Dán Sứ Veneer 2 Răng Cửa Giá Bao Nhiêu, Có Hiệu Quả Không? Địa Chỉ Thực Hiện

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Những khuyết điểm răng miệng, đặc biệt là răng cửa không chỉ tác động xấu đến khả năng ăn nhai, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ. Do đó nhiều người lựa chọn dán sứ để cải thiện những vấn đề này, khắc phục khoảng cách giữa các răng thưa. Vậy dán sứ Veneer 2 răng cửa giá bao nhiêu, có hiệu quả không và nên thực hiện ở đâu? Cùng chúng tôi đi tìm đáp án cho những vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Dán sứ Veneer 2 răng cửa giá bao nhiêu, ảnh hưởng bởi yếu tố nào?

Theo khảo sát, dán sứ Veneer 2 răng cửa là giải pháp có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ và tuổi thọ lâu dài nên chi phí tương đối cao. Trung bình giá thực hiện phương pháp trên 2 răng cửa dao động từ 6.000.000 – 12.000.000 đồng/răng.

Dán sứ Veneer 2 răng cửa là giải pháp có chất lượng tốt
Dán sứ Veneer 2 răng cửa là giải pháp có chất lượng tốt

Mức giá dán sứ Veneer 2 răng cửa tại các cơ sở sẽ có sự chênh lệch với nhau, điều này là do ảnh hưởng bởi các yếu tố như:

  • Chất lượng mặt dán sứ: Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều loại mặt dán sứ khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cũng sử dụng sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì vậy, trước khi sử dụng dịch vụ, các bạn cần kiểm tra thông tin kỹ càng. Tại các nha khoa uy tín đều cho phép khách hàng kiểm tra mã vạch, phiếu bảo hành. Sử dụng chất liệu uy tín sẽ giúp nâng cao thời gian sử dụng, cũng như đảm bảo an toàn và mức độ thẩm mỹ. 
  • Cơ sở vật chất của phòng khám nha khoa: Chi phí dán răng sứ cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi chất lượng dịch vụ của nha khoa. Tại những phòng khám nha khoa hiện đại, có phòng Labo chế tác riêng, máy móc, thiết bị hiện đại, cùng công nghệ tối tân,… khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giá dịch vụ cao hơn hơn các cơ sở thông thường, không được trang bị đầy đủ.
  • Bác sĩ thực hiện: Mặt dán sứ veneer loại nào cũng rất mỏng, do đó đòi hỏi bác sĩ thực hiện dịch vụ cần có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Chính vì vậy, tại trung tâm uy tín sẽ tập trung đầu tư cho đội ngũ bác sĩ, việc này khá tốn kém. Đây cũng là nguyên nhân vì sao tại những đơn vị chất lượng giá thành dịch vụ thường cao hơn. Tuy nhiên, hiện nay cũng có nhiều nha khoa vì muốn giảm chi phí nên cho bác sĩ chưa có kinh nghiệm, thậm chí tay ngang hành nghề. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng của khách hàng.

TÌM HIỂU: Dán Răng Sứ Giá Rẻ Có Nên hay Không?

Bảng giá một số loại mặt dán sứ Veneer phổ biến

STT

Mặt dán sứ

Chi phí (khoảng)

1

Mặt dán sứ thủy tinh Emax/Lisi

4.000.000 – 6.000.000/răng

2

Mặt dán sứ thủy tinh AMIRA

7.000.000 – 8.000.000/răng

3

Mặt dán sứ thủy tinh LAVA Premium

8.000.000 – 9.000.000/răng

4

Mặt dán sứ thủy tinh

9.000.000 – 10.000.000/răng

5

Mặt dán sứ thủy tinh siêu mỏng (nhờ đó khách hàng không cần mài răng)

11.000.000 – 12.000.000/răng

Lưu ý: Bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo, tùy từng cơ sở nha khoa và thời điểm bạn thực hiện sẽ có thay đổi. Để biết chính xác giá, bạn cần đến trực tiếp nha khoa để thăm khám và nghe tư vấn.

XEM THÊM: Giá Răng Sứ Veneer Cập Nhật Chi Tiết Nhất 2024.

Có dán sứ Veneer 2 răng cửa bị thưa được không?

Dán sứ Veneer 2 răng cửa là kỹ thuật nha khoa được cải tiến từ phương án đắp răng sứ, giúp khắc phục khuyết điểm của răng một cách hiệu quả. Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là tỷ lệ xâm lấn ít nhất, không cần mài răng quá nhiều. Do đó, dán sứ Veneer ngày càng được nhiều người ưu tiên lựa chọn để có hàm răng cân đối.

Dán sứ Veneer 2 răng cửa được nhiều người quan tâm
Dán sứ Veneer 2 răng cửa được nhiều người quan tâm

Trên thực tế, dán sứ Veneer được dùng cho cả răng cửa và răng tiền hàm, thực hiện riêng lẻ cho từng răng như khi bọc sứ. Khi dán sứ Veneer 2 răng cửa bị thưa sẽ giúp lấp đầy kẽ hở giữa các răng. Thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất 2-3 ngày là hoàn thiện. Do đó, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp dán sứ để cải thiện thẩm mỹ.

ĐÁNH GIÁ: Dán Sứ Veneer Có Tốt Không?

Các trường hợp có thể tiến hành dán sứ Veneer

Dán Veneer là phương pháp được sử dụng cho nhiều trường hợp sau:

  • Răng cửa bị khấp khểnh, xô lệch ở mức độ nhẹ.
  • Răng cửa bị mẻ, vỡ cần phục hình thẩm mỹ. Việc dán sứ sẽ giúp đảm bảo chức năng nhai cơ bản của răng.
  • Răng cửa bị nhiễm tetracycline nặng không thể tẩy trắng cần dán sứ để cải thiện độ sáng bóng.
    Phương pháp này phù hợp với người có răng cửa thưa
    Phương pháp này phù hợp với người có răng cửa thưa
  • Các răng bị thưa có khe hở giữa các răng không quá lớn, có thể lựa chọn dán sứ Veneer.
  • Răng cửa bị sâu kẽ răng cần mài bỏ phần răng hỏng và dán sứ để phục hồi và bảo toàn răng.

THAM KHẢO: Đang Mang Thai Có Nên Thực Hiện Dán Sứ Veneer?

Ưu điểm của việc dán sứ cho răng cửa

Dán sứ Veneer 2 răng cửa có khả năng phục hình nhanh chóng, tỷ lệ mài răng ít. Do đó, đây là phương pháp thẩm mỹ răng được nhiều khách hàng lựa chọn với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Bảo tồn tối đa răng thật: Do miếng dán được thiết kế siêu mỏng nên người dùng không cần mài răng quá nhiều. Thông thường bác sĩ chỉ chà nhám bề mặt răng để tạo độ bám dính. Vì thế dán sứ Veneer 2 răng cửa không gây ê buốt hay làm tổn hại đến răng thật.
  • Giá trị thẩm mỹ cao: Mặt dán sứ rất mỏng nhẹ, được chế tác rất tỉ mỉ tạo độ bám dính tốt. Bên cạnh đó, màu sắc của răng sứ Veneer rất giống với răng thật, có vân mờ, trong bóng và độ phản quang tự nhiên. Qua đó giúp bạn có nụ cười rạng rỡ, trắng sáng tự nhiên hơn.
  • Đảm bảo chức năng nhai: Chính nhờ thiết kế mỏng nhẹ nên mặt dán sứ Veneer 2 răng cửa hoàn toàn không gây cộm, vướng cho người dùng. Bên cạnh đó, mặt sứ này còn có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo chức năng nhai cắn của răng cửa.
  • Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài: Sứ Veneer được chế tác hoàn toàn bằng sứ cao cấp nên có khả năng chịu lực lên tới 400 Mpa, cao gấp 2 lần răng thật. Dán sứ Veneer có tuổi thọ từ 10 – 15 năm nếu có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách.

Dán sứ Veneer ở đâu uy tín? 

Dán sứ Veneer 2 răng cửa đòi hỏi yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, trang thiết bị máy móc và tay nghề bác sĩ. Vì thế, bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có dịch vụ tốt như Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic để thực hiện. Đây là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng biết đến trong thời gian gần đây. Nằm trong hệ sinh thái nha khoa Vindental, Trung tâm chuyên cung cấp các dịch vụ phục hình răng, thẩm mỹ răng chất lượng cao.

Đội ngũ chuyên gia của Trung tâm đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa
Đội ngũ chuyên gia của Trung tâm đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa

Cơ sở vật chất tại được trang bị hiện đại, liên tục cập nhật kỹ thuật tiên tiến, máy mọc nhập khẩu từ quốc gia hàng đầu thế giới. Đồng thời ViDental Clinic cũng sở hữu công nghệ chế tác răng sứ hiện đại nhất, phục vụ đa dạng khách hàng và xử lý các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp. 

Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia của Trung tâm đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, thường xuyên tu nghiệp tại các trường đại học có tiếng trong và ngoài nước. Mỗi khách hàng tới đây đều được tư vấn chi tiết, chuyên sâu phù hợp với tình trạng răng miệng cụ thể, hạn chế tối đa việc phát sinh dịch vụ không cần thiết. Từ đó, tiết kiệm chi phí, thời gian cho người bệnh đến khám và điều trị tại Trung tâm.

Chính sách thanh toán của Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic rất minh bạch và linh hoạt trong hình thức thanh toán. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán theo đợt hoặc trả góp để giảm áp lực tài chính. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn ViDental Clinic để dán răng sứ, hay bọc răng sứ theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số liên lạc: 098 793 3309.

Mong rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ về giá dán sứ Veneer 2 răng cửa, cùng các vấn đề liên quan hữu ích với bạn đọc. Nhìn chung, giải pháp phục hình thẩm mỹ này được đánh giá mang lại hiệu quả tối ưu nhất với trường hợp răng thưa. Để biết chính xác bản thân có phù hợp với phương pháp này không, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ có chuyên môn thăm khám kỹ càng để đạt được kết quả như mong muốn.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Dán răng sứ Veneer ở đâu tốt là thắc mắc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu dán răng sứ. Bạn có thể tham khảo danh sách 12 nha khoa uy tín nhất dưới đây:

  • Nha khoa ViDental
  • Nha khoa Việt Úc
  • Nha khoa Navii
  • Nha khoa Family
  • Phòng khám Việt Smile
  • Nha khoa Việt Pháp
  • Nha khoa Dencos Luxury
  • Nha khoa Quốc tế Á Châu
  • Nha khoa Paris
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  • Nha khoa Quốc tế K-DA
  • Nha khoa Kim

Để chọn được địa chỉ uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng, nên dựa vào các tiêu chí như: Bác sĩ tay nghề cao, hệ thống máy móc hiện đại, vật liệu dán sứ có nguồn gốc rõ ràng, chính sách giá công khai.

Với thắc mắc đang mang thai có nên thực hiện dán sứ Veneer không, các chuyên gia cho biết mẹ bầu có thể dán sứ Veneer, tuy nhiên cần chú ý:

  • Trong vòng 3 tháng đầu không nên dán sứ Veneer vì đây là giai đoạn thai nhi mới hình thành, rất yếu, nếu can thiệp các biện pháp răng miệng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
  • Từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6 có thể dán sứ Veneer.
  • 3 tháng cuối thai kỳ cân nhắc dán sứ vì thai nhi đã lớn, quá trình thực hiện khá phức tạp.

Để biết chính xác mẹ bầu có nên dán sứ Veneer không, cần thăm khám, trao đổi chi tiết với bác sĩ, đặc biệt chị em cần tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ nhằm ngăn ngừa nguy cơ gặp tác dụng phụ.

Không ít người thắc mắc dán sứ Veneer có tốt không. Đây là kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ khá phổ biến, sử dụng mặt dán sứ siêu mỏng để gắn mặt ngoài của răng.

Dán sứ Veneer được đánh giá tốt vì mang đến những ưu điểm như:

  • Tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng, khắc phục nhược điểm trên răng.
  • Bảo tồn răng thật tối đa.
  • Khôi phục lại khả năng ăn nhai bình thường cho khách hàng.
  • Độ bền mặt dán sứ Veneer cao.
  • Quá trình dán sứ nhanh chóng, không đau, không ê buốt.

Tuy nhiên phương pháp này vẫn tồn tại một số hạn chế như: Không áp dụng được với một số trường hợp, kỹ thuật thực hiện phức tạp và chi phí tương đối cao. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vì Sao Răng Bọc Sứ Bị Sưng Nướu? Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
cong-nghe-boc-su-nano-biotech-thumb
Bọc Răng Sứ Bao Lâu Thì Ăn Được Và Nên Ăn Uống Thế Nào?
Nguyên Nhân Răng Sứ Bị Hỏng Và Giải Pháp Xử Lý Hiệu Quả
Bọc Răng Sứ Tụt Lợi: Nguyên Nhân, Tác Hại Và Cách Xử Lý
Mão Răng Sứ Gồm Những Loại Nào? Chi Phí Và Cách Chăm Sóc
So Sánh Răng Sứ Cercon Và Venus: Chọn Loại Nào Tốt Nhất?
Cảnh Báo Hậu Quả Bọc Răng Sứ Không Đảm Bảo Chất Lượng
Viêm Lợi Sau Khi Bọc Răng Sứ: Dấu Hiệu Và Các Cách Điều Trị
Răng Sứ Của Đức: 6 Loại Chất Lượng Và Chi Phí Chi Tiết Từng Dòng
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này
Bọc Răng Sứ 2 Răng Cửa Bị Hô: Quy Trình, Hiệu Quả Và Chi Phí
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309