Răng Sứ Ceramill: Ưu – Nhược Điểm, Phân Loại Và Chi Phí

Răng sứ Ceramill là loại sứ được sản xuất tại Đức, có độ bền cao và khả năng chịu lực gấp 5 lần so với các loại khác, đạt đến 1100 Mpa [1]. Với 2 loại sứ Ceramill được đánh giá cao với công nghệ CAD/CAM 3D tự động, độ chính xác tuyệt đối, phù hợp khắc phục tổn thương răng, phục hình thẩm mỹ, và giải quyết các vấn đề nha khoa [2]. Điểm tìm hiểu thông tin chi tiết, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Tổng quan về răng sứ Ceramill

Răng sứ Ceramill là thành tựu nghiên cứu và phát triển của tập đoàn Amnn Girbach Germany. Đây là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ đến từ Đức.

Với hơn 20 năm phát triển, Ceramill không chỉ cam kết về chất lượng và an toàn mà còn liên tục cải tiến để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Răng Sứ Đức Có Tốt Không?

Răng toàn sứ Ceramill được nhiều khách hàng lựa chọn
Răng toàn sứ Ceramill được nhiều khách hàng lựa chọn

Răng toàn sứ Ceramill có cấu tạo gồm 2 lớp: Phần khung sườn bên trong được chế tác từ Zirconia tạo độ bền chắc, bên ngoài được phủ một lớp men sứ Ceramill Kiss tạo độ bóng mờ tự nhiên giống như răng thật. 

Ngoài ra, Ceramill cũng là dòng răng toàn sứ đầu tiên ứng dụng công nghệ CAD/CAM 3D tự động, giúp tạo ra các mão sứ không chỉ đẹp, tinh xảo mà còn chuẩn xác 99% so với răng tự nhiên. Do vậy, loại răng toàn sứ này có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất và nhận về vô số bằng sáng chế từ các Tổ chức Nha khoa Thế giới.  

XEM THÊM: Top 4 Loại Răng Sứ Cao Cấp Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Răng sứ Ceramill gồm mấy loại? 

Trên thị trường hiện nay, răng sứ Ceramill được chia làm 2 loại theo vật liệu cấu thành. Mỗi loại sẽ có ưu, nhược điểm riêng, phục vụ cho những tệp khách hàng khác nhau và có mức giá chênh lệch, cụ thể : 

Răng sứ Ceramill Zolid

Nổi bật và được lựa chọn nhiều nhất phải kể đến dòng răng toàn sứ Ceramill Zolid làm từ vật liệu Zircon Odixe cứng chắc nung ở 1450 độ C. Loại răng sứ này được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng ăn nhai cực tốt, chống nứt gãy và tuổi thọ lâu dài, lên đến hơn 15 năm hoặc cả đời nếu được chăm sóc đúng cách theo chỉ định của bác sĩ y khoa. 

Răng toàn sứ cao cấp Ceramill Zolid
Răng toàn sứ cao cấp Ceramill Zolid

Về màu sắc, Ceramill Zolid có độ bóng sáng tự nhiên và không bị đen viền nướu sau thời gian sử dụng. Đặc biệt, răng toàn sứ Ceramill Zolid còn có khả năng chống bám màu tốt, do vậy khách hàng sẽ không cần phải lo lắng vấn đề răng sứ bị xỉn màu, ố vàng trong quá trình ăn uống. 

Ngoài ra, dòng răng toàn sứ thuộc tập đoàn Amnn Girbach Germany còn được biết đến với độ bền chắc lên đến 1566 Mpa, tức là gấp 7 - 8 lần so với răng thật. Đây cũng chính là lý do giúp Ceramill vươn lên vị trí dẫn đầu trong danh sách các loại răng toàn sứ cao cấp đến từ nhiều quốc gia khác nhau. 

Răng sứ Ceramill Zi

Ceramill Zi cũng là dòng răng toàn sứ sở hữu nhiều tính năng vượt trội như: Khả năng chịu lực lớn, không bị đen viền nướu, hạn chế nứt, vỡ trong quá trình sử dụng,... Nhờ khung sườn cấu tạo từ Zicrona dưới dạng Y - TZP ZrO2, trong đó có chứa thành phần Yttri giúp liên kết chặt chẽ các tinh thể Zicrona, từ đó tạo độ khít giữa mão sứ và răng thật.

Răng sứ Ceramill Zi đến từ Đức
Răng sứ Ceramill Zi đến từ Đức

Tương tự như răng Ceramill Zolid, Ceramill Zi cũng được đánh giá cao về độ bền và dải màu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Do đó, loại răng sứ này thường được các nha chỉ chỉ định sử dụng trong quy trình phục hình răng cửa và răng hàm.

Đồng thời, với chất liệu sứ an toàn, Ceramill Zi có độ tương thích sinh học cao với môi trường khoang miệng và không gây kích ứng với các mô mềm xung quanh răng. Đây cũng là một trong những loại răng sứ cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu và mang về doanh thu lớn mỗi năm cho tập đoàn Amnn Girbach Germany. 

Ưu điểm từ dòng sứ Ceramill

Răng sứ Đức Ceramill thuộc dòng sản phẩm cao cấp, mang đến cho người dùng những giá trị sử dụng vượt trội như:

  • Tính thẩm mỹ cao 

Ceramill được thiết kế đa lớp, phủ hoàn toàn bằng men sứ cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ vượt trội. Hơn nữa, loại răng toàn sứ này còn được đánh giá cao về độ trong mờ, tính phản quang tương tự răng thật. Dù sử dụng trong một khoảng thời gian dài nhưng phần nướu sẽ không bị lộ viền đen như dòng răng sứ kim loại. Loại răng này có 16 tone màu khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của bản thân. 

GỢI Ý: Cách Chọn Màu Răng Sứ Phù Hợp Nhất Với Gương Mặt

Ceramill mang đến tính thẩm mỹ cao
Ceramill mang đến tính thẩm mỹ cao

  • Áp dụng công nghệ mới đảm bảo độ chính xác tuyệt đối 

Theo các chuyên gia, Ceramill là dòng răng sứ tiên phong sử dụng công nghệ CAD/CAM 3D vào dây chuyền sản xuất với độ chính xác tuyệt đối, đảm bảo sự cân bằng giữa lớp sườn Zirconia và lớp men sứ bên ngoài. Giúp tạo ra các lớp sườn toàn sứ không chỉ mỏng, nhẹ mà còn có khả năng chuyển màu khác nhau trên nền răng bọc sứ.

XEM THÊM: Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Có Thể Gặp Nếu Mài Răng Xâm Lấn Sâu

  • Độ bền và khả năng chịu lực gấp nhiều lần răng thật

Trước khi ra mắt thị trường, răng Ceramill đã trải qua quy trình sản xuất vô cùng khắt khe, được nung trong nhiệt độ cao lên đến 1450 độ C. Do đó, Ceramill có khả năng chịu lực cực tốt, gấp nhiều lần so với răng tự nhiên. Điều này giúp khách hàng có thể thoải mái ăn nhai mà không cần lo lắng răng sứ bị nứt, vỡ. 

Nhược điểm của răng toàn sứ Ceramill

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì răng toàn sứ Ceramill vẫn tồn tại một số hạn chế, đặc biệt là chi phí cao. Mặc dù vậy, dòng răng toàn sứ này vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì chất lượng vượt trội cùng tuổi thọ lâu dài. Hơn hết, chúng vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ vừa đảm bảo được chức năng ăn nhai và không gây phát sinh các vấn đề nha khoa trong quá trình sử dụng.

Cập nhật chi phí răng Ceramill mới nhất

Ceramill là dòng răng sứ cao cấp, do đó mức giá cũng nhỉnh hơn so với các loại răng toàn sứ trên thị trường. Theo đó, giá răng sứ Ceramill dao động trong khoảng từ 5.000.000 - 8.000.000 VNĐ.

TÌM HIỂU THÊM: Răng Sứ Bao Nhiêu Tiền Là Tốt và An toàn? [Cập nhật 2023]

Chi phí bọc sứ Ceramill phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Chi phí bọc sứ Ceramill phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Mức giá thực tế khi sử dụng dòng sứ Ceramill sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe từng người và nhiều yếu tố chủ quan khác liên quan đến đơn vị nha khoa cung cấp dịch vụ. Do đó, để biết chính xác nhất mức giá, bạn nên tới trực tiếp các trung tâm, phòng khám để được hỗ trợ tư vấn rõ ràng về điều này.

Bên cạnh đó, với tình trạng nha tặc trên thị trường hiện nay, hãy luôn đề cao cảnh giác với những lời quảng cáo bọc sứ Ceramill giá rẻ để tránh “tiền mất tật mang”.

LƯU Ý: Cảnh Báo Hậu Quả Bọc Răng Sứ Giá Rẻ

Lưu ý khi bọc răng sứ Ceramill

  • Tìm hiểu kỹ về cấu trúc, ưu nhược điểm của răng sứ Ceramill: Trước khi quyết định bọc răng sứ Ceramill, bạn nên tìm hiểu kỹ về cấu trúc, ưu nhược điểm của loại răng sứ này để có sự lựa chọn phù hợp.
  • Lựa chọn nha khoa uy tín: Để đảm bảo chất lượng của răng sứ Ceramill, bạn nên lựa chọn nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, sử dụng răng sứ Ceramill chính hãng.
  • Thực hiện thăm khám, tư vấn kỹ trước khi bọc răng sứ: Trước khi bọc răng sứ, bạn nên thực hiện thăm khám, tư vấn kỹ với bác sĩ để xác định tình trạng răng miệng, lựa chọn loại răng sứ phù hợp và được hướng dẫn cách chăm sóc răng sứ sau khi bọc.
  • Chăm sóc răng sứ đúng cách sau khi bọc: Sau khi bọc răng sứ, bạn cần chăm sóc răng sứ đúng cách để răng sứ được bền đẹp lâu dài. Bạn nên đánh răng ít nhất 2 lần/ngày, sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn thừa, mảng bám,... Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế ăn các thực phẩm cứng, dai, có màu sẫm để tránh làm mòn, xước răng sứ.

Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về tay nghề bác sĩ, trang thiết bị nha khoa, chế độ bảo hành,... trước khi quyết định bọc răng sứ Ceramill.

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309