Răng sứ Emax Giá Bao Nhiêu? Địa Chỉ Gắn Sứ Uy Tín

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Răng sứ Emax giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay bởi đây là dòng răng đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm này có độ tương thích sinh học cao, khắc phục được nhiều tình trạng răng khác nhau.

[Giải đáp] Răng sứ Emax giá bao nhiêu?

Răng sứ Emax là một trong số những dòng răng sứ cao cấp, không chứa kim loại, có độ an toàn và tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm này khắc phục tốt nhiều tình trạng răng như răng bị chết tủy, răng sứt mẻ, răng mọc thưa, có kẽ hở lớn, răng bị nhiễm màu nặng….

Răng sứ Emax giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay
Răng sứ Emax giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay

Được cấu tạo từ sườn sứ Lithium Disilicate nung ở nhiệt độ cao > 1600 độ C nên có khả năng chịu lực lớn từ 500 MPa đến 1200 MPa. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho bọc sứ răng hàm để thực hiện chức năng nhai, cắn thức ăn mà không gây đau nhức. 

Sở dĩ răng sứ Emax được nhiều người ưa chuộng bởi có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Tính thẩm mỹ cao: Được cấu tạo từ 100% phôi sứ tinh khiết nên răng sứ Emax có màu sắc giống với răng thật. Độ thấu quang cao nên không có hiện tượng ánh xanh khi bị ánh sáng mạnh chiếu vào.
  • Không gây đen viền nướu khi sử dụng: Do không chứa kim loại nên răng sứ Emax không bị oxy hóa khi tiếp xúc với thức ăn và môi trường dịch nước bọt trong khoang miệng. Vì vậy, loại răng này không gây tình trạng bọc răng sứ bị đen nướu qua thời gian sử dụng.
  • An toàn với cơ thể, tương thích tốt với cấu trúc xương: Răng sứ Emax không gây kích ứng nướu, dễ dàng thích ứng với xương hàm.
  • Tuổi thọ cao: Nếu biết chăm sóc đúng cách, hạn chế ăn các đồ quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh, răng sứ Emax có thể sử dụng được từ 10-15 năm.
Dòng răng này hoàn toàn không gây đen viền nướu
Dòng răng này hoàn toàn không gây đen viền nướu

Răng sứ Emax giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, công nghệ chế tác cũng đóng vai trò quan trọng tác động đến giá thành sản phẩm. Răng sứ Emax được chế tác bằng công nghệ hiện CAD/CAM hiện đại nhất, có độ chính xác và tính tỉ mỉ cao. Do đó, dòng răng có mức giá khá cao, dao động từ 6-8 triệu đồng/răng. Ngoài ra, mức giá này còn phục thuộc vào từng cơ sở nha khoa cũng như chính sách khuyến mại ở mỗi thời điểm khác nhau.

XEM THÊM: Bảng Giá Bọc Răng Sứ Chi Tiết, Mới Cập Nhật 2024.

Gắn răng sứ Emax ở đâu tốt nhất?

Bên cạnh thắc mắc răng sứ Emax giá bao nhiêu thì địa chỉ gắn răng sứ uy tín cũng là băn khoăn của nhiều người. Để đảm bảo sự chính xác và an toàn cho khách hàng, các cơ sở nha khoa cần có hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ  y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Các bạn có thể lựa chọn Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic để thực hiện phục hình thẩm mỹ cho răng. Đây là đơn vị tiên phong trong áp dụng công nghệ tiên tiến trong nha khoa thẩm mỹ nhằm mang lại nụ cười hoàn hảo cho cộng đồng người Việt.

Đội ngũ chuyên gia của Trung tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tận tâm với khách hàng. Các bác sĩ tư vấn tận tình, phù hợp với tình trạng cụ thể của từng người bệnh. Đây chính là ưu điểm nổi bật của ViDental Clinic, cùng với đó bạn cũng không cần lo lắng về việc phát sinh các chi phí không cần thiết. 

Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ - ViDental Clinic
Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic

Trung tâm được trang bị máy móc hiện đại phục vụ khám và chế tác răng sứ có độ chính xác cao. Từ đó góp phần tăng hiệu quả, tính thẩm mỹ và độ an toàn cho khách hàng. Đặt mục tiêu trở thành đơn vị bọc, dán răng sứ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, ViDental Clinic luôn tập trung nâng cao trình độ và chất lượng dịch vụ. Liên tục cập nhật xu hướng trong bọc răng, dán răng sứ hiện đại và thịnh hành nhất, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp và những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng. 

Hiện nay Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic đang cung cấp các dịch vụ chất lượng cao gồm:

  • Bọc răng sứ: Phương pháp bọc răng sứ giúp phục hình răng bằng mão sứ nhằm cải thiện vóc dáng răng, làm đều màu răng.
  • Dán sứ cho răng: Sử dụng miếng dán sứ có màu sắc tự nhiên, độ dày khoảng 0.3 – 0.5mm giúp tăng thẩm mỹ cho răng.
  • Tẩy trắng răng: Kết hợp chất oxy hóa và ánh sáng nhằm tạo ra phản ứng để cắt đứt chuỗi phân tử màu trong ngà răng để tạo ra hàm răng trắng sáng.
  • Trám sứ Inlay/Outlay: Đây là phương pháp tái tạo hình dáng ban đầu trong các trường hợp răng bị vỡ, bị mẻ.

Bên cạnh đó, chính sách thanh toán của ViDental Clinic được đánh giá là minh bạch, hình thức thanh toán linh hoạt. Bạn có thể trả góp hoặc trả theo đợt điều trị nhằm giảm bớt áp lực chi phí.

Bài viết trên đây đã giải đáp câu hỏi Răng sứ Emax giá bao nhiêu của nhiều người. Đây là dòng răng có chất lượng cao, đòi hỏi kỹ thuật chế tác tỉ mỉ. Do vậy, bạn nên tìm đến cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Chúc bạn sớm sở hữu một hàm răng khỏe mạnh và nụ cười rạng rỡ.

ĐỌC THÊM:

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Răng Sứ Kim Loại Và Răng Toàn Sứ Loại Nào Mới Tốt?
[CẬP NHẬT] TOP 5+ Loại Răng Sứ Đắt Nhất Hiện Nay
Các Loại Răng Sứ Hiện Nay? Ưu Và Nhược Điểm Của Từng Loại
So Sánh Răng Sứ Cercon Và Venus: Chọn Loại Nào Tốt Nhất?
So Sánh Răng Sứ Katana Và Venus Có Gì Giống Và Khác Nhau?
Răng Sứ Zolid Là Gì Và Một Số Thông Tin Bạn Cần Biết
So sánh răng sứ sứ zirconia và cercon giúp bạn có lựa chọn phù hợp
Mẫu Răng Sứ Đẹp Và Cách Lựa Chọn Răng Sứ Phù Hợp Nhất
Bọc răng sứ Titan: Một số thông tin bạn cần biết
Răng Sứ Bị Nứt Do Đâu? Cách Khắc Phục Và Lưu Ý Cần Nhớ
Bọc răng sứ Titan
Răng Sứ Bị Rớt Ra Vì Sao Và Cách Xử Lý Hiệu Quả, An Toàn
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309