Nha Khoa ViDental Tiên Phong Áp Dụng 45 Tiêu Chuẩn Quốc Tế AIFC

Ngành nha khoa thế giới đã và đang có sự phát triển vượt bậc, đã từng bước tiến tới ứng dụng công nghệ AI trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Vì vậy để nhanh chóng bắt kịp xu hướng cũng như rút ngắn khoảng cách với sự phát triển của nha khoa thế giới, Nha khoa ViDental đã xây dựng định vị trở thành nha khoa toàn cầu, ứng dụng hệ thống 45 quy chuẩn Quốc Tế về công nghệ, chuyên môn, dịch vụ,… đầu tiên tại Việt Nam.

Khám phá tên gọi Hệ thống Nha khoa Quốc Tế AIFC

Nha khoa ViDental được biết đến là “đứa con sinh sau đẻ muộn” của ngành nha khoa Việt Nam. Tuy vậy, nha khoa đã trang bị cho mình một nền móng vững chắc và toàn diện, để xây dựng và sớm trở thành cơ sở nha khoa chuyên nghiệp, chất lượng và hiện đại. 

Nha khoa ViDental hướng tới trở thành nha khoa Toàn Cầu – Tiên phong trong áp dụng hệ thống 45 tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC trong trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Đây là một cơ sở thuộc hệ thống nha khoa toàn cầu, được xây dựng và vận hành theo các tiêu chuẩn, quy chuẩn được đưa ra bởi các tổ chức nha khoa uy tín trên toàn thế giới.

230422-VDT-PR-01-1.jpg

Bên cạnh đó, tên gọi nha khoa toàn cầu còn thể hiện ý nghĩa liên kết với hệ thống các nha khoa quốc tế, tạo nên sự giao thoa chặt chẽ giữa các nền nha khoa trên thế giới. Từ đó giúp hệ thống nha khoa ViDental dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận, chuyển giao những công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, nha khoa đang là đơn vị nha khoa ĐẦU TIÊN đạt 45 Tiêu Chuẩn được ghi nhận bởi Hội Đồng 4 Tổ Chức Đánh Giá Quốc Tế AIFC (ADA + ISO + FDI + CED) về chất lượng và dịch vụ nha khoa toàn diện. 

Theo đó, 4 Tổ chức đánh giá về chất lượng và dịch vụ nha khoa là ADA, ISO, FDI, CED được biết đến là những tổ chức sau đây: 

  • ADA (viết tắt của American Dental Association): Là Hiệp hội Nha sĩ Mỹ – Tổ chức chuyên nghiên cứu và đào tạo về nha khoa và sức khỏe răng miệng. ADA có nhiệm vụ tăng cường sức khỏe răng miệng của cộng đồng bằng cách đưa ra các chuẩn mực và hướng dẫn về chăm sóc răng miệng, đào tạo nha sĩ, nghiên cứu khoa học và xây dựng các chính sách công cộng liên quan đến sức khỏe răng miệng.
  • ISO (viết tắt của International Organization for Standarzation): Là Tổ chức Tiêu chuẩn Hóa Quốc tế. Tổ chức này chịu trách nhiệm đặt ra các tiêu chuẩn quốc tế trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó bao gồm cả y tế. Theo đó, các tiêu chuẩn ISO là những tài liệu hướng dẫn các doanh nghiệp, tổ chức và chính phủ trên toàn thế giới để đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn trong sản phẩm và dịch vụ của họ.
  • FDI (viết tắt của “Fédération Dentaire Internationale”): Là tổ chức Liên đoàn nha khoa thế giới. Liên đoàn nha khoa thế giới FDI là thành viên của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đóng vai trò quan trọng trong việc đặt ra các chuẩn mực nha khoa quốc tế, nghiên cứu và phát triển các kỹ thuật và công nghệ mới trong nha khoa. 
  • CED (viết tắt của European Dental Certification): Là Tổ chức chứng nhận Nha khoa Châu Âu với vai trò đảm bảo chất lượng và an toàn trong phẫu thuật và điều trị nha khoa. Đồng thời, CED cũng là tổ chức cung cấp chứng nhận cho các nha sĩ hoàn thành các tiêu chuẩn về chất lượng. Chứng nhận của CED được coi là một tiêu chuẩn quốc tế cho chất lượng nha khoa và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. 

230422-VDT-PR-02-1.jpg

Với chất lượng nha khoa chuẩn quốc tế, trong tương lai gần, nha khoa cũng định hướng trở thành điểm đến nha khoa uy tín và chuyên nghiệp, không chỉ dành riêng cho khách hàng Việt mà còn sẵn sàng chào đón khách hàng quốc tế khi đến Việt Nam. 

Về hệ thống 45 tiêu chuẩn được áp dụng tại Nha Khoa ViDental 

Hệ thống 45 tiêu chuẩn Quốc tế được ghi nhận bởi Hội Đồng 4 Tổ Chức Đánh Giá Quốc Tế AIFC đã và đang được áp dụng tại Nha Khoa ViDental liên quan tới các tất cả vấn đề của nha khoa, bao gồm: 

  • Giấy phép
  • Hành chính – tổ chức  
  • Thiết kế – xây dựng 
  • An toàn – vệ sinh
  • Vật liệu – dụng cụ 
  • Thiết bị – máy móc 
  • Vận hành
  • Chăm sóc khách hàng
  • Nhân sự & chuyên môn nhân sự
  • Bác sĩ
  • Chuyên môn phòng khám
  • Bảo hành – cam kết 
  • Đánh giá khách hàng
  • Liên kết hợp tác
  • Đạo đức nghề nghiệp

Ở mỗi tiêu chuẩn gốc, nha khoa sẽ xây dựng những quy chuẩn cụ thể hơn, quy định những vấn đề chi tiết, căn cứ theo những tiêu chuẩn và đánh giá chung của các tổ chức nha khoa uy tín hàng đầu thế giới. Do đó, những quy chuẩn này không chỉ đảm bảo tính khách quan mà còn đảm bảo tính phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam. 

Xem chi tiết: 45 Tiêu Chuẩn Quốc Tế Đang Được Nha Khoa ViDental Áp Dụng Trong Vận Hành Nha Khoa

Nha khoa ViDental tiên phong áp dụng hệ thống 45 quy chuẩn này với nhiều lý do và mục đích khác nhau. Theo đó, các lý do được nha khoa đưa ra như sau: 

  • Thứ nhất: Xác định đây là hệ thống quy chuẩn sẽ đồng hành cùng định vị trở thành nha khoa toàn cầu của ViDental. Hệ thống tiêu chuẩn sẽ là cơ sở, là nền tảng căn bản cho các tiêu chuẩn về chất lượng và các dịch vụ của nha khoa, tuân theo đánh giá của các tổ chức nha khoa uy tín nhất trên thế giới. 
  • Thứ hai: Nha khoa ViDental đã và đang hướng tới xây dựng, phát triển nha khoa toàn diện, cam kết chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó vươn tới trở thành nha khoa toàn cầu đứng đầu về chất lượng tại Việt Nam, không chỉ phục vụ khách hàng Việt mà còn phục vụ khách hàng quốc tế một cách chuyên nghiệp, xứng tầm đẳng cấp nhất.
  • Thứ ba: Nha Khoa ViDental mong muốn mang tới khách hàng sự an tâm và trải nghiệm khác biệt so với tất cả các nha khoa trên thị trường hiện nay khi đến với ViDental – Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC. Hệ thống quy chuẩn toàn diện tại nha khoa sẽ giúp khách hàng tận hưởng tối đa quyền lợi, đặc biệt là những quyền lợi, tiện ích độc quyền chỉ có tại nha khoa.

ViDental mang tới sự khác biệt trong chất lượng và trải nghiệm khách hàng 

Nha khoa ViDental – Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC với hệ thống 45 quy chuẩn được ghi nhận bởi 4 Tổ chức nha khoa danh giá nhất thế giới chắc chắn sẽ mang tới sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ, hệ thống công nghệ và chế độ bảo hành. 

230422-VDT-PR-11-1.jpg

Tiên phong áp dụng 45 tiêu chuẩn mới, ViDental sở hữu nhiều lợi thế đặc biệt 

Việc trở thành nha khoa tiên phong áp dụng hệ thống 45 tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC không chỉ giúp Nha khoa ViDental xây dựng chiến lược phát triển trong tương lai mà còn tạo nên nhiều lợi thế đặc biệt so với các nha khoa khác trên thị trường hiện nay: 

  • Tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh: Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống 45 tiêu chuẩn mới chỉ đang được áp dụng tại Nha Khoa ViDental. Điều này đã tạo nên nét riêng biệt cho nha khoa, đồng thời cũng thu hút thêm được sự quan tâm của khách hàng và sự đánh giá cao của các chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa. 
  • Cải thiện trải nghiệm cho khách hàng: Hệ thống 45 tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC chưa từng được áp dụng tại các nha khoa trước đây. Vì thế, khi được ViDental áp dụng sẽ là cơ hội để khách hàng có những trải nghiệm mới, cảm nhận mới, thực sự khác biệt với những nha khoa họ từng đến. 
  • Gia tăng độ tin cậy và uy tín: Là đơn vị tiên phong áp dụng hệ thống tiêu chuẩn mới, Nha khoa ViDental được xem là đơn vị dẫn đầu và bắt kịp xu thế của nha khoa thế giới. Đồng thời là đơn vị mang đến sự mới mẻ, tích cực cho sự phát triển của ngành nha khoa Việt Nam hiện tại. Vì thế, độ tin cậy và uy tín của nha khoa ngày càng được khẳng định trong lòng khách hàng.
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ: Hệ thống 45 tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC cũng sẽ giúp nha khoa cải thiện chất lượng dịch vụ một cách toàn diện. Bao gồm tính chuyên nghiệp, tính chính xác, tính công khai, tính hiệu quả và tính an toàn. 

Khách hàng luôn được trải nghiệm dịch vụ với chất lượng vượt trội  

Không chỉ chú trọng tới chất lượng đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị nha khoa, Nha khoa ViDental còn rất coi trọng tới trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng. Chính vì vậy, ViDental cũng luôn hướng tới mục tiêu chung giống như tất cả các nha khoa hiện nay đó là mang tới trải nghiệm hài lòng và thoải mái nhất. 

Tuy nhiên, song hành với mục tiêu đó, nha khoa mong muốn mang tới khách hàng những trải nghiệm khác biệt và đáng giá hơn, tương xứng và thậm chí vượt qua giá trị vật chất mà khách hàng đầu tư. Bởi nha khoa tự tin cung cấp tới khách hàng dịch vụ nha khoa chất lượng hàng đầu và những trải nghiệm thực sự khác biệt. Chẳng hạn như trải nghiệm chế độ nghỉ dưỡng tiện nghi 5 sao, tư vấn và điều trị theo chế độ 1:1, phác đồ điều trị cá nhân hóa theo tình trạng của từng khách hàng,…

230422-VDT-PR-10-1.jpg

Chưa dừng lại ở đó, Nha khoa ViDental còn hướng tới trải nghiệm “Không đau – Không đắt – Đẹp” cho mọi khách hàng. Với trải nghiệm này, khách hàng sẽ cảm thấy thời gian, công sức và chi phí bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với hiệu quả nhận được cũng như chất lượng phục vụ hơn cả sự mong đợi. 

Khách hàng nhận bảo hành dịch vụ trọn đời với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard 

Trải nghiệm dịch vụ tại Nha Khoa ViDental sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi nha khoa cam kết bảo hành trọn đời với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard. Theo đó, nha khoa đã và đang nỗ lực mang tới khách hàng sự tiện lợi và hiện đại nhất, bắt kịp xu hướng công nghệ trong việc áp dụng chính sách bảo hành. 

Nếu như nhiều nha khoa khác hiện nay đang áp dụng cam kết bảo hành bằng hợp đồng văn bản thì Nha khoa ViDental đã đi trước một bước, cập nhật và ứng dụng phương thức bảo hành hiện đại và an toàn hơn. Bảo hành bằng thẻ căn cước điện tử ViDental Standard sẽ lưu giữ mọi thông tin về khách hàng cũng như những thông tin về bảo hành dịch vụ mà khách hàng đã và đang sử dụng.

230422-VDT-PR-03-1.jpg

Mặc dù về giá trị bảo hành của hai phương thức này tại các nha khoa là như nhau, tuy nhiên, thẻ căn cước điện tử của nha khoa sẽ mang đến sự ưu việt và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, bảo hành với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard cũng góp phần mang đến khách hàng trải nghiệm mới mẻ và hiện đại hơn, đặc biệt là những khách hàng trẻ, khách hàng có điều kiện kinh tế và có xu hướng bắt kịp nhanh với sự thay đổi của công nghệ thế giới. 

Vừa hướng đến giá trị cá nhân, vừa hướng đến giá trị cộng đồng

Một điều đặc biệt mà khách hàng sẽ ấn tượng khi đến với Nha khoa ViDental đó là nha khoa luôn xây dựng hoạt động với mục tiêu hướng tới cộng đồng, vì cộng đồng. Nha khoa luôn ưu tiên hướng tới những giá trị truyền cảm hứng cho cộng đồng nói chung và cộng đồng nha khoa nói riêng. 

Không những thế, với định vị trở thành nha khoa Toàn Cầu, Nha khoa ViDental cũng đặc biệt nêu cao tinh thần, trách nhiệm chung tay bảo vệ môi trường. Bằng cách giảm thiểu tối đa các loại rác thải nha khoa và phân loại rác khoa học trước khi thải ra môi trường. 

230422-VDT-PR-06-1.jpg

Đồng thời, nha khoa ưu tiên sử dụng các loại vật liệu, đồ dùng được làm từ chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường, có khả năng phân hủy nhanh sau khi bị loại bỏ. Xây dựng nha khoa “XANH” cũng chính là đang mang đến giá trị thiết thực cho cộng đồng, cho chính khách hàng của Nha khoa ViDental. 

Có thể nói, với định vị hướng tới trở thành thương hiệu nha khoa Toàn Cầu, tiên phong trong áp dụng hệ thống 45 tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC, Nha khoa ViDental đã và đang từng ngày nỗ lực xây dựng vị thế lớn mạnh và niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Nha khoa ViDental – Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC ở hiện tại và trong tương lai chắc chắn sẽ là điểm đến uy tín, chất lượng, đẳng cấp và chuyên nghiệp cho mọi khách hàng. 

Xem thêm: Vì Sao ViDental Được Khách Hàng Đón Nhận Và Tin Tưởng

Thông tin liên hệ: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

z5271101520943_e958b05d758b9f7e7f20c51133a8afe7
ViDental nghiên cứu công nghệ hàn trám răng Laser Tech
Thiết kế chưa có tên (16)
cong-nghe-boc-su-nano-biotech-thumb
VDT-230224-CTT3-Thumb01
le-ra-mat-3
cskh3
VDT-Backdrop-220803-05
dao-tao
VDT-CTT10-221010-03
quy-trinh-san-xuat-rang-su-thumb
20200914-boc-rang-su
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309