Bọc Răng Sứ Lần 2: Đối Tượng, Quy Trình Và Những Lưu Ý

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng sứ lần 2 là giải pháp hiệu quả trong trường hợp người bệnh gặp vấn đề về răng sứ cũ. Những thông tin dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc kiến thức cần thiết, từ đó đưa ra phương pháp khắc phục khuyết điểm trên răng.  

Đối tượng nào nên bọc răng sứ lần 2?

Bọc răng sứ là phương pháp phục nha thẩm mỹ được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhằm khắc phục khuyết điểm trên răng như: Sứt mẻ, ố vàng, nhiễm màu nặng, sai lệch khớp cắn nhẹ,… Phương pháp này có thể khôi phục chức năng ăn nhai của răng thật đã mất và đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Tuy nhiên, nhiều loại răng sứ có tuổi thọ chỉ vỏn vẹn trên dưới 10 năm. 

Những đối tượng gặp vấn đề nha khoa cần bọc răng sứ lần 2
Những đối tượng gặp vấn đề nha khoa cần bọc răng sứ lần 2

Sau một thời gian sử dụng, những chiếc răng sứ thường có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng như đen viền nướu hoặc bị kích ứng do oxy hóa với môi trường khoang miệng. Khi đó, bệnh nhân buộc phải can thiệp y khoa để điều trị dứt điểm và tránh ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Bọc răng sứ lần 2 là biện pháp giải quyết tối ưu nhất trong trường hợp này. Một số trường hợp được chỉ định bọc răng sứ lần 2 bao gồm: 

Răng sứ bị sâu nặng hoặc nhiễm trùng 

Răng sứ bị sâu nặng hoặc bị nhiễm trùng thì cần phải xử lý hoặc bọc lại nếu cần thiết. Điều này giúp ngăn ngừa ổ viêm lây lan, ảnh hưởng đến răng xung quanh. Khi mão răng xuất hiện những vết nứt, vỡ khiến thức ăn bám dính vào những kẽ hở, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công cấu trúc răng bên trong.

Khi đó, bệnh nhân sẽ cảm thấy đau nhức dữ dội, thậm chí xuất hiện mủ tại vị trí răng bọc sứ. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn cần đến ngay cơ sở nha khoa hoặc liên hệ với bác sĩ để được tư vấn và bọc lại chiếc răng sứ mới.

TÌM HIỂU THÊM: Bọc Răng Sứ Cho Răng Sâu

Răng bị đào thải trong quá trình sử dụng

Tuổi thọ của răng sứ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: Vật liệu cấu thành, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, chế độ ăn uống và vệ sinh,… Thông thường, răng sứ lõi kim loại có tuổi thọ trong vòng 7 – 10 năm, còn đối với mão răng toàn sứ thời gian sử dụng có thể lên đến 15 – 20 năm, thậm chí cả đời nếu được chăm sóc và bảo quản đúng cách theo chỉ định của bác sĩ. 

Răng sứ bị xuống cấp nghiêm trọng cần điều trị nha khoa
Răng sứ bị xuống cấp nghiêm trọng cần điều trị nha khoa

Tuy nhiên, nhiều trường hợp bệnh nhân chủ quan thường xuyên ăn nhai thực phẩm cứng hoặc dùng các loại chất kích thích có hại cho sức khỏe răng miệng, cộng thêm việc vệ sinh không đúng cách dẫn đến tình trạng răng bọc sứ bị đào thải, xuống cấp. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng ăn nhai. Trong trường hợp này bắt buộc bạn phải đến cơ sở nha khoa để bọc răng sứ lần 2. 

Chính vì lý do trên mà nhiều chuyên gia khuyến cáo bệnh nhân cần tái khám định kỳ 6 tháng/lần để kiểm tra tình hình răng miệng và đảm bảo răng sứ hoạt động tốt. 

Ngoài ra, hiện tượng răng sứ bị đào thải cũng xuất phát do một vài thói quen xấu trong quá trình sinh hoạt hằng ngày, điển hình như tật nghiến răng. Về lâu dài, tình trạng này sẽ làm mài mòn bề mặt tiếp xúc, dẫn đến sai lệch khớp cắn nghiêm trọng và giảm tuổi thọ của răng sứ. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến răng sứ của bạn phải thay mới trước thời hạn. 

Tình trạng đen viền nướu

Hiện tượng đen viền nướu thường xuất hiện khi bệnh nhân sử dụng răng sứ kim loại kém chất lượng. Sau một thời gian sử dụng, môi trường nước bọt trong khoang miệng sẽ khiến lõi kim loại bị oxy hóa và lộ viền đen gây mất thẩm mỹ khuôn mặt. 

Bệnh nhân bị đen viền nướu cần bọc lại răng sứ
Bệnh nhân bị đen viền nướu cần bọc lại răng sứ

Một số người bệnh có cơ địa nhạy cảm hoặc bị dị ứng với kim loại không được bác sĩ tư vấn loại sứ phù hợp cũng có thể khiến các mô mềm bên trong khoang miệng bị kích ứng hoặc nhiễm trùng nặng. Lúc này, bệnh nhân bắt buộc phải bọc răng sứ lần 2 để khắc phục hậu quả và tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

XEM NGAY: Cảnh báo Làm Răng Sứ Bị Đen Lợi [Nguyên nhân & Cách xử lý]

Tụt nướu

Răng sứ kém chất lượng khiến nướu bị tổn thương và lõm xuống, gây ra tình trạng bọc răng sứ bị tụt lợi Khi đó, phần chân răng sẽ bị lộ ra ngoài khiến thức ăn và mảng bám tích tụ dẫn đến nhiễm trùng, sâu răng. Nếu kéo dài, tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến tủy răng bên trong và phát sinh nhiều vấn đề nha khoa nghiêm trọng. Chính vì vậy, khi có dấu hiệu răng sứ bị tụt nướu bạn nên liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ và điều trị kịp thời. 

Tụt nướu răng sứ là dấu hiệu cho thấy bệnh nhân cần bọc lại
Tụt nướu răng sứ là dấu hiệu cho thấy bệnh nhân cần bọc lại

Đau nhức kéo dài 

Do thói quen ăn nhai thực phẩm quá cứng hoặc chấn thương khi vận động mạnh dẫn đến bề mặt khớp cắn bị hao mòn, hư hại, thậm chí đau nhức xung quanh răng sứ. Khi ấy, bệnh nhân bắt buộc phải liên hệ với bác sĩ để được kiểm tra, điều chỉnh hoặc thay mới nếu cần thiết. Ngoài ra, khi lắp mão sứ lên trên cùi răng, nếu thấy vướng cộm, khó chịu, bệnh nhân cần thông báo với nha sĩ để được xử lý kịp thời. 

LƯU Ý: Cảnh báo 6 Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Có Thể Gặp Phải

Quy trình bọc răng lần 2 chuẩn Y khoa 

Theo các chuyên gia, quy trình bọc răng sứ lần 2 sẽ có những bước phức tạp hơn và đòi hỏi sự chính xác cùng kinh nghiệm chuyên môn cao từ các bác sĩ chuyên khoa, cụ thể: 

Bước 1 – Thăm khám tổng quát và tư vấn

Trước khi quyết định có nên bọc răng sứ lần 2 không, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát để xác định tình trạng răng miệng hiện tại của bệnh nhân. Nếu bạn mắc bệnh lý nha khoa nghiêm trọng như viêm tủy răng, sâu răng nặng,… nha sĩ cần điều trị dứt điểm, loại bỏ hoàn toàn ổ viêm nhiễm. Tiếp theo là tư vấn loại răng sứ phù hợp và xây dựng kế hoạch phục nha kịp thời. 

Bước 2 – Ký kết hợp đồng

Cơ sở nha khoa sẽ chuẩn bị hợp đồng bao gồm các điều khoản, chi phí điều trị, cam kết thực hiện đúng quy trình và các chế độ hậu kỳ,… nhằm bảo vệ quyền lợi cho cả đôi bên. Đặc biệt, trong trường hợp bệnh nhân có mong muốn sử dụng dịch vụ bọc răng trả góp thì việc ký kết hợp đồng là bắt buộc. 

Bước 3 – Loại bỏ răng sứ cũ bị hư hại

Trong trường hợp răng bị sứt mẻ, sâu hoặc xuống cấp nghiêm trọng cần loại bỏ và làm sạch để quá trình bọc răng sứ lần 2 diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn. Đầu tiên, nha sĩ sẽ sử dụng máy quét để xác định vật liệu răng sứ cũ, mỗi loại vật liệu sẽ có cách xử lý khác nhau, cụ thể: 

  • Đối với mão sứ kim loại: Đây là loại sứ nung chảy với hợp kim kim loại nên khá dễ dàng loại bỏ. Nha sĩ sẽ dùng mũi khoan kim cương để cắt sứ. Tiếp đến chuyển sang mũi khoan cacbua vonfram để cắt phần lõi kim loại phía trong. Công đoạn này yêu cầu sự chính xác cao và bắt buộc phải thay mũi khoan giữa 2 giai đoạn. Nếu dùng mũi khoan kim cương cắt lõi kim loại sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn. Ngược lại, nếu dùng mũi khoan  cacbua vonfram để cắt lớp men sứ bên ngoài sẽ làm sứt mẻ mũi khoan. 
  • Đối với mão sứ được chế tác từ Zirconia: Đây là loại răng toàn sứ có độ bền và khả năng chịu lực cao, gấp nhiều lần so với răng thật thông thường. Vì vậy, nha sĩ cần dùng loại mũi khoan công suất lớn như Magic Touch Zirconia để cắt đứt toàn bộ mão sứ cũ. Sau khi hoàn thành công đoạn cắt, bác sĩ sẽ đặt dụng cụ nha khoa chuyên dụng giữa các phần nhằm tác nhỏ chúng ra khỏi răng. Tuyệt đối không nên sử dụng mũi khoan kim cương vì hiệu quả không cao và không đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. 
  • Răng sứ thủy tinh: Dòng răng sứ này không phổ biến như răng sứ lõi kim loại hay răng toàn sứ nhưng vẫn có một số khách hàng ưa chuộng vì độ bền chắc cao. Để loại bỏ được mão sứ thủy tinh cũ, bác sĩ phải dùng mũi khoan kim cương Magic Touch kết hợp với kỹ thuật mài thích hợp. 

XEM THÊM: Tháo Răng Sứ Có Đau Không?

Nha sĩ sẽ sử dụng dụng cụ nha khoa để loại bỏ răng sứ cũ
Nha sĩ sẽ sử dụng dụng cụ nha khoa để loại bỏ răng sứ cũ

Bước 4 – Xử lý các vấn đề nha khoa 

Trong trường hợp bệnh nhân bị sâu răng, nhiễm trùng nặng bác sĩ buộc phải loại bỏ và làm sạch hoàn toàn ổ viêm nhiễm. So với lần 1, quy trình bọc răng sứ lần 2 yêu cầu cao hơn về công đoạn vệ sinh để tránh biến chứng về sau. Đồng thời, bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu trám để lấp đầy khoảng trống và kẻ hở trên răng nhằm ngăn ngừa vi khuẩn tấn công. 

Bước 5 – Xem xét mài răng lần 2

Theo các chuyên gia, việc mài răng lần 2 là không cần thiết vì dễ ảnh hưởng hoặc xâm phạm cấu trúc bên trong răng. Tuy nhiên, trong trường hợp bệnh nhân mắc bệnh lý nha khoa nghiêm trọng việc mài răng lần 2 sẽ được xem xét. Lý do bởi khi giải quyết vấn đề về răng, thân răng sẽ không còn như ban đầu. Lúc này, bác sĩ buộc phải mài cùi răng sao cho bề mặt nhẵn bóng và vừa khít với mão sứ mới. 

Bước 6 – Lấy dấu hàm và chế tác mão sứ mới 

Tiếp theo, nha sĩ sẽ lấy dấu hàm để và gửi cho bộ phận thiết kế để chế tác mão sứ mới sao cho vừa khít với răng thật đã mài. Đồng thời, bệnh nhân sẽ được gắn răng giả tạm thời để đảm bảo tính thẩm mỹ và bảo vệ răng thật trước sự tác động của môi trường bên ngoài. Thời gian chế tác mão sứ khoảng 1 – 2 ngày, nha sĩ sẽ liên hệ lại với bệnh nhân khi mão sứ được hoàn thành.

KHÁM PHÁ NGAY: Các Loại Răng Sứ Tốt Nhất Hiện Nay [Cập nhật 2023]

Bước 7 – Gắn răng sứ, kiểm tra và hướng dẫn chăm sóc tại nhà 

Bác sĩ sẽ lắp thử mão sứ lên cùi răng thật để xác định chính xác vị trí và kiểm tra độ khít. Sau đó sử dụng keo chuyên dụng để cố định mão sứ. Cuối cùng bệnh nhân sẽ được tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để đảm bảo tuổi thọ cho răng sứ. Đồng thời, bác sĩ cũng hẹn lịch tái khám để kiểm tra và điều chỉnh răng bọc sứ sau một thời gian sử dụng. 

Các chuyên gia khuyến khích bệnh nhân nên bọc sứ lại sau khoảng 7 năm đối với răng sứ lõi kim loại và 15 năm đối với răng toàn sứ. Bởi vì sau khoải thời gian này, răng sứ sẽ phát sinh nhiều vấn đề, đặc biệt là tình trạng oxy hóa nghiêm trọng. Nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm, thậm chí có thể mất răng vĩnh viễn.

TÌM HIỂU THÊM: Quy Trình Bọc Răng Sứ Chuẩn Chỉnh Bộ Y Tế tại đây!

Lưu ý quan trọng khi bọc răng sứ lần 2 

Tương tự như lần 1, bệnh nhân cần đảm bảo chế độ ăn uống, vệ sinh và chăm sóc răng miệng đúng cách để đảm bảo hiệu quả bọc răng sứ lần 2, cụ thể: 

Vệ sinh răng miệng đúng tiêu chuẩn 

Khoang miệng phải được vệ sinh hằng ngày để loại bỏ mảng bám và cặn thức ăn thừa gây viêm nhiễm, ảnh hưởng đến răng bọc sứ. Một số lưu ý quan trọng bạn cần nắm rõ trong quá trình vệ sinh và chăm sóc răng miệng: 

  • Chải răng với lực vừa để tránh làm tổn thương ở vùng bọc răng sứ. 
  • Sử dụng chỉ nha khoa để lấy sạch thức ăn trong kẽ răng giúp ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng như: Sâu răng, viêm tủy, viêm nướu,… 
  • Kết hợp súc miệng bằng nước muối hoặc nước súc miệng chuyên dụng sau khi đánh răng để làm sạch và bảo vệ răng miệng khỏi sự tấn công của vi khuẩn. Đồng thời, các thành phần có trong nước súc miệng cũng giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu và mang lại hơi thở thơm mát. 
  • Tái khám đúng lịch hẹn theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa và lấy cao răng, loại bỏ mảng bám thường xuyên, định kỳ 3 – 6 tháng/lần. 
Vệ sinh răng đúng cách để tăng tuổi thọ răng sứ
Vệ sinh răng đúng cách để tăng tuổi thọ răng sứ

Chế độ ăn “sạch” 

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả và tuổi thọ răng bọc sứ lần 2. Do vậy, bệnh nhân cần đảm bảo các nguyên tắc ăn nhai đúng cách như: 

  • Cũng giống như lần 1, bạn nên ăn các loại thực phẩm dạng mềm, lỏng, dễ nuốt trong 1 – 2 ngày sau khi bọc răng sứ lần 2. 
  • Tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích, đặc biệt là thuốc lá. Vì các thành phần độc hại có thể ăn mòn men sứ, phá vỡ các lớp liên kết và tăng nguy cơ nứt, vỡ, gãy rụng. 
  • Hạn chế thực phẩm chứa màu đậm như cà phê, rượu vang,… bởi chúng dễ làm răng sứ bị xỉn màu, ố vàng. 
  • Cắt giảm các loại đồ ăn chứa lượng đường cao như kẹo dẻo, bánh kem,… Khi lượng đường cao sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và tấn công khoang miệng, gây sâu răng và phát sinh nhiều vấn đề nha khoa khác. 
  • Bổ sung thực phẩm chứa nhiều lợi khuẩn và các loại vitamin khoáng chất như sữa chua, nước ép trái cây,… vừa giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể vừa giúp răng chắc khỏe. 

Xem ngay: Hướng dẫn chi tiết Cách Chăm Sóc Răng Sứ Sau Khi Bọc

Chế độ ăn uống sạch giúp tăng thời gian sử dụng răng bọc sứ
Chế độ ăn uống sạch giúp tăng thời gian sử dụng răng bọc sứ

Giải đáp một số câu hỏi liên quan đến bọc sứ lần 2 

Một số câu hỏi thường gặp khi bệnh nhân được chỉ định bọc răng sứ lần 2: 

Bọc răng lần 2 có đau không? 

Bọc răng sứ lần 2 có đau không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề của nha sĩ, trang thiết bị hỗ trợ,… Nếu được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật chuẩn xác thì quy trình bọc sứ sẽ diễn ra nhanh chóng và ít rủi ro. Ngoài ra, tình trạng đau nhức sau khi bọc sứ còn tùy vào cơ địa của từng bệnh nhân.

XEM NGAY: Bọc Răng Sứ Có Đau Không? 5 Cách Giảm Đau Nhức Sau Bọc Sứ Hiệu Quả

Giá bọc răng sứ lần 2 là bao nhiêu? 

So với lần 1, chi phí bọc răng sứ lần 2 thường đắt hơn, đặc biệt trong trường hợp thân răng bị sâu. Khi đó, bác sĩ buộc phải trám răng với chi phí khoảng 300.000 – 1.000.000 VNĐ tùy từng vật liệu trám. Lúc này giá bọc răng sứ lần 2 sẽ phát sinh thêm khoản điều trị sâu răng. Thông thường, chi phí bọc răng sứ kim loại sẽ dao động trong khoảng 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ. Đối với răng toàn sứ, giá bọc răng răng sẽ dao động trong khoảng 5.000.000 – 8.000.000 VNĐ

Trên đây là tổng hợp những thông tin chi tiết về vấn đề bọc răng sứ lần 2. Nhìn chung, phương pháp này áp dụng hiệu quả trong trường hợp răng sứ bị đào thải hoặc xuống cấp nghiêm trọng. Hy vọng, bài viết sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều kiến thức bổ ích, từ đó chuẩn bị kế hợp điều trị sớm.

THAM KHẢO THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Bọc răng sứ ở đâu tốt là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là danh sách 12 địa chỉ bọc sứ tốt và uy tín nhất:

  • Trung tâm ViDental Clinic
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.
  • Nha khoa Việt Smile.
  • Nha khoa Úc Châu.
  • Nha khoa Thùy Anh.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế.
  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Khương.
  • Nha khoa Việt Pháp.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Tâm Đức Smile.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyên Nhân Răng Bọc Sứ Lâu Năm Bị Đau Nhức Và Cách Khắc Phục
Bọc răng sứ cho răng mọc lệch
Có Nên Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Không? Thực Hiện Ở Đâu?
Bọc Răng Sứ Kiểu Răng Thỏ Là Gì? Quy Trình Và Mức Chi Phí?
Mài răng bọc sứ là gì? Có ảnh hưởng gì không? Đối tượng chỉ định
Bọc Răng Sứ Bao Lâu Thì Ăn Được Và Nên Ăn Uống Thế Nào?
Làm Răng Sứ Sau Bao Lâu Thì Hết Ê Buốt Và Cách Xử Lý Đúng
bọc răng sứ không cần mài răng
Vì Sao Răng Bọc Sứ Bị Sưng Nướu? Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
Bọc răng vàng là gì? Phương pháp bọc răng xa xỉ này có ưu và nhược điểm gì?
Những Cảm Giác Sau Khi Bọc Răng Sứ Có Nguy Hiểm Không?
Giải đáp bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu? Những lưu ý khi thực hiện
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309