Bọc Răng Sứ Titan Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng sứ Titan mang lại nhiều ưu điểm như nhẹ, bền chắc, an toàn với cơ thể, dễ thực hiện chế tác và có chi phí thấp, là lựa chọn phổ biến và phù hợp cho nhiều người [1]. Răng sứ Titan là một loại răng sứ có khung sườn được làm từ hợp kim Titanium, có độ bền cao, khả năng tương thích sinh học tốt, không gây dị ứng, không bị oxy hóa, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao [2]. 

Răng Titan mang lại hiệu quả vượt trội so với giá thành
Răng Titan mang lại hiệu quả vượt trội so với giá thành

Bọc răng sứ Titan có tốt không?

Chất liệu sứ Titan khá phổ biến trên thị trường hiện nay và được nhiều khách hàng lựa chọn. Theo đó, răng sứ Titan mang lại nhiều ưu điểm như sau:

  • Nhẹ: Răng sứ Titan có kích thước như răng thật nhưng rất nhẹ, vì thế thường được sử dụng để bọc răng hàm trên.
  • Bền chắc, ăn nhai tốt: Do được cấu tạo từ kim loại và sứ nên răng có thể chịu lực tốt, ăn nhai thoải mái như răng thật, không lo bị vỡ mẻ. Độ cứng của răng sứ Titan cao gấp 2 lần răng thật.
  • An toàn với cơ thể: Chất liệu làm răng sứ Titan đã được kiểm định, an toàn và lành tính với cơ thể. Răng không gây vấn đề gì cho nướu và các mô mềm xung quanh.
  • Dễ thực hiện chế tác: Làm răng sứ Titan rất dễ, không cần phải mài và lấy nhiều mô răng thật. Hơn nữa không cần đòi hỏi công nghệ máy móc hiện đại khi thực hiện loại răng sứ này.
  • Chi phí thấp: So với những loại răng sứ khác, răng sứ Titan có giá thành rẻ hơn nhiều nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với những ai có thu nhập tương đối thì có thể lựa chọn bọc răng sứ bằng chất liệu này.

XEM THÊM: Nên Bọc Răng Sứ Kim Loại Hay Titan? So Sánh Ưu Nhược Điểm Chi Tiết

Bọc răng sứ Titan
Bọc răng sứ Titan

Có thực sự nên lựa chọn bọc răng sứ Titan?

Câu trả lời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng, nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người. Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ với các tiêu chí sau thì răng sứ Titan là một lựa chọn phù hợp:

  • Muốn có hàm răng khỏe mạnh, bền chắc
  • Muốn có hàm răng thẩm mỹ vừa phải, không quá cầu kỳ
  • Muốn tiết kiệm chi phí

Được biết là một trong những dòng sứ lâu đời nhất hiện nay, răng sứ Titan vẫn là một sự lựa chọn được khách hàng yêu thích. Cấu trúc của răng Titan gồm lõi kim loại bên trong và bên ngoài là lớp mão sứ. Răng sứ Titan có nhiều ưu điểm và được chỉ định dùng cho tất cả các trường hợp cầu răng, mão răng…nên được sử dụng rất nhiều.

Phương pháp bọc răng sứ Titan là kỹ thuật sử dụng mão răng Titan bọc bên ngoài răng thật đã được mài. Mẫu răng sứ này thích hợp cho tất cả các trường hợp bọc răng do răng hư, răng xấu mà không yêu cầu tính thẩm mỹ quá cao. Răng sứ Titan thích hợp cho những trường hợp răng có buồng tủy lớn và không thể áp dụng bọc răng toàn sứ được.

z3743211405244_4d436783a7ce94cbd5a8f16fbb8dd41a.jpg

Tuy nhiên, bọc răng sứ Titan cũng có một số nhược điểm như có thể làm răng sứ bị đen lợi, làm xỉn màu răng. Bạn cũng không cần quá lo lắng vì thời gian tuổi thọ răng có thể kéo dài đến 10 năm mới bắt đầu có dấu hiệu đen nướu. Thời gian này có thể lâu hơn nếu bạn biết cách giữ gìn, chăm sóc.

Vẫn sẽ có trường hợp bọc răng 1 – 2 năm đã bị xỉn màu, đen viền nhưng hầu hết là do quá trình bọc răng sứ không chuẩn, chất liệu sứ chưa đảm bảo và tay nghề bác sĩ còn yếu. Biến chứng bọc răng hỏng khiến nhiều người lo lắng và luôn muốn chọn loại sứ đắt đỏ nhưng thực tế không phải cứ đắt nhất là tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều nha khoa kém uy tín lợi dụng tính ham rẻ của người Việt để thực hiện dịch vụ bọc răng sứ giả. Hiện tượng này đang xảy ra với tần suất dày đặc, khiến nhiều người rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”, phải tới các bệnh viện chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt để khắc phục hậu quả với mức chi phí cao gấp 3, 4 lần.

CẢNH GIÁC NGAY: Hậu Quả Bọc Răng Sứ Giá Rẻ 

VDT-bocrangsu-220826-13-1.jpg

Để tránh những hậu quả đáng tiếc trên, bạn đọc cần tham khảo thông tin về cơ sở nha khoa thật kỹ lưỡng. Đặc biệt, bạn có thể gọi điện để được trực tiếp tư vấn về các thông tin sau:

  • Bác sĩ tiến hành bọc sứ
  • Chất liệu sứ titan: Nguồn gốc, bảo hành
  • Thời gian bọc sứ
  • Mức chi phí theo số lượng răng

KHÁM PHÁ NGAY: Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt Nhất? Danh Sách Địa Chỉ Bọc Sứ Uy Tín

VDT-Dansu-220827-15.gif

Bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu?

Giá bọc răng sứ Titan phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Loại răng sứ: Răng sứ Titan có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có giá thành khác nhau. Răng sứ Titan thường có giá thành thấp hơn răng sứ kim loại quý và răng sứ toàn sứ.
  • Số lượng răng cần bọc: Số lượng răng cần bọc càng nhiều thì giá thành càng cao.
  • Tình trạng răng miệng: Nếu răng miệng của bạn có nhiều vấn đề cần khắc phục thì giá thành sẽ cao hơn.
  • Địa chỉ nha khoa: Giá bọc răng sứ Titan ở các nha khoa khác nhau có thể khác nhau.

Thông thường, giá bọc răng sứ Titan dao động từ 2.000.000 5.000.000 đồng/răng.

Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ Titan tại một số nha khoa uy tín ở Hà Nội:

Nha khoa Giá thành (VNĐ/răng)
Trung tâm nha khoa ViDental Clinic 1.500.000 – 2.500.000
Nha khoa Quốc tế Việt Đức 2.500.000 – 3.500.000
Nha khoa Dencos Luxury 3.000.000 – 4.000.000
Nha khoa Paris 2.000.000 – 3.000.000
Nha khoa Kim 2.500.000 – 4.000.000

Trước khi bọc răng sứ, bạn nên tham khảo giá cả và chất lượng dịch vụ tại nhiều nha khoa khác nhau để lựa chọn được nha khoa uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình.

XEM CHI TIẾT: Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu [Cập nhật mới nhất]

Bọc Răng Sứ Titan tại Trung Tâm ViDental Clinic: BỀN ĐẸP – AN TOÀN – TIẾT KIỆM

Mỗi dòng sứ sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất về thẩm mỹ cũng như ăn nhai, bạn phải thực sự lựa chọn được địa chỉ uy tín và chất lượng. Tại Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ Thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin tại đây.

VDT-Bocrangsu-220812-08.jpg

Giá tiết kiệm, nhiều ưu đãi

Răng sứ Titan là một trong những những dòng sứ có giá tốt nhất tại Trung Tâm ViDental Clinic. Là dòng sứ cơ bản được ngành nha khoa phát hiện và sử dụng từ khá lâu, được ADA kiểm định thân thiện với cơ thể con người, cho đến nay, khách hàng vẫn dành sự quan tâm rất lớn cho sứ Titan.

VDT-Bocrangsu-220812-14.jpg

Với mong muốn mang lại đa dạng sự lựa chọn cho mọi đối tượng khách hàng, ViDental Clinic vẫn rất khuyến khích khách hàng của mình lựa chọn răng sứ Titan nếu điều kiện tài chính không quá dư dả. Giá răng sứ Titan tại Trung Tâm ViDental Clinic là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo bất kỳ ai cũng có thể tự tin sở hữu hàm răng chắc khỏe, nụ cười hoàn hảo nhất.

ViDental Clinic có rất nhiều chương trình ưu đãi tri ân trong những dịp lễ, ngày đặc biệt, chương trình ưu đãi cập nhật hàng tháng để khách hàng có cơ hội tối ưu chi phí. 

Bọc răng sứ 3 không: Không mài nhỏ – Không biến chứng – Không đau buốt

Công nghệ được ứng dụng trong bọc răng sứ Titan tại Trung Tâm ViDental Clinic mang tên Nano BioTech. Đây là một bước tiến mới trong công nghệ nha khoa thẩm mỹ, giải quyết triệt để các tình trạng hô, móm, khấp khểnh mà không cần quá nhiều tới công đoạn mài nhỏ răng. 

Công Nghệ Bọc Răng Sứ Nano BioTech sử dụng các điểm siêu vi có kích thước tính bằng nanomet, phân tích chính xác hình dạng răng dựa trên kết quả chụp X-quang. Từ đó, thiết kế dáng răng ôm khít với răng thật để giảm bớt độ mài của răng. Thậm chí, nhiều trường hợp không cần thiết phải mài nhỏ răng, không cảm thấy đau đớn hay ê buốt. 

VDT-Bocrangsu-220812-05.jpg

Đội ngũ Bác sĩ ViDental Clinic tận tâm

ViDental Clinic sở hữu các bác sĩ không chỉ có kiến thức chuyên môn giỏi, bài bản về phục hình răng sứ mà còn cực kỳ tâm huyết với khách hàng. Mỗi chiếc răng sứ đều được nâng niu và chăm sóc cho dù được làm bằng chất liệu cao cấp hay bình dân. Toàn bộ các bước thiết kế, chế tác, thực hiện bắt buộc tuân thủ ĐÚNG – ĐỦ quy trình, tuyệt đối không bỏ sót, không qua loa, kiểm soát tốt nhất chất lượng và hiệu quả bọc sứ trên từng khách hàng.

VDT-PRBacsi-220730-01.jpg

Chính nhờ sự tỉ mỉ, cam kết theo sát của toàn thể đội ngũ mà ViDental Clinic có thể tự tin cam kết bảo hành biến chứng cho mọi khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được ký kết hợp đồng bảo hành với những điều khoản thống nhất giữa 2 bên, phía khách hàng có nghĩa vụ tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn chăm sóc tại nhà; phía ViDental có trách nhiệm theo sát, phát hiện và xử lý triệt để bất kỳ vấn đề phát sinh nào, ngăn chặn tuyệt đối nguy cơ biến chứng.

Thời hạn bảo hành răng sứ Titan cũng sẽ được cam kết cụ thể trong hợp đồng, do vậy các vấn đề liên quan đến an toàn, sức khỏe khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Quy trình chế tác răng sứ chuẩn Châu Âu, đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Có được lợi thế lớn khi sở hữu Trung tâm Nghiên cứu và Chế tác cho riêng mình, ViDental Clinic trực tiếp chế tác răng sứ mà không cần qua bất kỳ bên trung gian nào, do đó rút ngắn thời gian điều trị, đảm bảo chất lượng cao.

ViDental Clinic có quy trình chế tác răng sứ theo đúng tiêu chuẩn của Đức và Châu Âu, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi bộ phận QA. Vì vậy, răng sứ Titan luôn đảm bảo được độ bền, chắc, lên màu đẹp và tương thích sinh học, giúp răng sứ phục hồi và có được kết quả như ý.

XEM CHI TIẾT: Quy Trình Làm Răng Sứ Chuẩn Quốc Tế Tại ViDental Clinic

VDT-Bocrangsu-220812-11-1.jpg

ViDental Clinic minh bạch trong việc đảm bảo cung cấp vật liệu bọc răng sứ Titan có độ bền cao và có sức bền ổn định trước những tác động lớn, đặc biệt trải qua một quy trình chế tác cực chuẩn chỉnh. Do đó, răng sứ Titan sau khi bọc tại Trung Tâm ViDental Clinic có khả năng chịu lực tác động mạnh khi ăn nhai, đảm bảo nghiền nát thức ăn mà không dễ vỡ hay sứt mẻ.

GỢI Ý BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Bọc răng sứ ở đâu tốt là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là danh sách 12 địa chỉ bọc sứ tốt và uy tín nhất:

  • Trung tâm ViDental Clinic
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.
  • Nha khoa Việt Smile.
  • Nha khoa Úc Châu.
  • Nha khoa Thùy Anh.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế.
  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Khương.
  • Nha khoa Việt Pháp.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Tâm Đức Smile.

Bình luận (48)

  1. Ngọc Ánh says: Trả lời

    Mình đang có ý định bọc răng sứ titan này luôn, mà k biết nk nào làm tốt phương pháp này:(( Mn ai làm r cho m xin một chút ý kiến

    1. Yến Huỳnh says: Trả lời

      Bạn thử qua bên Dr Vương làm ấy, chỗ đó thấy cũng khá nổi

    2. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Qua bên Trung Tâm ViDental Clinic mẹ mình năm ngoái bọc nè b. Làm tốt lắm, răng mẹ mình đến giờ vẫn đều đẹp k có phát sinh j cả. M thấy ở đây dịch vụ tốt mà còn nhiều ưu đãi, b nên ghé qua thử

    3. Yến Huỳnh says: Trả lời

      Viện Videnta có những chương trình ưu đãi j v bạn, có dc giảm giá k?

    4. Yến Huỳnh says: Trả lời

      Theo dõi viện là ở trên web hay face b? Mà khi nào có ưu đãi viện mới đăng post thoi đúng k?

    5. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Viện hoạt động ở cả 2 nơi luôn đó b:)) Đc thì theo dõi cả 2 cái luôn, mình thì like trên face để tiện theo dõi 😁 Mà mình thấy ngoài các ưu đãi ra thì dường nào viện cũng cập nhật các bài báo về sức khoẻ nk nên mình cũng nhờ vào đấy mà am hiểu khá nhiều hihi

  2. Thảo My says: Trả lời

    Lắp răng sứ titan có ăn nhai thoải mái k mn, mình sợ bị cộm thì hơi mệt

    1. Nhi Nhi says: Trả lời

      Mình lắp titan đc 5 năm r, ăn thoải mái lắm b ạ, có khi nhai khô mực đc lun 🤣 Do loại này đc kết hợp từ kl và sứ nên bền lắm b đừng lo

    2. Thảo My says: Trả lời

      Wow để đc lâu v bạn, sao bác mình thấy cũng bọc răng mà để đc có 3 năm à, cái giờ là tổng cộng đc 3 lần r:(

    3. Nhi Nhi says: Trả lời

      Chắc bác b làm loại kl thường nên để đc ngắn thời gian ấy. Chứ pp titan này là bs kêu nếu m giữ gìn cẩn thận có thể lên đến 7 năm

  3. Sam Sam says: Trả lời

    Giữa răng sứ titan vs răng toàn sứ thì ac thấy loại nào tốt hơn ạ?

    1. Huyền Vy says: Trả lời

      Tất nhiên là răng toàn sứ r e, răng titan đc cái là ăn nhai tốt nhưng lại dễ đen răng v k giữ lâu bằng toàn sứ. Có kinh phí thì nên lắm toàn sứ vẫn tốt hơn

    2. Sam Sam says: Trả lời

      Ừ bởi vậy mà toàn sứ mới mắc hơi nhiều titan nhợ? Lúc nào đồ mắc cũng là đồ chất lượng 🤧

    3. Huyền Vy says: Trả lời

      Tại chất liệu tốt, hiếm nên giá khác nhau v ấy mà Một phần cũng nhờ vào nk e chọn làm, chọn mấy nk dở mà làm loại mắc nhất cũng trở thành vô bổ đấy e ạ

  4. Trúc Đào says: Trả lời

    Ở đây có ai bọc răng ở Trung Tâm ViDental Clinic chưa, cho mình xin bảng giá các loại vs☺️ Mà lúc đầu chụp, khám tổng quát họ có thu phí k?

    1. Trúc Đào says: Trả lời

      Có đấy b, m cảm ơn b nha. sẵn tiện b làm r cho m xin chút review về quá trình bọc của b tại viện i :))

    2. Phạm Minh Trang says: Trả lời

      Đó là báo chính gốc của Trung Tâm ViDental Clinic ấy, k phải lá cải đâu đừng lo. Mình bọc ở đây thấy cũng khá đẹp, gần giống vs những j báo đưa ấy. Dịch vụ khá tốt, trang bị nhiều thiết bị vs sạch sẽ nói chung là oke

  5. Lê Tùng says: Trả lời

    Khi nào nên bọc răng sứ v ạ? Răng e ố vàng v có nên bọc khum?

    1. Uyên Như says: Trả lời

      Răng b ố dữ vậy , v là nên đi bọc đi chứ để v r sao giao tiếp làm ăn . Tưởng maya trường hợp nhẹ thì k bọc cũng đc nhưng của b nặng quá

    2. Lê Tùng says: Trả lời

      Khổ quá b , mà mình đang định nếu có bọc thì sẽ bọc titan cho nhẹ tiền vs bền hơi loại kl thường. Nhưng k biết bọc titan v có phải kiêng cự j nhiều k, vs bảo vệ sao cho hiệu quả

    3. Uyên Như says: Trả lời

      Bọc titan đc đấy b, thấy cô m cũng bọc titan tháng trước mà bữa còn qua nhà m ăn tiệc đc v chắc là k phải kiêng cự j nhiều r 🤣

    4. Trà My says: Trả lời

      Mới bọc thì chỉ cần tránh ăn nhai mạnh quá thôi e nhé, mà do cấu hình của titan cũng chắc r nên k phải quan tâm nhiều . Chăm sóc cứ như bt, đc thì bổ sung cho m tăm nc hoặc nc súc miệng kèm theo

  6. Hoa Huỳnh says: Trả lời

    Răng m bị vỡ 1 mảnh, k biết có nên bọc titan cho trường hợp này k? Mong mn giúp đỡ

    1. Linh Nguyễn says: Trả lời

      Bữa mình bọc cũng tiện hỏi nk nếu răng nứt mẻ có bọc titan đc k? Cái họ kêu là nên bọc luôn ấy, vì titan khá lành tính vs cơ thể lại bền chắc cao, đảm bảo tính thẩm mĩ ấy

    2. Hoa Huỳnh says: Trả lời

      B khám ở nk nào mà bs chỉ dẫn tận tình v. M ra bv khám mà chưa kịp hỏi cái họ kê thuốc r kêu về suy nghĩ có làm hay k thì báo họ thôi

    3. Linh Nguyễn says: Trả lời

      Mình khám ở Trung Tâm ViDental Clinic, do 1 phần là nk tư nên họ tận tình vậy ấy. Mình cũng ngán sự đông đúc của bv nên qua đây làm cho lẹ, tốn chút tiền mà biết nhiều, thấy an tâm hơn😊

  7. Mai Anh says: Trả lời

    Mn cho mình hỏi răng vừa niềng xong có bọc liền luôn đc k? Tại m vừa lệch răng lại có vài cái bị mẻ mà k rõ lý do nên phải làm 2 pp lận thì răng mới đẹp😭

    1. Kim Nga says: Trả lời

      Mới niềng xong thì răng còn khá yếu, b đợi thêm mấy tháng nữa r hãy đi bọc

    2. Mai Anh says: Trả lời

      Oke b, b thấy mình bọc thì nên bọc loại titan hay loại nào khác ạ? Loại nào mà tốt nhất ấy

    3. Kim Nga says: Trả lời

      Bọc titan cũng tốt mà có tiền thì nên bọc toàn sứ, nhìn đẹp trắng hơn mà giữ cũng lâu hơn. Cơ mà mình bọc titan nhìn cũng đc:

  8. Anh Tuấn says: Trả lời

    Răng mình bị ố vàng từ bé, đến lớn thì men răng càng vàng hơn. Mình cũng có thử dùng kem đánh răng trắng răng với thỉnh thoảng cũng đi lấy cao răng nhưng không cải thiện nhiều. Giờ có điều kiện thì mình làm sứ luôn. Mn cho mình ý kiến về nụ cười 3 tháng lương nhé

    1. Trúc Tina says: Trả lời

      Bạn làm sứ gì nhìn có vẻ trắng trong đẹp nhỉ! Bộ này làm hết bao nhiêu thế, bạn làm trả trực tiếp luôn à hay trả góp?

    2. Anh Tuấn says: Trả lời

      Bộ này là hết gần 80tr đó b. Mình coi v thôi chứ trả góp cho nó nhẹ tiền một chút 🤧

    3. Trúc Tina says: Trả lời

      Mình đang kím viện có trả góp để bọc đây, b làm ở nk nào thế, có lãi suất k?

    4. Anh Tuấn says: Trả lời

      Ở Vident nha b, k có lãi suất mỗi tháng mình trả 5tr là tầm hết năm sẽ trả xong

  9. Thanh Sơn says: Trả lời

    Tình trạng hiện tại răng mình đang bị ố vàng do hút thuốc nhiều và bị khấp khểnh hàm dưới. Giờ mình muốn đi bọc răng sứ để cải thiện nhưng chưa biết chỗ nào làm uy tín và đẹp, mn ai đã bọc sứ rồi cho mình xin địa chỉ với ạ. Mình cảm ơn

    1. Kiều Diễm says: Trả lời

      Khuyên bạn không nên bọc. Răng tự nhiên dùng đến khi cái nào có vấn đề thì đi chữa cái đó thôi. Men răng thật nhìn có hơi ngả màu chút nhưng là men thật. Mài hết đi rồi bọc bị sao là hối hận đó. Tiền mất tật mang xong lại phải chữa đi chữa lại không xong. Ở nước ngoài răng họ uống Cafe trà bị ố không ai đi bọc sứ cả. Họ chỉ đi làm sạch răng định kì 6 tháng 1 lần thôi.

    2. Hồng Ân says: Trả lời

      Bạn tk Nha Khoa Quốc Tế Vidental uy tín vs chất lượng nè. Bs có tâm lắm luôn, chất lượng thì cực kì okeee giá thành hợp lý nhiều phân khúc cho mình lựa ý

    3. Thụy Vy says: Trả lời

      Bạn nên đến viện hay nha khoa cho ngừoi ta tư vấn xem tình trạng răng thế ạ, nếu b muốn làm sứ thì khi làm xong b phải kiêng hoàn toàn thuốc lá đấy vì nếu k sẽ làm xỉn màu răng

  10. Phương Mai says: Trả lời

    Răng mình không được đều và men răng cũng xấu không được như mọi người nên mình rất tự ti khi giao tiếp với bạn bè và khách hàng, vì đặc thù công việc của mình cần đi lại nhiều và cần giao tiếp với đối tác nên mình k tiện niềng răng. Mn ai làm răng sứ rồi cho mình hỏi làm răng sứ có cải thiện được tình trạng răng không đều và có ảnh hưởng gì răng miệng không. Cho mình xin đại chỉ nha khoa uy tín tại hà nội, ưu tiên chất lượng và phục vụ, giá thành không quan trọng!

    1. Thụy Vy says: Trả lời

      Bạn nên đến viện hay nha khoa cho ngừoi ta tư vấn xem tình trạng răng thế ạ, nếu b muốn làm sứ thì khi làm xong b phải kiêng hoàn toàn thuốc lá đấy vì nếu k sẽ làm xỉn màu răng

    2. Tuyết Trang says: Trả lời

      E cung đang tìm địa chỉ để bọc răng, mn chỉ đi có j mình làm cùng :))

    3. Minh Anh says: Trả lời

      C nên tìm nơi có bs tư vấn tốt, nhiệt tình vs đưa lời khuyên theo đúng tình trạng răng. Có đầy đủ phiếu báo giá, tư vấn, khám chụp trước khi quyết định

    4. Phương Mai says: Trả lời

      Biết là v nhưng k biết nk đó đang ở đâu đây

    5. Thiên Nga says: Trả lời

      bên Trung Tâm ViDental Clinic có kê giâý báo giá, sao kê r làm hợp đồng đầy đủ đấy b. Đc thì ghê qua coi, bên đó thăm khám miễn phí nên b cứ tự nhiên tham khảo:

  11. Mai Nhi says: Trả lời

    Suy nghĩ đắn đo mãi mới quyết tâm làm răng sứ mn ạ .Vì nhiều người làm đẹp mà cải thiện được nhiều vấn đề trg việc ăn uống chưa kể màu bộ e làm trong giống màu răng thật nhìn ưng mắt thật sự . E làm bên Trung Tâm ViDental Clinic ai có nhu cầu thì ghé qua bọc thử nhé, chứ e giờ là thành công mĩ mãn r 😀 Ai nói gì thì nói trẻ không làm đẹp thì đợi đến bao giờ nữa đúng k ạ 😄

  12. Thanh Lan says: Trả lời

    Mẹ mình bọc sứ titan này ở Trung Tâm ViDental Clinic đc 2 năm r đây. Răng mẹ m thuộc dạng hơi đau nhức mà k hiểu sao bs làm kiểu j mà từ lúc bọc răng đến giờ k hề đau j luôn😁 Bs rất dễ thương, đẹp trai theo kiểu tri thức nên mình ưng lắm ạ.Nói j thì nói ngoài chất lượng sp thì dịch vụ cũng quan trọng lắm đây:))

  13. Hà Đặng says: Trả lời

    Các cao nhân bọc răng cho e hỏi nên bọc ở Trung Tâm ViDental Clinic hay Nha khoa Paris đây😥

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Răng Toàn Sứ: Ưu - Nhược Điểm, Phân Loại Và Chi Phí
Răng Sứ Bị Nứt Do Đâu? Cách Khắc Phục Và Lưu Ý Cần Nhớ
Các Loại Răng Sứ Hiện Nay? Ưu Và Nhược Điểm Của Từng Loại
Răng Sứ Zolid Là Gì Và Một Số Thông Tin Bạn Cần Biết
Dán Răng Sứ Không Mài Răng Giá Bao Nhiêu - Chuyên Gia Giải Đáp
Viêm Nướu Răng Sứ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
Răng Sứ Vita Giá Bao Nhiêu? Cách Chăm Sóc Và Địa Chỉ Uy Tín
tuổi thọ của răng sứ
Bảng Màu Răng Sứ Zirconia Gồm Loại Nào? Tiêu Chí Lựa Chọn
So Sánh Răng Sứ Cercon Và Venus: Chọn Loại Nào Tốt Nhất?
Răng sứ Lisi có chất lượng tốt
Răng Sứ Mỹ: Phân Loại, Quy Trình Và Chi Phí [XEM NGAY]
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309