Trồng Răng Cửa Giá Bao Nhiêu, Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Giá Trồng Răng?

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Trồng răng cửa giá bao nhiêu?

Những phương pháp phục hình răng cửa được ưa chuộng nhất hiện nay là bắc cầu răng sứ và cấy ghép răng Implant. Người dùng thể lựa chọn một trong những các cách phục hình này, tùy vào tình trạng răng cũng như điều kiện kinh tế.

Trồng răng cửa giá bao nhiêu với kỹ thuật cấy ghép Implant

Kỹ thuật Implant là phương pháp khôi phục răng hiện đại, có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các cách trồng răng truyền thống. Trụ Implant sẽ được đưa vào xương hàm để thay thế răng đã mất. Phương pháp này không cần phải mài răng thật và giúp hạn chế tình trạng tiêu xương hàm.

Cấy ghép Implant là cách trồng răng cửa hiệu quả nhất hiện nay
Cấy ghép Implant là cách trồng răng cửa hiệu quả nhất hiện nay

Cấu tạo hoàn chỉnh của một răng Implant bao gồm 3 phần là trụ Implant, khớp nối Abutment và mão răng sứ. Các thành phần răng đa phần đến từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới và giá thành cũng có sự thay đổi. Dưới đây là bảng giá chi tiết.

Dịch vụ

Giá khuyến mãi 

Giá niêm yết

Trụ Implant Hàn Quốc

6.750.000 VNĐ/trụ

7.500.000 VNĐ/1 trụ

Trụ Tekka Kontact Pháp

11.700.000 VNĐ/trụ

13.000.000 VNĐ/1 trụ

Trụ Dentium Mỹ

14.400.000 VNĐ/trụ

16.000.000 VNĐ/1 trụ

Trụ Nobel Biocare Active Mỹ

23.400.000 VNĐ/trụ

26.000.000 VNĐ/1 trụ

Trụ Straumann Thụy Sĩ

27.000.000 VNĐ/trụ

30.000.000 VNĐ/1 trụ

Trụ Tekka Global D - All on 4

89.100.000 VNĐ/hàm

99.000.000 VNĐ/1 hàm

Trụ Nobel CC - All on 4

107.100.000 VNĐ/hàm

119.000.000 VNĐ/1 hàm

Trụ Nobel Active - All on 4

125.100.000 VNĐ/hàm

139.000.000 VNĐ/1 hàm

Trụ Tekka Global D - All on 6

133.200.000 VNĐ/hàm

148.000.000 VNĐ/1 hàm

Trụ Nobel CC - All on 6

160.200.000 VNĐ/hàm

178.000.000 VNĐ/1 hàm

Trụ Nobel Active - All on 6

187.200.000 VNĐ/hàm

208.000.000 VNĐ/1 hàm

Để biết chính xác trồng răng cửa giá bao nhiêu, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp cơ sở nha khoa để được thăm khám. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa ra hướng dẫn chi tiết và thông báo về chi phí thực hiện.

ĐỪNG BỎ QUA: Ưu Nhược Điểm Của Trồng Răng Implant

Trồng răng cửa giá bao nhiêu với kỹ thuật cầu răng sứ

Cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ chỉ cần thời gian ngắn để thực hiện. Chỉ trong vài ngày là quá trình này hoàn thiện, khách hàng sẽ có hàm răng chắc khỏe và có tính thẩm mỹ cao. Ở phương pháp này chất liệu sứ là yếu tố quyết định giá của liệu trình.

Giá thành các chất liệu cầu răng sứ được thông tin cụ thể như sau:

CHI TIẾT: Giá Bọc Răng Tốt và Đáng lựa chọn nhất hiện nay [Cập nhật 2023]

Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá trồng răng hiện nay

Trồng răng cửa giá bao nhiêu sẽ được quyết định bởi nhiều yếu tố như chất liệu răng sứ, tình trạng răng miệng bệnh nhân hay nha khoa thực hiện, cụ thể như sau:

  • Phương pháp trồng răng: Có hai phương pháp phổ biến là cầu răng sứ và trụ Implant. Trong đó chi phí trồng răng sứ rẻ hơn cấy ghép trụ Implant.
  • Chất liệu răng: Chất liệu càng tốt càng cao cấp thì giá thành càng chênh lệch nhiều. Mỗi phương pháp sẽ sử dụng những chất liệu khác nhau. Những chất liệu này sẽ phân thành nhiều cấp bậc từ phổ thông đến cao cấp.
  • Số lượng răng: Số lượng răng cửa cần phục hình càng nhiều thì chi phí sẽ càng cao.
  • Địa chỉ nha khoa thực hiện: Trồng răng cửa bao nhiêu tiền sẽ ảnh hưởng một phần bởi nơi thực hiện liệu trình. Đối với những bệnh viện và các nha khoa lớn có chất lượng dịch vụ tốt thì chi phí trồng răng cửa đa phần cao hơn những nha khoa nhỏ.
  • Sức khỏe răng miệng: Nếu đang mắc các bệnh về răng miệng như viêm nướu, sâu răng… thì cần được điều trị khỏi hoàn toàn trước khi trồng răng. Chi phí điều trị bệnh lý này sẽ do người bệnh chi trả. Theo đó, giá trồng răng của người có bệnh về răng miệng sẽ bị đội cao hơn so với người có hàm răng khỏe mạnh.

XEM NGAY: Implant Và Cầu Răng – Nên Chọn Giải Pháp Nào?

Tình trạng bệnh lý của mỗi người sẽ ảnh hưởng đến chi phí trồng răng
Tình trạng bệnh lý của mỗi người sẽ ảnh hưởng đến chi phí trồng răng

Gợi ý địa chỉ trồng răng cửa uy tín

Như đã nói ở trên, trồng răng cửa giá bao nhiêu cũng bị ảnh hưởng bởi đơn vị nha khoa thực hiện. Dưới đây là top 5 địa chỉ trồng răng cửa chất lượng và đảm bảo an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

Khoa Răng Hàm trực thuộc  Mặt bệnh viện Bạch Mai Hà Nội là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu phục hình răng cửa. Đặc biệt nơi đây còn được biết đến là đơn vị điều trị thành công nhiều trường hợp bệnh lý nha khoa khó. Bệnh viện có lịch sử hình thành lâu đời với những đóng góp to lớn cho nha khoa Việt Nam. Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành luôn tận tâm với công việc cùng trang thiết bị hỗ trợ tiên tiến nhất.

Viện nha khoa thẩm mỹ ViDental

Nơi đây là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong nha khoa. Viện có những trung tâm trực thuộc với đội ngũ cán bộ y tế giàu kinh nghiệm nhiệt huyết, luôn tận tâm với khách hàng. Cùng với đó, trang thiết bị tại đây luôn được cập nhật và đổi mới nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Chính vì thế, khi nhắc tới phục hình răng cửa thì Viện nha khoa thẩm mỹ ViDental luôn là lựa chọn đầu tiên của khách hàng.

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh Viện Trung ương Quân Đội 108 Hà Nội

Bệnh viện trực thuộc Bộ quốc phòng, chuyên phục vụ riêng cho cán bộ và các chiến sĩ đang phục vụ trong quân đội. Hiện nay, viện đang không ngừng mở rộng quy mô nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng cho người dân thăm khám dịch vụ ngoài. Tại đây, cơ sở vật chất ngày càng hiện đại, chi phí hợp lý và được thăm khám theo BHYT. Đơn vị vẫn luôn là địa chỉ nha khoa được đông đảo người biết đến và tin tưởng đồng hành.

Khoa Răng Hàm Mặt thuộc Bệnh viện Đà Nẵng

Khoa RHM Bệnh viện Đà Nẵng có lịch sử phát triển lâu đời, từ lâu nơi đây đã là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy dành cho các bệnh nhân khu vực miền trung. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có tay nghề cao cùng các dịch vụ chăm sóc nha khoa tận tình, bệnh viện được đông đảo bệnh nhân ủng hộ cũng như lựa chọn khi có nhu cầu trồng răng. Mọi khách hàng khi đến viện luôn được chăm sóc chu đáo và trải nghiệm dịch vụ nha khoa với chi phí hợp lý nhất.

Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Nhân Dân 115

Với lịch sử hình thành phát triển lâu dài, bệnh viện Nhân Dân 115 quy tụ đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản cùng các y bác sĩ dày dặn kinh nhiệm. Cùng với đó, dịch vụ tốt cùng chi phí hợp lý ở nơi đây luôn được lòng khách hàng tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận. Rất nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng dịch vụ tại viện đều để lại những đánh giá tích cực và sẵn sàng quay lại khi có nhu cầu.

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM

Nha khoa uy tín sẽ giúp đảm bảo an toàn, hiệu quả khi trồng răng
Nha khoa uy tín sẽ giúp đảm bảo an toàn, hiệu quả khi trồng răng

Trên đây là những thông tin liên quan đến mức chi phí trồng răng cửa. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cơ sở trồng răng uy tín, giá rẻ và phù hợp với bản thân. nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

THAM KHẢO NGAY:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng giả đau hay không phụ thuộc vào tay nghề và trang thiết bị của nha khoa. Các phương pháp như cầu răng sứ ít đau hơn, trong khi cấy ghép implant có thể gây đau nhức và thời gian hồi phục kéo dài.

Chọn nha khoa uy tín và chăm sóc sau trồng răng cũng quan trọng để giảm đau và đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Trồng răng nhai giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp trồng răng, số lượng răng cần trồng, tình trạng răng miệng của khách hàng, chính sách giá nha khoa.

  • Giá trồng răng nhai bằng hàm giả tháo lắp dao động khoảng 2.500.000 - 5.500.000 đồng/hàm.
  • Giá trồng răng nhai bằng cầu răng sứ dao động khoảng 2.500.000 - 9.000.000 đồng/răng.
  • Giá trồng răng nhai bằng cấy ghép Implant dao động khoảng 14.000.000 - 52.000.000 đồng/răng.

Trồng răng ở đâu tốt là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. ViDental Clinic gợi ý cho bạn 11 địa chỉ uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng nhất hiện nay:

  • Nha khoa ViDental.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW.
  • Khoa Răng Hàm Mặt trực thuộc Bệnh viện Đại học Y TP Hà Nội.
  • Nha khoa Win Smile.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. HCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Nhân Tâm.
  • Nha khoa Dr. Care.
  • Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn.
  • Bệnh viện RHM Trung Ương TP.HCM.
  • Khoa Răng - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Nhổ răng xong khoảng 3 - 6 tháng có thể trồng lại vì đây là giai đoạn xương hàm hình thành lại. Thông thường 1 tuần sau khi nhổ răng, mầm thịt bắt đầu hình thành đầy trên ổ răng, che lấp khoảng trống đã mất và từ 1 - 2 tháng ổ răng bình phục.

Thực tế tùy từng phương pháp và tình trạng sức khỏe của khách hàng mà thời gian trồng lại có thể khác nhau. Với kỹ thuật phục hình Implant cần cấy trụ giả vào xương hàm nên phải chờ mô mềm, xương hàm phục hồi hoàn toàn, trong khi đó bắc cầu răng sứ không xâm lấn xương, răng, mô mềm nên sau khi nhổ răng khoảng 2 - 3 tháng có thể trồng lại ngay.

Nhổ răng không trồng lại sẽ gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng như:

  • Ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
  • Giảm khả năng ăn nhai.
  • Mất răng làm tăng khả năng mắc bệnh lý răng miệng.
  • Bị tiêu xương hàm dẫn đến lão hóa sớm.
  • Ảnh hưởng đến dây thần kinh hàm dưới và xoang hàm.

Bác sĩ thường chỉ định phục hình răng sau khi nhổ bỏ từ 3 - 6 tháng vì đây là thời gian vết thương đã lành, dễ dàng để cắm trụ trồng răng. Với phương pháp cầu răng sứ, thời gian này có thể ngắn hơn. 

Trồng răng cấm là kỹ thuật nha khoa giúp cải thiện thẩm mỹ và phục hồi chức năng nhai cho người trồng. Giá trồng răng cấm bao nhiêu tiền phụ thuộc vào từng phương pháp mà bạn lựa chọn như tháo lắp, cầu răng sứ hay cấy ghép implant.

  • Chi phí trồng hàm tháo lắp dao động trong khoảng 200.000 - 5.000.000VNĐ/răng.
  • Cầu răng sứ là kỹ thuật trồng răng bán cố định, có mức giá từ 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.
  • Trồng răng cấm bằng cấy ghép Implant là phương pháp có chi phí 7.500.000 - 208.000.000 VNĐ/hàm.
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

5 Nhược Điểm Của Cầu Răng Sứ Bạn Nhất Định Phải Biết
Bọc răng sứ Titan
Trồng răng sứ loại nào tốt nhất [Đánh giá ưu, nhược điểm]
Có Nên Trồng Răng Khểnh Không? Giá Bao Nhiêu? Trồng Ở Đâu Uy Tín?
Trồng răng vàng
Trồng răng sứ mất bao lâu, cần lưu ý gì để răng luôn bền đẹp?
Kinh Nghiệm Trồng Răng Sứ Vĩnh Viễn, Giá Thành Và Địa Chỉ Uy Tín
Trồng răng sứ có đau không? Giải pháp giảm đau hiệu quả tại nhà
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309