Răng Ê Buốt Sau Khi Bọc Sứ Và Những Cách Khắc Phục Hiệu Quả

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Răng bọc sứ bị sưng nướu là tình trạng thường gặp, có thể do nhiều nguyên nhân như kỹ thuật bọc sứ không chuẩn, vệ sinh răng miệng kém, hoặc tình trạng răng miệng [1]. Triệu chứng bao gồm sưng đỏ, đau nhức, chảy máu nướu [2]. Khi gặp phải tình trạng này, cần đến nha khoa để được thăm khám và xử lý kịp thời [3].

Bọc răng sứ bị sưng đỏ và phù nề
Bọc răng sứ bị sưng đỏ và phù nề

Bị sưng nướu sau khi bọc răng sứ là tình trạng xuất hiện hiện tượng tấy đỏ, đau nướu và phần mô mềm. Nếu không được điều trị sớm sẽ làm răng bị yếu dần, chảy máu, đau nhức và gây hôi miệng. Vậy vì sao răng bọc sứ bị sưng nướu? Những triệu chứng điển hình và cách khắc phục là gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay dưới đây.

Nguyên nhân khiến răng bọc sứ bị sưng nướu

Nhiều người phản hồi về quá trình sau khi bọc sứ thường xuất hiện tình trạng sưng phần nướu. Nếu để hiện tượng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến quá trình ăn uống và sinh hoạt của mọi người. Vậy nên, cần phải xác định chính xác nguyên nhân gây sưng nướu để có hướng xử lý phù hợp.

Quá trình phục hình không được đảm bảo

Kết quả bọc răng sứ có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào quá trình thực hiện phải đảm bảo được tính chính xác và mức độ an toàn. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng đáp ứng được tiêu chí này. Chính vì vậy đã khiến cho nhiều khách hàng gặp tình trạng đau, sưng phần nướu sau khi bọc sứ:

  • Trước khi bước vào quá trình bọc răng sứ, bác sĩ không thực hiện kiểm tra tổng quát và xử lý các tình trạng mọi người đang gặp phải như viêm nướu, sâu răng,… Tại đây, có thể vi khuẩn vẫn đang tồn tại, sinh sôi và phát triển gây ra hiện tượng viêm nhiễm, đau răng nhiều, nặng hơn có thể làm viêm tủy hoặc áp xe.
  • Thao tác mài răng sai kỹ thuật, mài sâu vào phần lợi. Đây chính là thời gian thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập xuống phía dưới chân răng, phá hủy tổ chức quanh răng và gây ra viêm lợi.
  • Chất keo gắn kết còn dư sau khi lắp răng sứ cũng dễ gây ra viêm chân răng.

TÌM HIỂU: Mài Răng Bọc Sứ – Đánh Giá Ưu, Nhược Điểm.

Thời gian phục hình răng không được đảm bảo
Thời gian phục hình răng không được đảm bảo

Chế tác răng bọc sứ không chuẩn xác

Thực hiện mài răng thật được hoàn thành, bác sĩ sẽ chụp mão sứ lên răng. Vậy nên, nếu bước chế tác răng sứ sai kích thước, không khớp với phần cùi răng sẽ dẫn đến hiện tượng hở, cong vênh lên trên,… Từ đó, làm thức ăn dễ dính vào và khó làm sạch, để thời gian càng lâu sẽ gây ra hiện tượng viêm chân răng.

XEM NGAY: Bọc Răng Sứ Bị Cộm Xử Lý Như Thế Nào?

Quá trình vệ sinh khoang miệng không kỹ càng

Sau quá trình bọc răng sứ, vấn đề vệ sinh cần được chú trọng đặc biệt. Bởi nếu mọi người vệ sinh kém, những phần thức ăn bám vào chân răng sẽ không được làm sạch. Từ đó hình thành nên các mảng bám vôi, dẫn đến tích tụ nhiều vi khuẩn. Đây là khoảng thời gian chúng phát triển và tấn công vào chân răng thật bên trong, gây ra hiện tượng viêm nướu.

Vệ sinh khoang miệng không kỹ càng
Vệ sinh khoang miệng không kỹ càng

Triệu chứng của tình trạng bị sưng nướu sau khi bọc sứ

Phương pháp bọc răng sứ mang lại hàm răng chắc khỏe, đều đẹp và trắng sáng cho tất cả mọi người nhưng nếu quá trình thực hiện sai kỹ thuật có thể gây đau, sưng nướu cùng với một số triệu chứng như sau:

  • Răng bị lung lay: Tiêu xương răng dẫn đến tụt nướu. Lúc này, chiều cao và độ rộng của thành xương không còn khả năng đỡ phần nướu dẫn đến bị tụt và tách dần ra khỏi chân răng.
  • Hơi thở có mùi hôi: Vi khuẩn tấn công vào chân răng, tích tụ vào các mảng bám thức ăn gây ra tình trạng bọc răng sứ bị hôi miệng rất khó xử lý. 
  • Răng bị chảy máu:  Đánh răng không đúng cách, dùng bàn chải quá cứng hoặc loại kem đánh răng không phù hợp dẫn đến tổn thương nướu.
  • Hút thuốc lá quá nhiều dẫn đến nướu sưng đỏ: Sau khi thực hiện bọc sứ, răng khá nhạy cảm khi tiếp xúc với các chất kích thích, dễ gây ra hiện tượng đau, tấy đỏ.
  • Răng ê buốt do dùng thức ăn nóng hoặc lạnh: Dùng những thực phẩm có lượng nhiệt quá cao cũng ảnh hưởng đến chân răng.
  • Chết tủy do sâu răng: Trong quá trình ăn uống, mảng bám thức ăn đọng lại, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, lâu dần dẫn đến hiện tượng sâu răng, nghiêm trọng hơn là chết tủy.
  • Viêm nướu: Do vệ sinh răng miệng không đúng cách, đánh răng không đủ 2 lần/ngày.

TÌM HIỂU: Răng Bọc Sứ Bị Viêm Tuỷ Phải Làm Sao?

Dấu hiệu của tình trạng bị sưng nướu sau khi bọc sứ
Dấu hiệu của tình trạng bị sưng nướu sau khi bọc sứ

Cách xử lý khi răng bọc sứ bị sưng nướu

Khắc phục hiệu quả tình trạng răng sứ bị sưng nướu như thế nào là câu hỏi được đông đảo khách hàng đặt ra trong khoảng thời gian gần đây. Phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể sẽ có những phương pháp xử lý khác nhau. Dưới đây là một vài cách khắc phục khi răng bọc sứ bị sưng nướu mà bạn có thể tham khảo:

  • Nếu do mão sứ không khớp khít: Bác sĩ sẽ tiến hành tháo mão sứ cũ và bọc lại. Trong quá trình chờ đợi bọc lại mão sứ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh để giảm viêm và nhiễm trùng.
  • Nếu do vệ sinh răng miệng kém: Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng đúng cách, bao gồm đánh răng ít nhất 2 lần/ngày, dùng chỉ nha khoa và nước súc miệng.
  • Nếu do tình trạng răng miệng: Bác sĩ sẽ kiểm tra và xử lý tình trạng trước khi bọc lại mão sứ. Các tình trạng răng miệng thường gặp có thể gây sưng nướu xung quanh răng bọc sứ bao gồm viêm nướu, viêm nha chu, viêm quanh răng.

CHI TIẾT: Cách Chăm Sóc Răng Sứ Đơn Giản, Hiệu Quả.

Chú ý chăm sóc răng miệng hàng ngày để nướu khỏe mạnh
Chú ý chăm sóc răng miệng hàng ngày để nướu khỏe mạnh

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể áp dụng các biện pháp sau để giảm sưng đau và viêm nướu:

  • Chườm lạnh lên vùng nướu bị sưng đau trong khoảng 20 phút, 3-4 lần/ngày.
  • Sử dụng thuốc giảm đau không kê đơn như ibuprofen hoặc acetaminophen.
  • Súc miệng bằng nước muối ấm.

Nếu tình trạng sưng nướu không cải thiện sau một vài ngày hoặc có dấu hiệu nặng thêm, cần đến nha khoa để được thăm khám và xử lý kịp thời. Trong trường hợp này, bác sĩ có thể tiến hành các biện pháp như thay đổi mão sứ, cạo vôi răng, cắt lợi.

XEM NGAY: Bọc Răng Sứ Lần 2 Có Hiệu Quả Không? Lưu Ý Gì?

Một vài điều cần lưu ý trong quá trình bọc răng sứ

  • Để ngăn chặn những tình trạng sưng nướu, ê buốt răng xảy ra sau quá trình bọc sứ, bạn cần phải đặc biệt lưu ý những vấn đề dưới đây: 
  • Lựa chọn nha khoa phải có giấy phép hoạt động, đảm bảo những tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra.
  • Cơ sở vật chất phòng khám khang trang, thu hút và tạo ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ lần đầu tiên.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trong nghề và kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Trang bị đầy đủ những thiết bị, máy móc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết khi họ yêu cầu.
  • Có mức chi phí phù hợp với mọi khách hàng kèm theo những chính sách bảo hành hấp dẫn.
Lưu ý trong quá trình bọc răng sứ
Lưu ý trong quá trình bọc răng sứ

Trung tâm ViDental Clinic – Địa chỉ bọc sứ an toàn, không sưng, không đau

  • Sở hữu một nụ cười tự tin, hàm răng trắng sáng, chắc khỏe là niềm mong ước của nhiều người hiện nay. Nắm rõ được điều này, Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ Thẩm mỹ – ViDental Clinic sẽ luôn đồng hành với bạn trong quá  trình dán răng sứ, bọc răng sứ với tiêu chí không đau, không mài, mang lại hiệu quả cao. 
  • Quy trình thực hiện bọc sứ tại trung tâm được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuẩn xác và cẩn thận trong từng khâu. Các bước đều được kiểm định về thời gian thực hiện, tính an toàn cho tất cả khách hàng.
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm
  • Quá trình bọc sứ được thực hiện dưới tay nghề của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7 rất chu đáo. Ngoài ra, không thể thiếu hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu, chất lượng hoàn toàn được đảm bảo, khiến khách hàng yên tâm trong quá trình phục hình răng. 

Nguyên nhân gây ra răng bọc sứ bị sưng nướu và cách khắc phục hiệu quả đã được thể hiện rất rõ qua bài viết trên đây. Mọi người hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để quá trình bọc răng sứ diễn ra thuận lợi và sở hữu hàm răng trắng sáng, không đau nhức. 

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bình luận (82)

  1. Dương Phong says: Trả lời

    Chào mng. Năm 2013 mình có bọc răng sứ hàm trên (răng cửa) lúc đó làm xong thì kẽ răng rất khít, nhìn rất ưng. Nhưng đến thời điểm hiện tai thì kẽ răng giữa răng thật và răng bọc đó bị thưa. Ko biết do răng thật hay răng bọc sứ bị mòn đi theo thời gian nữa. Giờ xin ý kiến mng có nên làm 4 răng cửa luôn cho đều ko. Hay chỉ làm 2 răng giữa thôi

    1. Thùy Dung says: Trả lời

      Này là do khớp cắn đẩy răng rồi, bạn đến nha khoa bác sĩ kiểm tra lại cho, chứ bạn miêu tả thế thì cũng không biết tư vấn kiểu gì cho bạn.

    2. Hoài Thu Nguyễn says: Trả lời

      Không biết răng của bạn hiện tại có vấn đề gì ngoài thưa không nhưng nếu muốn đẹp, đều thì cứ bọc luôn cả 4 đi, giờ răng sứ loại tốt sử dụng được rất lâu vừa bảo đảm thẩm mỹ vừa ăn uống thoải mái.

  2. Linh Nhi says: Trả lời

    Tài chính khoảng 60tr muốn làm 16-18 răng thì nên chọn loại sứ nào vậy ạ.

    1. Hạo Nam says: Trả lời

      Tầm tiền đó bạn tham khảo dòng Luxen bên Trung Tâm ViDental Clinic có độ cứng cao mà bảo hành tốt, mình mới bọc 16 răng ở đây xong, vào dịp được khuyến mãi nên cũng đỡ được khoản kha khá

    2. Đình Dũng says: Trả lời

      Mình mới đi khám để bọc sứ đây, được nha khoa gửi bảng giá này, bạn tham khảo xem hợp loại nào thì nhờ Bs tư vấn loại đó https://viennhakhoathammy.com/bang-gia-boc-rang-su-2838.html

  3. Thu Trà Phạm says: Trả lời

    Mọi người ơi cho mình hỏi chút, răng mình bị ê buốt, đang muốn bọc sứ thì có được không?

    1. Kim Thủy says: Trả lời

      Làm răng sứ là nó sẽ bảo vệ răng thật của m. Nó cũng sẽ k bị buốt răng đâu ạ. Còn muốn răng đẹp đảm bảo chất lượng thì nên gặp nha khoa uy tín ạ. Vì làm sứ cũng cần có bác sĩ tay nghề làm ấy ạ

    2. Thanh Tú says: Trả lời

      Ê buốt thì bạn phải coi cổ răng có bị mòn không nè, mòn là do bạn đánh răng bằng bàn chải lông cứng, động tác chải răng không đúng, chải quá mạnh tay sẽ làm cổ răng mòn gây nên ê buốt, bạn nên tới phong nha khám nếu đc thì trám lại phần cổ răng bị mòn sẽ hết ê buốt, không thì bọc sứ là ok ngay nhé.

  4. Quyên Hoàng says: Trả lời

    Các bác cho e hỏi mới bọc răng sứ được 3 ngày thấy nó ê buốt quá, ai đã từng làm cho e xin tí kinh nghiệm làm sao cho giảm ê buốt, cám ơn ạ.

    1. Trần Đức Duck says: Trả lời

      Thấy mọi người bảo mài răng chỉ hơi ê chút thôi sau đó tầm 3 ngày là khỏi, mà mình mới mài răng hồi trưa qua h đau nhức quá ngủ k được luôn chỉ mình ít cách để răng bớt đau được k ạ.

    2. Thanh Huyền Phạm says: Trả lời

      Không sao đâu bạn, mình sau 8 ngày cũng ê buốt kinh khủng khi hết thuốc. bạn tái khám kêu bác sĩ kê đơn xem sao. mình thì có ngậm thêm đọt trầm non nữa. Có lẽ bạn bị mài nhiều quá nên vậy.

    3. Dương Tây says: Trả lời

      Mình cũng mới bọc được 2 tuần không thấy có triệu chứng như vậy, chắc bác sĩ chuyên môn chưa được tốt mài nhiều quá, nên răng dễ bị kích ứng, mình bọc ở Trung Tâm ViDental Clinic địa chỉ chỗ Cầu Giấy ấy, thấy ok mà.

  5. Chi Chi says: Trả lời

    Chào mọi người em 18t. Hôm vừa rồi, e có đi nha khoa, ý định ban đầu của e chỉ là muốn trám 2 răng cửa do nó bị sâu, lủng lỗ ở giữa, nhưng ăn nhai vẫn tốt và kh bị đau ạ. Vậy mà bs lại đi mài răng rồi bảo em bọc sứ, làm xong e mới biết là họ đã mài… và chi phí là 3tr/ răng loại toàn sứ. Em làm răng sứ tuổi này có sớm quá kh ạ? Về nhà, e có tìm đọc về việc bọc răng sứ, nghe nhiều ng bảo sau này bị hôi thối, rụng răng, rồi rất nhiều tai hại. Em sợ quá :(( em lo lắng mấy ngày nay. Không biết ac nào đã làm cho em ít lời khuyên đc không ạ? Em sợ sau này hỏng rồi mất răng lắm 😭 Em đã từng bọc 3 răng hàm dưới rồi, em chỉ sợ mốt hư răng cửa thì xấu rồi nhiều vấn đề ạ.

    1. Nguyệt Nga says: Trả lời

      Giờ liên quan đến sức khỏe thì phải tìm địa chỉ uy tín em ạ, chứ đừng nghe linh tinh rồi phó mặc cho mấy trung tâm rởm là tiền mất tật mang ngay, nếu em ở Hà Nội e có thể đến Trung Tâm ViDental Clinic 51 Lê Duẩn, chị hay làm ở đó, rất ok

    2. Thanh Phương says: Trả lời

      Bọc răng địa chỉ uy tín, chất liệu sứ tốt thì không lo đâu bạn, với lại phải thực hiện chăm sóc răng miệng thường xuyên với chịu khó thăm khám răng định kỳ thì không có chuyện hôi thối, hay dụng gì đâu, các trường hợp đó hoặc là gặp bác sĩ không tốt chuyên môn kém, hoặc là không giữ vệ sinh răng miệng.

    3. Thu Hằng says: Trả lời

      Đợt chị bọc 10 răng hàm trên lúc đó chỉ mới 17t thôi vì răng bị hư hết nên phải làm mình chăm kĩ là ok à. Qua tết chị chuẩn bị đi làm lại bộ mới nà. Nếu em ở Hà Nội thì có thể lại chổ nha khoa của Trung Tâm ViDental Clinic có cơ sở ở Cầu Giấy và Lê Duẩn thì phải, chị hay làm ở Cầu Giấy. Giá ok mà làm uy tín lắm đẹp nữa. Có trả góp á. Cái này coi như là làm đẹp đi nà, đừng suy nghĩ nhiều quá

  6. Trọng Loa says: Trả lời

    Thấy review nhiều về mấy nha khoa Paris, Việt Pháp với ViDental Clinic, chỗ nào ổn nhất vậy mọi người, cả về chi phí và chất lượng, đang tính bọc lại 16 răng.

    1. Hoàng Zambo says: Trả lời

      Cũng xêm xêm nhau thôi bạn, cơ bản thì mỗi nơi có thế mạnh riêng chỗ thì mạnh về trồng răng, chỗ thì mạnh về bọc sứ, nhìn chung các trung tâm này đều là những trung tâm có tiếng và khá uy tín bạn thấy thuận tiện chỗ nào thì qua đó làm thôi.

  7. Thành Đỗ says: Trả lời

    Các cụ cho em hỏi chút, Em làm bọc răng sứ được khoảng 2 năm rồi (do sâu nên phải diệt tuỷ và bọc) Trước vẫn ăn uống bình thường nên em k để ý. Nhưng dạo này thấy răng hơi ê ê, em có lấy máy ra chụp thử mặt trong răng thì nó bị thâm và đen ở nướu. Mọi người cho em hỏi như vầy là răng bị sao ạ

    1. Huynh Hoàng says: Trả lời

      Khả năng bạn làm sứ kim loại nên lâu ngày bị viêm chân răng,trường hợp này bạn nên khám và cắt bỏ sứ cũ và thay bằng dòng răng toàn sứ thì sẽ cải thiện được bạn nhé

    2. Mạnh Quyết says: Trả lời

      Bạn bọc kim loại nên bị đen đấy, và viêm nữa, bạn nên chọn cơ sở uy tín và gỡ ra bọc lại, giờ răng toàn sứ cũng rẻ mà lại bền chứ bọc kim loại này chỉ tầm 2-3 năm là bị vậy thôi.

  8. Trần Thanh Thọ says: Trả lời

    Tôi 55 tuổi hiện bị sâu 2 răng số 6 và 7 thì có nên bọc không hay trồng răng mới, có người quen giới thiệu Trung Tâm ViDental Clinic, tôi muốn đến đó khám thì có cần thủ tục gì không, vì nhà xa nên nhờ các a chị tư vấn để không phải đi lại nhiều

    1. Thu Thủy Nguyễn says: Trả lời

      Chú cứ liên hệ trước rồi nhân viên chăm sóc khách hàng của họ sẽ tư vấn tận tình, nêu chú phải ở lại qua ngày họ còn hỗ trợ lưu trú tại chỗ nữa, trước cháu cũng đưa mẹ cháu xuống HN làm răng rồi

    2. Hoàng Lan says: Trả lời

      Gửi chú số đt có gì chú liên hệ 0989.624.446 hoặc chú truy cập vào link này để đặt lịch trước, mà họ tư vấn cũng cụ thể rõ dàng, chú yên tâm https://viennhakhoathammy.com/lien-he

    3. Cao Ánh Tuyết says: Trả lời

      Bị sâu thì có thể trám được, nhưng nếu sâu nặng quá thì có thể bọc cho an toàn chú ạ. Tốt nhất vẫn đến gặp bác sĩ trực tiếp để họ tư vấn cho ạ

  9. Phạm Lan Anh says: Trả lời

    ViDental có chế độ bảo hành răng bọc sứ không ạ, đang được tư vấn qua đó bọc mà không biết thế nào, em sinh viên bỏ ra đống tiền không biết kết quả cũng hơi lo

    1. Minh Ngọc says: Trả lời

      Bạn yên tâm đi, giờ các nha khoa uy tín người ta đều lấy chữ tín làm đầu, trước tớ cũng bọc ở đây còn được cấp thẻ bảo hành đàng hoàng, giờ vẫn giữ đây

    2. Hoàng Nam says: Trả lời

      Tùy loại sứ mà có thời gian bảo hành khác nhau, trước khi bọc bạn sẽ được khám, tư vấn sau đó sẽ được công khai chi phí điều trị, sau khi bọc song sẽ có cam kết bảo hành, được cấp thẻ và có theo dõi trên hồ sơ hệ thống nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    3. Phạm Thị Tươi says: Trả lời

      Trước bố mình cũng bọc răng ở Trung Tâm ViDental Clinic sau đó để mất giấy lúc đi bảo hành người ta chỉ hỏi thông tin tra cái là ra, lại được cấp bổ sung, tuy nhiên để được bảo hành bạn phải tuân thủ theo quy định của nha khoa và chăm sóc răng miệng đúng cách.

  10. Thu Hương says: Trả lời

    Gần Tết này có chương trình khuyến mãi gì không nhỉ, e đang tính làm lại mấy cái răng để đón Tết, e đang được bạn e giới thiệu qua ViDental, ai có thông tin gì gửi e với

    1. XuKa says: Trả lời

      Đang có chương trình ưu đãi giảm giá 40% đó bạn nhanh tay đi đến hết ngày 20/1 thôi, bạn tham khảo ở Link này xem sao https://viennhakhoathammy.com/uu-dai-boc-rang-su-don-tet-13139.html

  11. Anna Nguyễn says: Trả lời

    Em mới gắn cứng sứ răng 7 hnay xong. Cho e hỏi là bọc xong thì mão sứ sẽ khớp liền với nướu hay đường hoàn tất ạ? Do em có lấy tay gạt lên gạt xuống chỗ mão sứ và nướu thì thấy bị cấn 1 nấc, nấc đó là chỗ đường hoàn tất ấy ạ. Giống kiểu là cái đường hoàn tất ở bên ngoài sứ, mão sứ chỉ chạm tới đường hoàn tất chứ kh bọc cả cái đường hoàn tất ấy ạ. Ko biết chỗ bị cấn đó có phải bọc hở không Với sao lúc gắn chặt thì nhai nó đau đau hơn là lúc gắn tạm ạ, cảm giác nó bó răng lắm.

    1. Văn Hoành says: Trả lời

      Cái đó thường kĩ thuật mài của bs thôi, nếu k ưng thì nói họ chỉnh lại được mà, bạn ra địa chỉ bạn làm kiểm tra lại xem. chứ mình nghĩ

    2. Đức Trọng says: Trả lời

      Triệu chứng bình thường bạn ơi, mới đầu chưa quen sẽ bị vậy trước mình cũng thé, tầm 1 tuần sau thôi thì ổn ăn uống sinh hoạt bình thường

  12. Vân Phương says: Trả lời

    ai làm răng sứ xong mà bị ê buốt như e ko. mẹ e làm như e nhưng mẹ e ko bị còn e thì bị. nên k biết lý do vì sao nữa. mà mẹ e k bị nên nk họ cũng trả lời qua loa luôn

    1. Bảo Hân says: Trả lời

      Có nhiều nguyên nhân, có thể do răng của e nhạy cảm hơn , e thử chờ 1 đến 2 tuần nếu còn bị thì thử gọi số này hỏi bác sĩ nha 0989 624 446. bác sĩ bên này hỗ trợ online 24/7 luôn.

    2. Thành Công says: Trả lời

      Sao mà nk tl kiểu vô trách nhiệm vậy, lỡ trong quá trình làm có sai xót gì ms khiến b bị như v thì sao, cũng ko cho b đến nk ktra lại à. xin đ/c để né ra nhá

    3. Trương Quỳnh says: Trả lời

      Hồi tui cũng bị y chang, đc b giới thiệu cho vidental ở bên 218 tân hương tân phú, qua đó bs khám vs chỉnh lại răng cho là hết ê buốt nha. Hồi đó bs nói do tui bị dán keo lỏng nên mới v. b thử đến nk khác ktra lại xem thử bị sao

  13. Ngân Kim says: Trả lời

    Làm sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic xong mn cảm thấy thế nào ạ? em đc bb giới thiệu mà e chỉ sợ chúng nó lừa em. Nhóm e chơi 5 đứa thì có hai đứa làm răng ở đây, bảo làm ở đây ngta bảo hành cho 10 năm. em ko tin

    1. Minh Huy says: Trả lời

      10 năm chắc do b ấy chọn sứ cercon hoặc zircon. mình cũng đang bọc loại zircon của Trung Tâm ViDental Clinic đc bh 10 năm, này là bảo hành sứ chính hãng nhá.

    2. Uyên Trần says: Trả lời

      Có nhiều loại sứ đc bảo hành cả 20 năm đến trọn đời cơ mà, quan trọng là e có tiền để làm mấy loại đó hay ko thôi. Như bạn em làm chắc tầm 5 đến 6 củ cho 1 răng thì đc bảo hành như vậy đúng rồi đó em

    3. Xíu Mại says: Trả lời

      DỊch vụ bên Trung Tâm ViDental Clinic thì khỏi bàn rồi, em ko tin thì cứ đến trực tiếp nghe bác sĩ tư vấn cho. Yên tâm là em sẽ đc khám tư vấn tất tần tật, sau đó xem bảng giá chi tiết + hợp đồng dịch vụ , em ký bác sĩ mới thu tiền em nhé. Nếu ngại quá có thể hỏi online cũng đc đó. 0989 624 446 ssoos đây

  14. Chúc Bùi says: Trả lời

    có ai mài răng sau khi bọc sứ mà phải đợi hơn tuần r chưa đc bọc sứ như e ko ạ. e có liên hệ nk nhưng họ nói cuối năm quá tải. e hoang mang quá

    1. Ngọc Diệp says: Trả lời

      Coi chừng hong kịp ăn tết nha bồ, giờ này còn hẹn nữa là tết tới nơi ko có răng ăn bánh chưng nhá kkk. mà ví dụ có làm kịp trước tết đi nữa mà lỡ có trục trặc gì thì lúc ấy biết kêu ai

    2. Vũ Nhân says: Trả lời

      bồ làm ở đâu v, s tui ms làm hồi tuần trc cũng k đợi lâu như v. tui đợi có 3 ngày là đã xong tổng tg lam chưa đến 1 tuần nữa. giờ răng nhai ngon lành như chưa hề có dụ bọc sứ lun

    3. Trinh Trinh says: Trả lời

      Vũ Nhân ơi, bạn làm răng sứ ở đâu vậy có thể cho mình xin địa chỉ tham khảo với đc ko bạn. cuooiss năm rồi tìm nha khoa bọc sứ sợ nhất cảnh chờ đợi như chủ thớt. lỡ mài xong mà không kịp bọc sứ hoặc bọc xong mà có trục trặc gì thì sao mà xoay sở kịp

    4. Vũ Nhân says: Trả lời

      tui làm ở Trung Tâm ViDental Clinic nha, đc đây 218 tân hương tân phú, tui nhớ là có cn ở mấy quận khác nữa, b ở xa thì nên search gg để xem cái nào gần đi cho tiện nhá. hoặc gọi luôn tổng dài c nhân viên hỗ trợ cho 0989 624 446

    5. Hoài Thuận says: Trả lời

      Tìm hiểu thì thấy ViDental Clinic này đc khen nhiều lắm mà chưa đến thử bh, ko biết dv bên này có thật sự tốt như lời đồn khoog nữa.

    6. Pham Ngoc Anh says: Trả lời

      Có cơ hội đến đây 1 lần, bữa đó đc bạn rủ chung đi lấy cao răng chứ cũng k biết từ trước. Ấn tượng đến giờ là thái độ nhân viên vs đội ngũ bác sĩ ở đây rất tốt. Phòng khám cũng đc đảm bảo sạch sẽ, riêng tư vs khâu khử khuẩn cũng đc tuân thủ, mỗi ng dùng 1 bộ dụng cụ riêng. chi phí đâu đó 100k thì phải. giá rẻ hơn rất nhiều so với dv mình nhận đc

  15. Bằng Cường says: Trả lời

    Nha khoa nào ở Hà Nội có hỗ trợ tư vấn từ xa cho tôi không? Tôi ở Hải Phòng sắp tới sẽ ra Hà Nội công tác 1 tuần, tôi muốn trong thời gian này sẽ làm lại hàm răng sứ luôn. Tư vấn tôi nhé

    1. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Bằng Cường! Hiện tại Trung Tâm ViDental Clinic đã có kênh hỗ trợ tư vấn online 24/7 dành cho mọi khách hàng thông qua kênh Zalo/Hotline: 0989 624 446, bạn hãy liên hệ qua các kênh trên để được gặp chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Trung Tâm ViDental Clinic!

  16. Trà Chanh says: Trả lời

    Xin tips giữ màu răng sứ đc đẹp sáng lâu đi mn. e cũng chăm vs răng miệng mà sao dạo này thấy chân răng hơi có dấu hiệu tối màu đi. k biết nguyên nhân gì nữa

    1. Cẩm Vi says: Trả lời

      hạn chế uống mấy đồ có màu như cà phê hay trà sữa lại e ơi, nghiện quá thì nhớ dùng ống hút cũng giúp phần nào. chăm vệ sinh răng ngay sau khi ăn nhé, có máy tăm nước thì tiện ăn xong xịt mất 2 p là sạch bong

    2. Thái Vũ Duy says: Trả lời

      Đen chân răng thì nhiều khi ko phải do cách vs đâu, do chất liệu sứ đó, bạn làm sứ kim loại hay sao vậy? Sứ kim loại giá thành rẻ nhưng dùng 1 thời gian là bị đen chân răng do kim loại bị oxi hóa. https://viennhakhoathammy.com/boc-rang-su-bi-den-nuou-16814.html

  17. Tuấn Võ Minh says: Trả lời

    Hình như làm răng sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic sẽ đc xem trc kết quả đk mn? Tôi mới đọc và tìm hiểu thông tin thì thấy báo ghi thế chứ cũng ko rành thực hư. Kiếm nha khoa làm răng ăn tết mà gian nan quá

    1. Khoa Bùi says: Trả lời

      Có nha, xem trc kết quả sau khi bọc vs xem đc màu sứ luôn, xem như v thì b hài lòng bs mới ký hợp đồng r làm cho b như đã thống nhất. Nếu làm xong mà ko như ban đầu thống nhất họ hoàn tiền 100% cho b nhá

    2. Mai Hạnh says: Trả lời

      Uầy! Có vụ này luôn hả, giờ mới biết nha. Biết thế ngày xưa chăm đi đọc cmt tìm hiểu thì đã biết sớm đến vidental luôn rồi.

    3. Trần Thúy Ngân says: Trả lời

      Chứ sao nữa, riêng vụ giá cả rõ ràng ko phát sinh phụ phí, hợp đồng, cam kết vs bảo hành là thấy nha khoa này xứng đáng uy tín 10 sao rồi. Nhiều nk còn chả có nổi cái hợp đồng dịch vụ cho mình nữa. cùng lắm có cái biên lai đóng tiền https://viennhakhoathammy.com/chinh-sach-bao-hanh-rang-su-tai-nha-khoa-vidental-chi-tiet-nhat-7827.html

    4. Viện Nha Khoa Videnral says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Võ Minh! Vidental tự hào là nha khoa luôn đi đầu về công nghệ và là nha khoa sở hữu công nghệ bọc răng sứ tiên tiến nhất hiện nay. Theo đó, khách hàng được quan sát trước kết quả bọc răng sứ trước khi thực hiện nhằm tối ưu hiệu quả bọc răng sứ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn hãy đến trực tiếp các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic hoặc liên hệ đến số Hotline 0989 624 446 nhé! Cảm ơn bạn nhiều!

  18. Zina Trần says: Trả lời

    Công nhận dv bên Trung Tâm ViDental Clinic là số 1 nhá các bạn. Kinh nghiệm đi 7 7 49 cái nha khoa như mình thì thái độ nhân viên ở đây là tuyệt vời nhất. Thêm quả cskh sau khi sử dụng dv phải nói là chu đáo, mình nt hỏi gì cũng đều vui vẻ tra lời chi tiết. Còn đc tặng 1 lần tái khám vs vệ sinh răng miệng miễn phí nữa. ai đang kím nk bọc sứ nhân viên cute thì nên cân nhaswsc đ/c nk này nha

    1. Quỳnh Oanh says: Trả lời

      Hèn chi thấy nhiều trang đăng tin về nha khoa này ghê á, trăm nghe k bằng 1 thấy. chắc để qua tết thư thả thời gian đến tận nơi khám xem sao . cũng mong ước có hàm răng đều đẹp lâu r mà chưa tìm đc nk ưng ý đặt niềm tin

    2. Ba Tri says: Trả lời

      b làm ở chi nhánh nào của họ v b ơi, chi nhánh nào cũng giống nhau hay sao thế nhỉ, mình thấy trong sg nhiều cn quá hơi phân vân

    3. Zina Trần says: Trả lời

      Bạn lựa cái mô gần nhà bạn nhất thì đến thôi bạn, Chớ cái nào hong giống cái nào họ chung hệ thống cả mà. Chủ yếu là bạn chọn cái nào gần để còn tiện đi tới đi lui nữa. Bọc sứ mất mấy buổi đến nk cơ ko phải đi 1 hôm là xong đâu

    4. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Zina Trần! Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Trung Tâm ViDental Clinic. Chính những sự phản hồi tích cực từ khách hàng là động lực để đội ngũ của Trung Tâm ViDental Clinic cố gắng hơn nữa. Bạn hãy chăm chỉ vệ sinh răng miệng theo hướng dẫn của bác sĩ và duy trì khám răng định kỳ để có một hàm răng đẹp bền lâu nhé! ViDental Clinic xin chúc bạn nhiều sức khỏe!

  19. Duy Đức says: Trả lời

    Tui thấy răng sứ làm xong đa phần đều bị trắng giả chứ đâu có tự nhien như qc đâu nhỉ. hay do tui khó tánh quá hả mn

    1. Hannie Nguyen says: Trả lời

      Do bạn chọn tông màu chứ, nhiều ng họ thích màu răng sáng họ sẽ làm trắng sáng hẳn luôn. còn như ba mẹ mình lại thích màu răng ngà ngà. Cái đó b trao đổi vs bác sĩ sẽ điều chỉnh cho b mà

  20. Xuân Lý says: Trả lời

    chi phí để làm răng sứ cho răng sâu ở Trung Tâm ViDental Clinic cao ko ạ? e nghe nói đây là nk thảm mỹ tư nên chắc giá tahnfh sẽ cao lắm. mà e gà mờ nên ko biết coi giá ở đâu

    1. Tùng Phạm says: Trả lời

      tùy vào b chọn sứ gì để bọc nha, sứ kim loại giá sẽ rẻ hơn mà sứ kl thì dùng 1 tg sau dễ bị kích ứng, như mẹ mình bọc loại venus cũng ổn đó bạn, an toàn cho răng mà chi phí cũng rẻ, cỡ 3 tr rưỡi 1 răng

    2. Cỏ May says: Trả lời

      Tui thấy giá ở Trung Tâm ViDental Clinic cũng có cao hơn mấy nha khoa khác đâu, mấy nha khoa họ cạnh tranh nhau mà. chủ yếu làm ở nha khoa nào để nhận đc chất lg dịch vụ tốt hơn thôi. Chế độ đãi ngộ KH ở Trung Tâm ViDental Clinic thì khỏi bàn rồi, đc chăm sóc dặn dò từ a đến á. vs cả chính sách bảo hành ở đó cũng cao nữa

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Xuân Lý! Chi phí để bọc răng sứ sẽ tùy thuộc vào số lượng răng, loại sứ cũng như tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi khách hàng. Vidental sẽ có chính sách bảo hành dành riêng cho từng khách hàng dựa theo dịch vụ cũng như tình trạng răng cụ thể.

  21. Dung Phạm says: Trả lời

    Răng thưa thì nên đi niềng hay bọc đây, tui muốn bọc mà mẹ tui cứ khăng khăng bắt đi niềng. tại tui chỉ bị thưa ở phần răng cửa thôi. tui ko muốn đeo cái niềng đó mấy năm đâu. hic

    1. Đỗ Mạnh Hiếu says: Trả lời

      niềng thì đỡ bị hư hại răng thật chế à, niềng lâu nhưng răng vẫn đc bảo toàn, còn xác định bọc sứ thì phải chăm vệ sinh nhé

    2. Nguyễn Hải Yến says: Trả lời

      Mình cũng bị y như bạn và đã đi bọc sứ rồi, ai rảnh đâu mà đợi niềng mấy năm trời. Với cả chi phí bọc tính ra còn thấp hơn phí niềng răng nữa. lại mất chưa đầy 1 tuần là cải thiện luôn

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Dung Phạm! Phương pháp bọc răng sứ có thể khắc phục các trường hợp răng bị nứt, mẻ, thưa, móm, hô ở mức độ nhẹ. Để biết được phương pháp bọc răng sứ có phù hợp với tình trạng của bạn không các bác sĩ cần thực hiện thăm khám để có thể thêm thông tin. Bạn hãy đến trực tiếp các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic để được khám và tư vấn nhé! Liên hệ số Hotline 0989 624 446 nếu bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đề khác! Cảm ơn bạn nhiều!

  22. Hoàng Như Thảo Nguyễn says: Trả lời

    K biết trên đây các b có ai trên này bị dính trường hợp này như t chưa nhỉ. Cái hồi học c3 t có bị mẻ đôi mất 1 chiếc răng cửa. Xong đi làm sứ cái răng đó hết 8 củ khoai. Qua 1 năm sau t ăn uống n hơi ê buốt và cái răng đó bị vàng vã.i ấy mà vệ sinh vẫn rất kỹ. T mới ra lại phòng khám đó để khám lại xem ntn. Nhưng các bác ạ cái phòng khám đó mất hình luôn, biến thành quán bún phở luôn ạ. Gọi thì thuê bao K làm gì đc nên t lại quay về. Sau 1 thời gian thì răng n lại đỡ k vc gì nữa. Nhưng đến hơn 2 năm gần đây thì như muốn rụng luôn cái răng sứ đấy. R t quyết định đến nha khoa khác krtra và làm r bọc lại hết luôn. Cho đến bh thì cũng 2 năm r và sứ quá ok, chưa thấy hề hấn gì cả. =)) Cho nên ai có ý định đi làm răng hay gì thì nên chọn nha khoa, bệnh viện chứ đừng chọn phòng khám như t hồi đầu nhé. K sau tàng hình luôn đấy nhé (Đến nha khoa mới kia khám thì bsi ktra bảo cái răng drama đó của t là do bị dùng sứ đểu có pha kim loại nên hỏng răng)

  23. Trần Minh Thư says: Trả lời

    Có ai tình trạng răng giống mình không, cho mình hỏi với? Thân răng mình có nhiều vết nứt dọc, nhìn vào rất mất thẩm mỹ của răng. Khi ăn uống hàng ngày hay bị đau buốt, ê nhức, đặc biệt là khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Ai đã từng bị mà đã chữa khỏi cho mình xin hướng giải quyết với. Mình cảm ơn.

  24. Thuỳ Lam says: Trả lời

    Xin chào Cả nhà ạ ..! E ở HP ạ ..!
    E định đi bọc răng sứ ..! Khi làm răng có bị đau và ê buốt ko ạ..!
    E Nhờ Cả nhà cho e xin những nơi làm răng đẹp và uy tín với ạ..! E xin cảm ơn ạ ..!

  25. Nguyễn Công Thái Sang says: Trả lời

    Mọi người ai có kinh nghiệm cho em xin lời khuyên với ạ. Em định đi bọc răng sứ nhưng lên các group thấy nhiều người nói bọc sứ xong bị hôi miệng, ê buốt,….. Đủ thứ vấn đề nên em hoang mang quá

  26. Bích Tuyền says: Trả lời

    “Mình đã chia tay mắc cài đến với hàm duy trì được hơn 2 năm rồi. Do không đeo hàm duy trì thường xuyên nên răng mình bị chạy về vị trí cũ.
    Thật sự quá chán nản với việc tiếp tục niềng răng và đeo hàm duy trì, mình quyết định đi bọc răng sứ. Trước niềng mình đã từng trám lại 6 răng hàm, sau niềng còn trầm cảm hơn khi răng bị sâu kẽ. Thật ra mình cũng phân vân suy nghĩ nhiều lắm, giữa hàm duy trì cả đời với bọc sứ đẹp 1 đời mình đã chọn bọc sứ. Bây giờ mình đã làm răng sứ được 6 tháng rồi và hối hận vì không làm sớm hơn. Răng mình giờ đều, đẹp và trắng sáng, k còn khấp khểnh, ố vàng như trước.
    Mình thấy nhiều người vẫn còn định kiến về bọc răng sứ, rồi thì bọc sứ k nhai được đồ ăn, dễ bị đau buốt. Nhiều người làm ở nha khoa không uy tín, bác sĩ tay nghề kém, mài hỏng răng thì mới đau nhức ê buốt, khéo còn viêm với chết tuỷ. Còn mình tuy liều lĩnh chọn bọc sứ nhưng cũng phải tìm hiểu kĩ, tìm nha khoa uy tín, bác sĩ giỏi để làm nên mới có bộ răng đẹp như này.”

  27. Đức Minh Nguyễn says: Trả lời

    Tôi khuyên thật, ông nào răng ê buốt thì chắc nên bọc sứ luôn đi. Tôi trước vừa ê vừa buốt đến là khổ, ăn k dám ăn uống k dám uống, thỉnh thoảng đi đá bóng về làm quại bia với ae mà cũng rén Mà từ cái hồi làm xong đỡ thật, nhậu nhẹt bét tè lè nhè luôn có bị gì nữa đâu.

  28. Phạm Hoàng. says: Trả lời

    Mn ơi, e bị sâu 1 cái răng, răng bị ố vàng vs lại hay bị ê buốt ý ạ, mn tư vấn e với, nên làm gì vs cái răng sâu và cho răng đỡ ố ạ? Đang muốn đi khám mà phân vân ko biết nên đi viện hay phòng khám

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bọc răng sứ không kim loại: Ưu, nhược điểm và chi phí thực hiện
Giải đáp bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu? Những lưu ý khi thực hiện
Bọc răng sứ bị hở có thể trở thành mối rủi ro đáng lo ngại
Bọc răng sứ cho răng hô có nên không? Quy trình và chi phí ra sao? 
Viêm Lợi Sau Khi Bọc Răng Sứ: Dấu Hiệu Và Các Cách Điều Trị
Răng Bọc Sứ Bị Ê Buốt Kéo Dài Bao Lâu? Lý Do Và Cách Xử Lý
Bọc răng sứ lần 2 được nhiều khách hàng quan tâm
Bọc răng bạc là gì? Quy trình, chi phí và một số lưu ý khi thực hiện
Bọc răng hàm và những điều cần biết trước khi thực hiện
bọc răng sứ không cần mài răng
Bọc răng sứ giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp chỉ ngay từ lần điều trị đầu tiên
Giải đáp bọc răng sâu bao nhiêu tiền? Các yếu tố ảnh hưởng
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309