Chị Phong 30 tuổi - Hà Nội

Dịch vụ sử dụng: Bọc Răng Sứ
Chất liệu: Răng Sứ Emax

Chuyên gia thực hiện

bs-thuyanh

Bác sĩ Phạm Thùy Anh

  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Tốt nghiệp chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt tại Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Thùy Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ đã thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ ca chỉnh nha, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin.

Tôi là Phong 30 tuổi là một doanh nhân của một công ty tại Hà Nội. Tôi hiện đang trực tiếp quản lý doanh nghiệp gia đình với hàng trăm nhân sự và đặc thù nghề nghiệp phải gặp gỡ đối tác, trao đổi thông tin với nhân sự khiến những nỗi lo về cải thiện hình thức trong tôi ngày càng lớn…

Tôi gặp tình trạng hở lợi và có một số răng bị khấp khểnh, men răng cũng hơi xỉn màu. Điều này khiến tôi luôn tự ti khi nói chuyện hàng ngày. Bản thân tôi lại là người hơi… nhát đau nên rất sợ đi khám. Chính vì vậy, tôi thường tìm kiếm các phương pháp nha khoa thẩm mỹ ít tác động gây đau nhất để tránh ảnh hưởng tới tâm lý.

Tôi rất băn khoăn giữa bọc răng sứ và niềng răng vì cả hai phương pháp này đều hỗ trợ chỉnh các răng về đúng vị trí. Tuy nhiên, vì tâm lý vẫn còn sợ đau và đặc thù công việc sẽ phải giao tiếp nhiều nên tôi lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ. Tôi muốn tiết kiệm thời gian hơn vì niềng răng sẽ mất khoảng 1,5 – 2 năm.

Qua nhiều nguồn thông tin uy tín và cũng được tối tác giới thiệu, tôi đã quyết định lựa chọn Trung Tâm ViDental Clinic là nơi gửi gắm niềm tin với mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng.

Bọc răng sứ đã giúp chị Phong lấy lại sự tự tin
Bọc răng sứ đã giúp chị Phong lấy lại sự tự tin

Tôi rất ấn tượng ngay khi bước vào phòng khám. Trung tâm có vị trí rất dễ tìm kiếm, không gian rộng rãi, thoáng mát và hiện đại. Đặc biệt, thái độ tiếp đón của các bạn chuyên viên khiến tôi gần như quên mất cảm giác đang đi thăm khám răng. Cơ sở vật chất bên trong đều rất chất lượng.

Theo tôi được biết, các bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic đều có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Đội ngũ chuyên môn tốt nghiệp tại chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt của các trường Đại học uy tín như ĐH Y Hà Nội, ĐH Y Harvard (Hoa Kỳ), Đại học Yonsei (Hàn Quốc),… Các bác sĩ đều hỗ trợ nhiệt tình cho tất cả khách hàng. Chính vì vậy, tâm trạng của tôi hoàn toàn thoải mái, an tâm khi đến với ViDental.

Tôi không phải chờ đợi lâu vì đã đăng ký thăm khám trước, sau khi lấy thông tin, tôi được gặp bác sĩ Hải Yến – người trực tiếp thực hiện bọc răng sứ. Bác sĩ có quan sát tình hình răng xỉn màu cũng như kiểm tra lại phim chụp X-quang để xác định rõ tình trạng răng khấp khểnh. Bác sĩ cũng chỉ ra những nguyên nhân khiến tôi gặp các tình trạng trên xuất phát từ thói quen ăn uống và vệ sinh răng miệng chưa đúng cách. Thói quen nhai đồ cứng cũng khiến tình trạng răng khấp khểnh và xô lệch nhiều hơn.

Chỉ sau 2 buổi thăm khám, tôi đã có được một hàm răng trắng sáng, cân đối và không còn tự ti khi cười nữa. Tình trạng hở lợi được khắc phục đáng kể, nụ cười của tôi nhìn cũng tự nhiên và rạng rỡ hơn. Giờ thì tôi có thể yên tâm trong mỗi buổi gặp gỡ đối tác hay chụp ảnh cùng gia đình và bạn bè.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309