Niềng răng cùng Bác sĩ nội trú Thuỳ Anh – Hồi sinh nụ cười rạng ngời

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Nhắc đến bác sĩ Thuỳ Anh là nhớ ngay đến hình ảnh bác sĩ tận tâm, dày kinh nghiệm được mọi người ưu ái gọi tên “bàn tay vàng” trong làng chỉnh nha hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng sở hữu nụ cười tự tin, mà bác sĩ còn giải quyết thành công rất nhiều các trường hợp chỉnh nha hỏng phức tạp.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng, bác sĩ Thuỳ Anh được đánh giá là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi tại Việt Nam. Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại ViDental Clinic với vai trò là Giám đốc Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ Quốc tế.

230920-VDT-BsThuyAnh-01-800x800.jpg

Bác sĩ nội trú ĐH Y Hà Nội và lý do “bén duyên” với ngành nha

Nhiều người vẫn thường nói “nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề”, có lẽ điều đó rất đúng với bác sĩ Thuỳ Anh. Lúc đầu, bác sĩ lựa chọn ngành Y đơn giản là muốn trở thành bác sĩ để chăm sóc sức khỏe cho những người thân trong gia đình.

Bác sĩ Thuỳ Anh cũng chia sẻ thêm hồi đi học, bác sĩ được các thầy nhận xét là có năng khiếu thẩm mỹ. Tại thời điểm đó, bác sĩ được các thầy cô đánh giá là khâu đẹp hơn cả các bác sĩ hiện tại. Cũng chính từ đó, bác sĩ phát hiện ra thế mạnh và đam mê của mình với ngành nha khoa thẩm mỹ.

bsi-Thuy-Anh-800x798.jpg
Bác sĩ Thuỳ Anh có niềm đam mê mãnh liệt với ngành nha khoa thẩm mỹ

Trong quá trình học bác sĩ nội trú, bác sĩ Thuỳ Anh được tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều bệnh nhân, thấy các bạn can thiệp chỉnh nha sớm có thể thay đổi rất nhiều. Nghiên cứu cho thấy độ tuổi lý tưởng để niềng răng là từ 12 – 16 tuổi, khi cấu trúc răng chưa ổn định nên có thể dễ dàng điều chỉnh và rút ngắn thời gian.

Bản thân bác sĩ chứng kiến nhiều ca niềng răng không còn đủ tiêu chuẩn để tiến hành chỉnh nha hay một số khác may mắn hơn có thể niềng răng nhưng kết quả thấp. Bởi những trường hợp này đều là do khách hàng đã quá độ tuổi niềng răng khi xương hàm đã cứng lại.

Thật sự đáng tiếc với những trường hợp như vậy, bác sĩ Thuỳ Anh được truyền cảm hứng và có động lực mạnh mẽ theo đuổi chuyên sâu về chỉnh nha với mong muốn giúp cho mọi người có nụ cười tươi cùng hàm răng đều – đẹp – khỏe, đặc biệt là các bạn trẻ.

Bác sĩ Thuỳ Anh chia sẻ

“Nếu can thiệp đúng lúc, hoàn toàn có thể thay đổi cuộc đời một con người. Khi gặp các bạn nhỏ, do vấn đề răng hô, răng chìa, khấp khểnh, các bạn ấy cảm thấy vô cùng tự ti, nhưng qua quá trình chỉnh nha các bạn ấy tự tin hơn, cười tươi rạng rỡ. Thực sự cuộc đời của các bạn thay đổi rất nhiều, chị cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó.”

Xem ngay: Chuyên Gia Nha Khoa Chuẩn Harvard Khuyến Khích Trẻ Niềng Răng Từ Sớm

Hồi sinh nụ cười, hồi sinh cuộc đời từ Bàn tay “vàng” 

Niềng răng là sự lựa chọn hoàn hảo để sở hữu một hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn và nụ cười tự tin. Tuy nhiên, không phải ca niềng răng nào cũng thành công và có kết quả như mong muốn.

Trong suốt quá trình hành nghề, bác sĩ Thuỳ Anh đã tiếp nhận không ít các ca niềng răng hỏng dẫn đến nhiều hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Điển hình phải kể đến như: chân răng bật ra khỏi xương hàm, lệch mặt, tụt lợi, răng chết tủy, tiêu cổ chân răng,…

230920-VDT-BsThuyAnh-02-800x800.jpg
Niềng răng hỏng gây nhiều hệ lụy nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khoẻ

Niềng răng là một quá trình lâu dài, mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc nhưng điều khách hàng nhận được đó là hàm răng kém thẩm mỹ, yếu hơn cả ban đầu. Chứng kiến nhiều bệnh nhân “dở khóc dở cười” với hàm răng “xấu số” gánh chịu hậu quả của việc niềng răng giá rẻ “lợi bất cập hại”, bác sĩ Thuỳ Anh vô cùng trăn trở.

Sự thành công của một ca chỉnh nha phụ thuộc 80% vào BÁC SĨ

Theo lời bác sĩ Thuỳ Anh chia sẻ quan trọng nhất ngay từ đầu vẫn là phác đồ điều trị của bác sĩ phải phù hợp với tình trạng răng của bệnh nhân và chất lượng của thiết bị chỉnh nha phải tốt.

Nếu bác sĩ tay nghề kém, chưa có nhiều kinh nghiệm thì việc điều chỉnh lực kéo, sự dịch chuyển giữa các răng sẽ không được đúng tiêu chuẩn, dẫn đến việc niềng răng hỏng.

Việc sửa chữa những ca niềng hỏng còn khó hơn rất nhiều so với ban đầu vì lúc này răng của bệnh nhân cũng đã tổn hại ít nhiều. Từ những trăn trở đó, bác sĩ Thuỳ Anh lựa chọn phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực niềng răng. Bác sĩ liên tục tham gia các khóa đào tạo thường xuyên để nâng cao kiến thức và cập nhật thông tin, trang thiết bị hiện đại để có thể điều trị cho bệnh nhân một cách tốt nhất.

BS THUỲ ANH SỞ HỮU KHO CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN “ĐỒ SỘ”

  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cắm ghép Implant nha khoa.
  • Chứng chỉ Cấy ghép nha khoa nâng cao: Cấy ghép và phục hình Implant tức thì
  • Chứng nhận “Triết trí điều trị sớm theo chiều trước sau hay chiều ngang của bệnh nhân chỉnh nha khớp cắn hạng II và III”
230920-VDT-BsThuyAnh-03-800x800.jpg
Bác sĩ Thuỳ Anh sở hữu kho chứng chỉ đào tạo chuyên môn “đồ sộ”

Sau hàng chục năm không ngừng nghiên cứu và nâng cấp kinh nghiệm, bác sĩ Thuỳ Anh đã dành trọn tâm huyết của mình để giúp hàng nghìn khách hàng có được hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin. Đã có rất nhiều ca niềng răng tưởng chừng như đã hỏng, không thể cứu vãn lại được “hồi sinh” lại bởi bàn tay vàng của bác sĩ Thuỳ Anh.

Thiet-ke-chua-co-ten-25-800x800.jpg
Hàng ngàn nụ cười được “hồi sinh” nhờ bàn tay vàng của BS Thuỳ Anh

Phương pháp niềng răng CHUYÊN BIỆT của bác sĩ Thuỳ Anh

Với cương vị là một người bác sĩ, BS Thuỳ Anh cho biết trong công việc sẽ có nguyên tắc nhất định và luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu.

Nguyên tắc chỉnh nha là luôn ưu tiên Bảo tồn tối đa răng gốc cho khách hàng

Bác sĩ Thuỳ Anh cho biết sẽ luôn ưu tiên giữ lại răng thật cho khách hàng, tuy nhiên việc quyết định có nhổ răng khi chỉnh nha hay không còn phụ thuộc vào từng trường hợp răng của mỗi người. Nếu có trường hợp phân vân 50/50 nhổ hay không thì bác sĩ sẽ lựa chọn không nhổ để bảo tồn tối đa răng gốc.

Trước khi niềng, bác sĩ sẽ phân tích kỹ cho khách hàng HIỂU ĐÚNGHIỂU ĐỦ về hành trình niềng răng. Với từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ có kế hoạch lập phác đồ chỉnh nha cá nhân hóa theo từng trường hợp, tối ưu được lực tác động lực kéo đẩy lên thân và chân răng, duy trì tốc độ ổn định, ngăn ngừa khả năng tái niềng.

Thiet-ke-chua-co-ten-24-800x800.jpg
Bệnh nhân sẽ được bác sĩ Thuỳ Anh tư vấn kỹ lưỡng trước khi chỉnh nha

Trong suốt quá trình niềng, bác sĩ Thuỳ Anh sẽ theo sát bệnh nhân từ A – Z, cho đến khi bệnh nhân đạt được kết quả và hoàn thành quá trình chỉnh nha. Nếu có những phát sinh từ mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ luôn lắng nghe rồi đưa ra cách giải quyết phù hợp nên bác sĩ thuộc Top những bác sĩ niềng răng giỏi và có tâm tại Hà Nội.

“Niềng răng là một quá trình dài, trung bình phải mất đến 2 năm, dưới vai trò là một bác sĩ chỉnh nha thì còn phải như một người bạn đồng hành, sẻ chia, thúc đẩy để giúp khách hành vượt qua những khó khăn trong giai đoạn niềng, có được kết quả tốt nhất.”, bác sĩ Thuỳ Anh bộc bạch.

Bác sĩ Thuỳ Anh luôn biết cách quan sát, giao tiếp và thấu hiểu được tâm lý khách hàng với phong cách nhẹ nhàng nhưng rất chuyên nghiệp. Có lẽ vì vậy mà bác sĩ Thuỳ Anh luôn chiếm được tình cảm của các bạn trẻ.

Bên cạnh đó, bác sĩ Thuỳ Anh còn đặc biệt chú trọng sử dụng thành thạo các thiết bị, máy móc công nghệ tại nha khoa để mang lại những trải nghiệm điều trị tốt nhất cho khách hàng. Tại ViDental Clinic, bác sĩ Thuỳ Anh chỉ sử dụng mắc cài đạt tiêu chuẩn cho bệnh nhân để đạt được hiệu quả chỉnh nha cao nhất.

230921-VDT-BsThuyAnh-03-556x139.gif

Cơn mưa lời khen từ cộng đồng chỉnh nha về BS Thuỳ Anh

Trải qua hơn 13 năm thực chiến chỉnh nha cho hàng ngàn khách hàng từ mọi cấp độ vừa đến phức tạp, bác sĩ Thuỳ Anh nhận được vô số phản hồi tích cực.

Bạn Linh Chi, 22 tuổi chia sẻ: “Thật sự em thấy bản thân mình thay đổi rất nhiều, em như trở thành một con người khác, về cả bên ngoài lẫn bên trong. Em cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, cười nhiều hơn, giao tiếp nhiều hơn. Thật may mắn vì em có sự đồng hành của bác sĩ Thuỳ Anh trong suốt 2 năm qua. Bác sĩ luôn ân cần, tận tâm, dặn dò em rất kỹ trong suốt quá trình.

Đôi lúc đeo kheo niềng cộm, xấu xí em đã muốn bỏ cuộc nhiều lần. Cũng chính bác sĩ đã động viên cho em được kết quả như ngày hôm nay. Nhìn bản thân của hiện tại, em nghĩ đây là quyết định đúng đắn nhất của cuộc đời mình vì đã gửi gắm niềm tin đúng chỗ vào bác sĩ Thuỳ Anh.”

Thiet-ke-chua-co-ten-4-800x800.jpg
Khách hàng Linh Chi với hàm răng sáng đều sau 2 năm niềng răng

Khách hàng Khánh My, 26 tuổi cho biết: “Lúc đấy mình đã đeo niềng răng được gần 2 năm rồi, sắp đến ngày tháo niềng nhưng mình luôn cảm thấy răng bị yếu đi rất nhiều, vị trí răng cũng không giống như trước bác sĩ điều trị bảo, mặt bị lệch.

Được người quen giới thiệu, mình qua chỗ bác sĩ Thuỳ Anh khám thử thì mới phát hiện ra có đến 2 cái răng gần như là sẽ bị rời ra nếu tháo niềng, với chân răng của mình bị nghiêng đổ do lực siết quá mạnh. Bác sĩ bảo phải điều trị cho 2 chiếc răng kia và niềng lại từ đầu. Mình vỡ oà vì vừa sợ hỏng mất răng, vừa mất tiền lại mất cả 2 năm chờ đợi để đổi lại kết quả như này.

Cũng may, mình được bác sĩ Thuỳ Anh trấn an, vạch ra rõ kế hoạch điều trị và điều trị sớm nên vẫn cứu vãn được. Vì không tìm hiểu nha khoa với bác sĩ ngay từ đầu nên mình đã phải đánh đổi rất nhiều. Thật sự phải cảm ơn bác sĩ Thuỳ Anh rất nhiều vì nụ cười và hàm răng của ngày hôm nay.”

Thiet-ke-chua-co-ten-5-800x800.jpg
Khách hàng Khánh My may mắn điều trị kịp thời sau ca niềng hỏng

Anh Minh Trí chia sẻ: “Bé gái nhà mình 15 tuổi, răng mọc khấp khểnh và bị hô nên nhận được tư vấn của bác sĩ Thuỳ Anh mình cho con niềng sớm luôn. Bác sĩ Thuỳ Anh là người rất chu đáo, dỗ dành trẻ con rất khéo và cũng có chuyên môn cao nên mình thấy rất yên tâm. Mỗi lần đi siết có hơi đau nhưng được bác sĩ trò chuyện là cháu nó lại vui vẻ ngay. Trước kia, con tự ti, nói ít mà giờ cháu đã mạnh dạn hơn rất nhiều. Nhìn con cười tươi, tôi thực sự rất hạnh phúc.”

Thiet-ke-chua-co-ten-3-800x800.jpg
Thảo Mai, 17 tuổi sở hữu nụ cười tươi tắn sau 2 năm niềng răng

Bạn Công Hiển, 24 tuổi cho biết: “Hồi trước mình có răng khểnh, mọi người cứ khuyên đừng niềng để lại cho duyên. Nhưng bản thân mình thấy rất bất tiện mỗi lần ăn sẽ bị dắt răng, vệ sinh cũng khó và không thể sạch hết được. Hậu quả là mình bị sâu đến 5 cái răng, bác sĩ khuyên nên đi niềng sớm. Mình do dự mãi rồi cũng quyết định niềng để bảo vệ sức khoẻ răng.

Đồng hành với mình suốt 1 năm rưỡi là bác sĩ Thuỳ Anh, bác sĩ tận tình với tư vấn tỉ mỉ lắm. Có những lần mình quên tái khám là được bác sĩ gọi cho ngay, dặn dò cách chăm sóc răng cũng kỹ lưỡng nữa. Tháo niềng xong, bạn bè, người quen ai cũng khen nhìn đẹp trai ra hẳn, nhìn đẹp hơn hồi có răng khểnh. Niềng răng có lẽ là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời mình.”

Thiet-ke-chua-co-ten-11-800x800.jpg
Niềng răng không chỉ mang lại nụ cười đẹp mà còn bảo vệ lâu dài cho sức khỏe răng miệng

Có thể thấy rằng, bác sĩ Thuỳ Anh không chỉ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn mà còn rất tận tâm với mọi khách hàng chỉnh nha. Niềng răng là một quá trình lâu dài nhưng kết quả mang lại hoàn toàn xứng đáng nếu lựa chọn được đúng BÁC SĨ. Để được bác sĩ Thuỳ Anh trực tiếp thăm khám, lên phác đồ điều trị toàn diện và đồng hành để sở hữu nụ cười rạng rỡ, hãy liên hệ TẠI ĐÂY.

NIỀNG RĂNG 1:1 CÙNG BÁC SĨ THUỲ ANH
CHUYÊN GIA SỐ 1 HÀ NỘI

Bình luận (100)

  1. minhthunt_ says: Trả lời

    xin được flex nhẹ bộ răng mới tháo niềng của em sau 2 năm rưỡi, giờ cứ tự tin nhe răng cười cả ngày thui. Khuyên thật mn ai tự ti với răng miệng thì đi niềng ngay nhé. Thời gian niềng có lâu mà nó xứng đáng lắm ạ. Cảm ơn bsi Thuỳ Anh rất nhiều vì đã cùng e kiên trì, dặn dò em từng tí trong suốt thời gian vừa qua <3

    1. minhanh2k says: Trả lời

      nhìn răng đều ghê ý bạn, có động lực đi niềng hẳn

    2. mainguyenn_ says: Trả lời

      Cho mình xin vía với, tuần trước mình cũng mới gắn mắc cài chỗ bsi Thuỳ Anh nè, bác sĩ nhẹ nhàng với tư vấn kỹ dã man. Được cái mình hay hỏi lắm, nhưng bsi vẫn thoải mái trả lời tỉ mỉ cả tiếng đồng hồ lận.

  2. thanhtung says: Trả lời

    bạn niềng hết bao nhiêu vậy ạ?

  3. minhthunt_ says: Trả lời

    mình niềng hết 36tr, trả trc 50%, mỗi tháng trả 1tr5 thui bạn ạ

    1. thanhtung says: Trả lời

      bạn niềng loại gì thế, răng đều trộm vía quá

      1. minhthunt_ says: Trả lời

        mình chọn loại mắc cài kim loại tự động á bạn

        1. thanhtung says: Trả lời

          BS Thuỳ Anh này ở Hà Nội à bạn mình cũng muốn niềng quá

          1. minhthunt_ says:

            đúng rồi bạn ạ, bsi làm bên nha khoa ViDental nha, bsi Thuỳ Anh có tiếng rồi nên bạn cứ yên tâm

  4. Ruby_Nguyễnn says: Trả lời

    BS Thuỳ Anh vừa đẹp lại tài giỏi quá ạ, rất mong có nhiều hơn nữa các bác sĩ Việt Nam có cái tâm sáng như này ạ

  5. trungquan2k7 says: Trả lời

    Mình đang có ý định niềng mà đọc trong group thấy nhiều ca niềng hỏng nên cũng rén, sợ dã man

    1. tuyettrinhh says: Trả lời

      quan trọng nhất vẫn là phải tìm hiểu kỹ bác sĩ với nha khoa bạn ạ, tiền mất tật mang như chơi

    2. caomyy_ says: Trả lời

      Bản thân mình cũng bị niềng hỏng may mắn là qua BS Thuỳ Anh điều trị kịp thời chứ ko giờ ko còn răng mà ăn uống nữa, vừa tốn tiền vừa mất thời gian :((

    3. Lương Ánh says: Trả lời

      bạn chọn nha khoa nào có cam kết hợp đồng rõ ràng ấy, bác sĩ phải theo sát mình trong suốt quá trình, bạn tham khảo ở đây nha: https://nhakhoavidental.com/chinh-sach-bao-hanh-bao-hiem-nha-khoa-vidental-19065.html

  6. Tuyềnn Phạm says: Trả lời

    Mấy năm trc mình đi khám niềng ở mấy nha khoa đều bảo phải nhổ răng đi thì mới niềng được, nhưng bản thân vốn sợ đau nên ko muốn nhổ răng. Qua bsi Thuỳ Anh tư vấn thì bảo sĩ bảo trường hợp của mình hô nhẹ và răng nhỏ, hơi thưa nên vẫn di chuyển dc răng mà ko cần nhổ. Bsi cũng phân tích nếu nhổ thì kết quả thay đổi sẽ dc nhiều hơn, nhưng vẫn khuyến khích mình rằng nếu muốn giữ răng lại thì cũng ksao. Bác sĩ tư vấn nhiệt tình lắm, may mắn của mình là gặp dc bác sĩ có tâm và hết mình với khách hàng.

    1. thunguyenn_ says: Trả lời

      mình muốn niềng mà cũng sợ phải nhổ răng lắm :((

    2. Tuyềnn Phạm says: Trả lời

      cái này tuỳ trường hợp mới phải nhổ, bạn đi chụp phim xong bsi sẽ phân tích rõ hơn đc ấy

    3. Trung Nghĩaa says: Trả lời

      không nhổ răng mà niềng kết quả thế này là quá đẹp rồi ạ, bsi này mát tay quá

      1. Tuyềnn Phạm says: Trả lời

        Cảm ơn bạn nha, may mắn là mình gặp bsi giỏi, chuyên môn cao

  7. truongtrinh2k7 says: Trả lời

    Được biết hành trình học tập của bsi Thuỳ Anh khiến em ngưỡng mộ vô cùng, ước mơ có một ngày cũng được bước chân vào mái trường Y

  8. Trần Thu Hà says: Trả lời

    từ ngày bé nhà mình tháo niềng con tự tin cười nói hẳn, phải công nhận bsi Thuỳ Anh vừa giỏi lại khéo với trẻ con, bác sĩ dặn gì là nó nghe theo luôn. Làm cha mẹ nhìn con vui mình thôi cũng thấy hạnh phúc lắm.

    1. hoanlan says: Trả lời

      Mình xin thông tin bsi với ạ, mình cũng tính cho con niềng răng

    2. Trần Thu Hà says: Trả lời

      Cho con niềng sớm là tốt đó ạ, chị liên hệ trực tiếp với bác sĩ nhé: https://m.me/drthuyanhvidental

  9. diemquynh says: Trả lời

    Niềng răng thay đổi nhiều lắm mn ạ, trước giờ e tự ti chẳng dám chụp nghiêng bao giờ, may mắn gặp được bác sĩ Thuỳ Anh để niềng. Giờ răng của e được kéo vào, cảm giác mũi cao hơn trước, cười nói tự tin hẳn

    1. Cúc Trần says: Trả lời

      bạn niềng trong bao lâu thế ạ?

      1. diemquynh says: Trả lời

        mình niềng 2 năm rưỡi ạ

    2. Thươngg Nguyễnn says: Trả lời

      Đẹp quá bạn ơi, tui cũng muốn niềng quá mà chưa đủ kinh tế hicc

      1. diemquynh says: Trả lời

        Tui niềng trả góp đó bạn, niềng sớm càng sớm càng tốt bạn ạ

      2. Thươngg Nguyễnn says: Trả lời

        Bạn niềng ở đâu thế ạ, được trả góp như nào vậy ạ

      3. diemquynh says: Trả lời

        Tui trả trước 50%, còn lại thì trả trong 1 năm, tính ra cũng ko nhìu lắm đâu á. Tui thấy giờ mn cũng toàn niềng trả góp là nhiều ấy

  10. Thuỳ Trâm says: Trả lời

    em cũng đang học nội trú Y ngàng RHM, bsi Thuỳ Anh là động lực cho em noi theo đó ạ, chúc chị nhiều sức khoẻ để tạo ra nhiều giá trị ạ <3

  11. caokhanhhien_ says: Trả lời

    Hôm trước qua khám tổng quát răng miệng, BS Thuỳ Anh khám nhẹ nhàng, cẩn thận lắm, lúc về cũng dặn dò quá trời luôn

  12. builuong99 says: Trả lời

    ai niềng răng bác sĩ Thuỳ Anh cho mình xin ít review chân thực ạ

    1. Hà Chu says: Trả lời

      BS Thuỳ Anh nổi tiếng chỉnh nha giỏi ở HN luôn rồi, chị gái mình cũng đang niềng răng chỗ bsi thấy bảo bác sĩ chu đáo, tận tình lắm, lên phác đồ xong giải thích hết các tình trạng, có vấn đề gì hỏi là bác sĩ giải đáp luôn.

    2. ThanhNguyen says: Trả lời

      bác sĩ nội trú ĐH Y Hà nội thấy mn khen tay nghề đỉnh lắm, bạn đọc thêm để có nhiều thông tin nha:

    3. minhduc_2k says: Trả lời

      mình đang niềng chỗ bsi Thuỳ Anh thấy ổn bạn ạ, bác sĩ sát sao trong việc theo dõi cho mình, mình thấy nhiều nơi bsi họ ko đc tận tình với bệnh nhân như vậy

    4. Hươngg Giang says: Trả lời

      bác sĩ Thuỳ Anh tính tình hiền lắm, khi khám thì rất kỹ càng, chỉnh chu từng tí, luôn cho mình thấy yên tâm

  13. yến lan says: Trả lời

    Em mới nhổ 3 chiếc răng khôn để chuẩn bị niềng răng, em cũng sắp đẹp rồi các bác ạ :>

    1. jenny nguyễn says: Trả lời

      Chúc bác sớm có nụ cười xinh nhá

    2. Bùi Khánh An says: Trả lời

      Bác sĩ cũng chỉ định mình nhổ răng để niềng nhưng sợ đau quá nè

    3. yến lan says: Trả lời

      Ui mình nhổ ko thấy đau đâu bạn ạ, mình nhổ một phát 3 cái đó

    4. Bùi Khánh An says: Trả lời

      Bạn nhổ ở đâu đó ạ

    5. yến lan says: Trả lời

      Mình niềng răng chỗ bác sĩ Thuỳ Anh nên nhổ luôn ở đây, địa chỉ ở nha khoa ViDental số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéoo dài nhá

    6. Thuỳ Dung says: Trả lời

      Bạn cũng niềng chỗ bác sĩ Thuỳ Anh à, hôm trc mình qua chụp phim để chuẩn bị niềng đây. Bsi Thuỳ Anh tận tình ghê luôn ấy nhỉ

    7. yến lan says: Trả lời

      Phải công nhận là bsi nhiệt tình lại giỏi chuyên môn

    8. Thuỳ Dung says: Trả lời

      Mong sớm đến ngày niềng xong :>

  14. Nam Nguyễn says: Trả lời

    Lần trước thấy bác sĩ ở hội thảo, rất mong có dịp để giao lưu ạ

  15. huyentran97 says: Trả lời

    bác sĩ Thuỳ Anh này làm bên ViDental đúng ko nhỉ

    1. xuân mai says: Trả lời

      bsi là giám đốc niềng răng bên đấy thì phải, mình mới đọc qua ở đây: https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia/bac-si-thuy-anh

    2. Hạ Chii says: Trả lời

      Đúng rồi đó bạn, tuần trước mình mới qua đó khám răng xong

    3. Sơn Phùng says: Trả lời

      Bác sĩ guộc của nhà tôi =)))

    4. Quỳnh Anhh says: Trả lời

      Nghe nói bác sĩ còn tham gia khám sức khoẻ răng cho các bé miễn phí

    5. liennguyen89 says: Trả lời

      bác sĩ vừa giỏi lại có tâm, chỉ mong bác sĩ nào cũng như vậy

  16. Linh_98 says: Trả lời

    được mn khen nhiều quá nên đăng lên đây cho những ai chuẩn bị niềng có động lực ^^

    1. hanhbuii_ says: Trả lời

      trộm vía răng bạn đều đẹp quá, chỉ biết ước

    2. Linh_98 says: Trả lời

      Niềng đi thui bạn ơi, niềng càng sớm càng đẹp sớm

    3. Kim AnH says: Trả lời

      xin vía nàng ơi, tôi mới niềng được 2 tháng, chờ ngày tháo niềng quá

    4. Minh Ánh says: Trả lời

      xin địa chỉ niềng với ạ, có động lực để đẹp hẳn

    5. Linh_98 says: Trả lời

      Mình niềng chỗ bác sĩ Thuỳ Anh nha khoa ViDental đó ạ

    6. Minh Ánh says: Trả lời

      bạn niềng bao lâu đó ạ, lúc niềng có đau ko

    7. Linh_98 says: Trả lời

      mình niềng 1 năm rưỡi nha, lúc mới đeo niềng thì thấy hơi đau chút =)) xong còn ko quen cứ cộm cộm nhưng mà tầm 1 tháng sau là ổn, ncl xứng đáng với kết quả bạn ạ :>

  17. Vinh Lê says: Trả lời

    BS giỏi quá, học bác sĩ nội trú tỷ lệ cạnh tranh cao lắm, ước mơ của biết bao sinh viên ngành Y. Rất ngưỡng mộ ạ!

  18. Trà Myy says: Trả lời

    giờ tìm bác sĩ có tâm với giỏi như này rất khó, chúc bác sĩ có thêm nhiều bệnh nhân để được điều trị chuẩn chỉ như vậy.

  19. Trang Phạm says: Trả lời

    Hôm qua tái khám niềng răng, thấy bác sĩ nhiều khách hàng là người nước ngoài lắm, công nhận bsi nói tiếng anh đỉnh thật

    1. tùngg_trương says: Trả lời

      Bạn mình người gốc Mỹ cũng đang niềng răng trong suốt chỗ bsi Thuỳ Anh, bạn mình cũng bảo bsi giao tiếp rất oke xong còn nhiệt tình, thân thiện nữa

    2. Phương LaN says: Trả lời

      mình quá toàn phải gọi trước, bsi đông bệnh nhân nên đợi hơi lâu, nhưng khám thì bsi vẫn rất cẩn thận, tỉ mỉ

    3. Trang Phạm says: Trả lời

      BS Thuỳ Anh nổi tiếng chỉnh nha giỏi nên đông khách là đúng r ấy

  20. Nhungmy_ says: Trả lời

    bác sĩ nhận niềng ca bị móm ko mn :((

    1. Bích Chôuu says: Trả lời

      BS Thuỳ Anh chuyên gia chỉnh nha mà =)) ca phức tạp nào cũng ko làm khó dc đâu, mình trước răng phức tạp như này còn niềng đc nữa là, bạn yên tâm nha

      1. Nhungmy_ says: Trả lời

        niềng xong thay đổi hẳn nhỉ, mình xin vía

      2. Bằng Lăngg says: Trả lời

        bạn @Bích Chôuu niềng xong đẹp quá

    2. tamminh712 says: Trả lời

      trước tui cũng bị móm, tự ti lắm nhưng niềng xong đúng thay đổi cả khuôn mặt, bạn niềng sớm đi nhé

    3. Phương Viy says: Trả lời

      ca nào cũng đc hết á :)) bạn chụp phim xong bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ cho

  21. Hà Vũ says: Trả lời

    đang phân vân kbt có nên cho con niềng bây giờ ko, con mình 15 tuổi bị hô, bạn bè trêu nên tự ti lắm, kbt niềng có ảnh hưởng gì ko

    1. Khả NgâN says: Trả lời

      Niềng răng đúng lúc thay đổi cả cuộc đời đó, bạn tham khảo nha: https://bacsinhakhoa.org/dr-thuy-anh-nieng-rang-thay-doi-cuoc-doi-3467.html

    2. An Chi says: Trả lời

      Chị cho cháu niềng sớm đi nhé ạ, độ tuổi thích hợp là bây giờ đó, nhiều người chần chừ quá độ tuổi niềng răng sau hối ko kịp. Giờ trẻ con biết để ý ngoại hình rồi, tâm lý tự ti ảnh hưởng đến phát triển sau này lắm

    3. anh_tu says: Trả lời

      Mình cho con mình niềng răng 2 năm trước giờ con bé tự tin hẳn, cười nói vô tư.

    4. trinhlann says: Trả lời

      cá nhân mình thấy niềng răng cho con là khoản đầu tư xứng đáng và có giá trị nhất cho tương lai

    5. Hà Vũ says: Trả lời

      Cảm ơn mn, để cuối tuần em đưa cháu đi khám rồi niềng sớm cho con

  22. mailinh_ says: Trả lời

    bác sĩ nhiều chứng chỉ quá ạ, thật gưỡng mộ

  23. Jun Phạm says: Trả lời

    Thích cách bác sĩ Thuỳ Anh tư vấn, bác sĩ nói rất dễ hiểu lại còn nhẹ nhàng.

  24. Luân Vũ says: Trả lời

    Đi đâu bác sĩ cũng bảo nhất quyết phải nhổ răng đi xong chèo kéo dã man, riêng bác sĩ Thuỳ Anh phân tích các thứ để hạn chế nhổ nhất có thể, cực kỳ quý bác sĩ

    1. Phi Linh says: Trả lời

      chuẩn rồi đó, may mắn là gặp được bác sĩ Thuỳ Anh, 5 tháng nữa mình cũng dc tháo niềng mong chờ quá

  25. Huệ Nhii says: Trả lời

    Đang tính niềng răng mà sợ bị niềng hỏng, may là đọc được bài viết này. Mai tranh thủ qua khám mới được

  26. Dung Trầnn says: Trả lời

    Bác sĩ phải có tâm với giỏi chuyên môn như này chứ giờ nhiều nơi bác sĩ bằng cấp kém xong nhiều hậu quả sợ lắm

    1. vananh_2k1 says: Trả lời

      mình đọc báo cũng thấy ghê, nhiều phòng nha tặc mọc nên như lấm xong bác sĩ yếu kém chỉ hại dân thui

    2. Khải Phạm says: Trả lời

      Niềng răng thì đầu tiên phải chọn đúng bsi chuẩn đã

    3. luongthuylyn_ says: Trả lời

      BS Thuỳ Anh trước học nội trú Y HN thì phải, bạn mình cũng niềng chỗ bác sĩ thấy ổn phết https://drthainguyen.com/cong-su-thuy-anh

  27. Nhi Nguyễnn says: Trả lời

    Em niềng chỗ bác sĩ Thuỳ Anh được 2 năm rồi, 3 tháng nữa được tháo mắc cài vui quá mn ạ. Bác sĩ theo sát trong suốt 2 năm vừa rồi, có vấn đề gì alo cái bác sĩ giải đáp liền luôn, thích cách bsĩ tận tâm như vậy

    1. phuongtrinh_ says: Trả lời

      chúc mừng bà nha, tui mới tháo niềng dc nửa năm nè, nhả vía nhả vía

      1. tHơm_trần says: Trả lời

        đẹp thế, có động lực hẳn ấy

    2. Minh Tú says: Trả lời

      mình cũng thích bs Thuỳ Anh, nhà mìnhđi khám răng chỉ hẹn bsi thôiii

    3. Phương Anhh says: Trả lời

      Chúc bạn có kết quả như ý nhé

  28. Sơn Trần says: Trả lời

    Hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều người biết đến bác sĩ Thuỳ Anh hơn <3

  29. Duyen_Anna says: Trả lời

    BS vừa giỏi lại chăm chỉ nghiên cứu, nể phục quá ạ

  30. Lưu Thị Uyên says: Trả lời

    Đăng ký lịch hẹn với bác sĩ như nào ấy ạ

    1. Khanh_Chii says: Trả lời

      Bạn gọi trực tiếp qua số nha khoa bsi làm ấy, 0987933309

    2. Lưu Thị Uyên says: Trả lời

      ko biết bác sĩ có làm chủ nhật ko nhỉ

    3. Khanh_Chii says: Trả lời

      Hình như là có á bạn, đợt lâu mình qua nhổ răng thấy bsi vẫn làm, bạn gọi trước nhé vì bsi đông khách lắm

    4. Lưu Thị Uyên says: Trả lời

      Oke cảm ơn bạn nhiều ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khuyến mãi NIỀNG RĂNG dịp 30/4, 1/5 của ViDental Clinic
unnamed (2)-min
Báo 24h - Review Bọc Răng Sứ Tại ViDental Clinic
cskh3
cong-nghe-boc-su-nano-biotech-thumb
VDT-CTT12-221212-Sidebar-06
20200914-boc-rang-su
VDT-Backdrop-220803-05
VDT-220906-01
Ưu đãi 30/4 CHƯA TỪNG CÓ: “Giải phóng răng hỏng - Vững phong độ ăn nhai”
ViDental nghiên cứu công nghệ hàn trám răng Laser Tech
Xưởng chế tác làm việc với các quy chuẩn cực nghiêm ngặt
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309