TOP 11 Bác Sĩ Trồng Răng Tốt Nhất Hà Nội Và Hồ Chí Minh

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Trồng răng là kỹ thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi thực hiện bởi những người có tay nghề, trình độ cao và có sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Chính vì vậy, một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để đánh giá đó là địa chỉ nha khoa uy tín, đủ điều kiện để thực hiện dịch vụ trên là sở hữu đội ngũ bác sĩ trồng răng chất lượng cao. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số chuyên gia nổi bật trong lĩnh vực này tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Tiêu chí chọn bác sĩ trồng răng bạn cần nhớ

Một địa chỉ nha khoa được cho là uy tín, có thể thực hiện các dịch vụ chuyên sâu như trồng răng cần đảm bảo có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Cụ thể một số tiêu chí để đánh giá chất lượng bác sĩ trồng răng, đảm bảo đem lại kết quả tối ưu và an toàn cho người bệnh là:

Tiêu chí chọn bác sĩ trồng răng bạn cần nhớ
Tiêu chí chọn bác sĩ trồng răng bạn cần nhớ
  • Sở hữu chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ implant: Điều này đảm bảo họ được đào tạo bài bản, với đầy đủ kiến thức và năng lực, từ đó mới có thể đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả cho người bệnh.
  • Trình độ chuyên môn cao: Các bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp về Răng Hàm Mặt, đặc biệt trong lĩnh vực trồng răng, với tay nghề cao, giúp lên phác đồ chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề: Bác sĩ cần có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng, thực hiện thành công nhiều ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp. Điều này giúp họ chẩn đoán kết quả bệnh thật chuẩn xác, xử lý mọi vấn đề một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Thấu hiểu tâm lý khách hàng: Người bị mất răng thường lo lắng khi phải đối diện với bác sĩ do tâm lý sợ đau, hoặc có trải nghiệm không tốt trong quá khứ. Với một bác sĩ thấu hiểu tâm lý khách hàng sẽ chú ý đến những phản ứng của người bệnh, từ đó điều chỉnh thao tác cho phù hợp, mang lại trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng nhất.
  • Không ngừng học tập nâng cao kiến thức và cập nhật công nghệ mới: Ngoài việc nắm vững kỹ thuật, cách sử dụng máy móc hiện đại chuyên trồng răng, để quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn, các bác sĩ nên thường xuyên tham gia các khóa học chuyên sâu. Điều này không chỉ giúp cập nhật kiến thức, mà còn là cơ hội tiếp thu những công nghệ mới trên thế giới, nhằm mang lại trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng và ít đau đớn nhất cho khách hàng.

Review 11 bác sĩ trồng răng nổi tiếng nhất hiện nay

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 11 bác sĩ trồng răng giỏi, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và điều trị răng miệng an toàn. Tùy theo nhu cầu và tình hình thực tế, bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân.

#1. Bác sĩ Nguyễn Thị Thái

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái là cái tên nổi tiếng trong thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng nổi tiếng cả nước, đặc biệt trong lĩnh vực trồng răng. Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về Răng Hàm Mặt với hai tấm bằng loại giỏi CKI Răng Hàm Mặt và CKII Răng Hàm Mặt của Đại học Y Hà Nội. Đặc biệt, bà được nhận xét là bác sĩ mát tay, với hơn 25 năm hoạt động trong ngành nha khoa.

Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về Răng Hàm Mặt
Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về Răng Hàm Mặt

Bác sĩ đã và đang giữ nhiều chức vụ quan trọng, điển hình là:

  • Nhà đầu tư và đồng phụ trách chuyên môn hệ thống Nha khoa Mỹ từ năm 2004 – 2013.
  • Trưởng khoa RHM BV Đa khoa Quốc tế Thu Cúc từ 4/2014 – 2/2022.
  • Đại diện cho thương hiệu Mystic Arrow Implant ( thương hiệu Nhật Bản). 
  • Thành viên ban chấp hành của Hiệp hội nha chu Việt Nam khóa I.

Hiện tại, bác sĩ Thái đang làm việc tại Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic – cơ sở nha khoa top đầu trên thị trường hiện nay. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ và thái độ tận tâm, tận lực vì bệnh nhân, HÀNG NGHÌN người đã được bác sĩ điều trị, giúp lấy lại hàm răng khỏe mạnh và nụ cười tự tin, tỏa sáng.

#2. Bác sĩ Võ Văn Nhân

Bác sĩ Võ Văn Nhân tốt nghiệp loại ưu Trường Đại học Y Dược TPHCM đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Ông cũng là người tiên phong trong lĩnh vực cấy ghép Implant, là bác sĩ trồng răng nổi tiếng được nhiều người biết đến. Bên cạnh đó, bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở Úc, Đức, Pháp và Mỹ để nâng cao chuyên môn.

Với tay nghề cao, bác sĩ Nhân đã thực hiện cấy ghép Implant thành công cho nhiều trường hợp mất răng và không răng bẩm sinh. Đặc biệt phòng khám nha khoa của ông cũng là đơn vị đầu tiên được trang bị robot định vị hỗ trợ cho kỹ thuật trồng răng. Đây là một trong những lý do để ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bác sĩ khi có ý định cấy ghép để phục hình răng.

Địa chỉ: Số 807 Đ.Ba Tháng Hai, P.7, thuộc Quận 10, TPHCM.

XEM THÊM: Danh Sách 10+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM

#3. Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng

Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng đã tạo dựng được tên tuổi trong lĩnh vực và được nhiều người biết đến, cũng như tin tưởng lựa chọn khi gặp phải các vấn đề răng miệng, đặc biệt là tình trạng mất răng, vô răng. Hiện tại, bác sĩ đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Pháp và đang trở thành một trong những tiến sĩ y khoa trẻ tuổi nhất ở Việt Nam.

Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng đã tạo dựng được tên tuổi trong lĩnh vực
Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng đã tạo dựng được tên tuổi trong lĩnh vực

Với tay nghề cao, bác sĩ Hiếu Tùng đã giúp cho hàng nghìn khách hàng phục hình lại răng. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng không ngừng học tập nâng cao tay nghề nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Không chỉ là người có năng lực, với sự tận tâm và nhiệt huyết, bác sĩ ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Địa chỉ: Số 193A – 195 Đường Hùng Vương, thuộc P.9, Quận 5, TPHCM.

#4. Bác sĩ Cang Hồng Thái 

Bác sĩ Cang Hồng Thái đã có kinh nghiệm hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về cấy ghép Implant. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã và đang tiếp nhận xử lý thành công cho rất nhiều trường hợp cấy ghép Implant kết hợp trồng răng sứ từ đơn giản đến phức tạp. Điển hình là những người có cơ địa bị mất mầm răng bẩm sinh, răng bị lung lay, tổn thương mất khả năng ăn nhai bình thường, răng bị sâu nặng cần phải nhổ,… 

Trong quá trình thực hiện điều trị, bác sĩ luôn quan tâm đến việc điều chỉnh thao tác một cách đơn giản, nhẹ nhàng nhằm giúp người bệnh thích ứng tốt hơn, cũng như bớt cảm giác đau đớn. Đây là một trong những lý do khiến bác sĩ Hồng Thái luôn nhận được sự tin yêu, tín nhiệm từ khách hàng.

Địa chỉ: 470 – 472 Đ.Lê Hồng Phong, thuộc P.1, Quận 10, TPHCM.

#5. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân 

Nếu nói về trồng răng, bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân là chuyên gia số 1 về Implant công nghệ ALL ON X của thương hiệu Implant Nobel Biocare hàng đầu thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ có hơn 10 năm cống hiến và chuyên sâu trong lĩnh vực. Đặc biệt, bác sĩ Tân cũng là chuyên gia nổi tiếng chuyên tiếp nhận và xử lý những ca mất răng khó, phức tạp, mà các nha khoa khác từ chối điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân 
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân

Bác sĩ Tân từng công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt, Bệnh Viện Thẩm mỹ và nhiều nha khoa lớn khác tại Hà Nội và cả TPHCM. Hơn 100% khách hàng sau khi được bác sĩ Tân trồng răng đều có những phản hồi tốt, thậm chí giới thiệu bạn bè và người thân đến điều trị.

Địa chỉ: 470 – 472 Lê Hồng Phong, thuộc P.1, Quận 10, TPHCM.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Bảng Giá Trồng Implant Mới Nhất 2023

#6. Bác sĩ Trần Xuân Thông

Trần Xuân Thông là cái tên đứng đầu trong danh sách các bác sĩ răng hàm mặt giỏi TP.HCM, với hơn 30 năm kinh nghiệm thực tiễn. Hiện ông đang công tác tại BV Nhân dân 115 ở vị trí Trưởng khoa Khoa Răng Hàm Mặt.

Trong suốt quá trình làm việc, bác sĩ luôn được mọi người tin yêu quý không chỉ do có chuyên môn cao, năng lực tài ba, mà còn ở sự tận tâm, hết sức mình hỗ trợ người bệnh. Hiện tại, bác sĩ Thông có phòng khám tư nhân riêng, mặc dù không quá lớn nhưng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, các thiết bị cần thiết khác giúp phục vụ cho nhu cầu khám và điều trị răng miệng tốt nhất.

Địa chỉ: Phòng khám răng hàm mặt BS Trần Xuân Thông nằm tại số 117 Thành Thái, thuộc P.14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

#7. Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú

Bác sĩ trồng răng Nguyễn Mạnh Phú hiện đang đảm nhận vị trí là giảng viên Khoa Răng Hàm Mặt của Đại học Y Hà Nội. Ông từng tốt nghiệp chuyên ngành Nha khoa thẩm mỹ của Trường Đại học Bordeaux – Cộng hoà Pháp, đồng thời sở hữu chứng chỉ nắn chỉnh răng cố định tại Canada. 

Bác sĩ Phú được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu
Bác sĩ Phú được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu

Bác sĩ Phú được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình thẩm mỹ nụ cười, nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant, ông ngày càng được rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước tín nhiệm, lựa chọn.

Địa chỉ: Số 630 Trường Chinh, Thủ đô Hà Nội.

KHÁM PHÁ THÊM: TOP 13+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội

#8. Bác sĩ trồng răng Lê Ngọc Minh

Bác sĩ trồng răng Lê Ngọc Minh từng tốt nghiệp Đại học Y Dược – Đại học Huế, được đánh giá là một trong những bác sĩ trồng răng giỏi hàng đầu của Việt Nam. Bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến, đặc biệt là những trường hợp đang gặp phải các vấn đề nha khoa như mất răng, vô răng,.. Hàng nghìn khách hàng đã phục hình lại răng sau khi bị mất răng vĩnh viễn khi tìm đến bác sĩ Minh.

Hơn nữa, bác sĩ Minh cũng không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, dành nhiều thời gian để tham gia các khóa học phục hình răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant chuyên sâu,.. Ngoài ra, ông còn được đánh giá là người tận tâm, nhiệt tình với nghề, với bệnh nhân nên ngày càng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Địa chỉ: Số 218 Tân Hương, thuộc P.Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM.

#9. Bác sĩ Phạm Phương Anh

Bác sĩ Phạm Phương Anh tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt của Đại học Y dược Hải Phòng. Đồng thời, bà còn thường xuyên tham gia các khóa học chuyên sâu, điển hình như chứng chỉ cấy ghép Implant của Viện đào tạo Răng Hàm Mặt Hà Nội, hay chứng chỉ cấy ghép tức thì và hướng dẫn mô mềm SSA,… Hiện tại, bác sĩ Phương Anh được đánh giá là một trong những bác sĩ trồng răng giỏi hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và toàn miền Bắc nói chung.

Bác sĩ Phạm Phương Anh tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt của Đại học Y dược Hải Phòng
Bác sĩ Phạm Phương Anh tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt của Đại học Y dược Hải Phòng

Nhờ sự nỗ lực không ngừng trong việc học tập và trang bị những kiến thức cần thiết, bác sĩ Phương Anh đảm bảo có đủ năng lực để chẩn đoán, điều trị, cũng như thực hiện các kỹ thuật nha khoa phức tạp. Ngoài chuyên môn giỏi, bác sĩ còn luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng, vì vậy ngày càng được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao.

Địa chỉ: Số 51B đường Lê Duẩn, thuộc P.Cửa Nam, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#10. Bác sĩ Phạm Hùng Sơn

Thạc sĩ – Bác sĩ Nha khoa Phạm Hùng Sơn đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, am hiểu về niềng răng (chỉnh nha) và cấy ghép Implant. Ông được đánh giá là một trong những bác sĩ trồng răng giỏi ở nước ta nói chung và Hà Nội nói riêng. 

Sau khi tốt nghiệp loại ưu và học lên thạc sĩ Răng hàm mặt tại Đại học Y Hà Nội, bác sĩ tiếp tục theo học tại trường Đại học Bordeaux-Segalen II (Pháp). Không chỉ có chuyên môn giỏi, bác sĩ còn là người tận tâm và nhiệt tình với khách hàng.

Địa chỉ:  Số 74 Đường Tây Sơn, thuộc Q.Đống Đa, Hà Nội.

#11. Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo

Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo là cái tên không thể bỏ qua khi nếu các bạn đang tìm kiếm một bác sĩ trồng răng giỏi, đặc biệt là trong lĩnh vực cấy Implant. Bác sĩ tốt nghiệp loại chuyên khoa Răng hàm mặt tại Trường Đại học Y Hà Nội, sau nhiều năm làm nghề ngày càng được nhiều khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao về tay nghề, tin tưởng lựa chọn trong lĩnh vực phục hình răng.

Với triết lý khám chữa bệnh đảm bảo “bảo tồn răng gốc, khởi nguồn vẻ đẹp”, bác sĩ luôn ưu tiên đến việc chăm sóc hàm răng khỏe mạnh, từ đó tự tin hơn khi ăn uống và giao tiếp. Ngoài trồng răng, bác sĩ còn có kinh nghiệm về laser, thẩm mỹ nội khoa trong nha khoa, chỉnh khớp cắn, niềng răng – chỉnh nha, mặt dán sứ Veneer,…

Địa chỉ: Số 200 Đường Hoàng Quốc Việt, thuộc Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 11 bác sĩ trồng răng giỏi ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Hy vọng những thông tin này hữu ích với các bạn, từ đó giúp người bệnh sớm tìm được địa chỉ trồng răng tin cậy, lấy lại sức khỏe và vẻ đẹp răng miệng cho bản thân.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Tìm hiểu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Tìm Hiểu] Trồng Răng Khểnh Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng? Gợi Ý 13 Địa Chỉ
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay
[Giải Đáp] Cầu Răng Sứ - Những Thông Tin Quan Trọng Cần Biết
Trồng Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu Và Phụ Thuộc Vào Yếu Tố Nào?
[Tìm hiểu] Trồng răng implant mất bao lâu để hoàn thành
dao-tao
trồng răng hàm giá bao nhiêu
Những cách trồng răng cửa an toàn và hiệu quả nhất hiện nay
Ưu Nhược Điểm Của Trồng Răng Implant Có Thể Bạn Chưa Biết
Trồng răng sứ loại nào tốt nhất [Đánh giá ưu, nhược điểm]
Trồng Răng Implant Hàn Quốc - 5 Thông Tin Cần Biết Trước Khi Lựa Chọn
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309