Ưu đãi nha khoa mùa Trung Thu: Răng xinh đón Trăng xinh

Nằm trong mùa đẹp nhất của năm, Trung thu trở thành dịp để đại gia đình được quây quần, kể cho nhau nghe những niềm vui trong công việc, cuộc sống. Đây cũng là dịp để chúng ta dành cho nhau những lời chúc, những món quà ý nghĩa thay cho những lời chúc tốt đẹp, tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Hãy cùng ViDental hiện thực hóa những món quà đến những người thân yêu của bạn nhé!

Ưu đãi nha khoa mùa Trung Thu

Năm nay, Tết Trung Thu càng trở nên đặc biệt khi cả nước chúng ta cùng vượt qua đại dịch Covid-19. Do đó, để tết đoàn viên thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn, ViDental Clinic xin dành tặng quý khách những ưu đãi đặc biệt nhất.

ViDental đồng hành cùng đại gia đình Việt, đặc biệt là những gia đình nhiều thế có thể “Trao nụ cười – Trao yêu thương” để ngày lễ thêm phần ý nghĩa và đặc biệt hơn. Chương trình ưu đãi nha khoa được áp dụng trong một tháng với nội dung như sau:

  • Với những gia đình 3 thế hệ, ViDental ưu đãi đến 30% cho các dịch vụ bao gồm trồng răng Implant, niềng răng, làm răng sứ hoặc Veneer sứ toàn hàm… Chương trình chỉ áp dụng cho 10 gia đình đăng ký đầu tiên.
  • Với những gia đình 2 thế hệ, ViDental ưu đãi 25% cho các dịch vụ trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng. Áp dụng cho 15 gia đình đăng ký đầu tiên.

Đây là cơ hội cho các gia đình khắc phục tình trạng răng lung lay, đau nhức, gây ảnh hưởng đến ăn nhai hay thẩm mỹ, mang đến hàm răng đều đẹp, trắng sáng và hơi thở thơm tho.

ViDental là địa chỉ nha khoa cho mọi gia đình Việt
ViDental là địa chỉ nha khoa cho mọi gia đình Việt

Đặc biệt, ViDental Clinic áp dụng miễn phí thăm khám và nhổ răng cho trẻ sẽ trong chương trình “Rằm trung thu” năm nay. Với mong muốn gửi tới các bé Chương trình Tết trung thu ý nghĩa, ViDental có Chương trình Khuyến mãi: #MIỄN_PHÍ thăm khám và nhổ răng sữa cho mọi trẻ em. 

Theo các bác sĩ nhi khoa hàng đầu về răng hàm mặt, giai đoạn thay răng là giai đoạn quan trọng mà nếu bỏ qua có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ khuôn mặt của bé khi lớn lên. Chính bởi vậy, ba mẹ hãy tập thói quen đưa bé đến phòng khám từ sớm để được bác sĩ kiểm tra, làm sạch răng định kỳ và can thiệp kịp thời khi răng bé có dấu hiệu mọc không đều. Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, có rất nhiều khí cụ chỉnh nha có thể hỗ trợ cho quá trình mọc răng của bé đều và đẹp.

Trung thu mang theo niềm vui ngọt ngào của những chiếc bánh dẻo, sự háo hức lung linh như ánh đèn lồng. Trung thu cũng chính là dịp để gia đình họp mặt, cả nhà quây quần cùng nhau ôn lại những kỉ niệm vui buồn sau hơn nửa năm đã qua. Mùa trăng nên thơ năm nay, hãy cùng ViDental viết nên những kỉ niệm để mùa trung thu năm sau nhìn ngắm sự thay đổi.

Đội ngũ chuyên gia chất lượng cao tại Trung Tâm ViDental Clinic
Đội ngũ chuyên gia chất lượng cao tại Trung Tâm ViDental Clinic

Chương trình “Trung thu sum vầy, cả gia đình cùng cười rạng rỡ” thay cho lời chúc tốt đẹp của ViDental Clinic đến quý khách hàng. Đây thực sự là món quà hoàn hảo để gửi trọn tâm linh đến những người mà khách hàng yêu thương. Đừng bỏ lỡ chương trình ý nghĩa này nhé.

Với hệ sinh thái nha khoa phức hợp hàng đầu Việt Nam, bao quát từ nha khoa điều trị, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa trẻ em, ViDental hoạt động với tôn chỉ TẬN TÂM, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng, mọi tình trạng. Là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ nha khoa trong thăm khám, điều trị và phòng ngừa bệnh lý, thẩm mỹ nha khoa, ViDental trở thành sự lựa chọn SỐ 1 cho hàng nghìn khách hàng khi gặp các vấn đề liên quan đến răng miệng. ViDental cam kết chi phí hợp lý, thanh toán linh hoạt, hỗ trợ trả góp và xuất hóa đơn dịch vụ khi khách hàng yêu cầu.

ViDental Clinic chúc quý vị có một cái Tết trung thu sum vầy, ấm cúng và trọn vẹn theo đúng nghĩa của nó: “Tết Trung thu – Tết đoàn viên”.

Mọi thắc mắc về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng theo hotline dưới đây:

Điện thoại liên hệ: (+84) 987.827.327

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VDT-CTT12-221212-Sidebar-06
VDT-Backdrop-220803-05
cskh3
cong-nghe-boc-su-nano-biotech-thumb
VDT-220906-01
VDT-230224-CTT3-Thumb01
VDT-CTT11-221110-Thumb
le-ra-mat-3
dao-tao
230422-VDT-PR-01 (1)
Ưu đãi 30/4 CHƯA TỪNG CÓ: “Giải phóng răng hỏng - Vững phong độ ăn nhai”
quy-trinh-san-xuat-rang-su-thumb
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309