Chị Minh Anh 25 tuổi - Hà Nội

Tình trạng: Răng Khấp Khểnh
Dịch vụ sử dụng: Bọc Răng Sứ
Chất liệu: Răng Sứ Cercon HT

Chuyên gia thực hiện

bs-thuyanh

Bác sĩ Phạm Thùy Anh

  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Tốt nghiệp chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt tại Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Thùy Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ đã thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ ca chỉnh nha, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin.

Mình là Minh Anh – 25 tuổi, đến từ quận Thanh Xuân, Hà Nội. Mình có hàm răng khấp khểnh, các răng không đều nhau, thêm vào đó màu sắc răng thiếu độ trắng sáng, bị xỉn màu. Trước kia mình không để ý nhiều đến tính thẩm mỹ của hàm răng nhưng khi học Đại học bị các bạn trêu đùa về hàm răng, sau đó đi làm cũng bị một số người “khá vô duyên” nói thẳng, mình bắt đầu thấy tự ti.

Suốt một thời gian để ý lời nói của người khác, mình gần như rơi vào tình trạng trầm cảm, buồn, tự ti không dám nói cười, giao tiếp với người khác. Cho đến khi tâm sự với đứa bạn thân, nó có khuyên mình đi bọc răng sứ.

Mất 1 tháng ngày nào mình cũng lên Google, Facebook để tìm hiểu về dịch vụ này, thấy hơi lo lắng vì sợ đau nhức, rồi làm xong không đẹp, bị hỏng răng. Một lần tình cờ thấy video của một Tiktoker chia sẻ về quá trình bọc răng sứ và kết quả hiện tại, mình đã quyết tâm bọc sứ để thay đổi gương mặt.

Lúc đó vẫn còn khá hoang mang không biết nên chọn nha khoa nào, cho đến khi mình được giới thiệu Trung Tâm ViDental Clinic và đến bây giờ mình không hề hối hận khi đã bọc răng sứ ở đây, chỉ hối hận không làm sớm hơn thôi.

Chị Minh Anh sở hữu hàm răng sáng, đẹp sau khi bọc răng sứ
Chị Minh Anh sở hữu hàm răng sáng, đẹp sau khi bọc răng sứ

Khi thực hiện bọc răng ở Vidental, trước khi mài các bác sĩ có hỏi ý kiến mình có cần gây tê không và vì sợ đau nên mình đã chọn gây tê. Nhưng thú thực thì mài răng xong mình cũng không có cảm giác đau đớn gì hết. Có chị làm cùng mình còn bảo có khi chẳng cần gây tê cũng được vì mài đi có một lớp mỏng ở ngoài, không biết có được 0,2mm không nữa.

Mình chọn làm răng sứ titan có mức giá 2 triệu/ răng. Tuy hơi nhỉnh một chút so với giá thị trường nhưng mình thấy không hề sót tiền chút nào. Bởi khi bọc răng tại đây mình không chỉ được bảo đảm về chất lượng răng sứ, mà còn cả về dịch vụ nữa. Ngoài ra khi đến đây thì mọi giá cả trọn gói sẽ được minh bạch hoàn toàn sau khi thăm khám cũng như có chính sách trả góp 1 triệu/ tháng  LÃI SUẤT 0% cho những ai có mong muốn bọc răng nhưng điều kiện kinh tế không đủ để trả luôn 1 lần.

Nếu nói diện mạo là một lợi thế trong cuộc sống thì mình nghĩ răng miệng cũng là một yếu tố quan trọng giúp diện mạo của bạn được nổi bật hơn. Vậy nên đừng ngần ngại gì nếu bạn muốn bọc răng sứ nhé! Vidental sẽ giúp bạn có một nụ cười còn tốt hơn cả mức giá dịch vụ nữa đó!

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309