Niềng Răng Invisalign Trả Góp Là Gì Và Địa Chỉ Uy Tín

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Niềng răng invisalign là phương pháp nha khoa hiện đại có mức chi phí khá đắt đỏ. Vì vậy, với những người không có đủ điều kiện kinh tế thì khó có thể thanh toán hoàn toàn trong 1 lần. Niềng răng invisalign trả góp là cách để nhiều khách hàng được sử dụng giải pháp nha khoa hiện đại này. Bài viết sau sẽ cung cấp các thông tin cần thiết xung quanh dịch vụ đặc biệt này. 

Giải đáp niềng răng invisalign trả góp là gì ?

Niềng răng invisalign hay còn được gọi với cái tên khác là niềng răng trong suốt. Đây là biện pháp chỉnh nha sử dụng khay niềng trong suốt, đóng theo khuôn răng của từng trường hợp thay vì sử dụng dây thun và mắc cài như các biện pháp niềng răng truyền thống khác. 

Niềng răng invisalign trả góp là hình thức khách hàng niềng răng sử dụng khay niềng trong suốt mà không cần phải thanh toán cùng lúc toàn bộ chi phí. Thay vào đó khách hàng sẽ được thực hiện việc chi trả theo kỳ hạn, có thể là 6 tháng, 9 tháng hay 12 tháng với các mức lãi suất khác nhau. Thậm chí nhiều cơ sở nha khoa còn thực hiện việc niềng răng invisalign trả góp với lãi suất 0%. 

Niềng răng invisalign trả góp là dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm
Niềng răng invisalign trả góp là dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm

Đây được coi là giải pháp tài chính phù hợp cho những người có thu nhập thấp nhưng muốn áp dụng biện pháp nha khoa đặc biệt này. Chi phí hàng tháng dành cho việc niềng răng sẽ phù hợp với thu nhập và không gây ảnh hưởng tới tình hình tài chính của người thực hiện. 

TÌM HIỂU: Thủ Tục Niềng Răng Trả Góp Như Thế Nào?

Có nên thực hiện niềng răng invisalign trả góp không? Trường hợp nào phù hợp

Niềng răng nói chung và niềng răng invisalign nói riêng là một phương pháp nha khoa có độ khó cao, đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm. Tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi bệnh nhân là không giống nhau nên số tiền phải chi trả để thực hiện biện pháp này cũng khác nhau. 

Đặc biệt với những người còn đang đi học hoặc không có điều kiện về tài chính thì việc phải thanh toán 1 cục ngay là rất khó khăn. Ở thời điểm này thì việc áp dụng biện pháp niềng răng trả góp sẽ giúp giảm bớt gánh nặng, đồng thời không để họ bỏ lỡ thời gian tốt nhất để niềng răng. 

Do đó, việc niềng răng invisalign trả góp là nên lựa chọn với những trường hợp đang khó khăn về tài chính mà vẫn muốn thực hiện phương pháp này. Theo lời khuyên của chuyên gia, niềng răng sớm sẽ giúp khách hàng trở nên tự tin hơn, khắc phục các khuyết điểm bao gồm sai lệch khớp cắn, hô vẩu bẩm sinh,…

XEM NGAY: Trước Và Sau Khi Niềng Răng Thay Đổi Ra Sao?

Niềng răng invisalign phù hợp với các trường hợp bị hô, vẩu
Niềng răng invisalign phù hợp với các trường hợp bị hô, vẩu

Với người trưởng thành, việc răng bị xô lệch khiến ăn uống hàng ngày khó khăn hay thường xuyên phải giao tiếp là nguyên nhân thúc đẩy họ muốn niềng răng sớm hơn. Khi đang băn khoăn về vấn đề tài chính thì có thể liên hệ tới các cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn về giải pháp niềng răng invisalign trả góp. 

XEM THÊM: Niềng Răng Trả Góp Cho Sinh Viên Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Quy trình niềng răng invisalign trả góp gồm mấy bước?

Quy trình niềng răng invisalign trả góp bao gồm những bước nào, thực hiện ra sao là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dù tại các nha khoa khác nhau, quy trình này có thể không giống nhau hoàn toàn nhưng về cơ bản khách hàng sẽ trải qua các bước sau đây:

  • Bước 1: Thực hiện việc thăm khám và tư vấn

Đầu tiên bạn sẽ đến nha khoa để được các bác sĩ kiểm tra, thăm khám tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại. Bạn sẽ được phân tích các ưu, nhược điểm của biện pháp này, đồng thời được tư vấn chi tiết về quy trình, tiến trình thanh toán khi thực hiện việc niềng răng invisalign trả góp. 

  • Bước 2: Kỹ thuật viên thực hiện lấy dấu răng 

Trong bước này, bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên chụp ảnh, lấy khuôn để gửi đi chế tác khay niềng sao cho đảm bảo đúng kích thước và phù hợp với khuôn hàm của bạn. Bước này đòi hỏi đảm bảo độ chính xác để tránh những ảnh hưởng không mong muốn sau này. 

  • Bước 4: Nhận khay và tiến hành đeo niềng

Bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn, tư vấn bạn làm sao sử dụng khay invisalign một cách hiệu quả nhất cùng với toàn bộ các vấn đề liên quan. Người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ của bác sĩ, đồng thời nên liên hệ tới nha khoa ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường.

  • Bước 5: Tái khám định kỳ

Thời gian mang khay niềng thường là khoảng 22 giờ mỗi ngày, tham khảo thêm bác sĩ chuyên khoa về vấn đề này. Bạn cần thực hiện việc tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để kịp thời điều chỉnh và đảm bảo đúng tiến độ niềng răng.

Ngoài ra, sau khi kết thúc liệu trình, bạn cũng cần đeo hàm duy trì để đảm bảo kết quả. Hiện nay, quy trình niềng răng invisalign trả góp đã được đơn giản hóa về thủ tục, giúp khách hàng tiết kiệm thêm nhiều thời gian hơn. 

CHI TIẾT: Các Bước Trong Quá Trình Niềng Răng – Thay đổi như thế nào qua từng bước?

Địa chỉ niềng răng invisalign trả góp chất lượng, uy tín

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi thực hiện niềng răng invisalign trả góp thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín là cực kỳ cần thiết. Với những ưu thế nổi bật về trình độ đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị, Trung tâm Bọc răng sứ, dán sứ thẩm mỹ Vidental Clinic là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. 

Vidental Clinic được nhiều khách hàng lựa chọn
Vidental Clinic được nhiều khách hàng lựa chọn

Đơn vị sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu với các trang thiết bị được nhập khẩu từ các thương hiệu quốc tế uy tín, đảm bảo hỗ trợ tối đa nhất vào quá trình thăm khám cũng như điều trị cho khách hàng. Nhận thức rõ vai trò quan trọng của thiết bị trong ngành nha khoa, Vidental Clinic đã chú trọng trong việc cập nhật các công nghệ mới hàng đầu hiện nay, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Đặc biệt, các chuyên gia, bác sĩ của Vidental Clinic là những người có bề dày kinh nghiệm, từng thực hiện hàng nghìn ca niềng răng invisalign từ đơn giản tới phức tạp, mang lại sự hài lòng cho đông đảo khách hàng. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ niềng răng invisalign trả góp. Hy vọng bài viết đã cung cấp những kiến thức bổ ích giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về giải pháp nha khoa đặc biệt này. 

NỘI DUNG HỮU ÍCH LIÊN QUAN:

Đọc thêm

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gợi Ý 10 Địa Chỉ Niềng Răng Invisalign Giá Rẻ Uy Tín, Chất Lượng
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309