Tọa Đàm Trực Tuyến: “Những Quan Niệm Sai Lầm Khi Niềng Răng Và Chăm Sóc Răng Sau Niềng”

Ngày 15/10/2022, tại Nha Khoa ViDental chi nhánh Hà Nội đã diễn ra buổi tọa đàm: “Những Quan Niệm Sai Lầm Khi Niềng Răng Và Chăm Sóc Răng Sau Niềng”.

Buổi tọa đàm có sự tham gia của đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm hàng đầu tại Trung Tâm ViDental Clinic, với hơn 15 năm chuyên sâu về chỉnh nha. Đại diện trong đó có: 

  • Bác sĩ Minh Thái – Bác sĩ chuyên khoa chỉnh nha (Chi nhánh Hà Nội); 
  • Bác sĩ Trần Dũng – Chuyên gia chỉnh nha tại Nha Khoa ViDental chi nhánh Hồ Chí Minh. 

Bên cạnh đó, góp mặt cho sự thành công của buổi tọa đàm là hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc, những người đã và đang có ý định thực hiện dịch vụ niềng răng thẩm mỹ.

VDT-Backdrop-220803-05-540x304-1.jpg

Tại tọa đàm, các bác sĩ sẽ chia sẻ về những phương pháp, công nghệ niềng răng mới nhất hiện nay. Đồng thời giải đáp những thắc mắc của khán giả xoay quanh vấn đề niềng răng và chăm sóc răng miệng sau niềng.

Quan niệm sai lầm về niềng răng thẩm mỹ

Chia sẻ của Bác sĩ Minh Thái: “ Có rất nhiều khách hàng khi tới nha khoa băn khoăn về độ tuổi niềng răng, ví dụ khá nhiều câu hỏi như: “30 – 40  tuổi có niềng răng được không? Hay ở độ tuổi nào thì niềng răng tốt nhất?”. 

Trả lời câu hỏi trên, bác sĩ Thái cho biết:” Rất nhiều người quan niệm rằng chỉ trẻ em mới có thể niềng răng hiệu quả. Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm, bạn hoàn toàn có thể chỉnh nha ở bất cứ độ tuổi nào khi răng của bạn có điều kiện sức khỏe tốt nhất. Thời gian chỉnh nha sẽ phụ thuộc vào mức độ lệch lạc của răng và tình trạng răng miệng của mỗi người.

Hiện nay, chỉnh nha, niềng răng là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn để khắc phục tình trạng hô, móm, lệch lạc, mất thẩm mỹ. Phương pháp này tuy mất thời gian hơn so với phương pháp bọc sứ nhưng lại đem đến hiệu quả lâu dài và bảo tồn sức khỏe răng miệng tối ưu nhất.

toa-dam-3.jpg
Bác sĩ Minh Thái chia sẻ tại buổi tọa đàm

Bên cạnh đó, mục tiêu của niềng răng, chỉnh nha không chỉ mỗi làm đẹp. Mà mục tiêu quan trọng hơn cả vẫn là nắn chỉnh răng chuẩn khớp cắn, đảm bảo khả năng ăn nhai tốt nhất. Từ đó, giúp hạn chế các bệnh răng miệng sau khi chỉnh nha thành công.

Hầu hết, phần đa khách hàng khi nhắc đến niềng răng thường e ngại việc đeo niềng, gây mất thẩm mỹ. Đồng thời, một số thủ thuật nha khoa trong quá trình niềng răng có thể gây đau đớn, ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng. 

Tuy nhiên, giải quyết những vấn đề này, tại Nha Khoa ViDental tiên phong  là đơn vị dẫn đầu trên thị trường về cập nhật xu hướng và ứng dụng công nghệ chỉnh nha không đau, hạn chế nhổ răng. Đảm bảo cho khách hàng đạt hiệu quả cao nhất trong và sau giai đoạn chỉnh nha. 

Niềng răng tại Nha Khoa ViDental không lo biến chứng trong và sau chỉnh nha

Nha Khoa ViDental – Viện Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế trực thuộc Hệ sinh thái Nha khoa DUY NHẤT tại Việt Nam với hệ thống phức hợp TOÀN DIỆN nhất VIDENTAL.

Quy trình thăm khám đạt chuẩn 

Toàn bộ quy trình thăm khám, điều trị tại cơ sở đều đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn Bộ Y tế, hạ tầng cơ sở tân tiến với các máy móc nhập khẩu, phần mềm công nghệ nha khoa 4.0,… Đặc biệt, các ca niềng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic sẽ trực tiếp thực hiện và giám sát với hình thức 1 – 1 bởi các bác sĩ, chuyên gia nha khoa có trên 15 năm kinh nghiệm…

VDT-PR-220714-24.gif

Đa dạng gói dịch vụ phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng

Tùy từng nhu cầu và kinh tế của khách hàng, Nha Khoa ViDental cung cấp đa dạng gói dịch vụ niềng răng phù hợp cho các tình trạng răng khác nhau: Khách hàng khi đến với ViDental sẽ được tư vấn để chọn lựa các gói dịch vụ niềng răng mắc cài (Tiêu chuẩn – Standard, Cao cấp – Premium, Đặc biệt – Luxury), chỉnh nha Invisalign,… 

Các chính sách trả góp, quyền lợi và dịch vụ mỗi gói sẽ có mức giá riêng, phù hợp khả năng tài chính và nhu cầu của khách hàng. 

Phương pháp niềng răng mang tính thẩm mỹ cao

Với trường hợp khách hàng còn băn khoăn về tính thẩm mỹ trong giai đoạn niềng, có thể tham khảo một số loại mắc cài chỉnh nha thẩm mỹ như: niềng răng bằng mắc cài sứ, mắc cài pha lê hoặc phương pháp niềng răng trong suốt invisalign mới nhất hiện nay.

Từng giai đoạn đều được các chuyên gia thăm khám, kiểm tra kỹ càng, đảm bảo lựa chọn hướng đi phù hợp nhất với tình trạng thực tế của khách. Bởi muốn niềng răng hiệu quả thì một liệu trình đúng hướng cũng rất quan trọng. 

tại Trung Tâm ViDental Clinic, các bác sĩ luôn đề cao tính cá nhân hóa trong mỗi lộ trình niềng răng cho khách hàng. Nhờ hiểu rõ và bám sát tình trạng của khách niềng răng mà tỷ lệ thành công luôn trên 90%. ViDental sẵn sàng HOÀN TRẢ CHI PHÍ với ca niềng nào mang lại kết quả không như mong muốn.

Tầm quan trọng của chăm sóc răng miệng trong và sau quá trình niềng răng

Về vấn đề chăm sóc răng miệng, bác sĩ Trần Dũng có đôi lời chia sẻ với khán giả theo dõi trực tuyến tại buổi tọa đàm:

Trong giai đoạn niềng răng, nếu không được chăm sóc kỹ thì các kẽ răng và bề mặt răng không được làm sạch hoàn toàn. Đặc biệt, khi mang mắc cài thì càng khó khăn hơn nữa.

Thông thường với mọi người việc chải răng và dùng chỉ nha khoa đã có thể đảm bảo vệ sinh răng miệng đúng cách. Tuy nhiên, với niềng răng thì như thế vẫn chưa đủ, thức ăn bên dưới dây cung và xung quanh các chun tại chỗ rất dễ bị mắc lại. 

Nếu mảng bám trên răng không được loại bỏ hoàn toàn, bệnh nhân sẽ có nguy cơ cao bị viêm lợi, sâu răng, hôi miệng và hàng loạt hậu quả đi theo sau rất nguy hiểm. 

toa-dam.jpg
Bác sĩ Dũng hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc răng miệng tại trung tâm

Vì vậy, khi đưa ra giải pháp, Bác sĩ Dũng gợi ý thêm: “Để chăm sóc vệ sinh răng miệng tốt nhất trong quá trình niềng, mỗi cá nhân cần trang bị cho mình công cụ hỗ trợ như bàn chải điện và máy tăm nước hỗ trợ để bảo vệ tối đa”. 

Ngoài ra, mỗi bệnh nhân đều có phác đồ điều trị riêng của bác sĩ, hãy tới cơ sở nha khoa tái khám thường xuyên và thực hiện đúng theo chỉ dẫn để có một hàm răng khỏe mạnh.

Kết thúc buổi tọa đàm, hai chuyên gia khách mời cùng đội ngũ nha khoa ViDental nhận được nhiều phản hồi tích cực và lời cảm ơn chân thành từ các khách hàng trên toàn quốc theo dõi buổi chia sẻ. Hy vọng ở những tọa đàm tiếp theo ViDental sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng và góp ý của khách hàng để nha khoa có thêm những chương trình bổ ích hơn nữa.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VDT-CTT12-221212-Sidebar-06
unnamed (2)-min
VDT-Bocrangsu-220813-20
VDT-CTT10-221010-03
VDT-hoi-thao-1
VDT-230224-CTT3-Thumb01
quy-trinh-san-xuat-rang-su-thumb
he-sinh-thai-nha-khoa-vidental (2)
20190710_095028_585838_nieng-rang.max-1800x1800 (1)
le-ra-mat-3
Xưởng chế tác làm việc với các quy chuẩn cực nghiêm ngặt
VDT-220906-01
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309