[CẬP NHẬT] TOP 5+ Loại Răng Sứ Đắt Nhất Hiện Nay

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Răng sứ Orodent Bleach là loại răng sứ đắt nhất hiện nay, được sản xuất tại Ý, với chi phí trung bình là 15 triệu đồng/1 răng [1]. Ngoài ra, răng sứ Emax, Nacera, Lava Plus 3M hay Zirconia cũng là những dòng răng sứ đắt nhất trên thị trường [2].

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng răng sứ khác nhau, mỗi loại có ưu – nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu và tình trạng răng miệng của mỗi người, bác sĩ sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Liên quan đến vấn đề này, nhiều người thắc mắc răng sứ nào cao cấp nhất, hay răng sứ nào đắt nhất hiện nay,… Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này qua bài viết phía dưới đây.

5 răng sứ đắt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại răng sứ với chất lượng và giá thành khác nhau được sản xuất tại các quốc gia khác nhau trên thế giới. Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng răng sứ cao cấp, chi phí cao có thể tham khảo top 5 loại răng sứ đắt nhất hiện nay phía dưới đây:

Orodent bleach

Răng sứ Orodent là loại răng sứ đắt nhất hiện nay trong tất cả các loại răng sứ, được sản xuất tại Ý với thành phần 100% từ bột sứ cao cấp Zirconia của Tosoh (Nhật Bản). Nó được đánh giá là dòng răng thẩm mỹ an toàn nhất trên thế giới hiện nay. Đặc biệt Orodent Bleach là một loại đặc biệt, mệnh danh là dòng sứ lấp lánh được nhiều người yêu thích.

Orodent bleach - Răng sứ đắt nhất hiện nay
Orodent bleach – Răng sứ đắt nhất hiện nay

Ưu điểm:

  • Dòng răng sứ này được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới khuyên dùng với nhiều nguyên nhân khác nhau, đặc biệt là tính thẩm mỹ cao. Cụ thể nó mang đến độ trong mờ tối ưu hóa cho phục hình răng (43% cho độ xuyên sáng tự nhiên). Nhìn chung độ sáng của răng Orodent giống răng thật, nhưng lại bóng và đẹp hơn rất nhiều.
  • Độ bền uốn của loại răng sứ này vô cùng hoàn hảo, đạt 1400mpa, cao hơn răng thật 6 lần, nhờ đó khách hàng có thể thoải mái ăn nhai những món mình thích mà không cần lo lắng vấn đề sứt mẻ.
  • Tiếp theo, khi sử dụng dòng răng sứ này, bạn cần mài rất ít răng thật, giúp bảo tồn tối đa cùi răng, giảm cảm giác ê buốt.
  • Đây là dòng răng sứ duy nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại có hiệu ứng lấp lánh. Do nguyên liệu bột sứ Zirconia được dùng kết hợp với các tinh thể hạt kim cương, tạo nên hiệu ứng sáng lấp lánh rất đẹp.
  • Răng sứ Orodent có tính thương thích sinh học cao do được làm hoàn toàn từ vật liệu sứ. Vì vậy khách hàng hoàn toàn không lo lắng bị kích ứng như khi sử dụng các dòng răng sứ kim loại, đồng thời ngăn chặn tình trạng viêm, sưng quanh răng.
  • Tuổi thọ trung bình của loại răng sứ này có thể lên đến 15 – 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt.

Nhược điểm: Do có nhiều ưu điểm nên dòng răng sứ này có chi phí thực hiện khá cao, chỉ những khách hàng có tài chính tốt mới có thể thực hiện.

Giá thành: Khoảng 15 triệu đồng/1 răng. Vì vậy nếu muốn phục hình cho 1 hàm tương đương 14 răng chi phí rơi vào khoảng 200 triệu đồng.

GỢI Ý: Thông Tin Chi Tiết về Giá Bọc Răng Sứ [Bảng Giá Mới Nhất Theo Từng Loại Răng]

Răng sứ Nacera – Răng sứ đắt nhất hiện nay

Răng sứ Nacera là dòng răng toàn sứ đến từ hãng Doceram (Đức) với cấu tạo từ phôi Zirconia thuần khiết, không lẫn tạp chất. Nhờ cấu tạo này, răng Nacera sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên được khách hàng tin dùng, đặc biệt khi muốn khắc phục các khuyết điểm trên răng như sâu răng, răng xỉn màu,…

Răng sứ Nacera là dòng răng toàn sứ đến từ hãng Doceram (Đức)
Răng sứ Nacera là dòng răng toàn sứ đến từ hãng Doceram (Đức)

Ưu điểm:

  • Loại răng sứ này có tính thẩm mỹ cao với độ trong mờ đạt 51%, cùng với hiệu ứng chuyển sắc mượt mà, ánh sáng trên cùi răng được loại bỏ hoàn toàn, không còn ánh đen. Sườn Zirconia có 16 tông, cho kết quả màu tốt nên ngày càng được nhiều người yêu thích.
  • Độ bền uốn của răng Nacera đạt 1200mpa, cao gấp 5 lần răng thật. Đây cũng chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa độ bền uốn và độ thấu quang. Nhờ đó đảm bảo chức năng ăn nhai tốt cho răng, loại bỏ hoàn toàn tình trạng nứt, vỡ.
  • Răng sứ Nacera được sản xuất theo công nghệ hiện đại, trong đó độ co ngót của phôi răng được tính toán tỉ mỉ bằng kỹ thuật Instant Fit Process (I.F.P).
  • Tính tương thích sinh học của răng tương đối cao, có khả năng cách nhiệt tốt và giúp bảo vệ tối đa cùi răng thật trước ảnh hưởng của thức ăn. Đồng thời gần như không gây kích ứng răng miệng, giúp phục hình răng thẩm mỹ một cách an toàn.
  • Tuổi thọ của răng Nacera tương đối cao, trung bình là 15 – 20 năm, nếu biết cách chăm sóc tốt và kiểm tra định kỳ thường xuyên có thể tồn tại vĩnh viễn.

Nhược điểm:

  • Do chi phí cao nên răng sứ Nacera gần như ít tiếp cận được với nhóm đối tượng khách hàng phổ thông. 
  • Răng sứ này có độ trong đục nên không phù hợp thực hiện cho những khách hàng có màu răng trắng trong.

Giá thành: Khoảng 10 triệu đồng/răng, tương đương khi phục hình 1 hàm giá khoảng 140 triệu đồng.

TÌM HIỂU: Răng Sứ Nacera Có Tốt Không? Bảng Giá Từng Loại sứ Nacera.

Răng sứ Zirconia

Răng sứ Zirconia luôn nằm trong danh sách những dòng răng sứ cao cấp và đắt nhất hiện nay, được nhiều người tin chọn. Khung sườn bên trong răng và cả bên ngoài đều làm từ Zirconia với màu sắc tự nhiên như răng thật, giúp khách hàng có thoải mái, tự tin giao tiếp.

Răng sứ Zirconia
Răng sứ Zirconia

Ưu điểm:

  • Dòng răng sứ này đảm bảo được tính thẩm mỹ hoàn hảo, có độ mờ trong khá cao và nhiều lớp với màu sắc tự nhiên như răng thật.
  • Độ bền chắc và khả năng chịu lực của răng tương đối tốt, nhớ đó hạn chế tối đa tình trạng răng sứt, mẻ,…
  • Răng sứ Zirconia có tính tương thích sinh học cao, đảm bảo an toàn, hoàn toàn không có khả năng gây phản ứng dị ứng trong môi trường khoang miệng.

Nhược điểm: Giá thành cao chính là nhược điểm lớn nhất của răng Zirconia.

Giá thành: Khoảng 8 – 10 triệu đồng/1 răng.

XEM NGAY:

Dòng răng sứ đắt nhất hiện nay – Lava Plus 3M

Lava Plus 3M là dòng răng sứ chất lượng cao được sản xuất bởi Tập đoàn 3M (Mỹ), đang được phân phối phổ biến tại hơn 40 quốc gia trên thế giới hiện nay. Với màu sắc đẹp tự nhiên, sống động, dòng răng sứ này ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Dòng răng sứ đắt nhất hiện nay - Lava Plus 3M
Dòng răng sứ đắt nhất hiện nay – Lava Plus 3M

Ưu điểm:

  • Răng sứ Lava Plus 3M được chế tác từ bột Zirconia độc đáo và dung dịch nhuộm màu tạo hình phục hình răng sứ với nhiều lớp, nhờ đó mang đến những chiếc răng đẹp tự nhiên dù ở bất kỳ vị trí nào. 
  • Độ uốn nén của răng lên đến 1100mpa, tương đương 5 lần răng thật, đem đến khả năng ăn nhai tốt cho người sử dụng.
  • Chất liệu tạo nên răng hoàn toàn từ sứ, vì vậy khách hàng không cần lo lắng vấn đề bị ăn mòn trong môi trường khoang miệng chứa nhiều dịch vị, cũng như giúp hạn chế được khả năng kích ứng.
  • Loại răng này phù hợp chỉ định đa dạng các kiểu phục hình thẩm mỹ khác nhau với tối đa 1 nhịp như onlay, inlay, mão răng,…

Nhược điểm: Mặc dù có giá thành thấp hơn một số dòng răng sứ đắt nhất hiện nay, tuy nhiên chi phí bọc răng Lava Plus 3M vẫn tương đối cao

Giá thành: Khoảng 8 triệu đồng/răng, tương đương 120 triệu đồng/hàm.

XEM THÊM: Răng Sứ Lava 3M – Đánh Giá Chi Tiết Ưu, Nhược Điểm.

Răng sứ Emax

Dòng răng sứ này được cấu tạo từ khối thủy tinh Lithium Disilicate nguồn gốc Thụy Sĩ. Được biết răng sứ Emax do Ivoclar Vivadent (Đức) nghiên cứu và phát triển với mong muốn mang đến giải pháp phục hình tốt nhất. Hiện nay, răng Emax đã có mặt tại hơn 130 quốc gia trên thế giới nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Dòng răng sứ này được cấu tạo từ khối thủy tinh Lithium Disilicate
Dòng răng sứ này được cấu tạo từ khối thủy tinh Lithium Disilicate

Ưu điểm:

  • Răng sứ Emax được đánh giá cao về tính thẩm mỹ với chất lượng cao, độ dốc bóng tự nhiên và màu sắc tương đồng với răng thật. Bên cạnh đó, dù trải qua thời gian dài sử dụng, nó cũng không bị biến đổi màu như dòng răng sứ kim loại.
  • Dòng răng sứ này có độ bền cao gấp 4 lần răng thật, tương đương khoảng độ bền uốn khoảng 850mpa. Khi sử dụng đảm bảo chức năng ăn nhai hiệu quả, không bị vướng, cộm.
  • Có độ tương thích sinh học tốt, không gây phản ứng với các acid dịch vị trong khoang miệng, cũng như không bị đen viền nướu sau một thời gian. Trong quá trình sử dụng dòng răng sứ này, bạn hoàn toàn không cần lo lắng vấn đề kích ứng hay viêm lợi khi bọc răng sứ.

Nhược điểm:

  • Dòng răng sứ Emax có tuổi thọ khoảng 10 năm, thấp hơn so với các dòng răng sứ đắt nhất hiện nay trên thị trường.
  • Không phù hợp phục hình cho các răng sẫm màu, do loại răng sứ này có độ mờ trong cao, gây ra màu sắc khác thường với răng thật.
  • Mặc dù độ bền của răng Emax cao gấp 4 lần răng thật, tuy nhiên vẫn không đủ an toàn để làm răng sứ ở vị trí răng hàm.

Giá thành: 6 – 8 triệu đồng/răng.

CHI TIẾT: Răng Sứ Emax Có Tốt Không? Phân Loại và Đánh Giá Chất Lượng.

Lưu ý chăm sóc để tăng tuổi thọ răng sứ

Răng sứ thẩm mỹ dù có giá đắt hay rẻ đều không giống như răng thật được nuôi dưỡng bởi các mô tủy răng. Bên cạnh đó, chúng có bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài, vì vậy sau khi bọc răng, các bạn càng phải chăm sóc tỉ mỉ hơn.

Vệ sinh răng miệng 

  • Các bạn nên đánh răng ít nhất 2 lần/ngày với loại bàn chải lông mềm và kem đánh răng có lượng flour phù hợp. Lưu ý ý khi chải răng thực hiện nhẹ nhàng, đặt bàn chải một góc 45 độ chuyển động theo chiều hình tròn.
  • Kết hợp dùng thêm chỉ nha khoa và nước súc miệng vào sau mỗi bữa ăn để làm sạch các mảng bám còn sót lại trong kẽ răng, chân răng.
  • Bên cạnh đó, các bạn nên kết hợp massage nướu lợi trong quá trình đánh răng để kích thích quá trình lưu thông máu.

XEM NGAY: Cách Chăm Sóc Răng Sứ Sau Khi Bọc Đảm Bảo Hiệu Quả Lâu Dài.

Lưu ý chăm sóc để tăng tuổi thọ răng sứ
Lưu ý chăm sóc để tăng tuổi thọ răng sứ

Chế độ ăn uống:

  • Các bạn nên bổ sung cho cơ thể rau củ quả giàu vitamin, đồng thời hạn chế các thực phẩm chứa nhiều axit như táo, dâu,…
  • Không nên sử dụng thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh, bởi chúng ít nhiều ảnh hưởng đến tuổi thọ và tăng độ nhạy cảm của răng. 
  • Hạn chế sử dụng các thực phẩm làm răng sứ bị nhiễm màu như trà, cà phê, nước ngọt,…
  • Trong quá trình ăn các bạn nên dùng với lực nhai vừa phải, không nên sử dụng các loại thức ăn quá cứng, dai,… làm răng bị sứt, vỡ.

Lưu ý khác:

  • Các bạn cần tránh xa thuốc lá, bởi đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm răng ố vàng, xỉn màu. Do trong thành phần của thuốc lá chứa nicotine, nếu bám thời gian dài trên răng sẽ làm răng hỏng, đổi màu.
  • Nếu bạn có thói quen nghiến răng khi ngủ cần cố gắng khắc phục sớm hoặc liên hệ bác sĩ nha khoa để được tư vấn làm máng chống nghiến đeo vào lúc ngủ. Bởi khi nghiến răng, răng thật hay răng sứ đều có khả năng bị mài mòn, gãy vỡ, hư hỏng.
  • Ngoài ra, bạn nên đi thăm khám định kỳ răng miệng 6 tháng/lần, hoặc ngay khi phát hiện các biểu hiện đau nhức, ê buốt kéo dài trên răng.

ViDental Clinic – Địa chỉ bọc răng sứ cao cấp, an toàn 

Trong bối cảnh hàng ngàn cơ sở nha khoa “mọc lên như nấm” hiện nay, vì sao khách hàng vẫn tin tưởng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic

Răng sứ đắt nhất, cao cấp nhất hiện nay luôn được các nha khoa, phòng khám Răng Hàm Mặt quảng cáo, tuy nhiên không phải ở đâu chất lượng cũng giống nhau. Tuy nhiên khi đến với ViDental Clinic, các bạn có thể yên tâm được bọc răng sứ theo quy trình chuẩn, sử dụng chất liệu chất lượng, được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Được biệt đây cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên sâu trong lĩnh vực bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ, trực thuộc Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam ViDental.

Sở hữu phần mềm Beauty Smile 4D thiết kế dáng răng như mong muốn

ViDental Clinic là đơn vị được chuyển giao độc quyền phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D. Bởi vậy khi khách hàng lựa chọn bọc răng sứ tại đây có thể xem trước kết quả, trong trường hợp chưa hài lòng hoàn toàn có thể trao đổi lại với bác sĩ để điều chỉnh phù hợp nhất với mong muốn và tình hình răng miệng thực tế. 

Sở hữu phần mềm Beauty Smile 4D thiết kế dáng răng như mong muốn
Sở hữu phần mềm Beauty Smile 4D thiết kế dáng răng như mong muốn

Công nghệ này được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp các chuyên gia có thể quan sát tổng thể khuôn mặt, từ đó thiết kế dáng răng dựa trên tỉ lệ vàng với các đường nét chuẩn xác, phù hợp màu da, cũng như tư vấn về nhân tướng, sở thích cho khách hàng. Sau khi thực hiện bọc sứ, đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng một nụ cười chuẩn tỉ lệ – chuẩn mong muốn. Đồng thời tối ưu về thời gian chẩn đoán, giúp duy trì hiệu quả lâu dài hơn.

Đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ

Điểm nổi bật của Trung tâm ViDental Clinic chính là đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, được tuyển chọn khắt khe. Được biết, họ đều được đào tạo bài bản về Răng Hàm Mặt tại các trường Đại học danh giá cả trong và ngoài nước như Đại học Y, Đại học Harvard,… Đồng thời sở hữu trong tay nhiều chứng chỉ cao cấp do Hiệp hội nha khoa thế giới, Hiệp hội Bọc răng sứ quốc tế,… cấp.

Đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ
Đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ

Ngoài trình độ chuyên môn tốt, các bác sĩ còn có hơn 10 “chinh chiến” trong nghề, thực hiện hàng trăm ngàn ca điều trị từ khó đến dễ. Bởi vậy, khi lựa chọn bọc sứ tại đây khách hàng có thể hoàn toàn an tâm, không lo ngại xảy ra biến chứng.

Bên cạnh đó, ViDental Clinic còn sở hữu đội ngũ chuyên gia nước ngoài như Nick Chapman (Mỹ) và Ell Shuster (Anh). Đây là hai chuyên gia sẽ trực tiếp điều trị và cố vấn cho kỹ thuật phục hình răng tại Trung Tâm ViDental Clinic. Họ có nhiều chứng chỉ nha khoa uy tín được cấp bởi Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO và Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO.

Chi phí công khai, cùng chính sách bảo hành rõ ràng

Bọc răng sứ là dịch vụ có chi phí khá cao, thấu hiểu điều này, ViDental Clinic đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ trả góp. Cụ thể:

  • Tăng thời hạn bảo hành răng sứ, tùy vào loại răng sứ cụ thời đơn vị sẽ bảo hành từ 3 – 15 năm, thậm chí TRỌN ĐỜI.
  • Trả góp KHÔNG LÃI SUẤT chỉ từ 1 triệu đồng trong thời hạn 3 – 6 – 12 tháng.
  • Tặng một buổi thăm khám và tư vấn miễn phí cùng chuyên gia.
Khách hàng phản hồi dịch vụ bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic
Khách hàng phản hồi dịch vụ bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic

Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhận được cam kết về chấy liệu răng sứ, với đầy đủ giấy tờ. Đồng thời, toàn bộ chi phí bọc răng sứ hay các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác tại Trung Tâm ViDental Clinic đều được công khai, minh bạch, thống báo rõ ràng cho khách hàng trước khi thực hiện.

Chính những điều này đã giúp xóa bỏ những lo lắng về vấn đề kinh phí, cũng như tạo dựng được lòng tin với người bệnh. Do đó, Trung tâm ViDental Clinic ngày càng được nhiều khách đánh giá cao và lựa chọn.

Mong rằng qua bài viết chia sẻ của chúng tôi về 5 dòng răng sứ đắt nhất hiện nay, các bạn có được những thông tin hữu ích. Nhìn chung để có được hàm răng khỏe mạnh và nụ cười tự tin, điều quan trọng nhất là các bạn cần lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín, chất lượng như ViDental Clinic.

ĐỌC THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Răng sứ Venus
Răng Sứ Kim Loại Và Những Thông Tin Tư Vấn Từ Chuyên Gia
Bọc răng sứ Titan
tuổi thọ của răng sứ
Mẫu Răng Sứ Đẹp Và Cách Lựa Chọn Răng Sứ Phù Hợp Nhất
Răng Sứ Của Đức: 6 Loại Chất Lượng Và Chi Phí Chi Tiết Từng Dòng
Cách Chọn Màu Răng Sứ Chuẩn Nhất Giúp Bạn Sở Hữu Nụ Cười Tự Tin
Răng Sứ Zolid Là Gì Và Một Số Thông Tin Bạn Cần Biết
Chi Tiết Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu? Hiệu Quả Tốt Không?
So Sánh Răng Sứ Katana Và Venus Có Gì Giống Và Khác Nhau?
So Sánh Răng Sứ Zirconia Và Katana Loại Nào Tốt?
Răng Sứ Bị Mẻ: Nguyên Nhân, Cách Khắc Phục Và Cách Chăm Sóc Hiệu Quả
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309