So Sánh Răng Sứ Cercon Và Ceramill: Nên Chọn Loại Răng Nào?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Răng sứ Cercon và Ceramill là hai dòng răng sứ phổ biến trong nha khoa, đều có nguồn gốc từ Đức và đảm bảo khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ.

  • Cercon được làm từ Zirconia, thích hợp cho các trường hợp cần sự chắc chắn.
  • Ceramill được làm từ Lithium disilicate, ưu tiên tính thẩm mỹ.

Chi phí và tuổi thọ của cả hai tương đương, nhưng Cercon được ưa chuộng hơn do đã có uy tín từ lâu.

Tìm hiểu thông tin về răng sứ Cercon và Ceramill

Hiện nay tại nha khoa, răng sứ Cercon và Ceramill được ưa chuộng nhất bởi có những ưu điểm vượt trội, đảm bảo khả năng ăn nhai và mang đến tính thẩm mỹ cao. Nếu đang có ý định làm răng sứ, bạn có thể tìm hiểu thông tin về 2 loại răng này để dễ dàng đưa ra quyết định:

Răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon có nguồn gốc xuất xứ từ Đức, được làm từ sứ nguyên khối, không chứa kim loại do đó khắc phục được những nhược điểm của dòng răng kim loại như tính thẩm mỹ cao, không làm đen viền nướu, không đổi màu sắc răng sau một thời gian dài sử dụng.

ĐỌC THÊM: Các Dòng Răng Sứ Của Đức Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay [Cập Nhật 2024]

Cấu trúc răng sứ Cercon gồm 2 phần: Bên trong có khung sườn được làm từ sứ và bên ngoài phủ lớp sứ nguyên chất, có màu sắc trắng sáng tự nhiên như răng thật.

Răng sứ Cercon có nguồn gốc xuất xứ từ Đức
Răng sứ Cercon có nguồn gốc xuất xứ từ Đức

Đối tượng nên bọc sứ Cercon:

  • Người có hàm răng bị sứt mẻ, gãy vỡ do nhiều nguyên nhân.
  • Răng mọc lệch lạc, thưa, khấp khểnh, khớp cắn hở.
  • Trường hợp răng xỉn màu, ố vàng, đã tẩy trắng nhưng không hiệu quả.
  • Người từng điều trị tủy răng có mảng vỡ lớn, muốn được phục hình.
  • Hàm răng xấu, có nhu cầu bọc sứ để răng đều đẹp hơn.

XEM THÊM: Răng Sứ Cercon Có Tốt Không?

Răng sứ Cercon hiện nay gồm 2 loại:

  • Răng sứ Cercon Zirconia: Được nhiều người lựa chọn bởi có độ cứng chắc, chịu lực tốt, không bị mài mòn trong môi trường khoang miệng. Tuy nhiên loại răng này có lớp sườn bên trong được chế tác từ vật liệu Zirconia quý hiếm nên giá thành tương đối cao.
  • Răng sứ Cercon HT: Là dòng răng sứ cao cấp, được tạo thành nhờ công nghệ CAD/CAM tiên tiến, khung sườn được làm từ Zirconium Dioxit, siêu mỏng, chỉ dày khoảng 0,5mm.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Giá Bọc Răng Sứ Cercon Bao Nhiêu?

Răng sứ Ceramill

Răng sứ Ceramill cũng có nguồn gốc từ Đức, được sản xuất bởi tập đoàn Amnn Girbach Germany, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nên là sự lựa chọn của nhiều người. Vật liệu này được làm 100% từ Ceramill Zolid với màu sắc trắng sáng tự nhiên, tương đồng với răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

KHÁM PHÁ CHI TIẾT: Răng Sứ Ceramill Có Gì Nổi Bật?

Đối tượng phù hợp bọc sứ Ceramill:

  • Có hàm răng xỉn màu, ố vàng do nhiều nguyên nhân khác nhau.
  • Răng sâu nhẹ hay đang mắc các bệnh lý nha khoa như viêm tủy răng, viêm quanh cuống răng.
  • Hàm răng thưa, khấp khểnh, khớp cắn hở, không đều.
  • Răng bị gãy vỡ, sứt mẻ làm mất sự tự tin khi cười.
Răng sứ Ceramill được khách hàng lựa chọn nhiều
Răng sứ Ceramill được khách hàng lựa chọn nhiều

So sánh răng sứ Cercon và Ceramill: Nên chọn loại nào?

Cả hai dòng răng sứ Cercon và Ceramill đều là sản phẩm của Đức, hiện đang xuất hiện phổ biến tại thị trường Việt Nam khiến khách hàng còn nhiều băn khoăn khi lựa chọn. Dưới đây là so sánh chi tiết răng sứ Cercon và Ceramill cho những ai có nhu cầu bọc sứ tham khảo:

Đặc điểm

Răng sứ Cercon

Răng sứ Ceramill

Nguyên liệu

Zirconia

Lithium disilicate

Tính thẩm mỹ

Tự nhiên nhưng ít trong suốt hơn răng thật

Tái tạo màu sắc và trong suốt tốt, có thể có lớp sứ mỏng hơn

Sự phù hợp và tiện ích

Thích hợp cho các trường hợp cần sự chắc chắn cao

Thích hợp cho tính thẩm mỹ cao hơn và điều chỉnh với răng tự nhiên

Độ cứng

Cao (thường khoảng 1200-1400 HV)

Thấp (thường khoảng 400-600 HV)

Sức bền

Rất cao

Cao

Độ mài mòn

Mài mòn răng thật ít hơn các loại răng kim loại

Cần mài mòn răng thật ít hơn Cercon

Sức bám dính

Xuất sắc

Xuất sắc

Bảo hành

7-8 năm

10 năm

Giá cả/răng

5.000.000 – 7.000.000

5.000.000 – 8.000.000

Ứng dụng

Phù hợp cho các cầu răng và cầu răng sau

Phù hợp cho cầu răng trước và sau, veneer và inlay/onlay

Về tính thẩm mỹ

Đa số các dòng mão sứ hiện nay đều chú trọng đến tính thẩm mỹ tương đương răng thật cho khách hàng. Với răng sứ Cercon được chế tác với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối và có tính thẩm mỹ cao, kích thước và hình dáng của mão sứ sát khít với răng thật. Đặc biệt vật liệu Cercon còn có màu sắc rất tự nhiên, không bị đổi màu nếu có ánh sáng chiếu vào như một số dòng răng sứ kim loại. Tuy nhiên những trường hợp có cầu răng sứ dài sẽ không thể bọc sứ Cercon.

Răng sứ Ceramill cũng là vật liệu được đánh giá cao về thẩm mỹ, được chế tác theo quy trình hiện đại, ứng dụng công nghệ thông minh, quy tụ đầy đủ những ưu điểm của răng Cercon về màu sắc, hình dáng, kích thước răng, giúp khách hàng có được sự tự tin sau khi bọc sứ. 

GỢI Ý: Cách Chọn Màu Răng Sứ Tự Nhiên Nhất

Về khả năng ăn nhai

Theo thông tin từ nhà sản xuất, độ cứng của răng sứ Cercon đạt 900Mpa, cao hơn gấp 5 lần răng thật của chúng ta, do đó có thể nói đây là vật liệu cứng cáp, chắc chắn, khôi phục được chức năng ăn nhai như bình thường.

Với răng sứ Ceramill có độ cứng thấp hơn, chỉ khoảng 500Mpa nhưng lại có độ dẻo dai, có thể giúp ăn nhai được nhiều loại thực phẩm dai cứng mà không cần kiêng khem nhiều.

Răng sứ Cercon và Ceramill đảm bảo khả năng ăn nhai
Răng sứ Cercon và Ceramill đảm bảo khả năng ăn nhai

Về khả năng bảo tồn răng thật

Răng sứ Cercon khi bọc sẽ cần mài răng theo nhiều tỷ lệ khác nhau, phụ thuộc chủ yếu vào tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng, tuy nhiên bạn có thể yên tâm vì mài răng bọc sứ Cercon được hạn chế tối đa so với răng sứ kim loại.

Răng sứ Ceramill có độ dày chỉ 0,2mm, khi thực hiện sẽ yêu cầu mài rất ít nên bảo tồn được răng thật tối đa. Về đặc điểm này, răng Ceramill có phần nhỉnh hơn Cercon.

Về độ bền

Cả hai dòng răng sứ Cercon và Ceramill đều có tuổi thọ cao do được làm từ sứ nguyên chất, không pha lẫn kim loại, có khả năng ăn nhai, chịu lực tốt.

Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và chăm sóc đúng chuẩn tại nhà, hai loại mão sứ này có thể duy trì được tuổi thọ từ 15 – 20 năm, thậm chí lâu hơn. Đặc biệt bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề đen viền nướu, răng sứ bị đổi màu sau một thời gian sử dụng.

Về chi phí

Theo tổng hợp, răng sứ Cercon hiện có giá dao động từ 5.000.000 – 7.000.000 đồng/răng. Trong khi đó giá răng sứ Ceramill khoảng 5.000.000 – 8.000.000 đồng, không có sự chênh lệch quá nhiều giữa hai dòng răng này.

Thực tế chi phí bọc sứ của từng khách hàng sẽ khác nhau phụ thuộc vào chính sách giá của từng nha khoa, tay nghề bác sĩ, số lượng răng cần bọc và tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại.

KHÁM PHÁ THÊM: Chi Phí Bọc Răng Sứ Tốt Nhất [Cập nhật 2024]

Có thể thấy, cả răng sứ Cercon và Ceramill đều có những ưu điểm vượt trội như đảm bảo khả năng ăn nhai, tính thẩm mỹ, áp dụng được cho nhiều trường hợp khác nhau, giúp khách hàng thêm phần tự tin trong sinh hoạt, công việc, cuộc sống hàng ngày. Đồng thời cả hai đều có chi phí, tuổi thọ tương đương nhau. Tuy nhiên theo khảo sát gần đây, số người lựa chọn răng sứ Cercon cao hơn hẳn so với Ceramill, cụ thể nếu trong 100 người sẽ có 40 người bọc sứ Cercon, 10 người bọc sứ Ceramill và 50 người chọn các dòng răng sứ còn lại. 

Sở dĩ có sự chênh lệch này là bởi răng sứ Cercon hiện nay đang rất phổ biến, được ứng dụng trong nha khoa thẩm mỹ từ rất lâu, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. So với Cercon thì Ceramill chưa thực sự phổ biến và được quan tâm. Do vậy bạn có thể đi theo số đông lựa chọn bọc răng sứ bằng Cercon hoặc dựa vào nhu cầu của bản thân để đưa ra quyết định. 

Răng sứ Cercon được khách hàng lựa chọn nhiều hơn
Răng sứ Cercon được khách hàng lựa chọn nhiều hơn

Địa điểm bọc răng sứ Cercon và Ceramill chất lượng, giá tốt

Hiện nay, dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic cung cấp cả 2 loại sứ Cercon và Ceramill để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. ViDental Clinic mang đến dịch vụ làm răng sứ chất lượng, đáp ứng đầy đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC về nha khoa, được công nhận bởi 4 Hội đồng thẩm định nha khoa lớn: American Dental Association (ADA), International Organization for Standardization (ISO), FDI World Dental Federation & Council of European Dentists (CED). 

2 dòng sứ Cercon và Ceramill đều thuộc dòng sứ sinh học và được phát huy tối đa hiệu quả khi được sử dụng trong Công nghệ Bọc sứ sinh học Nano BioTech áp dụng độc quyền tại ViDental Clinic. 

VDT-Bocrangsu-220812-09-1.jpg

Hội tụ đội ngũ bác sĩ là chuyên gia về nha khoa thẩm mỹ 

Bên cạnh các yếu tố như chất liệu răng sứ, công nghệ bọc răng sứ thì yếu tố bác sĩ cũng rất quan trọng trong quá trình phục hình thẩm mỹ. 

Các bác sĩ không chỉ là những chuyên gia có bằng cấp Chuyên khoa II, Nội trú, Răng Hàm Mặt từ trường đại học Y Hà Nội còn được đào tạo liên tục với những công nghệ mới nhất và phương pháp điều trị tiên tiến từ các khóa học chuyên sâu trong và ngoài nước. 

“Các bác sĩ tại ViDental Clinic đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với điều kiện tối thiểu 10 năm kinh nghiệm. Bên cạnh việc phải có đầy đủ các bằng cấp chuyên môn Răng Hàm Mặt, các bác sĩ tại đây cũng cần có thêm các chứng chỉ chuyên sâu về răng sứ và những chứng chỉ đào tạo liên tục để nâng cao tay nghề. Chúng tôi cũng định hướng lựa chọn những bác sĩ là chuyên gia về nha khoa thẩm mỹ để đáp ứng nhu cầu và gu làm đẹp của khách hàng làm răng sứ.” – Bác sĩ Thái cho biết. 

Cơ sở vật chất, trang thiết bị CHUẨN QUỐC TẾ

Hàng ngàn khách hàng tin tưởng và hài lòng với dịch vụ Bọc răng sứ tại ViDental Clinic

Chi phí bọc sứ Cercon, Ceramill tại ViDental Clinic

Tùy vào nhu cầu và tài chính của khách hàng, ViDental Clinic cung cấp nhiều dòng sứ với mức giá khác nhau. Trong đó mức giá làm răng sứ sẽ dao động từ 1,5 – 9 triệu đồng/răng. 

Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ chi tiết tại nha khoa:

Loại răng sứ

Giá niêm yết/ 1 răng

Bảo hành

Titanium

2.500.000

5 năm

Ziconia

3.500.000

7 năm

Katana

4.500.000

7 năm

Cercon

6.000.000

7 năm

Cercon HT

7.000.000

8 năm

HT Smile

7.000.000

10 năm

Ceramil 

8.000.000

10 năm

Emax Zic

6.000.000

10 năm

Emax Press

7.000.000

10 năm

Emax Zicard Multi

8.000.000

10 năm

Lisi Press

8.000.000

10 năm

Lava Plus 

8.000.000

10 năm

Nacera

7.000.000

10 năm

Nacera Q3

9.000.000

10 năm

Hiện nay ViDental Clinic đang có nhiều chương trình ưu đãi làm răng sứ cho các dòng sứ hot, được ưa chuộng tại Việt Nam và quốc tế. Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tư vấn tại đây để được hỗ trợ miễn phí. 

231227-VDT-BRS-Banggia-556x244.jpg

Với tất cả những thế mạnh độc quyền trên, ViDental Clinic cam kết mang đến chất lượng bọc răng sứ Cercon, Ceramill tốt nhất. Bạn đọc quan tâm đến dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa có thể đăng ký tư vấn tại đây. 
231227-VDT-BRS-CTA02-3.gif

Một số lưu ý lựa chọn và sử dụng răng sứ

Khi có ý định làm răng sứ, bạn nên lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây để đạt được hiệu quả cao nhất:

  • Tìm đến nha khoa uy tín, có giấy phép hoạt động theo Bộ Y tế, đảm bảo sử dụng vật liệu chất lượng, quy trình thực hiện đúng kỹ thuật.
  • Nên tham khảo sự tư vấn của nha sĩ, đồng thời dựa vào nhu cầu, điều kiện kinh tế của bản thân để chọn loại mão sứ phù hợp nhất.
  • Dù mão sứ có chắc chắn tuy nhiên bạn vẫn cần chú ý không nên thường xuyên cắn xé vật quá dai, cứng vì có thể khiến răng sứ bị sứt, mẻ, lung lay.
  • Ưu tiên ăn thức ăn mềm, dễ nhai, bổ sung đầy đủ, đa dạng dưỡng chất để nâng cao sức khỏe răng miệng.
  • Vệ sinh răng miệng ngày 2 lần, sử dụng bàn chải lông mềm, chỉ nha khoa, máy tăm nước để loại bỏ mảng bám, thức ăn thừa, vi khuẩn, giúp răng sứ bền bỉ, tuổi thọ cao hơn.
  • Nếu trong quá trình sử dụng mão sứ bị rơi, vỡ, nên nhanh chóng tìm đến nha khoa để được xử lý, tránh những hệ lụy không đáng có.

ĐỌC THÊM: Cách Chăm Sóc Răng Sứ Giúp Bảo Vệ Răng Tăng Tuổi Thọ Hiệu Quả

Răng sứ Cercon và Ceramill đều là những dòng mão sứ chất lượng, đạt tiêu chí về tính thẩm mỹ, khả năng ăn nhai, độ bền và khả năng bảo tồn răng thật. Trong khi đó giá thành 2 loại vật liệu không có sự chênh lệch đáng kể, vì vậy bạn có thể dựa vào nhu cầu và đánh giá của bản thân để lựa chọn răng sứ phù hợp, đồng thời chú ý đến cách chăm sóc tại nhà giúp nâng cao tuổi thọ răng sứ. 

GỢI Ý BÀI VIẾT:

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Có, răng sứ đã bọc hoàn toàn có thể tháo ra được nếu có chỉ định từ bác sĩ chuyên môn. Tuy nhiên, việc tháo răng sứ cần thực hiện tại nha khoa, dưới sự hỗ trợ của các thiết bị và kỹ thuật chuyên dụng để đảm bảo an toàn và không gây tổn thương cho răng thật.

Sau khi tháo răng sứ, bạn cần chăm sóc răng miệng cẩn thận để tránh nhiễm trùng và bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bình luận (59)

  1. Thúy Nguyễn says: Trả lời


    Răng của mình bị sâu như trong ảnh, thành 1 lỗ khá to rồi và mình đang muốn bọc loại cercon có ổn không ạ?

    1. thuy tien says: Trả lời

      Răng sâu nên bọc loại đấy. Giá loại cũng oke phết

    2. mạnh dũng says: Trả lời

      Răng tôi cũng sâu bọc loại sứ này ở bên vidental được gần 2 năm rồi mà ăn nhai ổn phết, chả biết đau nhức sau khi bọc là gì

    3. hậu says: Trả lời

      được bạn nhé, răng sâu nên bọc loại sứ cercon

  2. Quế Linh says: Trả lời

    Bọc sứ trong khoảng tgian bao lâu nhỉ? Mình sắp có chuyến công tác xa nên sợ đang làm dở sứ lại phải đi công tác

    1. hạ linh says: Trả lời

      Bọc sứ thì nhanh nên ngta mới hay nói muốn đẹp nhanh thì bọc sứ

    2. thuthuy says: Trả lời

      giờ bạn làm luôn thì vẫn thoải mái thời gian cho chuyến công tác của bạn

  3. huyền anh says: Trả lời

    Flex bộ răng sứ làm 2 năm của bác sĩ Thùy Anh vẫn đẹp. Mình làm lâu rồi nhưng cũng không thấy bị ê buốt, hay khó khăn ăn uống gì cả. Nên ai đang dự định làm thì cứ yên tâm

    1. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Bạn bọc loại nào đấy, răng mình bị ố vàng cũng tính sang tháng đi bọc. Mình chọn loại sứ ceramill không biết có ổn không

    2. Nguyễn Thị Lợi says: Trả lời

      Bác sĩ làm đỉnh v. Hôm qua mình đến nha khoa cũng được bác sĩ Thùy Anh kiểm tra và tư vấn bọc sứ cho nè

    3. Bích Hồng says: Trả lời

      Nhìn xinh quá b, b bọc sứ gì mài nhiều ko?

  4. Ngân vũ says: Trả lời

    Răng của em khá thưa, Không biết bọc sứ có cải thiện được không? hay bắt buộc phải niềng răng vậy ạ

    1. Văn Đăng says: Trả lời

      Bọc sứ cải thiện được mà, chị gái mình bị thưa 2 răng trước cửa cũng phải bọc sứ nè

    2. Trần Thị Liên says: Trả lời

      Bọc sứ oke nè, tui thấy niềng tốn tgian lém

    3. Minh Tú says: Trả lời

      Đọc bài viết này đi bạn ơi https://viennhakhoathammy.com/boc-rang-su-cho-rang-thua-2449.html

  5. Hiền phan says: Trả lời

    Làm bên đây 1 lần thì kiểu gì cũng muốn quay lại, các chị nhân viên vui tính, bác sĩ giỏi lại còn tư vấn rất nhiệt tình. Hôm trước qua khám răng sâu để xem có phải bọc sứ không, mới biết nha khoa có dịch vụ thăm khám miễn phí

  6. Phạm Thùy Dung says: Trả lời

    Em muốn gửi lời cảm ơn bác sĩ Thùy Anh ạ, từ lúc bọc sứ xong ăn nhai tự tin hẳn không bị dắt thức ăn vào răng ý nữa nên em thấy thoải mái hơn nhiều

  7. Khiêm nguyễn says: Trả lời

    Bên mình bọc sứ có hợp đồng với cam kết không ạ?

    1. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Có hợp đồng đầy đủ em nhé! Em nhắn tin qua facebook để được tư vấn và hỗ trợ nhé https://www.facebook.com/profile.php?id=61550894256852

  8. Thủyyyy says: Trả lời

    Không biết trước khi chụp bọc sứ bên đây có cho khách kiểm tra sứ trước không nhỉ? Chứ 2-3 chỗ lần trước mình tham khảo thì họ không cho khách hàng kiểm tra sứ nên hơi rén

    1. Thùy Anh says: Trả lời

      Thấy mọi người bảo được check trước khi làm mà không biết có thật không nữa

    2. Thùy Trang says: Trả lời

      Làm bên đây thì yên tâm nhá, nha khoa làm ăn uy tín lắm. Có hợp đồng và có cho ký tên lên vỏ hộp sứ nhá

    3. Mỹ Duyên says: Trả lời

      Phải công nhận là nha khoa rất chu đáo và cẩn thận. Đặc biệt là bác sĩ Thùy Anh người bọc sứ cho mình

  9. kiki says: Trả lời

    Trường hợp này có bọc sứ được không mng? Bọc sứ có phải mài nhiều răng lắm không

    1. Kiên Trung Nguyên says: Trả lời

      Tùy tay nghề bác sĩ đó bạn ơi, mình bọc của bsi Thùy Anh quá trình mài răng bsi mài không quá nhiều vẫn đảm bảo được chân răng thật thật của mình

    2. Duy hưng says: Trả lời

      Tui bọc 2 răng được 1 năm nay rồi, răng lên màu vẫn đẹp không bị lộ màu so với răng thật

  10. Hiền Sam says: Trả lời

    Bọc sứ xong ăn nhai có bị mất cảm giác không vậy

  11. Ninh Ninh says: Trả lời

    Chọn bác sĩ Thùy Anh để bọc sứ là lựa chọn đúng của mình. Bsi làm rất cẩn thận, mình không cảm thấy bị kênh cộm hay dắt mắc thức ăn vào răng bọc sứ. Bọc được gần 2 năm rồi mà màu răng vẫn đẹp

  12. Huy Phạm says: Trả lời

    Từng đến nhiều nha khoa khác để làm răng nhưng cuối cùng mình vẫn chọn bên này. Bên đây nhân viên chu đáo, máy học hiện đại nhất nhì Hà Nội nên mình cảm thấy rất yên tâm khi làm bên đây

  13. thanh trần says: Trả lời

    Bọc sứ có cần chụp phim x-quang không nhỉ?

    1. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Có em nhé. Chụp phim nhìn tổng quan hàm mới đưa ra phương pháp điều trị

  14. Giang nụ says: Trả lời

    Do va chạm nên răng cửa của em bị mẻ. Em muốn bọc chụp sứ có được không ạ. Và nên chọn loại sứ nào

    1. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Chào Giang, răng sứt mẻ em có thể chọn loại Cercon để bọc. Em nhắn tin cho bác sĩ qua facebook https://www.facebook.com/profile.php?id=61550894256852 để được hỗ trợ nhé!

  15. Mỹ lệ says: Trả lời

    Quyết định bọc sứ là lựa chọn đúng. Trước kia răng mình do uống cà phê nhiều nên bị xỉn màu răng, sau khi tìm hiểu mình đã đặt niềm tin vào bác sĩ Thùy Anh. Cảm ơn bác sĩ đã hô biến lại hàm răng xinh xẻo này cho em

    1. Quyên says: Trả lời

      Ôi răng xinh nha, chị cho e hỏi nha khoa có làm việc chủ nhật không

    2. Huyền mi says: Trả lời

      Xinh quá b bọc sứ hết nhiều tiền ko?

    3. miumiu says: Trả lời

      Bạn chọn bọc loại sứ gì đấy

  16. Hoang Ha says: Trả lời

    Bọc sứ có gây hội miệng không? Mình sợ bọc về hôi miệng thì quá tội

    1. Trọng Tấn says: Trả lời

      Trời, bọc sứ liên qua gì đến hôi miệng. Mẹ tôi bọc lâu phết rồi có thấy bị hôi đâu

    2. Phượng nguyen says: Trả lời

      Hôi miệng là do bác sĩ làm thiếu kinh nghiệm và dùng loại sứ không đảm bảo

    3. Thao minh says: Trả lời

      Bị hôi do nhiều yếu tố lắm, có thể bị hôi từ trước khi bọc sứ hoặc sau khi bọc không vệ sinh sạch sẽ

    4. Tuyềnnnn says: Trả lời

      Tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn nên đọc bài https://viennhakhoathammy.com/faqs/boc-rang-su-co-bi-hoi-mieng-khong này ngay nhé

  17. Mai Lưu says: Trả lời

    Răng e gãy còn chân ít. Nên chửa tủy r gắn răng sứ hay trồng trụ implant ạ

    1. Vân xink says: Trả lời

      Chân răng còn tốt thì k phải cấy trụ đâu bạn nè, bọc sứ lại thôi

    2. liên qua says: Trả lời

      chữ tủy xong bọc sứ là oke rồi, giá ổn làm cũng nhanh

    3. Vũ Thị Quỳnh says: Trả lời

      bọc sứ đi, chị Thùy Anh bên nha khoa này bọc sứ đỉnh lém. Màu răng sứ như răng thật í

  18. Linh Anh says: Trả lời

    Hồi ấy răng xấu, mỗi lần cười thấy tự ti với bản thân quá. Cố gắng tích góp làm được hàm răng xứ chim ưng quá nè. Nha khoa có hợp đồng và bảo hành rõ ràng nhé các bạn

    1. Quyền Nhật says: Trả lời

      Nay mình vừa cọc để giứ ưu đãi, khoảng tháng sau mình đến nha khoa để bọc sứ toàn hàm đây. Xin vía bạn nhé

    2. bánh bao says: Trả lời

      Cọc bao nhiêu để giữ được ưu đãi thế

    3. tôm còi says: Trả lời

      Bọc xong ăn nhai có bị mất cảm giác không nhỉ? Với cả trái nẳng dở trời sợ bị ê buốt răng quá

  19. Yến Phương says: Trả lời

    Răng e xỉn màu và thưa k đều em muốn bọc sứ những răng khi cười bị hở ra. Không bọc những răng hàm có được không

    1. an nhien says: Trả lời

      bạn muốn bọc hết hay bọc vài răng đều được á

    2. mỹ anh says: Trả lời

      bạn đến thẳng nha khoa bác sĩ tư vấn cho

    3. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Chào e Phương, em đến trực tiếp phòng khám bác sĩ sẽ tư vấn cho em

  20. thơm nguyen says: Trả lời

    16t bọc được sứ chưa mọi người nhỉ

    1. hạ vy says: Trả lời

      tuổi này bé quá chưa bọc được đâu chị

    2. min kẹo says: Trả lời

      ít nhất cũng phải trên 18t mới bọc được

    3. thảo phan says: Trả lời

      Tuổi này còn bé quá mình nghĩ chưa bọc được đâu. Bạn nhắn tin hỏi bác sĩ xem sao

    4. nguyenn says: Trả lời

      đọc bài viết này đi ngta có chia sẻ đấy b https://viennhakhoathammy.com/faqs/17-tuoi-boc-rang-su-duoc-khong

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mão Răng Sứ Gồm Những Loại Nào? Chi Phí Và Cách Chăm Sóc
[CẬP NHẬT] TOP 5+ Loại Răng Sứ Đắt Nhất Hiện Nay
Răng sứ Venus
Cách Chọn Màu Răng Sứ Chuẩn Nhất Giúp Bạn Sở Hữu Nụ Cười Tự Tin
Răng Sứ Kim Loại Và Răng Toàn Sứ Loại Nào Mới Tốt?
Các Loại Răng Sứ Hiện Nay? Ưu Và Nhược Điểm Của Từng Loại
Trồng răng sứ loại nào tốt nhất [Đánh giá ưu, nhược điểm]
Mách Bạn 6 Cách Giữ Răng Sứ Luôn Trắng Sáng
So Sánh Răng Sứ Cercon Và Venus: Chọn Loại Nào Tốt Nhất?
So Sánh Răng Sứ Zirconia Và Katana Loại Nào Tốt?
Zirconia là loại răng sứ đặc biệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe răng miệng
Răng Sứ Kim Loại Và Những Thông Tin Tư Vấn Từ Chuyên Gia
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309