Miếng Dán Trắng Răng Có Tốt Không? 5 Loại Chất Lượng Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Miếng dán trắng răng có chứa hoạt chất Hydro Peroxide hoặc Carbamide Peroxide, được sử dụng phổ biến nhằm mục đích loại bỏ vết ố vàng trên răng, giúp hàm răng trắng sáng hơn. 

  • Ưu điểm của miếng dán là dễ sử dụng, chi phí rẻ và đạt hiệu quả nhanh chóng, có thể dùng tại nhà thay vì đến nha khoa [1].
  • Nhược điểm của sản phẩm là có thể gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến răng, lợi nếu lạm dụng hoặc dùng quá nồng độ [2].
  • Bạn có thể lựa chọn một số miếng dán tẩy trắng của các thương hiệu nổi tiếng như Crest, Oral B, Anriea, Advanced [3].

Miếng dán trắng răng là gì?

Miếng dán trắng răng được làm từ vật liệu nha khoa, có tính dẻo, được phủ thêm Hydro Peroxide hoặc Carbamide Peroxide, kết hợp thêm một chất kết dính khác để giữ cố định trên răng. Trong khi Hydro Peroxide đóng vai trò oxy hóa thì Carbamide Peroxide có khả năng phá vỡ vết ố màu trên răng, giúp răng trắng sáng hơn ban đầu.

Theo nghiên cứu, hàm lượng Hydro Peroxide thường được dùng trong miếng dán trắng răng là 14%, cao hơn khi sử dụng trong dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa nhưng vẫn đảm bảo ở mức an toàn.

Miếng dán tẩy trắng răng được làm từ vật liệu nha khoa, có tính dẻo
Miếng dán trắng răng được làm từ vật liệu nha khoa, có tính dẻo

TÌM HIỂU: Giá Tẩy Trắng Răng Mới Nhất 2024 – Ở Đâu Uy Tín?

Miếng dán trắng răng có tốt không?

Hiện nay rất nhiều người lựa chọn sử dụng miếng dán trắng răng để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, sở hữu hàm răng trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ. Chuyên gia cho biết miếng dán có thể dùng trong trường hợp răng ố vàng nhẹ do ăn uống, vệ sinh, ngược lại đối tượng có răng vàng bẩm sinh hoặc do nhiễm màu kháng sinh sẽ không đạt được kết quả như mong đợi.

Ưu điểm

Miếng dán trắng răng có rất nhiều ưu điểm vượt trội nên được dùng khá phổ biến:

  • Thiết kế nhỏ gọn, trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng.
  • Chi phí rẻ, chỉ dao động từ 500.000 – 1.000.000 đồng/1 hộp, thích hợp với mọi đối tượng từ sinh viên đến người đi làm.
  • Hiệu quả làm trắng răng nhanh, mỗi lần sử dụng chỉ cần 15 – 30 phút và kiên trì trong khoảng 15 ngày sẽ thấy màu răng được cải thiện rõ rệt.
  • Cách sử dụng vô cùng đơn giản, hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà, không cần đến nha khoa, thuận tiện cho những người bận rộn, có ít thời gian.

Hạn chế

Ngoài những ưu điểm nổi bật, mọi người chắc chắn sẽ thắc mắc liệu miếng dán trắng răng có hại không. Dưới đây là một số hạn chế và tác dụng phụ của miếng dán trắng răng nếu sử dụng sai cách:

  • Dùng sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ với hàm lượng hoạt chất quá cao so với mức độ cho phép sẽ khiến chất độc tấn công, bào mòn răng khiến răng nhanh hư hỏng.
  • Việc dùng miếng dán không đúng cách hoặc lạm dụng sẽ gây tổn hại men răng, từ đó hàm răng trở nên nhạy cảm, dễ ê buốt, đau nhức, đặc biệt khi tiếp xúc với nhiệt độ trong thức ăn.
  • Miếng dán chỉ có tác dụng ở mặt trước của răng, không thể làm sạch mảng bám, ố vàng ở kẽ răng và mặt trong răng.
  • Hiệu quả của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào mức độ, nguyên nhân gây ố vàng, vì thế một số trường hợp dùng miếng dán không nâng được tone nhiều như mong đợi. 
Miếng dán chỉ có tác dụng ở mặt trước của răng
Miếng dán chỉ có tác dụng ở mặt trước của răng

Giải Đáp Chi Tiết: Có Nên Sử Dụng Miếng Dán Trắng Răng Không?

Miếng dán trắng răng loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại miếng dán trắng răng, tuy nhiên dưới đây là 5 sản phẩm chất lượng, an toàn và cho hiệu quả cao nhất:

Crest 3D White Professional Effects

Miếng dán Crest 3D White Professional Effects được nghiên cứu, sản xuất bởi thương hiệu Crest – Mỹ. Crest là hãng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng tại nhiều quốc gia và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Miếng dán chứa hoạt chất Hydro Peroxide với nồng độ phù hợp, mang đến hiệu quả trắng răng duy trì trong 12 tháng.
  • Ứng dụng công nghệ chống trượt Advanced Seal giúp miếng dán bám chặt trên răng, không bị bong tróc hay rơi ra khi di chuyển, vận động.
  • Sản phẩm được kiểm định là an toàn với sức khỏe răng miệng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Giá bán miếng dán Crest 3D White Professional Effects khoảng 350.000 đồng/hộp 7 gói.

Miếng dán Crest 3D White Professional Effects
Miếng dán Crest 3D White Professional Effects

XEM NGAY: Cách Sử Dụng Miếng Dán Trắng Răng Crest Chi Tiết Nhất

Miếng dán trắng răng Oral B 3D White

Miếng dán trắng răng Oral B 3D White thuộc thương hiệu Oral B nổi tiếng của Mỹ, hiện đang xuất hiện phổ biến tại thị trường việt Nam và được đông đảo khách hàng lựa chọn. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm hỗ trợ loại bỏ vết ố vàng trên răng một cách hiệu quả, giúp hàm răng trắng sáng hơn so với tình trạng ban đầu.
  • Sử dụng nồng độ Hydrogen Peroxide 10%, nằm trong ngưỡng an toàn với sức khỏe răng miệng.
  • Miếng dán Oral B 3D White có thể làm giảm hôi miệng, đồng thời cho hiệu quả trắng sáng đến 12 tháng.

Giá bán miếng dán Oral B 3D White khoảng  365.000 đồng/hộp 14 gói.

Miếng dán trắng răng Anriea

Miếng dán trắng răng Anriea có thành phần chính là than hoạt tính và bột ngọc trai. Than hoạt tính có khả năng hút mảng bám, ố vàng trên răng, giúp răng trắng sáng hơn. Bột ngọc trai giúp làm mịn men răng, bảo vệ răng khỏi tác hại của axit.

Theo nhiều người sử dụng, miếng dán trắng răng Anriea có hiệu quả làm trắng răng sau 7 ngày sử dụng. Tuy nhiên, hiệu quả này còn phụ thuộc vào mức độ ố vàng của răng.

Miếng dán trắng răng Anriea được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe răng miệng. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Bộ Y tế Việt Nam.

Giá bán miếng dán Anriea là 350.000 VNĐ/hộp

THAM KHẢO: Miếng Dán Trắng Răng Anriea Có Tốt Không? Review Chi Tiết

Advanced Teeth Whitening Strips

Miếng dán Advanced Teeth Whitening Strips có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, hiện đang được bán chạy tại thị trường Việt Nam và phù hợp để làm trắng răng với người có răng ố vàng nhẹ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chứa Hydrogen Peroxide nồng độ thấp, làm trắng răng hiệu quả nhưng không phá hủy men răng hay gây hại cho mô mềm trong miệng.
  • Sử dụng được cả cho trường hợp có răng hay nướu nhạy cảm.
  • Hiệu quả trắng răng thấy rõ chỉ sau 2 – 3 ngày sử dụng.

Giá bán miếng dán Advanced Teeth Whitening Strips khoảng 250.000 đồng/hộp 14 gói. 

Miếng dán Advanced Teeth Whitening Strips xuất xứ từ Mỹ
Miếng dán Advanced Teeth Whitening Strips xuất xứ từ Mỹ

Smile Cosmetique

Thêm một miếng dán tẩy trắng răng chất lượng mà bạn có thể lựa chọn sử dụng đó là Smile Cosmetique. Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, hiện đang được người Việt vô cùng ưa chuộng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ loại bỏ vết ố vàng trên răng hiệu quả, thích hợp với người có răng ố vàng mức độ nhẹ.
  • Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần, an toàn với cả mẹ bầu.
  • Trong quá trình sử dụng không gây ê buốt, đau nhức.

Giá bán miếng dán Smile Cosmetique khoảng 420.000 đồng/hộp 5 gói. 

XEM THÊM: Top 9 Kem Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả Nhanh, An Toàn Nhất Hiện Nay

Cách xài miếng dán trắng răng

Cách xài miếng dán trắng răng khá đơn giản, vì thế bạn hoàn toàn có thể sử dụng tại nhà mà không cần sự giám sát của nha sĩ. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Trước hết bạn đánh răng bằng kem đánh răng như bình thường để loại bỏ mảng bám, thức ăn thừa trong kẽ răng và trên bề mặt răng, giúp miếng dán dễ dính vào răng và đạt kết quả tốt nhất.
  • Bước 2: Tiếp đó bạn bóc miếng dán trắng răng ra, dán lên răng đúng vị trí từng chiếc răng và từng hàm, thận trọng để không dán vào lợi, nướu.
  • Bước 3: Giữ miếng dán trên răng khoảng 30 phút, trong thời gian này nên hạn chế cử động miệng nhiều, tránh tình trạng miếng dán bị bong, lệch. Bạn có thể dùng bông để cách ly môi và lưỡi với miếng dán, tránh các bộ phận này tiếp xúc với hoạt chất độc hại.
  • Bước 4: Bạn bọc miếng dán ra khỏi răng, sau đó dùng khăn mềm lau sạch bề mặt răng, cuối cùng súc miệng bằng nước thường, không quá nóng hay quá lạnh. Chú ý sau khi dùng miếng dán không nên ăn nhai, đánh răng trong vòng 1 giờ để tránh ê buốt. 
Nên sử dụng miếng dán đúng hướng dẫn để đạt hiệu quả cao
Nên sử dụng miếng dán đúng hướng dẫn để đạt hiệu quả cao

Lưu ý khi dùng miếng dán tẩy trắng răng

Trong quá trình sử dụng miếng dán tẩy trắng răng, để đạt hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối, bạn nên:

  • Lựa chọn sản phẩm chất lượng, có nồng độ hoạt chất phù hợp, xuất xứ rõ ràng, đặc biệt mua miếng dán ở địa chỉ uy tín, tránh sử dụng hàng giả gây hại cho răng miệng.
  • Tham khảo ý kiến nha sĩ để sử dụng miếng dán với nồng độ Hydro Peroxide ở mức độ cho phép.
  • Dùng sản phẩm đúng cách, đầy đủ các bước, tuy nhiên bạn không lạm dụng, chỉ dùng 2 lần/ngày, mỗi lần 30 phút và duy trì trong khoảng 15 ngày.
  • Những trường hợp có răng quá nhạy cảm, men răng yếu hoặc từng bị bệnh nha chu nên hạn chế sử dụng miếng dán tẩy trắng răng.
  • Người dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai, cho con bú hoặc đang niềng răng, dán sứ, bọc răng sứ không nên dùng sản phẩm.
  • Để có hiệu quả trắng răng lâu dài, bạn nên loại bỏ thói quen hút thuốc lá, uống trà, cà phê, nước ngọt có gas, ăn thực phẩm dễ nhiễm màu và chăm sóc răng miệng đúng cách hàng ngày. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về miếng dán tẩy trắng răng cũng như gợi ý 5 sản phẩm chất lượng, được sử dụng phổ biến nhất, bạn đọc có thể tham khảo sử dụng. Tuy nhiên cần chú ý thận trọng để không gặp tác dụng phụ và đạt hiệu quả cao nhất.

Đọc thêm:

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín là thắc mắc của hầu hết mọi người khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa. Dưới đây là danh sách 15 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất bạn có thể tham khảo:
1. Trung Tâm Nha Khoa ViDental Clinic
2. Nha khoa Kim
3. Nha khoa Paris
4. Bệnh viện Răng hàm mặt TW Hà Nội
5. Phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện 103
6. Nha khoa Minh Châu
7. Nha khoa Việt Úc
8. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
9. Nha khoa I-Dent
10. Nha khoa Peace Dentistry
11. Nha khoa thẩm mỹ My Auris
12. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
13. Trung tâm Hoàn Mỹ
14. Nha khoa Việt Pháp
15. Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM khi hiện nay có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên? Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp lại 11 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất phía dưới đây:

  1. ViDental Clinic
  2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
  3. Nha khoa Đông Nam
  4. Nha khoa I-Dent
  5. Nha khoa Peace Dentistry
  6. Kim Dental
  7. Nha khoa Thế Hệ Mới
  8. Nha khoa My Auris
  9. BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  10. Nha khoa Paris
  11. Nha khoa Elite Dental

Tại sao tẩy răng không trắng? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tẩy răng không trắng như:

  • Do men răng và cấu tạo răng của khách hàng đặc biệt nên thuốc tẩy trắng không có khả năng xử lý sắc tố gây màu trên răng.
  • Khách hàng có răng nhiễm màu Tetracycline hoặc do răng trước đó đã từng trám hoặc bọc sứ.
  • Tẩy trắng răng không trắng do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không áp dụng phương pháp phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tẩy Trắng Răng Xong Bị Vàng Lại Không Và Nguyên Nhân Từ Đâu
Top 10 Kem Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả Nhanh, An Toàn Nhất Hiện Nay
Bột Trắng Răng T White Có Tốt Không? Thành Phần, Công Dụng
Những Tác Hại Của Tẩy Trắng Răng Đối Với Sức Khỏe Người Dùng
Đánh Bóng Răng Có Tốt Không? Bao Nhiêu Tiền?
Sử dụng miếng dán trắng răng
tẩy trắng răng bị ê buốt
Top 8 Thuốc Tẩy Trắng Răng An Toàn, Hiệu Quả Nhanh Hiện Nay
Bột Trắng Răng Eucryl: Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán
Cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest
Miếng Dán Trắng Răng Anriea Có Tốt Không? Review Chi Tiết
Bật Mí Top 9 Phương Pháp Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Hiệu Quả Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309