11 Mẫu Răng Sứ Đẹp Và Cách Lựa Chọn Răng Sứ Phù Hợp Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Làm răng sứ không chỉ giúp cải thiện tính thẩm mỹ và còn hỗ trợ cho các chức năng của răng. Để đáp ứng nhu cầu làm răng thẩm mỹ ngày càng tăng, nhiều loại răng sứ đẹp đã ra đời, tinh xảo về kiểu dáng và màu sắc. Cùng tìm hiểu về một số mẫu răng sứ đẹp được ưa chuộng và cách lựa chọn dáng răng sứ phù hợp nhất cho bản thân trong bài viết dưới đây.

Một số yếu tố đánh giá mẫu răng sứ đẹp

Không phải ai cũng biết một hàm răng sứ được đánh giá đẹp là như thế nào. Trên thực tế, răng sứ đẹp phải phù hợp với khuôn miệng và giúp gương mặt cân đối, hài hòa. Một ca bọc răng sứ được đánh giá thành công là khi hai bên răng phải thẳng hàng một cách hoàn hảo. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá mẫu răng sứ đẹp:

  • Cấu trúc cung răng: Hàm răng phải phù hợp với các cấu trúc trên khuôn mặt như sống mũi, lông mày, mắt và miệng. Hãy chắc chắn rằng khi bạn mỉm cười, khuôn miệng và hàm đạt được sự tự nhiên.
  • Dáng răng: Hình dáng răng sứ cũng cần đạt tiêu chuẩn về độ tự nhiên và cải thiện tính thẩm mỹ khuôn mặt. Các dáng răng khác nhau sẽ phù hợp từng đối tượng tùy thuộc vào giới tính hay độ tuổi.
  • Màu răng sứ: Các màu răng sứ đẹp phải trắng, sáng và tự nhiên, phù hợp với màu da của bạn để trông giống như răng thật nhất có thể.
Dáng răng răng sứ đẹp giúp gương mặt rạng ngời hơn
Dáng răng răng sứ đẹp giúp gương mặt rạng ngời hơn
  • Bề mặt răng: Răng sứ tiêu chuẩn khi sờ vào bề mặt răng sẽ có cảm giác hơi cộm. Răng có độ trong mờ cao là lựa chọn tốt hơn cả.
  • Kích thước răng: Kích thước của răng vừa phải, không quá nhiều để tránh tình trạng hô sau khi bọc sứ, các đường và cạnh của mỗi răng phải nhẵn. Tỷ lệ giữa chiều cao/rộng của mỗi răng cần đảm bảo đạt 0,7 – 0,85 tùy thuộc vào gương mặt và khuôn miệng.

GỢI Ý: Các Loại Răng Sứ Đẹp Nhất Hiện Nay [Đánh giá ưu, nhược điểm từng loại]

TOP 11 mẫu răng sứ đẹp phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, người dùng có thể cân nhắc giữa rất nhiều mẫu dáng hay màu sắc của răng sứ tùy thuộc vào sở thích của mình. Sau đây là một số mẫu răng sứ đẹp thu hút được nhiều sự quan tâm và thường được lựa chọn cũng như tư vấn bởi các chuyên gia thẩm mỹ nha khoa:

Dáng mẫu răng sứ tự nhiên

Răng sứ tự nhiên có hình dáng và kích thước theo tỷ lệ chuẩn, không quá to cũng không quá nhỏ. Màu sắc của răng cũng vừa phải, không trắng hoặc sáng quá mức, phù hợp với làn da của người châu Á. 

Kiểu răng này giống 99% so với răng thật tự nhiên, đảm bảo sự hài hòa của tổng thể khuôn mặt. Dáng răng tự nhiên thường được sử dụng cho những người có tính cách nhẹ nhàng, ôn hòa, mong muốn cải thiện ngoại hình theo vẻ đẹp “chung” của người dân Việt Nam. 

Dáng răng tự nhiên nhẹ nhàng
Dáng răng tự nhiên nhẹ nhàng

Mẫu răng sứ tròn

Răng tròn cũng là một trong những mẫu răng sứ đẹp được nhiều người quan tâm. Các cạnh của răng được bo tròn nhưng không góc cạnh, tạo sự hài hòa với đường nét khuôn mặt. Răng sứ dáng tròn mang lại vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng và phù hợp với những người có khuôn môi vừa phải.

Mẫu răng sứ dáng răng thỏ

Nằm trong danh sách những form răng đẹp thì không thể bỏ qua kiểu răng sứ dáng thỏ. Đây là một trong những xu hướng thẩm mỹ được giới trẻ quan tâm. Kiểu răng sứ thẩm mỹ dáng thỏ mang đến hình ảnh vừa cá tính, vừa đáng yêu, xinh đẹp, dễ dàng “chinh phục” đối phương. 

Răng thỏ được thiết kế với hình dạng to và dài hơn 2 răng cửa thông thường. Khi làm răng sứ dáng thỏ, nha sĩ sẽ tiến hành mài nhỏ 2 răng cửa hàm trên, sau đó gắn 2 mão sứ lên trên. Kiểu răng này sẽ bao phủ khoảng một nửa răng cửa hàm dưới và hơi hô ra ngoài, tạo nên sự trẻ trung cho người sở hữu. Chính vì lý do này mà răng thỏ rất phù hợp với những khách hàng có tính cách năng động, hay cười và tinh thần lạc quan, yêu đời.

Loại mẫu răng sứ đẹp form Oval

Mẫu răng sứ này có kiểu dáng bo tròn, thanh lịch, nhẹ nhàng. Răng sứ Oval thể hiện sự sang trọng, quyền lực cho người sở hữu. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của những nữ doanh nhân trẻ, thành đạt, có vị trí nhất định trong xã hội. Mặc dù không quá ấn tượng như kiểu răng sứ dáng thỏ nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp của những người phụ nữ tài năng, độc lập. 

Răng sứ form Oval phù hợp phong cách nhẹ nhàng nữ tính
Răng sứ form Oval phù hợp phong cách nhẹ nhàng nữ tính

Mẫu răng sứ Celeb

Hàm răng thưa, dài và đều đặn là đặc điểm nổi bật của dáng chuẩn của răng Celeb. Đây là dáng răng được nhiều ngôi sao, thần tượng, diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng lựa chọn. Form răng này có thể giúp khuôn mặt trở nên xinh đẹp hơn. Đặc biệt khi kết hợp với loại răng toàn sứ có màu trắng tự nhiên thì khuôn mặt sẽ trở nên thanh thoát và nổi bật hơn. 

Form mẫu răng sứ đẹp dáng vuông

Răng sứ dáng vuông rất được “phái mạnh” ưa chuộng vì nó thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính. So với các răng khác trên cung hàm, răng cửa được thiết kế vuông, dài và nhỏ. Chúng giúp đường nét hài hòa và cân đối hơn. Hàm răng nam tính mang đến ấn tượng mạnh khiến đối phương nghĩ rằng bạn là người trưởng thành, đầy quyền lực. 

Đây là mẫu răng sứ hoàn hảo giúp quý ông thể hiện được sự nam tính và thu hút sự chú ý của mọi người. Bên cạnh đó, người có răng cửa vuông cũng được cho là người có lập trường vững vàng, mạnh mẽ, năng động và tiến bộ nhanh theo nhân tướng học. 

Những chiếc răng sứ cần được sắp xếp theo kích thước chính xác, từ răng cửa đến răng hàm đầu tiên. Ngoài ra, chúng cũng phải giống nhau về màu sắc thì mới đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ.

Mẫu răng sứ đẹp với răng khểnh

Răng khểnh được xem là nét đẹp văn hóa của người Á Đông. Vì vậy, có rất nhiều khách hàng mong muốn được cải thiện ngoại hình với kiểu răng này. Răng khểnh nằm ở vị trí thứ 3 trên cung hàm, thường chếch ra phía ngoài nhiều hơn so với các răng khác. Mẫu răng khểnh làm cho khuôn mặt có điểm nhấn, trông bạn sẽ cực kì nổi bật giữa đám đông. 

Răng sứ kiểu răng khểnh tạo điểm nhấn trên gương mặt
Răng sứ kiểu răng khểnh tạo điểm nhấn trên gương mặt

Dáng răng Baby

Dáng răng Baby có kích thước nhỏ hơn so với mẫu răng sứ tự nhiên. Kiểu răng này phù hợp với khuôn mặt nhỏ xinh, làn da trắng sứ, tôn lên vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết. Đây cũng là mẫu răng sứ được thiết kế theo tông màu tự nhiên, tạo cảm giác hài hòa, cân đối với khuôn mặt. 

Mẫu răng sứ đẹp theo phong cách gợi cảm

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái muốn nổi bật, thu hút và được nhiều người chú ý. Form răng này thường được thiết kế với răng cửa vuông, răng nanh nhọn kết hợp với màu răng trắng sáng. 

Bạn sẽ dễ dàng sở hữu nụ cười quyến rũ, sắc sảo và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với mẫu răng sứ đẹp này. Nếu bạn có một cơ thể đẹp, một làn da sáng cùng gu thời trang gợi cảm thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Mẫu răng sứ “ma cà rồng”

Răng “ma cà rồng” cũng là phong cách răng đang rất hot trong giới trẻ, đặc biệt là những người cá tính mạnh mẽ. Hình dáng của hàm răng được lấy cảm hứng từ nhân vật ma cà rồng mang lại một nét đặc biệt với 2 răng nanh dài hơn các răng còn lại. 

Mẫu răng này mang lại vẻ đẹp ma mị, gợi cảm và thể hiện được phong cách cá nhân đậm nét. Màu sắc được lựa chọn thường là trắng sáng nên sẽ phù hợp với những người thích người nổi tiếng, cá tính và xinh đẹp.

Form răng sứ cá tính 

Răng sứ cá tính thể hiện sự mạnh mẽ, bản lĩnh, có phần hơi nổi loạn. Đối với dáng răng này, răng cửa sẽ được chế tác vuông vắn, các răng khác sẽ nhỏ dần. Màu sắc sáng bóng cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của dáng răng sứ cá tính. Khách hàng sở hữu form răng sứ cá tính là những người có phong cách cá nhân đặc biệt và luôn mong muốn được chinh phục những thử thách mới trong cuộc sống, làm việc hết mình để theo đuổi đam mê. 

Răng không chỉ tham gia vào quá trình ăn nhai mà còn thể hiện nhân sinh quan và giá trị của một người. Do đó, một mẫu răng đẹp có ý nghĩa rất lớn, giúp công việc và sự nghiệp thăng hoa hơn, cuộc sống cũng được cải thiện. Mỗi dáng răng sẽ phù hợp với đối tượng khác nhau, vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất, không nhất thiết phải chạy theo xu hướng của thị trường. 

4 cách lựa chọn mẫu răng sứ đẹp theo dáng mặt

Hàm răng đẹp là bí quyết để có nụ cười đẹp. Nếu bạn không biết cách chọn răng sứ phù hợp, bạn có thể dựa vào khuôn mặt của chính mình. Hình dạng hợp lý giúp hạn chế tối đa những sai sót, mang lại cho bạn khuôn mặt cân đối và nụ cười xinh đẹp.

Dù khuôn mặt của bạn to hay nhỏ, tròn hay vuông, góc cạnh, nha sĩ sẽ có thể tư vấn và đưa ra lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, việc lựa chọn mẫu răng sứ cũng tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Sau đây là một số phương pháp giúp bạn xác định mẫu răng sứ đẹp và phù hợp nhất cho mình.

Mẫu răng sứ đẹp cho khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan hay trái xoan thường được coi là đẹp, cân đối và xinh đẹp. Tuy nhiên, khi có cơ hội làm răng thẩm mỹ thì không nên xem nhẹ việc lựa chọn hình thể của răng. Nếu sở hữu khuôn mặt này, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu răng khác nhau. Đặc biệt là những dáng răng Celeb, răng Oval, răng tròn với đặc trưng mảnh mai và kích thước đều đặn sẽ giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những dáng răng khác tùy theo ý thích hoặc phong cách mình theo đuổi.

Gương mặt trái xoan phù hợp với nhiều kiểu răng sứ
Gương mặt trái xoan phù hợp với nhiều kiểu răng sứ

Form răng sứ đẹp cho khuôn mặt vuông

Nếu sở hữu khuôn mặt tương đối vuông, bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu răng sứ Oval. Đặc điểm của chúng là những chiếc răng tròn và thuôn mang lại vẻ duyên dáng, thanh lịch và sang trọng cho chủ nhân của nó. 

Với hàm răng trắng bóng, đều đặn và tự nhiên, khuôn mặt bạn sẽ mang lại cảm giác hài hòa, dịu dàng và ngọt ngào. Form răng Oval cũng là một sự lựa chọn hợp lý cho những cô nàng có tính cách ngọt ngào. Đối với nam giới có khuôn mặt vuông thì dáng răng vuông nam tính sẽ tôn lên sự mạnh mẽ và quyến rũ của phái mạnh. 

Dáng răng sứ đẹp cho người có khuôn mặt nhỏ

Nếu bạn sở hữu một gương mặt nhỏ nhắn thì cũng có rất nhiều dáng răng có thể được áp dụng giúp hoàn thiện vẻ đẹp của bạn. Các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ thường lựa chọn những form dáng răng nhỏ nhắn được vát tròn để mang lại vẻ mềm mại và tự nhiên cho những khuôn mặt nhỏ.

Nếu muốn thử nghiệm những phong cách mới mẻ, bạn có thể tìm hiểu dáng răng thỏ thịnh hành. Đây là mẫu răng sứ với hai răng cửa mọc dài hơn một chút so với các răng còn lại. Kiểu răng thỏ mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tinh nghịch cho chủ nhân của nó và rất phù hợp với gương mặt nhỏ, đặc biệt nếu bạn sở hữu khuôn môi nhỏ thì càng không nên bỏ qua dáng răng này.

Răng thỏ cho người có khuôn mặt nhỏ
Răng thỏ cho người có khuôn mặt nhỏ

Mẫu răng sứ đẹp cho khuôn mặt tròn

Khuôn mặt tròn bầu bĩnh có thể khiến việc lựa chọn dáng răng phù hợp trở nên khó khăn hơn. Nếu lựa chọn được mẫu răng sứ đẹp thích hợp thì khuôn mặt của bạn sẽ trở nên đẹp và thanh thoát hơn đáng kể. 

Dáng răng phù hợp với khuôn mặt tròn thường là răng cửa vuông, dài và hơi góc cạnh. Nhờ đó, gương mặt bạn sẽ hài hòa và cân đối hơn. Không chỉ vậy, theo nhân tướng học, người có răng vuông vức sẽ là người dũng cảm, can trường và ổn định trong công việc.

Bên cạnh việc lựa chọn mẫu răng sứ đẹp theo khuôn mặt, răng sứ cũng cần phù hợp với tính cách và sở thích cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân. Phong cách chỉnh nha sẽ tạo nên tiêu chuẩn cho một nụ cười đẹp. Sau đây là một số phong cách răng sứ bạn có thể tham khảo:

  • Phong cách tự nhiên: Nếu yêu thích sự tự nhiên, bạn nên chọn loại răng sứ có cấu trúc tự nhiên, đều và đẹp như răng thật. Dáng răng tự nhiên không quá kén khuôn mặt mà lại mang vẻ đẹp hài hòa cho hầu hết mọi người. 
  • Phong cách cá tính: Trong khi đó, nếu bạn là người cá tính, mạnh mẽ thì có thể chọn những mẫu có kiểu dáng mới lạ như răng thỏ, răng khểnh,…
  • Phong cách gợi cảm: Vẻ ngoài của răng sứ trang trí cũng có thể tạo nên phong cách quyến rũ, gợi cảm. Nếu muốn sở hữu nụ cười thu hút, bạn có thể chọn răng cửa vuông kết hợp với răng nanh nhọn. Với hàm răng trắng sáng, nụ cười của bạn sẽ tự tin và đẹp hơn với lựa chọn này.

Những gợi ý trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, để xác định được mẫu răng sứ đẹp và tốt nhất, phù hợp nhất với khuôn mặt của mình, bạn cần sự tư vấn của các chuyên nha nha khoa thẩm mỹ với kinh nghiệm và chuyên môn đánh giá trước khi có quyết định cuối cùng.

Lựa chọn địa chỉ làm mẫu răng sứ đẹp như thế nào?

Để có được hàm răng đẹp theo mong muốn của bản thân, bên cạnh việc thiết kế thì việc lựa chọn địa chỉ nha khoa cũng vô cùng quan trọng. Khi bạn tìm kiếm một nha khoa để làm răng sứ, có một số tiêu chuẩn quan trọng mà bạn nên xem xét. Dưới đây là một số tiêu chuẩn quan trọng để lựa chọn nha khoa làm răng sứ để đảm bảo có thể lựa chọn được mẫu răng sứ đẹp:

  • Chuyên môn và kinh nghiệm: Đảm bảo rằng nha sĩ có đủ chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thực hiện các quy trình liên quan đến răng sứ. Kiểm tra hồ sơ, bằng cấp và kinh nghiệm của nha sĩ để đảm bảo sự chuyên nghiệp.
  • Công nghệ và trang thiết bị: Đảm bảo rằng nha khoa được trang bị công nghệ hiện đại và trang thiết bị tiên tiến để đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao trong quy trình làm răng sứ.
  • Vật liệu chất lượng: Hỏi nha khoa về nguồn gốc và chất lượng của các vật liệu sử dụng trong quá trình làm răng sứ. Vật liệu phải được chứng nhận và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe.
Răng sứ đẹp cần có chất liệu tốt
Răng sứ đẹp cần có chất liệu tốt
  • Đánh giá từ người dùng: Tìm hiểu ý kiến và đánh giá từ bệnh nhân trước đó về nha khoa và quá trình làm răng sứ. Điều này có thể giúp bạn đánh giá chất lượng và đáng tin cậy của nha khoa.
  • Tư vấn và quy trình điều trị: Nha khoa nên cung cấp tư vấn tận tâm và chi tiết về các tùy chọn răng sứ, mẫu răng phù hợp với khách hàng, quy trình điều trị, và giải thích rõ ràng về tầm quan trọng của việc duy trì vệ sinh răng miệng và chăm sóc sau quá trình làm răng sứ.
  • Chi phí và bảo hành: Hãy yêu cầu một ước tính chi phí cụ thể cho quá trình làm răng sứ và kiểm tra xem liệu nha khoa có cung cấp bảo hành cho công việc của họ.

KHÁM PHÁ NGAY: Danh Sách Nha Khoa Răng Sứ Thẩm Mỹ Đẹp, Uy Tín Nhất Hiện Nay [Cập Nhật 2023]

ViDental Clinic – Địa chỉ làm răng sứ ĐẸP, DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

Bên cạnh form răng sứ đẹp thì chất lượng răng sứ cũng là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay có rất nhiều trung tâm cung cấp dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ, tuy nhiên không phải cơ sở nha khoa nào cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn về một mẫu răng sứ đẹp. Hơn nữa, một số cơ sở nha khoa kém chất lượng còn sử dụng chất liệu sứ kém chất lượng, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ thì có thể tham khảo Trung tâm bọc sứ, Dán răng sứ Thẩm mỹ – ViDental Clinic. Tại đây, chúng tôi cam kết chất lượng răng sứ số 1 thị trường cùng với các mẫu răng sứ dẫn đầu xu hướng. 

Xưởng chế tác răng sứ HIỆN ĐẠI 

ViDental Clinic trực thuộc Hệ thống Nha khoa Quốc tế chuẩn AIFC đang trở hữu 4 nhà máy sản xuất răng sứ nhằm đáp ứng nhu cầu phục nha thẩm mỹ ngày càng lớn. Xưởng đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định ISO 17034 của Hoa Kỳ về Sản Xuất Chất Liệu Y Tế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Đây là nơi chế tác ra các mẫu răng sứ đẹp, hiện đại, phù hợp với phong cách, sở thích và công việc của từng đối tượng khách hàng. 

Sản xuất răng sứ theo tiêu chuẩn châu Âu
Sản xuất răng sứ theo tiêu chuẩn châu Âu

Sau khi đã thống nhất kiểu răng sứ, nha sĩ sẽ lấy dấu hàm của bệnh nhân và gửi thông số về phòng kỹ thuật để thiết kế mão sứ. Tất cả các răng sứ hoàn thiện đều đảm bảo chất lượng vượt trội, có kích thước vừa khít với cùi răng thật và màu sắc theo mong muốn của khách hàng. 

Được biết, ViDental Clinic là một trong những đơn vị nha khoa đi đầu trong việc áp dụng công nghệ sản xuất răng sứ chất lượng cao. Các mão sứ được thiết kế và chế tác dựa trên công nghệ CAD/CAM hiện đại cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị tân tiến nhất, mang đến độ chính xác tuyệt đối. Điều này đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của việc phục hình thủ công trước đây. Mão sứ khi đến tay khách hàng không chỉ đẹp mà còn có tuổi thọ lâu dài, lên đến hơn 20 năm, thậm chí cả đời nếu được chăm sóc tốt. 

Kỹ thuật viên thiết kế mão sứ TAY NGHỀ CAO

ViDental Clinic cũng rất chú trọng trong việc đào tạo và tuyển chọn đội ngũ nhân sự thiết kế mão sứ. Các kỹ thuật viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sáng tạo và chế tác mão sứ chuẩn quốc tế. 

Bên cạnh đó, kỹ thuật viên cũng thường xuyên tham gia vào các khóa học để nâng cao tay nghề cũng như cập nhật những xu hướng răng sứ mới trên thị trường, đặc biệt là châu Âu. Nhờ đó mà các sản phẩm của ViDental Clinic đều được đánh giá cao về chất lượng, màu sắc, kiểu dáng dẫn đầu xu thế. 

Đội ngũ kỹ thuật viên chế tác mão sứ tay nghề cao
Đội ngũ kỹ thuật viên chế tác mão sứ tay nghề cao

Thêm vào đó, các kỹ thuật viên tại ViDental Clinic là những người trực tiếp thiết kế và sản xuất răng sứ cho các ngôi sao hạng A, Tiktoker. Họ là những nhân vật yêu cầu tính thẩm mỹ cao, yêu thích những dáng răng hiện đại, trẻ trung như: Mẫu răng sứ dành cho Celeb, kiểu răng sứ dáng thỏ,… Đa số, mọi người đều hài lòng với hàm răng sứ mới đều và đẹp, giúp họ tự tin hơn trong công việc và các mối quan hệ. 

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG RĂNG SỨ ĐẠT CHUẨN 

Răng sứ được sản xuất dựa trên chất liệu nhập khẩu cao cấp từ các nước đi đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ như: Mỹ, Hàn Quốc, Đức đảm bảo độ bền chắc và tính thẩm mỹ vượt trội. Bên cạnh đó, quá trình xử lý chất liệu sứ sinh học giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian, không gây kích ứng với các mô mềm xung quanh. 

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại ViDental Clinic khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền như: Bọc răng sứ săn quà khủng, giảm giá 20% khi làm răng sứ tự nhiên toàn hàm,.. Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia vào chế độ thanh toán trả góp LÃI SUẤT 0% CHỈ TỪ 1 TRIỆU ĐỒNG. 

ViDental Clinic cam kết chất lượng răng sứ đạt chuẩn
ViDental Clinic cam kết chất lượng răng sứ đạt chuẩn

Các chuyên gia ViDental khuyến cáo khách hàng không nên chạy theo xu hướng mà bỏ qua sức khỏe của bản thân. Trước khi quyết định bọc sứ tại bất kỳ cơ sở nha khoa nào, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản, tìm hiểu quy trình, chính sách thanh toán, bảo hành. Bệnh nhân có thể tham khảo feedback của những khách hàng trước về chất lượng dịch vụ tại cơ sở nha khoa đó trên các hội nhóm, diễn đàn về bọc răng sứ. Thêm vào đó, những đối tượng không thể bọc răng sứ cũng không nên “cố chấp”, coi thường sức khỏe bản thân, khiến cơ thể gặp nhiều biến chứng về sau. Để có một hàm răng như mong muốn, bạn nên lắng nghe ý kiến của bạn sĩ và tuân thủ các chỉ định y khoa. 

Trên đây là những thông tin về mẫu răng sứ đẹp và cách chọn lựa mẫu răng mà bạn nên tham khảo trước khi thực hiện. Hãy nhớ rằng, việc lựa chọn nha khoa làm răng sứ là một quyết định quan trọng hàng đầu, vì vậy hãy dành thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

TÌM HIỂU THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Răng Sứ Bị Rớt Ra Vì Sao Và Cách Xử Lý Hiệu Quả, An Toàn
Răng Sứ Bị Nứt Do Đâu? Cách Khắc Phục Và Lưu Ý Cần Nhớ
So sánh răng sứ sứ zirconia và cercon giúp bạn có lựa chọn phù hợp
Trồng răng sứ loại nào tốt nhất [Đánh giá ưu, nhược điểm]
Keo dán răng sứ được ưa chuộng
Răng Toàn Sứ: Ưu - Nhược Điểm, Phân Loại Và Chi Phí
tuổi thọ của răng sứ
Zirconia là loại răng sứ đặc biệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe răng miệng
Các Loại Răng Sứ Hiện Nay? Ưu Và Nhược Điểm Của Từng Loại
Răng Sứ Bị Mẻ: Nguyên Nhân, Cách Khắc Phục Và Cách Chăm Sóc Hiệu Quả
Mão Răng Sứ Gồm Những Loại Nào? Chi Phí Và Cách Chăm Sóc
Vai trò của chế độ chăm sóc răng sau khi bọc sứ
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309