Trồng Răng Khểnh Giá Bao Nhiêu, Những Địa Chỉ Trồng Răng Uy Tín?

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Trong vài năm gần đây, trồng răng khểnh là một trong những trào lưu được nhiều bạn trẻ quan tâm, lựa chọn áp dụng. Với thời gian thực hiện nhanh chóng, bạn sẽ sở hữu được cho mình một chiếc răng đẹp, tạo nét duyên dáng và điểm nhấn trên khuôn mặt. Vậy hiện nay trồng răng khểnh giá bao nhiêu và nên thực hiện ở đâu?

Cập nhật thông tin trồng răng khểnh giá bao nhiêu tiền?

Về việc giá trồng răng khểnh hết bao nhiêu tiền, điều này còn phụ thuộc vào phương pháp trồng răng mà bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, mỗi phòng khám nha khoa đều sẽ có cho mình những chính sách nhất định dành cho bệnh nhân trong quá trình thực hiện phương pháp này.

Chi phí trồng răng khểnh bằng phương pháp trám composite

Composite là phương pháp trồng răng khểnh truyền thống xuất hiện ngay từ những ngày đầu tiên khi trào lưu này thịnh hành. Để thực hiện, các bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu bằng Composite với màu sắc giống với răng thật để đắp lên vị trí răng nanh số 3. Sau đó, bác sĩ sẽ căn chỉnh vật liệu tùy theo từng góc cạnh và cấu trúc khuôn mặt, giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và cân đối. Ngoài ra, trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ tiến hành điêu khắc composite để tạo ra hình dáng của răng khểnh phù hợp nhất cho khách hàng.

Trồng răng khểnh bằng phương pháp composite
Trồng răng khểnh bằng phương pháp composite

Với phương pháp composite, liệu rằng trồng răng khểnh bao nhiêu tiền? Chi phí thực hiện trồng răng khểnh loại này dao động khoảng 1 triệu đồng/răng. Với mức giá khá rẻ, từ đây composite tồn tại nhiều nhược điểm như màu trắng của răng không giữ được lâu, răng giả sẽ xuất hiện mùi hôi hoặc thậm chí có thể gây ra một số bệnh lý liên quan tới răng miệng.

XEM CHI TIẾT: Ưu Nhược Điểm Nổi Bật Của Trám Răng Composite

Phương pháp cầu răng sứ răng khểnh giá bao nhiêu?

Khi nhắc đến cầu răng sứ, nhiều người nghĩ rằng phương pháp này chỉ có thể áp dụng đối với trường hợp bị mất một hoặc nhiều răng. Tuy nhiên thực tế hiện nay đã xuất hiện một số loại cầu răng sứ được thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng dễ dàng có được chiếc răng khểnh tuyệt đẹp. Loại cầu răng sứ này gồm có 2 thân răng sứ, 1 thân sử dụng để chụp lên răng nanh và thân còn lại được sử dụng để tạo hình răng khểnh.

Với cầu răng sứ, trồng răng khểnh mất bao nhiêu tiền, do chi phí thực hiện bằng tổng chi phí của 2 mão răng sứ. Thế nên, bạn sẽ phải chi trả số tiền từ 6 – 8 triệu đồng sau khi thực hiện.

ĐỌC NGAY: Nên Làm Cầu Răng Sứ Hay Trồng Implant Để Trồng Răng Khểnh?

Phương pháp cấy ghép implant

Theo các bác bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, do răng khểnh nằm tại vị trí dễ nhìn thấy nên việc lựa chọn phương pháp trồng răng cần phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Lúc này, lựa chọn cấy ghép implant sẽ giúp tạo ra chiếc răng khểnh hoàn hảo mà các bạn không nên bỏ qua.

Implant là phương pháp phù hợp với trường hợp mất răng nanh
Implant là phương pháp phù hợp với trường hợp mất răng nanh

Ưu điểm của răng implant là sở hữu cấu tạo với trụ titanium, khớp nối abutment và mão răng sứ. Vì thế, răng khểnh trồng bằng phương pháp này thường mang đến cho chủ sở hữu vẻ ngoài rất tự nhiên, khả năng ăn nhai tốt. Cấy ghép implant thường được chỉ định khi khách hàng mất một chiếc răng nanh và muốn thay thế vị trí này bởi một chiếc răng khểnh để thêm phần duyên dáng.

Vậy trồng răng khểnh bằng cấy ghép implant bao nhiêu tiền? Chi phí thực hiện thường khá cao, dao động từ 16 triệu đồng đến 25 triệu đồng/răng. Tuy nhiên, ưu điểm của trồng răng khểnh bằng cấy ghép implant là bạn chỉ việc thực hiện một lần.

Đặc biệt, quá trình cấy ghép không hề tác động tới răng bên cạnh nên giúp răng thật được bảo vệ tốt nhất. Thêm nữa, bạn sẽ không bị hôi miệng, sâu răng, đen viền nướu và ngăn chặn hiện tượng tiêu xương hiệu quả. Do đó nếu xét về tính lâu dài, điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Trồng Răng Implant Mất Bao Nhiêu Thời Gian? Có Lâu Không?

Gợi ý địa chỉ trồng răng sứ chất lượng, giá cả phải chăng

Sau khi tìm hiểu trồng răng khểnh giá bao nhiêu và quyết định thực hiện phương pháp thẩm mỹ răng này, đâu chính là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng mà các bạn nên cân nhắc, lựa chọn? Nếu đang băn khoăn chưa tìm được nơi ưng ý, bạn có thể tham khảo 5 địa chỉ hàng đầu dưới đây.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương tại thành phố Hà Nội

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW là bệnh viện công, trực thuộc Bộ Y tế, với chất lượng khám và chữa bệnh răng miệng hàng đầu miền Bắc hiện nay. Bệnh viện có sự hội tụ của các chuyên gia được đào tạo bài bản, có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực răng hàm mặt. Đồng thời, hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến sẽ giúp cho việc trồng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất.

Do đây là bệnh viện tuyến đầu nên số bệnh nhân thăm khám thường khá đông. Vì vậy các bạn nên sắp xếp thời gian khi có ý định sử dụng dịch vụ tại đây. Chi phí trồng răng khểnh tại đây dao động từ 1 triệu – 16 triệu đồng tùy phương pháp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 40 Tràng Thi, phố Hàng Bông thuộc Q.Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
    Số điện thoại liên hệ: 02439285172.

THAM KHẢO NGAY: Giá Trồng Răng Implant Tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt tại đây!

Trồng răng khểnh tại Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc hiện đang hoạt động với nhiều chuyên khoa khác nhau trong đó khoa răng hàm mặt là một trong những chuyên khoa lớn của bệnh viện. Trải qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện đã và đang khẳng định được vị thế trong lĩnh vực răng hàm mặt, là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, đáng tin cậy nhất tại Hà Nội.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng
Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng

Tại đây có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản tại trường Đại học y Hà Nội, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao trình độ chuyên môn. Chính vì vậy, khi có nhu cầu trồng răng khểnh, bạn có thể đến bệnh viện Thu Cúc để được bác sĩ tư vấn và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất. Chi phí trồng răng sẽ dao động từ 2 – 20 triệu đồng tùy phương pháp bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, TP Hà Nội; 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, TP Hà Nội hoặc 32 Đại Từ, Hoàng Mai, TP Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0936388288.

Trồng răng khểnh tại Trung tâm nha khoa thẩm mỹ ViDental

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ ViDental trực thuộc Nha Khoa ViDental là đơn vị hàng đầu trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nha khoa tại Việt Nam hiện nay. Dịch vụ trồng răng khểnh ở đây được nhiều khách hàng đánh giá cao, bởi cơ sở có đa dạng các loại răng cao cấp hàng đầu trên thế giới.

Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ tài giỏi và lành nghề, không gian điều trị rộng rãi, sạch sẽ, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng trong suốt quá trình thực hiện. Đặc biệt, bạn không cần lo lắng trồng răng khểnh giá bao nhiêu bởi chi phí thực hiện tại đây vô cùng phải chăng, từ 1 triệu đến 15 triệu đồng.

  • Thông tin liên hệ: https://viennhakhoathammy.com/.

XEM THÊM: TOP 5 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tốt Nhất Hà Nội

Trồng răng khểnh giá bao nhiêu ở BV Đại học Y Dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh hiện đang đưa vào hoạt động phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Đây cũng chính là cơ sở trồng răng khểnh đẹp và an toàn được nhiều người biết đến.
Khi đến đây, bạn sẽ được hỗ trợ bởi các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về răng hàm mặt của Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh trực tiếp thăm khám, tư vấn và trồng răng khểnh. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi trồng răng khểnh cũng như thực hiện các dịch vụ nha khoa khác. Bảng giá trồng răng khểnh tại đây từ 1-20 triệu tùy dịch vụ.

Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ Bệnh viện: Số 217 Hồng Bàng, P. 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ: 02838558411 – 02838537949.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn – Địa chỉ trồng răng khểnh uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn cũng là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ trồng răng khểnh uy tín. Hiện nay, Bệnh viện đang ứng dụng rất nhiều phương pháp trồng răng khểnh như: Đắp Composite, làm cầu răng sứ, trồng răng Implant…. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, quá trình trồng răng tại đây diễn ra vô cùng nhanh chóng, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ sau khi thực hiện. Bạn sẽ cần bỏ ra chi phí từ 1-24 triệu đồng cho thủ thuật này.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ bệnh viện: Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn hiện đang có 8 chi nhánh ở TP HCM và 3 chi nhánh tại Cần Thơ. Do đó, các bạn hãy lựa chọn chi nhánh gần nơi mình sinh sống nhất để thực hiện dịch vụ trồng răng khểnh.
  • Số điện thoại liên hệ: 1800.6836.

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 13 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Uy Tín, Chất Lượng

Trên đây là một số thông tin giải đáp thắc mắc trồng răng khểnh giá bao nhiêu và nên thực hiện ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Một địa chỉ uy tín sẽ giúp các bạn sở hữu được chiếc răng duyên dáng và độ bền dài lâu.

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: Trồng Răng Khểnh Có Đau Không?

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những phương pháp trồng răng số 7 có hiệu quả tốt nhất
Trồng răng vàng
trồng răng hàm giá bao nhiêu
Trồng răng hàm
Trồng Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu Và Phụ Thuộc Vào Yếu Tố Nào?
dao-tao
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
[Giải Đáp] Cầu Răng Sứ - Những Thông Tin Quan Trọng Cần Biết
Bước thăm khám ban đầu giúp xác định tình trạng, điều kiện răng và xương hàm của khách hàng
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
[Tìm Hiểu] Trồng Răng Implant Giá Rẻ Có Thực Sự An Toàn Không?
Trồng răng nguyên hàm
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309