Răng Sứ Centonia: Nguồn Gốc, Ưu Nhược Điểm Và Chi Phí

Răng sứ Centonia được nhiều khách hàng quan tâm bởi chất lượng tốt, chi phí tương đối rẻ[1]. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích chi tiết về nguồn gốc, ưu nhược điểm [2] và cập nhật chi phí mới nhất về dòng răng sứ này, từ đó giúp bạn đọc có cách nhìn khách quan hơn trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. 

 

Nguồn gốc răng sứ Centonia 

Răng sứ Centonia là dòng răng toàn sứ có nguồn gốc từ Hàn Quốc - một trong những nước đi đầu về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Dòng răng sứ này được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến màu sắc tự nhiên, độ cứng chắc cao và khả năng chịu lực tương đối tốt. 

răng toàn sứ Centonia ra đời dựa trên công nghệ CAD/CAM
Răng toàn sứ Centonia ra đời dựa trên công nghệ CAD/CAM

Được biết, răng toàn sứ Centonia ra đời dựa trên công nghệ CAD/CAM, đảm bảo độc chính xác cao và chất lượng hoàn hảo trước khi đến tay khách hàng. Răng toàn sứ đến từ Hàn Quốc có thể áp dụng trong nhiều trường hợp phục hình răng thẩm mỹ khác nhau như: Phục hình Inlay - Onlay, phục hình sứ trên Implant, bọc răng sứ,... 

TÌM HIỂU: Những Trường Hợp Không Nên Bọc Răng Sứ.

Ưu điểm của răng Centonia

Răng sứ Centonia được thừa hưởng những công nghệ nha khoa thẩm mỹ hiện tại nhất đến từ Hàn Quốc. Do đó, chúng sở hữu nhiều tính năng nổi bật, có thể kể đến như: 

  • Màu sắc tự nhiên: Răng Centonia được cấu tạo từ phôi sứ cao cấp có độ bóng mờ tự nhiên tương tự răng thật. 
  • Độ tương thích sinh học cao: Răng Centonia được biết đến với độ tương thích sinh học cao, không gây kích ứng mang lại hiệu quả phục hình răng thẩm mỹ. 
  • Không gây đen viền nướu: Do được chế tác từ 100% sứ nguyên chất nên loại răng sứ này không gây ra hiện tượng đen viền nướu hoặc lộ ánh đen kim loại sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, răng Centonia rất thích hợp cho những người bị dị ứng với răng sứ kim loại. 
  • Độ bền cao: Răng Centonia có tính ổn định cao, khả năng chịu lực tương đối tốt, lên đến 900 - 1250 Mpa, cao hơn gấp 3 lần so với răng tự nhiên. Đặc biệt, dòng răng toàn sứ này còn có khả năng cách nhiệt nên khách hàng có thể thoải mái ăn nhai các đồ ăn nóng hoặc lạnh mà không gây cảm giác ê buốt, đau nhức.

THAM KHẢO: Bọc Răng Sứ Bị Ê Buốt Phải Làm Sao?

Răng Centonia sở hữu độ bóng, sáng tự nhiên
Răng Centonia sở hữu độ bóng, sáng tự nhiên

Nhược điểm của răng Centonia 

  • Tuổi thọ không cao: Tuổi thọ của răng sứ Centonia chỉ dao động từ 7 - 10 năm, thấp hơn so với một số loại răng sứ toàn sứ khác như Zirconia, Cercon HT,...
  • Giá thành cao: Răng sứ Centonia có giá thành cao hơn so với một số loại răng sứ toàn sứ phổ thông.
  • Yêu cầu kỹ thuật cao: Răng sứ Centonia được chế tác bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại, đòi hỏi kỹ thuật cao của bác sĩ nha khoa. Do đó, không phải cơ sở nha khoa nào cũng có thể thực hiện được loại răng sứ này.

XEM NGAY: Răng Toàn Sứ Có Mấy Loại, Lựa Chọn Loại Nào Tốt?

Răng sứ Centonia giá bao nhiêu? 

Được biết, răng sứ Centonia là một trong những dòng răng sứ có giá thành tương đối thấp, khoảng 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ/răng. Chi phí này còn phụ thuộc vào tình trạng răng của từng người. Nếu ai có nhu cầu bọc sứ thì mức giá sẽ rẻ hơn. Ngược lại, trường hợp khách hàng gặp vấn đề nha khoa nghiêm trọng cần nhổ bỏ để tiến hành cấy trụ Implant thì chi phí phục hình răng sứ trên Implant sẽ cao hơn gấp nhiều lần. 

Răng sứ Centonia là dòng răng toàn sứ có chi phí rẻ
Răng sứ Centonia là dòng răng toàn sứ có chi phí rẻ

Bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn phục hình thẩm mỹ tại bất kỳ cơ sở nào. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ “nha tặc” sử dụng chiêu trò quảng cáo bọc răng sứ giá rẻ để lừa đảo khách hàng, nhằm mục đích trục lợi. Các loại răng sứ tại một số địa chỉ này đều không đảm bảo chất lượng, gây kích ứng, thậm chỉ viêm loét vùng nướu, lợi xung quanh. 

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309