ViDental Clinic Hân Hạnh Đồng Hành Cùng Giải Golf Homes Open Championship

Vào ngay những ngày đầu năm 2023, ViDental Clinic đã chính thức trở thành nhà tài trợ cũng như người bạn đồng hành cùng Golf Homes Open Championship. Với cương vị là người bạn đồng hành, trong tâm thế vui mừng phấn khởi, đại diện trung tâm ViDental Clinic – Bà Ngụy Thị Hiền đã trao giải Hole in One cho nữ Golfer Ms Bích Nguyệt.

unnamed-1-min-1.png

Trong môn thể thao nữ hoàng – golf, Hole in One là thuật ngữ chuyên dùng để chỉ những cú đánh đặc biệt và ghi được số điểm tuyệt đối. Và để có thể ghi được một cú Hole in One hoàn hảo thì người chơi phải đưa bóng từ vị trí xuất phát (tee) đến lỗ golf chỉ bằng 1 lần phát bóng duy nhất. 

Tuy nhiên, để có thể đánh được Hole in One không hề đơn giản. Đây là một cú đánh có yêu cầu cao về kinh nghiệm, kỹ thuật và cả sự may mắn. Thế nhưng Golfer Ms Bích Nguyệt lại chính là người hội tụ được đầy đủ các yếu tố xuất sắc này và đạt được cú Hole in One hoàn hảo. 

Không chỉ nhận được các phần thưởng cố định trong giải Golf Homes Open Championship, người chơi đặt Giải Hole in One còn được trao tặng là 01 bộ răng sứ thẩm mỹ tại Trung Tâm ViDental Clinic, cụ thể là tại Trung Tâm ViDental Clinic với trị giá lên đến 100.000.000 VNĐ. Đây không chỉ là giải thưởng mang ý nghĩa về mặt vật chất mà còn mang giá trị không hề nhỏ về thẩm mỹ. Đây cũng là một phần quà của Vidental Clinic với mong muốn tiếp thêm sức mạnh, sự tự tin và tỏa sáng cho các nữ golfer mỗi lần ra sân. 

unnamed-min.png

Giải thưởng Hole in One là 01 bộ răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa ViDental

Với cương vị là Giám đốc điều hành ViDental Clinic – Bà Ngụy Thị Hiền cho biết: “Được đồng hành cùng giải Golf Homes Open Championship là vinh dự của ViDental Clinic và vui mừng hơn nữa khi người xuất sắc đạt Hole in One năm nay lại là nữ golfer xinh đẹp Ms Bích Nguyệt. 

Thông qua giải thưởng mang đến, chúng tôi mong rằng Golfer Bích Nguyệt sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại trung tâm. Hơn thế nữa, với Ms Bích Nguyệt nói riêng và cộng đồng golfer tại Việt Nam nói chung, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những dịch vụ nha khoa với chất lượng hoàn hảo. Giúp mỗi golfer khẳng định sự tự tin và bản lĩnh mỗi khi xuất hiện trên sân golf và đặc biệt tại những giải đấu lớn hay những sự kiện mang quy mô, tầm cỡ khu vực và quốc tế.”

Bà Ngụy Thị Hiền – Giám đốc điều hành ViDental Clinic (tay trái) cho biết, trung tâm mong muốn mang đến nhiều hơn nữa những giá trị thẩm mỹ về nha khoa cho cộng đồng golfer nói riêng tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại và cả trong tương lai

Khi được hỏi về cảm nhận khi được nhận giải Hole in One, M.s Bích Nguyệt – Nữ golfer xuất sắc cũng vô cùng vui mừng cho biết: “Đạt giải Hole in One là một trong những mục tiêu của tôi khi tham gia sân chơi này. Và năm nay, tôi đã đạt được điều đó và nhận về giải thưởng đặc biệt từ ViDental Clinic là 01 bộ răng sứ thẩm mỹ. 

Với tôi, giải thưởng này thực sự ấn tượng và chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để tôi được trải nghiệm dịch vụ răng sứ thẩm mỹ tại Trung Tâm ViDental Clinic. Được biết, ViDental Clinic là trung tâm nha khoa chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Vì vậy, được trải nghiệm dịch vụ cao cấp tại trung tâm, tôi chắc chắn là một trong những khách hàng may mắn của năm 2023. 

Rất cảm ơn ViDental Clinic đã mang đến giải thưởng ý nghĩa này và chúc cho trung tâm ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai!”. 

unnamed-2-min.png

Nữ Golfer xinh đẹp đạt giải Hole in One – Ms Bích Nguyệt

Với mục tiêu cũng như mong muốn mang đến những giá trị thẩm mỹ đích thực với những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất, ViDental Clinic đã từng bước mở rộng hệ thống trên toàn quốc và trọng điểm tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. HCM. Cùng với đó là chuỗi cơ sở liên kết với các nha khoa uy tín hàng đầu phủ khắp các tỉnh nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thăm khám, điều trị nha khoa của khách hàng trên toàn quốc.

ViDental Clinic cam đoan rằng trong tương lai sẽ không ngừng cập nhật hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất. Đồng thời nâng cao cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ, tay nghề của đội ngũ bác sĩ để đem đến những trải nghiệm 10 lần như 1 cho khách hàng ở tất cả các cơ sở cũng như các đơn vị liên kết. Đặc biệt, ViDental Clinic sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực Golf nói chung và giải Golf Homes Open Championship nói riêng trong những năm tiếp theo. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

dao-tao
cong-nghe-boc-su-nano-biotech-thumb
230422-VDT-PR-01 (1)
Báo 24h - Review Bọc Răng Sứ Tại ViDental Clinic
VDT-CTT11-221110-Thumb
VDT-230224-CTT3-Thumb01
cskh3
20190710_095028_585838_nieng-rang.max-1800x1800 (1)
VDT-CTT12-221212-Sidebar-06
VDT-220906-01
VDT-hoi-thao-1
Xưởng chế tác làm việc với các quy chuẩn cực nghiêm ngặt
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309