Răng Sứ DDBIO: Cấu Tạo, Ưu Điểm, Chi Phí Và Thông Tin Liên Quan

Răng sứ DDBio là một loại sứ nha khoa cao cấp đến từ Đức [1]. Những ưu điểm nổi bật của DDBIO như thiết kế mỏng nhẹ, giảm thiểu việc mài răng và màu trắng tự nhiên [2]. Giá bọc răng sứ DDBIO dao động từ 2.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng [3].

 

Thông tin về răng sứ DDBIO

Răng sứ DDBIO hay răng sứ DDBIO Zirconia là dòng răng thế hệ mới, xuất hiện phổ biến tại các cơ sở nha khoa hiện nay. Đây cũng chính là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng giữa rất nhiều loại mão sứ nhờ sở hữu các ưu điểm nổi bật. DDBIO có nguồn gốc xuất xứ từ Đức - đất nước có nền công nghệ nha khoa rất phát triển và hội tụ nhiều tập đoàn lớn chuyên nghiên cứu, sản xuất các máy móc, thiết bị, dụng cụ và vật liệu nha khoa chất lượng hàng đầu.

TÌM HIỂU THÊM: Răng Sứ Đức Có Tốt Không?

Răng sứ DDBIO Zirconia là dòng răng thế hệ mới
Răng sứ DDBIO Zirconia là dòng răng thế hệ mới

Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, răng sứ DDBIO có độ bền cao, an toàn với môi trường khoang miệng, đảm bảo khả năng ăn nhai và khắc phục được những nhược điểm của các dòng răng sứ kim loại truyền thống.

Răng sứ DDBIO có thành phần chính là Zirconia với phần sườn bên trong được làm 100% từ vật liệu sứ cao cấp, không gây ra phản ứng hóa học với răng miệng. Phần bên ngoài là lớp sứ thẩm mỹ có màu sắc trắng trong, tương tự màu răng thật.

KHÁM PHÁ NGAY: Top 4 Loại Răng Sứ Cao Cấp Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Những đối tượng thích hợp để bọc loại răng sứ này:

  • Trường hợp có khuyết điểm trên răng như răng hô, móm, thưa, răng lệch lạc, khớp cắn hở ở mức độ nhẹ.
  • Người có răng bị sứt mẻ, gãy, vỡ do nhiều yếu tố tác động như tác động lực mạnh, ăn thực phẩm quá dai, cứng hoặc bị chấn thương.
  • Đối tượng có răng ố vàng, xỉn màu do lạm dụng thuốc kháng sinh, không thể tẩy trắng bằng các biện pháp thông thường khác.
  • Một số trường hợp bọc răng sứ DDBIO Zirconia theo chỉ định riêng của bác sĩ. 

ĐỌC THÊM: Bọc Răng Sứ Cho Răng Khấp Khểnh Hiệu Quả Thế Nào?

Ưu điểm nổi bật của răng sứ DDBIO?

Tính thẩm mỹ cao

Răng sứ DDBIO được làm từ sứ nguyên khối, chế tác bằng công nghệ CAD/CAM, có độ chính xác cao nên đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ khắt khe nhất. Dòng răng sứ này rất mỏng, nhẹ, màu sắc sáng cùng độ trong mờ tự nhiên. Dù sử dụng trong thời gian dài nhưng sẽ không xuất hiện vết đen như một số dòng răng sứ kim loại khác.

Độ an toàn sinh học tốt

Răng sứ DDBIO là dạng chất liệu trơn, không gây hại cho răng miệng, không gây ra bất kỳ phản ứng hóa học nào trong môi trường khoang miệng. Kể cả với đối tượng có cơ địa dị ứng, nhạy cảm cũng không cần lo lắng khi sử dụng dòng răng giả này.

Đặc biệt, nhà sản xuất cam kết rằng răng sứ DDBIO Zirconia an toàn với cả răng và nướu, không gây hôi miệng sau khi bọc răng.

XEM NGAY: Chọn Màu Răng Sứ Thế Nào Đẹp Nhất?

Tuổi thọ bền

DDBIO có tuổi thọ kéo dài lên đến 20 năm, thậm chí lâu hơn khi được khách hàng chăm sóc, vệ sinh tốt. Bởi lẽ Zirconia có đặc tính bền chắc, không bị bào mòn do tác động của nước bọt, thức ăn. Thêm vào đó, phần sườn của DDBIO có khả năng chịu lực lên đến 1566 Mpa, cứng gấp 6 - 7 lần răng thật. Do vậy, khách hàng có thể ăn nhai thoải mái mà không phải lo lắng về tình trạng sứt mẻ, gãy rụng.

DDBIO có tính chính xác cao

Răng được chế tác bằng công nghệ CAD/CAM, vậy nên mão sứ sau khi hoàn thiện có độ tương thích tốt với cùi răng thật. Ngoài ra, phục hình răng với DDBIO sẽ không yêu cầu khách hàng phải mài quá nhiều vì DDBIO có độ chính xác cao.

Giá cả phù hợp

Nếu so sánh DDBIO Zirconia với một số dòng răng toàn sứ khác thì loại răng này được đánh giá rằng có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thậm chí hiện nay có nhiều cơ sở nha khoa còn áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá cho răng sứ DDBIO nên giảm bớt được gánh nặng về tài chính.

XEM THÊM: Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Có Thể Gặp Nếu Thực Hiện Sai Kỹ Thuật

Đây là dòng răng sứ có thời gian sử dụng lâu dài hiện nay
Đây là dòng răng sứ có thời gian sử dụng lâu dài hiện nay

Điểm hạn chế của răng Sứ Ddbio

Tại Việt Nam, răng Sứ Ddbio không được sử dụng phổ biến bởi nhiều yếu tố khách quan tác động. Chính vì vậy, nếu muốn sử dụng loại răng này, đây là một điều khó khăn và phải đợi một thời gian rất lâu.

Về chất lượng, răng Sứ Ddbio được đánh giá là loại răng tốt nhất của dòng răng sứ Zirconia, mức giá cũng hợp lý nên rất được ưa chuộng. Tổng thể, loại răng toàn sứ này có độ hoàn thiện tốt, không có nhược điểm nào đáng kể.

Một vài loại răng có hiệu quả tương đồng và vượt trội hơn mà khách hàng có thể tham khảo như: Zirconia, Lava hay Cercon,.. Đây cũng là những loại răng đến từ khắp các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Khách hàng có thể khắc phục được những khuyết điểm trên răng hiệu quả.

Bọc răng sứ DDBIO giá bao nhiêu?

Như đã nói, một trong những ưu điểm nổi bật của răng sứ DDBIO đó chính là giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tại đa số các cơ sở nha khoa hiện nay, giá bọc răng sứ DDBIO dao động từ 2.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng.

Thực tế, số tiền khách hàng cần bỏ ra cho dịch vụ bọc sứ DDBIO Zirconia không có định, có sự chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chính sách giá của từng nha khoa, tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất, chương trình ưu đãi, số lượng răng cần bọc sứ và tình trạng răng miệng của từng khách hàng.

ĐỌC NGAY: Báo Giá Bọc Răng Sứ Chi Tiết, Không Phụ Phí.

Những lưu ý sau khi bọc răng sứ DDBIO

Răng sứ DDBIO có nhiều ưu điểm, khả năng tương thích tốt, độ bền cao và dùng được cho nhiều đối tượng khách hàng, tuy nhiên bạn vẫn cần đặc biệt lưu ý sau khi bọc răng sứ để kéo dài thời gian sử dụng đến mức tối đa. Cụ thể:

  • Những ngày đầu sau khi bọc sứ, tránh ăn đồ ăn quá dai, cứng, cần dùng lực răng nhiều vì răng sứ có thể chưa thực sự tương thích với răng thật.
  • Khoảng sau 3 ngày, khách hàng được ăn nhai bình thường, tuy nhiên hãy dùng thức ăn có nhiệt độ vừa phải, không ăn thực phẩm quá nóng hoặc lạnh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng răng sứ.
  • Hạn chế dung nạp bánh kẹo, đồ ăn nhiều đường và đồ uống có gas, bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh xa thức uống có màu quá đậm như trà, cà phê.
  • Chăm sóc răng miệng đúng cách, chải răng ít nhất 2 lần mỗi ngày với bàn chải lông mềm, tác động lực nhẹ nhàng vừa đủ để không ảnh hưởng đến nướu, răng.
  • Kết hợp nước súc miệng chuyên dụng, chỉ nha khoa để làm sạch thức ăn, mảng bám trên răng, ngăn ngừa tình trạng về răng miệng như sâu răng, cao răng, viêm nha chu, hôi miệng,...
  • Cố gắng loại bỏ các thói quen xấu như hút thuốc lá, nghiến răng, dùng răng cắn vật cứng, mở nắp chai,...
  • Chú ý tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra độ tương thích của mão sứ với răng thật và kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh nếu có.

GỢI Ý: Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Răng Sứ Bảo Vệ Răng Hiệu Quả Nhất

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309