  • Bước 6: Sau 30 phút, bỏ miếng dán ra và lau sạch răng. Sau khoảng 30 phút bạn có thể đánh răng như bình thường.

ĐỌC THÊM: Có Nên Dùng Miếng Dán Trắng Răng Không? Ưu Và Nhược Điểm Là Gì?

Cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest rất đơn giản, tiện lợi
Cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest rất đơn giản, tiện lợi

Sử dụng miếng dán trắng răng này mỗi ngày một lần và mỗi lần 30 phút, đúng hướng dẫn đã ghi. Đối với những trường hợp răng bị xỉn màu nặng hoặc bạn muốn đẩy nhanh quá trình làm trắng răng hãy sử dụng sản phẩm Crest 2 lần/ngày.

Ưu, nhược điểm khi sử dụng miếng dán trắng răng Crest

Những ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm miếng dán trắng răng Crest như:

  • Hỗ trợ làm trắng răng một cách hiệu quả 
  • Tiết kiệm chi phí cho người sử dụng
  • Hỗ trợ bảo vệ men răng một cách hiệu quả.
  • Miếng dán có chứa các hoạt chất làm trắng răng nhưng đã được kiểm định an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Mỗi miếng dán đều được thiết kế bao bì riêng biệt nhờ vậy mà người sử dụng không lo hỏng.
  • Không gây ra dị ứng đối với mỗi cơ địa khác nhau.
  • Ngăn ngừa triệt để sự xuất hiện của cao răng
Sản phẩm hỗ trợ làm trắng răng một cách hiệu quả và nhanh chóng
Sản phẩm hỗ trợ làm trắng răng một cách hiệu quả và nhanh chóng

Bên cạnh những ưu điểm mà miếng dán Crest mang lại, sản phẩm cũng còn tồn tại những nhược điểm như:

  • Có thể gây ra tình trạng bỏng nướu nếu miếng dán bị tràn ra vùng nướu.
  • Chỉ có 1 kích thước nhất định nên chưa thật sự phù hợp với cung hàm của từng người.
  • Nếu sử dụng quá nhiều lần, vượt ngưỡng quy định có thể dẫn tới tình trạng mòn men răng.
  • Có khả năng bị loang màu nếu không ấn đều vào từng vị trí răng bị ố vàng.
  • Chỉ nên áp dụng với trường hợp răng vàng nhẹ.

VDT-Taytrang-220826-07.gif

Vậy có nên sử dụng miếng dán tại nhà hay đến phòng khám tẩy trắng?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, việc đến phòng khám sẽ tốt hơn tự tẩy trắng răng tại nhà bằng miếng dán rất nhiều, bởi các lý do:

Nồng độ Hydrogen Peroxide có trong thuốc tẩy trắng răng tại các dịch vụ nha khoa là 45%, tẩy trắng trong vòng 1 tiếng và có sự kiểm soát của bác sĩ. Sau đó lại tiếp tục với một dụng cụ nha khoa chuyên biệt chứa nồng độ thuốc tẩy trắng khoảng 10%, đây được coi là nồng độ an toàn của chất tẩy trắng.

Tuy nhiên, những miếng dán làm trắng răng lại có hiệu quả “thần tốc” thì có thể nồng độ Hydrogen Peroxide phải cao hơn 10%. Bởi vì nếu sử dụng nồng độ bằng hoặc thấp hơn 10% để an toàn cho sức khỏe răng miệng tại nhà thì không thể cho hiệu quả nhanh được.

Chính vì vậy nếu sử dụng miếng dán tẩy trắng, bạn phải có một chất răng tốt, hiểu về tình trạng sức khỏe răng miệng của mình và không nên quá lạm dụng để tránh ảnh hưởng xấu.

GỢI Ý:

VDT-Bocrangsu-220813-Frame-6.jpg

Ngoài ra đến phòng khám bạn cũng sẽ được trực tiếp tẩy trắng bằng những dụng cụ chuyên khoa, đảm bảo vô trùng vô khuẩn và hiệu quả vượt trội nhất.

Lưu ý khi thực hiện cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest

Một thực tế cho thấy rằng, chưa có một phương pháp trắng răng nào có thể an toàn tuyệt đối 100% cả. Bởi vậy, vấn đề an toàn còn phụ thuộc vào việc chúng ta sử dụng miếng trắng răng như nào. Theo đó bạn cần phải làm theo hướng dẫn sử dụng miếng dán trắng răng Crest và lưu ý những vấn đề dưới đây:

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm

  • Do miếng trắng răng được sử dụng tại nhà nên chúng ta không thể kiểm chứng nồng độ thuốc có trong miếng dán có thật sự ở ngưỡng an toàn hay không.
  • Bạn chưa thể tự đánh giá được răng của mình có thật sự chắc khỏe để trải qua kích ứng của thuốc tẩy hay không. Khi đó kể cả nồng độ thuốc tẩy của miếng dán trắng răng ở ngưỡng chuẩn bạn vẫn dễ gặp phải tình trạng ê buốt răng.
  • Răng chỉ tiếp xúc với thuốc ở bề mặt ngoài nên việc tẩy trắng sẽ không được sâu. Vì vậy khi sử dụng miếng dán Crest màu răng có thể không được trắng đều và hơi kém tự nhiên. Để đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể đến nha khoa uy tín để dán răng sứ với những trường hợp răng không có quá nhiều tổn thương.
  • Đôi khi có thể xảy ra hiện tượng thuốc dính vào môi và nướu, dẫn đến tình trạng bị sưng và bỏng rát.

Với những vấn đề nêu trên, có thể thấy việc sử dụng miếng dán trắng răng gây ra một tác hại như ê buốt răng, màu răng loang lổ không đều, bỏng rát mô mềm như nướu, lưỡi, môi… Chính vì vậy, các chuyên gia nha khoa khuyến cáo nên tới ra khoa để thực hiện tẩy trắng.

ĐỌC THÊM: Tẩy Trắng Răng Được Bao Lâu Thì Cần Làm Lại?

Tẩy trắng răng công nghệ cao tại Trung Tâm ViDental Clinic – Chi phí hợp lý, hiệu quả gấp bội

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị nha khoa uy tín cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng này,  ViDental Clinic là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Công nghệ tẩy trắng răng Pro-White: AN TOÀN – HIỆU QUẢ – NHANH CHÓNG

Nhằm mang đến một giải pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả lâu dài, ViDental Clinic đang áp dụng công nghệ tẩy trắng PRO WHITE chuyển giao từ Pháp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phương pháp tẩy trắng này, bằng cách sử dụng ánh sáng laser kết hợp cùng dung dịch tẩy trắng răng, các vết ố vàng, xỉn màu nhanh chóng được đánh bay, giúp răng trắng sáng.

VDT-Taytrang-220826-12.jpg

Tẩy trắng răng công nghệ cao thường cho hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 giờ sử dụng dịch vụ, không gây tác dụng phụ trong và sau quá trình điều trị. Đặc biệt, sau khi tẩy trắng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng đúng cách để duy trì hiệu quả trắng sáng dài lâu nhất, có thể lên đến tới hơn 10 năm.

Lý do hàng nghìn khách hàng lựa chọn ViDental Clinic tẩy trắng răng

Trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic, bạn hoàn toàn yên tâm không chỉ về công nghệ tẩy trắng mà còn về đội ngũ Bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị ở đây. 

VDT-Taytrang-220826-14.jpg

  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa: Một trong những yếu tố để đảm bảo hiệu quả tẩy trắng cho khách hàng là tay nghề Bác sĩ. tại Trung Tâm ViDental Clinic, khách hàng sẽ được tẩy trắng với chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng và đều có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài…
  • Trang thiết bị tiền tỉ, hệ thống cơ sở vật chất chuẩn 5 sao: tại Trung Tâm ViDental Clinic, trang thiết bị sử dụng trong quá trình thăm khám, tẩy trắng đều được tuyển chọn chất lượng cao và tiên tiến nhất. Có thể kể đến là máy chụp X-quang Conebeam CT 3D, hệ thống X-quang kỹ thuật số Soder Cramer 3D, công nghệ CAM/CAD 3D, công nghệ lấy dấu răng 5D,…
  • Cam kết bảo hành, hoàn tiền nếu không hiệu quả: “HOÀN TIỀN” là một trong những chính sách mà ViDental Clinic mong muốn trao gửi sự uy tín đến khách hàng khi chọn đồng hành và tin tưởng sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại đây. ViDental sẵn sàng cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với trải nghiệm dịch vụ.  
  • Ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ hậu mãi: Đến với ViDental, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi tẩy trắng răng, cụ thể MIỄN PHÍ thăm khám răng miệng tổng quát chuyên sâu cùng chuyên gia, ưu đãi giảm 20% khi hẹn lịch trước và được bảo hành 2 năm.

XEM CHI TIẾT: Tẩy Trắng Răng Chi Tiết Từ A – Z Thực Tế tại Trung Tâm ViDental Clinic

Hàng nghìn khách hàng đã tẩy trắng răng thành công tại Trung Tâm ViDental Clinic

Trăm nghe không bằng một thấy, rất nhiều khách hàng đã tẩy trắng tại Trung Tâm ViDental Clinic và gửi lại những phản hồi rất tốt.

Ảnh thực tế của khách hàng Lê Phong sau khi tẩy trắng răng
Ảnh thực tế của khách hàng Lê Phong sau khi tẩy trắng răng
Ảnh thực tế của khách hàng Hà Trang sau khi tẩy trắng răng
Ảnh thực tế của khách hàng Hà Trang sau khi tẩy trắng răng

Hy vọng rằng cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest trên sẽ giúp bạn cải thiện được độ trắng của răng ngay tại nhà. Tuy nhiên phương pháp này cũng có khá nhiều điều cần phải cân nhắc. Để đảm bảo an toàn và độ trắng răng được như ý muốn, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín thăm khám và tìm ra phương pháp hợp lý nhất.

VDT-Taytrang-220826-01.gif

XEM THÊM: 

Xem thêm

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín là thắc mắc của hầu hết mọi người khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa. Dưới đây là danh sách 15 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất bạn có thể tham khảo:
1. Trung Tâm Nha Khoa ViDental Clinic
2. Nha khoa Kim
3. Nha khoa Paris
4. Bệnh viện Răng hàm mặt TW Hà Nội
5. Phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện 103
6. Nha khoa Minh Châu
7. Nha khoa Việt Úc
8. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
9. Nha khoa I-Dent
10. Nha khoa Peace Dentistry
11. Nha khoa thẩm mỹ My Auris
12. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
13. Trung tâm Hoàn Mỹ
14. Nha khoa Việt Pháp
15. Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM khi hiện nay có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên? Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp lại 11 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất phía dưới đây:

  1. ViDental Clinic
  2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
  3. Nha khoa Đông Nam
  4. Nha khoa I-Dent
  5. Nha khoa Peace Dentistry
  6. Kim Dental
  7. Nha khoa Thế Hệ Mới
  8. Nha khoa My Auris
  9. BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  10. Nha khoa Paris
  11. Nha khoa Elite Dental

Tại sao tẩy răng không trắng? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tẩy răng không trắng như:

  • Do men răng và cấu tạo răng của khách hàng đặc biệt nên thuốc tẩy trắng không có khả năng xử lý sắc tố gây màu trên răng.
  • Khách hàng có răng nhiễm màu Tetracycline hoặc do răng trước đó đã từng trám hoặc bọc sứ.
  • Tẩy trắng răng không trắng do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không áp dụng phương pháp phù hợp.

Bình luận (86)

  1. Hoàng Lan says: Trả lời

    Miếng dán này hiệu quả kéo dài trong bao lâu vậy mn? Em nghe nói phải dùng thương xuyên mới giữ được độ trắng nên cũng không biết nên dùng không, thấy giá rẻ nên em cũng hơi lo về chất lượng

  2. Linh Gia 95 says: Trả lời

    Loại miếng dán trắng răng crest này liệu có hiệu quả không vậy, trước tôi cũng có dùng 1 loại miềng dán với cả kem tẩy trắng răng nhưng không ăn thua.

  3. Cao Huy Đức says: Trả lời

    Tôi dán bằng miếng dán trắng không hiệu quả, vài ngày nữa tôi đến nha khoa dán veneer đây mặc dù đã tìm hiểu và đc nha sĩ tư vấn kỹ nhưng muốn hỏi lại mọi người là có gây biến chứng gì cho sau này không

  4. Khôi Ngô Nguễn says: Trả lời

    Mọi người đừng ham rẻ mà mua dán, mình dán rồi không ăn thua, không sử lý răng trắng được đâu, tuần là lại xìn màu lại thôi. Tìm hiểu lên tìm hiểu xuống thì quyết định xuống tiền đi dán sứ luôn mới đẹp lâu dài được, mình dán cũng được cả năm trời ở Trung Tâm ViDental Clinic, mình dán veneer do thấy nhiều khen dán này đẹp tự nhiên mà độ bền cũng được lâu. Dán veneer này cần nha sĩ giỏi và công nghệ cao nên mình cũng lựa chọn cả tháng mới chọn đc nha khoa uy tín đấy, bên Trung Tâm ViDental Clinic có chuyên gia đầu ngành với mời cả chuyên gia nước ngoài, đầu tư máy móc công nghệ, dáng răng được thiết kế phù hợp với mình. Ở nha khoa này được cái chu đáo, tận tình, làm răng xong còn đc hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng, ăn uống sao cho có hàm răng chắc khỏe nhất. Sau khi làm nha sĩ còn hay liên hệ hỏi thăm tình trạng răng miệng như nào nữa nên mình ưng với hài lòng với bên Trung Tâm ViDental Clinic này.

  5. Trần Ngọc says: Trả lời

    Răng em bị vàng với cả nẻ nhẹ ở răng cửa và bị sâu răng nữa, giờ em muốn vừa làm trắng vừa khắc phục đc nẻ răng thì nên dùng phương pháp nào thế ạ? em thấy miếng dán crest thì chỉ làm trắng răng thôi

  6. Rosie Trần says: Trả lời

    Thôi đến nha khoa mà làm răng đi các bác, bạn tôi dùng mấy cái miếng dán răng xong đc tuần ăn ê buốt rồi nướu sưng đỏ lên, đau nhức kẽ răng nữa. Mà sẵn tiện có anh chị em cô bác nào đã dán răng sứ bên Trung Tâm ViDental Clinic thì cho em xin review với ạ

  7. Nhã Phương Lam says: Trả lời

    Mình ở Hà nội muốn đến khám thì cho hỏi địa chỉ Vidental ở đâu vậy nhỉ? Cho mình xin luôn thời gian làm việc cụ thể của họ nữa

  8. Pham Minh Nhu Y says: Trả lời

    Tôi cũng có dùng miếng dán trắng răng, dùng cũng có thấy hiệu quả răng sáng hơn được chút nhưng răng thườn xuyên bị ê buốt và đau nướu nữa, tháng trước vừa đi khám thì nhã sĩ bảo nướu bị tổn thương, viêm lợi. Nói chung dùng mấy cái tự tẩy trắng răng tại nhaf thif mọi người nên xem xét.

  9. Nguyễn Thị Nguyệt My says: Trả lời

    Mình muốn nha sĩ tư vấn giúp mình, mình bị răng ố vàng do uống nhiều cafe, công việc hiện tại cần giao tiếp nhiều nên nhiều khi thấy tự ti về bộ răng, muốn khắc phục tình trạng răng, mong được tư vấn phương pháp phù hợp

  10. Quachs quachs says: Trả lời

    Có ai dán sứ bên Trung Tâm ViDental Clinic rồi cho hỏi thông tin về bác sĩ bên Trung Tâm ViDental Clinic này như nào, tôi định vào viện làm vì các viện công đội ngũ bác sĩ tốt nhưng nói thật dịch vụ trong viện công chán lắm, với trước giờ mấy cái xử lý thẩm mỹ răng thấy mọi người hay lựa chọn mấy nha khoa tư nhiều hơn

  11. Cẩm Liên says: Trả lời

    Anh chị nào đã dán sứ veneer thì em hỏi giá như nào vậy ạ? Em thấy phương pháp dán sứ này thấy bảo giúp răng trắng đều nhưng chi phí cao. Em mới đi làm nên chi phí cũng không có nhiều.

  12. Bích c says: Trả lời

    Sau hơn 2 năm ngóng chờ mòn mỏi thì răng e đã tháo niềng được 3 tháng rồi đó ạ🥰 Thực sự là niềng xong cười tự tin lắm luôn.
    Mà hơi buồn xíu vì màu răng e trông hơi bị xỉn ☹️
    Mn cho e lời khuyên có nên đi tẩy trắng răng không ạ?
    a

  13. lleu says: Trả lời

    Mn ơi tẩy trắng răng có làm mất men răng hay k hại gì cho răng k ạ.

    1. Tươi says: Trả lời

      Tẩy trắng thuốc tốt và đúng nồng độ thì không sao nha, đừng có ham trắng quá xong được mấy nha khoa chiều khách quất nồng độ cao thì mới hư men răng. Cái quan trọng nhất là bs có tâm có tầm, b đến vidental có hợp đồng cam kết, ko hài lòng dc hoàn tiền luôn ấy

    2. says: Trả lời

      tẩy trắng răng ko ảnh hưởng tới men răng đâu bạn nhé. Mình đã từng tẩy trắng rồi đó bạn.

  14. Minh says: Trả lời

    Có nha khoa nào tẩy trắng răng tại chỗ mà trắng liền ở sì gòn ko v mọi người. Em đi mấy chỗ mà tẩy xong nha sĩ cứ bảo khác mà em thấy không khác gì xong còn phải mua khay ngậm thì nó mới trắng luôn á hiu hiu. Cảm ơn mọi người 😍😍.

    1. Duyên says: Trả lời

      Lôm côm lại gặp nha tặc r đó b ơi. Chị mình mới làm bên Trung Tâm ViDental Clinic tẩy bằng pp pro white gì đó, bả kêu ko đau ko ê mà hết có 30-45 phút là xong, trắng tự nhiên ko ảo lòi như mấy má review trên fb đâu nha

  15. Sương says: Trả lời

    Hi mọi người, em đang định đi tẩy trắng răng.
    Cho em hỏi sau khi mới tẩy trắng mình cần kiêng những loại trái cây nào vậy ạ (có ăn được sầu riêng không nhỉ😂)?

    1. Xuyên says: Trả lời

      Cứ trái cây có màu thì kiêng nha, với kiêng cả những trái chua nữa, vệ sinh thật kỹ để tránh răng bị ố vàng lại nhé

    2. Lương says: Trả lời

      Kiêng đồ quá nóng, quá chua và thực phẩm có màu bạn nha.

  16. Ngọc says: Trả lời

    e đang niềng mà răng bị ố vàng quá, nhất là phần mắc cài:(( nếu đi tẩy trắng răng thì có đc ko ạ

    1. Giang says: Trả lời

      đang niềng k đc tẩy trắng răng nha b, t nghĩ bạn nên chú ý vệ sinh kỹ với kết hợp dùng thêm các sp vệ sinh chuyên dụng cho răng niềng ấy

    2. Ngọc says: Trả lời

      mình có đang dùng tăm nước và bàn chải điện nhưng k hiểu sao vẫn bị vậy:((

  17. Kiên says: Trả lời

    Tẩy trắng răng có khác lấy cao răng k mng?

    1. Cường says: Trả lời

      “ấy cao răng thì nó sạch sẽ thơm tho hơn chứ sao bạn

  18. Quyên says: Trả lời

    Mn ơi cho mình hỏi xíu, răng mình bị vàng muốn tẩy trắng , có bạn nào nào đã từng tẩy trắng răng qua chưa ạ? Cho mình xin ý kiến với ….

    1. Kiệt says: Trả lời

      tuỳ tình trạng răng nữa ý cậu, trước răng mình cũng bị vàng, qua bên Trung Tâm ViDental Clinic ngta chụp phim tư vấn nhiệt tình lắm, nma mình làm bọc sứ, thấy đẹp hơn năm rồi vẫn chưa thấy bị xỉn lại

    2. YẾN says: Trả lời

      Tùy thuộc vào men răng bạn có yếu hay kh th

  19. Phú says: Trả lời

    TẨY TRẮNG RĂNG Ở ĐÂU UY TÍN CHẤT LƯỢNG VẬY CẢ NHÀ , MÌNH Ở TP.HCM.

  20. Tiên says: Trả lời

    Men răng yếu tẩy trắng đc k mn.

    1. Linh says: Trả lời

      Men răng mình cũng yếu, khá nhạy cảm, đi bs tư vấn thì dc tư vấn tẩy bằng pp tại nhà, trộm vía tỉ lần tẩy dc 8 tháng rồi ăn nhai bình thường ko thấy ê gì á b ơi. hồi mình làm hết 10 ngày á, mình làm bên Trung Tâm ViDental Clinic, có gì b gọi ngta tư vấn cho nha 0989624446

  21. Vana says: Trả lời

    Mn cho e hỏi e muốn tẩy trắng sáng lên thì có bị ảnh hưởng răng hư răng k vậy ạ
    Ace nào tẩy trang rồi cho e chút kinh nghiệm với. Có nên dùng miếng dán trắng răng ko ạ?
    E cảm ơn

    1. Diệp says: Trả lời

      B đến NK ngta tẩy trắng đúng cách và vsinh răng miệng đúng cách sau khi tẩy trắng thì ok thôi b nè , k ảnh hưởng gì đến răng hết

  22. Hưng says: Trả lời

    Có nên tẩy trắng răng thường xuyên k ạ???
    Nếu tẩy nhiều lần có làm răng bị yếu đi k m,n.

    1. Hường says: Trả lời

      Tẩy nhiều làm gì cho tốn tiền b ơi, mình tẩy bên Trung Tâm ViDental Clinic 9 tháng rồi màu vẫn sáng, ko lên màu giả đâu

  23. Tâm Phúcc says: Trả lời

    Sợ nhất mấy cái dán trắng răng, dùng thử 1 lần bị loang màu trông còn kinh hơn trước khi dán. Nên thật lòng khuyên mọi người hãy đến NK uy tín bs ngta có chuyên môn ngta tư vấn cho, mỗi người mỗi hàm răng khác nhau, người tẩy được, người răng sứt mẻ còn phải dán, bọc sứ ấy chứ

    1. Long says: Trả lời

      Nói đúng nỗi lòng mình, cái miếng dán trắng răng ko được gì ngoài rẻ, cuối cùng thì rẻ lại thành đắt, dùng xong thì bị bỏng nướu, nên từ sau rút kinh nghiệm, vẫn là nha khoa chốn cũ thân quen vidental thẳng tiến

  24. Uyên says: Trả lời

    Răng đều rồi màu k ưng thì nên làm răng sứ hay tẩy trắng thôi ạ. Làm răng sứ thì chi phí khoảng bao nhiêu ạ?

    1. Giang says: Trả lời

      Trước mình cũng phân vân như b. đi NK thì bs tư vấn tẩy sẽ ok rồi vì răng mình chỉ vàng thôi ko bị lệch nhiều. mình làm bên Trung Tâm ViDental Clinic bs nhiệt tình, nhân viên cũng dễ thương nữa

  25. Kyyy says: Trả lời

    Răng e hơi vàng, đang muốn tẩy trắng. mn cho e hỏi chi phí tẩy trắng là bao nhiêu với tẩy có nhanh không, cần kiêng gì không ạ? Em cảm ơn mn ạ
    b

  26. Rương says: Trả lời

    Các anh chị đẹp trai xinh gái ơi cho em xin ý kiến với. Răng em tự nhận thấy tương đối ổn, mỗi khoản không sáng nên em cười toàn không dám để lộ răng. Xung quanh thấy mn ai cũng đẹp mà em cũng ham tẩy trắng quá.
    Anh chị nào làm rồi, có bạn bè người quen làm răng đẹp, ăn uống oke chấm thả cho em lời khuyên với ạ. Em cảm ơn nhiều

    1. says: Trả lời

      c làm tẩy trắng răng đi, lên cũng sáng mà.

    2. Vinh says: Trả lời

      Ng yêu mình làm mà vẫn ăn cua ăn ghẹ bình thường nên thích thì cứ triển thôi

    3. Ánh says: Trả lời

      Quan trọng là tìm được NK uy tín thì triển thôi, tôi làm ở Trung Tâm ViDental Clinic ăn nhai bình thường ko thấy ê buốt gì cả

  27. Quỳnh Anh says: Trả lời

    Có ai dùng miếng dán trắng răng mà tới nay vẫn ổn ko mn, cho em xin rv với, sinh viên kinh tế ko có nhiều để đi tẩy trắng ở NK ạ

  28. Sang says: Trả lời

    Răng em bị vàng do nhiễm kháng sinh làm đủ mọi cách ko trắng dc. Và răng em rất là kém mong dần theo thời gian. H em có lên dán ko ạ

    1. says: Trả lời

      giống mk cũng bị nhiễm tetra từ bé nên tự ti kinh khủng

  29. Quỳnh Naly says: Trả lời

    Miếng dán trắng răng này giá là bao nhiêu thế? Sao họ không có ghi giá ra cho mình biết cụ thể là bao nhiêu nhỉ

    1. Út Nhỏ says: Trả lời

      Loại này tùy từng loại mình lấy. Có loại thì nó cũng đắt nhưng có loại thì nó cũng rẻ. Tôi thấy có loại 1.000.000 đồng cũng có hoặc loại 100 200 cũng có

  30. Đoàn Hoa says: Trả lời

    Miếng dán trắng răng này nó có trắng thật sự không vậy? Bây giờ thì cái gì cũng quảng cáo mà đưa về hiệu quả thì không có

    1. Lê Ngọc says: Trả lời

      Loại này nói thật để mà trắng cũng không có trắng lắm đâu. Nó chỉ hao hao trắng thôi, ae ai muốn răng trắng hiệu quả thì nên đi lắp sứ đi

      1. Miêu Miêu says: Trả lời

        Mình sử dụng miếng dán trắng răng thấy cũng khá hiệu quả đấy chứ. Chỉ sợ mọi người sử dụng không biết cách làm thì nó sẽ không có hiệu quả nhiều thôi. Khi mình sử dụng cứ thao xong miệng ra lúc nào là răng trắng bốc luôn ấy. Mình nhìn răng mình còn nghiện.

      2. Ngô Hành says: Trả lời

        Đúng rồi chị ạ em thấy nhiều người sử dụng không biết cách họ cứ bảo là dùng không hiệu quả nhưng mà em dùng miếng dán trắng răng này em thay hiệu quả ok đấy chứ. Sử dụng nhiều người ai cũng khen luôn ấy khen lên khen xuống, mấy bà chị chỗ em còn xin em chỉ cho chỗ để mua miếng dán ấy

  31. Quỳnh Lê says: Trả lời

    Chủ nhật này mình muốn đi khám răng ở Trung Tâm ViDental Clinic không biết bác sĩ đạt hoàng có khám vào chủ nhật hay không? Mình muốn được bác sĩ này trực tiếp thăm khám ạ?

    1. Thắm Bùi says: Trả lời

      Hình như bác này không phải là chủ nhật hay sao ấy. Hôm xưa em qua đây khám cũng không gặp bác này được . Chị thử liên hệ trực tiếp qua số zalo nhà thuốc xem thế nào

      1. Bích Tuyết says: Trả lời

        Ơ thế bên Trung Tâm ViDental Clinic này họ làm việc cả chủ nhật hay sao ạ? Em thì đang muốn đi khám mà chưa có thời gian họ mà khám vào chủ nhật thì tốt quá

      2. Hồ Hoàn says: Trả lời

        Ối giời ơi tôi nói thật nếu mà đi được thì nên đi khám vào mấy ngày hành chính ấy chứ đi khám vào chủ nhật rất nhiều cơ sở họ thăm khám hay làm ăn qua loa lắm. Kiều khám chạy chỉ tiêu, có noie hỏi bsi còn cáu các thứ

      3. Thắm Bùi says: Trả lời

        Bạn yên tâm đi lịch thăm khám cuối tuần là lịch cố định của bên phòng khám à. Bên này người ta chỉ nghĩ vào những ngày lễ tết theo quy định của nhà nước thôi. Còn đâu từ thứ hai đến chủ nhật và các ngày trong tuần họ đều làm việc bình thường. Thăm khám ở đây uy tín và chất lượng như thế nào thì đã được rất nhiều bệnh nhân đánh giá rồi. Cá nhân mình cũng được trực tiếp các bác sĩ ở đây thăm khám cho, hồi mình đi khám hay nghỉ nhưng bác sĩ cũng tư vấn rất chi tiết tỉ mỉ và của thế. Yên tâm đi.

  32. Thị Thắm says: Trả lời

    Tẩy trắng răng có hại gì đến men răng của mình không vậy ạ? Em chưa làm cái này bao h luôn

    1. Nguyễn Loang says: Trả lời

      Không có hại đâu bạn nhé. yên tâm đi tôi còn tẩy một năm hai lần cơ mà tôi hay tay thường xuyên luôn ấy mà chẳng có vấn đề gì đâu nhé.

      1. Nguyễn Thủy says: Trả lời

        Ở bên Trung Tâm ViDental Clinic mình tẩy răng chi phí nó có đắt lắm không ạ?

      2. Brigt Moon says: Trả lời

        Tẩy răng bên này có các gói tiền khác nhau trung bình từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng hoặc trên 3.000.000 đồng cũng có nhé. Họ có hỗ trợ tẩy trắng răng tại nhà hoặc tại trung tâm luôn cho mình đấy. Nhiều loại gói mình lựa chọn thoải mái mà

      3. Nguyễn Yến says: Trả lời

        Cho anh xin hỏi thời gian để mình tẩy trắng răng có mất nhiều không thế?

      4. Nhung Vương says: Trả lời

        Trung bình người ta sẽ làm từ 40 đến 45 phút nhau. Tùy vào tay nghề của từng bác sĩ họ chuyên nghiệp thì họ làm nhanh còn bác sĩ nào chưa có làm thì họ thường làm chậm hơn.

  33. Bích Thạch says: Trả lời

    Nhìn màu răng trên ảnh đẹp thật đấy. Không biết tẩy ra xong nó có được đẹp thật như vậy hay không nhỉ hay chỉ là Photoshop

    1. Phương Thúy says: Trả lời

      Có chứ đây là hình ảnh thật đấy, nó chỉ không được đẹp và sáng đẹp như màu răng sứ thôi chứ còn tẩy nó vẫn trắng ra bình thường mà

      1. Nguyễn Thị Tuyết says: Trả lời

        Thế thì tốt quá rằng mình bị ố vàng lâu nay đang muốn tìm cách khắc phục. Cứ đi lấy cao răng suốt mà không thấy trắng ra tí nào. Chắc mình cũng phải lựa chọn một gói tẩy trắng răng thôi

  34. Phương Hằng says: Trả lời

    Trung Tâm ViDental Clinic Có địa chỉ nào ở Hà Nội vậy ạ? Mình ở Hà Nội cũng muốn được đi tẩy trắng răng ở đây mà chế biết địa chỉ ai biết mong chỉ cho mình với xin cảm ơn

    1. Trà Trịn says: Trả lời

      “Ở Hà Nội có nhiều chi nhánh lắm thoải mãi mà lựa chọn. Cụ thể:

      Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, HN; Số 51B đường Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; “

      1. Linh Em says: Trả lời

        tui ở trong Sài Gòn không biết trong này thì có cơ sở khám chữa răng miệng của bên Trung Tâm ViDental Clinic ko mấy bà??? Thấy họ giới thiệu ý tưởng quá tui cũng muốn đi làm

      2. Thu Hiền says: Trả lời

        Ở trong thành phố Hồ Chí Minh Trung Tâm ViDental Clinic có tần ba đến bốn chi nhánh. Đây này : 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM; 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM; 359C – 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM; Số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM.

  35. Bánh Bèo says: Trả lời

    Bữa nay đi làm mà công ty cũng đang thất nghiệp trời ơi muốn đi làm đẹp cũng không có tiền chán quá haizzz

    1. Thương Thương says: Trả lời

      Nhiều chị đang có nhu cầu tẩy trắng răng mà chưa có tiền thì có thể làm trả góp ở Trung Tâm ViDental Clinic đây mà. Bên này họ hỗ trợ cho mình làm trả góp đấy, em cũng làm trả góp đây này.

      1. Hiền Hà says: Trả lời

        Làm trả góp như thế lãi suất có cao lắm không vậy? Mình ngại lắm cái khoản nợ phải trả lại

      2. Mai Chi says: Trả lời

        Yên tâm đi bên này không phải trả lại đâu mình cứ đến hạn thanh toán nợ mang tiền gốc đi trả cho họ là được. Người ta hỗ trợ cho mình trả góp 0 % nha

      3. Thư says: Trả lời

        Làm trả góp 0 % lãi suất thì tốt quá. Thế mình cũng phải đăng ký đi khám Để tút tát lại bản thân tí thôi dạo này nhan sắc xuống mà làm ăn cũng khó khăn theo chắc phong thủy nữa đây

  36. Hoa Koy says: Trả lời

    Giữa tẩy trắng răng và bọc răng sứ cái nào tốt hơn ạ? Em đang phân vân không biết như thế nào màu răng em thì ố vàng xấu quá

    1. Mộc Lan says: Trả lời

      Có tiền thì bọc răng sứ chứ tẩy trắng răng làm sao mà ăn thua được với bọc răng sứ hả.

      1. Thị Thương says: Trả lời

        Bạn tư vấn kiểu này thì chết. Bọc răng sứ và tẩy trắng răng nó là hai phạm trù khác nhau nhé. Trường hợp răng bị ố vàng nhưng form răng vẫn Đẹp thì mình khuyên bạn nên đi tẩy trắng răng. Còn trường hợp răng bạn màu nó xấu và thưa không đều thì bạn nên đi bọc sứ là hợp lý.

      2. Hiệp Hà says: Trả lời

        Tiện đây cho em xin hỏi luôn với răng em bị sâu mất một phần hai quả thì có nên bóc sự hay không với ạ?

      3. Trang Trang says: Trả lời

        Răng sâu thì nên điều trị cho nó khỏi rồi đi vào sự bình thường bạn nhé. Trước kia mình cũng có hai quả răng bị sâu nhưng khỏi rồi xong mình cũng đi bọc sứ cho nó đẹp. Bây giờ nhìn màu răng không hiểu biết quả răng đây trước kia từng bị răng sâu đâu hihi

  37. Hương Thu says: Trả lời

    Ngoài giờ hành chính Trung Tâm ViDental Clinic có làm việc không thế. Em đang tính tranh thủ thời gian đi khám, chán ghê muốn đi khám mà cũng chẳng có thời gian gì cả

    1. Bằng Lý says: Trả lời

      Phòng khám bên đó họ không làm việc ngoài giờ hành chính đâu. Bình thường bệnh nhân và khách hàng đến khám đông lắm làm vào ngày nghỉ là qua đang lắm rồi hi hi. Phòng khám buổi sáng bắt đầu làm việc từ tám đến 12.00 buổi chiều từ 13.30 đến 17.30.

      1. Thu Hạnh says: Trả lời

        Bạn mà muốn đi khám nhưng không có thời gian thì nên đặt lịch khám ấy. Mình đặt lịch khám thì chỉ Chờ đến lúc khám là mình đến đó khám thôi nhanh lắm không phải chờ ai cả

      2. Diệu Hương says: Trả lời

        Đặt lịch khám như thế nào vậy chế, tui cũng muốn đặt lịch khám xem thế nào. Dạo này răng cứ hay bị Ố vàng ghê lắm ghê lắm ghê lắm

      3. Hằng Hồng says: Trả lời

        Đặt lịch khám thì bạn vào đây đặt nhé. Lưu ý cho mình là điền đầy đủ thông tin một cách chi tiết nhất là thông tin về số điện thoại không được phép điền sai không là họ không biết liên lạc với mình kiểu gì đâu nhé. link đây https://viennhakhoathammy.com/dat-lich

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bật Mí Top 9 Phương Pháp Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Hiệu Quả Nhất
Bột Trắng Răng Eucryl: Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán
Những Tác Hại Của Tẩy Trắng Răng Đối Với Sức Khỏe Người Dùng
tẩy trắng răng bị ê buốt
Tẩy Trắng Răng Xong Bị Vàng Lại Không Và Nguyên Nhân Từ Đâu
Miếng Dán Trắng Răng Anriea Có Tốt Không? Review Chi Tiết
Miếng Dán Tẩy Trắng Răng Có Tốt Không? 5 Loại Chất Lượng Nhất
Đánh Bóng Răng Có Tốt Không? Bao Nhiêu Tiền?
Bột Trắng Răng T White Có Tốt Không? Thành Phần, Công Dụng
Kem Trắng Răng Nhật Bản Có Thực Sự Hiệu Quả?
Top 10 Kem Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả Nhanh, An Toàn Nhất Hiện Nay
Bột trắng răng Eucryl là sản phẩm được nhiều người tin dùng
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309