Trao Gửi “Nụ Cười Tự Tin” Tới Hàng Trăm Khách Hàng Chỉnh Nha tại Trung Tâm ViDental Clinic 

Thành công trên hàng trăm ca niềng, đem lại hiệu quả tích cực về ngoại hình cho khách hàng là những thành tựu ViDental Clinic đạt được trong những năm qua. Không những vậy, ViDental Clinic còn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm đem tới nhiều “nụ cười tự tin” hơn nữa trong tương lai. 

100% Khách hàng bày tỏ hài lòng với dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Clinic 

Dù vẫn còn khá mới trên thị trường nhưng Trung Tâm ViDental Clinic đang ngày càng củng cố vị trí của mình trong lòng khách hàng khi thực hiện hàng ngàn ca niềng thành công. Cứ 10 người thì có tới 9 người bày tỏ hài lòng đối với dịch vụ cũng như kết quả chỉnh nha. 

VDT-Niengrang-220818-18-1.jpg

Anh Phan Công Minh (26 tuổi) sống tại TP HCM là khách hàng sử dụng dịch vụ niềng răng mắc cài mặt trong nhằm cải thiện tình trạng móm hàm trên dẫn tới khớp cắn sâu. Chia sẻ tình trạng của bản thân, anh Minh cho biết 

“Lúc chưa niềng, tình trạng răng của tôi về mặt thẩm mỹ đương nhiên trông rất khó coi. Không chỉ có vậy, hàm móm cộng thêm khớp cắn sâu vào trong khiến tôi chật vật khi phát âm một số từ hoặc một số âm tiết nhất định. Ngoài ra, tôi không thể dùng răng cửa để cắn hoặc xé đồ ăn, vậy nên trước khi ăn thức ăn quá dai tôi thường phải lấy kéo cắt nhỏ trước.”

Cụ thể trường hợp của anh Công Minh, các bác sĩ đã xây dựng phác đồ chỉnh nha tổng thể, đảm bảo răng ở cả 2 hàm di chuyển đúng hướng và đồng đều với nhau. Và chỉ sau 9 tháng đeo niềng, tình trạng móm của anh đã được cải thiện đáng kể, không chỉ vậy khớp cắn dần trở lại đúng chuẩn. 

Tìm hiểu ngay: Niềng Răng Móm Giá Rẻ Tốt Không? Địa Chỉ Nào Giá Cạnh Tranh Nhất?

Chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng đối với hàm răng của mình, anh Minh chia sẻ 

“Trong vòng chưa tới 1 năm mà hàm răng của tôi đã có nhiều thay đổi rõ rệt, không chỉ cải thiện tình trạng răng móm mà tổng thể gương mặt cũng trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Mặc dù quá trình niềng chưa kết thúc, khớp cắn của tôi cũng chưa vào đúng theo tiêu chuẩn nhưng tôi đã có thể ăn được đồ dai mà không cần lấy kéo cắt nhỏ như trước đây. 

Cũng nhờ sự kỹ lưỡng trong quá trình thăm khám và đề ra lộ trình niềng của các bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic mà hiệu quả chỉnh nha của tôi mới nhanh chóng đến vậy. Không những thế bác sĩ còn tư vấn, chăm sóc nhiệt tình cho tôi chế độ dinh dưỡng, vệ sinh răng miệng như thế nào cho hợp lý,… 

Chỉ mới 9 tháng mà hàm răng của tôi đã thay đổi tích cực khiến tôi háo hức mong chờ liệu cho tới khi tháo niềng sẽ còn đẹp như thế nào!”

Dịch vụ niềng răng không chỉ đem lại hiệu quả cho người lớn mà ngay cả trẻ em nếu được niềng từ sớm cũng mang tới những lợi ích không nhỏ. Không chỉ cải thiện thẩm mỹ giúp trẻ tự tin hơn khi trưởng thành mà còn ngăn ngừa một số bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,… 

Chị Phạm Hạnh Hà có cháu nhỏ năm nay 13 tuổi, nhận thấy từ sớm tình trạng răng của bé ngày một lệch lạc hơn, chị đã đưa bé tới nha khoa để tư vấn về dịch vụ niềng răng. 

Các chuyên gia tại Trung Tâm ViDental Clinic cho biết, bé đang trong độ tuổi vàng để chỉnh nha. Bởi theo thăm khám ban đầu cùng những xét nghiệm cần thiết cho thấy xương hàm của bé đang phát triển, chưa hoàn thiện như người trưởng thành.  Do đó việc tác động giúp răng chạy về vị trí cụ thể trên cung hàm cũng dễ dàng hơn. 

VDT-Niengrang-220818-16-1.jpg

Khi được hỏi về những lưu ý khi đồng hành cùng con trong quá trình niềng răng, chị Hà chia sẻ: “Ban đầu khi chưa tới nha khoa, nghe mọi người bảo niềng răng đau lắm, đã vậy còn phải nhổ răng nữa. Nghe xong tôi cũng lo, người lớn như tôi còn sợ nhổ răng nói gì tới một đứa trẻ. 

Thế nhưng bác sĩ giải thích cho tôi rằng việc đau đớn khi niềng và khả năng nhổ răng hoàn toàn có thể giải quyết được bằng phác đồ chỉnh nha hiệu quả. Cụ thể khi phác đồ hoàn thiện tôi có thể xem trước phương án niềng, hướng, tốc độ răng chạy hoặc thậm chí cả hình ảnh 3D mô phỏng kết quả. Xem được lộ trình chi tiết như thế tôi cũng an tâm phần nào. 

Trong suốt quá trình cháu nhà tôi niềng răng gần 1 năm, bé không có biểu hiện đau đớn hay gặp bất tiện trong ăn uống. Chỉ duy có việc vệ sinh răng miệng tôi dành chút thời gian hướng dẫn và nhắc nhở cháu, bởi bác sĩ cũng chỉ dẫn tận tình rồi nên bé cũng tự biết phải làm như thế nào.”

Ngoài anh Minh và chị Hà, rất nhiều khách hàng khác sau khi trải nghiệm dịch vụ niềng răng tại đây đều bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối. Đó cũng là động lực để ViDental Clinic nâng cao hơn nữa chất lượng đội ngũ bác sĩ cũng như dịch vụ nha khoa. 

VDT-Niengrang-220818-09-1.jpg

Kết quả niềng răng khắc phục kẽ hở giữa hai răng cửa của chị Lê Thị Lan (22 tuổi). Không chỉ hàm răng được cải thiện mà xương hàm cũng gọn lại, tổng thể gương mặt cân đối hơn.

VDT-Niengrang-220818-10.jpg

Anh Trần Anh Khoa (26 tuổi) cũng bày tỏ bất ngờ với quá trình niềng chỉ mới gần 1 năm của mình. Niềng răng cộng thêm thay đổi kiểu tóc khiến ngoại hình anh thay đổi rõ rệt, anh cho biết anh không chỉ tự tin hơn khi nở nụ cười mà còn trong giao tiếp hằng ngày.

Đội ngũ bác sĩ chuẩn Quốc Tế đồng hành 1:1 cùng khách hàng

Trung Tâm ViDental Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn lên tới hơn 15 năm. Không chỉ vậy, công tác đào tạo và nâng cao tay nghề bác sĩ cũng được chú trọng với những khóa tu nghiệp tại các nước có hệ thống nha khoa hàng đầu thế giới như Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Hàn Quốc,…

Bên cạnh đó, nhờ tham gia hoạt động trao đổi, nghiên cứu tại Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO, Hiệp hội chỉnh nha không mắc cài châu Âu,… mà các chuyên gia tại Trung Tâm ViDental Clinic sở hữu vốn kiến thức phong phú cùng sự linh hoạt trong thực hiện các ca chỉnh nha khó. 

VDT-Niengrang-220908-16.jpg

Bác sĩ Trần Dũng, tiên phong trong quá trình phát triển và sản xuất khay niềng trong suốt Invisalign ngay tại Việt Nam, chia sẻ về dịch vụ niềng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic. 

“Ở Trung Tâm ViDental Clinic chúng tôi luôn tâm niệm, niềng răng chỉnh nha không chỉ là một dịch vụ mà còn là hành trình mà chúng tôi luôn đồng hành, sát cánh cùng khách hàng. Hiểu được những nỗi lo về khả năng đau đớn, hoặc xảy ra biến chứng sau niềng, chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng thăm khám cùng sự tận tình đối với việc đáp ứng mong muốn của khách hàng.”

Hỗ trợ bác sĩ trong quá trình chỉnh nha không thể thiếu các công nghệ tiên tiến, hiện đại. tại Trung Tâm ViDental Clinic, VI – SMILE X3 được ứng dụng giúp bác sĩ lập phác đồ niềng chi tiết và đạt hiệu quả tốt nhất. Phác đồ chỉnh nha đóng vai trò nền tảng quyết định giúp răng chạy đúng theo lộ trình, ngăn ngừa tình trạng xô lệch sau khi tháo niềng. 

Ngay từ bước thăm khám, các bác sĩ đồng hành 1:1 cùng khách hàng, phân tích cụ thể tình trạng răng và đưa ra phương pháp, hướng dịch chuyển răng cùng tốc độ tối ưu nhất. 

VDT-Niengrang-220812-03-2-1.jpg

Công nghệ VI – SMILE X3 được ứng dụng với chức năng lưu trữ thông tin trọn đời, đồng thời phân tích, đưa ra lộ trình dịch chuyển hạn chế khả năng nhổ răng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn tầm soát xương hàm và các mạch máu xung quanh miệng, phát hiện kịp thời biến chứng xảy ra khi niềng giúp các bác sĩ xử lý kịp thời. 

Niềng răng dễ dàng hơn với ưu đãi trợ giá lên tới 50%, trả góp lãi suất 0%

Nhằm giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ chỉnh nha chất lượng mà không lo về tài chính, ViDental Clinic cung cấp ưu đãi trả góp với lãi suất 0%. Khách hàng chỉ cần chi trả từ 1 triệu đồng/ tháng và cho phép thanh toán chậm trong vòng 12 tháng. 

Hiện nay, Trung Tâm ViDental Clinic hỗ trợ thanh toán nhiều phương thức như tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,… thuận tiện hơn cho các khách hàng trả góp. Ngoài ra, thủ tục hết sức đơn giản với tiêu chí KHÔNG ràng buộc giấy tờ, KHÔNG thủ tục phức tạp. 

VDT-Niengrang-220813-16.gif

 

Đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng niềng răng Invisalign mà chưa tự tin về tài chính, nha khoa cung cấp mức trợ giá lên tới 50%. Như vậy, với sự tận tâm, ViDental Clinic không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng nhất mà còn tạo điều kiện đưa dịch vụ tới gần hơn với khách hàng. 

Bên cạnh đó, ViDental Clinic còn đem tới cam kết hoàn trả 100% chi phí chỉnh nha nếu kết quả điều trị không như mong muốn. Đồng thời, chịu hoàn toàn trách nhiệm giải quyết các rủi ro nếu lỗi đến từ phía nha khoa. Ngoài ra còn rất nhiều các điều khoản bảo hành khác được thể hiện rõ ràng bằng văn bản, và chỉ có hiệu lực khi có được sự đồng thuận của cả hai bên. 

Để sở hữu “nụ cười tự tin” ngay hôm nay còn chần chừ gì mà chưa liên hệ Trung Tâm ViDental Clinic để được tư vấn sớm nhất!

VDT-Niengrang-220815-04-1.gif

Xem thêm:

Niềng Răng Invisalign: Chi Phí Bao Nhiêu? Hiệu Quả Sau Bao Lâu? [CHI TIẾT]

Niềng Răng Thưa: Giá bao nhiêu? Niềng bao lâu là đẹp?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xưởng chế tác làm việc với các quy chuẩn cực nghiêm ngặt
z5271101520943_e958b05d758b9f7e7f20c51133a8afe7
quy-trinh-san-xuat-rang-su-thumb
dao-tao
20200914-boc-rang-su
ViDental nghiên cứu công nghệ hàn trám răng Laser Tech
VDT-CTT11-221110-Thumb
he-sinh-thai-nha-khoa-vidental (2)
hoi-thao-cay-ghep-implant-01-540x304-1
VDT-230224-CTT3-Thumb01
unnamed (2)-min
VDT-Bocrangsu-220813-20
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309