Review Niềng Răng Trả Góp: Chi Tiết Quy Trình Và Thủ Tục

Bác sĩ Thái niềng răng
Cố vấn chuyên môn: BS CKII Nguyễn Thị Thái (BS Thái niềng răng)
  • Bằng Chuyên khoa Cấp II Chuyên khoa RHM Đại Học Y Hà Nội
  • Chủ tịch Hiệp hội nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Thành viên Dự án Nghiên cứu "Chỉnh nha công nghệ AI thời đại 4.0"

Niềng răng trả góp là phương thức chỉnh nha được khá nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay nhờ sự tiện lợi, giảm nhẹ áp lực về tài chính. Vậy review niềng răng trả góp như thế nào, vì sao nên thực hiện, quy trình, thủ tục chi tiết ra sao, tất cả thông tin sẽ được tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Vì sao nên niềng răng trả góp?

Hiện nay, niềng răng là phương pháp khắc phục hoàn hảo tình trạng răng hô, thưa, móm, khấp khểnh, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin hơn. Tuy nhiên, chi phí thực hiện của phương pháp này khá cao, dao động từ 30 – 120 triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng, loại niềng răng mà bạn chọn. Chính vì thế, rất nhiều khách hàng quan tâm đến review niềng răng trả góp nhờ những ưu điểm vượt trội như:

Review niềng răng trả góp là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm
Review niềng răng trả góp là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm
  • Giảm bớt áp lực về tài chính

Thay vì phải thanh toán cùng lúc 30 – 120 triệu đồng, với dịch vụ niềng trả góp, khách hàng chỉ cần trả trước 30% số tiền, 70% còn lại sẽ được trả dần qua các tháng còn lại. Như vậy, mỗi tháng, khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 1 – 2 triệu đồng là có thể sở hữu hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin, không gặp áp lực về tài chính quá lớn như khi thanh toán 1 lần.

THAM KHẢO: Giá Niềng Răng Chi Tiết – Lựa Chọn Loại Nào Tiết Kiệm?

  • An tâm hơn khi niềng răng

Việc thanh toán niềng răng 1 lần tiềm ẩn rất nhiều rủi ro như: Bác sĩ chỉnh nha không tận tâm, không đảm bảo kết quả cuối cùng như hứa hẹn hoặc nha khoa đóng cửa,… Do đó, rất nhiều khách hàng dù có khả năng chi trả nhưng vẫn lựa chọn niềng răng trả góp để yên tâm hơn trong quá trình thực hiện, đảm bảo kết quả như ý.

  • Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Theo review niềng răng trả góp từ nhiều khách hàng, phương thức niềng răng trả góp hiện nay khá đơn giản, linh hoạt. Khách hàng chỉ cần đọc kỹ và ký kết hợp đồng chỉnh nha, thanh toán trước 30% là có thể tiến hành niềng răng ngay, không mất thời gian chờ đợi duyệt.

Quy trình, thủ tục niềng răng trả góp

Cụ thể, theo review niềng răng trả góp từ nhiều khách hàng, quy trình, thủ tục thực hiện khá đơn giản, không khác biệt lớn so với niềng răng thông thường, bao gồm các bước sau đây:

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Trước hết, các bác sĩ sẽ cần thăm khám, xác định chính xác tình trạng, mức độ răng lệch lạc của khách hàng. Dựa vào đó, bạn sẽ được tư vấn thời gian niềng răng, phương pháp niềng và chi phí thực hiện cụ thể.

GỢI Ý: Các Loại Niềng Răng Phổ Biến Hiện Nay.

Qua quá trình thăm khám, tư vấn, các bác sĩ có thể đưa ra chi phí chính xác
Qua quá trình thăm khám, tư vấn, các bác sĩ có thể đưa ra chi phí chính xác
  • Bước 2: Ký kết hợp đồng

Sau khi khách hàng đã lựa chọn được phương pháp niềng phù hợp và biết tổng chi phí mình cần bỏ ra, bạn sẽ được làm 1 hợp đồng và tiến hành trả trước 30% số tiền.

  • Bước 3: Tiến hành niềng răng

Sau khi ký hợp đồng, khách hàng có thể tiến hành niềng răng ngay. Mỗi tháng, bạn cần đến gặp nha sĩ 1 lần để kiểm tra tiến độ dịch chuyển của răng, bác sĩ sẽ điều chỉnh lực kéo để dần đưa răng về vị trí như ý. Đồng thời, bạn cũng sẽ thanh toán dần số tiền cần trả góp.

  • Bước 4: Tháo mắc cài, đeo hàm duy trì

Sau 2 – 3 năm, răng đã được dịch chuyển về vị trí chính xác, bác sĩ sẽ tiến hành tháo mắc cài và đeo hàm duy trì sau niềng răng cho khách hàng. Trước khi tháo mắc cài, khách hàng sẽ phải thanh toán nốt toàn bộ chi phí niềng còn lại.

CHI TIẾT: Thủ Tục Niềng Răng Trả Góp Cần Chuẩn Bị Những Gì?

Địa chỉ niềng trả góp uy tín, an toàn

Địa chỉ niềng răng là yếu tố quyết định phần lớn tới sự an toàn, hiệu quả của ca chỉnh nha. Vì vậy, khách hàng cần lựa chọn kỹ lưỡng nơi chỉnh nha uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Bạn có thể tham khảo và tin tưởng Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ Vidental Clinic – Địa chỉ niềng răng quy tụ các bác sĩ chuyên môn cao hàng đầu, giàu kinh nghiệm, với ít nhất 10 năm thực hiện niềng răng. Với kinh nghiệm dày dặn, các bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán chính xác và tư vấn cho khách hàng phương pháp niềng, xây dựng lộ trình chỉnh nha phù hợp nhất.

Vidental Clinic quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
Vidental Clinic quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Bên cạnh đó, Vidental Clinic cũng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, phục vụ quá trình niềng răng diễn ra chính xác, hiệu quả, đảm bảo an toàn nhất. 

Một ưu điểm của Vidental Clinic được khách hàng đánh giá rất cao, đó là mức chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và chính sách trả góp rõ ràng, minh bạch. Khách hàng sẽ được ký hợp đồng cam kết và an tâm trong suốt quá trình niềng răng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, bạn chỉ cần liên hệ, đội ngũ bác sĩ, nhân viên của Vidental Clinic luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc.

Trên đây là những review niềng răng trả góp giúp khách hàng hiểu rõ hơn về phương pháp này. Niềng răng trả góp là phương thức chỉnh nha hiệu quả, giảm bớt gánh nặng về tài chính, tuy nhiên cần được thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín mới có thể đảm bảo an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần có chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp trong quá trình niềng răng.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Khi tìm kiếm đơn vị niềng răng uy tín, bạn cần chú ý đến các tiêu chí quan trọng như giấy phép hoạt động, số lượng ca niềng răng thành công, và chuyên sâu về niềng răng.

  • Một số địa chỉ uy tín ở Hà Nội bao gồm Nha Khoa ViDental Clinic, Nha khoa Sunshine Dental, và Nha khoa Quốc tế Tâm An (Serenity).
  • Ở TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể xem xét Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM, Bệnh viện thẩm mỹ - răng hàm mặt WorldWide, và Nha khoa Peace Dentistry.
  • Đà Nẵng cũng có các lựa chọn như Nha Khoa Quốc tế My Smile, Nha Khoa A&T, và Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng.

Chuyên gia niềng răng cho biết, trẻ từ 6 tuổi trở lên có thể niềng răng và được chia thành 2 giai đoạn:

  • Từ 6 - 11 tuổi là thời điểm mọc răng vĩnh viễn, niềng răng giúp định hướng vị trí răng để các răng mọc lên được thẳng hàng, đều đẹp.
  • Từ 12 - 18 tuổi là “thời điểm vàng” để niềng răng cho trẻ vì lúc này răng vĩnh viễn đã mọc hoàn toàn, xương hàm đang phát triển, dễ dàng dịch chuyển về đúng vị trí.

Niềng răng cho trẻ càng sớm sẽ khắc phục được tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc, cải thiện lỗi phát âm, tăng thẩm mỹ khi trưởng thành. Đặc biệt niềng răng trong giai đoạn 6 - 18 tuổi còn đạt được hiệu quả nhanh chóng và hạn chế nhổ răng. 

Với thắc mắc niềng răng có phải nhổ răng không, các chuyên gia cho biết khi niềng răng KHÔNG BẮT BUỘC PHẢI NHỔ RĂNG. Tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định có phải nhổ bỏ răng khi chỉnh nha không.

  • Nhổ răng khi niềng nhằm mục đích tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển về đúng vị trí, tránh xô lệch răng.
  • Đối tượng cần nhổ răng trước khi niềng là: Răng hô, răng móm, sai lệch khớp cắn, răng chen chúc, khấp khểnh, răng quá nhiều.
  • Trường hợp không cần nhổ răng vẫn có thể niềng bình thường là: Khung hàm rộng, răng thưa, hàm răng đang trong quá trình phát triển.
  • Nhổ răng khi niềng không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, ngược lại còn tạo điều kiện để quá trình niềng răng đạt hiệu quả cao hơn.

Để lựa chọn được địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng ở Hà Nội, bạn cần cân nhắc các yếu tố như: đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, phương pháp niềng răng, chi phí,...vậy niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Dưới đây là top 12 nha khoa niềng răng uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn:

  1. ViDental (AIFC Chuẩn Quốc Tế)
  2. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương
  3. Phòng khám răng miệng - Bệnh viện Quân y 103
  4. Nha khoa Việt Đức
  5. Nha khoa Lạc Việt Intech
  6. Nha khoa Việt Smile
  7. Nha khoa Oze
  8. Nha khoa Win Smile
  9. Nha khoa Bảo Việt
  10. Nha khoa Thúy Đức
  11. Nha khoa Thùy Anh
  12. Nha khoa Ngân Phượng

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM là thắc mắc chung của khá nhiều người, đặc biệt là những ai đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, các tỉnh thành lân cận. Việc chỉnh nha tại các phòng khám nhỏ, không đảm bảo điều kiện vô trùng có thể gia tăng nguy cơ viêm nhiễm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về 16 địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu hiện nay tại khu vực Sài Gòn.

Răng hô là trường hợp thường gặp hiện nay, với những người có tình trạng này nên thực hiện niềng răng để cải thiện tình trạng hô. Mức giá dành cho dịch vụ này như sau:

  • Giá niềng răng hô hàm bằng mắc cài có mức giá dao động trong khoảng 18.000.000 – 115.000.000 VNĐ.
  • Giá niềng răng hô hàm trong suốt Invisalign có mức giá khoảng 80.000.000 – 120.000.000 VNĐ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Niềng răng nhổ răng số 6 có đau không, bị ảnh hưởng gì không?
Sau Khi Bọc Răng Sứ Có Niềng Được Không? Giải Đáp Chi Tiết
Có nên sử dụng hàm Trainer cho bé?
Niềng răng eCligner
niềng răng Leetray
Gợi Ý 10 Địa Chỉ Niềng Răng Invisalign Giá Rẻ Uy Tín, Chất Lượng
Khi Nào Nên Chỉnh Nha Trẻ Em, Giá Bao Nhiêu, Thực Hiện Ở Đâu Uy Tín
Niềng răng xong bị móm
Những điều cơ bản về thun niềng răng trong chỉnh nha
niềng răng vô hình Zenyum
Có 2 loại khí cụ phổ biến để bệnh nhân có thể niềng răng
Niềng Răng Bị Lệch Mặt: Nguyên Nhân Và Giải Pháp Khắc Phục
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309