Top 9 Kem Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả Nhanh, An Toàn Nhất Hiện Nay

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Những sản phẩm chăm sóc răng miệng thông thường không có khả năng loại bỏ hoàn toàn mảng bám, vết ố vàng trên răng, thay vào đó bạn cần sử dụng các dòng kem tẩy trắng răng.

  • Một số kem tẩy trắng răng hiệu quả: Eucryl, 3D White Luxe Perfection, Crest 3D White,… [1].
  • Bạn nên thận trọng một số vấn đề trong quá trình sử dụng để đạt hiệu quả cao và an toàn [2]. 

Top 9 kem tẩy trắng hiệu quả, an toàn hiện nay

Dưới đây là gợi ý một số loại kem tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn:

Kem tẩy trắng răng Eucryl

Kem tẩy trắng răng Eucryl được sản xuất bởi thương hiệu Eucryl – chuyên nghiên cứu, cung cấp các sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng của Anh. Hiện nay dòng kem tẩy trắng răng này đang xuất hiện phổ biến tại nhiều quốc gia và được khách hàng tin tưởng sử dụng. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm là an toàn, không gây kích ứng trong khoang miệng.

Eucryl có chứa các thành phần như Dicalcium Phosphate, Calcium Carbonate, Aluminium Hydroxide có khả năng làm trắng răng, loại bỏ mảng bám cao răng, giữ hơi thở thơm mát dài lâu. Kem tẩy trắng này thích hợp sử dụng với người có răng bị xỉn màu do ăn uống, vệ sinh không đúng cách.

Chú ý kem Eucryl có hoạt tính cao nên không phù hợp với người có cơ địa nhạy cảm, đồng thời cần cần tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Giá bán kem tẩy trắng răng Eucryl khoảng 100.000 đồng/tuýp.

XEM THÊM: Hướng Dẫn Sử Dụng Bột Trắng Răng Eucryl – Có Hiệu Quả Không?

Kem tẩy trắng răng Eucryl hiệu quả cao
Kem tẩy trắng răng Eucryl hiệu quả cao

3D White Luxe Perfection

Đây là kem tẩy trắng răng thuộc thương hiệu Oral B – hãng chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ răng miệng như kem đánh răng, chỉ nha khoa, nước súc miệng, máy tăm nước,… Đặc biệt 3D White Luxe Perfection được đông đảo khách hàng Việt lựa chọn khi có nhu cầu khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng.

Nhờ ứng dụng công nghệ thông minh trong sản xuất, sản phẩm này có khả năng loại bỏ đến 90% mảng bám trên bề mặt răng, tẩy đi lớp ố vàng trên men răng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, 3D White Luxe Perfection có chứa hàm lượng Fluor vừa đủ giúp chống ê buốt, ngăn ngừa sâu răng, tăng cường sức khỏe răng miệng.

Đây được biết đến là một trong số ít các sản phẩm được chuyên gia Răng Hàm Mặt khuyên dùng do chứa công thức an toàn, thành phần lành tính, không gây tác dụng phụ. 

Giá bán kem tẩy trắng răng 3D White Luxe Perfection khoảng 125.000 – 150.000 đồng/tuýp.

Crest 3D White

Kem tẩy trắng răng Crest 3D White là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Crest – Mỹ, được sản xuất theo công nghệ chuẩn Hoa Kỳ, đa tác dụng với người dùng. Loại kem này đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ kiểm chứng về mức độ an toàn, hiệu quả trong việc giúp răng trắng sáng và ngăn ngừa sâu răng tối đa.

Cụ thể trong thành phần của sản phẩm có chứa hoạt chất Sodium Fluoride, Hydrated Silica có khả năng đánh bay các vết ố vàng trên răng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, nồng độ Fluoride phù hợp tăng độ khoáng cho răng, giúp răng chắc khỏe.

Các hạt làm trắng siêu nhỏ trong Crest 3D White sẽ tạo lớp bọt nhẹ nhàng, loại bỏ vết bẩn bám dính trên bề mặt răng, kết hợp với đó là công thức làm trắng răng Illuminating Complex tiên tiến, hứa hẹn nâng bật tone răng cho bạn chỉ sau vài lần sử dụng.

Sản phẩm này có 5 loại cho bạn dễ dàng lựa chọn: Crest 3D White Arctic Fresh, Crest 3D White Brilliance, Crest 3D White Luxe Glamorous, Crest 3D White Radiant Mint,…

Giá bán kem Crest 3D White khoảng 120.000 đồng/tuýp.

XEM CHI TIẾT: Cách Sử Dụng Miếng Dán Trắng Răng Crest – Có thực sự nên tẩy trắng tại nhà?

Kem tẩy trắng răng Crest 3D White có xuất xứ từ Mỹ
Kem tẩy trắng răng Crest 3D White có xuất xứ từ Mỹ

Kem tẩy trắng răng Median Hàn Quốc

Một trong những dòng kem tẩy trắng răng chất lượng, được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay là Median Hàn Quốc – Median Dental IQ 93% Breath Care. Sản phẩm này có chứa các thành phần hỗ trợ kháng khuẩn, giảm hôi miệng, cho hơi thở thơm tho suốt ngày dài và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ngoài khả năng ngăn ngừa bệnh lý nha khoa như sâu răng, viêm nướu, kem Median Dental IQ 93% Breath Care cho hiệu quả cao trong việc tẩy trắng răng, loại bỏ tình trạng vôi răng bám dính, nhờ đó bạn sẽ sở hữu được hàm răng trắng sáng tự nhiên. 

Nhà sản xuất đã thêm thành phần Amine Fluoride trong sản phẩm để tăng hiệu quả làm trắng, bảo vệ men răng và giảm ê buốt. Kem đánh răng Median Hàn Quốc phù hợp với tình trạng răng nhạy cảm, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Giá bán kem Median Dental IQ 93% Breath Care khoảng 75.000 đồng/tuýp.

Black Is White

Black Is White là dòng kem đánh răng cao cấp có khả năng làm trắng răng hiệu quả, được nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay. Đây là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu Curaprox, không chứa chất tẩy mạnh, không hóa chất độc hại, bảo vệ men răng tối đa. 

Kem đánh răng này có chứa các phân tử than hoạt tính hoạt động đơn giản thông qua cơ chế hấp thu những phần tử gây vàng răng và loại bỏ chúng hoàn toàn, từ đó mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Đặc biệt sản phẩm có thành phần khoáng hóa men răng, ngăn ngừa tình trạng mòn men răng gây ê buốt hay răng nhạy cảm khi ăn uống. Ngoài ra, siêu phân tử Hydroxylapatite 15.000pm có khả năng bảo vệ răng trước tác nhân gây ố vàng như nước ngọt có gas, cà phê, thuốc lá, thực phẩm đậm màu,…

Nhà sản xuất cho biết kem Black Is White chứa Fluoride nồng độ phù hợp với tác dụng tái khoáng men răng, bù đắp lỗ sâu li ti, ngăn ngừa sâu răng. Khi sử dụng bạn sẽ thấy sản phẩm có mùi chanh kết hợp bạc hà sảng khoái, dễ chịu, cho hơi thở thơm mát hơn.

Giá bán kem tẩy trắng răng Black Is White khoảng 500.000 đồng/tuýp.

Black Is White là dòng kem đánh răng cao cấp
Black Is White là dòng kem đánh răng cao cấp

Kem tẩy trắng răng Green Herb

Kem tẩy trắng răng Green Herb do Công ty Novolife – Thái Lan sản xuất. Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm định khắt khe từ Bộ Y tế, được chứng nhận về độ an toàn, chất lượng cao. Tại thị trường Việt Nam, kem tẩy trắng này đang trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng được đông đảo khách hàng tin dùng, đánh giá cao.

Green Herb có chứa thành phần tự nhiên như tinh dầu lá ổi, tinh dầu đinh hương, tinh dầu bạc hà nên khá an toàn với khoang miệng, không gây kích ứng.

Sản phẩm này có tính sát khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh răng miệng, làm sạch hoàn toàn mảng bám, thức ăn thừa, mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng đều màu. Ngoài ra, sử dụng Green Herb một thời gian bạn sẽ thấy hơi thở của mình thơm mát, dễ chịu, ngăn ngừa hôi miệng hiệu quả.

Giá bán kem tẩy trắng răng Green Herb khoảng 50.000 đồng/hũ.

GIẢI ĐÁP: Miếng Dán Trắng Răng Có Tốt Không? 5 Loại Chất Lượng Nhất

White Plus Professional

White Plus Professional là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nga, rất thích hợp để sử dụng cho những ai thường xuyên uống cà phê, rượu vang, hút thuốc lá hay ăn thực phẩm dễ nhiễm màu.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, White Plus Professional có chứa Polydon, kết hợp cùng enzyme từ quả đu đủ hỗ trợ làm sạch hoàn toàn mảng bám, vết ố vàng trên răng. Không chỉ vậy, thành phần Kali, Fluoride trong sản phẩm cũng ngăn ngừa bệnh sâu răng, giảm ê buốt, tránh tình trạng răng nhạy cảm quá mức. 

Rất nhiều khách hàng khi sử dụng loại kem tẩy trắng này đã duy trì được hàm răng sáng bóng lâu dài nhờ công nghệ Sp.White System tiên tiến.

Giá bán kem đánh răng White Plus Professional khoảng 120.000 đồng/tuýp.

White Plus Professional có nguồn gốc xuất xứ từ Nga
White Plus Professional có nguồn gốc xuất xứ từ Nga

Smile Up 

Smile Up cũng là loại kem tẩy trắng răng chất lượng cao bạn không nên bỏ qua nếu đang có ý định cải thiện màu sắc cho hàm răng của mình. Sản phẩm này có chứa 100% thành phần thiên nhiên, khá lành tính với khoang miệng như tinh chất chanh, sả, than hoạt tính, vitamin D, Sodium Lauryl Sulfate, Calcium Carbonate, Aluminium Hydroxide, Dicalcium Phosphate Dihydrate,….

Loại kem đánh răng này có khả năng loại bỏ mảng bám gây ố vàng, mang đến cho bạn hàm răng trắng, sáng bóng, đều màu mà không cần đến nha khoa. Sản phẩm có thể xử lý được vết ố vàng, xỉn màu trên răng do hút thuốc, uống cafe, rượu bia, ăn uống không khoa học hay vệ sinh không đúng cách.

Các thành phần chanh, bạc hà, trà xanh hỗ trợ tiêu diệt khuẩn hại, khử mùi hôi khó chịu. Đặc biệt Smile Up còn bổ sung canxi để lấp đầy các lỗ li ti trên răng, cho răng chắc khỏe, ngừa sâu răng. 

Giá bán kem tẩy trắng Smile Up khoảng 250.000 đồng/tuýp.

Hunmui

Kem đánh răng Hunmui thuộc thương hiệu Hunmui, hiện đang được bán chạy tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này không chứa hóa chất độc hại, chất tạo mùi gây hại khoang miệng. 

Khi sử dụng kem đánh răng Hunmui 2 lần vào sáng và tối có khả năng loại bỏ cao răng, vết bám ố vàng, kết hợp cùng thành phần baking soda tăng khả năng làm sạch, giúp hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Nhờ thành phần tự nhiên như trà xanh, bạc hà, xylitol, sản phẩm này có thể tiêu diệt hoàn toàn khuẩn hại, ngăn ngừa tích tụ mảng cao răng ố vàng, loại bỏ tác nhân gây hôi miệng, mang đến cho bạn hơi thở thơm mát dài lâu. Nhờ những công dụng này mà kem đánh răng Hunmui được đa số khách hàng tin dùng, phản hồi tích cực. 

Giá bán kem tẩy trắng răng Hunmui khoảng 250.000 đồng.

Kem đánh răng Hunmui hiện đang được bán chạy tại thị trường Việt Nam
Kem đánh răng Hunmui hiện đang được bán chạy tại thị trường Việt Nam

Lưu ý khi dùng kem tẩy trắng răng

Trong quá trình sử dụng kem tẩy trắng răng, để đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe răng miệng, bạn nên:

  • Chỉ dùng các sản phẩm tẩy trắng răng nếu răng chắc khỏe, không quá nhạy cảm để tránh ê buốt, khó chịu.
  • Nên thăm khám nha khoa và lựa chọn sản phẩm theo sự tư vấn của nha sĩ.
  • Bạn cần dùng kem tẩy trắng răng trong thời gian dài mới đạt được hiệu quả trắng sáng như mong đợi.
  • Dùng kem đánh răng mỗi ngày 2 lần vào sáng sau khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ để có kết quả tốt.
  • Để duy trì hiệu quả lâu dài, bạn cần tránh những thực phẩm khiến răng ố vàng như cà phê, rượu vang, bột nghệ, tương, không hút thuốc lá.
  • Kem tẩy trắng răng chỉ cho hiệu quả với trường hợp răng nhiễm màu nhẹ, nếu bị ố vàng bẩm sinh hoặc do thuốc Tây, bạn nên đến nha khoa để được xử lý triệt để.

Trên đây là danh sách 9 kem tẩy trắng răng hiệu quả cao, an toàn, được khách hàng tin tưởng sử dụng. Mỗi sản phẩm có ưu điểm, hạn chế nhất định và phù hợp với từng đối tượng khác nhau, tuy nhiên cần chú ý sử dụng kem tẩy trắng chỉ cho hiệu quả với trường hợp răng ố vàng nhẹ, khi bị xỉn màu nặng thì sản phẩm này không mang đến sự cải thiện như mong đợi. 

ĐỌC THÊM: 

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín là thắc mắc của hầu hết mọi người khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa. Dưới đây là danh sách 15 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất bạn có thể tham khảo:
1. Trung Tâm Nha Khoa ViDental Clinic
2. Nha khoa Kim
3. Nha khoa Paris
4. Bệnh viện Răng hàm mặt TW Hà Nội
5. Phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện 103
6. Nha khoa Minh Châu
7. Nha khoa Việt Úc
8. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
9. Nha khoa I-Dent
10. Nha khoa Peace Dentistry
11. Nha khoa thẩm mỹ My Auris
12. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
13. Trung tâm Hoàn Mỹ
14. Nha khoa Việt Pháp
15. Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM khi hiện nay có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên? Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp lại 11 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất phía dưới đây:

  1. ViDental Clinic
  2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
  3. Nha khoa Đông Nam
  4. Nha khoa I-Dent
  5. Nha khoa Peace Dentistry
  6. Kim Dental
  7. Nha khoa Thế Hệ Mới
  8. Nha khoa My Auris
  9. BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  10. Nha khoa Paris
  11. Nha khoa Elite Dental

Tại sao tẩy răng không trắng? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tẩy răng không trắng như:

  • Do men răng và cấu tạo răng của khách hàng đặc biệt nên thuốc tẩy trắng không có khả năng xử lý sắc tố gây màu trên răng.
  • Khách hàng có răng nhiễm màu Tetracycline hoặc do răng trước đó đã từng trám hoặc bọc sứ.
  • Tẩy trắng răng không trắng do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không áp dụng phương pháp phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest
Miếng Dán Tẩy Trắng Răng Có Tốt Không? 5 Loại Chất Lượng Nhất
Miếng Dán Trắng Răng Anriea Có Tốt Không? Review Chi Tiết
Bột trắng răng Eucryl là sản phẩm được nhiều người tin dùng
Bột Trắng Răng T White Có Tốt Không? Thành Phần, Công Dụng
Những Tác Hại Của Tẩy Trắng Răng Đối Với Sức Khỏe Người Dùng
Sử dụng miếng dán trắng răng
Top 8 Thuốc Tẩy Trắng Răng An Toàn, Hiệu Quả Nhanh Hiện Nay
Tẩy Trắng Răng Xong Bị Vàng Lại Không Và Nguyên Nhân Từ Đâu
Kem Trắng Răng Nhật Bản Có Thực Sự Hiệu Quả?
Bật Mí Top 9 Phương Pháp Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Hiệu Quả Nhất
Bột Trắng Răng Eucryl: Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309