Tâm lý sợ đau cùng với sự thiếu thông tin về ý nghĩa của quá trình lấy cao răng đã khiến cho không ít người e ngại hoặc chủ quan trước thói quen này...

TOP 6 Loại Nước Súc Miệng Lấy Cao Răng Tốt Nhất 2024

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Nước súc miệng lấy cao răng là sản phẩm đang được nhiều người dùng tìm kiếm trong thời gian gần đây. Những sản phẩm này không chỉ hỗ trợ người dùng loại bỏ cao răng mà còn giúp hơi thở thơm tho hơn, phòng ngừa nhiều bệnh lý răng miệng hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn đọc 6 loại nước súc miệng loại bỏ mảng bám giá cả phải chăng và hiệu quả cao.

Vì sao nên sử dụng nước súc miệng loại bỏ cao răng?

Răng miệng là một trong những bộ phận nhạy cảm của cơ thể con người, nó rất dễ mắc bệnh. Vì thế chúng ta cần biết cách chăm sóc, bảo vệ cẩn thận và tỉ mỉ. Ngoài đánh răng ngày 2 lần, sử dụng chỉ nha khoa thì việc dùng các loại nước súc miệng lấy cao răng được cho là phương pháp phòng ngừa bệnh răng miệng tối ưu, hiệu quả, an toàn.

Theo đó thành phần của nước súc miệng có chứa chất sát khuẩn tối như kẽm sulfat, flour, menthol,… Những chất này sẽ giúp người dùng giảm thiểu tối đa các bệnh như hôi miệng, loại bỏ cao răng, bảo vệ khoang miệng mang lại hơi thở thơm mát.

Một số lưu ý khi lựa chọn nước súc miệng lấy cao răng

Như đã nói ở trên, sử dụng nước súc miệng được cho là giải pháp an toàn, hữu hiệu giúp người dùng phòng ngừa các bệnh lý răng miệng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước súc miệng tẩy cao răng, đem lại hơi thở thơm mát. Vậy làm sao để chọn lựa được sản phẩm phù hợp với bản thân mình?

Nước súc miệng là giải pháp an toàn phòng ngừa bệnh lý răng miệng
Nước súc miệng là giải pháp an toàn phòng ngừa bệnh lý răng miệng
  • Lựa chọn nước súc miệng lấy cao răng theo sở thích

Khi mua bất kỳ một sản phẩm gì chúng ra đều có xu hướng lựa chọn theo mùi vị, màu sắc yêu thích. Và khi chọn nước súc miệng tẩy cao răng cũng vậy. Theo đó bạn có thể chọn sản phẩm có hương thơm mà mình yêu thích. Điều này không chỉ giúp mang lại hơi thở thơm mát, dễ chịu mà còn tăng sự tự tin khi giao tiếp.

Bên cạnh giá tiền lấy cao răng, bạn cũng cần quan tâm tới lợi ích của việc lấy vôi răng theo đúng định kỳ. Khuyến cáo của bác sĩ chuyên khoa cho thấy để răng miệng luôn chắc khỏe thì...

Hiện nay các nhà sản xuất đã tung ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm với đa dạng mùi hương phù hợp từng lứa tuổi. Ví dụ như nước súc miệng Listerine, bên cạnh loại Cool Mint the mát, sản phẩm còn có thêm 3 hương vị khác như trà xanh, zero, chanh muối để người dùng đa dạng lựa chọn.

  • Dùng sản phẩm phù hợp với độ tuổi

Nước súc miệng là sản phẩm chứa nhiều thành phần có công dụng làm sạch khoang miệng, loại bỏ mảng bám, tạo hơi thở thơm mát. Thế nhưng không phải ai cũng phù hợp với tất cả các thành phần này, nhất là trẻ nhỏ. Vì thế phụ huynh cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn sản phẩm nước súc miệng lấy cao răng cho bé. Các chuyên gia cho biết, độ tuổi thích hợp sử dụng nước súc miệng là từ 6 tuổi trở lên.

  • Lựa chọn nước súc miệng chỉ chứa các chất an toàn và không có hại

Có rất nhiều loại nước súc miệng chứa hàm lượng cồn cao, việc này dễ gây ra hiện tượng khô miệng, để lâu sẽ biến chứng thành hôi miệng. Không những vậy cồn còn là chất kích thích dễ gây ra khô rát khoang miệng khiến chân răng trở nên nhạy cảm hơn. Vì thế khi mua nước súc miệng tẩy cao răng bạn nên chú ý đến bảng thành phần sản phẩm, hỏi kỹ chuyên gia để ngăn ngừa những tác động tiêu cực.

TÌM HIỂU NGAY: Khi Nào Thì Nên Lấy Cao Răng? Gợi Ý Cách Lấy Cao Răng Đơn Giản Không Đau Đớn

Gợi ý 6 loại nước súc miệng lấy cao răng

Như đã trình bày ở trên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước súc miệng lấy cao răng. Để lựa chọn được chính xác sản phẩm phù hợp không phải là điều dễ dàng. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn đọc 6 sản phẩm nước súc miệng tẩy cao răng hiệu quả, an toàn, được nhiều người tin dùng.

Nước súc miệng Listerine Tartar Protection

Nước súc miệng tẩy cao răng Listerine Tartar Protection là sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Không chỉ ngăn ngừa và loại bỏ cao răng, sản phẩm còn giải quyết các vấn đề khác như hôi miệng, sâu răng, viêm nướu, làm sạch khoang miệng. Nhờ vậy bạn sẽ nhanh chóng có được hơi thở thơm mát cùng hàm răng trắng sáng đầy tự tin.

Hình ảnh nước súc miệng tẩy cao răng Listerine Tartar Protection
Hình ảnh nước súc miệng tẩy cao răng Listerine Tartar Protection

Thành phần: Water, Poloxamer 407, Sorbitol, Benzoic Acid, Alcohol…

Công dụng:

  • Tiêu diệt vi khuẩn có hại cho nướu, gây ra bệnh lý về răng miệng, đồng thời giúp hơi thở của bạn luôn thơm tho.
  • Loại bỏ mảng bám, cao răng một cách an toàn và hiệu quả.
  • Sản phẩm cũng có tác dụng làm trắng răng, ngăn ngừa bệnh lý sâu răng, mang đến nụ cười đầy tự tin.

Cách sử dụng: Người dùng sử dụng nước súc miệng Listerine 2 lần sáng tối sau khi đánh răng.

Bảo quản: Bạn nên để sản phẩm ở những nơi khô ráo và thoáng mát, không bị ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Giá bán: Hiện sản phẩm Listerine được bán trên thị trường với giá khoảng 40.000 – 70.000đ cho một chai 250ml.

XEM NGAY: Mách Bạn 17 Cách Lấy Cao Răng Tại Nhà Đơn Giản Mà Vô Cùng Hiệu Quả

Propolinse 600ml Nhật Bản loại bỏ mảng bám hiệu quả

Propolinse là sản phẩm nước súc miệng lấy cao răng của Nhật Bản với thể tích 600ml. Sản phẩm được chiết xuất từ lá trà giúp làm sạch khoang miệng, tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ mảng bám, cao răng, ngăn viêm lợi, cải thiện chứng hôi miệng, rút ngắn thời gian điều trị bệnh lý răng miệng.

Thành phần: Nước, glycerin (tác nhân làm ướt), Xylitol, menthol, dầu thầu dầu hydro hóa, axit citric, ethanol (dung môi), axit citric Na, axit malic (PH modifier), PEG 60 (chất hòa tan), chiết xuất lá trà, chiết xuất từ keo ong, saccharin Na (chất tạo hương), caramel (chất tạo màu), methuylparaben (chất bảo quản, hương liệu).

Công dụng:

  • Nước súc miệng lấy cao răng của Nhật Propolinse giúp loại bỏ các mảng bám thức ăn, thuốc lá.
  • Sản phẩm hỗ trợ vệ sinh răng miệng hằng ngày, nhờ đó ngăn ngừa bệnh lý như viêm lợi, răng sâu.
  • Propolinse không chỉ làm sạch khoang miệng, chống viêm, sát khuẩn mà còn hỗ trợ điều trị hơi thở có mùi đặc biệt hiệu quả.

Cách sử dụng: Propolinse được sử dụng giống với các loại nước súc miệng thông thường. Theo đó bạn dùng 10-15ml nước súc miệng và ngậm nó trong khoảng 30s. Đây là thời gian tối ưu để nước súc miệng có thể hòa tan các mảng bám, cao răng đồng thời tiêu diệt vi khuẩn gây hại ở khoang miệng. Thế nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng, chỉ dùng Propolinse ngày 2 lần sáng tối là đủ. Ngoài ra bạn cần lưu ý không đánh răng sau khi súc miệng khoảng 30 phút.

Giá bán: Hiện sản phẩm nước súc miệng lấy cao răng Propolinse có giá khoảng 235.000đ cho một chai 600ml.

Propolinse 600ml Nhật Bản là sản phẩm loại bỏ mảng bám hiệu quả
Propolinse 600ml Nhật Bản là sản phẩm loại bỏ mảng bám hiệu quả

Nước súc miệng lấy cao răng AP24

Thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua nước súc miệng tẩy cao răng AP24. Đây là sản phẩm với công thức ngăn ngừa sự hình thành của mảng bám, cao răng, kết hợp cùng Fluoride phòng chống sâu răng hiệu quả. Không những vậy sản phẩm cũng hỗ trợ loại bỏ cao răng cứng đầu bám trụ trên răng. Nhờ thế mà người dùng sẽ có một hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tươi mỗi ngày.

Thành phần: Sodium Fluoride 0.02% (0.01% w/v Fluoride Ion), Flavor (Aroma), Water (Aqua), Phosphoric Acid, Sorbitol, Xanthan Gum, Glycerin, Disodium EDTA, Poloxamer 338*, Poloxamer 407*, Dimethicone*, Sodium Phosphate, Sodium Saccharin, Sodium Benzoate.

Công dụng:

  • Nước súc miệng AP24 chứa 0.02% Fluoride giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ bị sâu răng.
  • Loại bỏ vi khuẩn và làm sạch khoang miệng một cách tối đa.
  • Ngăn ngừa và loại bỏ cao răng hiệu quả, mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng.

Cách sử dụng: Mỗi ngày bạn sử dụng nước súc miệng AP24 2 lần sáng tối sau khi đánh răng. Mỗi lần súc miệng với khoảng 15ml và ngậm trong vòng 30 giây. Sau khi sử dụng AP24 không nên súc miệng lại với nước hoặc hay ăn uống ngay sau đó ít nhất 30 phút. Để sản phẩm phát huy công dụng tối đa nên sử dụng kết hợp với kem đánh răng AP24. Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa cồn nên an toàn cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Tuy nhiên với trẻ nhỏ bố mẹ nên pha loãng AP24 với nước trước khi cho bé dùng. Trẻ em dưới 6 tuổi cần xin ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng AP24.

Giá bán: Nước súc miệng lấy cao răng AP24 được bán với giá khoảng 290.000đ.

ĐỪNG BỎ LỠ: Top 10 Phương Pháp Lấy Cao Răng Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Chăm sóc răng miệng với Perio-Aid Active Control

Một trong những sản phẩm nước súc miệng loại bỏ cao răng được nhiều người tin dùng tiếp theo chính là Perio-Aid Active Control. Sản phẩm chứa hàm lượng chất sát khuẩn thấp giúp hỗ trợ kiểm soát mảng bám trong khoang miệng hiệu quả. Đồng thời nó cũng ngăn ngừa tình trạng viêm nha chu, viêm nướu, viêm nhiễm quanh trụ Implant.

Thành phần: 0.05% Chlorhexidine Digluconate và Cetylpyridinium chloride 0.05%.

Công dụng:

  • Perio-Aid Active Control là sản phẩm hỗ trợ kiểm soát, loại bỏ và ngăn ngừa mảng bám cao răng cho những bệnh nhân đang bị suy giảm hệ miễn dịch.
  • Ngăn ngừa tình trạng viêm nướu, viêm nha chu ở những người lười vệ sinh răng miệng, hoặc vệ sinh không đúng cách.
  • Nước súc miệng Perio-Aid Active Control với thành phần là 0.05% chlorhexidine digluconate (CHX) và 0.05% Cetylpyridinium Chloride (CPC) giúp nâng cao hiệu quả kháng khuẩn, hạn chế hình thành cao răng cũng như phòng chống sâu răng.
  • Sản phẩm ngăn ngừa tình trạng hôi miệng hiệu quả.
  • Sản phẩm không có cồn, nồng độ CHX thấp nên rất an toàn để sử dụng hằng ngày.

Cách sử dụng: Bạn lấy một lượng Perio-Aid Active Control vừa đủ để súc miệng trong vòng 1 phút, ngày dùng từ 2-3 lần sau khi đánh răng. Người dùng không được ăn uống trong vòng 30 phút sau khi sử dụng Perio-Aid Active Control.

Giá bán: Perio-Aid Active Control đang được bán với giá khoảng 125.000đ – 280.000đ/chai.

Dentiplus Whitening & Anti-Tartar

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên dùng loại nước súc miệng nào để loại bỏ cao răng hiệu quả thì có thể tham khảo Dentiplus Whitening & Anti-Tartar. Đây là dòng sản phẩm với công thức đặc biệt giúp loại bỏ tối đa mảng bám, cao răng, đồng thời ngăn ngừa sâu răng, trả lại cho bạn màu răng trắng sáng tự nhiên.

BẠN CÓ BIẾT:  Tự Lấy Cao Răng Bằng Vỏ Chuối Mang Lại Hiệu Quả Bất Ngờ?

Dentiplus Whitening & Anti-Tartar là sản phẩm chăm sóc răng miệng an toàn
Dentiplus Whitening & Anti-Tartar là sản phẩm chăm sóc răng miệng an toàn

Thành phần: Aqua, 0.05% Sodium Fluoride (225ppmF), Polysorbate 20, Glycerin, Pentasodium Triphosphate, 2-Bromo-2-Nitropropane-1, Aroma, Sodium Saccharin, 0.10% Cetylpyridinium Chloride, Lactic Acid, 3-Dial, CI42051, CI18965.

Công dụng:

  • Nước súc miệng Dentiplus Whitening & Anti-Tartar chứa Fluoride với nồng độ 225ppm giúp hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng và ê buốt răng hiệu quả.
  • Thành phần Cetylpyridinium Chloride có trong nước súc miệng Dentiplus Whitening & Anti-Tartar giúp loại bỏ vi khuẩn, ngừa viêm nướu.
  • Loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, mảng bám cao răng và mang đến hơi thở thơm mát.

Cách sử dụng: Bạn sử dụng nước súc miệng Dentiplus ngày 2 lần sáng tối. Mỗi lần ngậm khoảng 1 nắp của chai nước súc miệng với Dentiplus là được. Sau 20 phút sử dụng nước súc miệng bạn không được ăn uống. Sản phẩm không chứa cồn nên không gây cay rát khoang miệng. Nước súc miệng này được khuyên dùng cho trẻ nhỏ từ 6 tuổi trở nên, vì thế phụ huynh cần lưu khi cho bé sử dụng.

Giá bán: Mỗi chai nước miệng với Dentiplus Whitening & Anti-Tartar có giá khoảng 89.000đ.

Nước súc miệng tẩy cao răng Crest 3D White

Nước súc miệng Crest 3D White được sản xuất với công thức 3 tác động giúp loại bỏ vi khuẩn và mảng bám cao răng trên bề mặt, giữ hơi thở người dùng luôn thơm mát suốt nhiều giờ.

Thành phần: Water, Propylene Glycol, Poloxamer 407, Glycerin, Sodium Saccharin, Sodium Hexametaphosphate, Sodium Citrate, Hydrogen Peroxide, Flavor, Citric Acid.

Công dụng:

  • Sản phẩm làm trắng răng sau 7 ngày sử dụng.
  • Với công thức 3 tác động, nước súc miệng Crest 3D White tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch mảng bám và đem đến nụ cười trắng sáng.
  • Loại bỏ vi khuẩn gây nên tình trạng hôi miệng, phòng ngừa sâu răng, viêm lợi, đem lại hơi thở thơm mát tức thì.
  • Crest 3D White không gây bỏng rát, ê buốt như các sản phẩm nước súc miệng khác trên thị trường.
  • Sản phẩm rất thích hợp với những người thường xuyên hút thuốc lá, uống cà phê bị răng ố màu.

Cách sử dụng: Sau khi đánh răng bạn lấy khoảng 15-20ml Crest 3D White để súc miệng trong vòng 30 giây rồi nhổ ra. Ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và tối, không được nuốt khi đang súc miệng.

Giá bán: Mỗi chai nước súc miệng lấy cao răng Crest 3D White sẽ có giá khoảng 260.000đ.

XEM NGAY: Hướng Dẫn 5 Cách Lấy Cao Răng Bằng Đường Nâu Đơn Giản Làm Tại Nhà 

Lưu ý khi dùng nước súc miệng tẩy cao răng

Các sản phẩm nước súc miệng lấy cao răng nêu trên đều đã trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường nên rất an toàn nếu bạn sử dụng đúng theo hướng dẫn in trên bao bì. Tuy nhiên trong thời gian sử dụng các sản phẩm này bạn vẫn cần lưu ý những vấn đề sau:

Bạn nên súc miệng sau khi đánh răng khoảng 30 phút
Bạn nên súc miệng sau khi đánh răng khoảng 30 phút
  • Súc miệng sau khi đánh răng khoảng 30 phút

Các chuyên gia nha khoa cho biết, trong nước súc miệng lấy cao răng hầu hết đều có chứa flour. Tuy nhiên khả năng bám dính của chất này trong nước súc miệng không cao bằng kem đánh răng. Đợi khoảng 30 phút sau khi đánh răng mới dùng nước súc miệng sẽ không làm trôi lượng fluoride còn trên bề mặt răng

  • Ngậm nước súc miệng từ 30 giây đến 1 phút

Đây là thời gian lý tưởng để các hoạt chất trong nước súc miệng phát huy công dụng loại bỏ mảng bám, tiêu diệt vi khuẩn. Tuyệt đối không ngậm quá 1 phút hoặc ngậm nhanh chóng trong vòng 1-2 giây. Đây đều là thời gian không đúng tiêu chuẩn, sản phẩm không phát huy được hiệu quả nhất định.

Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý, không được nuốt nước súc miệng, nó có thể gây hại đến sức khỏe.

  • Chải răng thường xuyên 2 lần/ngày sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ

Bên cạnh đó sau khi ăn uống bạn nên dùng chỉ nha khoa và nước súc miệng để loại bỏ vụn thừa, không nên đánh răng quá nhiều lần trong ngày. Hành động này không khiến răng sạch hơn mà còn tiềm ẩn nguy cơ hỏng men răng.

  • Làm sạch mảng bám với các nguyên liệu tự nhiên

Bên cạnh việc sử dụng chỉ nha khoa, nước súc miệng lấy cao răng bạn có thể kết hợp dùng nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc răng miệng, loại bỏ vôi răng tại nhà. Lựa chọn tối ưu cho bạn trong trường hợp này là chanh, baking soda, mía, vỏ chuối, cam…

  • Đi nha sĩ lấy cao răng 2 lần trên 1 năm

Thời gian giữa các lần lấy cao răng dài hay ngắn sẽ phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc hằng ngày của bạn.

Bên cạnh những lưu ý về chăm sóc răng miệng trên bạn cũng cần lưu tâm đến chế độ dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt để hạn chế cao răng hình thành. Cụ thể như sau:

  • Hạn chế ăn những thực phẩm quá nóng hoặc lạnh vì chúng sẽ làm tổn hại đến men răng.
  • Không hút thuốc lá vì dễ làm răng bị ám màu, cao răng dày lên.
  • Hạn chế ăn những thực phẩm có chứa chất tạo màu, nhiều axit như rượu vang, trà, cà phê, nước sốt cà chua, mù tạt,…
  • Không nên ăn những thực phẩm quá mềm, dính như bánh kẹo, socola vì chúng rất khó vệ sinh, dễ hình thành cao răng.
  • Tránh để son môi hoặc chất tạo màu dính vào răng.
  • Nên ăn những thực phẩm giàu chất xơ và vitamin để giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa hình thành mảng bám

Thế nhưng, trên thực tế nước súc miệng chỉ mang tính chất hỗ trợ làm sạch khoang miệng, rất khó lấy sạch cao răng nếu không đến các phòng nha khoa. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị nha khoa uy tín để tham khảo các dịch vụ chăm sóc răng miệng thì ViDental Clinic là một điểm đến đáng cân nhắc.

XEM CHI TIẾT: Đi Nha Khoa Lấy Cao Răng Bao Nhiêu Tiền , Cập Nhật Bảng Giá Mới Nhất Năm 2024

ViDental Clinic quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp
ViDental Clinic quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Hiện nay, tại ViDental Clinic đang áp dụng 3 phương pháp chính trong dịch vụ cạo vôi răng mang lại hiệu quả vượt trội cho hàng nghìn khách hàng. Đó là cạo vôi răng với dụng cụ nha khoa chuyên dụng, cạo vôi răng bằng máy thổi cát và cạo vôi răng sử dụng máy siêu âm. Với công nghệ lấy cao răng siêu âm 8.0, quá trình cạo vôi răng diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng và hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho răng và nướu. Phương pháp này tại Trung Tâm ViDental Clinic phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn tuổi, răng yếu hay răng trong quá trình điều trị bệnh lý và cả răng bọc chụp…

Hơn nữa, quá trình thăm khám tại ViDental Clinic được tuân thủ theo đúng quy trình chuẩn của BỘ Y TẾ. ViDental Clinic với cơ sở khang trang, trang thiết bị công nghệ hiện đại sẽ cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, yếu tố sạch sẽ, vô khuẩn luôn được chú trọng nhằm đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo và nhiễm khuẩn trong quá trình thực hiện. Để làm được điều đó, ViDental Clinic đã đầu tư hệ thống khử khuẩn, máy hấp khử trùng các dụng cụ nha khoa ngay sau mỗi lần sử dụng. Đồng thời cam kết mỗi khách hàng có bộ dụng cụ riêng biệt, nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe. 

vidental-clinic-1.jpg

Tại Trung Tâm ViDental Clinic, các chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên đều là những người có chuyên môn cao, rất “mát tay” trong quá trình thăm khám và điều trị với kinh nghiệm nhiều năm tại các bệnh viện đầu ngành trong và ngoài nước. Thêm vào đó, với sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành đến từ các nước tiên tiến Anh, Pháp, Mỹ… ViDental Clinic luôn được đánh giá cao bởi chất lượng và thái độ phục vụ. 

Bạn có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Clinic với mức chi phí tương xứng với chất lượng. Giá cả dịch vụ cũng như chính sách bảo hành tại đây đều được công khai chi tiết, minh bạch. Nhờ vậy, khách hàng có thể chủ động hơn trong việc cân nhắc gói dịch vụ phù hợp với mình.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Trong quá trình thực hiện loại bỏ mảng bám tại nhà, bạn nên chú ý một số vấn đề dưới đây để đạt được hiệu quả tối đa nhất:...

Bình luận (43)

  1. Tấn Nguyễn says: Trả lời

    Mọi ng ai xài loại nước xúc miệng Propolinse này rồi rv hiệu quả giúp e với, vs anh chị nào có chỗ mua hàng uy tín gt với ạ, thấy nhiều ng rv tốt nên định dùng thử

  2. Hồng Thịnh says: Trả lời

    Các bác nghĩ có nên dùng nước súc miệng thường xuyên hong, tại thấy nhiều ng bảo xài nhiều thì có nguy cơ bị nhiệt miệng hoặc nặng là đến ung thư tại nó có chứa cồn, hoang mang quá, các bác tv giúp e với. Tại bà già nhà e hong còn răng nên đg xài nước xúc miệng thay cho đánh răng.

    1. Minh Trần says: Trả lời

      Tùy nha bạn, cái gì nó nhìu quá cũng k tốt, chỉ cần đủ với đúng cách là được, mình nghĩ bạn nên kiếm mấy loại nước súc miệng lành tính, thành phần hong có cồn để bác dùng hằng ngày cho nó an tâm nha. Chớ hong dễ bị hôi miệng lắm đó. Mình thấy bạn mình hay xài loại của Listerin, bạn lên gg kiếm thử

    2. Trân Lê says: Trả lời

      cả nhà e vẫn kết hợp đầy đủ đánh răng vs dùng nước súc miệng đây, có sao đâu, dùng nước xúc miệng còn làm hạn chế sự pt của cao răng nữa đó, m vote nên xài nha, còn sợ thì đi khám bs họ tv cho

  3. Quế Lan says: Trả lời

    Bữa nay mới trải nghiệm đi lấy cao răng nên mún lên đây rv cho mn, thật e cũng k để ý phải thường xuyên lấy cái này, nay đi vs bạn đến nha khoa nên lấy thử. Bác sĩ tv quá trời mới hỉu, cao răng này sẽ làm răng mình yếu hơn, dễ bị viêm nướu vs nhiệt miệt, hôi miệng còn ố vàng nữa đó. Thiệt trc giờ chả qt, nay khám bs nói mới thấy mình chủ quan quá, mấy bn mà giống mk thì lo mà đi lấy cao răng, vôi răng đi nha, nhẹ hều, nhanh mà giá cũng rẻ nữa.

    1. Hồng Phước says: Trả lời

      Bạn đi lấy cao răng ở đâu v bạn? Gía bn á, nhẹ hong bạn, bữa mình lấy chỗ gần nhà đau gần chết luôn, hic hic

    2. Quế Lan says: Trả lời

      Mk lấy chỗ Trung Tâm ViDental Clinic gần nhà luôn, mà thấy cũng lớn, mở mấy chi nhánh lận nên yên tâm. Cái này tuy đơn giản nhưng bạn đến mấy chỗ nha khoa nào uy tín cho đáng tiền nha, mk làm giá cũng rẻ 200k à, bn mk lấy bên nha khoa kim cũng ổn đó, bạn tk thử nha

    3. Hồng Phước says: Trả lời

      Oh, thanks bạn nhiều, để mk xem r đi thử, chớ bác sĩ khuyên nên đi lấy đều đặn 3 – 6 tháng/ lần, mà giờ mk 8 tháng r

  4. Quỳnh Anh says: Trả lời

    Có chị em nào xài cả 6 loại trên bài hong ạ, đg mún kiếm loại nước súc miệng lấy cao răng nào cho gia đình mà thấy thị trường giờ nhìu loại quá, khum bik cái nào ổn áp ạ? Sẵn gt e chỗ mua hàng uy tín luôn, thanks chị em nhiều

    1. Thư Bé says: Trả lời

      Ủa bạn, loại nước súc miệng này với súc miệng bt khác chỗ nào v bạn?

    2. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Theo tớ tìm hỉu thì loại nước súc miệng lấy cao răng sẽ giúp làm sạch răng miệng hiệu quả hơn á bạn, hiệu quả tốt hơn, nhưng loại này có chứa flo nên bn cần dùng sau khi súc miệng 30p thì mới hiệu quả, với cách xài cũng phức tạp hơn loại nước súc miệng bt nữa. Nên chắc muốn xài thì nên cho ng lớn xài, con nhỏ thì xài nước xúc miệng bt thôi

    3. Thư Bé says: Trả lời

      V nếu xài loại này r thì hong cần đi lấy vôi răng định kỳ nữa hả bạn

    4. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Sai nha. tớ thấy răng vẫn bị vôi á, chỉ là nó ít hơn thôi, thường thì nếu dùng nước xúc miệng r thì tầm 1 năm tớ mới phải đi lấy 1 lần, kkk, thấy tiết kiệm hơn hẳn á

  5. Nha Trang says: Trả lời

    Gt e vài chỗ lấy cao răng nhẹ nhàng, hiệu quả nhanh mà giá ok đi mọi người, e ở Khánh Hòa, định ghé đến nha khoa Khánh An trên đường Hoàng Diệu, ok k mọi người

  6. Hồng Phúc says: Trả lời

    Để lâu hong cạo cao răng có sao k ạ, e 21t mà chưa lấy bh, tại thấy để đó cũng hong vấn đề gì, mà sao nhìu ng khuyên nên đi lấy, mn thấy cái nên đi lấy hay k ạ?

    1. Trịnh Phan says: Trả lời

      Đi lấy nha bn, cao răng tuy nhỏ nhưng đó là ổ vi khuẩn đó, để lâu nó bị hôi miệng, nhiệt miệng, viêm nha chu hay là chảy máu chân răng đó, nên lấy mỗi 6m đi nha, lấy này cũng rẻ nên đến mấy chỗ gần nhà cho tiện cũng đc nè

  7. Phú Tuấn says: Trả lời

    Lấy cao răng nhanh hong mn ơi, e đi làm nên chỉ đi đc ngoài giờ hành chính với cuối tuần, mn gt e vài trung tâm làm việc cuối tuần đi ạ

    1. Chị nhỏ says: Trả lời

      Chố idental á bạn, làm cả tuần từ 8h sáng đến 8 giờ tối luôn, làm bên đó cũng nhanh, lâu nhất cũng tầm nửa tiếng thôi, mà trv thấy cũn êm, bạn thk thử có tiện đến hong nha

    2. Hải Dương says: Trả lời

      Hong bn đến chỗ Vidental trên đường Nguyễn Văn thương, Bình Thạnh ấy bạn, mk thường đến chỗ này để khám răng định kỳ r sẵn lấy cao răng các kiểu luôn á, làm ok, tv nhiệt tình mà còn làm cuối tuần luôn. Nhưng trc khi đi thì nên nt trên facebook đặt lịch đi nha: https://www.facebook.com/videntalclinic

  8. Thuận Lâm says: Trả lời

    Có ai đi làm thử ở Trung Tâm ViDental Clinic chưa ạ, thấy mấy chị đồng nghiệp chỗ e làm hay đến chỗ này làm răng mà hong biết mấy cái dịch vụ lấy cao răng ok k, định đi thử?

    1. Mắt hí says: Trả lời

      e mới đến lấy cao răng hồi tuần trc nè, e hay đi chỗ này lắm, ưng nhất là sạch, làm gì thấy cũng lâu chùi kỹ càng hết á, đảm bảo hong có nhiễm khuẩn gì, với bác sĩ cũng dễ chịu, làm nhẹ nhàng. Sau khi xong tv cũng kỹ nữa nên nếu tiện thì đến làm thử đi, đảm bảo hài lòng luôn

    2. Hồng Mỹ 78 says: Trả lời

      chị làm chỗ này ok lắm, nhưng đc cái nhiều hôm đợi hơi lâu nên muốn đi trải nghiệm thử thì nhớ đặt lịch trước nha, để bên đó xếp, đi đến khỏi mất công chờ cho lâu

  9. Có Hà says: Trả lời

    Có ai lấy cao răng xong tự nhiên bị đau buốt khó chịu k ạ, mới lấy hôm qua luôn, giờ hoang mang quá, mn tv hộ e với

    1. Huy Minh says: Trả lời

      Cái này chắc do làm mấy chỗ hong uy tín, bác sĩ lấy sâu quá làm ảnh hưởng đến phần chân răng nên mới dễ đau buốt v, hoặc bạn để lâu quá, phần vôi nó bám sâu vào chân và nướu nên khi lấy thì làm răng ê nhức, nếu để 3 ngày nữa mà chưa ổn thì đi khám thử đi nha

    2. Có Hà says: Trả lời

      Hic, e cũng hoang mang, gọi bên đó cũng nói là do cao răng nhiều nên ê v, để hong sao nhưng khó chịu quá, có cách nào làm giảm ê buốt, đau nhức k mn, cứu e với

    3. Huy Minh says: Trả lời

      Bn thử xúc miệng bằng nước muối ấm thử có giảm hong, hoặc nếu có thì nhai nhuyễn lá ổi, xoa vào thử,,,, mấy mẹo dân gian dậy mà hịu quả á, sát trùng nên làm răng bạn đỡ hơn đó. Mà những lúc này thì ăn uống thanh đạm, nhẹ nhàng thôi nha, đừng ăn mấy món nặng vị hoặc dai quá thì răng bạn sẽ đau hơn á. Đọc thêm thử nè:

  10. Chị Bích Ngọc says: Trả lời

    Ai xài Listerine trên kia r rv giúp e với ạ? Thấy ổn áp hong mn, vs có kn dùng nào k, chia sẻ e với

    1. Lịn Bé says: Trả lời

      Ok nha bạn, mới đầu xài thì hơi khó chịu nên mk thường ngậm một xíu r mới xúc. Xài thấy hiệu quả thật á bạn, mình thấy răng đỡ nhiệt miệng hẳn, trẳng ra với hơi thở thơm với tiện nữa, mang đi làm các kiểu cũng ok. Nên mua 1 chai nha.

    2. Chị Bích Ngọc says: Trả lời

      Tớ xài loại listerin nhưng màu trắng đục á, có chanh bạc hà nên thơm lắm, dùng cũng ok nhưng hiệu quả thì k rõ lắm, xài đến chai thứ 2 mới thấy hơi sáng nhưng răng vẫn có bám cao răng, chỉ là ít hơn thôi.

    3. Lịn Bé says: Trả lời

      Vậy ạ, e muốn kiếm loại nước súc miệng chuyên về lấy cao răng luôn á, cảm ơn mn tv nhiệt tình v

    4. Chị Bích Ngọc says: Trả lời

      Thật sự là bạn xài loại nào cũng có vôi răng thôi, cái này muốn hết chỉ có đến nha khoa mà lấy hàng năm thôi nha, giờ nha khoa nào hong có dịch vụ này, ghé đến lấy vừa nhanh, vừa sạch mà, lo gì

    5. Lịn Bé says: Trả lời

      Oh, thanks bạn, để mk tham khảo thêm

  11. Lợi Phan says: Trả lời

    Mọi người có biết loại nước súc miệng thảo mộc nào mà thơm thơm k ạ, tại vk e đang có e bé, hong dám dùng mấy loại trên thị trường, sợ ảnh hưởng đến e bé

    1. Mẹ cu bon says: Trả lời

      E đang xài Nha CHU tÁN á bạn, laoij này làm 100% thảo dược luôn, vừa sác khuẩn tốt, làm trắng răng, thơm họng, lành tính, bà bầu dùng được á bạn

    2. Lợi Phan says: Trả lời

      Lạ v, e mới nghe luôn ạ, ai bán v ạ, có an toàn k ạ, nghe lạ nên hong dám xài thử

    3. Mẹ cu bon says: Trả lời

      Trời, loại này nổi trg mấy gr nha khoa lắm, loại này đã được thử nghiệm lâm sàn hong có tác dụng phụ gì cả, với cũng được Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chứng nhận nên yên tâm, cả nhà mình vẫn đang xài có xao đâu, bn xem thông tin sp trong link này thử:

    4. Lợi Phan says: Trả lời

      Hên có c gt, giờ e mới biết, mà làm sao đặt v ạ, e ở Quảng Nam, có giao hàng hong ạ?

    5. Mẹ cu bon says: Trả lời

      Có nha, mk ở Bình Thuận, đặt trên facebook hoặc gọi điện thoại đều được đó bạn, với có nhìu bạn nhân viên giúp tư vấn cho nữa nên đảm bảo hiệu quả, nhà mình xài thấy hiệu quả cũng nhanh, dễ dùng, chỉ cần dùng 2 lần một ngày là được nha

    6. Lợi Phan says: Trả lời

      Dạ, e cảm ơn chị tv nhiều ạ

  12. Như Hồng says: Trả lời

    Moi ng oi, lay cao rang nhiu tot k a, tai thay cho nao cung noi nen lay moi 3 – 6 thang ma neu e hong co thi co it thi co can den lay dc k, tai nhieu ng khuyen cu de do, k anh huong gi thi khum can lay, nho may ac kinh nghiem tv giup e a

    1. Phan na says: Trả lời

      Cái gì ố dề quá cũng hong tốt e ơi, nếu răng e trắng sáng, ít cao răng thì từ từ lấy, lấy thường xuyên quá sẽ làm hổng phần chân răng với men răng đó, đừng nghe ngta khuyên tào lao, thắc mắc gì cứ đến bác sĩ khuyên là ok nha

  13. Hải Qúy says: Trả lời

    Note cho mọi người một số lưu ý sau khi cạo vôi răng nên lưu ý chớ hong là dễ bị đau nhức, viêm nhiễm lắm ạ, mấy phần này e nghe bác sĩ tv ghi lại, có gì sai hay thiếu đủ nhờ mọi người góp ý giúp e ạ, cảm ơn:
    – Không nên ăn các món ăn quá nóng hoặc quá lạnh vì chúng sẽ gây tổn hại đến men răng, vì hiện tại men răng còn yếu nên sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập
    – Đừng hút thuốc, uống rượu bia hoặc các loại thực phẩm sậm màu, nhiều axit như trà, cà phê, nước ngọt, nước tương, socola… vì chúng sẽ làm tổn thân men răng, dễ làm răng sẫm màu.
    – Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, nhiều rau củ, trái cây tươi giàu vitamin và khoáng chất. Hạn chế ăn các loại thức ăn quá mềm, dẻo vì chúng dễ bám vào răng hình thành cao răng.
    – Giữ thói quen đánh răng 2 lần/ngày, vào buổi sáng hoặc buổi tối trc khi ngủ.
    – Nên dùng bàn chải có lông mềm, lực vừa phải, đặt bàn chải theo chiều dọc hoặc xoay tròn hoặc có thể sử dụng thêm tăm nước để làm sạch răng miệng hiệu quả hơn.
    – Xem xét sử dụng thêm nước muối sinh lý hoặc chỉ nha khoa.
    Hy vọng giúp được mọi người.

    1. Mộc Châu says: Trả lời

      Trời ơi, chi tiết quá, cảm ơn chị nhiều ạ, bác sĩ của e cũng dặn y chang, thêm 1 ý nữa là nhớ khám răng thường xuyên vói đến bv lấy cao răng sau 6m nữa,…kkk

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cần làm gì khi bị ê răng sau khi lấy cao răng?
Muối và chanh là một trong những cách lấy cao răng tại nhà cực hiệu quả
Lấy cao răng bằng vỏ chuối chỉ là giải pháp tạm thời cho những người có mảng bám cao răng không quá nhiều
Cách lấy cao răng bằng đường nâu được rất nhiều lựa chọn và sử dụng
Bà bầu có nên lấy cao răng không, câu trả lời là hoàn toàn có
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309