Nguyên Nhân Răng Sứ Bị Hỏng Và Giải Pháp Xử Lý Hiệu Quả

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Nhiều người sau khi điều trị bọc sứ cho răng gặp phải tình trạng răng sứ hỏng. Điều này gây ra rất nhiều sự phiền toái trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Vây nguyên nhân do đâu mà răng sứ bị hỏng và giải pháp nào xử lý tình trạng này hiệu quả?

6 nguyên nhân khiến răng sứ bị hỏng

Bọc răng sứ được biết đến là một trong những giải pháp hàng đầu giúp phục hình răng đồng thời khắc phục các vấn đề răng kém thẩm mỹ, bao gồm: Răng thưa, răng mọc lệch, răng bị nứt vỡ, ố màu,… Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp sau khi làm răng sứ gặp phải hiện tượng răng sứ bị hỏng với các dấu hiệu như:

  • Vị trí răng bọc sứ có cảm giác sưng đau, tình trạng kéo dài không thuyên giảm.
  • Sau một thời gian sử dụng răng sứ có dấu hiệu ngả màu, không còn được trắng bóng tự nhiên.
  • Trên bề mặt răng sứ xuất hiện các vết nứt vỡ.
  • Răng sứ bị lung lay, rơi rụng trong quá trình sử dụng.
  • Viền nướu và chân răng bị đen.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Nguyên Nhân Bọc Răng Sứ Bị Đen Nướu & Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Răng sứ bị hỏng gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt
Răng sứ bị hỏng gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt

Vậy nguyên nhân do đâu mà nhiều bệnh nhân phải đối mặt với tình trạng răng sứ bị hỏng như vậy? Chia sẻ về vấn đề này, chuyên gia nha khoa tại Trung tâm ViDental Clinic nhận định rằng để thực hiện thành công một ca điều trị răng sứ yêu cầu rất nhiều về trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ cũng như hệ thống thiết bị máy móc hỗ trợ. Chính vì vậy, nếu sau khi điều trị người bệnh gặp các dấu hiệu răng sứ bị hỏng như trên thì nguyên nhân có thể xuất phát từ những yếu tố sau:

Răng sứ bị hỏng do hao mòn theo thời gian

Về lý thuyết, răng sứ sẽ bị hao mòn theo thời gian, chỉ một số ít thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp có độ bền vĩnh viễn nếu kết hợp chế độ chăm sóc răng miệng tốt. Do đó, việc chất lượng răng sứ giảm sút, có tình trạng hư hỏng sau thời gian dài sử dụng có thể coi là hiện tượng bình thường. Độ bền tùy thuộc vào mỗi dòng răng sứ, phổ biến nhất thường duy trì trong 5 – 10 năm.

Ngoại lực tác động khiến răng sứ bị hỏng

Trên thực tế, các dòng răng sứ đều được chế tác từ chất liệu với đặc tính bền bỉ cùng khả năng chịu lực tốt, thường cao hơn gấp nhiều lần so với răng tự nhiên. Tuy nhiên, trong những trường hợp bất ngờ chịu áp lực lớn do va chạm mạnh, tác động ngoại lực, tai nạn hay ăn nhai thực phẩm cứng, mở nắp chai cũng luôn tiềm ẩn nguy cơ khiến răng sứ bị mẻ, gãy vỡ.

Xử lý bọc sứ có sai sót kỹ thuật

Như đã đề cập rằng việc làm răng sứ đòi hỏi cao về hai yếu tố, bao gồm: Kinh nghiệm tay nghề, trình độ chuyên sâu của bác sĩ thực hiện kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị hỗ trợ quá trình điều trị. Trong đó bác sĩ nha khoa được đánh giá là nhân tố quyết định chính đến kết quả của ca bọc răng sứ có thành công hay không. Chính vì vậy mà quá trình bọc răng sứ được thực hiện bởi những bác sĩ tay nghề chưa vững rất dễ xuất hiện sai sót trong khâu xử lý và dẫn đến tình trạng răng sứ bị hỏng.

Xử lý sai kỹ thuật bọc sứ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khôn lường
Xử lý sai kỹ thuật bọc sứ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khôn lường

Những sai sót trong quá trình xử lý kỹ thuật bọc sứ hay gặp phải bao gồm:

  • Chưa xử lý triệt để bệnh lý trước khi bọc sứ: Điều tiên quyết trước khi tiến hành bọc sứ chính là thực hiện vệ sinh miệng sạch sẽ, đồng thời xử lý hết các vấn đề bệnh lý liên quan nhằm loại bỏ hại khuẩn, giảm nguy cơ biến chứng phát sinh. Trong trường bác sĩ không chữa trị dứt điểm sẽ tạo điều kiện bệnh lý chuyển biến nặng khiến mô răng suy yếu. Như vậy phần mô răng không đủ vững chắc để duy trì mão sứ và theo thời gian người bệnh phải đối mặt với vấn đề vi khuẩn tấn công làm cho răng sứ hỏng.
  • Mài trụ răng sai tỉ lệ: Mài răng tạo thành các trụ lắp mão sứ là bước xử lý không thể thiếu trong quá trình làm răng sứ. Theo nguyên tắc điều trị, việc mài cùi răng cần tính toán tỉ lệ chính xác bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp tới cấu trúc răng, dù chỉ một sai sót nhỏ cũng kéo theo nhiều hệ quả rất nghiêm trọng. Do đó, nếu bác sĩ mài trụ răng sai tỉ lệ sẽ khiến răng bị nhạy cảm và yếu đi. Đây cũng là nguyên nhân răng sứ bị hỏng, chất lượng suy giảm nhanh chóng sau khi điều trị.
  • Lắp răng sứ không sát khít: Phần răng sứ không lắp sát khít với cùi răng thật, hình thành kẽ hở tại viền răng sứ và chân răng. Từ đó trong quá trình sinh hoạt ăn uống, các mảnh vụn thức ăn bám dính tại khe hở, hình thành môi trường lý tưởng để vi khuẩn xâm hại gây viêm nhiễm nướu lợi và khiến răng sứ gặp tình trạng kể trên.
  • Xâm lấn khoảng sinh học: Khoảng sinh học được hiểu là phần mô mềm ở giữa chân răng và xương ổ răng với vai trò ngăn ngừa vi khuẩn xâm hại hệ thống cấu tạo răng bên trong. Chính vì vậy, khi bọc sứ, nếu bác sĩ điều chỉnh phần rìa răng sứ xâm lấn khoảng sinh học này sẽ có nguy cơ gây ra hiện tượng tụt lợi, tiêu xương hay thậm chí viêm nhiễm nặng. Khi này, về cơ bản phần trụ răng không còn đủ vững chắc để mão sứ bám dính, đồng thời chịu tác động từ vi khuẩn làm cho răng sứ nhanh chóng bị hư hỏng nghiêm trọng.

ĐỪNG BỎ QUA: 6 Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Nếu Thực Hiện Sai Kỹ Thuật

Yếu tố cơ sở vật chất điều trị răng sứ không đảm bảo

Hiện nay quy trình điều trị nha khoa thẩm mỹ, bao gồm cả bọc răng sứ đã phần nào được xử lý nhanh chóng với độ chính xác cao vượt trội nhờ những ứng dụng công nghệ hiện đại, hệ thống trang thiết bị tân tiến. Tuy nhiên, đi kèm với yếu tố thiết bị công nghệ mới, máy móc hiện đại là sự đầu tư tài chính rất lớn khiến nhiều trung tâm nha khoa không thể đáp ứng hoặc phát triển theo tiêu chí tối ưu lợi nhuận nên lựa chọn sử dụng hệ thống điều trị lạc hậu.

Việc sử dụng máy móc cũ, kém hiện đại mặc dù mang đến hiệu quả điều trị ở mức tương đối cho người bệnh với mức chi phí phải chăng nhưng luôn đi kèm những tiềm ẩn rủi ro liên quan tới chất lượng hay thậm chí sức khỏe cơ thể. Không hiếm để thấy những trường hợp bọc răng sứ tại những cơ sở nha khoa sử dụng hệ thống thiết bị thô sơ, kém hiện đại gặp phải tình trạng răng sứ bị hỏng, chất lượng xuống cấp nhanh chóng.

Chất lượng răng sứ

Bọc răng sứ ngày càng trở thành xu hướng điều trị nha khoa thẩm mỹ được khách hàng quan tâm. Thực tế mức giá thực hiện bọc sứ cho răng tương đối cao, trở thành rào cản lớn nhất đối với người bệnh. Nắm bắt được tâm lý mong muốn làm răng sứ thẩm mỹ đẹp nhưng không phải tốn quá nhiều chi phí, nhiều trung tâm đã sử dụng các dòng sứ chưa được kiểm định chất lượng để cung cấp gói dịch vụ bọc sứ giá rẻ đáp ứng nhu cầu nhiều khách hàng mà không biết rằng những nguy hiểm đang trực chờ phía sau.

Về bản chất những sản phẩm răng sứ chưa qua kiểm định chất lượng thường gặp phải các vấn đề như độ bền kém, khả năng chịu lực thấp, không an toàn đối với sức khỏe răng miệng. Do đó, khi sử dụng điều trị bằng các sản phẩm này rất dễ đối mặt với tình trạng răng sứ hỏng, bị nứt vớ, gãy rụng sau thời gian ngắn sử dụng. Nguy hiểm hơn cả là rủi ro ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cơ thể nếu thành phần cấu tạo răng sứ chứa tạp chất gây kích ứng, viêm nhiễm trong khoang miệng.

CẢNH BÁO: Hậu Quả Của Việc Bọc Răng Sứ Kém Chất Lượng

Nguy hiểm tiềm ẩn từ răng sứ giá rẻ
Nguy hiểm tiềm ẩn từ răng sứ giá rẻ

Răng sứ bị hỏng vì chăm sóc răng miệng không tốt

Liên quan tới nguyên nhân khiến răng sứ bị hỏng còn xuất phát từ thói quen chăm sóc răng miệng hàng ngày của người bệnh hậu quá trình điều trị. Thông thường, sau khi kết thúc bọc răng sứ, bác sĩ luôn hướng dẫn chi tiết phương pháp vệ sinh kết hợp chế độ ăn uống để giúp chất lượng và hiệu quả răng sứ kéo dài bền bỉ.

Mặc dù được hướng dẫn đầy đủ nhưng không phải tất cả bệnh nhân đều tuân thủ nghiêm ngặt hoặc duy trì lâu dài những thói quen chăm sóc răng miệng này. Không chăm sóc răng sứ sạch hình thành điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn gây hại tới khoang miệng, tấn công các vị trí răng. Khi đó, răng sứ sẽ nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu bị hỏng như trên.

GỢI Ý: Cách Chăm Sóc Răng Sứ Sau Khi Bọc Để Bảo Vệ Răng Hiệu Quả

Hệ quả do răng sứ bị hỏng gây ra

Vậy răng sứ bị hỏng gây ra những hệ quả thế nào nếu không xử lý kịp thời? Khi răng sứ hỏng, các bác sĩ thường khuyến cáo người bệnh nên tìm kiếm giải pháp khắc phục sớm để tránh những vấn đề phát sinh như:

  • Khả năng vận động ăn nhai bị suy giảm: Tình trạng răng sứ bị hỏng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận động ăn nhai hàng ngày. Sự thật rằng ăn nhai là bước đầu tiên có vai trò rất quan trọng đối với hệ tiêu hóa. Theo các chuyên gia chia sẻ, nếu khả năng vận động răng không tốt sẽ khiến cơ quan tiêu hóa tăng cường hoạt động để có thể xử lý toàn bộ thức ăn, từ đó kéo theo các chứng bệnh như viêm đại tràng, đau dạ dày, tiêu hóa kém,…
  • Đau nhức và chảy máu răng: Răng sứ hỏng thường khiến người bệnh cảm thấy đau nhức dữ dội bởi những thương tổn viêm sưng hình thành ở phần chân răng. Không chỉ vậy, những mảnh gãy vỡ sứ từ răng có thể khiến nướu lợi trầy xước dẫn đến chảy máu. Khi này, sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nếu tình trạng chuyển biến nghiêm trọng mà không được xử lý triệt để.

XEM CHI TIẾT: Răng Bọc Sứ Bị Chảy Máu – Nguyên Nhân & Cách Khắc Phục

Hỏng răng sứ gây nhiều hệ lụy đến sức khỏe răng miệng
Hỏng răng sứ gây nhiều hệ lụy đến sức khỏe răng miệng
  • Hình thành bệnh lý răng miệng nghiêm trọng: Mão sứ bị nứt vỡ đồng nghĩa rằng phần cùi răng thật phía trong không còn được bảo vệ và đứng trước những nguy cơ bị vi khuẩn xâm nhập vào sâu cấu trúc bên trong. Như vậy, khả năng người bệnh đối mặt với các rủi ro bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy, áp xe răng, răng nhạy cảm, viêm nha chu,… cũng sẽ tăng cao hơn.
  • Ảnh hưởng đến cấu trúc toàn hàm: Răng sứ bị hỏng gây ảnh hưởng xấu đến cùi răng và chân răng. Khi này, vị trí răng bọc sứ có rủi ro bị mất hoàn toàn tương đối cao nếu không có giải pháp khắc phục lại phần sứ bị hỏng kịp thời. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến duy nhất chiếc răng sứ hỏng mà còn khiến toàn hàm có nguy cơ xô lệch khớp cắn.

Giải pháp khắc phục tình trạng răng sứ hỏng hiệu quả

Giải pháp nào giúp khắc phục tình trạng răng sứ hỏng hiệu quả? Trong bất kỳ trường hợp nào nhận thấy dấu hiệu răng sứ bị sứt mẻ, lung lay, gãy nứt hay xuất hiện các tình trạng đau nhức, ê buốt kéo dài tại vị trí răng bọc sứ thì điều cần làm là đến trực tiếp phòng khám nha khoa để tiến hành thăm khám để được bác sĩ có chuyên môn hỗ trợ. Thông thường, tùy thuộc vào mức độ hư hại của răng sứ mà bác sĩ sẽ chỉ định giải pháp xử lý cụ thể.

  • Đối với trường hợp răng sứ bị hỏng mức độ nhẹ

Răng sứ hỏng mức độ nhẹ bao gồm những trường hợp mão sứ không sát khít trụ răng hoặc răng bị sai lệch vị trí, rơi rụng ra ngoài trong quá trình sử dụng do lớp keo dính hết tác dụng. Khi này việc xử lý tương đối dễ dàng và nhanh chóng, gần như không gây bất kỳ tác động nào tới vị trí răng bọc sứ hay cấu trúc toàn hàm.

  • Đối với trường hợp răng sứ bị hư hỏng nặng

Trong tình trạng răng sứ bị sứt mẻ, nứt gãy hay quá tuổi thọ sử dụng thì các bác sĩ nha khoa thường chỉ định thực hiện bọc mão sứ mới cho răng. Lúc này không có cách nào để khôi phục tình trạng răng sứ hỏng lại như ban đầu, việc tiếp tục sử dụng chỉ mang đến nhiều rủi ro ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe răng miệng. Chính vì vậy, tháo răng sứ làm lại được coi là giải pháp tối ưu nhất đối với trường hợp răng sứ bị hư hỏng nặng

Tháo răng sứ làm lại là giải pháp xử lý răng sứ hỏng tối ưu nhất
Tháo răng sứ làm lại là giải pháp xử lý răng sứ hỏng tối ưu nhất

XEM NGAY: Bọc Răng Sứ Lần 2 Được Không? Cần Lưu Ý Điều Gì?

Một vài lưu ý để giữ răng sứ lâu bền sau khi điều trị

Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc ngăn ngừa tình trạng răng sứ bị hỏng và duy trì hiệu quả điều trị bọc sứ thẩm mỹ lâu dài nếu tuân thủ những lưu ý sau đây:

  • Tìm hiểu và lựa chọn trung tâm nha khoa bọc sứ cho răng uy tín, chất lượng trước khi quyết định điều trị

Để ngăn ngừa tình trạng răng sứ hỏng hay tái điều trị gặp vấn đề tương tự thì tốt hơn hết trước khi quyết định bọc sứ hãy tìm hiểu kỹ thông tin về trung tâm nha khoa cung cấp dịch vụ. Bạn nên ưu tiên cân nhắc những địa chỉ trung tâm, phòng khám có thương hiệu, được nhiều khách hàng đánh giá, phản hồi tốt về chất lượng.

Hiện nay hầu hết mọi trung tâm nha khoa đều cung cấp dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ với mức chi phí phù hợp với mọi nhu cầu điều trị của khách hàng. Tuy nhiên, không phải cơ sở nha khoa nào cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng. Như đã nói ở trên, tình trạng sử dụng dòng sứ không được kiểm định chất lượng, không rõ xuất xứ lan tràn trên thị trường khiến không ít người bệnh vì ham rẻ mà phải đối mặt với những hệ lụy đáng tiếc do răng sứ bị hỏng.

Nếu bạn có nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ đẹp bền lâu, không lo hư hỏng thì Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic là một điểm đến đáng tin cậy dành bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Trung tâm ViDental Clinic được đánh giá là trung tâm nha khoa hiện đại, dẫn đầu về các ứng dụng công nghệ điều trị, mang đến trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng. Với dịch vụ làm răng sứ, tại ViDental Clinic đang sở hữu công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech độc quyền, kết hợp hệ thống thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D giúp tăng giá trị thẩm mỹ cũng như độ bền của răng.

Không chỉ vậy, toàn bộ 100% chất liệu răng sứ được sử dụng điều trị tại trung tâm đều được cam kết chính hãng, đảm bảo đầy đủ kiểm định, chứng nhận hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ các nước như: Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Bên cạnh đó, quá trình điều trị cũng sẽ có bác sĩ chuyên môn đồng hành tư vấn giải pháp, thực hiện điều trị và hướng dẫn chăm sóc để giữ răng sứ luôn trong tình trạng tốt nhất.

Bọc sứ tại Trung tâm Nha khoa ViDental Clinic
Bọc sứ tại Trung tâm Nha khoa ViDental Clinic
  • Thực hiện chăm sóc răng miệng theo đúng hướng dẫn từ bác sĩ nha khoa

Việc chăm sóc răng miệng sẽ cần chú ý tới thói quen vệ sinh răng và chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Trước tiên, về chế độ ăn uống, bạn cần hạn chế các thực phẩm cứng, dai để giảm áp lực lên răng sứ, từ đó tránh những thương tổn không mong muốn khiến tình trạng nứt gãy răng diễn ra. Bên cạnh đó, sử dụng thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh cũng khiến răng bị ảnh hưởng không tốt nên bạn hãy lưu ý đến thói quen xấu này để duy trì hiệu quả răng sứ được lâu bền.

Trong nhóm thực phẩm ăn uống hàng ngày, các bác sĩ nha khoa khuyến khích ưu tiên sử dụng các thực phẩm có lợi cho sức khỏe răng miệng, cung cấp nhiều Canxi như: Hải sản, trứng, sữa,… Đây đều là những thực phẩm mang đến giá trị dinh dưỡng cao, giúp răng chắc hơn, khỏe hơn.

Ngoài ra, sau khi điều trị, để tránh răng sứ bị hỏng thì việc vệ sinh răng miệng cũng góp phần vô cùng quan trọng. Do đó, hãy nhớ kỹ chải răng ít nhất 2 lần/ngày trước lúc ngủ và sau khi ăn. Để làm tăng hiệu quả vệ sinh răng miệng, bác sĩ nha khoa cũng khuyến khích dùng kết hợp các sản phẩm hỗ trợ như nước súc miệng, máy tăm nước, chỉ nha khoa để loại bỏ hoàn toàn các mảng bám cũng như vi khuẩn trong khoang miệng. Điều này vừa hỗ trợ giữ răng miệng luôn trong trạng thái sạch sẽ mà vừa giúp bạn tránh những lo ngại vi khuẩn tấn công gây hại cho răng sứ.

Cuối cùng, hãy nhớ thực hiện thăm khám nha khoa định kỳ 2 – 3 lần/năm để quan sát sức khỏe răng miệng thường xuyên. Trong trường hợp có vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến các vị trí răng bọc sứ thì cũng có giải pháp xử lý kịp thời, tránh tình trạng hỏng răng sứ.

Nhìn chung răng sứ bị hỏng diễn ra do nhiều yếu tố ảnh hưởng đến. Do đó, để đảm bảo hiệu quả bọc sứ, bạn hãy chủ động tìm hiểu kỹ thông tin và chuẩn bị trước cho bản thân những kiến thức cơ bản trước khi thực quyết định thực hiện.

THAM KHẢO NGAY:

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

So Sánh Răng Sứ Katana Và Venus Có Gì Giống Và Khác Nhau?
Dán Răng Sứ Không Mài Răng Giá Bao Nhiêu - Chuyên Gia Giải Đáp
[CẬP NHẬT] TOP 5+ Loại Răng Sứ Đắt Nhất Hiện Nay
Cách Chọn Màu Răng Sứ Chuẩn Nhất Giúp Bạn Sở Hữu Nụ Cười Tự Tin
Mách Bạn 6 Cách Giữ Răng Sứ Luôn Trắng Sáng
Răng Sứ Bị Rớt Ra Vì Sao Và Cách Xử Lý Hiệu Quả, An Toàn
So Sánh Răng Sứ Zirconia Và Katana Loại Nào Tốt?
Bọc răng sứ Titan: Một số thông tin bạn cần biết
Các Loại Răng Sứ Hiện Nay? Ưu Và Nhược Điểm Của Từng Loại
Răng sứ bị lung lay do đâu
So Sánh Răng Sứ Cercon Và Ceramill: Nên Chọn Loại Răng Nào?
Răng sứ Venus
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309