Review 10 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Tốt Nhất Hiện Nay

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng sứ là một dịch vụ nha khoa tương đối phức tạp, đòi hỏi người thực hiện cần có tay nghề cao, sự tỉ mỉ, cẩn thận trong suốt quá trình tiến hành mới có thể mang lại kết quả tốt nhất. Do đó, khi tìm kiếm một địa chỉ nha khoa phục hình răng thẩm mỹ, một trong những yếu tố bạn cần quan tâm đến đầu tiên là bác sĩ bọc răng sứ là ai, họ có trình độ chuyên môn không và đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm trong ngành? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc giả một số cái tên nổi bật trong ngành mà bạn có thể yên tâm trao gửi nụ cười.

Danh sách 10 bác sĩ bọc răng sứ giỏi hiện nay

Dưới đây là danh sách tổng hợp 10 bác sĩ bọc răng sứ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, các bạn có nhu cầu cải thiện các khuyết điểm của hàm răng và lấy lại sự tự tin cho bản thân có thể liên hệ.

#1. Bác sĩ Nguyễn Thị Thái 

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Nha khoa ViDental – Đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tuân thủ đầy đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC. Bác sĩ Thái tốt nghiệp loại giỏi cả hai chuyên khoa I và II tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ được đánh giá là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu trong tay nhiều chứng chỉ nha khoa cao cấp như: 

  • Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign. 
  • Chứng chỉ cấy ghép răng Implant Nha khoa – Được cấp tại tại Los Angeles
  • Chứng chỉ kiểm soát nhiễm khuẩn trong nha khoa
  • Chứng chỉ kiểm soát nhiễm khuẩn trong lĩnh vực nha khoa
  • Chứng chỉ quản lý bệnh viện
  • Chứng Er YAG Laser Trial Course – Được cấp tại Osaka Japan.
  • Chứng nhận bài giảng xuất sắc tại Hội thảo lâm sàng về nha chu Japanese Academy of Clinical Periodontology.
Bác sĩ Nguyễn Thị Thái 
Bác sĩ Nguyễn Thị Thái

Bên cạnh đó, bác sĩ Thái đã và đang giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các đơn vị như sau:

  • Nhà đầu tư kiêm phụ trách chuyên môn hệ thống Nha khoa Mỹ giai đoạn năm 2004 đến 2013.
  • Trưởng khoa RHM BV Đa khoa Quốc tế Thu Cúc trong thời gian từ tháng 4/2014 đến tháng 2/2022.
  • Là đại diện thương hiệu Mystic Arrow Implant (thương hiệu Nhật Bản). 
  • Thành viên ban chấp hành của Hiệp hội Nha chu Việt Nam khóa I
  • Tổng giám đốc Nha khoa Nagomi – 100% vốn Nhật Bản (2013 – 2022)

Phương châm làm việc của bác sĩ Thái về phương pháp bọc răng sứ là luôn ưu tiên bảo tồn răng gốc, hạn chế tối đa mài mòn răng thật để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho khách hàng. Hiện nay, Nha khoa ViDental – nơi bác sĩ Thái đang công tác đang áp dụng Công nghệ Bọc sứ sinh học Nano BioTech. Đây là sự đột phá về công nghệ, giúp khách hàng có được hàm răng sứ với màu sắc đẹp tự nhiên, cá nhân hóa theo form lợi, độ bền cao và đặc biệt là không cần mài nhỏ răng thật. 

Tính đến nay, bác sĩ đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân gặp các vấn đến răng miệng khác nhau. Luôn luôn làm việc với tâm niệm mang đến sức khỏe ăn nhai tốt và nụ cười đẹp cho mọi người, nên bác sĩ ngày càng được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn khi gặp vấn đề về răng miệng, trong đó có bọc răng sứ.

Địa chỉ liên hệ: ViDental Clinic, Tầng 4 – Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Khi Có Nhu Cầu Niềng Răng Invisalign, Bác sĩ Thái là một lựa chọn phù hợp.

#2. Bác sĩ Phạm Thùy Anh

Bác sĩ Thùy Anh hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Bọc răng, Dán sứ thẩm mỹ – ViDental Clinic là một trong những chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ răng sứ ứng dụng công nghệ cao.

Bác sĩ Thùy Anh từng tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, chuyên ngành Răng Hàm Mặt và sau đó thuộc top những sinh viên xuất sắc trúng tuyển chương trình học nội trú tại Đại học Y Hà Nội. Đến nay, bác sĩ Thùy Anh đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn, uy tín như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long.

Bác sĩ Phạm Thùy Anh
Bác sĩ Phạm Thùy Anh

Bác sĩ Thùy Anh luôn đề cao cả 2 yếu tố thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng. Vì vậy, bác sĩ cũng là một trong những người tiên phong ứng dụng Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech – công nghệ giúp cân bằng cả 2 yếu tố này một cách toàn diện. Với sự tận tâm, nhẹ nhàng, bác sĩ đã nhận được rất nhiều sự tin yêu của cộng đồng.

Với những ưu điểm trên, bác sĩ Thùy Anh là một lựa chọn đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu.

Thông tin chi tiết về Bác Sĩ Phạm Thùy Anh tại đây.

Địa chỉ liên hệ: ViDental Clinic, Tầng 4 – Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

#3. Bác sĩ Nguyễn Quang Anh

Bác sĩ Nguyễn Quang Anh là một trong những bác sĩ bọc răng sứ giỏi nhất hiện nay, với bằng cấp uy tín, kinh nghiệm phong phú và chuyên môn cao.

image1.jpg
Bác sĩ Nguyễn Quang Anh

Bác sĩ Quang Anh tốt nghiệp loại giỏi chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội, nguyên là chủ tịch Câu lạc bộ sinh viên Răng Hàm Mặt tại đây. 

Trong hơn 10 năm làm việc, bác sĩ Quang Anh đã đảm nhận nhiều vai trò quan trọng tại các bệnh viện quốc tế và nha khoa lớn như Thu Cúc, Medtalec, Paris… Hiện tại, bác sĩ Quang Anh là Giám đốc Trung tâm Phục hình Thẩm mỹ tại Nha khoa ViDental, nơi ông áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất trong lĩnh vực bọc sứ thẩm mỹ.

Bác sĩ Quang Anh cũng không ngừng cập nhật kiến thức và kỹ năng của mình bằng cách tham gia nhiều khóa học chuyên sâu trong và ngoài nước, nổi bật là Chứng chỉ Veneer nâng cao do GS Juergen Wahlmann – Chủ tịch Hội nha khoa thẩm mỹ Đức trực tiếp đào tạo. 

Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và tay nghề cao, bác sĩ Quang Anh đã mang lại nụ cười hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng, đồng thời nhận được nhiều lời khen ngợi và tin tưởng từ đồng nghiệp và người dân. Bác sĩ Quang Anh xứng đáng là một trong những bác sĩ bọc răng sứ giỏi nhất mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu làm đẹp răng miệng.

Địa chỉ liên hệ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

#4. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân 

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân là chuyên gia nổi tiếng trong ngành Răng Hàm Mặt hàng đầu tại TP.HCM. Bác sĩ sở hữu nhiều thế mạnh chuyên môn nổi trội như:

  • Chuyên gia cấy ghép Implant đơn và cả Implant toàn hàm (All On X).
  • Phục hình răng sứ trên implant, bọc răng sứ, mặt dán sứ Veneer.
  • Ghép nướu, điều chỉnh nướu và thẩm mỹ nụ cười cho khách hàng.
  • Phục hồi xâm lấn tối thiểu.
  • Nha khoa tổng quát.

Tính đến nay, bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực cấy ghép Implant và phục hình răng sứ. Ngoài ra, bác sĩ còn giỏi về nhiều lĩnh vực nha khoa khác nhau, đồng thời có kinh nghiệm thực tế về phục hình xâm lấn tối thiểu, ghép nướu, làm đẹp nụ cười, cùng các dịch vụ nha khoa cơ bản,…

Địa chỉ liên hệ: 470 – 472 Lê Hồng Phong, thuộc P.1, Quận 10, TPHCM.

#5. Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng

Trong danh sách bác sĩ bọc răng sứ giỏi tại Hà Nội, hay toàn khu vực phía Bắc không thể không kể đến cái tên Nguyễn Huy Hoàng. Bác sĩ Hoàng tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội, sau đó còn tham gia các khóa học tập nâng cao về chỉnh nha – niềng răng tại nước ngoài. Đồng thời, bác sĩ cũng được đào tạo bài bản về làm răng sứ veneer tại Seadent và Bệnh viện Răng hàm mặt TP Hồ Chí Minh.

GỢI Ý: Bảng Giá Bọc Răng Sứ Bệnh Viện Răng Hàm Mặt.

Bác sĩ Hoàng tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
Bác sĩ Hoàng tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội

Hiện tại, bác sĩ Hoàng đang công tác ở Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt của Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – CuBa . Ngoài thế mạnh về chỉnh nha và răng sứ, bác sĩ còn có nhiều kinh nghiệm trong ca mổ về hàm mặt, nhổ răng 8 và các răng ngầm khó trong xương, cũng như trực tiếp thực hiện phẫu thuật cắt đẩy xương hàm,…

Địa chỉ liên hệ: Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – CuBa – 37 P. Hai Bà Trưng, thuộc Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

#6. Bác sĩ Bùi Thị Thu Oanh

Bác sĩ Bùi Thị Thu Oanh là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi hàng đầu tại TP.HCM. Tính đến thời điểm hiện tại, bã đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các vấn đề bệnh lý răng miệng, điển hình như hàn răng, điều trị viêm quanh răng, nhổ răng, điều trị tủy,… Đặc biệt, bác sĩ Oanh cũng thực hiện thành công hàng ngàn ca nha khoa thẩm mỹ, làm răng giả như chụp sứ, cầu răng sứ, bọc răng sứ, hay dán răng sứ,…

Được biết bác sĩ Oanh tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội, sau đó bà cũng không ngừng học tập để nâng cao chuyên môn và tay nghề, sở hữu trong tay nhiều chứng chỉ nha khoa chất lượng như:

  • Chứng chỉ đào tạo liên tục chuyên ngành Implant, tại Pháp vào năm 2004.
  • Chứng chỉ đào tạo liên tục chuyên ngành Chỉnh nha, tại Mỹ vào năm 2013.

Địa chỉ liên hệ: Bệnh viện Việt pháp – Số 1 Phương Mai, thuộc Quận Đống Đa, Hà Nội.

#7. Bác sĩ Phạm Như Hải

Bác sĩ Phạm Như Hải là cái tên nổi bật trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ, đặc biệt là bọc răng sứ. Bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị Răng Hàm Mặt, ngày càng nhận được nhiều sự yêu thương, tin tưởng của người dân.

Bác sĩ Phạm Như Hải là cái tên nổi bật trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ
Bác sĩ Phạm Như Hải là cái tên nổi bật trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ

Được biết, bác sĩ Hải tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội, sau đó tham gia nhiều khóa đào tạo về nha khoa thẩm mỹ và răng sứ tại Châu Âu. Chính vì vậy, khi thăm khám và điều trị với bác sĩ, các bạn có thể hoàn toàn an tâm, mọi vấn đề phát sinh đều được xử lý tối ưu.

Hiện nay, ngoài khám chữa nha khoa, bác sĩ còn tham gia nhiều công trình nghiên cứu khoa học. Nhiều bài nghiên cứu của bác sĩ đã được đăng trên các tờ tạp chí và báo chuyên ngành, được ứng dụng vào trong lĩnh vực.

Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Răng hàm mặt Bác sĩ Phạm Như Hải – Số 1 Hàng Tre, thuộc Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

XEM THÊM: Trước Và Sau Khi Bọc Răng Sứ Thay Đổi Như Thế Nào?

#8. Bác sĩ Trần Xuân Thông

Nếu các bạn đang tìm kiếm bác sĩ bọc răng sứ giỏi thì có thể tham khảo cái tên Trần Xuân Thông. Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại BV Nhân dân 115 với vai trò Trưởng khoa Khoa Răng Hàm Mặt, đã thực hiện thăm khám và điều trị đa dạng vấn đề về nha khoa cho khách hàng trong toàn khu vực. 

Bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, ngày càng được nhiều người dân yêu mến nhờ có chuyên môn cao, năng lực tài ba. Đặc biệt ông luôn tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân hết sức mình để giải quyết mọi vấn đề răng miệng một cách tốt nhất. 

Địa chỉ liên hệ: Phòng khám răng hàm mặt bác sĩ Trần Xuân Thông – 117 Thành Thái, thuộc P.14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

#9. Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng

Nguyễn Thanh Tùng tốt nghiệp trường Trường Đại học Y Dược TPHCM, sau đó tiếp tục học lên và sở hữu trong tay bằng Tiến sĩ Khoa học Nha khoa của Trường Đại học Hiroshima, Nhật Bản. Chuyên môn chính của bác sĩ là điều trị những vấn đề bệnh lý về hàm mặt như điều trị, phẫu thuật hay cấy ghép nha khoa và phục hình thẩm mỹ răng miệng.

Nguyễn Thanh Tùng tốt nghiệp trường Trường Đại học Y Dược TPHCM
Nguyễn Thanh Tùng tốt nghiệp trường Trường Đại học Y Dược TPHCM

Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ Tùng luôn nỗ lực đem đến cho bệnh nhân của mình những giá trị tốt nhất. Cả quá trình thăm khám và điều trị, bác sĩ luôn thực hiện cực kỳ kỹ lưỡng, nhằm tìm ra hướng điều trị chính xác và phù hợp nhất cho từng khách hành. Chính vì những lý do này, ông ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu của người bệnh.

Địa chỉ liên hệ: Bệnh viện FV – Số 6 Nguyễn Lương Bằng, thuộc P.Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

#10. Bác sĩ Nguyễn Lê Trung

Bác sĩ Nguyễn Lê Trung là bác sĩ nha khoa giỏi, nổi tiếng được nhiều người biết đến và lựa chọn để điều trị răng miệng không chỉ tại Hồ Chí Minh mà trên phạm vi cả nước. Được biết bác sĩ Lê Trung đã tốt nghiệp loại giỏi tại trường Đại học Y Dược TPHCM, sau đó không ngừng tham gia các khóa đào tạo để nâng cao tay nghề.

Tính đến hiện tại, bác sĩ có hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là nha khoa thẩm mỹ. Với các ca phục hình răng, bọc răng sứ, dán răng,… ông luôn thăm khám kỹ lưỡng để để đem lại các giải pháp điều trị tối ưu nhất cho từng khách hàng.

Không chỉ có chuyên môn năng lực cao, bác sĩ Lê Trung còn được nhiều người yêu mến bởi luôn đề cao đạo đức của người thầy thuốc, điều trị cho khách hàng bằng tâm huyết và sự tận tụy.

Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Stone – 453 Cách Mạng Tháng 8, thuộc Phường 13, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

Cần lưu ý gì để chọn được bác sĩ bọc răng sứ giỏi?

Để chọn được bác sĩ bọc răng giỏi với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, đảm bảo mang đến kết quả phục hình thẩm mỹ răng miệng tốt nhất, các bạn cần dựa vào một tiêu chí dưới đây:

  • Điều kiện bắt buộc là bác sĩ cần có chứng chỉ hành nghề, điều này sẽ giúp đánh giá được bác sĩ có đủ kiến thức chuyên môn và tay nghề không. Tuyệt đối không thực hiện bọc răng, hay bất kỳ dịch vụ nha khoa nào với các bác sĩ không có chứng chỉ hành nghề.
  • Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang bị đầy đủ kiến thức về Răng Hàm Mặt cơ bản. Đồng thời họ cũng thường xuyên học tập, nghiên cứu để nâng cao tay nghề, cập nhật các công nghệ và phương pháp mới.
  • Kinh nghiệm dày dặn trong nghề của bác sĩ sẽ thể hiện qua số ca bọc răng sứ bác sĩ đã thực hiện thành công. Điều này không chỉ nằm ở mặt thẩm mỹ mà còn ở vấn đề sức khỏe, tính mạng khách hàng.
  • Những phản hồi của khách hàng về bác sĩ sau khi bọc răng sứ cũng là một tiêu chí giúp bạn đánh giá được chính xác đó có phải là bác sĩ giỏi, có chuyên môn và cái tâm làm nghề không.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 10 bác sĩ bọc răng sứ giỏi ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh. Mong rằng qua đây, bạn có thể tìm cho mình một bác sĩ giỏi, phù hợp với điều kiện của bản thân, nhanh chóng lấy lại nụ cười tự tin, tỏa sáng.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Bọc răng sứ ở đâu tốt là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là danh sách 12 địa chỉ bọc sứ tốt và uy tín nhất:

  • Trung tâm ViDental Clinic
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.
  • Nha khoa Việt Smile.
  • Nha khoa Úc Châu.
  • Nha khoa Thùy Anh.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế.
  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Khương.
  • Nha khoa Việt Pháp.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Tâm Đức Smile.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này
7 Trung Tâm Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 8 TPHCM Tốt Nhất
TOP 10+ Nha Khoa Quận Tân Bình Uy Tín, Chất Lượng
Top 11+ Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Tốt Nhất Hiện Nay
Đi Tìm Những Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Quận 10 Tốt Nhất
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Uy Tín, Chất Lượng
Tổng Hợp 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Ở Huế Bạn Nên Tới 
Bọc Răng Sứ Cho Răng Móm: Ưu Điểm, Chi Phí, Lưu Ý Cần Nhớ
Top 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi TPHCM
[XEM NGAY] 19+ Nha Khoa Quận Thanh Xuất Tốt Nhất
Địa chỉ bọc răng sứ chuẩn chất lượng 5 sao
TOP 10+ Nha Khoa Bình Tân Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309