Top 10+ Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Và Uy Tín Nhất Ở Hà Nội

Bác sĩ Thái niềng răng
Cố vấn chuyên môn: BS CKII Nguyễn Thị Thái (BS Thái niềng răng)
  • Bằng Chuyên khoa Cấp II Chuyên khoa RHM Đại Học Y Hà Nội
  • Chủ tịch Hiệp hội nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Thành viên Dự án Nghiên cứu "Chỉnh nha công nghệ AI thời đại 4.0"

Niềng răng thành công hay thất bại, kết quả sau niềng đúng như mong muốn hay không phần lớn sẽ do yếu tố về đội ngũ bác sĩ quyết định. Chính vì vậy, tìm kiếm và lựa chọn được bác sĩ niềng răng giỏi, uy tín sẽ giúp bạn yên tâm trao gửi hàm răng của mình. 

Vậy tại Hà Nội, có những bác sĩ nào niềng răng giỏi và có tâm? Chúng tôi đã tổng hợp danh sách 10 bác sĩ uy tín nhất tại Hà Nội sau đây để bạn có thể hiểu thêm về từng bác sĩ và cân nhắc lựa chọn vị bác sĩ mà mình cảm thấy phù hợp nhất!

Tiêu chí để chọn được bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội

Theo chia sẻ của các chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa ở Việt Nam, một bác sĩ niềng răng giỏi được chứng minh qua rất nhiều tiêu chí. Theo đó, các tiêu chí được chuyên gia đưa ra như chứng chỉ hành nghề, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn và những đánh giá từ khách hàng khi đã từng trải nghiệm dịch vụ niềng cùng bác sĩ. 

Căn cứ theo các tiêu chí này, bạn có thể áp dụng để tìm kiếm một bác sĩ niềng răng giỏi và uy tín tại Hà Nội theo các hướng dẫn chi tiết sau đây:

  • Chứng chỉ hành nghề: Đây là điều kiện bắt buộc cần mà bác sĩ niềng răng nói chung và bác sĩ niềng răng giỏi nói riêng cần phải có. Bởi đây là chứng chỉ chứng minh rằng bác sĩ sở hữu chứng chỉ này đã hoàn thành các khóa học và đáp ứng các tiêu chuẩn chuyên môn cần thiết để trở thành một bác sĩ nha khoa và chuyên về dịch vụ niềng răng.
  • Trình độ chuyên môn: Bên cạnh các kiến thức Răng Hàm Mặt cơ bản, bác sĩ niềng răng giỏi cho bạn cần được đào tạo chuyên sâu về niềng răng – chỉnh nha. Hơn nữa, bác sĩ cũng thường xuyên học tập, nghiên cứu và tham gia đào tạo, cập nhật công nghệ/phương pháp mới để nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn chuyên sâu.
  • Kinh nghiệm thực tiễn dày dạn: Một bác sĩ niềng răng giỏi cần trực tiếp thực hiện thành công cho nhiều ca niềng răng – chỉnh nha, nhất là những ca niềng răng có tính chất phức tạp. Đặc biệt, bác sĩ niềng răng giỏi và dày dạn kinh nghiệm sẽ luôn đặt sức khỏe của khách hàng cũng lên hàng đầu và thực hiện các thao tác, kỹ thuật một cách chính xác và an toàn nhất. 
  • Nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng: Những phản hồi tốt, khách quan của khách hàng về chuyên môn thăm khám và thái độ làm việc cũng là một trong những tiêu chí đánh giá bác sĩ niềng răng giỏi. Điều này đồng nghĩa với việc, một bác sĩ niềng răng giỏi đồng thời phải có chuyên môn chỉnh nha vững và giữ thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng. 

10 bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội được tin tưởng nhất

Niềng răng – chỉnh nha là một trong những kỹ thuật nha khoa phức tạp nhất, ngoài yêu cầu về hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ tối tân, hiện đại, phương pháp này đòi hỏi bác sĩ thực hiện cần có tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và luôn tận tâm, hết mình vì người bệnh. Chính bởi vậy, rất nhiều người quan tâm tìm kiếm bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội khi có nhu cầu cải thiện các khuyết điểm của hàm răng, lấy lại sự tin cho bản thân.

Dưới đây là danh sách 9 bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực niềng răng – chỉnh nha, được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều người dân yêu thích nhất tại thủ đô:

#1. Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái 

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn Nha khoa ViDental với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha và điều trị bệnh lý răng miệng. Bác sĩ Thái được mệnh danh là “Chuyên gia của những chuyên gia”, sở hữu nhiều thành tích, chứng chỉ của các Tổ chức Tổ chức nha khoa quốc tế. Bên cạnh đó, bác sĩ còn là thành viên chính thức của Hiệp hội Nha chu Việt Nam và đại sứ thương hiệu cho các đơn vị nha khoa quốc tế như Mylis Arrow Implants System. 

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái - Chuyên gia niềng răng tại Hà Nội
Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái – Chuyên gia niềng răng tại Hà Nội

Thế mạnh chuyên môn 

Với niềm đam mê trong lĩnh vực chỉnh nha, bác sĩ Thái luôn không ngừng học hỏi, nâng cấp và cập nhật những công nghệ nha khoa tiên tiến trên toàn thế giới. Chuyên môn chính của bác sĩ là niềng răng Invisalign, niềng răng mắc cài. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng được đào tạo chuyên sâu về điều trị nha khoa tổng quát giúp bệnh nhân khắc phục các vấn đề liên quan đến răng miệng như viêm nha chu, viêm tủy răng,… 

Hơn 5000 chỉnh nha thành công là minh chứng thực tế cho sự nỗ lực của bác sĩ Thái trong suốt nhiều năm hoạt động trong ngành. Mỗi ca bệnh, bác sĩ đều thăm khám, tư vấn tận tâm giúp khách hàng hiểu kiến thức cơ bản. 

Đánh giá của khách hàng

Bác sĩ Thái luôn để lại ấn tượng tốt cho mỗi khách hàng bằng sự nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận. Với sứ mệnh “mang đến nụ cười tỏa sáng cho người Việt”, bác sĩ Nguyễn Thị Thái đã và đang làm tốt vai trò của mình. Đồng thời là tấm gương sáng cho thế hệ nha sĩ trẻ trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

#2. Bác sĩ nội trú Thùy Anh 

Bác sĩ nội trú Thùy Anh đang làm việc tại ViDental Brace với vị trí Giám đốc Trung tâm Niềng răng Thẩm mỹ ViDental Brace. Cho đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Thùy Anh đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. 

Bác sĩ từng tốt nghiệp loại giỏi bác sĩ nội trú chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội. Trước khi đến với ViDental Brace, bác sĩ Thùy Anh từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước như: Bệnh viện Bắc Thăng Long, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Bác sĩ Phạm Thùy Anh - Chuyên gia niềng răng giỏi tại Hà Nội
Bác sĩ Phạm Thùy Anh – Chuyên gia niềng răng giỏi tại Hà Nội

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Thùy Anh là một bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi tại Việt Nam với thế mạnh chuyên môn trong các lĩnh vực: 

Được biết, bác sĩ đã thực hiện thành công cho hơn 1000 ca chỉnh nha từ mức độ nhẹ đến phức tạp giúp khách hàng tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, bác sĩ Thùy Anh cũng thường xuyên tham gia các dự án nghiên cứu khoa học để nâng cao vốn kiến thức, từ đó áp dụng vào từng công đoạn niềng răng cho khách hàng. 

Đánh giá của khách hàng

Bác sĩ Thùy Anh luôn được khách hàng yêu mến nhờ thái độ nhiệt tình, cởi mở cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Mỗi ca niềng, bác sĩ đều thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị chi tiết giúp người bệnh có cách nhìn khách quan hơn. Chính những điều này đã giúp bác sĩ Thùy Anh để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Số 18 Đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0987.933.309

#3. Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Trang

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Trang tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội và có hơn 10 năm công tác trong lĩnh vực nha khoa. Đặc biệt, bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực chỉnh nha, sở hữu nhiều chứng chỉ cao cấp như Chứng chỉ POS (Progressive Orthodontic Seminar) và bằng Thạc sĩ chỉnh nha được cấp bởi Học viện Hoa Kỳ và chứng chỉ chỉnh nha không mắc cài Invisalign Hoa Kỳ,…

Bên cạnh đó, bác sĩ làm việc với phong cách chuyên nghiệp luôn quan tâm, tận tụy với khách hàng. Do đó trước khi đưa ra phác đồ điều trị, bác sĩ luôn thăm khám vô cùng kỹ lưỡng. Hiện tại, bác sĩ Thu Trang đang công tác tại Nha khoa Lạc Việt Intech – một trong những địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội hiện nay. Vì vậy bạn có thể ghé đến địa chỉ này để được thăm khám cùng bác sĩ Thu Trang.

ĐỪNG BỎ QUA: Danh Sách 12+ Địa Chỉ Niềng Răng Tốt Nhất Ở Hà Nội

#4. Bác sĩ Lê Hưng

Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, đặc biệt là chuyên ngành niềng răng – chỉnh nha, bác sĩ Hưng có thể tự tin điều trị tốt nhất cho mọi trường hợp bệnh nhân. Bên cạnh đó, ông cũng không ngừng tham gia nghiên cứu và học hỏi để tăng thêm kỹ năng và tay nghề cho bản thân.

Bác sĩ Lê Hưng với kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt
Bác sĩ Lê Hưng (người đeo kính, đứng chính giữa) với kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt

Hiện tại, bác sĩ Lê Hưng là người sáng lập và điều hành Nha khoa Dr Hưng. Nơi đây cũng hội tụ nhiều bác sĩ chỉnh nha giỏi, có chuyên môn cao và trực tiếp điều trị thành công cho nhiều khách hàng. Vậy để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, bạn có thể liên hệ tới nha khoa ngay hôm nay.

#5. Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng

Nếu đang tìm kiếm các bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội, bạn chắc chắn không thể bỏ qua bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, bác sĩ đã có nhiều đóng góp cho nền y học nước nhà và hiện tại, bác sĩ Trâm đang là thành viên của Hiệp hội chỉnh nha thế giới.

bs-nguyen-huy-hoang-1-800x800.jpg

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng đang công tác tại Nha khoa Trẻ – một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Vì vậy khi đến thăm khám, niềng răng tại nha khoa, các bạn sẽ có cơ hội được gặp trực tiếp bác sĩ Hoàng và nghe bác tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tình trạng răng miệng của mình.

#6. Bác sĩ Nguyễn Minh Hải

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Minh Hải là một trong 10 bác sĩ niềng răng giỏi và uy tín tại Hà Nội bạn có thể tham khảo. Bác sĩ Minh Hải theo học chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt tại Đại học Y Hà Nội và tốt nghiệp Đại học Bordeaux 2 tại Pháp và đạt được nhiều thành tích nổi bật khác.

Với trình độ chuyên môn cao và tay nghề giỏi, bác sĩ Minh Hải được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Vì vậy tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã thực hiện thành công hàng trăm ca chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp. Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Minh Hải đang làm việc tại Nha khoa Paris và bạn có thể được bác sĩ thăm khám, điều trị khi ghé đến nha khoa này.

ĐỌC THÊM: TOP 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Uy Tín Nhất

#7. Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú hiện đang là giảng viên Viện Đào Tạo Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội. Trước đó, bác sĩ Mạnh Phú từng tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt và tốt nghiệp khoa thẩm mỹ Đại học Bordeaux – Pháp. 

BS Nguyễn Mạnh Phú đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng. Chuyên môn cũng như thái độ, phong cách làm việc của bác sĩ được khách hàng đánh giá rất cao. Hiện tại, ngoài công tác giảng dạy, bác sĩ Phú còn đảm nhận vị trí trưởng khoa tại Nha khoa Việt Úc, Hà Nội.

bs-nguyen-manh-phu-1-800x800.jpg

Không chỉ là người có chuyên môn, bác sĩ còn luôn quan tâm, chăm sóc bệnh nhân với mong muốn mang đến kết quả tối ưu nhất. Các bạn hãy liên hệ đến địa chỉ số 630 Trường Chinh và 12 Điện Biên Phủ, Hà Nội để đặt lịch thăm khám, điều trị với bác sĩ Phú.

#8. Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa

Bác sĩ Nguyễn Phú Hoà là người có chuyên môn sâu về niềng răng, đặc biệt là chỉnh nha bằng khay trong suốt. Ông là người đầu tiên của Việt Nam có 4 năm liên tiếp đạt danh hiệu kim cương của Tập đoàn Invisalign của Mỹ. 

Để được thăm khám và điều trị với bác sĩ Hòa, các bạn có thể liên hệ đến nha khoa Quốc tế Phú Hòa ngay hôm nay để đặt lịch sớm nhất.

GỢI Ý: TOP 12 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất

#9. Bác sĩ Võ Trương Như Ngọc

Bác sĩ Như Ngọc là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, được khách hàng đánh giá cao. Bác sĩ Ngọc được nhiều khách hàng tìm đến khi gặp các khuyết điểm như răng khấp khểnh, chen chúc, lệch khớp cắn,…

bs-vo-truong-nhu-ngoc-800x800.jpg

Ngoài ra, bác sĩ cũng từng tham gia nghiên cứu và đạt được nhiều thành tựu, điển hình như báo cáo thành công tại 2 hội nghị lớn nhất thế giới. Cũng nhờ vậy, tên tuổi của bác sĩ ngày càng được biết đến rộng rãi hơn và ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến Phòng khám Nha khoa Như Ngọc – nơi bác sĩ Như Ngọc đang điều hành và làm việc hiện tại. 

#10. Bác sĩ Phạm Như Hải

Bác sĩ Hải tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Răng Hàm Mặt Thành phố Renes của Pháp năm 1997, có chuyên môn cao trong lĩnh vực nắn chỉnh và phục hình răng. Ông đã có nhiều cống hiến cho nền y học nước nhà, được đồng nghiệp yêu mến và bệnh nhân tin tưởng.

Hiện tại, bác sĩ Như Hải đang làm việc tại Nha khoa 5 sao Hà Nội và luôn sẵn sàng thăm khám, điều trị cho các khách hàng ghé đến đây. Vì vậy, bạn có thể đến thăm khám trực tiếp tại nha khoa hoặc đặt lịch khám online tiện lợi ngay trên website để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng nhất.

230612_Vidental_Anh-14-1.gif

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 10 bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội, mong rằng qua đó các bạn có thể lựa chọn được bác sĩ và đơn vị nha khoa uy tín, nhanh chóng cải thiện tình trạng răng miệng của bản thân. Nhìn chung niềng răng – chỉnh nha là kỹ thuật tương đối phức tạp, vì vậy khách hàng cần cân nhắc và tìm hiểu thực kỹ càng trước khi đưa ra quyết định để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.  

BẠN CÓ BIẾT:

XEM NGAY TIN HAY

Bình luận (36)

  1. Minh Tâm says: Trả lời

    Bài chia sẻ rất hưu ích cảm ơn admin

  2. Hoài Ngọc says: Trả lời

    nhờ có bài viết này mà mình đã tìm được chỗ niềng răng cho bản thân mình.

    1. Lê Phong says: Trả lời

      Bạn niềng nha khoa nào vậy

      1. Hoài Ngọc says: Trả lời

        Mình niềng nha khoa ViDental bạn ạ

        1. Lê Phong says: Trả lời

          Bên đó chi phí có đắt không ạ, Bs thế nào?

          1. Hoài Ngọc says:

            Bên này Bs Thùy Anh là người niềng răng cho mình, theo mình tìm hiểu thì Bs Thùy Anh là một trong những Bs có số lượng ca niềng nhiều nhất hiện nay. Bằng cấp cũng nhiều có cả chứng chỉ nước ngoài nên tôi cũng yên tâm. Còn về giá ở đây khóa hợp lý với tôi

  3. Công Phúc says: Trả lời

    Toàn những nha khoa uy tín thế này thì biết chọn nha khoa nào hả mọi người

    1. Thảo Lê says: Trả lời

      cứ nha khoa nào gần chỗ bạn thì làm thôi. Niềng răng là thời gian dài nên cứ gần mà làm đi lại cho tiện

    2. Nhật Hà says: Trả lời

      Mình từng niềng DR.Liệu bên đó cũng rất ok bn có thể tham khảo

      1. Quỳnh Phạm says: Trả lời

        Bên đó chi phí như thế nào ạ?

        1. Nhật Hà says: Trả lời

          Mình niềng cũng âu rồi nên cũng k biết giờ giá cả như nào bạn có thể vào trang wed của phòng khám để tham khảo

  4. Phan Sơn says: Trả lời

    Nha khoa Việt Mỹ được không mn?

    1. Hoàng Tú says: Trả lời

      Mình từng qua đó hàn trám răng thấy nhân việt nhiệt tình, phòng khám sạch sẽ bạn ạ

    2. Tuấn says: Trả lời

      bạn làm về dịch vụ gì mới được chứ, mình thấy có những nha khoa chỉ mạnh về nha, có những nha khoa chỉ mịnh về trồng răng. Tùy từng dịch vụ bạn chọn mà tìm hiểu nha khoa

    3. Hà Đô says: Trả lời

      Việt Mỹ ok đó bạn, tôi đang điệu trị viêm lợi ở đó thấy cũng rẻ.

  5. Ngọc Mai says: Trả lời

    Smile One là nha khoa Idol Thông Soái Ca làm phải không mọi người :))

    1. Hoài Trang says: Trả lời

      Đúng rồi đó bạn, Thông Soái Ca làm bên này đó

      1. Ngọc Minh says: Trả lời

        Bảo sao nghe cứ quen quen

      2. Xuân Phạm says: Trả lời

        Nhìn Thông Soái Ca như lột xác luôn nhỉ:)))

        1. Hoài Trang says: Trả lời

          Bên này mạnh về sứ thẩm mỹ mà bạn.

  6. Như Ngọc says: Trả lời

    Ai đã đi khám ViDental chưa ạ?

    1. Thu Hảo says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu về Bs Thái bên đó, thấy nhiều bài báo vs VTV đưa tin nên cũng muốn tìm hiểu

    2. Lê Lâm says: Trả lời

      Bs Thái là người có tiếng trong ngành nha rồi. Tôi tìm hiểu thấy bảo Bs là 1 trong những người đầu tiên mang Invisalign về VN đó.

      1. Như Ngọc says: Trả lời

        Bảo sao bạn bè tôi giới thiệu niềng răng chỗ Bs Thái. Thanks bạn nhá

    3. Bùi Hạnh says: Trả lời

      Mình đang niềng Bs Thái bên đó nè bạn, Bs Thái bên đó còn được lên cả VTV nữa nè https://www.facebook.com/thainguyen.vidental/videos/1549694585827715/

  7. Thùy Dương says: Trả lời

    Nha Khoa có Bs Quang Anh Chuyên về trồng răng Implant phải không ?

    1. Nguyễn Hà says: Trả lời

      Đúng rồi bạn ơi, tuần trước mình vừa đưa bố qua trồng 2 cái trụ implant, trồng xong ông ăn uống khỏe hẳn ra, cả nhà đêu mừng.

      1. Thùy Dương says: Trả lời

        Bạn có thể cho mình xin số ĐT để mình tham khảo chút về Bs Quang Anh được không?

        1. Nguyễn Hà says: Trả lời

          Được bạn ơi! 0983420315 Số mình đây bạn nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về Bs Quang Anh tại đây https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia/bac-si-quang-anh

          1. Thùy Dương says:

            Ok cảm ơn bạn!

  8. Phạm Thị Lương says: Trả lời

    Nha khoa ViDental có phải là cái nha khoa to đùng ở chỗ Huỳnh Thúc Kháng Kéo dài mới phải không mn ?

    1. Quỳnh says: Trả lời

      Mình hôm qua vừa khám ở đó xong bạn ạ

      1. Phạm Thị Lương says: Trả lời

        Ở đó ok k bạn

        1. Quỳnh says: Trả lời

          Theo cá nhân mình thấy thì chi phí ở đó hớp lý, pk sạch sẽ, nhân viên thân thiện và có mấy cái máy gì ý hiện đại lắm.

          1. Phạm Thị Lương says:

            Mình cũng đang phân vân về nha khoa đó vs nha khoa Việt Mỹ

          2. Quỳnh says:

            Theo mình thì bạn nên đến tham khảo cả 2 để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Đi tham khảo mang ít tiền thôi k bị chốt đơn đó :)))

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 11 Bác Sĩ Trồng Răng Tốt Nhất Hà Nội Và Hồ Chí Minh
TOP 15+ Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Review Tốt
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
TOP 16 Địa Chỉ Hàn Răng Uy Tín Ở Hà Nội
Top 13+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội Được Khách Hàng Đánh Giá Cao
thumb
Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Uy Tín Giá Rẻ
TOP 12 Địa Chỉ Chụp X-quang Răng Ở Hà Nội Uy Tín
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309