Phục Hình Răng Sứ Trên Implant: Quy Trình Và Những Lưu Ý

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Phục hình răng sứ trên Implant là công đoạn quan trọng trong quy trình trồng răng Implant nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ cho khách hàng. Mão sứ sẽ được thiết kế vừa khít với trụ Implant và có hình dáng, kích thước tương tự răng thật. Để hiểu thêm về quy trình này, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây. 

Phục hình răng sứ trên Implant được hiểu như thế nào?  

Phục hình răng sứ trên Implant là bước cuối cùng trong quy trình trồng răng Implant. Sau khi trụ Implant đã tích hợp hoàn toàn với xương hàm, nha sĩ sẽ liên hệ với bệnh nhân để gắn mão sứ. Giai đoạn này mất khoảng từ 2 – 6 tháng, bệnh nhân sẽ được gắn răng giả tạm thời để không làm ảnh hưởng đến quá trình ăn uống và vệ sinh răng miệng. 

Phục hình răng sứ trên Implant
Phục hình răng sứ trên Implant

Các chuyên gia khuyến khích bệnh nhân nên sử dụng răng toàn sứ để đảm bảo độ bền chắc cũng như tính thẩm mỹ tốt nhất, đặc biệt là đối với nhóm răng cửa. Tuy nhiên, nếu bạn bị hạn chế về mặt tài chính và răng cần phục hình nằm ở vị trí nhóm răng hàm thì có thể lựa chọn dòng răng sứ Titan. Mặc dù không đáp ứng được tiêu chuẩn thẩm mỹ về lâu dài nhưng răng sứ Titan vẫn đảm bảo độ bền chắc và khả năng chịu lực tốt. 

XEM CHI TIẾT: Răng Sứ Titan Có Tốt Không? 5+ Ưu Điểm Vượt Trội Có Thể Bạn Chưa Biết

Các loại răng sứ trên Implant phổ biến 

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại răng sứ trên Implant khác nhau phù hợp với tình trạng răng miệng và điều kiện tài chính của từng bệnh nhân. Dưới đây là 2 dòng răng sứ thường được sử dụng để phục hình Implant: 

Răng sứ tiêu chuẩn 

Một số loại răng sứ tiêu chuẩn được chuyên gia khuyến khích sử dụng khi phục hình răng sứ trên Implant bao gồm: 

Răng sứ Cercon

Đây là dòng răng toàn sứ cao cấp có độ bền chắc và khả năng chịu lực cực tốt. Răng sứ Cercon có hai phiên bản khác nhau là răng sứ Cercon Zirconia và răng sứ Cercon HT. Trong đó răng sứ Cercon Zirconia được chế tác từ vật liệu Zirconia, bên ngoài phủ một lớp Cercon Kiss giúp tạo độ sáng bóng tự nhiên. 

Răng toàn sứ được lựa chọn để phục hình trên Implant
Răng toàn sứ được lựa chọn để phục hình trên Implant

Đối với răng Cercon HT, khung sườn bên trong được làm bằng vật liệu Zirconium dioxit siêu mỏng, chỉ khoảng 0.5mm, phủ bên một lớp Ceram Kit giúp răng sứ có màu sắc giống như răng thật. Cả hai loại răng sứ này đều được đánh giá cao và sử dụng phổ biến trong quy trình phục hình răng sứ trên Implant. 

TÌM HIỂU NGAY: Răng sứ Cercon HT Có Ưu Điểm Gì?

Răng sứ Zirconia

Răng sứ Zirconia được biết đến là dòng răng toàn sứ cao cấp, được chế tác hoàn toàn từ vật liệu Zirconia nguyên khối. Loại răng này ra đời đã khắc phục toàn bộ những nhược điểm còn tồn tại của dòng răng sứ kim loại. Đặc biệt, răng sứ Zirconia được chế tác theo công nghệ CAD/CAM hiện đại giúp mão răng có độ chính xác tuyệt đối, đảm bảo độ khít sát với trụ Implant và khớp nối Abutment. 

XEM NGAY: So Sánh Răng Sứ Zirconia Và Cercon Loại Nào Tốt Hơn?

Răng sứ Emax 

Răng sứ Emax được hội đồng thẩm định đánh giá cao nhờ độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội. Dòng sản phẩm này thuộc tập đoàn Lithium Disilicate của Đức. Răng sứ Emax được chế tác từ vật liệu sứ cao cấp có khả năng chịu lực cực tốt, gấp nhiều lần so với răng tự nhiên. Trong tất cả các loại răng sứ Emax, Emax CAD được sử dụng nhiều nhất trong quy trình phục hình răng sứ trên Implant bởi kích thước siêu mỏng, độ chính xác cao và cảm biến ăn nhai như răng thật. 

ĐỌC THÊM: Phân Loại Răng Sứ Emax – Đánh Giá Chi Tiết Ưu – Nhược Điểm

Răng sứ cao cấp 

Một số dòng răng sứ cao cấp, có độ bền chắc và tính thẩm mỹ vượt trội, được áp dụng hiệu quả trong quy trình phục hình răng sứ trên Implant bao gồm: 

  • Răng sứ Diamond: Răng sứ Diamond được cấu tạo bởi 2 phần, khung sườn bên trong làm từ chất liệu Zirconia và phủ bên ngoài lớp sứ mỏng có độ cứng chắc tương tự với tinh thể kim cương non. Răng sứ Diamond sử dụng công nghệ chế tác CAD/CAM, mang đến chất lượng vượt trội. Sản phẩm này phù hợp phục hình tại nhiều vị trí khác nhau bao gồm nhóm răng cửa, răng hàm, đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ tốt. 
  • Răng sứ Lava Plus: Đây là dòng răng sứ nổi bật của tập đoàn 3M, có mặt tại hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường châu Âu và châu Á. Răng sứ Lava Plus được chế tác từ vật liệu Lava Ultimate nên sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại răng sứ khác. Đặc biệt, độ cứng của dòng răng này cực lớn, lên đến 1100 MPA, gấp 9 lần răng thật nên khách hàng có thể thoải mái ăn nhai mà không lo nứt, vỡ. 

ĐỪNG BỎ QUA: Răng Sứ Lava Có Mấy Loại? Chất Lượng Có Tốt Không?

Dòng răng sứ cao cấp cũng được sử dụng để phục hình Implant
Dòng răng sứ cao cấp cũng được sử dụng để phục hình Implant

Quy trình làm răng sứ trên Implant theo tiêu chuẩn Y khoa 

Phục hình răng sứ trên Implant khá phức tạp, đòi hỏi độ chính xác cao. Nha sĩ cần thực hiện theo đúng quy trình để đảm bảo hiệu quả lâu bền. Quy trình làm răng sứ trên Implant diễn ra theo 3 công đoạn sau: 

Bước 1: Tái khám để kiểm tra độ tương tích giữa trụ Implant và xương hàm 

Thời gian tích hợp giữa trụ và xương hàm ở mỗi người là khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và dòng trụ Implant được cấy ghép. Thông thường, bệnh nhân sẽ mất từ 3 – 6 tháng để trụ Implant tích hợp hoàn toàn với xương hàm. Sau đó, nha sĩ sẽ lên lịch hẹn tái khám để kiểm tra và chụp 3D. Từ kết quả chụp phim, nha sĩ sẽ biết được tình trạng răng miệng hiện tại của bệnh nhân và xem xét có thể phục hình răng sứ trên Implant được hay không. 

Bước 2: Gắn trụ lành thương 

Sau khi trụ Implant đã tích hợp với xương hàm, nha sĩ sẽ tiến hành gắn trụ lành thương. Đây là một loại khí cụ có vai trò hỗ trợ lành thương và hướng dẫn tạo hình cho nướu. Thông thường, nha sĩ sẽ dùng trụ Healing cap bởi chúng phù hợp với nhiều dòng Implant cũng như mô mềm trong khoang miệng.

Bước 3: Phục hình răng sứ trên Implant 

Sau 1 – 2 tuần mô nướu đã phát triển ổn định quanh trụ lành thương, nha sĩ sẽ vít khớp nối Abutment lên trên trụ Implant. Đồng thời lấy dấu hàm và gửi cho bộ phận Labo để thiết kế mão sứ. Khi mão sứ được hoàn thiện, bác sĩ sẽ tiến hành lắp thử mão sứ để kiểm tra độ khít cũng như tính thẩm mỹ của chiếc răng này so với các răng còn lại trên cung hàm. Nếu mão sứ đạt yêu cầu, nha sĩ sẽ lắp cố định răng sứ trên Implant bằng các vật liệu chuyên khoa như ốc vặn hoặc ciment. Tiếp đến là hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc răng giả tại nhà và hẹn lịch tái khám. 

XEM CHI TIẾT: Quy Trình Trồng Răng Sứ Như Thế Nào? Chi Tiết Từng Bước Thực Hiện

Lưu ý quan trọng khi phục hình răng sứ trên Implant từ chuyên gia ViDental Clinic

Như đã phân tích ở trên, phục hình răng sứ trên Implant là kỹ thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi tay nghề và trình độ cao từ bác sĩ chuyên môn. Do đó, bệnh nhân cần tìm hiểu và lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi và trang bị đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ để ngăn chặn rủi ro trong quá trình thực hiện. 

Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết chọn địa chỉ trồng răng Implant nào thì có thể cân nhắc hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn AIFC. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nha khoa được cấp phép thực hiện phương pháp trồng răng Implant  nhưng ViDental Clinic vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong và ngoài nước bởi những yếu tố sau: 

 Đội ngũ bác sĩ giỏi với hơn 20 NĂM KINH NGHIỆM 

Đội ngũ bác sĩ tại ViDental Clinic đều là những chuyên gia trong lĩnh vực phục hình thẩm mỹ, đã từng công tại tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ tại ViDental Clinic đã và đang mang lại giá trị tích cực cho cộng động. Mỗi bác sĩ đều mang trong mình sự tận tâm, nhiệt tình, đặt tránh nhiệm lên hàng đầu. Khách hàng khi đến vớI Vidental Clinic đều vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ cũng những chính sách hậu mãi về sau. 

Đội ngũ bác sĩ tại ViDental Clinic đều có hơn 20 năm kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ tại ViDental Clinic đều có hơn 20 năm kinh nghiệm

Phòng Labo chế tác răng sứ ĐỘC LẬP 

Hiện nay, ViDental Clinic đang sở hữu 4 nhà máy sản xuất răng sứ tại Hà Nội, Đồng Nai, Đà Nẵng và TP.HCM. Mỗi nhà máy đều được trang bị máy móc, thiết bị tiên tiến bậc nhất thế giới như: Máy cắt Arum 5X-300,, máy nướng Zirco KDF, máy cắt phôi sứ CNC, hệ thống Ivobase ép hàm nhựa tháo lắp và Arum 5X-200,… 

Ngoài ra, ViDental Clinic cũng áp dụng công nghệ CAD/CAM vào trong quá trình thiết kế và chế tác mão sứ, mang đến chất lượng răng sứ hoàn hảo, chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Công nghệ sản xuất răng sứ tại ViDental Clinic được đánh giá cao giúp tối ưu hóa thời gian đáng kể so với các phương pháp thủ công truyền thống. 

Xưởng chế tác răng sứ độc lập của ViDental Clinic
Xưởng chế tác răng sứ độc lập của ViDental Clinic

Đặc biệt, quy trình chế tác mão sứ tại đây đã được công nhận đạt chuẩn ISO 17025 của Hoa Kỳ năm 2023, do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Hệ thống làm răng sứ được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo yếu tố vô trùng, vô khuẩn khép kín, tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân. 

Bên cạnh đó, ViDental Clinic luôn chú trọng vào khâu tuyển dụng và đào tạo kỹ thuật viên. Các nhân sự tại xưởng sản xuất mão sứ đều am hiểu công nghệ và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Nhờ đó mà mão sứ được cung cấp bởi ViDental Clinic đều được đánh giá cao về chất lượng, màu sắc, dáng sứ dẫn đầu xu thế thị trường. 

Cam kết BẢO HÀNH LÊN ĐẾN 20 NĂM 

Các loại răng sứ trên Implant đều được cam kết bảo hành từ 15 – 20 năm. Trong một số trường hợp đặc biệt, ViDental Clinic sẽ bổ sung cam kết ĐỘC QUYỀN nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. 

Sau khi hết thời hạn bảo hành, khách hàng vẫn được hưởng những ưu đãi đặc biệt như: Thăm khám răng miễn phí, giảm 20% khi lấy cao vôi răng định kỳ,… Đặc biệt, đội ngũ chăm sóc khách hàng của ViDental Clinic sẽ thường xuyên liên lạc để hỏi thăm tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại của bệnh nhân và hướng dẫn bạn chăm sóc răng đúng cách. 

Giải đáp các câu hỏi liên quan đến răng sứ trên Implant 

Bên cạnh quy trình thì chi phí và các vấn đề liên quan đến răng sứ trên Implant cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm, cụ thể: 

Có thay mới răng sứ trên Implant được không? 

Bản chất của răng sứ là một chiếc răng giả rỗng ruột nên hoàn toàn có thể thay thế được. Theo các chuyên gia, mặc dù răng sứ có khả năng chịu lực gấp nhiều lần so với răng tự nhiên nhưng vẫn xảy ra trường hợp nứt, vỡ. Lúc này, nha sĩ sẽ tháo khớp nối Abutment để loại bỏ mão sứ bị hỏng, sau đó lắp răng sứ khác lên trên. Công đoạn này diễn ra nhanh chóng và không gây đau đớn nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm. 

Răng sứ trên Implant hoàn toàn có thể thay mới
Răng sứ trên Implant hoàn toàn có thể thay mới

Chi phí phục hình răng sứ trên Implant là bao nhiêu?

Chi phí phục hình răng sứ trên Implant sẽ phụ thuộc vào từng loại mão sứ được lựa chọn. Đối với dòng răng toàn sứ, mức giá có thể dao động trong khoảng 8.000.000 – 12.000.000 VNĐ. Đắt nhất là dòng răng sứ cao cấp, có thể lên đến 15.000.000 – 20.000.000 VNĐ/mão. Thông thường, chi phí này sẽ được nha sĩ thông báo trước khi tiến hành cấy trụ Implant. 

Chi phí trồng răng Implant khá cao, không phải bệnh nhân nào cũng đáp ứng được. Do vậy, nhiều trung tâm, địa chỉ nha khoa đã cung cấp chính sách trồng răng Implant trả góp nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng. 

Tại ViDental Clinic, chính sách này được nhiều khách hàng đón nhận tích cực. Bạn có thể chia nhỏ khoản phí làm 3 lần thanh toán cho đến khi hoàn thành quy trình trồng răng Implant. 

XEM THÊM: Trồng Răng Implant Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mới Nhất Hiện Nay

Ăn uống và vệ sinh răng sứ trên Implant như thế nào? 

Để tăng tuổi thọ răng sứ trên Implant, bệnh nhân cần chú ý chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng như sau: 

Chế độ ăn uống 

Trong tuần đầu tiên sau khi phục hình răng sứ trên Implant, bạn nên ưu tiên các loại thực phẩm mềm, dễ nuốt để tránh gây áp lực mạnh đến trụ Implant và mão sứ. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng cần chú ý bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng để cung cấp năng lượng cho cơ thể và bảo vệ sức khỏe răng miệng. Những loại thực phẩm làm từ sữa là sự lựa chọn hoàn hảo trong giai đoạn này. Chúng chứa canxi và vitamin D – hai chất có vai trò quan trọng cho sự phát triển xương và răng. 

Chú ý chế độ ăn uống để tăng tuổi thọ cho răng sứ trên Implant
Chú ý chế độ ăn uống để tăng tuổi thọ cho răng sứ trên Implant

Thêm vào đó, bạn nên hạn chế các thực phẩm chứa nhiều đường hoặc các đồ ăn quá dẻo hoặc quá cứng để tránh làm ảnh hưởng đến răng sứ trên Implant. Tuyệt đối không sử dụng thuốc lá trong giai đoạn đầu sau khi trồng răng Implant bởi chúng sẽ gây tác động xấu đến trụ Implant và làm hỏng mão sứ.

Vệ sinh răng miệng 

Cách vệ sinh và chăm sóc răng miệng sẽ quyết định đến độ bền, thời gian sử dụng răng sứ trên Implant. Bởi vậy, bệnh nhân cần nghiêm túc thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ, cụ thể như sau: 

  • Răng sứ trên Implant phải được chăm sóc y như răng thật. Đánh răng 2 lần/ngày với bàn chải lông mềm và kem đánh răng chuyên dụng là những bước cơ bản trong chu trình vệ sinh răng miệng hằng ngày. Đặc biệt, bạn cần chú ý thay đầu bàn chải định kỳ, khoảng 3 – 4 tháng/lần để ngăn chặn sự tích tụ của vi khuẩn. 
  • Đầu tư các thiết bị chăm sóc răng miệng hiện đại giúp quá trình làm sạch diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Máy tăm nước, nước súc miệng và chỉ nha khoa đều là những sản phẩm cần thiết, góp phần giảm thiểu các bệnh lý nha khoa nguy hiểm. 
  • Đảm bảo răng miệng phải được làm sạch hoàn toàn trước khi đi ngủ, nhất là khi ăn các loại đồ ngọt để tránh sự tấn công của vi khuẩn. 
  • Tái khám đúng lịch hẹn để nha khoa kiểm tra và xử lý vấn đề phát sinh kịp thời, tránh để lại biến chứng về sau. 

Trên đây là tổng hợp các thông tin liên quan đến quy trình phục hình răng sứ trên Implant. Nhìn chung, đây là một kỹ thuật khó, cần có sự hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên môn giỏi để hạn chế sai sót xảy ra. Chính vì vậy, bệnh nhân phải thật thận trọng trước khi lựa chọn cơ sở nha khoa thực hiện. 

THAM KHẢO NGAY:

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng Implant ở đâu tốt nhất? ViDental Clinic gợi ý cho bạn danh sách 10 địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu:

  • ViDental Clinic.
  • Nha khoa Quốc tế Win Smile.
  • Nha khoa Lạc Việt Intech.
  • Bệnh viện Vinmec.
  • Nha khoa Ngân Phượng.
  • Nha khoa Paris.
  • Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
  • Nha khoa I-Dent.
  • Nha khoa Peace Dentistry.
  • Nha khoa Đông Nam.

Rất nhiều khách hàng băn khoăn rằng trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không, câu trả lời là KHÔNG. Trồng răng Implant là kỹ thuật phức tạp, khi thực hiện cần đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về tay nghề bác sĩ, máy móc thiết bị và vật liệu sử dụng. Nếu trồng răng ở địa chỉ không uy tín với giá quá rẻ sẽ không đạt được kết quả như mong đợi, thậm chí còn gặp nhiều biến chứng.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn nha khoa đạt chuẩn, có quá trình trồng răng Implant tuân thủ các bước theo Y khoa để đạt chất lượng cao và an toàn.

Nhổ răng bao lâu thì trồng Implant là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Thực tế có 4 giai đoạn thích hợp để phục hình Implant:

  • Ngay khi nhổ răng xong.
  • Sau nhổ răng từ 1 - 2 tháng.
  • Sau nhổ răng từ 3 - 4 tháng.
  • Sau nhổ răng từ 4 - 12 tháng.

Nếu muốn biết thời điểm tốt nhất để trồng răng Implant, bạn cần thăm khám để bác sĩ đánh giá tình trạng răng miệng, mức độ tổn thương tại vị trí nhổ răng và tư vấn giai đoạn phục hình phù hợp.

Với thắc mắc trồng răng Implant có nguy hiểm không, các chuyên gia cho biết phương pháp phục hình này khá an toàn, không gây nguy hiểm nếu được thực hiện ở cơ sở uy tín, bác sĩ tay nghề cao.

  • Trồng răng Implant có thể thay thế cả chân răng và thân răng đã mất, khôi phục khả năng ăn nhai, tính thẩm mỹ, ngăn chặn tiêu xương hàm.
  • Cả trụ Implant và mão sứ đều là vật liệu nha khoa cao cấp, được kiểm định an toàn với cơ thể và tương thích tốt trong môi trường khoang miệng.
  • Nếu trồng răng Implant ở địa chỉ không uy tín, bác sĩ thiếu chuyên môn sẽ gặp một số biến chứng: Chảy máu kéo dài, nhiễm trùng, tổn thương dây thần kinh dưới xương ổ răng, tiêu xương, phản ứng dị ứng.

Với thắc mắc có nên trồng răng Implant không, chuyên gia khẳng định là CÓ. Tuy nhiên trên thực tế để quyết định trồng răng Implant còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và tài chính của từng người. 

  • Trồng răng Implant mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như: Phục hồi khả năng ăn nhai, đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng, ngăn ngừa tiêu xương hàm, tuổi thọ sử dụng lâu dài và không gây hại cho cơ thể.
  • Đối tượng nên trồng răng Implant gồm: Răng sâu, sứt mẻ nặng, mất một hoặc nhiều răng, mất răng lâu năm, mất răng nhưng không thể bắc cầu răng sứ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Tìm hiểu] Trồng răng implant mất bao lâu để hoàn thành
dao-tao
[Giải đáp] Bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt
[Giải Đáp] Trồng Răng Implant Có Đau Không? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng
thumb
Ưu Nhược Điểm Của Trồng Răng Implant Có Thể Bạn Chưa Biết
[Tìm Hiểu] Trồng Răng Implant Giá Rẻ Có Thực Sự An Toàn Không?
Có Nên Trồng Răng Implant Miễn Phí Giá Rẻ Không, Cần Lưu Ý Gì?
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
Bước thăm khám ban đầu giúp xác định tình trạng, điều kiện răng và xương hàm của khách hàng
14 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309